โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ 2567/2024 เที่ยวยุโรป

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE720 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ [เข้าชมภายในพระราชวังวินเซอร์] 10 วัน 7 คืน (TG)

DE720 : โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ [เข้าชมภายในพระราชวังวินเซอร์] 10 วัน 7 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

Double Tree By Hilton Hotel Coventry
Holiday Inn Edinburg Hotel
Holiday Inn Hotel Leeds
IBIS STYLES LONDON WEMBLEY HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ลอนดอน
22.00 น.สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 เคาท์เตอร์ D สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
วันที่ 2ลอนดอน - เมืองบาธ - สโตนเฮนจน์ - คาร์ดิฟ
​01.45 เหิรฟ้าสู่ มหานครลอนดอน...โดย สายการบินไทย แอร์เวย์  Thai Airways เที่ยวบินที่ TG910
​07.15

ถึง สนามบินฮิสโธรว์ มหานครลอนดอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

จากนั้นนำท่าน ออกเดินทางเข้าสู่ ทุ่งราบ ซอลส์บุรี “Salisbury Plain”

นำท่านเข้าชม สโตนเฮนจ์ STONEHENGE (รวมค่าเข้าชม) วงหินปริศนาแห่งเกาะอังกฤษ นับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคเก่า สร้างขึ้นราว 2,000 ปีก่อนคริสตกาล นำท่านเปลี่ยนรถท้องถิ่นเพื่อเข้าชมสโตน์เฮนจ์ มีเวลาให้ท่านเดินเล่นชมความมหัศจรรย์ของวงหินปริศนา 

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองบาธ “BATH” ดินแดนแห่งอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่บนเกาะ อังกฤษเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว ตั้งชื่อเมืองว่า “Aquae Sulis” เป็นที่ตั้งของโรมันบาธ (ROMAN BATHS) (รวมค่าเข้าชม)สถานที่ ที่ชาวโรมันมาสร้างไว้เป็นสถานที่อาบน้ำแร่ เมื่อ 2,000 ปีมาแล้ว โดยอาศัย น้ำจากบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่จะมีน้ำไหล ออกมาอย่างต่อเนื่องถึงวันละประมาณ 1,250,000 ลิตร และมีความร้อนถึง 46 องศาเซลเซียส

นำท่านชมตัว เมืองบาธ บาธตั้งอยู่เนินหลายลูกในหุบเขาของแม่น้ำเอวอนในบริเวณที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เป็นที่ตั้งถิ่นฐานของโรมัน ผู้สร้างโรงอาบน้ำโรมัน (Roman Bath) เมืองบาธเป็นสถานที่ที่สมเด็จพระเจ้าเอ็ดการ์ผู้รักสงบทำพิธีราชาภิเษกเป็นพระมหากษัตริย์อังกฤษที่มหาวิหารบาธ ในปี ค.ศ. 973 ต่อมาในสมัยจอร์เจียบาธกลายเป็นเมืองน้ำแร่ที่เป็นที่นิยมกันมากซึ่งทำให้เมืองขยายตัวขึ้นมากและมีสถาปัตยกรรมจอร์เจียที่เด่น ๆ จากสมัยนั้นที่สร้างจากหินบาธที่เป็นหินสีเหลืองนวล 

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

เมืองบาธ ได้รับฐานะเป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1987 และมีโรงละคร, พิพิธภัณฑ์และสิ่งสำคัญทางวัฒนธรรมและทางการกีฬา ที่ทำให้กลายเป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวโดยมีนักท่องเที่ยวค้างคืนหนึ่งล้านคน เมืองบาธมีมหาวิทยาลัยสองมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยและสถานศึกษาอื่นๆ แรงงานส่วนใหญ่เป็นอุตสาหกรรมการบริการและมีความเจริญเติบโตทางด้านข้อมูลและเทคโนโลยีที่สร้างงานให้แก่ผู้อยู่อาศัยในเมืองบาธเองและบริเวณปริมณฑล

ออกเดินทางสู่ เมืองคาร์ดิฟ เมืองหลวง แห่งเวลส์ 

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Hilton Cardiff Hotel/ หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 3คาร์ดิฟ - ชมเมือง - เบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ - ไบบูรี - แมนเชสเตอร์
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม เมืองคาร์ดิฟ เมืองหลวงของเวลส์ อาคารบ้านเรือนผู้คนที่สวยงามและหรูหรา ในอดีตเมืองนี้เป็นเมืองที่ส่งออกถ่านหินมากที่สุดเมืองหนึ่ง

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ “เมืองเบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์” หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่รู้จักกันในนามของ “เวนิส แห่งคอตสวอลด์ ”Cotswold  เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตสโวลด์ดูเงียบสงบมีลําธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์

นำท่านชม ความสวยงามภายในหมู่บ้านแห่งนี้ พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “หมู่บ้านไบบุรี” เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในแคว้น Gloucestershire เขต Cotswolds (คอทส์โวล์ด ) จัดว่าเป็น The Most beautiful village in Englandให้ท่านได้เดินเล่นชม บ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้นั่นคือกระท่อมหินโบราณ ที่เรียงรายกันยาวไปเป็นแถว มีชื่อว่า Arlington Row ซึ่งกระท่อมเหล่านี้เคยเป็ นที่พักของคนที่ทำอาชีพทอขนแกะในสมัยศตวรรษที่ 17ชม โบสถ์อันเก่าแก่ อีกทั้งยังมีถนนสวย ๆ ที่รายล้อมด้วยดอกไม้สีสดใสริมสองข้างทาง

นำท่านชม “ฟาร์มปลาเทราท์” อายุกว่า 100 ปี ตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน อันเนื่องมาจากแม่น้ำโคล์นเป็นสาขาหนึ่งที่แยกมาจากแม่น้ำเทมส์ เป็นแหล่งที่สามารถเลี้ยงปลาชนิดนี้ได้ตลอดทั้งปี ส่วนใหญ่ปลาที่เลี้ยงเป็นปลาเทราท์สีน้ำตาล กลายเป็นอาชีพที่ทำรายได้ให้กับคนในหมู่บ้านจำนวนมาก และฟาร์มปลาเทราต์ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของหมู่บ้านอีกด้วย

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่Crown Plaza Hotel Manchester Centre / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 4ทัวร์สนามแมนเชสเตอร์ - เมืองฮิบเดน บริดจ์ - ฮาวอร์ธ - วินเดอร์เมียร์
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ 

เข้าชมภายใน สนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมีจำนวนความจุ 75,635 ที่นั่ง โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสนามกีฬาของสโมสรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร เป็นสนามฟุตบอลขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศและใหญ่เป็นอันดับที่ 8 ในทวีปยุโรปพร้อมชมพิพิธภัณฑ์ ความเป็นมาของสนามฟุตบอล อันยิ่งใหญ่แห่งนี้ มีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ประจำทีมแมนเชสเตอร์ได้ตามอัธยาศัย

***กรณีมีการแข่งขันหรือสนามแมนยูฯ ปิด ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์เปลี่ยนเป็นเข้าชมสนามลิเวอร์พูลแทน***

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ แคว้นยอร์คเชียร์ตะวันตก (West Yorkshire) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเนินเขาเพนไนน์ มีเมืองเล็กๆ ที่สวยงามมากมาย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ หมู่บ้านเฮบเดน บริดจ์ (Hebden Bridge) เมืองศูนย์กลางการค้าขาย มาตั้งแต่สมัยโบราณ ตัวเมืองตั้งอยู่บนยอดเขา Heptonstall มีแม่น้ำเฮบเดนใหลผ่านกลางเมือง มีสะพานเก่าเก่าเป็นเอกลักษณ์ ชื่อเมืองเฮบเดน มีมาตั้งแต่สมัย Anglo-Saxon ที่แปลว่ากุหลาบป่า (Wild Rose) กระแสน้ำจากลำธารไหลลงจากเบินเขาผ่านตัวเมือง ช่วยในการขนส่งและเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนกังหันในการเกษตร และการทอขนสัตว์ ทำให้เศษฐกิจของตัวเมืองเจริญรุ่งเรือง จนกระทั่งเข้าสู่ปี 1970 ถึงปัจจุบัน หมู่บ้านแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดเหล่าศิลปิน นักเขียน นักถ่ายภาพ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลกันเข้ามาชมความน่ารักของเมืองแห่งนี้กันอย่างล้นหลาม

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านฮาเวิอร์ธ (Haworth) หมู่บ้านเก่าแก่น่ารักที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีถนนคนเดินแบบอิฐโบราณนำมาเรียงเป็นทางเดินตั้งแต่ยุคดั้งเดิมตัดผ่านกลางเมืองมีตึกเก่ากว่า 200 ปีเรียงรายอยู่สองข้าง ท่านจะรู้สึกเสมือนหลงเข้าไปใน ยุควิคตอเรียเลยทีเดียว บ้านเรือนผู้คนส่วนใหญ่ปรับประยุกต์ มาเป็นร้านค้าร้านกาแฟ และโรงแรมที่พัก อิสระทุกท่านเดินเล็นชมเมืองที่น่ารักแห่งนี้อย่างเต็มที่

ได้เวลาสมควรออกเดินทางสู่ เมืองวินเดอร์เมียร์ โดยใช้เส้นทางผ่านเขตเลคดิสทริค เดินทางถึงเมืองวินเดอร์เมียร์ ซึ่งเป็นหนึ่ง ในดินแดนแห่งทะเลสาบทั้งสิบหกแห่ง

นำท่านชม บรรยากาศของธรรมชาติรอบทะเลที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้เมืองหนาวที่แลดูร่มรื่นและสวยงาม บริเวณหุบเขาและที่ราบต่ำของเขตคัมเบรีย (Cumbria) และยังเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในละแวกนี้ สำหรับอุทยานแห่งชาติเลค ดิสทริก ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1951 เป็นหนึ่งใน 11 อุทยานแห่งชาติของอังกฤษ ครอบคลุมพื้นที่ 10 เปอร์เซ็นต์ของประเทศ มีพื้นที่รวมกันทั้งหมด 2,292 ตารางกิโลเมตร

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่McDonald Hotel Windermere / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 5วินเดอเมียร์ - ล่องเรือชมทะเลสาบ - เอดินเบิร์ก - คาร์ลตัน ฮิลล์
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือ เพื่อ ล่องชมความงามของทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ ท่านจะได้ชมบรรยากาศเมืองพักตากอากาศริมทะเลสาบที่งดงามร่มรื่นที่สุดของอังกฤษ จะเห็นบ้านพักตากอากาศของเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ตามเกาะแก่งต่างๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองเอดินเบอระ ผ่านชมธรรมชาติที่แสนงดงามของภูมิภาคทางตอนเหนือของอังกฤษ

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
​บ่าย

นำท่านออกเดินทางถึง เมืองเอดินเบิร์ก Edinburgh เมืองหลวงและเมืองศูนย์กลางวัฒนธรรมของ ประเทศสก๊อตแลนด์ ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 15 เจ้าของสมญานามกรุงเอเธนส์แห่งยุโรปเหนือ เอดินเบิร์กเป็นเมืองที่เจริญมากที่สุดเมืองหนึ่งในสหราชอาณาจักร มีศูนย์กลางเมืองตั้งอยู่รอบ ๆ ปราสาทเอดินเบิร์ก เมืองเอดินบะระติดอันดับเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับสองของสหราชอาณาจักรรองจากลอนดอนเมืองเอดินเบิร์ก ยังเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองที่เป็นมิตรกับเด็ก" (The Child Friendly City) เนื่องจากภายในเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับเด็กมากมาย เมืองเอดินบะระเป็นเมืองศูนย์กลางทางการเงินที่ใหญ่เป็นอันดับสองของสหราชอาณาจักรรองจากลอนดอนและใหญ่เป็นอันดับห้าของยุโรป โดยมีมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ถึงสามแห่งด้วยกันคือ มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์ก มหาวิทยาลัยแฮเรียต-วัตต์ และมหาวิทยาลัยเนเปียร์

ผ่านชม “เมืองเอดินเบิร์ก” เมืองหลวงและเมืองศูนย์กลางวัฒนธรรม แห่งความภาคภูมิใจของชาวสก๊อต เป็นเมืองศูนย์กลางของประเทศสก๊อตแลนด์ ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 15 เจ้าของสมญานามกรุงเอเธนส์แห่งยุโรปเหนือ

นำท่านเดินทางสู่ คาล์ตัน ฮิลล์ (Calton Hill) ที่เป็นที่ตั้งของเสาคอลั่มโรมันอันใหญ่ยักษ์ ที่ถือเป็น The National Monument ของสก็อตแลนด์ พื้นที่ตรงนี้สมัยโบราณใช้เป็นที่ประหารนักโทษ ต่อมาก็เปลี่ยนมาเรื่อยๆ เป็นโรงหนังบ้าง บ้านของข้าราชการบ้าง

จากนั้นผ่านชม รัฐสภาสก็อตแลนด์ ผ่านชม ร้าน The Elephant House เป็นร้านนั่งชิลๆ เมนูเบาๆ อาหารราคาไม่แพง ที่ J.K. Rowling มานั่งแต่งหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรก

​ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษสเต๊กเนื้อสก๊อตแลนด์ อังกัส (Scottish Angus Beef Steak) ที่มีชื่อเสียงของชาวไฮแลนด์
พักที่Crowne Plaza Edinburgh Royal Terrace / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 6เอดินเบิร์ก - เข้าชมปราสาทเอดินเบอระ - รอยัลไมล์ - บัลลังก์อาเธอร์ - ยอร์ค
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเข้าชม “ปราสาทเอดินเบิร์ก” อันสง่างามจากทุกมุมเมืองเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สกอตแลนด์เคยถูกทำลายลงหลายครั้งแต่ทุกครั้งก็ไดรับการบูรณะและสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้ายในศตวรรษที่19 โดยเซอร์วอลเตอร์สก๊อต นักปราชญ์ชาวสกอตแลนด์เข้าชมห้องต่างๆ ภายใน อาทิห้องหุ่นจำลองและห้องแสดงมหามงกุฎที่แสดงเหตุการณ์นับตั้งแต่การขึ้นครองราชย์ของปฐมกษัตริย์ตลอดจนห้องเครื่องราชกกุธภัณฑ์

จากนั้นอิสระทุกท่าน ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย 

จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อน หรือเดินชม ความสวยงามของเมืองเอดินเบิร์ก บนถนนรอยัลไมล์ สายสำคัญของเอดินเบิร์ก ที่เรียงรายไปด้วยร้านขายสินค้าที่ระลึก ตามอัธยาศัย

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน  ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นสู่ จุดชมวิวบัลลังก์อาเธอร์ (Arthur's Seat)เป็นหนึ่งในสี่เนินเขาของกรุงเอดินเบอระ เป็นส่วนหนึ่งของอุทยาน Holyrood Park บริเวณนี้เป็นเนินภูเขาไฟที่ดับแล้ว

นำท่านนั่งรถชมวิวที่สวยงามของ กรุงเอดิเบอระจากจุดจอดรถ จะมีเส้นทางเดินเท้าสู่ จุดชมวิวที่สวยงาม

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองยอร์ค

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
พักที่: Novotel York Hotel / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 7ยอร์ค - ชมเมือง - ช้อปปิ้งเอาท์เล็ท - ลอนดอน
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ ตัวเมือง ชมเมืองยอร์ที่สวยงามและยิ่งใหญ่ มีวิหาร ยอร์ค มินสเตอร์ ที่สร้างอุทิศแด่เซนต์ ปีเตอร์ นับว่าเป็นวิหารสไตล์กอธิคที่ใหญ่ ที่สุดในยุโรปตอนบนภายในตกแต่งด้วยแผ่นกระจกสีที่ใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหน้าต่างกลม Rose Window ซึ่งเป็นที่มาของสัญลักษณ์ของดอกกุหลาบในสงครามแย่งชิงราชสมบัติ (สงครามกุหลาบ War of Roses) ในสมัยราชวงศ์ยอร์ค ปกครองประเทศนำท่านออกเดินทางสู่สู่เมืองบิเชสเตอร์

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านออกเดินทางสู่ Bicester Outlet ศูนย์เอาท์เล็ทที่ใหญ่และมีสินค้าหลากหลายที่สุด มีเวลาให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม อาทิเช่น Burberry, Calvin Klien, D&G, DKNY, Bally Mulberry, Paul Smith, POLO ฯลฯ

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ มหานครลอนดอน

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่DoubleTree by Hilton Hotel London Hyde Park / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 8ลอนดอน - ชมเมือง - หอคอยลอนดอน - ลอนดอน อาย - ช้อปปิ้งย่านอ๊อกฟอร์ด
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชมภายใน ทาวเวอร์ ออฟ ลอนดอน Tower Of London สถานที่ที่เคยเป็นพระราชวัง แม้ในภายหลังจะเปลี่ยนมาเป็นคุกหลวง ที่จองจำบุคคลสำคัญของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นพระมเหสี แอนน์ โบลีน เซอร์โทมัส มอร์ ฯลฯ ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่งของประเทศชมห้องจิลเวอรี่ที่เก็บรักษาเพชรและมงกุฎประจำราชวงศ์ของอังกฤษ

จากนั้นชม มหานครลอนดอน

ผ่านชม รัฐสภาของอังกฤษริมแม่น้ำเทมส์ จัตุรัสรัฐสภา มหาวิหารเวสทมินส์เตอร์, หอนาฬิกาบิ๊กเบน ถนนดาวน์นิงที่ตั้งของบ้านพักนายก รัฐมนตรีอังกฤษ,จตุรัสทราฟัลการ์ อนุสรณ์ของนายพลลอร์ด เนลสัน และชัยชนะของอังกฤษเหนือทัพของนโปเลียน ณ แหลมทราฟัลการ์, มหาวิหารเซนต์พอลส์ ธนาคารชาติของ อังกฤษ กองบัญชาการตำรวจสก๊อตแลนด์ยาร์ด ถ่ายภาพสะพานทาวเวอร์ บริดจ์ ที่โด่งดัง ผ่านชมพระราชวังบักกิ้งแฮม ที่ใช้ว่าราชการของสมเด็จพระบรมราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และพระราชวงศ์ชั้นสูง 

​เที่ยง บริการอาหารกลางวัน (อาหารจีน Four Season) เมนูพิเศษ เป็ดย่างรสเลิศ พร้อมเมนูกุ้งมังกร ผัดซ๊อส เมนูเด็ดของร้าน ***
​บ่าย

นำท่านขึ้น นั่งชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ หรือ ลอนดอนอาย ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ชมทัศนียภาพของมหานครลอน บนความสูงถึง 135 เมตร ในแต่ล่ะวันสามารถบริการนักท่องเที่ยวได้ ถึง 10,000 คน และถ้าอากาศดีก็สามารถมองไกลได้ ถึง 40 กิโลเมตรแต่ก่อนที่ทุกท่านจะเข้าสู่ตัวแคปซูล นั้น ชมภาพยนตร์ 4 มิติ เรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหญิงตัวน้อยที่มาเที่ยวลอนดอนกับคุณพ่อและเธอได้จินตนาการว่าอยากจะเห็นมหานครลอนดอนจาก มุมเบื้องสูง ซึ่งท่านก็จะได้ซึมซับกับภาพเหตุการณ์ของเธออย่างน่าตื่นเต้นและเร้าใจ

นำท่านเข้าสู่ ถนนย่านช้อปปิ้ง ย่านอ็อกซ์ฟอร์ด สตรีท OXFORD STREET อันเป็นที่ตั้งของร้านค้าประเภทต่างๆ มากมาย อาทิ เซลฟริเจดส์ SELFRIDGES เป็นห้างที่มีครบครัน  / มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ MARK & SPENCER สินค้าที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ คุกกี้ ท็อฟฟี่ เสื้อผ้า ชุดชั้นใน ครีมอาบน้ำฯลฯ / พรีมาร์ค PRIMARK สินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าในราคาสุดประหยัด

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร Berger & Lobster Restaurant เมนูพิเศษกุ้งมังกรรสเลิศ
พักที่DoubleTree by Hilton Hotel London Hyde Park / หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 9ลอนดอน - พระราชวังวินเซอร์ - ช้อปปิ้งย่านไนท์บริดจ์ - เข้าสู่สนามบิน
​เช้า

บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองวินเซอร์ เข้าชมภายในพระราชวังวินเซอร์ (Windsor Castle) อีกหนึ่งพระราชวังอันเป็นที่แปรพระราชฐานของราชวงศ์อังกฤษมากว่า 900 ปี โดยกษัตริย์วิลเลียมผู้พิชิต ชมห้องที่สำคัญต่าง ๆ ที่ประดับประดาได้อย่างสวยงามอลังการณ์โดยเฉพาะ STATE APARTMENTที่รวบรวมสมบัติล้ำค่าไว้มากมาย และ KING ‘ S CHAMBER ที่เก็บภาพเขียนอันทรงคุณค่าตลอดจนอุทยานภายนอกบนเนื้อที่กว้างขวางตกแต่งด้วยพรรณไม้นานาชนิดอย่างสวยงาม

นำท่านเดินทางกลับสู่ นครลอนดอน

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้นนำท่านสู่ย่านการค้า ในย่านไนท์บริดจ์ อันเป็นที่ตั้งของ “ห้างแฮร์รอด” ที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ และเป็นบริเวณที่มีห้าง สินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ MARK & SPENCER, NEXT, BURBERRY ฯลฯ บริเวณนีเต็มไปด้วยร้านค้าแบนด์เนม และสินค้าพื้นเมืองที่มีชือเสียง รวมถึงร้าน ชา กาแฟ น่ารักๆ มากมาย ท่านจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศแบบ ลอนดอนเนอร์อย่างแท้จริง

ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน

​21.30  เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ...โดย สายการบินไทย แอร์เวย์ Thai Airways เที่ยวบินที่ TG917
วันที่ 10กรุงเทพฯ
​15.05 เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ...โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน-กรุงเทพฯ 
  • ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12ช.ม./วัน 
     โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก 
  •  ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าอังกฤษ และค่าสแกนเอกสาร 
  •  ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ 
  •  ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวให้ความรู้  และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน 
  •  ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  •  ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. / กระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
  •  ค่าทิปพนักงานขับรถระหว่างการท่องเที่ยวในอังกฤษ
  •  น้ำดื่มคอยบริการบนรถตลอดการเดินทาง
     
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
  •  ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
  •  ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  •  ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ โดยเฉลี่ย 100 บาท / ท่าน / วัน (หากท่านประทับใจในการบริการ)
  • กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 50,000 บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมแฟกซ์สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport  มายังบริษัท และค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน หากกรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  45วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน   หรือ กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป -  เก็บค่าใช้จ่าย 20,000 บาท
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  20 วันขึ้นไป  -  เก็บค่าใช้จ่าย  70 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  15 วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
  • หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีหน้าพาสปอร์ตว่างอย่างน้อย 3 หน้า
  • รูปถ่ายสี (ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ) 1.5 X 2.0 นิ้วจำนวน 3 รูป ขึ้นอยู่กับประเทศที่จะเดินทาง
  • หลักฐานแสดงสถานะการทำงาน 1 ชุด
    • ค้าขาย หลักฐานทางการค้า เช่นใบรับรองจากกระทรวงพาณิชย์หรือใบทะเบียนการค้าที่มีชื่อผู้เดินทางอายุย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือนนับจากเดือนที่จะเดินทาง
    • พนักงานและผู้ถือหุ้น หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูต
    • ข้าราชการและนักเรียน หนังสือรับรองจากต้นสังกัดหนังสือรับรองเป็นภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานแสดงฐานะการเงินท่านละ 1 ฉบับ ( สถานทูตรับบัญชีออมทัพย์เท่านั้น ส่วนบัญชีอื่นๆนอกจากออมทรัพย์และเอกสารแสดงทางการเงินอื่นๆ สามารถยื่นแนบเพิ่มเติมได้ ทั้งนี้เพื่อให้หลักฐานการเงินของท่านสมบูรณ์ท่สุด)
    • หนังสือรับรองจากธนาคาร ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูตพร้อม Statement และสำเนาสมุดเงินฝาก ออมทรัพย์ โดยละเอียดทุกหน้า ย้อนหลัง 6 เดือน กรุณาสะกดชื่อให้ตรงกับหน้าพาสปอร์ตและหมายเลขบัญชีเล่มเดียวกับสำเนาที่ท่านจะใช้ยื่นวีซ่า (ใช้เวลาดำเนินการขอประมาณ 3-5 วันทำการ)
    • เด็กต้องทำเอกสารรับรองบัญชีจากทางธนาคารบิดาหรือมารดา
    • สามี-ภรรยาที่มีการจดทะเบียนสมรส สามารถใช้เอกสารการเงินร่วมกันได้แต่ให้ทางธนาคารออกเอกสารแยกคนละชุด
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์  / หากเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดา/มารดาคนใดคนหนึ่ง หรือบิดามารดาไม่ได้เดินทางทั้งสองคนต้องมีจดหมายยินยอมให้เดินทางไปต่าง ประเทศจากบิดาและมารดาซึ่งจดหมายต้องออกโดยที่ว่าการอำเภอ
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาสูติบัตร 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนสมรส หรือ ทะเบียนหย่า 1 ชุด
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 1 ชุด
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการเรียกสัมภาษณ์ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่านเนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้นการปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินโดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 30 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก
  • ทางบริษัทจะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผู้สำรองที่นั่งครบ 25 ท่านและได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต เนื่องจากบริษัทจะต้องใช้เอกสารต่างๆที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน , ห้องพักที่คอนเฟิร์มมาจากทางยุโรป ,ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 20 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง
  • หากในช่วงที่ท่านเดินทางคิววีซ่ากรุ๊ปในการยื่นวีซ่าเต็ม ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าเดี่ยว ซึ่งทางท่านจะต้องเดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูตโดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวยความสะดวก
  • เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
  • กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
    • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าดำเนินการ ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา
    • ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วเครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋วมาแล้วจะต้องทำการ REFUND โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่ท่านต้องถูกหักบางส่วน และส่วนที่เหลือจะคืนให้ท่านภายใน 120 วัน (ตามกฎของแต่ละสายการบิน)ถ้ายังไม่ออกตั๋วท่านจะเสียแต่ค่ามัดจำตั๋วตามจริงเท่านั้น
    • ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ตามกฎท่านจะต้องโดนค่ามัดจำห้องใน 2 คืนแรกของการเดินทางหากท่านไม่ปรากฏตัวตามวันที่เข้าพัก ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบ และมีเอกสารชี้แจงให้ท่านเข้าใจ
  • หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%
  • ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy