ทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เที่ยวรัสเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE493 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รถไฟความเร็วสูง Sapsan 7 วัน 4 คืน (TK)

DE493 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รถไฟความเร็วสูง Sapsan 7 วัน 4 คืน (TK)
Turkish Airlines (TK)

AZUMUT HOTEL
IZMAILOVO DELTA HOTEL

นำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาสแปร์โรว์ฮิล หรือเลนินฮิลส์ หรือเนินเขานกกระจอก

ชมสถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว (METRO) พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ มหาวิหารเซนต์บาซิล

ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ณ ห้างสรรพสินค้า GUM (ห้างกุม)

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - อิสตันบูล
18.00 น นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาร์เตอร์ สายการบินTurkish Airlines เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับอำนวยความสะดวก
21.45 น. เดินทางสู่ อิสตันบูลโดยสายการบินเตอร์กิซแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK 65 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 2อิสตันบูล - มอสโคว์ - เนินเขาสแปร์โร่ - มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ - IZMAILOVSKY SOUVENIR MARKET - ถนนอารบัต
04.00 น. เดินทางถึง กรุงอิสตันบูล Transit TK413
07.50 น. ออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ประเทศรัสเซีย โดย สายการบินเตอร์กิซแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK 413
10.45 น.

เดินทางถึง สนามบินวนูโคโว ประเทศรัสเซีย  (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชม.) 

นำท่านผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรนำท่านเดินทางสู่ เมืองมอสโคว์ แวะนำท่านเก็บภาพประทับใจ ณ เนินเขาสแปร์โร่ เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของมอสโคว์ได้ทั้งเมือง โดยเฉพาะตึกสูง 7 ตึกที่สร้างในสมัยของสตาลิน รวมทั้งตึกของมหาวิทยาลัยมอสโคว์ มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ของรัสเซีย มีชื่อเสียงด้านวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

นำท่านชม มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ หรือที่เรียกกันว่า มหาวิหารโดมทอง เป็นโบสถ์ Orthodox ที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมอสโก สร้างขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้รัสเซียรบชนะฝรั่งเศสในสงครามได้ ต่อมาในสมัยของสตาลิน มีการล้มล้างศาสนา จึงทำลายทิ้งเพื่อสร้างเป็นพระราชวังโซเวียต แต่พอดีเข้าสู่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เลยสร้างได้แค่ฐาน ต่อมาครุสซอฟขึ้นปกครอง ก็ถูกดัดแปลงให้เป็นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และในท้ายที่สุดปี 1990 มีการระดมทุนสร้างมหาวิหารขึ้นมาใหม่จากเงินบริจาคของประชาชน ดังนั้นที่นี่จึงเป็นที่รักและศูนย์รวมจิตใจของประชาชน ถูกใช้เป็นสถานที่หลักในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

นำท่านสู่ IZMAILOVSKY SOUVENIR MARKET ตั้งอยู่ใกล้กับ Izmailovo Royal Estate จึงเป็นที่มา ของชื่อ Izmailovsky ที่เป็นชื่อของตลาดนัดแห่งนี้ นั่นเอง ของที่ระลึกจากรัสเซียที่น่าซื้อหาก็มี ตุ๊กตาแม่ลูกดก เป็นตุ๊กตาไม้เขียนลวดลายสวยงามและซ้อนกันเป็นชั้นๆจากตัวใหญ่ไปจนเล็ก 

จากนั้นนำท่านสู่ ถนนอารบัต เป็นถนนคนเดินยาวประมาณ 1 กม. เป็นทั้งย่านการค้า แหล่งรวมวัยรุ่น ร้านค้าของที่ระลึก ร้านนั่งเล่น และยังมีศิลปินมานั่งวาดรูปเหมือน รูปล้อเลียน และศิลปินเล่นดนตรีเปิดหมวกอีกด้วย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก Holiday Inn Hotel Seligerskaya หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3สถานีรถไฟใต้ดิน - พระราชวังเครมลิน - พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ - จัตุรัสวิหาร - จัตุรัสแดง - วิหารเซนต์บาซิล  - หอนาฬิกาซาวิเออร์ - ห้างกุม - สุสานเลนิน - ชมละครสัตว์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

เดินทางสู่ สถานีรถไฟใต้ดิน ดูความยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ ความเป็นชาตินิยม และวัฒนธรรมประเพณีอันสวยงาม การตกแต่งของแต่ละสถานีมีความสวยงามแตกต่างกันด้วยประติมากรรม โคมไฟระย้า เครื่องแก้ว หินแกรนิต และหินอ่อน นั่งรถไฟไปชมสถานีต่างๆ จากนั้นนำท่านสู่พระราชวังเครมลิน ตั้งอยู่ริมชายฝั่งแม่น้ำมอสโคว์ และแม่น้ำเนกลินนายา มีรูปร่างเป็นสามเหลี่ยมด้านไม่เท่ากัน สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับของพระเจ้าซาร์ผู้ครองเมืองทุกพระองค์ จนกระทั่งสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชที่ทรงย้ายเมืองหลวงไปอยู่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จนเมื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองมาเป็นระบอบคอมมิวนิสต์จึงได้ย้ายเมืองหลวงกลับมา

เข้าชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ เริ่มก่อสร้างตามพระบัญชาของพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่1 เพื่อเป็นที่เก็บของสะสมของเจ้าชายมัสโควี ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซีย เก็บของสะสมของมีค่าที่ดีที่สุดของรัสเซียจากคริสต์ศตวรรษที่ 14-20 และนับเป็นหนึ่งในสามพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมทรัพย์สมบัติของพระเจ้าแผ่นดินที่สมบูรณ์แบบ (อีกสองแห่งอยู่ที่อังกฤษ และอิหร่าน) ตัวอย่างสิ่งของที่จัดแสดงได้แก่ ฟาแบร์เช่-ไข่อีสเตอร์ ทำจากโลหะมีค่าหรือหินแข็งตกแต่งด้วยอัญมณีและการลงยา ถือกันว่าเป็นงานอัญมณีชั้นหนึ่ง และไข่ฟาแบร์เช่ ของราชวงศ์รัสเซียถือว่าเป็นกลุ่มงานศิลปะชิ้นเอกที่ได้รับการจ้างชิ้นสุดท้าย... บัลลังก์เพชร-เป็นของพระเจ้าอเล็กซิส โรมานอฟ (พระบิดาของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช) สร้างในปีค.ศ.1613 ประกอบด้วยเพชร 999 เม็ด... มงกุฏโมนามาค-เป็นของเจ้าชายแห่งจักรวรรดิไบเซนไทน์ พระนาม คอนสแตนติน โมโนมาคุส ทำตั้งแต่ปีค.ศ.1547 และถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของพระเจ้าซาร์ทุกพระองค์ที่ต้องใช้สวมตอนทำพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ประกอบด้วยคทาและลูกโลก... ราชรถของพระเจ้าบอริส โกดูนอฟ-ได้รับเป็นเครื่องบรรณาการมาจากเจมส์ที่1 แห่งราชวงศ์อังกฤษในปีค.ศ.1603 ทำจากไม้โอ๊กแกะสลัก ล้อไม่สามารถเลี้ยวได้...

จากนั้นชม จัตุรัสวิหาร ถ่ายรูปกับโบสถ์อันนันซิเอชั่น โบสถ์ส่วนตัวของพระเจ้าซาร์ โบสถ์อาร์คแอนเจน ไมเคิล ที่เก็บพระศพของพระเจ้าซาร์และเจ้าชายทั้งหมด

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

ชม จัตุรัสแดง เวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์รัสเซีย สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ถ่ายรูปกับสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่อยู่รายรอบจัตุรัสแดง ได้แก่ วิหารเซนต์บาซิล  สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่4จอมโหด ด้วยศิลปะรัสเซียโบราณ มียอดโดม 9 ยอดหลากสีสัน สวยงาม จนนักท่องเที่ยวเรียกกันว่า โบสถ์ลูกกวาด... หอนาฬิกาซาวิเออร์ เป็นศิลปะแบบโกธิค บนยอดมีดาวแดง 5 แฉก ทำมาจากทับทิมหนัก 20 ตัน...

ห้างกุม ห้างที่ใหญ่โตและสวยงาม จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด เป็นสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของเมือง สร้างมาตั้งแต่ปีค.ศ.1895… สุสานเลนิน เป็นที่เก็บศพของเลนิน สร้างด้วยหินอ่อนสีแดง

ค่ำ 

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน

นำท่านชม เซอร์คัส การแสดงของสัตว์แสนรู้ มายากล กายกรรมไต่ลวด และการแสดงผาดโผนจากนักแสดงมืออาชีพ การแสดงจะมี 2 ช่วง ช่วงละ 45 นาที และพักอีก 15 นาที ระหว่างพักจะมีบริการถ่ายรูปกับสัตว์ต่างๆ มีขายของที่ระลึก ขนม และไอศกรีมได้เวลาอันสมควร

ที่พัก Holiday Inn Hotel Seligerskaya หรือเทียบเท่า
วันที่ 4มอสโคว์ - รถไฟความเร็วสูง Sapsan - เซนปีเตอร์เบิร์ก - ปีเตอร์ฮอฟ - พระราชวังฤดูร้อน
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยรถไฟความเร็วสูง Sapsan ที่ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ได้รับการขนานนามว่าหน้าต่างของยุโรป เนื่องจากเป็นเมืองที่แสนสวยงาม มีความเจริญทางด้านวัฒนธรรม ประดุจเพชรน้ำเอกของทวีปยุโรป

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย

เดินทางสู่ปีเตอร์ฮอฟ เมืองทางตอนใต้ของอ่าวฟินแลนด์

นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนเปโตรวาเรส ซึ่งพระตำหนักชายฝั่งของกษัตริย์รัสเซีย ใช้เพื่อพักผ่อนและล่าสัตว์ในฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ประกอบด้วยพระราชวัง น้ำพุ สวนตอนล่าง สวนตอนบน เป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดสถาปัตยกรรมของโลก โดยเฉพาะน้ำพุที่ลดหลั่นกันถึง 27 ขั้น เปรียบเสมือนแสดงความยินดีต่อชัยชนะและยกย่องในความกล้าหาญของทหารชาวรัสเซียและทหารเรืออันยิ่งใหญ่ น้ำพุตกแต่งด้วยรูปปั้นถึง 255 ชิ้น มีน้ำพุใหญ่ที่สุดและรูปปั้นแซมซันกำลังง้างปากสิงโตที่มีชื่อเสียง สูง 21 เมตร ฝีมือของสถาปนิก Bartolomeo Carlo Rastrelli เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ครบรอบ 25 ปีแห่ง  ชัยชนะเหนือสวีเดนที่ทุ่งโปลตาวา

นำท่านเข้าชม ภายในพระราชวัง เป็นอาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักผ่อน 26 ห้อง อาทิ ห้องเต้นรำที่หรูหราฟู่ฟ่าด้วยศิลปะบารอก... ห้องท้องพระโรงใหญ่เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในพระราชวัง... ห้องรูปภาพที่แสดงรูปภาพของศิลปินชาวอิตาลีจำนวน 368 รูป...

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก Dosteyevski St.Petersburg Hotel หรือเทียบเท่า 
วันที่ 5พุชกิ้น - พระราชวังแคทเธอรีน - พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ - ป้อมปีเตอร์และปอล - พระราชวังนิโคลัส
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านสู่ พุชกิ้น หรือที่รู้จักในชื่อ ซาโก เซโล ซึ่งเป็นที่พักในฤดูร้อนของราชวงศ์ที่สวยงาม และเป็นบ้านที่รักและโปรดปรานของสมาชิกครอบครัวโรมานอฟทุกพระองค์ เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ คือ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 1917 พระเจ้านิโคลัสที่ 2 พร้อมสมาชิกในราชวงศ์ถูกจับตัวจากกลุ่มของคณะปฏิวัติ กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าสุดท้ายในเมืองพุชกิ้นและราชวงศ์โรมานอฟที่ยาวนานกว่า 200 ปี

นำท่านเข้าชม พระราชวังแคทเธอรีน ที่เริ่มสร้างในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราชให้เป็นที่พักผ่อนของมเหสีองค์โปรด พระนางแคทเธอรีนที่ 1 ต่อมาก็ยกให้พระธิดาอลิซาเบธ ในปี 1741 ได้ตกแต่งทำให้พระราชวังหรูหรามากขึ้นและสมัยพระนางแคทเธอรีนมหาราชก็ตกแต่งเพิ่มเติมขึ้นอีก ภายในเป็นอาคาร 2 ชั้น มีห้องพักผ่อน 50 ห้อง อาทิ ห้องโถงใหญ่ เป็นห้องที่สวยงาม ผลงานชิ้นเอกของ Bartolomeo Carlo Rastrelli หน้าต่างประดับประดาด้วยกระจก เทียน ปิดทองอร่ามตามรูปแบบศิลปะบารอก... ห้องอำพัน เป็นห้องที่มีความสวยงามที่สุดไม่ควรพลาดชม ไม่ว่าจะเป็นผนังหรือรูปภาพประดับก็นำอำพันมาตกแต่งทั้งหมด... ห้องอาหารค่ำสีเขียว ออกแบบโดย Charles Cameron เป็นห้องที่มีลักษณะเด่นด้วยศิลปะคลาสสิก ให้โทนสีสว่าง มีปูนปั้นแกะสลักซึ่งสวยงามมากตกแต่งอยู่

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 
บ่าย

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ (พระราชวังฤดูหนาว) ซึ่งประกอบไปด้วยอาคาร 5 หลัง สร้างเชื่อมต่อกันทำให้พระราชวังมีเนื้อที่กว้างใหญ่ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศรัสเซีย มีสิ่งของทรงคุณค่าจัดแสดงอยู่เกือบ 3 ล้านชิ้น... เริ่มขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1764 พระนางแคทเธอรีนได้ทรงซื้อภาพเขียนจากยุโรปกว่า 250 ชิ้น จึงต้องสร้างห้องสำหรับเก็บและแสดงภาพส่วนพระองค์ขึ้น โดยพระนางเรียกห้องแสดงภาพนี้ว่าเฮอร์มิเทจ เมื่อพระนางสวรรคตในปีค.ศ.1796 ก็มีของสะสมอยู่มากมายโดยเฉพาะภาพเขียนที่ทรงโปรดปรานกว่า 3,000 ภาพ เหรียญโบราณ และอัญมณีมีค่า งานที่มีคุณค่าถูกเก็บสะสมในพระราชวังฤดูหนาวสะสมต่อเนื่องกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรัชสมัยของพระเจ้านิโคลัสที่ 1 มีการจัดหมวดหมู่ของสะสมทั้งหมด วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 1852 พิพิธภัณฑ์ก็เปิดเป็นแห่งแรกที่ให้คนทั่วไปเข้าชมได้

นำท่านสู่ ป้อมปีเตอร์ และ ปอล สิ่งก่อสร้างอันดับแรกสุดของเมือง เพื่อเป็นอนุสรณ์ชัยชนะสงครามเหนือสวีเดน เป็นศิลปะแบบบารอก ตั้งอยู่บนเกาะวาซิลเยฟสกี้บนเกาะมีวิหารปีเตอร์และปอล เข้าชมด้านในซึ่งเป็นที่เก็บพระศพของราชวงศ์โรมานอฟ เริ่มจากพระเจ้าปีเตอร์มหาราชจนกระทั่งกษัตริย์พระองค์สุดท้ายของราชวงศ์ พระเจ้านิโคลัสที่ 2 และครอบครัว ...

จากนั้นผ่านชม พระราชวังนิโคลัส สร้างในปี ค.ศ.1853-1861 เพื่อถวายแด่แกรนด์ดยุกนิโคเลย์ พระโอรสองค์ที่ 3 ของพระเจ้านิโคลัสที่ 1 ออกแบบโดย Andrey Stakenshneider ด้วยศิลปะแบบบารอกผสมคลาสสิก เมื่อพระองค์เสด็จสวรรคต พระราชวังก็กลายเป็นวิทยาลัยสำหรับสตรีชนชั้นสูง หลังการเปลี่ยนแปลงการปกครองพระราชวังนี้เปลี่ยนเป็นสถานที่แลกเปลี่ยนการค้าท้องถิ่น จนกระทั่งปีค.ศ.1990 พระราชวังถูกปลุกให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก Dosteyevski St.Petersburg Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 6โบสถ์หยดเลือด - มหาวิหารเซนต์ไอแซค - ถนนเนฟสกี้ - สนามบิน
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านสู่ โบสถ์หยดเลือด ซึ่งพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 ทรงสร้างขึ้นบนบริเวณที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2 พระบิดาถูกลอบปลงพระชนม์ เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่พระบิดา ทรงนำรูปแบบสถาปัตยกรรมของรัสเซียในคริสต์ศตวรรษที่ 16-17 มาใช้ในการก่อสร้าง มีลักษณะรูปทรงคล้ายวิหารเซนต์บาซิลที่มอสโคว์

จากนั้นนำท่านเข้าชม มหาวิหารเซนต์ไอแซค ที่ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิหารที่สวยงามที่สุด ใหญ่เป็นลำดับ 4 ของโลก เป็นต้นแบบของที่ทำการรัฐบาลกรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา และถ่ายรูปที่ด้านหลังของมหาวิหารเซนต์ไอแซค ซึ่งจะมีรูปปั้นแกะสลักของพระเจ้านิโคลัสที่ 1 ทรงม้ากับฐานที่มีรูปปั้นพระมเหสีและพระธิดาล้อมรอบ แสดงความหมายแฝงถึงความศรัทธา ความรอบรู้ อำนาจ และความยุติธรรม 

จากนั้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งบนถนนเนฟสกี้ ศูนย์กลางของนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 18-20 เป็นทั้งสถานที่ตั้งของย่านการค้า ย่านที่อยู่อาศัย พระราชวัง โรงละคร โรงแรม

กลางวัน อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

 จากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่ สนามบิน
15.15 น. เดินทางสู่ อิสตันบูล โดย สายการบินเตอร์กิซแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK 402 
18.15 น. ถึง สนามบินกรุงอิสตันบูล Transit TK64
20.10 น.  เดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน TK64
วันที่ 7สุวรรณภูมิ 
09.40 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ... โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เที่ยวบินชั้นประหยัด (กรุงเทพฯ-อิสตันบูล-มอสโคว์ / เซนต์ปีเตอร์เบอร์-อิสตันบูล-กรุงเทพฯ) 
  • ค่าภาษีสนามบิน, ค่าภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ, ค่าภาษีประเทศรัสเซีย
  • ค่าพาหนะทุกชนิด หรือ รถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยวพร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง    
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน 
  • ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ , น้ำดื่มวันละ 1 ขวด 
  • ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และการแสดงทุกแห่งที่ระบุตามรายการ   
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000.- บาท  
  • ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง 
  • ภาษีต่าง ๆ เช่น ภาษี 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ฯลฯ 
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือรายการ 
  • ค่ายกขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ โดยเฉลี่ย 1 USD / ท่าน 
  • ค่าธรรมเนียมทิปพนักงานขับรถ-ทิปไกด์ท้องถิ่น- หัวหน้าทัวร์ ( 60 USD/ท่าน/ทริป)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด, โทรศัพท์-แฟกซ์, เครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ  
  • ราคานี้สำหรับผู้โดยสาร 25ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงราคา
  • ไม่มีราคาเด็ก เนื่องจากเป็นราคาพิเศษแล้ว
  • ในการจองครั้งแรกมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วันหลังจองส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนเดินทาง 30 วัน 
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดให้กับท่าน
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
  • การยกเลิกจะต้องแจ้งทางบริษัทก่อนเดินทางอย่างน้อย 45 วันทำการ มิฉะนั้นบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
  •  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้ไม่ถึงจำนวนอย่างน้อย  
    15 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ  
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบ หรือ คืนเงินค่าทัวร์ ในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธในการให้วีซ่า หรือ ปฏิเสธเข้าเมือง ในทุกกรณี  
  • ในกรณีที่ท่านผู้โดยสารต้องการใช้พาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงิน (ราชการ) ในการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ รับผิดชอบใดๆในการที่ท่านอาจจะถูกปฏิเสธมิให้เข้าเมือง เพราะโดยปกติในการท่องเที่ยวจะใช้เล่มสีเลือดหมู
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่น ๆ ที่นอกเหนือการ ควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญ-หาย ความล่าช้า หรือ อุบัติเหตุต่าง ๆ 
  • ราคานี้คิดตามราคาบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ ปัจจุบัน หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตรา ค่าน้ำมัน หรือ ค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคา ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  •  เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
 
  • สําหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนําให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้อง (ท่านที่พักเดี่ยวกรุณาชําระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม)  
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ 
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. (โดยเฉพาะเที่ยวบินภายในประเทศ จะเข้มงวดให้กระเป๋าไม่เกินใบละ 20 กก.เท่านั้น) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 กก. 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy