ทัวร์มาเก๊า จูไห่ ชิมลอง (Chimelong) 2567/2024 โปรแกรมทัวร์มาเก๊า เที่ยวมาเก๊า มาเก๊าทัวร์ เที่ยวจีน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE592 : โปรแกรมทัวร์มาเก๊า จูไห่ อควาเรียม ชิมลองโอเชี่ยน CHIME LONG OCEAN KINGDOM 3 วัน 2 คืน (NX)

DE592 : โปรแกรมทัวร์มาเก๊า จูไห่ อควาเรียม ชิมลองโอเชี่ยน CHIME LONG OCEAN KINGDOM 3 วัน 2 คืน (NX)
Air Macau (NX)

GREENTREE ALLIANCE HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ - มาเก๊า - โบสถ์เซนต์พอล - ช้อปปิ้งเซนาโด้สแควร์ - ร้านขนมพื้นเมือง - การแสดงน้ำพุเต้นระบำ - มาเก๊า - จูไห่
09.00 น.

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 เคาน์เตอร์ N สายการบิน AIR MACAU (NX) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน

11.50 น.ออกเดินทางสู่ มาเก๊า โดยสายการบิน AIR MACAU เที่ยวบินที่ NX885 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
15.45 น. เดินทางถึง สนามบินมาเก๊า เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งการพนันและคาสิโนนามระบือ

ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง 

นำท่านชม โบสถ์เซนต์พอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียนได้รับการยกย่องให้เป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล 

อิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งเซนาโด้สแควร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ซึ่งรวมไว้ด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม เฟอร์นิเจอร์โบราณ เครื่องประดับ รวมไปถึงของที่ระลึก ภัตตาคารอาหารโปรตุเกส อาหารแมคกานีส และอาหารจีนตามแบบตำหรับดั่งเดิม รวมไปถึงร้านขนมอบ ขนมพื้นเมือง ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ร้านขายยาทั้งแบบแผนโบราณ และปัจจุบัน ฯลฯ

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านขนมพื้นเมือง อาทิเช่น ทองม้วนไส้หมูหยอง, ทองพับไส้หมูหยอง, คุกกี้แอลมอล, ขนมเบี้ย, มะนาวโปรตุเกส, หมูหวาน,ท๊อปฟี่นม ฯลฯ ซึ่งเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของเมืองมาเก๊า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม การแสดงน้ำพุเต้นระบำ บริเวณด้านหน้าของ โรงแรม Wynn Hotel ที่เป็นที่กล่าวขานด้านความสวยงามอลังการ โดยเปิดการแสดงทุก 15 นาที ตั้งแต่เวลา 11.00 - 00.00 น. ใช้เวลาแสดงประมาณ 10 นาที (โชว์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

พักที่ GREENTREE ALLIANCE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่สอง วัดผู่ถอ - ร้านผ้าไหม - ร้านหยก - CHIME LONG OCEAN KINGDOM 
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

นําท่านสู่ วัดผู่ถอ นมัสการองค์สังกระจายเพื่อความอุดมสมบูรณ์ นมัสการเจ้าแม่กวนอิม เพื่อความโชคดี นมัสการองค์อมิตรพุทธเจ้าเพื่อการมีสุขสวัสดีและนมัสการพระพุทธเจ้า 4 พระองค์เพื่ออายุยืน

จากนั้นนำท่านแวะ  ร้านผ้าไหม  ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน  ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม  เช่น ผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น นำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย 

จากนั้นนำท่านสู่ CHIME LONG OCEAN KINGDOM ซึ่งเป็น โลกใต้ทะเลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2557 ภายในประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่  จัดแสดงสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดในตู้ปลาขนาดมหึมานี้ จะมีอุโมงค์กระจกที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมสัตว์ทะเลในตู้ปลายักษ์แบบ 180 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการแสดงความสามารถของสัตว์น้ำชนิดต่างๆ อย่างเช่น วาฬ และโลมา รวมไปถึงเครื่องเล่นในสวนสนุกอีกมากมาย ทางด้านของประธานกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ได้เดินทางมาเพื่อมอบเกียรติบัตรให้กับทาง  CHIME LONG OCEAN KINGDOM ในการสร้างสถิติโลกใหม่ถึง 5 รายการ โดยรวมถึง อะควาเรี่ยมขนาดใหญ่ และมีความยาวที่สุดในโลก และสวนสนุกทางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อีกด้วย (หมายเหตุ : รวมบัตรค่าเข้า ซึ่งสามรถเข้าชมสวนน้ำและเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิด)

ค่ำ อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆ 
พักที่ GREENTREE ALLIANCE HOTEL  หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่สาม จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล - ผ่านชมถนนคู่รัก - ร้านบัวหิมะ - จูไห่ - มาเก๊า - วัดเจ้าแม่กวนอิม - THE VENETIAN - THE PARISIAN - มาเก๊า - กรุงเทพฯ
เช้า  

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ท่านชมสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ที่มีชื่อเรียกว่า จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล  หรือ หวีหนี่ รูปปั้นสาวงามกลางทะเลสูง 8.7 เมตร ถือไข่มุกอยู่ริมทะเล ให้ท่านอิสระถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย 

ผ่านชม ถนนคู่รัก ซึ่งเป็นถนนเลียบชายหาดที่แสนจะโรแมนติกซึ่งทางรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ทำไว้ขึ้นเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและยังเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รักทั้งหลาย 

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านบัวหิมะ ยาสามัญประจำบ้านที่มีชื่อเสียง มีสรรพคุณรักษาผิวที่ถูกไฟไหม้, น้ำร้อนลวก เป็นต้น 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ....เป๋าฮื้อ+ไวน์แดง
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ มาเก๊า ผ่านด่านกงเป่ย ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเอง (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) 

ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองใช้เวลาในการเดินประมาณ 45-60นาที 

จากนั้นนําท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม เป็นวัดใหญ่และเก่าแก่มาก ที่สุดในมาเก๊า สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 ภายในวัดสัมผัสได้ถึงความศักดิสิทธิ และมนต์ขลังอันเก่าแก่ของสถาปัตยกรรมของ ชาวจีนที่ดูมีเสน่ห์ในแบบฉบับของชาวจีน และองค์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษเห็นจะเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดเจ้าสาวของจีนที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอย่างงดงาม 

นำท่านเดินทางสู่ THE VENETIAN ภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิง และเป็นสถานที่ช้อปปิ้ง พบกับร้านค้าแบนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้าน ที่เปิดพร้อมให้บริการแก่ท่าน ให้ท่านได้สัมผัสกับภัตตาคาร กว่า 30 แห่ง เพื่อลิ้มลองเมนูต่างๆ ที่ท่านชื่นชอบ

พร้อมให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศ การล่องเรือเวนิสที่อิตาลี สถาปัตยกรรมเวนิวสตรีทสเคปสีสันสดใส เดอะแกรนด์คาแนลช้อปส์ ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมเดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า รีสอร์ท โอเต็ล และในบริเวณใกล้เคียงท่านยังสามารถเดินชมแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ THE PARISIAN ชม หอไอเฟลจำลอง

ห้ามพลาด!! กับมุมถ่ายรูปสวยๆของที่นี่ เพลินเพลิดกับเสน่ห์และความโรแมนติคของเมืองปาริสแห่งเอเชีย (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการขึ้นชมวิวบนหอไอเฟล) 

ค่ำ 

อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามมบิน

19.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR MACAU เที่ยวบินที่ NX882 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
20.50 น.ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ..

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศจีนแบบ 144 ชั่วโมง (เฉพาะหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น) กรณีที่วีซ่าเข้าประเทศจีนแบบ 144 ชั่วโมง ถูกยกเลิกไม่ว่ากรณีนี้ใดๆ ก็ตาม และมีเหตุต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว บริษัท ฯ ขอเก็บหนังสือเดินทางตัวจริง , รูปถ่ายรูปถ่ายหน้าตรง รูปสีขนาด 1.5 X 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาวเท่านั้น จำนวน 2 รุป พร้อมชำระค่าวีซ่า ยื่นธรรมดา 4 วันทำการ ชำระค่า 1,500 บาท / ยื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 2,550 บาท
    (อัตราดังกล่าวข้างต้น สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) , อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    หมายเหตุ ** ในกรณีลูกค้าท่านใดสนใจ ซื้อประกันการเดินทางเพื่อให้คลอบคลุมในเรื่องของสุขภาพ
    ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ***ทั้งนี้อัตราเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 330 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทาง

    การประกันไม่คุ้มครอง
    • กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าวีซ่าจีนและมาเก๊า สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติที่ระบุว่าต้องยื่นวีซ่าจีนและมาเก๊า
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 1,200 บาท /ทริป/ต่อท่าน ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน (เด็กเก็บเท่าผู้ใหญ่)
  • ค่าทัวร์ชาวต่างชาติเก็บเพิ่ม 1,000 หยวน/ท่าน/ทริป
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้องจะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯจะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน ( ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ )  
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
  • คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 300 หยวน คน / วัน
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • โรงแรมที่อยู่ในรายการเป็นการนำเสนอเท่านั้นเมื่อทำการจองอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโรงแรมซึ่งจะอยู่ในระดับเดียวกันแต่อาจจะไม่ได้อยู่ในย่านเดียวกัน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง
  • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 10 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษเมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
หมายเหตุ : 2

ตามนโยบาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักคือ ร้านขนมพื้นเมือง, ร้านบัวหิมะ, ร้านหยก, ร้านผ้าไหม, ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์ จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่าร้านทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-90 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น

หมายเหตุ : 3
  • ราคาทัวร์นี้ ไม่แจกกระเป๋า

  • ซึ่งราคาทัวร์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม

  • ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่)

ท่านใดที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ)

กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง *ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัดเนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก*

  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน สัญชาติไทย (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการ ชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด  เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้) 
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม  
  • รูปถ่ายหน้าตรง ถ่ายจากร้านถ่ายรูป 2 ใบ ขนาด 33 มม. X 48 มม. พื้นหลังสีขาวเท่านั้น  ห้ามแม็ครูป , ห้ามรูปเป็นรอย , ห้ามเปื้อน , ห้ามยิ้ม , ถ่ายหน้าตรง , ห้ามใส่เสื้อสีอ่อนและสีขาว (แนะนำให้ใส่เสื้อสีเข้ม) , ห้ามใส่เสื้อคอกว้าง แขนกุด ซีทรู ลูกไม้ สายเดี่ยว ชุดราชการ ชุดนักเรียน นักศึกษา , ต้องเห็นคิ้วและใบหูทั้ง 2 ข้างชัดเจน, ห้ามผมปิดหน้า, ห้ามใส่แวนตาสีดำหรือกรอบแว่นสีดำ,  ห้ามสวมใส่เครื่องประดับทุกชนิด เช่น ต่างหู,สร้อย,กิ๊ปติดผม,คาดผม เป็นต้น อัดด้วยกระดาษสีโกดักหรือฟูจิเท่านั้น และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์ จากคอมพิวเตอร์ **รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน และ ห้ามถ่ายรูปเองและปริ้นเอง ห้ามใส่เสื้อแขนกุด ห้ามใส่ชุดราชการและยูนิฟอร์มชุดทำงาน **   ท่านที่ประสงค์ใช้รูปถ่ายข้าราชการในการยื่นวีซ่า กรุณาเตรียมหนังสือรับรองต้นสังกัดจัดมาพร้อมกับการส่งหนังสือเดินทาง 
  • เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ (กรุณากรอกข้อมูลจริงให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง) 
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทาง ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
     
    • เดินทางพร้อมพ่อแม่  / เดินทางพร้อมพ่อ หรือ แม่  
      • สำเนาสูติบัตร(ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • รณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ 
    • เดินทางพร้อมญาติ  
      • สำเนาสูติบัตร(ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
      • ใบยินยอมออกนอกประเทศจากพ่อแม่ ไปทำที่เขตหรืออำเภอเท่านั้น
  • กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ เดินทาง  ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • ใบอนุญาติการทำงาน ตัวจริงเท่านั้น ! ! ต่ออายุการทำงานแล้วไม่ต่ำกว่า 3 – 6 เดือน
    • หนังสือรับรองการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ ตัวจริง มีตราประทับและลายเซ็นต์
    • สำเนาตั๋ว + ใบจองโรงแรม
    • สำเนาบุ๊คแบงค์ อัพเดทยอดปัจจุบัน ขั้นต่ำ 100,000 บาท
    • กรณีสมรสกับคนไทย ต้องแนบสำเนาทะเบียนสมรส

ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าหนังสือเดินทางคนต่างชาติในกรณีที่ทางบริษัทสามารถขอวีซ่าให้ได้
หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน ท่านละ 5,060 บาท
หนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

หมายเหตุ : ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาติการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง

  • กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง  เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
  • สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
  • โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า  
  • ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์
 

พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy