ทัวร์อินเดีย ทัชมาฮาล อักราฟอร์ด แคชเมียร์ เที่ยวอินเดีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE412 : โปรแกรมทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ เดลี ทัชมาฮาล 6 วัน 3 คืน (TG)

DE412 : โปรแกรมทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ เดลี ทัชมาฮาล 6 วัน 3 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

HOTEL AIRPORT RESIDENCY
HOTEL TAJ VILAS
Wangnoo Houseboat

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ) - เดลลี
​20.00 น.

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณผู้โดยสารขาออกชั้น4ประตู3เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน Thai Airways (TG) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินรับบัตรโดยสาร

**หมายเหตุ**เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาทีและผู้โดยสารพร้อมณประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก30นาที

​23.25 น. บินลัดฟ้าสู่ เมืองเดลลี ประเทศอินเดียโดย สายการบิน Thai Airways เที่ยวบินที่ TG331 ใช้เวลาเดินทางประมาณ4ชั่วโมง 25 นาที (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 2เดลลี - ศรีนาคา - โซนามาร์ค
​02.20 น.

เดินทางถึง สนามบินอินทิรา คานธี เมืองเดลลีประเทศอินเดีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย1.30ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ อาคารบินภายในประเทศ ณท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธีร์ เมืองเดลี

​06.05 น.

ออกเดินทางสู่ ศรีนาคา (Srinagar) รัฐแคชเมียร์โดยสายการบิน Air Asiaเที่ยวบินที่I5 715(ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

***หมายเหตุ*** เนื่องจากเที่ยวบินภายในประเทศอินเดีย มีการจำกัดน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละไม่เกิน 15 กก. *จำนานท่านละไม่เกิน 1 ใบเท่านั้น และสามารถนำขึ้นเครื่องได้ ท่านละ ไม่เกิน 7 กก. จำนวนท่านละไม่เกิน 1 ใบ กรณีท่านมีน้ำหนักเกินทางสายการบินจำเป็นต้องเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งลูกค้าจำเป็นต้องชำระเองตามจริงทั้งหมด จึงขอความกรุณาร่วมมือในการคำนวนน้ำหนักสัมภาระก่อนการเดินทางทุกครั้งหรือถ้าหากท่านต้องการซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มโปรดติดต่อบริษัท

​07.30 น.

ถึง สนามบินศรีนาคา เมืองศรีนาคาซึ่งเป็นเมืองหลวงในช่วงฤดูร้อนแห่งแคว้นจัมมู-แคชเมียร์ ตั้งอยู่ในหุบเขาแคชเมียร์ ที่ระดับความสูง 1,730 เมตร ได้เชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งทะเลสาบ สายน้ำ สวนดอกไม้และงานศิลปะ ด้วยความงดงามของหุบเขาแคชเมียร์นี้เอง ในศตวรรษที่ 17 จักรพรรดิซาฮังคีร์และพระนางนูรชาฮาน (พระบิดาและพระมารดาของพระเจ้าซาร์จาฮานผู้สร้างทัชมาฮาล) ได้เสร็จมาจากเมืองอัครา เพื่อมาเที่ยวดินแดนในแถบนี้และทรงโปรดปรานทิวทัศน์แห่งหุบเขาแคชเมียร์มาก จนมีพระบัญชาให้สร้างสวนดอกไม้และบ่อน้ำพุร้อนหลายแห่งเพื่อเป็นที่พักผ่อน ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับวิวสวยๆ

จากนั้นนำท่านนั่งรถ Innova คันละ 4-5 ท่านหรือ รถตู้ Tempo นั่งคันละ 8-10 ท่านสู่ ใจกลางเมืองเมืองศรีนาคา

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ บ้านเรือ
บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โซนามาร์ค เป็นที่รู้จักกันในนาม "ประตูสู่ลาดัคห์" จุดสุดท้ายก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังเมืองเลห์ของลาดัคห์โดยข้ามภูเขาโซจิลา (Zoji La) เส้นทางที่ไปโซนามาร์คนี้จะขนานไปกับแม่น้ำสินธุ (Sindhu River) ต้นกำเนิดของแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์หลายสายในอินเดียอยู่ห่างจากศรีนาคาประมาณ 90 กิโลเมตรในอดีตเส้นทางนี้เป็นเส้นทางสายไหมสมควรแก่เวลานำท่านกลับที่พัก ***จะมีพ่อค้าพายเรือนำสิ้นค้ามาขายถึงบนเรือ เช่น ผ้าพาสมีน่า, เปเปอร์มาเช่, สร้อยคอ, กำไร, เครื่องเงิน ฯลฯ

ค่ำบริการอาหารเย็นณ บ้านเรือ
ที่พัก บ้านเรือ DELUXEHOUSEBOAT หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย 
วันที่ 3กุลมาร์ค - ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ชมวิว - สวนชาลิมาร์ - สวนนิชาท - บ้านเรือ
เช้า

บริการอาหารเช้าณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กุลมาร์ค (Gulmarg)ในช่วงฤดูร้อนที่นี่จะเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่สูงที่สุดในโลก สำหรับในช่วงฤดูหนาวที่นี่เป็นสถานที่เล่นสกีในฤดูหนาว ( ธ.ค. - เม.ย.) นอกจากนี้กุลมาร์คยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ตลอดเส้นทางสู่ กุลมาร์คจะผ่านหมู่บ้านชาวพื้นเมืองและเทือกเขาหิมะสลับซับซ้อนสวยงาม

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารในโรงแรม
บ่าย

จากนั้นนำท่านขึ้น เคเบิลคาร์ เฟส 1 กระเช้าลอยฟ้าหรือกอนโดลา(รวมอยู่ในค่าทัวร์) ไปจนถึง ยอดเขากุลมาร์ค ระหว่างทางขึ้นสู่ยอดเขากุลมาร์ค ท่านจะพบเห็นหมู่บ้านยิปซี ซึ่งจะอพยพไปอยู่ที่เมืองจัมมูในช่วงฤดูหนาว และจะกลับมาอยู่อาศัยในช่วงฤดูร้อน หากฟ้าเปิดสามารถมองเห็นยอดเขา K2 ที่สูงเป็นอันดับสองรองจากยอดเขาเอเวอร์เรสเมื่อถึงบนยอดเขากุลมาร์ค ให้ท่านถ่ายรูปกับทิวทัศน์ภูเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาหิมาลัยที่สวยงาม (สำหรับช่วงที่มีหิมะ ธ.ค.- เม.ย.)ท่านสามารถเล่นสกีหรือเล่นลากเลื่อนหิมะได้ ค่าเล่นสกีและลากเลื่อนหิมะ ไม่รวมในค่าทัวร์

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองศรีนาคา  และนำท่านเข้าสู่ที่พัก (พักบ้านเรือ HOUSE BOAT)

นำท่านเดินทางไปชม สวนโมกุล ที่ตั้งอยู่รอบทะเลสาบดาล ชม สวนชาลิมาร์ (Shalimar Garden)เป็นสวนดอกไม้ที่สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์โมกุล ก่อสร้างโดยจักรพรรดิซาฮังคีร์เพื่อพระมเหสีพระนางนูรชาฮาน และเมืองศรีนาคาเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในการจัดสวนตามแบบสมัยของราชวงศ์โมกุล เนื่องจากภูมิอากาศเย็นสบายเหมาะสมในการเจริญเติบโตของต้นไม้ดอกไม้ จึงกลายเป็นที่ประทับพักผ่อนของกษัตริย์ราชวงศ์โมกุลในอดีต ชมต้นเมเปิลอายุกว่า 400 ปี ต้นปอปลาร์ ต้นทิวลิป และดอกไม้นานาชนิดตามฤดูกาล จากนั้นนำท่านชม สวนนิชาท (สวนแห่งความสุข) มีวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบดาล  มีภูเขาซาร์บาวาล ตั้งเป็นฉากหลัง เป็นสวนที่ใหญ่ที่สุด มีต้นเมเปิ้ลอายุกว่า 400 ปี รวมถึงดอกบัวสวรรค์ ที่หาพบเห็นได้ยาก และดอกไม้นานาชนิดตามฤดูกาล
***จะมีพ่อค้าพายเรือนำสิ้นค้ามาขายถึงบนเรือ เช่น ผ้าพาสมีน่า, เปเปอร์มาเช่, สร้อยคอ, กำไร, เครื่องเงิน ฯลฯ

ค่ำบริการอาหารเย็นณ บ้านเรือ
ที่พัก พักบ้านเรือ DELUXEHOUSEBOAT หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย 
วันที่ 4ศรีนาคา - ล่องเรือสิคารา - เดลี - ประตูชัยอินเดีย - ช้อปปิ้งจันปาท - อักรา
เช้า

นำท่าน ล่องเรือสิคารา (เรือพายแบบแคชเมียร์) ในทะเลสาบดาล ชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเลสาบดาล ชมสวนผักลอยน้ำ วิถีชีวิตชาวบ้านที่น่ารักริมน้ำจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินศรีนาคา

บริการอาหารเช้าณ บ้านเรือหลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินศรีนาคา

​10.55 น.

ออกเดินทางสู่ เดลลีโดยสายการบิน Indigo เที่ยวบินที่6E 2554 (ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

***หมายเหตุ*** เนื่องจากเที่ยวบินภายในประเทศอินเดีย มีการจำกัดน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละไม่เกิน 15 กก. *จำนวนท่านละไม่เกิน 1 ใบเท่านั้น และสามารถนำขึ้นเครื่องได้ ท่านละ ไม่เกิน 7 กก. จำนวนท่านละไม่เกิน 1 ใบ กรณีท่านมีน้ำหนักเกินทางสายการบินจำเป็นต้องเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งลูกค้าจำเป็นต้องชำระเองตามจริงทั้งหมด จึงขอความกรุณาร่วมมือในการคำนวนน้ำหนักสัมภาระก่อนการเดินทางทุกครั้ง หรือถ้าหากท่านต้องการซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มโปรดติดต่อบริษัท

​12.40 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธีร์ เมืองเดลีอาคารผู้โดยสารบินภายในประเทศ
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารในโรงแรม
บ่าย

จากนั้นนำท่านชม ประตูชัยอินเดีย หรือ India Gate ประตูเมืองแห่งนี้ถือว่ามีความสำคัญมากเพราะเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมในงานวันสำคัญต่าง ๆ คือวันชาติ (26 มกราคม)และงานวันฉลองเอกราช (15 สิงหาคม) อนึ่ง ที่ประตูเมืองแห่งนี้จะเห็นลายสลักชื่อของทหารที่ตายในสนามรบ โดยชื่อที่สลักไว้เป็นชื่อของทหารและข้าราชการชาวอินเดียและอังกฤษ จำนวน 13,516 คน ที่พลีชีพในสงครามชายแดนด้านตะวันตกเฉียงเหนือ (Northwest Frontier) และสงครามอัฟฆัน ครั้งที่ 3 (Third Afghan War) และเป็นการสร้างอุทิศทหารอินเดียจำนวน 60,000 คนที่ตายในสงครามโลกครั้งที่ 1 ส่วนยอดบนของประตูเมืองทำอุทิศทหารที่หายสาบสูญไปโดยไร้ร่องรอย

จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งตลาดจันปาท เป็นตลาดช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกของอินเดีย เช่น ภาพวาด หนังสือ กระเป๋าเสื้อผ้า เครื่องประดับ กำไลข้อมือ-ข้อเท้า ผ้าปูโต๊ะในสไตล์อินเดีย ส่วนใหญ่คนที่มาซื้อจะเป็นนักท่องเที่ยวซะส่วนใหญ่ โดยราคาก็จะสูงเป็นพิเศษ ถ้าไปช้อปปิ้งที่ตลาดจันปาทนี้ต้องมีความอดทนในเรื่องของการต่อราคาเป็นพิเศษ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง อักรา เมืองเก่าแก่เมืองหนึ่งของประเทศอินเดีย เคยเป็นศูนย์กลางการปกครองของอินเดียสมัยราชวงศ์โมกุลและเป็นสถานที่ตั้งของทัชมาฮาล (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง)

ค่ำบริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารในโรงแรม
ที่พัก Ramada Hotel ระดับ 4  ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ป้อมอักรา - ทัชมาฮาล - เดลลี - สนามบินเดลลี
เช้า

บริการอาหารเช้าณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ป้อมอักรา พระราชวังที่ยิ่งใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้เวลายาวนานถึงสามยุคของกษัตริย์แห่งราชวงศ์โมกุลมีลักษณะเป็นกำแพงสองชั้นและป้อมอาคารทางเข้าสี่ทิศภายในประกอบด้วยพระราชวังมัสยิดสวนดอกไม้อาคารหินทรายสีแดงสร้างโดยกษัตริย์อัคบาร์ยังเป็นที่คุมขังกษัตริย์ซาจาร์ฮาลโดยบุตรชายของพระองค์เองพระองค์ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตโดยการมองผ่านแม่น้ำยุมนาไปยังทัชมาฮาลที่ซึ่งมเหสีสุดที่รักของพระองค์ประทับอยู่อย่างนิรันดร์

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ทัชมาฮาล ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของมหาราชาซาจาร์ฮาลที่มีต่อมหารานีมุมตัสมาฮาลตัวทัชมาฮาลสร้างจากหินอ่อนสีขาวแสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์นิรันดร์ตลอดกาลและหินทรายสีแดงแสดงถึงความรักที่มั่นคงต่อพระนางเพียงผู้เดียวตัวทัชมาฮาลประดับประดาด้วยรัตนชาตินานาชนิดใช้เวลาในการสร้างถึง 22 ปี

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารในโรงแรม
บ่าย

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับ เดลี เป็นเมืองมหานครที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดียและมีประชากรมากเป็นอันดับสองของประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ เดลีเก่า และเดลีใหม่ (นิวเดลี) ซึ่งเป็นเมืองหลวงปัจจุบันของอินเดีย (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง)

ค่ำ

บริการอาหารเย็นณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารในโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินทรา คานธี เมืองเดลลีเพื่อนำท่านเช็คอินรับบัตรโดยสารเพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

วันที่ 6สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
​00.20 น. บินลัดฟ้ากลับสู่ ประเทศไทยโดย สายการบิน Thai Airways เที่ยวบินที่ TG316 ใช้เวลาเดินทางประมาณ4ชั่วโมง 25 นาที (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
​05.45 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดระบุวันเดินทางไป-กลับพร้อมคณะ
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ที่พักตามรายการ3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • อาหารตามรายการระบุ(ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลา, เมนูอาหาร และสถานที่ตามสถานการณ์) 
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20กก.สำหรับเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เดลลี-กรุงเทพฯ
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 15กก.สำหรับเที่ยวบิน เดลลี-ศรีนาคา-เดลลี(สายการบินภายในอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสายการบินและเวลาได้ตามความเหมาะสม)
  • ค่ารถรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ผู้ชำนาญเส้นทางดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันชีวิตกรณีอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางคุ้มครองในวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุในวงเงินไม่เกินท่านละ 200,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย,ค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ(Re-Entry) หรือ คนต่างด้าว (เป็นหน้าที่ของผู้เดินทางในการจัดทำเอง)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุเช่นค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษนอกรายการค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ตฯลฯ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • ค่าปรับสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากที่ทางสายการบินกำหนดไว้
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าอินเดียแบบ E-Visaท่านละ 3,000 บาท (ชำระพร้อมค่ามัดจำทัวร์)***ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการยื่นขอวีซ่าประเทศอินเดียแบบ E Visa ให้กับผู้ร่วมเดินทางเท่านั้น ยกเว้นแต่ผู้ร่วมเดินทางมีวีซ่าปี***
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ 1,200บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถแต่ไม่บังคับทิป)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • กรุณาทำการจองก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วันทำการหรือก่อนหน้านั้นโดยส่งแฟกซ์หรืออีเมลล์รายชื่อและหน้าหนังสือเดินทางเพื่อยันการจองที่นั่งพร้อมชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือบริษัทฯจะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมด 15 วันก่อนการเดินทางมิเช่นนั้นบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางของท่านและการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่าบริการไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขการให้บริการที่ได้ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการยื่นขอวีซ่าประเทศอินเดียแบบ E Visa ให้กับผู้ร่วมเดินทางเท่านั้น ยกเว้นแต่ผู้ร่วมเดินทางมีวีซ่าปี
  • ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นค่าธรรมเนียมวีซ่ายกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกการเดินทาง 15 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำทัวร์ 50%
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วันเก็บค่าใช้จ่าย100% ของราคาทัวร์ต่อท่าน
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทยและทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด

1.โปรแกรมทัวร์นี้จะสามารถออกเดินทางได้ต้องมีจำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 30 ท่านรวมในคณะตามที่กำหนดไว้เท่านั้นหากมีจำนวนผู้เดินทางรวมแล้วน้อยกว่าที่กำหนดไว้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือปรับเปลี่ยนกำหนดการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง15-19ท่านต้องเพิ่มเงินท่านละ2,000บาท, กรณีที่มีผู้เดินทาง20-24ท่านต้องเพิ่มเงินท่านละ1,000บาทและในกรณีที่มีผู้เดินทาง25-29ท่านต้องเพิ่มเงินท่านละ500 บาท
2.ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับผลการอนุมัติวีซ่าเข้าประเทศอินเดีย แบบ E-Visa ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่า E-Visa และเรียกเก็บค่าธรรมเนียมวีซ่าเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการขอวีซ่าใหม่โดยตรงกับทางศูนย์รับยื่นวีซ่าอินเดีย ประจำประเทศไทย
3.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขต่างๆโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯเท่านั้นอีกทั้งข้อสรุปและข้อตัดสินใดๆของบริษัทฯให้ถือเป็นข้อยุติสิ้นสุดสมบูรณ์
4.บริษัทฯและตัวแทนของบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ข้อจำกัดด้านภูมิอากาศและเวลาณวันที่เดินทางจริงทั้งนี้ทางบริษัทฯจะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัยรวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ
5.รายการทัวร์นี้เป็นการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ (Join Tour) จัดทำและดำเนินการโดยบริษัทคู่ค้า (Partner)
6.อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนและราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบันบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบินค่าประกันภัยสายการบินค่าธรรมเนียมน้ำมันหรือมีการประกาศลดค่าเงินบาทหรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่คณะจะเดินทาง
7.ในระหว่างการท่องเที่ยวนี้หากท่านไม่ใช้บริการใดๆไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
8.หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
9.ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัทฯเป็นการชำระแบบเหมาขาดและทางบริษัทฯได้ชำระให้กับบริษัทฯตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกันดังนั้นหากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ท่านจะขอคืนค่าบริการไม่ได้
10.กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนมีการยกเลิกล่าช้าเปลี่ยนแปลงการบริการจากสายการบินบริษัทขนส่งหรือหน่วยงานที่ให้บริการบริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
11.มัคคุเทศก์พนักงานและตัวแทนของบริษัทฯไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆทั้งสิ้นแทนบริษัทฯนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯกำกับเท่านั้น
12.บริษัทฯรับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้นการเดินทางของผู้เดินทางด้วยวัตถุประสงค์แอบแฝงอื่นๆเช่นการไปค้าแรงงานการค้าประเวณีการค้ามนุษย์การขนส่งสินค้าหนีภาษีการขนยาเสพติดการโจรกรรมการขนอาวุธสงครามการก่อการร้ายและอื่นๆที่เข้าข่ายผิดกฏหมายผิดศีลธรรมอันดีบริษัทฯมิได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องหรือมีส่วนต้องรับผิดชอบใดๆกับการกระทำดังกล่าวทั้งสิ้น
13.หากผู้เดินทางถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆปฏิเสธการเข้า - ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆก็ตามถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบการคืนเงินทั้งหมด
14.ผู้เดินทางต้องใช้วิจารณญาณส่วนตัวและรับผิดชอบต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวท่านเองบริษัทฯจะไม่สามารถรับผิดชอบใดๆหากเกิดความไม่พึงพอใจในสินค้าที่ผู้เดินทางได้ซื้อระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวนี้
15.ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบต่อการจัดเก็บและดูแลทรัพย์สินส่วนตัวของมีค่าต่างๆอย่างระมัดระวังบริษัทฯจะไม่สามารถรับผิดชอบใดๆหากเกิดการสูญหายของทรัพย์สินส่วนตัวของมีค่าต่างๆระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว
16.บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของทรัพย์สินและสัมภาระระหว่างการเดินทางอันมีสาเหตุมาจากสนามบินสายการบินบริษัทขนส่งโรงแรมหรือการโจรกรรมแต่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการเรียกร้องค่าชดใช้ให้กับผู้เดินทาง
17.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากการยกเลิกหรือความล่าช้าของสายการบินภัยธรรมชาติการนัดหยุดงานการจลาจลการปฏิวัติรัฐประหารที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อมเช่นการเจ็บป่วยการถูกทำร้ายการสูญหายความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
18.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบใดๆต่อการไม่เป็นไปตามความคาดหวังและความไม่พึงพอใจของผู้เดินทางที่เกี่ยวข้องกับสภาพธรรมชาติภูมิอากาศฤดูกาลทัศนียภาพวัฒนธรรมวิถีและพฤติกรรมของประชาชนในประเทศที่เดินทางไป
19.ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัวซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
20.กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ(เล่มน้ำเงิน)เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
21.กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายในประเทศ เช่น (ตั๋วเครื่องบิน,ตั๋วรถทัวร์,ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
22.หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า6เดือนและบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น(หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า6เดือนบริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้

  • สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง (หน้าแรกที่มีรูป) ชัดเจน โดยสแกนไฟล์เป็นรูปภาพ หรือ ไฟล์ PDF. (รูปถ่ายจากมือถือไม่สามารถใช้ได้) มีอายุการใช้งานคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับ  และมีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า
  • รูปถ่ายสี หน้าตรง ขนาด 2 x 2 นิ้ว (เท่ากันทุกด้านเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส) จำนวน 2 รูป ฉากหลังต้องเป็นพื้นสีขาว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 3 เดือน ไม่ซ้ำกับวีซ่าประเทศอื่นๆที่เคยได้รับ เท่านั้น 
    • กรณีผู้เดินทางอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ 
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดาและมารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามสำเนาทะเบียนบ้าน ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา , หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) พร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของมารดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ มารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของบิดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
      ** รายละเอียดเอกสารการยื่นขอวีซ่าที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นจากประสบการณ์และระเบียบของสถานทูตฯ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามแต่สถานการณ์ และคุณสมบัติของลูกค้าในแต่ละราย โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของประเทศปลายทางเป็นผู้ดำเนินการ **

      ** หมายเหตุ : ทางด่านตรวจคนเข้าเมืองประเทศปลายทาง อาจขอรายละเอียดเพิ่มเติม จากที่ได้แจ้งไว้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ และเอกสาร ของแต่ละท่าน (เป็นการพิจารณาแบบรายบุคคล) การอนุมัติวีซ่าเป็นดุลพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลางและคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น อัตราค่าธรรมเนียมวีซ่าทางสถานทูตเป็นผู้เรียกเก็บ หากท่านโดนปฏิเสธการขออนุมัติวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนอัตราค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า และมีสิทธิ์ไม่แจ้งสาเหตุการปฏิเสธวีซ่า **
       

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy