ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร โอตารุ 2567/2024 เที่ยวฮอกไกโด

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE466 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด โทยะโกะ อุสุซัง ซัปโปโร 5 วัน 3 คืน (XJ)

DE466 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด โทยะโกะ อุสุซัง ซัปโปโร 5 วัน 3 คืน (XJ)
Air Asia X (XJ)

SAPPORO HOTEL
TOYA KOHANTEI HOTEL

สนุกกับกิจกรรมต่าง บนลานกิจกรรมหิมะ
ขึ้นกระเช้าอุสุซัง ชมวิวพาโนราม่าของทะเลสาบโทยะ
ชมเทศกาลประดับไฟโทยะ  Toyako Onsen Illumination
ชมฟาร์มหมีสีน้ำตาล หมีชนิดนี้หาชมได้ยากเพราะใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว
พิเศษกับเมนู บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างปู 3 ชนิด ปูซูไว ปูขน ปูทาราบะ

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ
22.30 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 3 ROW F สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์  Thai Air Asia X (XJ)  โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
วันที่ 2สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองโนโบริเบทสึ • หุบเขาจิโกกุดานิ • โทยะ • เทศกาลประดับไฟโทยะ  Toyako Onsen Illumination
02.05 น.ออกเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบิน XJ620  (ค่าทัวร์ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
10.40 น.เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)  หลังจากผ่านขั้นตอนของกรมศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านเดินทางสู่เมืองซัปโปโรเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน
เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

เดินทางสู่ เมืองโนโบริเบทสึ  ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซัปโปโร  ตั้งอยู่บนปากแม่น้ำ จึงมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ  ห่างจากชายฝั่งประมาณ 6 กิโลเมตร และเมืองนี้ยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อนที่ดีที่สุดของเกาะฮอกไกโด เมืองนี้จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า เมืองน้ำพุร้อน นั่นเอง

นำท่านชม หุบเขาจิโกกุดานิ  หรือมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า หุบเขานรก ตั้งอยู่เหนือย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ เป็นหุบเขาที่มีความงามอันเลื่องชื่อเพราะในหุบเขานี้มีทางเดินตามเส้นทางหุบเขาให้นักท่องเที่ยวเดินเข้าชมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ซึ่งน้ำร้อนในลำธารของหุบเขานี้มีแร่ธาตุกำมะถัน  ซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำของย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึนั่นเอง

จากนั้นเดินทางสู่ โทยะ  เมืองที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์และล้อมรอบด้วยภูเขาไฟ  มีทะเลสาบที่น้ำใสเหมือนกระจก เรียกว่าทะเลสาบโทยะ ซึ่งเป็นทะเลสาบปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่ ซึ่งย่านนี้จะเป็นย่านชื่อดังของการแช่ออนเซ็นอีกแห่งหนึ่งของเกาะฮอกไกโดด้วยเช่นกัน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม  

หลังจากรับประทานอาหารค่ำเรียบร้อยแล้ว  อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชม เทศกาลประดับไฟโทยะ  Toyako Onsen Illumination  จัดขึ้นบริเวณสาบโทยะ  ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนจัดแสดงไฟ Light Up บริเวณถนนและโซนอุโมงค์หลอดไฟ  ซึ่งจะประดับไฟสีขาวตามทาง  โดยทั้งงานใช้หลอดไฟประดับรวมกันมากกว่า 300,000 ดวง มีความยาวกว่า 70 เมตร

ที่พัก 

SMILE HOTEL ASAHIKAWA HOTEL หรือระดับเทียบเท่าTOYA KOHANTEI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน) 

หลังจากรับประทานอาหารและเดินเที่ยวชมเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ท่านแช่น้ำแร่ออนเซนตามอัธยาศัยเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากที่ใช้เวลาเดินทางมาตลอดทั้งวัน

วันที่ 3กระเช้าอุสุซัง •  ฟาร์มหมีสีน้ำตาล • ลานกิจกรรมหิมะ • โรงงานช็อกโกแลต • บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ • ถนนทานุกิโคจิ  
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่ กระเช้าอุสุซัง  ซึ่งเป็นกระเช้าที่สามารถมองเห็นวิวพาโนราม่าของทะเลสาบโทยะและภูเขาโชวะชินซัง  และบริเวณใกล้เคียงยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟอุสุ ซึ่งภูเขานี้ปะทุล่าสุดเมื่อปี 2000  ซึ่งเป็นการปะทุนี้นับสถิติแล้วเกิดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ในรอบ 100 ปี นั้นเอง (รวมค่าขึ้นกระเช้า)

นำท่านชม ฟาร์มหมีสีน้ำตาล  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของกระเช้าอุสุซัง  ซึ่งพันธุ์หมีสีน้ำตาลนี้นับว่าเป็นหมีที่มีถิ่นกำเนิดที่เกาะฮอกไกโดและที่ไซบีเรีย  โดยปัจจุบันหมีชนิดนี้หาชมทั่วไปได้ยากเพราะใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว  ภายในศูนย์อนุรักษ์จึงตกแต่งบรรยากาศให้ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุดและมีหมีอาศัยอยู่มากกว่าร้อยตัว

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านสู่ลานกิจกรรมหิมะ ซึ่งเป็นลานกิจกรรมหิมะ ที่มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสนุกสนานท้าทายความตื่นเต้นกับกิจกรรมบนลานหิมะ ซึ่งในช่วงฤดูหนาวคนส่วนใหญ่จะนิยมไปเล่นกับกิจกรรมสโนว์โมบิล โดยมีครูฝึกและสตาฟผู้ชำนาญการคอยสอนวิธีการเล่นให้ท่านอย่างใกล้ชิด

***ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการสโนว์โมบิลท่านละ 10,000 – 18,000 เยน***

ลานกิจกรรมนี้เปิดให้บริการตามสภาพอากาศ หากไม่เปิดให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม

เดินทางสู่ โรงงานช็อกโกแลต  ชิโรอิ โคอิบิโตะ เป็นโรงงานของบริษัท Ishiya บริษัทช็อกโกแลตของท้องถิ่นของเกาะฮอกไกโด ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อของบริษัท คือ คุ้กกี้ Shiroi Koibio คุ้กกี้เนยสอดไส้ช็อกโกแลตขาว ซึ่งถือเป็นของฝากที่นิยมของฮอกไกโด ในช่วงฤดูหนาวโรงงานแห่งนี้จะมีการเปิดไฟ Illumination ด้วยตึกเป็นอาคารสไตล์ยุโรปจึงทำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเมืองโรแมนติกของยุโรป  ภายในโรงงานนอกจากจะเป็นโรงงานผลิตแล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านของที่ระลึก ไว้บริการ ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ถนนทานุกิโคจิ  เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีหลังคาคลุมระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร ถูกแบ่งออกเป็น 7 บล็อก  ซึ่งสองข้างทางนี้เต็มไปด้วยร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยาสามัญ เสื้อผ้า ร้านรองเท้ายอดฮิต อย่าง ABC MART หรือแม้แต่ร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังย่าง Don Quijote ก็มีอยู่ในย่านนี้เช่นกัน  สถานที่แห่งนี้มีอายุมากกว่า 100 ปี และเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีการจัดเทศกาลต่างๆตามแต่ละช่วงอีกด้วย

ค่ำ บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  พิเศษ!!! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ 3 ชนิด  
ที่พัก SAPPORO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน) 
วันที่ 4ศาลเจ้าฮอกไกโด • ร้านค้าปลอดภาษี • โอตารุ • คลองโอตารุ • พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี • หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ • ถนนซาไกมาจิ • มิตซุยเอ้าท์เล็ต   
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

เดินทางสู่ ศาลเจ้าฮอกไกโด  ตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโร เป็นศาลเจ้าของศาสนาพุทธนิกายชินโตที่มีความเก่าแก่และความสำคัของเกาะฮอกไกโด  เพราะที่ศาลเจ้าแห่งนี้ถูกสร้างในช่วงยุคเริ่มพัฒนาเกาะประมาณปี ค.ศ.1871 ทำให้เป็นศาลเจ้ายอดนิยมในการมาขอพรของชาวฮอกไกโดและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียนเกาะฮอกไกโดอย่างไม่ขาดสาย

นำท่านสู่ ร้านค้าปลอดภาษี  แห่งเกาะฮอกไกโด เป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในฮอกไกโด บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน

นำท่านชม คลองโอตารุ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเกาะฮอกไกโดอีกหนึ่งแห่ง  เพราะในอดีตคลองแห่งนี้เป็นท่าเรือที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 20 เรือลำใหญ่จะถ่ายสินค้าลงเรือลำเล็กและลำเลียงไปตามคลอง  ในเวลาต่อมามีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้น  และในปี ค.ศ. 1980 บริเวณคลองแห่งนี้ได้รับการบูรณะซ่อมแซมทำให้สวยงามเพิ่มมากขึ้นจึงเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญ  และโกดังต่างๆริมคลองได้รับการปรับปรุงให้มาเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกและพิพิธภัณฑ์ ทำให้บรรยากาศริมคลองโอตารุครึกครื้นตลอดเวลา  และในช่วงฤดูหนาวบริเวณริมคลองยังจัดให้มีเทศกาลไฟริมคลองโอตารุอีกด้วย

เที่ยง** อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย**
บ่าย

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ตั้งอยู่บนถนนซาไกมาจิที่เมืองโอตารุ อาคารพิพิธภัณฑ์ถูกสร้างในสไตล์ตะวันตก  มีอายุกว่า 100 ปีและเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น  เมื่อได้เข้ามาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะได้พบกับกล่องดนตรีจำนวนมากมายมากกว่า 3,000 ชิ้น ตั้งโชว์ความสวยงามเรียงรายและมีการจำหน่ายให้แก่ผู้เข้าชมอีกด้วย  การดีไซน์กล่องดนตรีนั้นมีหลากหลายให้เลือกตามความชอบ  และยังมีส่วนที่ให้ผู้เยี่ยมชมสามารถทำกล่องเพลงของตนเองได้อีกด้วย 

เมื่อเดินออกจากพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีแล้วจะมองเห็น หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ ซึ่งเป็นอีกจุดแลนด์มาร์กหน้าทางเข้าพิพิธภัณฑ์ ตัวเรือนนาฬิกานี้ยังสามารถทำงานได้ดี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 เรือนที่ยังคงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ นาฬิกาไอน้ำเรือนนี้ได้รับมาจากเมืองแวนคูเวอร์  ประเทศแคนนาดา ซึ่งทางการได้มอบให้เป็นของขวัญกับเมืองโอตารุ  นาฬิกาเรือนนี้จะส่งเสียงดนตรีเตือนเวลาออกมาให้ผู้คนที่สัญจรไปมาได้ยินทุกๆ 15 นาทีอีกด้วย 

จากนั้นอิสระให้ท่านเดินช้อปปิ้ง ถนนซาไกมาจิ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ซึ่งเป็นถนนเก่าแก่ มีประวัติอันยาวนาน  ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี 1800 – 1900 โดยถนนแห่งนี้มีความยาวตลอดทางประมาณ 750 เมตร และถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  อาคารต่างๆบริเวณถนนแห่งนี้ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมไว้และอยู่ในสภาพดีอีกด้วย ซึ่งตลอดทางแนวเดินสองฟากฝั่ง เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขนม พิพิธภัณฑ์ ร้านเสื้อผ้า และร้านขายของที่ระลึกอย่างมากมาย  คาเฟ่ที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆในสถานที่แห่งนี้ได้แก่ LETAO เมนูขนมหวานชีสเค้กที่ถูกใจใครหลายๆคนนั้นเอง

จากนั้นอิสระช้อปปิ้ง ณ มิตซุยเอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตในร่มขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 2 ชั้น ร้านค้ามากกว่า 180 ร้าน  แต่ละร้านก็จะเป็นแบรนด์ขึ้นชื่อของทั้งญี่ปุ่น และต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น UNITED ARROWS แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น , WEGO แบรนด์ดังของขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น หรือจะเป็น Champion , FILA เป็นต้น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น COACH, NIKE, ONITSUKA TIGER เป็นต้น หรือหากท่านใดอยากนั่งพักเพื่อทานอาหาร ที่นี่ยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย

ค่ำ**อิสระรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย** 
ที่พัก SAPPORO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน) 
วันที่ 5ท่าอากาศยานชิโตเสะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
11.55 น.ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์ THAI AIRASIA X เที่ยวบินที่ XJ621 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
17.50 น.เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-ชิโตเสะ-กรุงเทพฯ สายการบิน Thai Airasia X  (XJ) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) 
  • น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
    เงื่อนไขประกันการเดินทาง  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทางและคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นได้รับประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ญี่ปุ่นมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
  • ค่าประกันสุขภาพ COVID-19
  • ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ทีไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีกำหนดให้ตรวจ
  • ค่าทิปไกด์,พนักงานขับรถ รวมทั้งทริป 1,500 บาท/ท่าน
  • การจองทัวร์ :
    •กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมชำระมัดจำ 20,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ 
    •กรูณาส่งสำเนาพาสปอร์ต พร้อมข้อมูลการติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และอีเมลล์ ของผู้เดินทาง เพื่อใช้ในการลงทะเบียน ERFS และวีซ่าทันที หลังจากการชำระมัดจำ หนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต ต้องมีอายุคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันกลับ และมีหน้าว่างสำหรับติดวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้าขึ้นไป
    •กรณีทำการจองน้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 100 %
    กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
    •ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
    •ยกเลิกการเดินทาง 15-29 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น 
    •ยกเลิกการเดินทาง 0-14 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
    กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
    •ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
    •ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
    •ยกเลิกการเดินทางหลังชำระเต็มจำนวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
    กรณีเจ็บป่วย :
    •กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
    •ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
    • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก บริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเปิดห้องพักเป็นแบบ 2 ห้อง (1 Twin+1 Single) จะสะดวกกับท่านมากกว่า 
    • การวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมจะมีความแตกต่างกัน อาจทำให้ห้องพักแบบเดี่ยว Single ห้องคู่ Twin/Double อาจจะไม่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น
    • สำหรับห้องพักแบบ 1 เตียงใหญ่ (Double) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น และขนาดห้องเท่ากับห้องพักเดี่ยว (Single) ซึ่งมีขนาดเล็ก ขอแนะนำให้ท่านเลือกจองห้องพักเป็น 2 เตียง (Twin) เพื่อความสะดวกแก่ท่าน
    • มาตรฐานของโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันกับมาตรฐานระดับสากล และในโปรแกรมที่ระบุชื่อและระดับมาตรฐานของโรงแรมนั้นจะเป็นการรับรองมาตรฐานระดับดาวของหน่วยงานการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบกับระดับสากลได้
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมากรุ๊ป  หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่รายการทัวร์ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า - ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดตามรายการให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทางและอื่นๆเพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน  ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัทฯ ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆแทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทาง
    ไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (20 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • คณะผู้เดินทางจำนวน 20 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 20 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์เลื่อนวันเดินทาง , ยกเลิกการเดินทาง หรือมีการเปลี่ยนแปลงราคา โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการเดินทาง
  • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเครื่องบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  • กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
  • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีท่านเป็นอิสลาม ไม่สามารถทานอาหารบางประเภทได้ โปรดระบุให้ชัดเจนก่อนทำการจอง กรณีแจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด
    • บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
    • เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
    • กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
    • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ำมันหรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
    • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
    • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
    • ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราปั๊มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการเดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
    • กรณีมี “คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
    • กรณี “หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

    ** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวร์ทั้งหมด**


    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy