ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร คิโรโระ สกีรีสอร์ท 2567/2024 เที่ยวฮอกไกโด

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE465 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร คิโรโระ 6 วัน 4 คืน (XW)

DE465 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร คิโรโระ 6 วัน 4 คืน (XW)
Nok Scoot (XW)

KIRORO RESORT HOKKAIDO
RED PLANET SAPPORO

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานดอนเมือง 
23.50 น.พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ขาออกชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน Nok Scoot (XW) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารติดแท็กกระเป๋า
วันที่ 2ท่าอากาศยานดอนเมือง - สนามบินนิวชิโตะเสะ - โอตารุ - คลองโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - เครื่องแก้วโอตารุ - คิโรโระ สกีรีสอร์ท 
04.00 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนิวชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน Nok Scoot (XW) เที่ยวบินที่ XW146 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีบริการจำหน่าย/สั่งซื้อบนเครื่องเท่านั้น)
12.15 น.

เดินทางถึงสนามบินนิวชิโตเสะ ท่าอากาศยานนานาชาติของฮอกไกโด (เวลาเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมงกรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพือ่ความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
หมายเหตุ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำ อาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ รับกระเป๋าเรียบร้อยและทำภารกิจส่วนตัว

นำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศ เดินทางสู่ เมืองโอตารุ เมืองท่าเจริญรุ่งเรืองในฐานะที่เป็นเมืองค้าขายในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ถึง 20 เมืองท่าเล็กๆที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ซึ่งมีร้านขายของอยู่ตลอดสองข้างทาง ด้วยบรรยากาศโดยรอบ รวมถึงการตกแต่งของบ้านเรือนนั้นส่วนใหญ่ ได้ถูกออกแบบเป็นตะวันตกเนื่องจากในอดีต เมืองโอตารุได้รับอิทธิพลมาจาก การทำการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นเองและประเทศในแถบยุโรปหลายประเทศ

นำท่านเที่ยวชม คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ คลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ด้วยความเป็นเอกลักษณ์แห่งวีถีชีวิต 2 ฝั่งคลองที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลอง เมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดังได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ 

นำท่านเที่ยวชม เครื่องแก้วโอตารุ แหล่งทำเครื่องแก้วที่มีชื่อเสียงที่สุด ชมความสวยงามของแก้วหลากสีสันดังอยู่ในโลกของจินตนาการ แหล่งเครื่องแก้วชื่อดังของโอตารุ และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ 

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum ให้ท่านได้ท่องไปในดินแดนแห่งเสียงดนตรีและบทกวีที่แสนอ่อนหวานชวนให้น่าหลงใหล ด้วยกล่องดนตรี (MUSIC BOX) อันมากมายหลากหลายและงดงามที่จะทำให้ท่านผ่อนคลายอย่างดีเยี่ยม ท่านจะได้ชมกล่องดนตรีมากมายหลายหลายแบบน่ารักๆ เต็มไปหมดมากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย ท่านสามารถเลือกกล่องใส่ ตุ๊กตาเซรามิกและเพลงมาประกอบกัน มีบริการนำเพลงกล่องดนตรีทั้งเพลงญี่ปุ่นและเพลงสากลมาอัดเป็นซีดีโปสการ์ดส่งได้โดยตรงจากทางพิพิธภัณฑ์

สมควรแก่เวลานำท่านเข้าที่พัก คิโรโระ สกีรีสอร์ท

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่1)

หลังทานอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการ แช่ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย

ที่พักKiroro Ski Resort หรือเทียบเท่า
วันที่ 3อิสระ 1 วัน ณ คิโรโระ 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)

อิสระเที่ยวตามอัธยาศัย ณ คิโรโระ สกีรีสอร์ท 
หมายเหตุ : กรุ๊ปเดินทางวันที่ 26-31ต.ค./28-2พ.ย./2-7พ.ย./4-9พ.ย./9-14พ.ย./11-16พ.ย. หรือกรณีลานสกียังไม่เปิด หรือหิมะทับถมไม่เพียงพอ จะนำท่านไปเที่ยว โนโบริเบทสึ-โชวะชินซัง ปาร์ค-โทยะ-จุดชมวิวไซโล มีไกด์และรถบริการเที่ยว

  • ลานสกีรีสอร์ท KIRORO SKI RESORT ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะแสนนุ่ม ให้ท่านสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้ง ณ ลานสกี เพลิดเพลินกับกิจกรรมสกีที่หลากหลาย เช่น สกี, สโนว์บอร์ด,กระดานเลื่อนหิมะ ฯลฯ (หมายเหตุ : ค่าทัวร์ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆ ไม่รวมค่าอุปกรณ์และไม่รวมค่ากระเช้ากอนโดล่า) 
  • เลือก ช้อปปิ้งที่โซนพลาซ่าคิโรโระ รีสอร์ทที่ถูกเลือกเป็นโลเคชั่นหลักในภาพยนต์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวเรื่องแรกของค่ายจีดีเอช ได้เปิดมุมสวยทั่วสกีรีสอร์ทใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำใน location ต่างๆ เช่น ระฆังแห่งความรัก (Love Bell) โดยต้องนั่ง กระเช้ากอนโดล่า ขึ้นสู่ยอดเขาโดยระหว่างทางจะเห็นต้นไม้และวิวหุบเขากว้างใหญ่ และเมื่อขึ้นไปถึงก็จะพบความสวยงามปรากฏตรงหน้า (หมายเหตุ : กิจกรรมเล่นสกีและกระเช้ากอนโดล่าขึ้นอยู่กับปริมาณการทับถมของหิมะและสภาพอากาศ)
  • คิโรโระ รีสอร์ท มาร์เก็ตแหล่งรวมขนมอร่อยเเละสินค้าที่ขึ้นชื่อของฮอกไกโดไว้ครบ ซึ่งท่านสามารถช้อปปิ้งกลับไปเป็นของฝากได้
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่3)

หลังทานอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับ การแช่ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย

ที่พักKiroro Ski Resort หรือเทียบเท่า 
วันที่ 4ซัปโปโร - ดิวตี้ฟรี - โรงงานช็อกโกแลต - เนินพระพุทธเจ้า - มิตซุยเอ้าท์เลต - ซัปโปโร
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่4)

นำท่านเดินทางสู่ ดิวตี้ฟรี ให้ท่านเลือกซื้อของฝากราคาถูก อาทิเช่น เครื่องสำอางค์ เครื่องไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันม้า โฟมล้างหน้าถ่านหิน หรือวิตามินบำรุงร่างกายอย่าง Natto สารสกัดจากถั่ว หรือน้ำมันตับปลาฉลามเป็นต้น

นำท่านเดินทางสู่ โรงงานช็อกโกแลตอิชิยะ (ค่าทัวร์ไม่รวมการเข้าชมการผลิตด้านใน อิสระถ่ายรูปและซื้อของที่ระลึกด้านหน้า) แหล่งผลิตช็อคโกแลตที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรปแวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากตามอัธยาศัย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่5) เมนู บุฟเฟ่ต์ขาปู+ชาบูหมู 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เนินเขาแห่งพระพุทธเจ้า (The Hill of the Buddha) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของซัปโปโรอยู่ภายในพื้นที่ของสุสาน Makomanai Takino Cemetery ที่เปิดให้เช้าชมเมื่อปลายปี 2015 มีความโดดเด่นเนื่องจากเป็นองค์พระพุทธรูปขนาด 13.5 เมตร หนัก 1,500 ตัน ครอบไว้ด้วยโดมทรงกลมใต้ดิน ล้อมรอบไปด้วยทุ่งลาเวนเดอร์นับแสนต้นที่จะเปลี่ยนพื้นที่ของเนินเขาให้เป็นสีสันต่างๆไปไม่ซ้ำกันตลอดปีตามช่วงฤดู โดยบริเวณสถานที่ดังกล่าวได้รับการออกแบบโดย Tadao Ando สถาปนิกชื่อดังของญี่ปุ่น โดยบริเวณทางเข้าจะมี  สระน้ำ และอุโมงค์ความยาว 40 เมตร นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟและร้านอาหารเล็กๆ รวมทั้งรูปปั้นหินจำลองของโมอายแห่งเกาะอีสเตอร์ และรูปปั้นหินจำลองของสโตนเฮนจ์ให้ได้ชมและเก็บภาพสวยงามได้อีกด้วย
หมายเหตุ
-  ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้า
-  ทางสถานที่เก็บค่าบริจาคเพื่อใช้ทำนุบำรุงสถานที่ 300 เยน (บริจาคด้วยตัวเองหน้าทางเข้า)
-  ไม่รวมค่าจุดชมวิวมุมสูง 500 เยน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มิตซุย เอ้าท์เล็ท (MITSUI OUTLET) เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายแบรนด์ดังระดับโลก และแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMI, GAP, ARMANY ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, และสินค้าอื่นๆอีกมากมายในราคาลด 30-80% ซึ่งภายในยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลานำท่าน เข้าสู่ที่พัก ท่านสามารถอิสระ ช้อปปิ้งย่านทานุกิโกจิ เป็นย่านที่คึกคักมีชีวิตชีวิตโดยเฉพาะในเวลาค่ำคืนที่บรรดาป้ายไฟโฆษณาบนตึกต่าง ๆ เปิดไฟสลับสีแข่งขันประชันสินค้ากันรอบๆ บริเวณนี้มีร้านอาหาร ภัตตาคาร สถานบันเทิงเริงรมย์ยามราตรี ทั้งไนท์คลับ บาร์ คาราโอเกะ รวมกันมากกว่า 4,000 ร้าน ตั้งอยู่ในตรอกซอกซอย บางร้านก็ซ่อนอยู่ในตึกต้องขึ้นลิฟต์ไป แต่ก็มีพนักงานออกมาเรียกแขกเสนอเมนูและบริการของร้านตนเองอยู่ริมถนนเต็มไปหมด บริเวณใกล้กันท่านสามารถเดินไปช้อปปิ้งย่านซูซูกิโนะได้

ค่ำ**อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย**
ที่พัก Red Planet Sapporo Susukino หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ตลาดปลาโจไก(มีรถไกด์บริการพาไป) อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หรือ ซื้อบัสเสริม Option Tour  
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)

อิสระฟรีเดย์ท่องเที่ยวตามอัธยาศัยเต็มวัน หรือท่านสามารถไปชมตลาดปลาโจไกได้
หมายเหตุ : มีบริการรถและไกด์ไปตลาดปลาโจไก กรณีท่านประสงค์ไปตลาดปลา กรุณาแจ้งกับไกด์ในวันแรกของการเดินทาง เนื่องจากรถมีที่นั่งกัดไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

  • ตลาดปลาโจไกอิจิบะ เป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร เป็นตลาดที่คึกคักและมากมายไปด้วยของฝากของดีของซัป โปโรและผลิตภัณฑ์จากทั่วฮอกไกโด ท่านสามารถรับประทานอาหารทะเลแบบสดๆที่ร้าน ราคาไม่แพง ที่สั่งตรงมาจากที่ต่างๆของออกไกโดและท่านสามารถซื้ออาหารทะเลและของฝากต่างๆได้ที่นี่ (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ให้ท่านเลือกชิมอาหารทะเลสดๆ) จนได้เวลานำท่านมาส่งที่โรงแรมและหรือ JR ทาวน์เวอร์ อิสระให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆตามอัธยาศัย
  • อาคารเจอาร์ทาวเวอร์(JR TOWER) เป็นตึกที่สูงที่สุดในซัปโปโร ตั้งอยู่ติดกับสถานีเจอาร์ซัปโปโร เป็นทั้งห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงภาพยนตร์ และศูนย์อาหาร มีร้าน BIG CAMERA จําหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็คทรอนิคส์,ร้าน100เยน,ร้าน UNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น,ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสําอาง อาคาร JR TOWER มีจุดชมวิวตั้งอยู่ที่ชั้น 38 เรียกว่า T38 (Tower Three Eight) ที่ระดับ ความสูง 160 เมตร จึงมองเห็นทิวทัศน์เหนือเมืองซัปโปโรได้กว้างไกลสวยงามทั้งกลางวัน กลางคืน โดยเฉพาะยามคํ่าคืนจะมองเห็นทีวีทาวเวอร์ตั้งอยู่กลางสวนโอโดริ โดยมีแสงไฟจากกลุ่มตึก ย่านซูซูกิโนะ ส่องสว่างที่จุดกลางเมืองติดๆกันมีตึก ESTA ซึ่งที่ชั้น 10 เป็นศูนย์รวมร้านราเมน ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 ร้าน ให้เลือกชิมอร่อยไม่แพ้ตรอกราเมนในย่าน ซูซูกิโน่ (ไม่รวมตั๋วขึ้นจุดชมวิวราคาประมาณ 700-1000 เยน)
  • ย่านซูซูกิโนะ ตั้งอยู่ในบริเวณรอบๆ สถานีรถไฟใต้ดินซูซูกิโนะ เมืองซัปโปโร โดยอยู่ถัดลง มาทางใต้ของสวนสาธารณะโอโดริประมาณ 500 เมตร ซึ่งถือเป็นย่านที่คึกคักและมี ชีวิตชีวาที่สุดของซัปโปโร โดยเฉพาะในยามคํ่าคืนที่มีการเปิดไฟตามป้ายไฟโฆษณาสีสันต่างๆบนตึกที่ตั้งอยู่ในย่านแห่งนี้ นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ภัตตาคาร สถานบันเทิงเริงรมย์ยามราตรีต่างๆ ทั้งไนท์คลับ บาร์ คาราโอเกะ สถานอาบอบนวด มากกว่า 4,000 ร้าน ตามตรอกซอกซอย จึงไม่แปลกที่นักท่องเที่ยวจะนิยมมา ณ สถานที่แห่งนี้ - ทานุกิโคจิเป็นแหล่งช้อปปิ้ งอาเขตบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝนและหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้าตั้งขวางในแนว ตะวันออก-ตะวันตก อยู่ระหว่างสถานี Subway Odori และ Susukin
  • Sapporo White Illumination 2019-2020 งานประดับไฟฤดูหนาวครั้งยิ่งใหญ่แห่งเมืองซัปโปโร มีการจัดประดับไฟกว่าสี่แสนดวงจะจุดส่องสว่างทั่วทั้งเมือง ตลอดหนาว Odori Park : 22 พ.ย.- 25 ธ.ค. 2019 // หน้า JR ซัปโปโร : 22 พ.ย. 2019 - 11 ก.พ. 2020 // ถนน Minami 1-jo : 22 พ.ย. 2019 - 15 มี.ค. 2020

เลือกซื้อ Option Tour (มีบัสและไกด์)
หมายเหตุ : รายการทัวร์เสริมนี้เป็นการเสนอขายทัวร์เสริมวันฟรีเดย์เบื้องต้น ทางบริษัทและไกด์ไม่สามารถบังคับซื้อใดๆทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับความสมัครใจและความต้องการเดินทางของลูกค้าแต่ละท่านเท่านั้น

อัตราค่าบริการ /ท่าน

  • เดินทาง 15-20 ท่าน ราคา 3,000 บาท/ท่าน
  • เดินทาง 21-25 ท่าน ราคา 2,500 บาท/ท่าน
  • เดินทาง 26-30 ท่าน  ราคา 2,000 บาท/ท่าน
  • เดินทาง 31 ท่านขึ้นไป ราคา 1,500 บาท/ท่าน
เที่ยง-ค่ำ**อิสระอาหารกลางวันและอาหารคํ่า ตามอัธยาศัย**
ที่พัก Red Planet Sapporo Susukino หรือเทียบเท่า
วันที่ 6ซัปโปโร - ทำเนียบรัฐบาลเก่า - ถ่ายรูปหอนาฬิกา - สวนโอโดริ - สนามบินชิโตเสะ - ท่าอากาศยานดอนเมือง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)

นำท่านเดินทางสู่ ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ (Akarenga) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ.1888 เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างจากอิฐจำนวนกว่า 2.5 ล้านก้อน ให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

นำท่านถ่ายรูป หอนาฬิกาซัปโปโร เป็นอาคารประวัติศาสตร์ที่สวยงามล้อมรอบด้วยอาคารทันสมัยในเมืองสร้างขึ้นในปี 1878 เพื่อใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของวิทยาลัยเกษตรกรรมซัปโปโรในอดีต หอนาฬิกาถูกสร้างขึ้นโดย American E. Howard & Co. และตั้งแต่นั้นมานาฬิกาเรือนนี้ก็ได้ตีดังต่อเนื่องทุกชั่วโมงเป็นเวลานานกว่า 100 ปี 

จากนั้นนำท่านชม สวนโอโดริ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีเหล่าพันธุ์ไม้และแปลงดอกไม้แต่งแต้มสีสันตลอดทุก ฤดูกาลเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองซัปโปโร ในฤดูใบไม้ผลิมีเทศกาลดอกไลแล็ค ฤดูร้อนมีเทศกาล YOSAKOI โซรันและเบียร์การ์เด้น ฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลออทั่มเฟสซึ่งรวบรวมเอาอาหารของฮอกไกโดมาไว้ และในฤดูหนาวมีเทศกาลหิมะ ซึ่งพัฒนามาเป็นเทศกาลระดับโลก

นำท่านเดินสู่ สนามบินนิวชิโตเสะ เพื่อเช็คอินเตรียมเดินทางกลับ 

14.55 น.ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสายการ Nok Scoot (XW) เที่ยวบินที่ XW145 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีบริการจำหน่าย/สั่งซื้อบนเครื่อง)
20.35 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีผู้โดยสารจานวน 25 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึง 
    • ขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการ โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
    • หรือส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
    • หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 10 วัน
  • นกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
  • การชำระค่าบริการชำระเงินค่าจองทัวร์ท่านละ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20 วัน 
    • สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทางจะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับ 
    • กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุและด่านตรวจปฏิเสธการออกและเข้าเมืองท่าน
    • กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ หรือส่งพร้อมยอดคงเหลือ 
  • การยกเลิกและคืนค่าทัวร์ 
    • เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี และกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น รวมถึงเมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด พร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรร Random ของสายการบินไม่สามารถเลือกระบุที่นั่งได้ ยกเว้นการซื้อที่นั่งเพิ่ม การซื้อที่นั่งอัพเกรดเพิ่มเป็นการซื้อบริการเสริม กรณีที่นั่งที่ต้องการอัพเกรดเต็ม หรือโควต้าการอัพเกรดที่นั่งของตั๋วซีรีย์ทัวร์เต็มท่านไม่สามารถยกเลิกการจองทัวร์ได้
    • ซื้อที่นั่งเพิ่ม สายการบิน Nok Scoot (XW) สามารถUpgrade ที่นั่ง พร้อมชำระค่าที่นั่งได้ดังนี้
      • ที่นั่งชั้น Scoot Plus ราคาเที่ยวเดียว 5,500 บาท /ท่าน (ราคาไป-กลับ 10,000 บาท) แจ้งก่อนเดินทางอย่างช้า 14 วัน 
      • ที่นั่ง ScootPlus (แถว 11-14 ) เป็นที่นั่งแถวหุ้มหนังเต็มเบาะที่ให้พื้นที่วางขาถึง 38 นิ้ว (96.5 ซม.) และความกว้าง 17-21.7 นิ้ว (42.16-55.1 ซม.) พนักพิงเอนหลังขนาด 8 นิ้ว (20.3 ซม.) เพิ่มพื้นที่พักเท้าและที่เท้าแขนที่พับ (ฟรี! อาหารและเครื่องดื่ม/สัมภาระเชคอินที่ 30 กก.)
  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า กรณีห้องพักคู่/พักสามท่านเต็มอาจมีปรับเปลี่ยนพักห้อง Single 1ท่านต่อห้องในโรงแรมระดับเดียวกันได้
  • ค่าอาหารค่าเข้าชมและค่ายานพาหนะทุกชนิดตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่องที่สายการบิน NokScoot กำหนดท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม สัมภาระถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กก. และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ (ค่าทัวร์ไม่รวมการประกันความคุ้มครองการสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และทรัพย์สินส่วนตัว กรณีเกิดความเสีย บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบได้)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาทค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาทตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทยและเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่นอกเหนือจากรายการระบุอาทิเช่นค่าอาหารเครื่องดื่มค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
  • ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปยกกระเป๋าทุกโรงแรม 
  • ค่าทิปไกด์รวมคนขับรถ ชำระเงินบาท ท่านละ 1,700 บาท สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่น้ำใจจากท่าน

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติหรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น ดังต่อไปนี้

  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯจัดการให้)
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทจัดการให้)
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯจัดการให้)

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)

  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  • ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25ท่าน 
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน,การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
  • เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
  • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
  • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
    มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ 
  • กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ 3 เตียง TRIPLE โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว โดยไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่ม 
  • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของญี่ปุ่น หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง  โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขัยรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • บริการน้ำดื่มท่านวันละ 1 ขวดต่อคนต่อวันในวันทำทัวร์เต็มวัน ตามโปรแกรมการเดินทางรวมจำนวน 2 ขวด
  • การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ 10-11 ชั่วโมง อาทิเช่น เริ่มงานเวลา 8.00น. ถึงเวลา 19.00 น. ในวันนั้น มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง
  • การประกันภัย ที่บริษัทฯได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ การท่องเที่ยว เท่านั้น  ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านสามารถขอดูเงื่อนไขกรมธรรมของบริษัทฯได้ และทางบริษัทฯถือว่าท่านได้เข้าใจและยอมรับข้อตกลงแล้วเมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัท ประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
**กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัทฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆทั้งหมด**

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy