ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทุ่งลาเวนเดอร์ 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE581 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ซัปโปโร ฮอกไกโด ทุ่งลาเวนเดอร์ 5 วัน 3 คืน (XJ)

DE581 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ซัปโปโร ฮอกไกโด ทุ่งลาเวนเดอร์ 5 วัน 3 คืน (XJ)
Air Asia X (XJ)

APA SAPPORO HOTEL
ASAHIKAWATOYO HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)
23.55 น   

ออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ โดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบิน XJ 62 มีบริการอาหารร้อนและเครื่องดื่มบนเครื่อง (ยกเว้นน้ำอัดลม, น้ำผลไม้, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ)

(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง ... เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่ 2สนามบินชิโตเซ่ - หมู่บ้านราเม็ง - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - น้ำตกกิงกะ & น้ำตกริวเซย์ - โซอุนเคียว
08.40 น.

ถึงสนามบินชิโตเซ่ “เมืองซัปโปโร” ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 5 ของญี่ปุ่น และเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การศึกษา และการเมืองการปกครองของเกาะฮ็อกไกโด ... ผ่านพิธีศุลกากรและตรวจคนเข้าเมือง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองอาซาฮิกาว่า” เมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากซัปโปโร ได้ชื่อว่าเป็นหลังคาของ ฮอกไกโดและเป็นเมืองที่หนาวที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น 

เพื่อนำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านราเม็งแห่งอาซาฮิกาว่า” ศูนย์รวมร้านราเมนติดอันดับของเมืองอาซาฮีกาว่าและของเกาะฮอกไกโด หมู่บ้านแห่งนี้ประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้านที่ต่างแข่งขันกันทำราเมงของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของราเมงอาซาฮีกาว่าเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก ...

อิสระให้ท่านได้เลือกร้านเด็ดตามสไตล์ของท่านเองรับประกันความอร่อยแน่นอน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ หมู่บ้านราเม็ง (1)
บ่าย

หลังอาหารกลางวันนำท่านเดินทางสู่ “สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า” เป็นสวนสัตว์แห่งเมืองหนาวท่านจะได้เห็นสัตว์แปลกๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลก นำท่านตื่นตากับ “นกเพนกวิน” เดินอวดความน่ารักภายในสวนสัตว์ให้ท่านได้บันทึกภาพอย่างใกล้ชิดกับเจ้าเพนกวินและอุโมงค์ใต้น้ำที่ท่านจะได้ชมเพนกวินว่ายน้ำได้อย่างใกล้ชิดถึง 360 องศา “หมีขาวขั้วโลก” ที่เดินอวดโฉมให้ท่านชมความน่ารักที่หาชมได้ยากไม่ต้องไปไกลถึงขั้วโลก  พร้อมชมความซุกซนของ “แพนด้าแดง” เฝ้าชมความสง่างามของ “เสือพันธุ์ไซบีเรี่ยน”และ “ฝูงสุนัขจิ้งจอง” นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับสัตว์พื้นเมืองหายากอีกมากมาย เช่น นกกระเรียนพื้นเมือง นกฮูก เหยี่ยว และสิงโตทะเล

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่เมือง “โซอุนเคียว” หมู่บ้านเล็ก ๆ อันแสนน่ารักที่อยู่ท่ามกลางหุบผาสูงและยังอยู่ในเขต “อุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง” นอกจากนี้โซอุนเคียวยังเป็นแหล่งน้ำแร่ออนเซนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของญี่ปุ่น ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นนับล้านเข้ามาตากอากาศ แช่น้ำแร่เพื่อสุขภาพและบำรุงผิวพรรณ

เพื่อนำท่านเดินทางชมความงามของ “น้ำตกกิงกะ” หรือ “น้ำตกแม่น้ำสีเงิน” มีขนาดความสูง 120 เมตรในฤดูร้อนน้ำที่ไหลลงมาจากหน้าผานั้นมีลักษณะเป็นเส้นขาวเล็กๆ ไขว้กันไปมาดูคล้ายเส้นด้ายสีเงินแสนงดงาม ส่วนไม่ไกลกันนักมีอีกหนึ่งน้ำตก “น้ำตกริวเซย์” หรือ “น้ำตกดาวตก” มีขนาดความสูง 90 เมตร เนื่องจากน้ำตกที่ไหลออกมาจากชะง่อนผานั้นเมื่อต้องกับแสงอาทิตย์ ดูงดงามคล้ายกับดวงดาวที่กำลังตกมาจากฟากฟ้า นอกจากนี้น้ำตกทั้งสองยังได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกคู่สามีภรรยาอีกด้วย ส่วนในช่วงฤดูหนาวน้ำตกทั้งสองแห่งนี้จะแข็งตัวกลายเป็นน้ำแข็ง ...

อิสระให้ท่านเที่ยวชมได้ตามอัธยาศัยและบันทึกภาพความสวยงามตามอัธยาศัย ... สมควรแก่เวลา เพื่อนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
ที่พัก 

SOUNKYO MOUNT VIEW HOTEL หรือเทียบเท่า

หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ “การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ/ “โอนเซ็น” (Onsen) น้ำแร่ในไสตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง

วันที่ 3โซอุนเคียว - สวนดอกไม้ชิคิไซโนะ โอกะ - ทุ่งดอกไม้ฟาร์มโทมิตะ - อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่า - หอนาฬิกาโบราณ - สวนสาธารณะโอโดริ - ช้อปปิ้งซึซึกิโนะ - ซัปโปโร
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม (3)

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองบิเอะ” เมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณกลางเกาะฮอกไกโด ที่ได้ชื่อว่า “Small Town Of The Most Beautiful Hills”

เมืองบิเอะ ความเล็กที่แสนน่ารักของเมืองนี้อยู่ที่ภาพวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา วิวระหว่างสองข้างทางที่เต็มไปด้วยทุ่งข้าวบาร์เล่ย์ตัดสลับกับไร่ข้าวโพดและมันฝรั่งสีเขียวสดโดยมีสีฟ้าครามของท้องฟ้าตัดเป็น ฉากหลังสลับเนินเขาเส้นทางที่เรียกกันว่า “Patchwork” ชมความงามของภูเขาไดเสทซึนับเป็นสถานที่ที่สวยงาม เหมาะกับการถ่ายรูปและบันทึกไว้ในความทรงจำอย่างยิ่ง ... โดยสถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดี และได้รับความนิยมของชาวญี่ปุ่นเพราะได้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และโฆษณาสินค้าต่างๆ มากมาย อาทิ รถยนต์นิสสัน มาสด้า และบุหรี่ไมลด์เซเว่น

เพื่อพาท่านเดินทางสู่ “สวนชิคิไซ โนะ โอกะ” ให้ท่านเปลี่ยนอิริยาบถ “นั่งรถราง” ชมสวนดอกไม้นานาชนิดตั้งอยู่บนเนินเขาลดหลั่นกันอย่าง สวยงามซึ่งมีชื่อว่า “Hill of Shikisai” มีขนาด 7 เฮกเตอร์ ให้ท่านเที่ยวชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่ม กับสวนที่ได้รับสมญานามว่าเป็น “Flower Paradise” พบกับความงามของเหล่ามวลดอกไม้ที่แข่งกันอวดสีสันกันเหมือนพรมหลากสีที่เบ่งบานพร้อมกันในฤดูร้อนของฮอกไกโด ... อีกทั้งภายในสวนยังมีจำหน่ายผลผลิกทางการเกษตรของที่ระลึกและร้านอาหารไว้คอยบริการ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองฟูราโน่” เมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกลาเวนเดอร์ และดอกไม้นานาชนิด  รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และบำรุงผิวพรรณ ที่สกัดจากดอกไม้ต่างๆ ที่มีกลิ่นหอมและประโยชน์มากมายเพื่อเดินทางไปยังฟูราโน่พลาวเวอร์พาร์คฟาร์มลาเวนเดอร์และดอกไม้สีสันสดใส

ให้ท่านได้สัมผัสความงดงามของ ทุ่งสายรุ้ง หลากหลายด้วยสีสันสลับกันอย่างงดงามราวกับภาพวาด เพื่อเดินทางไปยัง “ฟาร์มโทมิตะ” ฟาร์มลาเวนเดอร์ ชมความโดดเด่นกับทุ่ง 7 สี “อิโรโดริ ฮาทาเกะ” ให้ท่านได้สัมผัสความงดงามของทุ่งสายรุ้ง หลากสีสันสลับกันอย่าง งดงามราวกับภาพวาด ซึ่งภายในฟาร์มแห่งนี้มีดอกไม้อยู่ทั้งหมด  6 สวน ที่ผลัดกันออกดอกเบ่งบานสลับกันตามฤดูกาล อาทิ ดอกวิโอล่า, ดอกดาวเรือง, ดอกสไปเดอร์ และดอกไม้นานาชนิดหลากสีสัน บานสะพรั่งต้อนรับผู้มาเยือน (การบานของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพของอากาศ) โดยท่านจะได้เดินชมทุ่งดอกไม้ต่างๆ ที่สวยงามทอดยาวไปสุดลูกหูสายตา มองแล้วสุดแสนโรแมนติกยิ่งนัก

อิสระให้ท่านได้เลือกบันทึกภาพความงามตามอัธยาศัย หรือจะเลือกศึกษาประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการต่างๆ ของฟาร์มได้ที่ “Hanabito House” เลือกเพลินตากับ “ดอกลาเวนเดอร์” หรือ “ดอกวาวันจิ” สีม่วงที่สวยสดที่ “Green House” (เปิดให้ชมเฉพาะบางเดือน)

หรือจะ “เลือกชมและซื้อ” ผลิตภัณฑ์จากดอกไม้แห้งได้ที่ “Dried Flower House” แล้วมาสูดกลิ่นความหอมของมวลดอกไม้หลากหลายชนิดที่ได้ทำการสกัดมาเป็นน้ำหอมที่ “Perfume Workshop” หรือจะเลือกนั่งจิบชา-กาแฟ หรือทานไอศกรีมลาเวนเดอร์ ที่หอมนมฮอกไกโดและกลิ่นลาเวนเดอร์ สูตรลับเฉพาะของฟาร์มโทมิตะที่นี่ที่เดียว พร้อมชมธรรมชาติให้เพลินตาที่ “Potpourri House” ตามอัธยาศัย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)

บริการท่านบุฟเฟ่ต์จากฟาร์มโทมิตะ เมล่อนสีทองเกรดพรีเมี่ยมสายพันธุ์ท้องถิ่นของเกาะฮอกไกโดแช่เย็นหวานฉ่ำ ให้ทุกท่านชิมกันอย่างจุใจ

บ่าย

หลังอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสู่ “อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่า” สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1888 สถาปัตยกรรมของอาคารนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเมือง ซัปโปโร ทำให้นักท่องเที่ยวท้องถิ่นและต่างชาติรู้จักกันอย่างแพร่หลายสไตล์การสร้างของโดมแปดเหลี่ยม  นำมาจาก ที่ทำการรัฐแมสซาซูเสทท์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่ออกแบบอาคารนี้เป็นสถาปนิกท้องถิ่น และสร้างอาคารนี้โดยใช้วัสดุภายในประเทศ อาคารนี้เคยเป็นอาคารที่ใหญ่และสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นและเป็นสัญลักษณ์ของรัฐบาลเมจิ แต่ต่อมาถูกไฟไหม้ทำให้ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ ในปี ค.ศ. 1911 ปัจจุบันถูกอนุรักษ์ไว้ให้เป็นสมบัติที่มีความสำคัญทางด้านวัฒนธรรม และสำหรับจัดงานเลี้ยงต้อนรับบุคคลที่สำคัญทางการเมืองของรัฐบาลญี่ปุ่น

และนำท่านผ่านชม “หอนาฬิกาโบราณ” สัญลักษณ์คู่เมืองซัปโปโรซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1878 ปัจจุบัน นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมอันมีค่าของชาวญี่ปุ่น ซึ่งยังคงบอกเวลาอย่างเที่ยงตรงมานานนับ 100 ปีทั้งยังได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสมบัติล้ำค่าทางวัฒนธรรมที่สำคัญของญี่ปุ่นอีกด้วย

จากนั้นนำท่านสู่ “สวนสาธารณะโอโดริ” สวนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ มีที่จอดรถกว้างประมาณกิโลมตรครึ่ง กินพื้นที่ถึง 12 บล็อคของเมืองในช่วงฤดูร้อนจะเป็นพื้นที่สีเขียวที่งดงาม และช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ จะเป็นสถานที่หลักในการจัดเทศกาลหิมะ ซัปโปโร ด้านทิศตะวันออกของสวน โอโดริ เป็นที่ตั้งของ ทีวีทาวเวอร์ซัปโปโร (Sapporo TV Tower) สูง 150 เมตร ซึ่งด้านบนมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของสวนสาธารณะแห่งนี้และเมืองโดยรอบ จุดชมวิวอยู่ที่ความสูง 90 เมตร ในช่วงกลางคืนทาวเวอร์จะเปิดไฟประดับประดาเพื่อความสวยงาม เป็นสถานที่ที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของซัปโปโร (ไม่รวมค่าเข้าชม)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในแถบฮอกไกโด “ซึซึกิโนะ” ที่มีร้านค้า มากกว่า 4,500 ร้านให้ท่านได้เลือกจับจ่ายซื้อของมากมาย เช่น ร้าน Big Camera จำหน่ายกล้องดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์ ร้าน 100 เยนร้าน UNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นร้าน Matsumoto Kiyoshi ขายยาและเครื่องสำอาง อาทิ Shisedo, Kose, Kiss, SKII, Kanebo

ค่ำ** เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าอาหารมื้อค่ำอิสระตามอัธยาศัย ... ให้ท่านได้เลือกชิมร้านอร่อยจากร้านค้าต่าง ๆ **
ที่พัก PREMIER HOTEL CABIN SAPPORO หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ซัปโปโร - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้วและกล่องดนตรี - ถนนซาไกมาจิ - ซัปโปโร - ศาลเจ้าฮอกไกโด - ช้อปปิ้งสถานีซัปโปโร
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม (5)

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโอตารุ” ศูนย์กลางการค้าทางน้ำที่โดดเด่นที่สุดในเกาะฮอกไกโด ระหว่างทางท่านจะได้เพลินตากับทัศนียภาพอันงามตาของธรรมชาติและภาพวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายของญี่ปุ่น ...

ถึงเมือง “โอตารุ” เมืองที่ท่านจะได้ซึมซับกับภาพบรรยากาศและกลิ่นอายประหนึ่งว่าเดินอยู่ในเมืองเวนิส

แวะชม “คลองโอตารุ” ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุ ซึ่งในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ. 1920 ที่ยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือเฟื่องฟู คลองแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้า จากคลังสินค้า ในตัวเมืองโอตารุออกไปยังท่าเรือบริเวณปากอ่าวให้ท่านเดินเล่น พร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัยกับอาคารเก่าแก่ริมคลองและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

พร้อมนำท่านชื่นชมความงดงามของศิลปะที่ “พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้วและกล่องดนตรี” ท่านจะได้ตื่นตากับเครื่องประดับและตกแต่งที่ทำมาจากแก้วมากมายหลากหลายรูปแบบที่งดงามยิ่งนัก

หรือจะเลือกชม “กล่องดนตรี” รูปแบบต่างๆ ที่บรรเลงเพลงอันแสนไพเราะพร้อมทั้งชม “การสาธิต” การผลิตเครื่องแก้วด้วยช่างผู้ชำนาญการ ... อิสระให้ท่านได้ “เลือกซื้อ เลือกชม” สินค้าที่ผลิตจากเครื่องแก้วต่างๆ ติดไม้ติดมือฝากคนทางบ้าน

จากนั้นนำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ “นาฬิกาไอน้ำโบราณ” สไตล์อังกฤษ ที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น ซึ่งเป็นของขวัญจากเมือง แวนคูเวอร์ ประเทศแคนนาดามอบให้กับเมืองโอตารุ นาฬิกาจะมีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ 15 นาที  และจะพ่นไอน้ำออกมาทุกๆ ชั่วโมง เหมือนกับนาฬิกาไอน้ำ อีกเรือนที่ลอนดอน ไม่ใกล้ไม่ไกลจากนาฬิกา

ทุกท่านสามารถเดินข้ามไปยัง “ถนนซาไกมาจิ” ถนนซาไกมาจิเต็มไปด้วยร้านขายอาหารทะเลสด ๆ ที่ภูมิใจนำเสนอหอยเชลล์กระทะร้อนและแมงดาทะเลยักษ์ที่แม้แต่ชาวประมงผู้โชกโชนยังต้องทึ่ง อาหารทะเลที่นำมาโชว์ทุกตัวสามารถซื้อและย่างให้เห็นกันสด ๆ โอตารุยังขึ้นทำเนียบเป็นแหล่งของอาหารทะเลที่สด และรสเลิศที่สุดของแดนปลาดิบ อิสระให้ท่านเดินชมได้ตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6)
บ่าย

หลังอาหารกลางวันนำท่านเดินทางสู่ “ศาลเจ้าฮอกไกโด” หรือเดิมชื่อ “ศาลเจ้าซัปโปโร” เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความ ยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด ... ศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักษ์รักษาให้ชนชาวเกาะฮอกไกโด มีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเก่าแก่นับพันปีดังเช่นภูมิภาคคันโต แต่ที่นี่ก็เป็นที่สำหรับให้คนท้องถิ่นได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตอยู่ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไป

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “สถานีรถไฟซัปโปโร” สวรรค์แห่งนักช้อปโดยมีห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น พาซิโอ ไดมารุและอาคาร ESTA เป็นต้น ในอาคาร ESTA มีศูนย์อาหารสไต์ล์ธีมพาร์ค “ราเม็ง รีพับลิค ซัปโปโร” ท่านจะสามารถลิ้มรสราเมงชื่อดังจากทั่วฮอกไกโดได้ที่นี้ นอกจากนี้ยังมีตึกของ BIC CAMERA ซึ่งเป็นสถานที่แห่งการบูชาเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมี UNIQLO ขนาดใหญ่และร้านขายเสื้อผ้ามากมายที่อยู่เหนืออาคาร 7 ชั้นของ BIC CAMERA และ ศูนย์การค้าใต้ดิน ‘เอเปีย’ ที่มีโดมกระจกเชื่อมจากใต้ดินขึ้นมายังพื้นดินเป็นจุดสังเกต มีร้านขายของฝากจากฮอกไกโดและร้านขนมมันจูเก่าแก่ก็มาเปิดสาขาอยู่ด้วย

ค่ำ** เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าอาหารมื้อค่ำอิสระตามอัธยาศัย ... ให้ท่านได้เลือกชิมร้านอร่อยจากร้านค้าต่าง ๆ **
ที่พัก PREMIER HOTEL CABIN SAPPORO หรือเทียบเท่า
วันที่ 5สนามบินชิโตเซ่ - กรุงเทพฯ ดอนเมือง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม (7)

(กรุณาตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมเดินทางไปสนามบิน)

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ “สนามบินชิโตเซ่”

 
09.55 น. ออกเดินทางจาก สนามบินชิโตเซ่ โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบิน XJ 621
15.10 น.

ถึงสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ :  รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้น


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ไป – กลับชั้นทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ 
  • ค่าที่พัก  ห้องละ 2 ท่าน  ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ  หรือระดับเดียวกัน
  • ค่าอาหาร, ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด  ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางในวงเงิน ท่านละ  1,000,000.- บาท 
    (หากอายุเกิน 70 ปีขึ้นไป ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 50%)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว  อาทิ ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ, ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าภาษีเชื้อเพลิงที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก !!!!!
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าราคา 1,655 บาท (ประกาศยกเว้น ณ วันที่ 1 ก.ค. 56)
  • สำหรับการจอง กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000.- บาท   
  • ชำระยอดทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วัน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป คืนมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 5,000 บาท
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25-30 วัน ขอเก็บเงินมัดจากทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-25 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
  • กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะยื่นวีซ่าและฟังผลวีซ่าหลังจากวันที่ทางบริษัทฯ ได้ดาเนินการออกตั๋ว เครื่องบินแล้ว ถ้าวีซ่าไม่ผ่าน ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าตั๋วเครื่องบิน 100% (ประมาณ 25,000 บาท แต่จะขึ้นอยู่กับราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละกรุ๊ป)
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ใน รายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศญี่ปุ่น มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด  ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า รายการและราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากภัยธรรมชาติ, สภาวะอากาศ, ปัญหาการจราจรอุบัติเหตุ, การเมือง, สายการบิน, อัตราแลกเปลี่ยน หรือปัญหาอื่นๆ โดยทาง บริษัทฯ จะแก้ไขและคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของท่านเป็นสำคัญที่สุด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศ / ห้ามเข้าประเทศญี่ปุ่น / การนำสิ่งของผิดกฎหมาย / เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย รวมถึงภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน
  • ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ทางบริษัทสามารถคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ ได้ก็ต่อเมื่อทางสายการบิน และโรงแรมที่พักได้ทำการพิจารณาคืนเงินส่วนนั้นให้แล้ว
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจัดที่นั่งบนสายการบิน หากลูกค้าในกรุ๊ปส่งเล่มพาสปอร์ตไม่ถึง 15 ท่าน ทางสายการบินไทยจะไม่รับจัดที่นั่งล่วงหน้า (PRE CHECK IN) อาจต้องนั่งแยกกันทั้งกรุ๊ป แต่ทางบริษัทจะพยายามจัดให้สมาชิกแต่ละบ้านได้นั่งด้วยกัน โปรดทราบ!!! ทางสายการบินไม่รับจองที่นั่ง LONG LEG ทุกกรณี
  • หากท่านที่ต้องออกตั๋วเครื่องบินภายใน (เครื่องบิน,รถทัวร์,รถไฟ) กรุณาสอบถามจากเจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนเที่ยวบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สำหรับการเดินทางช่วงปีใหม่ เทศกาลวันหยุดยาวไทย วันหยุดญี่ปุ่น อาจเจอปัญหารถติด คนแน่นตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ร้านอาหารคนเยอะ หรือในช่วงฤดูหนาวฟ้ามืดเร็ว รวมถึงช่วงปีใหม่ร้านค้าจะปิดบางส่วน ร้านอาหารปิดเร็วกว่าปกติ ขอให้ท่านทำความเข้าใจก่อนจองทัวร์
  • เนื่องจากโรงแรมในญี่ปุ่นห้องพักมีขนาดค่อนข้างเล็ก เรียนแนะนำว่าให้จองห้องพักสำหรับ 2-3 คน / ห้อง หากท่านจองห้องแบบเด็กไม่เสริมเตียงแล้วต้องการเปลี่ยนภายหลังอาจไม่มีห้องว่าง สำหรับเด็กเสริมเตียงจะสะดวกกว่า
  • โรงแรมในญี่ปุ่นไม่มีบริกรยกกระเป๋า ขอความร่วมมือจากทุกท่านดูแลกระเป๋าของตัวท่านเอง บางโรงแรมที่อยู่ในเมือง ถนนค่อนข้างแคบ รถบัสไม่สามารถจอดหน้าโรงแรมได้จำเป็นต้องลากกระเป๋าไปเองจนถึงโรงแรม
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน
  • เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

    …โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้งเพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy