ทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ ซาร์กอร์ส 2567/2024 เที่ยวรัสเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE486 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 7 วัน 5 คืน (TG)

DE486 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 7 วัน 5 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

IZMAILOVO GAMMA
PARK INN PRIBALTIYSKAYA

มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ โบสก์นิกายออร์โธดอกซ์ที่ใหญ่ที่สุดในมอสโคว์
พระราชวังเครมลิน ที่เปรียบเสมือนหัวใจที่สำคัญของประเทศรัสเซีย
ชมสถาปัตยกรรมโบราณสุดคลาสสิก ณ มหาวิหารเซนต์ไอแซค 
ชมภาพวาดและโบราณวัตถุล้ำค่าที่โด่งดัง ณ พระราชวังฤดูหนาว 
เปิดประสบการใหม่ นั่งรถไฟความเร็วสูง SAPSAN TRAIN

** ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 65 USD  **
** พักโรงแรมระดับ 3-4 ดาว **

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว 
11.00 น.สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาท์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและนำท่านโหลดสัมภาระ 
หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน 
14.00 น.ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว โดยสายการบิน THAI AIRWAYS (TG) เที่ยวบินที่ TG974  (สำหรับเที่ยวบินนี้ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 10 ชั่วโมง 20 นาที)
20.20 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว ตั้งอยู่ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ตั้งอยู่ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย (เวลาท้องถิ่น ช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 4 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมอสโคว์ (MOSCOW) เป็นเมืองหลวงของประเทศรัสเซีย เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การศึกษา และ การเดินทางของประเทศ โดยตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำมัสกวา ซึ่งในตัวเมืองมีประชากรอยู่อาศัยกว่า 1 ใน 10 ของประเทศ ทำให้เป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในยุโรป และเมื่อสมัยครั้งที่สหภาพโซเวียตยังไม่ล่มสลาย เมืองมอสโกก็ยังเป็นเมืองหลวงของสหภาพโซเวียตอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ที่พักIZMAILOVO GAMMA ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 2เมืองมอสโคว์ - จุดชมวิวสแปร์โรว์ฮิลส์ - Zaryadye Park - ย่านถนนอารบัต - มหาวิหารโดมทอง - สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์(METRO) 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวสแปร์โรว์ฮิลส์หรือเลนินฮิลส์ (SPARROW HILLS) หรือเนินเขานกกระจอก เป็นบริเวณที่มองเห็นทัศนียภาพ สามารถมองเห็นวิวของกรุงมอสโกได้กว้างมากของนครมอสโคว์ที่อยู่เบื้องล่างได้โดยทั้งหมด จึงทำให้เลนินผู้นำพรรคคอมมิวนิสต์ในอดีต เลือกเนินเขานกกระจอกแห่งนี้เป็นที่ตั้งบ้านพักของตน ปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมอสโคว์ และเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในมอสโคว์ที่คู่รักนิยมมาถ่ายภาพแต่งงาน รวมถึงเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นพิเศษในการชมบรรยากาศของมอสโคว์

นำท่านชมสวนแห่งใหม่ Zaryadye Park กลางกรุงมอสโก ซึ่งได้ปรับปรุงรีโนเวทใหม่ ที่ใกล้กับศูนย์กลางท่องเที่ยวของมหานครมอสโกคือจัตุรัสแดง และราชวังเคลมลิน นับเป็นสวนที่มีดีไซน์สวยแบบธรรมชาติ สวนป่า ที่มีฉากหลังเป็นแลนด์มาร์กของรัสเซีย สำหรับสวนสาธารณะนี้นับเป็นสัญลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมหนึ่งที่จะได้ฉลองมหานครมอสโกครบรอบ 870 ปี ซึ่งภายในสวนจะมีพืชพรรณที่เป็นเอกลักษณ์ของรัสเซีย โดยทำเลที่ตั้งของสวนแห่งนี้อยู่ไม่ห่างจากเคลมลินมากนัก จะอยู่ติดกับแม่น้ำมอสโก นอกจากสวนสวยๆ แล้วยังมีโรงละครทรงครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ คอนเสิร์ตฮอลล์ และที่พลาดไม่ได้ก็คือ “สะพานลอยฟ้า” (Floating Bridge) สะพานขนาดใหญ่รูปตัว V ที่สร้างยื่นขึ้นไปเหนือแม่น้ำ สร้างขึ้นจากคอนกรีตและไม้แต่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 3,000-4,000 คน ได้เป็นจุดชมวิวสวยๆ ริมแม่น้ำอีกแห่งหนึ่งเลย

นำท่านชอปปิ้ง ถนนอารบัต (ARABAT ROAD) ถือเป็นถนนที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซีย เคยถูกทำลายไปในช่วงศตวรรษที่ 18 แต่มีการซ่อมแซมขึ้นมาใหม่ ปัจจุบันถนนเส้นนี้กลายเป็นถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงที่สุด และกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวรัสเซียชื่อดัง จิตรกร ร้านขายของที่ระลึก ร้านกาแฟ ศูนย์วัฒนธรรม โรงละคร แหล่งรวมวัยรุ่น ร้านค้าของที่ระลึก ร้านนั่งเล่น และยังมีศิลปินมานั่งวาดรูปเหมือน รูปล้อเลียน และศิลปินเล่นดนตรีเปิดหมวกอีกด้วย ระยะทางประมาณ 1 ก.ม ให้ท่านได้เดินเล่นตามอัธยาศัย

เที่ยง**อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว**
บ่าย

จากนั้นนำท่านชมด้านนอก มหาวิหารโดมทอง หรือ มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ (ST. SAVIOUR CATHEDRAL) เป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียและสูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Moskva เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย สร้างขึ้นในสมัยของพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ ที่ 1 เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะและแสดงกตัญญุตาแด่พระเป็นเจ้าที่ทรงช่วยปกป้องรัสเซียให้รอดพ้นจากสงครามนโปเลียน โดยมหาวิหารเซนต์เดอะซาเวียร์ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 45 และในท้ายที่สุดปี 1990 มีการระดมทุนสร้างมหาวิหารขึ้นมาใหม่จากเงินบริจาคของประชาชน ดังนั้นที่นี่จึงเป็นที่รักและศูนย์รวมจิตใจของประชาชน ถูกใช้เป็นสถานที่หลักในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนการตกแต่งภายในโบสถ์นั้น สวยงามและดูศักดิ์สิทธิ์มาก คนที่เดินเข้าไปต้องค่อนข้างสำรวม และไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปด้านใน ทุกท่านต้องมาชมด้วยตาของตัวเอง ซึ่งควรค่าแก่การเข้าชมเป็นอย่างยิ่ง (ชมความงามด้านใน  แต่หากมีพิธีกรรมทางศาสนา มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ จะไม่อนุญาตให้เข้าชมด้านใน)

จากนั้นนำท่านชม สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ (MOSCOW METRO) สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1931 โดยได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งในแต่ละสถานีจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน  สถานีรถไฟใต้ดินได้กลายเป็นหลุมหลบภัยที่ดีที่สุดเพราะมีโครงสร้างที่แข็งแรง รวมทั้งการก่อสร้างที่ขุดลงลึกไปถึงใต้ดินหลาย 10 เมตร และ บางสถานียังเป็นที่ บัญชาการระหว่างสงครามอีกด้วย

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักIZMAILOVO GAMMA ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า 
วันที่ 3เลือกซื้อทัวร์เสริม สวนสุนัขไชบีเรียนฮัตกี้ - ตลาดอิสมายโลโว่ - พระราชวังเครมลิน - ห้างกุม - จัตุรัสแดง - วิหารเซนต์บาซิล - ประตูชัยของมอสโคว์ 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ให้ท่านเลือกซื้อทัวร์เสริม สวนสุนัขไชบีเรียนฮัตกี้ HUSKY PARK พันธุ์สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก โดยมีความสามารถที่จะสามารถลากเลื่อนบนน้ำแข็งหรือหิมะได้ความนำรักของเหล่าบรรดาสุนับแสนรู้ด้วย ทั้งนี้ท่านยังได้มีประสบการณ์ที่สนสนุกในการนั่ง รถทียมสุนัขลากลื่อนได้อีกด้วย (ไม่รวมค่าใช้จ่ายค่าเข้าสวน,นั่งรถลากเลื่อน,เดิน,จูง หรือถ่ายรูปกับสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ เริ่มต้นประมาณท่านละ 500-2,000 รูเบิล ทั้งนี้โปรดสอบถามกับไกด์นำเที่ยวหรือหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)

นำท่านสู่ ตลาดอิสมายโลโว่ (IZMAILOVO MARKET) ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ที่นี่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.2003 โดยมีจุดประสงค์ให้เป็นศูนย์วัฒนธรรม -พิพิธภัณฑ์ การบันเทิง และแหล่งการเรียนรู้ ตลอดจนเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ ด้านหน้าทางเข้าของ Izmailovo Kremlin จะมองเห็นสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นศิลปะเก่าเเก่ดั้งเดิมของรัสเซีย เป็นจุดถ่ายภาพที่สวยงาม และอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด อาทิเช่น นาฬิการัสเซีย, ตุ๊กตา แม่ลูกดก, ผ้าคลุมไหล่ และอื่นๆอีกมากมาย

นำท่านชม พระราชวังเครมลิน (KREMLIN PALACE) ตั้งอยู่ที่กรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย สร้างอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำมอสควา ภายในมีพระราชวัง หอคอย และป้อมปราการ เป็นศูนย์กลางที่สำคัญของเมืองหลวง ทั้งยังได้มีการรวบรวมสถาปัตยกรรมที่สวยงามไว้รวมกันอยู่มากมาย จัดเป็นส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของมอสโก  ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1147 โดยมกุฎราชกุมารแห่งนครเคียฟ เจ้าชายยูริ โดลโกรูกีมีรับสั่งให้สร้างเพื่อใช้ป้องกันศัตรู ในอดีตเป็นเพียงป้อมปราการไม้ธรรมดาที่เป็นเหมือนหัวใจของกรุงมอสโคว ตามความเชื่อของชาวรัสเซียเครมลินคือที่สถิตยใของพระเจ้า ปัจจุบันพระราชวังเครมลินเป็นพิพิธภัณฑ์และที่ตั้งสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สภาคองเกรส วิหารต่างๆหอระฆังของอีวานมหาราชและสิ่งก่อสร้างอื่นๆอีกมากมาย

ชม มหาวิหารอัสสัมชัญ (ASSUMPTION CATHEDRAL) มหาวิหารแห่งนี้ เป็นสถานที่ประกอบพิธีบรมราชภิเษก สวมมงกุฏชร้องค์ใหม่ เริ่มตั้งแต่ซร์อิวานที่ 4 เป็นต้นมา อีกทั้งยังรวมถึงการเข้าสาบานตนของเจ้าผู้ครองแคว้นต่างๆ ว่าจะสวามิภักดิ์ต่อซาร์แห่งรัสเชียอีกด้วย ภายในประกอบดยภาพวาดไอคอนต่างๆ และภาพตามพระคัมภีร์ใบเบิลช่วงตอนที่สำคัญครบถ้วน รวมถึงวันพิพากษาด้วย พระแท่นประทับของพระเจ้าอิวานที่ 4 สำหรับฟังเทศน์ พระแท่นที่ประของพระมเหสีของซร์ และพระแท่นสำหรับพระสังฆราชผู้แสดงเทศนา (หากมีพิธีกรรมทางศาสนามหาวิหารอัสสัมชัญ จะไม่อนุญาตให้เข้าชมด้านใน) 

ผ่านชม มหาวิหารอาร์คาเกล มิคาเอล (CATHEDRAL OF ST. MICHAEL THE ARCHANGEL) ที่สร้างอุทิศให้กับนักบุญอาร์คแอนด์เกิล มิคาเอล ปัจจุบันเป็นที่เก็บพระศพของพระเจ้าซาร์ก่อนยุคพระเจ้าปีเตอร์มหาราช 

ผ่านชม หอระฆังพระเจ้าอีวาน (IVAN THE GREAT BELL TOWER) สร้างเมื่อปี ค.ศ.1505-1508 หอคอยมีความสูง 80 เมตร มีจำนวนขั้นบันได 137 ขั้น อาคารตรงกลางมีระฆังขนาดใหญ่หนัก 64 ตันแขวนอยู่ ตามประเพณีแล้วระฆังนี้จะถูกตี 3 ครั้งเมื่อมีการสวรรคตของพระเจ้าซาร์เท่านั้น

ผ่านชม ปืนใหญ่พระเจ้าซาร์ (TSAR CANNON) ปืนใหญ่พระเจ้าซาร์มีความยาวมากถึงเกือบ 6 เมตร สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1586 โดยจุดประสงค์ในการสร้างขึ้นก็เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจเพียงเท่านั้น ไม่เคยนำมาใช้จริงในสมรภูมิสงคราม

นำท่านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM DEPARTMENT STORE) สถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของเมืองมอสโคว์ สร้างในปี ค.ศ.1895 ปัจจุบันเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงที่เป็นรุ่นล่าสุด (New Collection) 

เที่ยง**อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว**
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสแดง (RED SQUARE) ตั้งอยู่ใจกลางของกรุงมอสโก เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และศูนย์รวมทางจิตใจของชาวรัสเซียและยังเป็นที่เก็บศพของเลนิน ซึ่งถูกสร้างด้วยหินแกรนิตและหินอ่อนนับเป็นล้านชิ้นที่ตอกลงไปบนพื้น จนกลายเป็นลานกว้างใจกลางเมือง จัตุรัสแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ใช้จัดงาน หรือ กิจกรรมที่สำคัญต่างๆ ของรัสเซียมาหลายชั่วอายุคน จึงนับว่าเป็นจุดท่องเที่ยวรัสเซียที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม อย่างเช่น พระราชวังเครมลิน มหาวิหารเซนต์บาซิล,พิพิธภัณฑ์ที่สำคัญ, แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของกรุงมอสโกนั่นก็คือห้างสรรพสินค้ากุม (Gum) ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในกรุงมอสโก ซึ่งปัจจุบันเป็นห้างที่หรูหราและอลังการมาก และอนุสรณ์สถานเลนินซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของประเทศรัสเซีย

นำท่านถ่ายภาพกับ วิหารเซนต์บาซิล (SAINT BASIL'S CATHEDRAL) ซึ่งถือว่าเป็นสถาปัตยกรรมและสัญลักษณ์ที่สำคัญของกรุงมอสโคว์ เป็นวิหารที่สวยงามที่มีโบสถ์ 9 โบสถ์ มีรูปทรงที่ไม่เหมือนโบสถ์อื่น คือมีโดม 8 โดมล้อมรอบโดมที่ 9 ที่อยู่ตรงกลาง  และทำให้อาคารมีรูปทรงแปดเหลี่ยม ด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียโบราณ ยอดที่มีสีสันสวยงาม สดใส ตั้งชื่อเล่นให้วิหารนี้ว่า “โบสถ์ลูกกวาด” ที่มีลักษณะเป็นโดมรูปหัวหอม สร้างด้วยศิลปะรัสเซียโบราณซึ่งเชื่อว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่ไม่ได้ลอกเลียนแบบของศิลปะยุคใดมาก่อน  ในปี พ.ศ. 2095 วิหารแห่งนี้ถูกสร้างโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย ชื่อ โพสท์นิค ยาคอฟเลฟ (Postnik Yakovlev) หลังจากได้สร้างเสร็จก็ถูกควักดวงตาทั้งสองข้างโดยกษัตริย์อีวานที่ 4 นับเป็นความโหดร้ายที่น่าเศร้ายิ่งนัก เพราะว่าไม่ต้องการให้ไปสร้างสิ่งสวยงามเช่นนี้ในที่แห่งใดอีก (แวะถ่ายรูปด้านนอก)

ผ่านชม หอนาฬิกาซาวิเออร์ (SAVIOUR CLOCK TOWER) ตั้งอยู่บนป้อมสปาสสกายา เป็นศิลปะโกธิก บนยอดมีดาวแดง 5 แฉก ที่ทำมาจากทับทิมน้ำหนัก 20 ตัน ซึ่งพรรคคอมมิวนิสต์นำมาประดับไว้เมื่อปี ค.ศ. 1995

ผ่านชมที่ตั้ง อนุสรณ์สถานเลนิน (LENIN MEMORIAL) เป็นอนุสาวรีย์บรรจุศพของเลนินรำลึกถึงผู้นำคอมมิวนิสต์คนแรกของรัสเซีย ภายในสถานที่พักพิงเมื่อสิ้นใจในจัตุรัสสีแดงที่เคร่งขรึมแต่ยังคงความยิ่งใหญ่ เยี่ยมชมที่นี่ด้วยความสงบเพื่อชมร่างของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเปิดให้ประชาชนเข้าชมแม้ท่านจะเสียชีวิตไปถึง 90 กว่าปีแล้วก็ตาม

นำท่านแวะชม ประตูชัยของมอสโคว์ (TRIUMPHAL AECH) ประตูชัยของมอสโกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะทางทหารเช่นเดียวกับประตูชัยของโรมสมัยโบราณ  ประตูชัยนี้แสดงถึงจุดเปลี่ยนของรัสเซียในด้านการรำลึกถึงความสำเร็จ ธรรมเนียมแต่เดิมคือการสร้างอาคารทางศาสนา แต่พระเจ้าปีเตอร์มหาราชได้นำประเทศเข้าสู่แนวทางปฏิบัติใหม่ด้วยการสร้างประตูชัย ประตูนี้อุทิศให้แก่สงครามรักชาติที่สู้กับจักรพรรดินโปเลียนเมื่อปี 1812 อนุสาวรีย์แห่งนี้เป็นเครื่องเตือนใจอันยิ่งใหญ่ถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของรัสเซียในด้านการทหารที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักIZMAILOVO GAMMA ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 4นั่งรถไฟความเร็วสูง SAPSAN TRAIN - เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก - อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราชทรงม้า - มหาวิหารเซนต์ไอแซค - โบสถ์นิโคลัส - โบสถ์หยดเลือด - มหาวิหารคาซาน - ป้อมปีเตอร์และปอล - ถนนเนฟสกี้
เช้า

บริการอาหารเช้า SET BOX 

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟ เพื่อเดินทางสู่ นครเซนท์ปีเตอร์เบิร์ก(Saint Petersburg)
หมายเหตุ : การเดินทางโดยสารรถไฟระหว่างเมือง จุดที่จอดรถกับตัวสถานีรถไฟ มีระยะทางเดินเท้าประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งท่านจำเป็นต้องลากกระเป๋าเดินทางด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันกระเป๋าที่อาจจะสูญหายได้

.... น.

นำท่าน ขึ้นรถไฟความเร็วสูง SAPSAN TRAIN เพื่อเดินทางสู่ เมืองมอสโคว์ (ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง)
หมายเหตุ : รอบของรถไฟ อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ 

.... น.

เดินทางถึง นครเซนท์ปีเตอร์เบิร์ก โดยสวัสดิภาพ 

เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (SAINT PETERSBURG) เป็นเมืองท่าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของสหพันธรัฐรัสเซีย ตั้งอยู่ปากแม่น้ำเนวา ริมอ่าวฟินแลนด์ในทะเลบอลติก  สร้างโดยพระเจ้าซาร์ปีเตอร์มหาราช เมื่อ พ.ศ. 2246 โดยตัวเมืองเริ่มสร้างด้วยการถมทรายและหินเป็นจำนวนมากเพราะว่าพื้นที่เดิมของเมืองนั้นเป็นดินเลนของทะเล พระองค์ทรงเลือกที่จะสร้างเมืองที่บริเวณนี้เพราะว่าตัวเมืองมีทางออกทะเลบอลติกและสามารถติดต่อไปทางยุโรปและประเทศอื่นๆได้ง่าย เพื่อการปฏิรูปรัสเซียให้ทัดเทียมกับประเทศอื่นๆ ในยุโรปได้โดยง่าย ต่อมาเมืองเซนต์ปีเตอร์เบิร์กจึงได้รับสมญานามว่าหน้าต่างแห่งยุโรป และได้เป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิรัสเซีย เป็นเวลา 206 ปี (หลังจากนั้น ได้ย้ายเมืองหลวงไปที่มอสโก เมื่อ ค.ศ. 1918)

จากนั้นนำท่านชม อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราชทรงม้า (BRONZE HORSEMAN) อนุสาวรีย์แห่งนี้ตั้งติดกับแม่น้ำเนวา เป็นจักรพรรดิปีเตอร์มหาราช กษัตริย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของรัสเซีย ยังคงพิทักษ์รักษานครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จากรูปปั้นสง่างามนี้บนถนน Admiralty Embankment ซึ่งออกแบบโดย Etienne Maurice Falconet ประติมากรชาวฝรั่งเศส มีรูปปั้นผู้นำรัสเซีย ซึ่งหันหน้าไปทางแม่น้ำเนวา ขี่ม้าทองแดงที่ยืนด้วยสองขาหลังบนแท่นหินขนาดมหึมา ดูรูปปั้นชื่อดังของจักรพรรดิปีเตอร์มหาราช และฐานหินเลื่องชื่อที่รองรับด้านใต้อนุสาวรีย์

นำท่านชม มหาวิหารเซนต์ไอแซค (Saint Isaac’s Cathedral) มหาวิหารเซนต์ไอแซคถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1710 ตามเจตจำนงของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช โดยใช้หินแกรนิตชิ้นเดียวขนานกว่า 118 ตัน จำนวน 48 ชิ้นเพื่อนำมันมาเป็นฐานรองรับโดมที่ใหญ่ติดระดับโลกอีกชิ้น ซึ่งใช้เวลาก่อสร้างยาวนานถึง 40 ปี  ปัจจุบันวิหารเซนต์ไอแซคได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่งดงามที่สุดในโลก ความวิจิตรของที่นี่คือยอดโดมที่ทำเป็นรูปโค้งครึ่งวงกลมซ้อนกันใต้โครงเหล็กพิเศษ ที่บรรเลงงานฉาบทองบนปลายยอดของโดม มีการใช้ปรอทผสมทองคำหลอมเทราดลงไปอีกชั้นมันทำให้โลหะที่ฉาบอยู่คงทนและคงกระพันมาจนถึงวันนี้ (ชมความงามด้านใน)

นำท่านชม โบสถ์นิโคลัส (St.Nicholas Naval Cathedral) มหาวิหารแห่งการเดินเรือ มีผนังสีน้ำเงินที่งดงามและตั้งอยู่ริมฝั่งคลองครูย์คอฟ มหาวิหารแห่งนี้มีความงดงามและเป็นที่รักใคร่ทั้งในหมู่ทหารของกองทัพเรือของรัสเซีย มหาวิหารแห่งนี้ตั้งชื่อตามนักบุญนิโคลัสซึ่งเป็นนักบุญองค์อุปถัมภ์นักเดินเรือ และเป็นสถานที่อันเป็นที่เคารพนับถือโดยสถาบันทางศาสนาและนาวีของรัสเซีย เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานที่เกี่ยวพันกับทหารเรือ และใช้เวลารำลึกถึงผู้ที่เสียชีวิตในท้องทะเล อีกทั้งเป็นสถานที่อันเป็นที่เคารพนับถือโดยสถาบันทางศาสนาและนาวีของรัสเซีย (แวะถ่ายภาพด้านนอก)

เที่ยง**อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว**
บ่าย

นำท่านแวะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ โบสถ์หยดเลือด (Church of the Savior on Spilled Blood) เริ่มก่อสร้างเมื่อ ปี ค.ศ. 1883 แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1907 เป็นอนุสรณ์ที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 สร้างขึ้นเพื่อร่ำลีกถึงพระบิดาพระเจ้าอเล็กซานเตอร์ที่ 2 ผู้ปลดปล่อยชาวนา ซึ่งถูกลอบปลงพระชนมับริเวณนี้ ในปี ค.ศ. 1881 สร้างด้วยรูปแบบศิลปะยุคฟื้นฟู เลียนแบบโบสถ์โบราณในคริสตศวรรษที่ 12 ของกรุงมอสโก ถายในคกแต่งวิจิตรบรรจงด้วยฝีมือจิตกรกว่า 30 คน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 โบสถ์ได้รับความเสียหายจากระเบิด หลังสิ้นสุดสงครามจึงได้มีการบูรณะใหม่ (แวะถ่ายภาพด้านนอก)

จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารคาซาน (Kazan Cathedral) มหาวิหารคาซาน ตั้งอยู่บนถนนเนฟสกี้ ถนนเส้นหลักของตัวเมืองเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นสถาปัตยกรรมในรูปศิลปะแบบนีโอคลาสสิก เป็นลักษณะรูปทรงครึ่งวงกลม มีเสาหินวางเรียงแถวยาวอย่างเป็นระเบียบหลังจาก 10 ปี แห่งการก่อสร้าง สร้างในปี 1801-1811 โดยสถาปนิก A. Voronikhin สร้างในสมัยพระเจ้าปี่เตอร์มหาราช ช่วงปี ค.ศ. 1708 เดิมเป็นโบสถ์เล็กๆ ภายในมีรูปไอดอนและพระแม่มาเรีย (Our Lady of Kazan หรือ KazansksyaIcon) ที่วาดขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 16 ตรงกับสมัยพระเจ้าอีวานที่ 4 ช่วงที่กรุงมอสโกเป็นเมืองหลวง พระเจ้าปี่เตอร์มหาราชมีพระราชดำรัสให้นำมาไว้ที่นี้ ปัจจุบันเป็นมหาวิหารที่สวยงาม ด้านหน้ามีสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนของชาวรัสเซีย เป็นที่นัดพบปะของวัยรุ่น ในฤดูร้อนจะมีคนรัสเซียมานั่งมายืนอาบแดด อ่านหนังสือ หรือพูดคุยกันเป็นจำนวนมา

นำท่านแวะถ่ายภาพ ป้อมปีเตอร์และปอล (Peter and Paul Fortress) ที่นี่เป็นสิ่งแรกที่สร้างในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งเป็นอนุสรณ์ชัยชนะสงครามเหนือสวีเดน เป็นศิลปะแบบบารอก ตั้งอยู่บนเกาะวาซิลเยฟกี้ (Vasilyevsky Island) เริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ 1712 ด้วยการ ตั้งชื่อวิหารแห่งนี้เพื่อเป็นเกียรติแด่นักบุญปีเตอร์และนักบุญพอล เพื่อเป็นการเผยแพร่ศาสนา ซึ่งวิหารแห่งนี้เป็นที่เก็บพระศพของราชวงศ์โรมานอฟ เริ่มต้นจากพระเจ้าปีเตอร์มหาราชเป็นองค์แรก (แวะถ่ายรูปด้านนอก)

อิสระให้ท่านเดินช้อปิ้ง ถนนเนฟสกี้ (Nevsky Prospekt) เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะถนนประวัติศาสตร์ ศูนย์กลางของนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ความยาวของถนน 4.5 กิโลเมตร เริ่มต้นที่หน้าพระราชวังฤดูหนาว สิ้นสุดที่สถานีรถไฟมอสโคว์  เดิมในปี ค.ศ. 1738 เรียกว่า Nevskaya Perspective ถนนเส้นนี้เริ่มจาก ถนนหน้ากระทรวงทหารเรือ (Admiralty) บริเวณพระราชวังฤดูหนาว ติดกับแม่น้ำเนวา มีการต่อเติมจนแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 1760 เป็นถนนเส้นหลักของเมืองและในปี ค.ศ. 1783 เปลี่ยนชื่อเป็น Nevsky Prosperkt กี่ใช้มาถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นทั้งสถานที่ย่านการค้า ที่อยู่อาศัย พระราชวัง โรงละคร ร้านค้า โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ 

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก PARK INN PRIBALTIYSKAYA HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 
วันที่ 5เมืองพุชกิน - พระราชวังแคทเธอรีน - พระราชวังฤดูหนาว - ช้อปปิ้ง Outlet Village Pulkovo-  จัตุรัสพระราชวัง 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองพุชกิน (Pushkin) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซาโก เซโล ซึ่งเป็นที่พักในฤดูร้อนของราชวงศ์ที่สวยงามและเป็นบ้านที่รักและโปรดปรานของสมาชิกครอบครัวโรมานอฟทุกพระองค์

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแคทเธอรีน (Catherine Palace) พระราชวังแคทเธอรีน ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1717 โดยพระนางแคทเธอรีนที่ 1 พระมเหสีของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ทรงประสงค์สร้างวังแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นพระราชวังฤดูร้อน โดยมีการต่อเติมและตกแต่งใหม่ในหลายยุคหลายสมัย ก่อสร้างขึ้นโดยพระนางแคทเธอรีนที่ 1 พระมเหสีองค์โปรดของปีเตอร์มหาราช ซึ่งได้ครองราชย์หลังจากสวรรคต จึงสร้างวังแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นพระราชวังฤดูร้อน โดยสถาปนิกชาวเยอรมัน ในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบคลาสสิค ทำให้พระราชวังฤดูร้อนของพระนางแคทเธอรีนนี้มีความโดดเด่น ด้วยรูปแบบของเอกลักษณ์ที่ลงตัวจึงทำให้พระราชวังแห่งนี้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น (ชมความงามด้านใน)

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังฤดูหนาว (Hermitage Palace) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีสิ่งของมากมายที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์จนจัดแสดงได้ไม่หมด แบ่งเป็นอาคาร 3 ชั้น ขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยหมู่อาคาร 5 หลังเชื่อมต่อกัน ออกแบบโดยสถาปนิกหลายคน มีความสวยงามลงตัวและกลมกลืนเข้ากันอย่างดีเยี่ยม ตัวอาคารทาด้วยสีฟ้าตัดขอบประตูหน้าต่างด้วยสีขาวโดดเด่น  ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมของสะสมและสมบัติล้ำค่าของพระนางแคทเธอรีนที่ 2 มหาราชินี อาทิ ภาพวาด ของศิลปินชื่อก้องโลก ลีโอนาโด ดาวินชี นาฬิกานกยงไขลานเก่าแก่สูงค่า เป็นต้น (ชมความงามด้านใน)

เที่ยง**อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว**
บ่าย

เดินทางช้อปปิ้ง Outlet Village Pulkovo ให้ท่านเลือกซื้อของที่เอาท์เล็ต ซึ่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังมากมายกว่า 40 ร้านค้าชั้นนำมากมาย อาทิ ADIDAS BOSS, FURLA, GUESS, LACOSTE, NIKE, PUMA, TOMMY, HILFIGER, VASSA&CO, SAMSONITE ฯลฯ

นำท่านสู่ จตุรัสพระราชวัง (Palace Square) หนึ่งในสถาปัตยกรรมตระการตาที่สวยงามมากและสมบูรณ์แบบที่สุด บนพื้นที่บริเวณพระราชวังถดูหนาว เป็นจัตุรัสหลักของเมืองเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก เช่นเดียวกับจัตุรัสแดงในมอสโก จัตุรัสพระราชวังในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้บันทีกเหตุการณ์สำคัญของประวัติศาสตร์รัสเซียหล่ายครั้ง ซึ่งเหตุการณ์สำคัญๆ จะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ จตุรัสพระราชวังเป็นส่วนหนึ่งของอาคารประวัติศาสตร์ย่านใจกลางเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและรวมอยู่ในรายชื่อมรดกโลก เป็นผลงานการออกแบบวางผังสถาปัตยกรรม ของ Rastrelli ปี 1977 ที่จัตุรัสพระราชวังได้ดำเนินการบูรณะและตกแต่งปู่พื้น บริเวณรอบๆ ประกอบด้วย พระราชวังฤดูหนาว, อาคารสำนักงานคณะ, เสาหินอเล็กซานเดอร์, อาคารพนักงานทั่วไป, ประตูชัยของพนักงานทั่วไป,กระทรวงทหารเรือ เป็นต้น

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักPARK INN PRIBALTIYSKAYA HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 
วันที่ 6ประตูชัย Narva - นั่งรถไฟความเร็วสูง SAPSAN TRAIN - มอสโคว์ - ช้อปปิ้ง Outlet Village Pulkovo - ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านแวะถ่ายรูป ประตูชัย Narva (The Narva Triumphal Arch) ประตูชัยชนะที่แท้จริง ประตูชัย Narva สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงสงคราม ในปีค.ศ. 1812 ตั้งอยู่บนทางหลวง Narva เพื่อต้อนรับเหล่าทหารที่กลับมาจากศึกสงครามกับนโปเลียนแห่งฝรั่งเศส ส่วนบนเป็นรูปเทพีแห่งชัยชนะควบม้าศึกผยองหกเชื่อก ด้านล่างซ้ายขวาเป็นรูปั้นทหารโบราณ สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ประชัยได้รับความเสียหายอย่างมากและได้รับการปฏิสังขรณ์จนเหมือนเดิม

นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ เพื่อเดินทางสู่ เมืองมอสโคว์ (Moscow)
หมายเหตุ : การเดินทางโดยสารรถไฟระหว่างเมือง จุดที่จอดรถกับตัวสถานีรถไฟ มีระยะทางเดินเท้าประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งท่านจำเป็นต้องลากกระเป๋าเดินทางด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันกระเป๋าที่อาจจะสูญหายได้

.... น.

ขึ้นรถไฟความเร็วสูง SAPSAN TRAIN เพื่อเดินทางสู่ เมืองมอสโคว์ (ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง)
หมายเหตุ : รอบของรถไฟ อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

.... น.ถึง เมืองมอสโคว์ โดยสวัสดิภาพ 
เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านอิสระช้อปปิ้ง AVIA PARK Shopping Mall ศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งพักผ่อนและเป็นที่ให้ความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่เดินทางมาช้อปปิ้ง มีทั้งแบรนด์ต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมากมายเช่น Zara, Bazaar, Geox, The Body Shop, Marks & Spencer, TOPSHOP, H&M, Kiehl’s เป็นต้น อีกทั้งยังมีร้านขายอาหารต่างๆเปิดให้บริการอีกมากมาย

18.00 น.จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว
22.00 น.ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS (TG) เที่ยวบินที่ TG975 (สำหรับเที่ยวบินนี้ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 8 ชั่วโมง 50 นาที)
วันที่ 7ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
10.50 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • อัตรานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น กรณีถือหนังสือเดินทางต่างประเทศ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มจากราคาทัวร์ ท่านละ 100 USD. (เป็นเงินไทยประมาณ 3,200 บาท)
  • กรณีผู้เดินทางถูกปฏิเสธการเข้า - ออกประเทศจากประเทศต้นทางและปลายทาง ทั้งจากที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน หรือจากด่านตรวจคนเข้าเมืองก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และ จะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระเรียบร้อยแล้วไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม) ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน) **
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม   
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ค่าบริการนี้รับเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวมท่านละ 65 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐอเมริกา (USD) ท่าน/ทริป หัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย ตามความพึงพอใจในการบริการ **เด็กชำระค่าทิปเท่าผู้ใหญ่**  
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน 
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

เดินทางขึ้นต่ำ 20 ท่าน หากต่ำกว่ากำหนด กรุ๊ปจะไม่สามารถเดินทางได้ หากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 

  • มัดจำท่านละ 15,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านส่งเอกสารการจอง 3 วัน กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 20 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 100 %
  • ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
  • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
  • หากชำระไม่ครบตามจำนวน บริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  • เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • หากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางแฟกซ์
  • ส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) โดยเซ็นต์ชื่อพร้อมยืนยันว่าต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด, วันที่ใด, ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร // [หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกดชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบินทั้งสิ้น
  • โปรดตรวจสอบ Passport : จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และเหลือหน้ากระดาษอย่างต่ำ 2 หน้าหากไม่มั่นใจโปรดสอบถาม

เงื่อนไขยกเลิกการจอง : เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี และกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น รวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

  • เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) , ห้องพักคู่แบบ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก เป็น ห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดี่ยว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์
  • โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ 
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็นอาคารแบบดั้งเดิม (Traditional Building) ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน,การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
  • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทาง หรือ เลื่อนการเดิน
  • ทางไปในพีเรียดวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าเพื่อวางแผนการเดินทางใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ ก่อนคอนเฟิร์มลางาน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษทุกครั้งหากท่านลางานแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายใน (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋ว
  • กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายใน (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญเท่านั้น สิ่งสำคัญ ท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น  (กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ)
  • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ 
  •  อัตราทัวร์นี้ เป็นอัตราสำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ท่านจะไม่สามารถเลื่อนไฟล์ท วัน ไป หรือ กลับส่วนใดได้ จำเป็นจะต้องไป และ กลับ ตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
  •  ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของไต้หวัน หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขับรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • สำหรับลูกค้าที่เดินทาง 3 ท่าน และ ต้องการพักห้องสำหรับ 3 ท่าน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ในบางกรณี ขึ้นอยู่กับโรงแรมที่คณะนั้นๆพักว่ามีห้องรอบรับสำหรับ 3 ท่าน หรือ (TRIPLE ROOM) หรือไม่ กรณีไม่มี ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่ม (พักเดี่ยว) ตามจริง ยกเว้นเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี ณ วันเดินทางกลับ
  • ฤดูหนาวในต่างประเทศ มีข้อควรระวัง สภาพอากาศจะมืดเร็วกว่าปกติ สี่โมงเย็นก็จะเริ่มมืดแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จะปิดเร็วกว่าปกติ ประมาณ 1-2 ช.ม. การเดินทางควรเผื่อเวลาให้เหมาะสม และ หากมีสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้ง เวลาเดินบนหิมะ อาจลื่นได้ต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินเป็นอย่างสูง หรือ ใช้รองเท้าที่สามารถเดินบนหิมะได้ แว่นกันแดดควร เมื่อแสงแดดกระทบหิมะจะสว่างสะท้อนเข้าตา อาจทำให้ระคายเคืองตา
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเดินทางเข้าเมือง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และ จะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระเรียบร้อยแล้วไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง
  • หากวันเดินทาง เจ้าหน้าที่สายการบิน หรือ ด่านตรวจคนออก และ เข้าเมือง ตรวจพบ หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ของท่านชำรุดแม้เพียงเล็กน้อย เช่น เปียกน้ำ ขาดไปหน้าใดหน้าหนึ่ง มีหน้าใดหน้าหนึ่งหายไป มีกระดาษหน้าใดหน้าหนึ่งหลุดออกมา มีรอยแยกระหว่างสันของเล่มหนังสือเดินทาง เป็นต้น ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ทางสายการบิน หรือ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนออก และ เข้าเมือง มีสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ท่านเดินทางต่อไปได้ ดังนั้นกรุณาตรวจสอบ และ ดูแล หนังสือเดินทางของท่านให้อยู่ในสภาพดีอยู่ตลอดเวลา ขณะเดินทาง กรณีชำรุด กรุณาติดต่อกรมการกงสุลกระทรวงการต่างประเทศเพื่อทำหนังสือเดินทางฉบับใหม่ โดยใช้ฉบับเก่าไปอ้างอิง และ ยืนยันด้วย พร้อมกับแจ้งมาที่บริษัทเร็วที่สุด เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลหนังสือเดินทาง หากท่านได้ส่งเอกสารมาที่บริษัทเรียบร้อยแล้ว กรณีที่ยังไม่ออกบัตรโดยสาร (ตั๋วเครื่องบิน) ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากออกบัตรโดยสาร (ตั๋วเครื่องบิน) เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ซึ่งโดยส่วนใหญ่ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ปจะออกก่อนออกเดินทางประมาณ 14-20 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการและขั้นตอนของแต่ละคณะ
  • เกี่ยวกับที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากบัตรโดยสาร (ตั๋ว) เป็นลักษณะของคณะ (กรุ๊ป อัตราพิเศษ) สายการบิน ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน กรณีลูกค้าเดินทางด้วยกัน กรุณาเช็คอินพร้อมกัน และ สายการบินจะพยายามที่สุดให้ท่านได้นั่งด้วยกัน หรือ ใกล้กันให้มากที่สุด 
  • ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องพักในโรงแรมที่พัก เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องพักเดี่ยว (SINGLE) และห้องคู่ (TWIN/DOUBLE) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน (TRIPLE) จะแตกต่างกัน บางโรงแรม ห้องพักแต่ละแบบอาจจะอยู่คนละชั้นกัน (ไม่ติดกันเสมอไป)
  • เมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ให้กับทางบริษัทฯแล้ว ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงทั้งหมดนี้แล้ว 
  • หนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานได้คงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันกลับ
  • สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy