ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะบาหลี บุโรพุทโธ [บินภายใน 2 เที่ยว] 2567/2024 เที่ยวอินโดนีเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE421 : ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะบาหลี บุโรพุทโธ ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะบาหลี บุโรพุทโธ [บินภายใน 2 เที่ยว] 5 วัน 4 คืน (SL)

DE421 : ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะบาหลี บุโรพุทโธ ทัวร์อินโดนีเซีย เกาะบาหลี บุโรพุทโธ [บินภายใน 2 เที่ยว] 5 วัน 4 คืน (SL)
Thai Lion Air (SL)

HORISON HOTEL JOGJAKARTA
MAX ONE HOTEL UBUD
Sun Boutique hotel

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - บาหลี - หาดจิมบารัน
10.30 น.

พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์ สายการบินไทยไลออนแอร์  ประตู 7 Thai Lion Air (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

13.25 น. 

ออกเดินทางสู่ เกาะบาหลี โดยเที่ยวบินที่ SL 258 

**หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่เลือกวันเดินทางพีเรียด 06-10 พ.ย. // 13-17 พ.ย. // 20-24 พ.ย. 62 ทางสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินขาไป ออกจากดอนเมืองเวลา 12.55 น. ถึงบาหลีเวลา 18.30 น. เวลานัดหมายที่ดอนเมืองเวลา 09.30 น. (กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจอง)

​18.40 น.

เดินทางถึง สนามบินงูระห์รัย เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วพบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่บาหลี เร็วกว่าประเทศไทยหนึ่งชั่วโมง)

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ชายหาดจิมบาราน (Jimbaran) พิเศษ!! เมนูอาหารทะเล ของสดสดที่จับจากชาวประมงจากชาวบ้านพร้อมชมความงดงามของชายหาดรูปครึ่งเสี้ยวพระจันทร์ในยามเย็นปัจจุบัน หาดจิมบารัน ถือเป็นหนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในบาหลี นอกจากนี้บนหาดยังมีร้านอาหารซีฟูดส์ที่ตั้งอยู่เรียงรายอยู่ริมชายหาดเป็นจำนวนมาก หากคุณอยากลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา หรือปลาหมึก ที่เข้ากันดีกับกับน้ำจิ้มรสชาติเด็ด และจัดจ้าน 

ที่พัก SUN BOUTIQUE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 2บาหลี - ย็อกยาการ์ตา - เทวลัยปรัมบานัน - บุโรพุทโธ - วัดปะวน - วัดเมนดุต - ช้อปปิ้ง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า แบบ Set Box ของทางโรงแรม

ออกเดินทางสู่ สนามบินงูระห์รัย

​07.20 น. ออกเดินทางสู่ ย็อกยาการ์ตา โดย สายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ QZ 8440
​07.50 น.

เดินทางถึง ย็อกยาการ์ตา (เวลาท้องถิ่นที่ย็อกยาการ์ตาช้ากว่าบาหลีหนึ่งชั่วโมง)

จากนั้น ชม เทวลัยปรัมบานัน หรือ จันดีราราจงกรัง คือเทวสถานในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย ตั้งอยู่ในเขตชวากลาง ห่างจากเมืองยกยาการ์ตาไปทางตะวันออกประมาณ 18 กิโลเมตร ตัววัดนั้นสร้างขื้นเมื่อราวปี พ.ศ. 1390 แต่หลังจากสร้างเสร็จได้ไม่นาน ตัววัดก็ถูกทอดทิ้งและถูกปล่อยให้ทรุดโทรมตามกาลเวลา จนเมื่อถึงปี พ.ศ. 2461 (ค.ศ. 1918) จึงได้มีการเริ่มบูรณะวัดขึ้นมา การบูรณะของสิ่งก่อสร้างหลักสิ้นสุดลงเมื่อปี พ.ศ. 2496 (ค.ศ. 1953) ในปัจจุบัน ปรัมบานันถูกยกย่องให้เป็นมรดกโลกและนับได้ว่าเป็นหนึ่งในศาสนสถานในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ ตัววัดโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและความใหญ่โตของปรางค์ซึ่งมีความสูงถึง 47 เมตร

เดินทางสู่ มหาสถูปโบโรบูดูร์ หรือ บาราบูดูร์ คนไทยรู้จักในชื่อ บุโรพุทโธ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศอินโดนีเซีย บริเวณภาคกลางของเกาะชวา ตั้งอยู่ที่เมืองมาเกอลัง ห่างจากยอกยาการ์ตาไปทางตะวันตกเฉียงเหนือราว 40 กิโลเมตร สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 1293 - 1393 โดยบุโรพุทโธเป็นศาสนสถานของศาสนาพุทธนิกายมหายาน ถ้าไม่นับนครวัดของกัมพูชาซึ่งเป็นทั้งศาสนสถานของศาสนาพราหมณ์-ฮินดูและศาสนาพุทธ บุโรพุทโธจะเป็นศาสนสถานของศาสนาพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี พ.ศ. 2534 องค์การยูเนสโกได้ประกาศให้บุโรพุทโธเป็นมรดกโลก

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

สักการะ วัดปะวน หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Candi Pawon มีขนาดเล็กแต่เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของพุทธศาสนิกชนที่มีการตกแต่งทางสถาปัตยกรรมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะประทับใจในความสมมาตรที่ไร้ที่ติและรายละเอียดอันประณีตมากขึ้น เมื่อหวนนึกว่าวัดนี้สร้างขึ้นเมื่อหลายร้อยปีมาแล้ว ชื่นชมฝีมือการก่อสร้างวัดอันน่าทึ่ง ขณะครุ่นคิดถึงจุดประสงค์เริ่มแรกในการก่อสร้างวัดที่ยังเป็นปริศนาลึกลับมาจนถึงปัจจุบันวัดแห่งนี้ก่อสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 9 เช่นเดียวกับวัดทางพุทธศาสนาที่มีขนาดใหญ่กว่าอีกสองแห่งคือ วัดเมนดุตและวัดบุโรพุทโธ เชื่อกันว่า วัดทั้งสามแห่งนี้มีความเกี่ยวพันกันในเชิงสัญลักษณ์ เนื่องจากสร้างในตำแหน่งที่เป็นเส้นตรงเดียวกัน แต่ยังไม่ทราบถึงลักษณะของความเชื่อมโยงนี้อย่างแน่ชัด รวมถึงวัตถุประสงค์เริ่มแรกในการก่อสร้างวัดปะวน อย่างไรก็ดี มีหลักฐานบางอย่างบ่งชี้ว่าวัดแห่งนี้เคยใช้เป็นสุสานของราชวงศ์หรือสถานที่ประกอบพิธีฝังศพ แต่ไม่อาจระบุตัวตนของกษัตริย์หรือราชินีที่ถูกฝังไว้ที่นี่ได้

นำท่านชม วัดเมนดุต Candi Mendut ซึ่งอยู่ห่างจากบุโรพุทโธราว 3 ก.ม. เชื่อกันว่า ที่นี่เป็นสถานที่สำหรับทำพิธีบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดเมนดุดตใหญ่กว่าวัดปะวนเล็กน้อยเมื่อขึ้นบันไดไปบนวัดเมนดุด จะมีระเบียงภาพเล็กๆ แกะสลักจากหิน ฝั่งซ้ายเป็นรูปของเทพเจ้า Hariti เทพแห่งความโชคดี อยู่ท่ามกลางเด็กๆ ขณะที่ทางด้านขวาเป็นภาพสลักของเทพเจ้า Kuwera อยู่ท่ามกลางเด็กๆ และกระสอบที่เต็มไปด้วยทรัพย์สิน เดินเข้าไปภายในวัดเมนดุด จะเห็นพระพุทธรูป หรือพระศากยมุนี ขนาบข้างด้วยพระโมคคัลลาน์ และพระสารีบุต

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลิน ช้อปปิ้งที่ MALIOBORO สถานที่ช้อปปิ้งยอดนิยมของย็อกยาการ์ตา ให้ท่านเลือกซื้อของฝากมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าของที่ระลึกฯลฯ

เย็นรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HORISON HOTEL JOGJAKARTA หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 3ย็อกยาการ์ตา - บาหลี - วัดบราตัน - นาขั้นบันได
เช้า

รับประทานอาหารเช้า แบบ Set Box ของทางโรงแรม 

ออกเดินทางสู่ สนามบินย็อกยาการ์ตา

​08.00 น. ออกเดินทางสู่ บาหลี โดย สายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ QZ 8441
​10.30 น. เดินทางถึง บาหลี (เวลาท้องถิ่นบาหลีเร็วกว่าย็อกยาการ์ตาหนึ่งชั่วโมง)
เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้น เดินทางใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เยี่ยมชม วัดบราตัน (PuraUlundanuBratan) วัดนี้ตั้งอยู่ตรงกลางของเกาะบาหลี อยู่ห่งจากเมืองเดนพาซาร์ 50 กิโลเมตร เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากของเกาะบาหลี ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบบราตัน และด้านหลังของวัดจะเป็นวิวของภูเขาไฟซึ่งเป็นวัดใหญ่ที่ถือได้ว่าสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากวัดเบซากีห์ โดยสร้างเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งสายน้ำ ตามความเชื่อแบบฮินดูบาหลี วัดนี้อยู่ในธนบัตร 50,000 รูเปียห์ ของประเทศอินโดนีเชีย โดยอากาศในบริเวณนี้เย็นสบายตลอดทั้งปี

จากนั้นนำท่านสู่ นาข้าวขั้นบันได (RICE TERRACE) เป็นนาข้าวที่สวยที่สุดและเป็นจุดชมวิวสามารถมองออกไปได้ไกลถึงภูเขาบาตูร์ มีพื้นที่6ตารางกิโลเมตรลักษณะเด่นคือเป็นนาข้าวขั้นบันไดที่เรียงกันเป็นชั้นๆอย่างสวยงามและท่านสามารถเดินลงไปถ่ายรูปใกล้ๆได้

เย็นบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMAX ONE UBUDHOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
​วันที่ 4วัดเทมภัคสิริงค์ - ตลาดปราบเซียน - หมู่บ้านคินตามณี - วัดเบซากิห์ - วัดเลมปูยางค์ 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

จากนั้น เดินทางสู่ วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ หรือ คนไทยเรียกว่าวัดเทมภัคสิริงค์หลีเรียกว่าวัด PuraTirtaEmpulภายในวัดมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผุดพรายน้ำขึ้นมา ชาวบาหลีล้วน เคารพบูชาวัดนี้ด้วยเชื่อว่ากำเนิดมาจากพระอินทร์ จึงมีชาวบ้านนิยมมาอาบน้ำ เก็บน้ำไปดื่มกิน เพราะเชื่อว่าบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ขับไล่สิ่งเลวร้ายและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สำหรับท่านที่ต้องการลงน้ำพุศักดิ์สิทธ์ กรุณาเตรียมชุดสำหรับเปียก 1 ชุด ผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่สามารถลงไปในน้ำได้

และตรงทางออกของวัดเทมภัคสิริงค์นี้เองคือ ตลาดปราบเซียน มีร้านขายของพื้นเมืองต่างๆมากมายให้ท่านได้ใช้ความสามารถในการต่อรองราคาของแบบสุดๆ จึงเป็นที่มาที่คนไทยตั้งชื่อให้กับตลาดแห่งนี้

เที่ยง

เดินทางสู่: หมู่บ้านคินตามณี (KINTAMANEE) เป็นหมู่บ้านณความสูง1,500 เมตรซึ่งท่านจะได้รับชมทัศนียภาพที่งดงามของ ภูเขาไฟบาตูร์ (GunungBatur) และทะเลสาบาตูร์ (Lake Batur) ที่หมู่บ้านแห่งนี้

พร้อมรับประทานอาหารกลางวันณภัตตาคาร แบบบุฟเฟ่ต์ ชมความงามบรรยากาศของภูเขาไฟอันสวยงาม

​บ่าย

จากนั้นนำท่านชม ปุราเบซากิห์ (Pura Besakih) นิยมเรียกกันอีกชื่อว่า วัดแม่ หรือ วัดหลวงแห่งเบซากิห์ (Mother Temple of Besakih) วัดที่ใหญ่ที่สุดมีความสวยงามที่สุดอันดับ1และสาคัญที่สุดของบาหลีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจานวนมากโดยด้านหลังของวัดนั้นเป็น ภูเขาไฟกุนุงอากุง (Mount Agung) ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลีวัดเบซากิห์เป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดของบาหลียังถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่สุดเหนือวัดทั้งปวงมีบริเวณกว้างใหญ่ไพศาลประกอบด้วยวัดเล็กๆ ประมาณ 23 แห่งตั้งเรียงรายอยู่เป็นขั้นๆกว่า 7 ขั้นไปตามไหล่เขาโดยวัดที่มีความสำคัญที่สุด คือ ปุราเปนาทารัน อากุง (Pura PenataraaAguan) ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลาง

จากนั้นเดินทางสู่ วัดเลมปูยางค์ (Lempuyang Temple) ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่เป็นอันดับสามของเกาะบาหลีและมีความสำคัญมากในวัฒนธรรมบาหลีนั้นมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่ริมเกาะทางฝั่งตะวันออกของบาหลีแต่ควรระวังฝูงลิงแม็กแค็กที่ดุร้ายซึ่งอาศัยอยู่บริเวณยอดเขา

เย็นบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMAX ONE UBUDHOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3* ดาวของมาตรฐานบาหลี
วันที่ 5บาหลี สวิงค์ - วิหารทานาต์ลอต - ร้านกฤษณา - กรุงเทพฯ
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าโรงแรม

เดินทางสู่ จุดไฮไลท์ ของโปรแกรม บาหลีสวิงค์ Bali Swing ให้ท่านได้เล่นกิจกรรมอันสนุกสนานคล้ายกับการนั่งชิงช้า โดยค่าใช้จ่ายสาหรับลูกค้าที่ต้องการเล่นชิงช้าเพิ่มเติมประมาณ 300 บาท ใช้เวลานั่งประมาณ5นาที หรือถ้าท่านไม่ต้องการนั่งชิงช้าบริเวณนั้นมีจุดให้ท่านได้ถ่ายรูปสวยสวยมากมาย

นำท่านไปยัง วิหารทานาต์ลอต (Pura Tanah Lot) ที่มีชื่อเสียงที่สุดและเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวถ่ายภาพมากที่สุดของเกาะบาหลี วิหารนี้ตั้งอยู่บนผาหินนอกชายฝั่งในเวิ้งอ่าวอันเกิดจากการกัดเซาะของเกลียวคลื่นสิ่งที่ทาให้วัดแห่งนี้มีความพิเศษเนื่องจากเมื่อชมวิหารทานาต์ลอตยามพระอาทิตย์ตกจะเห็นเป็นเสมือนภาพของหอคอยสีดาและไม้ช่อใบที่ปกคลุมหน้าผาชวนให้นึกถึงความอ่อนช้อยของภาพวาดจีน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร
​บ่าย

เราพาท่านแวะซื้อของฝากที่ระลึกราคาถูกที่บริเวณโกดังขายของที่ระลึกแทบทุกอย่างมารวมไว้ที่นี้ ร้าน Krisna ที่ มีชื่อเสียงของบาหลี

ได้เวลาสมควรเดินทางสู่ สนามบินงูระห์รัย

​19.40 น. เดินทาง กลับกรุงเทพฯ  โดย สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ THAI LION AIR (SL)เที่ยวบินที่  SL 259
​23.05 น.

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่เลือกวันเดินทางพีเรียด 06-10 พ.ย. // 13-17 พ.ย. // 20-24 พ.ย. 62 ทางสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินขากลับ ออกจากบาหลีเวลา 19.20 น. ถึงดอนเมืองเวลา 23.05 น. (กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจอง)


เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป-กลับพร้อมกรุ๊ป อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
  • ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ไปกลับ บาหลี-ย๊อกยา-บาหลี 
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ 4 คืน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • อาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) 
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
    เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก. ต่อ 1 ใบ
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 1,000 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศค่ะ)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)
การจองทัวร์ :
  • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า15 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ(ช่วงเทศกาลกรุณาชำระก่อนเดินทาง 21 วัน)
กรณียกเลิก:
  • ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกการเดินทาง 15-30 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50%และริบเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกภายใน 14 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
กรณีเจ็บป่วย:
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
  • ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
เงื่อนไขอื่นๆ :
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้(15 ท่านขึ้นไป)เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • คณะผู้เดินทางจำนวน 10 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านไม่มีหัวหน้าทัวร์ไทยร่วมเดินทางไปด้วยโดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการเดินทาง
  • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเครื่องบิน,ตั๋วรถทัวร์,ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ(เล่มน้ำเงิน)เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า–ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
  • กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราปั๊มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการเดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากพาสปอร์ตไม่ตรงกับใบหน้าปัจจุบัน ถึงจะยังไม่หมดอายุก็ตาม อาจทำให้ท่านโดนปฎิเสธการเข้าและออกประเทศได้ เช่น ศัลยกรรม ผ่าตัดขากรรไกรที่ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไป ดังนั้น ท่านต้องทำพาสปอร์ตเล่มใหม่ก่อนทำการจองทัวร์ 
  • กรณีมี “คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • กรณี “หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

    ** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางทุกหน้าอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง**

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy