สวนผึ้ง ทัวร์สวนผึ้ง 2567/2024 ทริปสวนผึ้ง เที่ยวสวนผึ้ง โปรแกรมทัวร์สวนผึ้ง แพ็คเกจทัวร์สวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง เที่ยวราชบุรี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE062 : ทัวร์สวนผึ้ง เจาะลึกสวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 2 วัน 1 คืน (Van)

DE062 : ทัวร์สวนผึ้ง เจาะลึกสวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 2 วัน 1 คืน (Van)


Double Enjoy ภูมิใจเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวโรแมนติก
ทัวร์สวนผึ้ง แบบเจาะลึก 2 วัน 1 คืน อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี
เลี้ยงแกะ @ The Scenery Resort & Farm
ไปกับคนที่คุณรัก หรือ อยู่กับคนที่รักคุณ @ Swiss Valley Hip Resort
โรแมนติกกับเทียนแฟนซี @ บ้านหอมเทียน
ชิมกาแฟ & เลี้ยงกระต่าย @ อามันเต้ คอฟฟี่ แอนด์ แค้มป์
แช่น้ำร้อน @ ธารน้ำร้อนบ่อคลึง
ชมทะเลหมอก @ เขากระโจม
ซื้อกล้วยไม้ @ สวนผึ้งออร์คิด
ทัวร์เสาร์-อาทิตย์ กับดินแดนโรแมนติกใกล้กรุง เดินทางไม่เหนื่อย อากาศดีๆ ถ่ายรูปสวยๆ
แล้วท่านจะรู้ว่า "สวรรค์ใกล้กรุง" มีอยู่จริง

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1  กรุงเทพฯ - ราชบุรี - อุทยานหินเขางู - อ.สวนผึ้ง - The Scenery Vintage Farm - ตลาดน้ำสวนผึ้ง Veneto - น้ำตกเก้าโจน (น้ำตกเก้าชั้น) - ธารน้ำร้อนบ่อคลึง
05.30 น.จุดนัดพบ : Big C Extra ลาดพร้าว ซอย 7 (คลิกดูแผนที่) ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่ จ. ราชบุรี
06.00 น.ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น
07.30 น.

แวะให้รับประทานอาหารเช้าตามอัธยาศัย ณ ร้านอาหาร

หลังอาหารเราก็เดินทางต่อ แต่ห้ามหลับนะ นั่งคุยเป็นเพื่อนกันก่อน ฮ่าาาาา

08.30 น.

เดินทางถึง อ.สวนผึ้ง 

นำท่านเดินทางไปยัง อุทยานหินเขางู เป็นอุทยานหิน สวนป่า แต่เดิมเป็นแหล่งระเบิดและย่อยหินที่สำคัญของไทยตั้งแต่สมัยต้นรัตนโกสินทร์ เนื่องจากเป็นปูนที่มีคุณภาพดี ต่อมาทั้งภาครัฐและประชาชนได้ เล็งเห็นถึงความเสื่อมโทรมของสภาพภูมิประเทศ และวิวทิวทัศน์ อีกทั้งที่เขางูนี้ยังเป็นศาสนสถานอันเก่าแก่ จึงได้มีการยกเลิกสัมปทานการระเบิดและย่อยหินที่บริเวณนี้ไป หลังจากยกเลิกสัมปทาน เขางู กลายเป็นเหมืองร้าง มีสภาพทรุดโทรม ทางจังหวัดราชบุรีจึงได้พัฒนาเขางูให้เป็นสวนสาธารณะ และสถานที่ท่องเที่ยว ทางโบราณคดี และได้สร้างพระพุทธรูปหินขนาดใหญ่ เต็มพื้นที่หน้าผา สร้างจากการ ยิงแสงเลเซอร์ลงหน้าผาหิน

นำท่านเดินทางไปยัง The Scenery Vintage Farm ที่เที่ยวสวนผึ้งสุดฮิต ของสวนผึ้ง 

The Scenery Vintage Farm มีกิจกรรมสุดเทรนมากมาย ใครที่มาเที่ยวสวนผึ้งแล้วต้องแวะมาถ่ายรูปให้อาหารแกะกัน อดีตเป็นรีสอร์ทที่ปัจจุบันปรับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป มีทั้งหมู่บ้านชาวไร่สไตล์อังกฤษ ฟาร์มแกะ ให้บริการเยี่ยมชมฟาร์ม, ให้อาหารน้องแกะ, มีร้าน Honey Scene ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม และขนม, ให้บริการถ่ายรูปแบบ Vintage , มีซุ้มเกมส์การละเล่นต่างๆ มากมาย เช่นยิงธนู ยิงเป้า , มีร้าน Sheepie Sheep จำหน่ายเสื้อผ้า สินค้าที่ระลึก สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าท้องถิ่นที่มีคุณภาพ เช่นน้ำผึ้งThe Scenery Vintage Farm เป็นต้น

นำท่านเดินทางไปยัง ตลาดน้ำสวนผึ้ง Veneto สถานที่พักผ่อน และแหล่ง shopping แห่งใหม่ใน อ.สวนผึ้ง โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับตลาดน้ำสุดหรูใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วย สไตล์ Santorini อันแสนโรแมนติก รับกับงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นกับโทนสีขาวสะอาดตา ตัดด้วยน้ำเงินสด ทอดตัวยาวรับกับทะเลสาบขนาดกว่า 20 ไร่ โอบล้อมด้วยขุนเขา และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ได้ถูกเนรมิตให้เป็น ตลาดน้ำสุดหรู ให้บรรยากาศราวกับสวรรค์ในประเทศกรีซ อิสระให้ท่านเก็บภาพประทับใจ

เที่ยง

หิวกันหรือยัง ??? ทานอาหารกลางวันกันดีกว่า รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ร้านอาหาร

หลังอาหาร เราไปเดินออกกำลังกันเล็กน้อย @ น้ำตกเก้าโจน (น้ำตกเก้าชั้น) เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ สูง 9 ชั้น จุดนี้เป็นทางเลือกนะจ๊ะ ใครจะเดินขึ้นน้ำตกถึงชั้นไหนก็ตามสะดวกใจ ส่วนใครขี้เกียจเดิน ก็อยู่แค่ชั้นที่ 1-2 ก็พอจ้าาาาา

14.30 น.

เหนื่อยมาทั้งวัน เราไปแช่น้ำร้อนกันดีมั๊ย @ ธารน้ำร้อนบ่อคลึง

ธารน้ำร้อนบ่อคลึง เป็นธารน้ำร้อนที่มีต้นกำเนิดจากเทือกเขาตะนาวศรี ซึ่งจะมีน้ำไหลอยู่ตลอดปี เขาว่ากันว่า ธารน้ำร้อนบ่อคลึง เป็นน้ำร้อนบริสุทธิ์ มีอุณหภูมิอยู่ในระดับประมาณ 120-136 องศาฟาเรนไฮต์ และถือว่าเป็นธารน้ำร้อนที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุดอีกด้วย

15.30 น.

มาเที่ยวสวนผึ้ง เราต้องถ่ายรูปกันให้หายอยาก เพราะรีสอร์ทสวยๆมีมากมาย และอีกหนึ่งแห่งที่พลาดไม่ได้คือ @ Swiss Valley Hip Resort  รีสอร์ท สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้แบบยูโร่เปี้ยนสไตล์

จากนั้นเราไป Check in เข้าสู่ที่พักระดับมาตรฐาน

18.00 น.

ไปหาอาหารเย็น อร่อยๆทานกันดีกว่า รับประทานอาหารกลางวัน (2) ณ ร้านอาหาร

เมื่ออิ่มหนำสำราญกันแล้ว เราก็พากันกลับรีสอร์ท ได้เวลาแยกย้ายกันพักผ่อน หามุมส่วนตัวทำกิจกรรมสุดแสนโรแมนติก อาทิเช่น นั่งกอดคอคนรู้ใจนับดาว หรือจะนอนหนุนตักหวานใจมองพระจันทร์ ว๊าวววว โรแมนติก !!! แต่อย่านอนดึกมากนะ เพราะพรุ่งนี้เรามีนัดกันตอนตี 5 เพื่อไปตามหาทะเลหมอกกัน ... คืนนี้ฝันหวานกันทุกคนนะจ๊ะ

วันที่ 2 เขากระโจม - สวนผึ้งออคิด - บ้านหอมเทียน - เถ้า ฮ่ง ไถ่ - วัดพระศรีอารย์ - แสงตะวันฟาร์ม - กรุงเทพฯ
05.00 น.

ตามเวลานัดหมาย พร้อมกันหรือยัง กับ Avanture ขึ้น เขากระโจม ด้วยรถ 4x4 เตรียมเสื้อกันหนาวกันด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ใช้เวลาตะลุยประมาณ 40 นาที พวกเราก็จะได้ชม ทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น @ เขากระโจม มีเวลาก็ถ่ายรูปกันเลย รอช้าเดี๋ยวท้องจะร้อง ฮ่าาาา

07.00 น.

ได้เวลาลงเขากันแล้ว คราวนี้แหละ จะได้เห็นกันชัดๆไปเลย ว่าไอ้ที่เราขึ้นมาเมื่อเช้ามืด มันหฤโหดกันขนาดไหน โดยเราจะแวะให้เข้าไปเที่ยวน้ำตกกันด้วยนะ @ น้ำตากผาแดง ไม่ต้องกังวลครับ เพราะเดินไม่เหนื่อย สบายๆ ...

หลังเดินชมน้ำตกผาแดงกันแล้วคาดว่าจะเริ่มหิว แต่ยังครับ ยังไม่ให้ทานข้าวเช้าหรอก เราจะพาไปชิมองุ่นก่อน @ ไร่องุ่นปัญญาสวรรค์ นอกจากองุ่นสดๆแล้ว ที่นี่ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากองุ่นให้พวกเราได้ชิมกันด้วยนะ

เสร็จแล้วไปไหนต่อ ... ทานข้าวเช้าเหรอ ยางงงงหรอก ทนหิวอีกนิด ไปหาซื้อกล้วยไม้กันก่อน @ สวนผึ้งออร์คิด ด้วยพื้นที่กว่า 16 ไร่ ที่เต็มไปด้วยกล้วยไม้นานาพรรณ ให้ท่านได้เลือกซื้อ หรือใครจะแค่ถ่ายรูปกับดอกกล้วยไม้สีสันสดใส ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว

09.00 น. ได้เวลาทานข้าวเช้าแล้ววววว รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของที่พัก
10.00 น.

Check out ออกจากรีสอร์ท อย่าลืมตรวจสัมภาระให้เรียบร้อยนะจ๊ะ พร้อมแล้วก็อำลารีสอร์ท ด้วยความทรงจำที่ดี แล้วเราจะกลับมาเยือนอีกครั้ง :)

จากรีสอร์ท นำท่านเดินทางไป บ้านหอมเทียน ชมเทียนหอมหลากสีหลายแบบ ที่ทำกันเอง 

บ้านหอมเทียน มีโรงงาน ขนาดย่อมๆ อยู่ด้านหลัง เทียนที่นี่มีแบบและสีสันหลากหลายต่างจากที่อื่น ก็เพราะว่าออกแบบเอง ทำเอง ไม่ได้ เลียนแบบใคร "บ้านหอมเทียน" มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ อาทิ เทียนหอม บล็อกเทียนหอม ลวดลายต่างๆ ผลิตภัณฑ์จะ วางจำหน่ายที่ร้าน หากใครชอบแต่งบ้านให้ได้ทั้งความสวยงามและได้ ประโยชน์ด้วยผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสำหรับ ตกแต่งหรือ เป็นของฝาก ของที่ระลึกได้เทียนเป็นงานหัตถกรรมที่มีความสวยงามสามารถตกแต่งได้ตามใจ ผู้ทำ คนที่มาเยือนนอกจาก จะได้เลือก ซื้อเทียน คุณภาพระดับพรีเมี่ยมไปเป็นของฝากแล้ว ยังจะได้รับความอิ่มใจในบรรยากาศที่แวดล้อม ด้วยธรรมชาติ และศิลปะ พร้อมรูปถ่ายสวยๆ กลับบ้านซึ่งตกแต่งได้น่าประทับ ใจ แวดล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ ข้าวของสะสมเก่า เก็บทั้งภาชนะสังกะสี ตะเกียงโบราณ ของเล่นเก่าฯลฯ ที่แลดูมีเสน่ห์แม้จะจัดวางแบบไม่ได้ตั้งใจ

นำท่านชม โรงงาน“เถ้า ฮง ไถ่” ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาที่เก่าแก่คู่เมืองราชบุรี

เถ้า ฮง ไถ่ เริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่ปีพ.ศ 2476 นายซ่งฮงแซ่เตียได้มาพบแหล่งดินที่จังหวัดราชบุรีจึงได้ชวนพรรคพวกมาตั้งโรงงานผลิตไหน้ำปลาโอ่งน้ำไม่มีลายกระถางต้นไม้เป็นโรงงานแรกของราชบุรีและต่อมาได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันจนมาถึงทายาทรุ่นที่ 3 คุณวศินบุรี(ติ้ว) สุพานิชวรภาชน์เล็งเห็นถึงการอยู่รอดของโรงงานที่ในขณะนั้นมีการแข่งขันสูงมีโรงโอ่งเกิดขึ้นมากมายถึง 20 กว่าโรงเกิดภาวะโอ่งล้นตลาดและยุคสมัยที่เปลี่ยนไปคนต้องการโอ่งน้ำเก็บน้ำน้อยลงจึงได้พัฒนางานเซรามิกที่หลุดกรอบเดิมๆออกมาเป็นงานศิลปะสร้างสรรค์ที่สวยงามร่วมสมัยและใช้สอยได้จริงไม่ได้มีเพียงสีน้ำตาลเขียวไข่กาเหมือนเช่นแต่ก่อนแต่มีสีกว่า 600 กว่าสีในปัจจุบันและรูปแบบแปลกใหม่เกิดขึ้นอยู่เสมอ

 
12.00 น.

เดินข้ามฟากมาทานข้าวเที่ยงกัน รับประทานอาหาร (4) ณ ร้านอาหาร

13.00 น.

นำท่านเดินทางไป อุโบสถทองคำ ณ วัดพระศรีอารย์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

อุโบสถทองคำ ณ วัดพระศรีอารย์ แสดงถึงความยิ่งใหญ่อลังการแห่งพลังศรัทธาของชาวราชบุรีที่มีต่อ พระพุทธศาสนาในการก่อสร้างอุโบสถทองคำมูลค่าร้อยล้าน ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 37 ปี นำท่านชม
#ชมลวดลายปูนปั้นที่สร้างขึ้นเฉพาะไม่มีแบบสำเร็จรูป
#ฝาผนังแต่งแต้มด้วย จิตรกรรมเรื่องพระมหาชนก พระเจ้า ๕ พระองค์
#กราบไหว้พระศรีอารย์พระพุทธรูปคู่วัด พระพุทธลักษณะสมัยคันธาระ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนเคารพกราบไหว้
#พระประธาน พระพุทธรูปปางมารวิชัย ศิลปะพม่า สร้างด้วยหยกขาวทั้งองค์
#กราบสักการะร่าง ของหลวงพ่อขันธ์ที่ ไม่เน่าเปื่อยอยู่ในโลงแก้ว
#ชมโบสถ์หลังเก่าและบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์
#แหล่งเรียนรู้การทำว่าวไทยกับปราชญ์ชาวบ้าน
#ศูนย์อบรมค่ายพุทธบุตร สอนให้ยุวชนเข้าใจถึงหลักคำสั่งสอนของพระพุทธองค์

15.00 น.นำท่านเดินทางสู่ แสงตะวันฟาร์ม เมล่อนสาย4 ชมเมล่อนสีเหลืองสดใส พร้อมอิสระให้ท่านได้นั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางน้ำตก และลำธาร สนุกสุดฟินกับมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย
19.00 น. เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจในความโรแมนติก
**หมายเหตุ โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่า รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ พร้อมน้ำมันและคนขับ
  • กรณีพักรีสอร์ท ค่าที่พัก 1 คืน ห้องแอร์ ทีวี น้ำอุ่น ห้องละ 2-3 ท่าน
      (บ้านอ้อมกอดขุนเขา / The Camp Boutique Resort / พนาลี โฮม แอนด์ แคมป์ปิ้ง หรือเทียบเท่า)
  • กรณีพักเต็นท์ ค่าเต็นท์พร้อมเครื่องนอน 1 คืน ห้องน้ำรวม น้ำอุ่น เต็นท์ละ 2-3 ท่าน (พนาลีโฮม / Relax Camp)
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ 6 มื้อ
  • ค่ารถ 4x4 ขึ้นเขากระโจม
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกัน ท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
  • วางเงินมัดจำ ภายใน 48 ชม. หลังการจอง ท่านละ 2,000 บาท หรือ 50% ของราคาเต็ม
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 10 วัน ต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 7 วัน ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ หากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ ที่กำหนดไว้ในโปรแกรม หรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง พร้อมคณะทัวร์ ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้น ด้วยเหตุสุดวิสัย เช่น ภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติ การจราจร และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศ และเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ขอสงวนสิทธิ์ ยึดเงินมัดจำ ในทุกกรณี
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 07-14 วัน คืนเงิน 20% ของราคาทัวร์ ในทุกกรณี (โอนเงินค่าทัวร์มาเต็มจำนวนแล้ว)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-06 วัน ขอสงวนสิทธิ์ ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด ในทุกกรณี
  • ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ 
  • รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
  • รถตู้ 10 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
  • รถตู้ 13 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 10 ท่าน
  • ทัวร์สวนผึ้ง โรแมนติกใกล้กรุง เดินทางไม่เหนื่อย พร้อมกิจกรรมมากมาย เลี้ยงแกะ แช่น้ำร้อน ถ่ายรูปสวยๆ
  • หมวกกันแดด ครีมกันแดด
  • ร่มกันฝน
  • รองเท้าสวมใส่สบาย
  • ยาประจำตัว
  • กล้องถ่ายรูป

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy