ทัวร์เกาหลี ปูซาน สวนสนุก E-WORLD 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE752 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน สวนสนุก E-WORLD 5 วัน 3 คืน (KE)

DE752 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ปูซาน สวนสนุก E-WORLD 5 วัน 3 คืน (KE)
KOREAN AIR (KE)

CRYSTAL DAEGU HOTEL
DIAMOND BUSAN

ชมซานโตรินีเกาหลี หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน 
สักการะขอพร วัดแฮดงยงกุกซา 
นั่งกระเช้าขึ้นเขาอัพซาน ชมวิวเมืองแดกู 
เสียวสะท้านกับ ทางเดินลอยฟ้าออยุคโด 
สุดมันส์สวนสนุก E-WORLD 
ชมถนนศิลปะสุดชิค คิมกวานซอก

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
22.30 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 5 เคาน์เตอร์ N สายการบิน KOREAN AIR (KE) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการขึ้นเครื่อง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง) สายการบิน KOREAN AIR จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 น้ำหนักกระเป๋า 23 กก./ท่าน
หมายเหตุ
- เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการ ก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 40 นาที
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน
วันที่ 2เกาหลีใต้ (สนามบินกิมแฮ) - หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - ทางเดินลอยฟ้าออยุคโด - สวนสนุก E-WORLD - ตลาดซอมุน
01.40 น.บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ KE662 บินตรงสู่ปูซาน (บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
05.00+1 น.

เดินทางถึง สนามบินนานาชาติกิมแฮ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ เมืองปูซาน

จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน ถือเป็นซานโตรินีแห่งเกาหลีใต้ ตัวหมู่บ้านตั้งอยู่บนภูเขา และด้วยสีสันสดใส อีกทั้งยังมีจุดชมวิวที่เห็นน้ำทะเลกว้างไกลสุดตา ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไม่น้อย เดิมนั้นหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนเป็นถิ่นฐานของผู้คนที่อพยพขึ้นมาครั้งสงครามเกาหลี ซึ่งภายหลังสงครามหมู่บ้านเสื่อมโทรมมาก กระทั่งได้รับการฟื้นฟูจากนักศิลปะในเกาหลีที่ร่วมกันตกแต่งหมู่บ้านจนออกมาสวยงามอย่างทุกวันนี้

จากนั้นนำท่านไปยัง ทางเดินลอยฟ้าออยุคโด อีกหนึ่งจุดชมวิวที่สวยที่สุดในปูซาน สะพานกระจกใสแจ๋วที่สร้างจากหน้าผาแบ่งกลางระหว่างทะเลด้านตะวันออกและด้านตะวันตก ทำให้สถานที่แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดของประเทศเกาหลี ตัวสะพานกระจกยื่นออกไปในทะเลเป็นความยาว 35 เมตร โดยกระจกที่นำมาทำนั้นเป็นกระจกที่เคลือบสารกันกระสุน ความหนา 50 mm เพื่อให้มีความแข็งแรงคงทน และปลอดภัยต่อนักท่องเที่ยว ด้านหลังของสะพานเป็นภูเขา นั้นมีเส้นทางปีนเขา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชาวเกาหลีนิยมทำกัน

เที่ยงบริการอาหาร เมนู บิบิมบับ ข้าวยำเกาหลี ประกอบด้วยผักต่างๆ พร้อมกับเนื้อสัตว์หมัก เสิร์ฟบริการพร้อมซุปชาบูหม้อร้อนๆ 
บ่าย

จากนั้นนำท่านไปยัง สวนสนุกอีเวิลด์ สวนสนุกตั้งอยู่โดยรอบ 83 ทาวเวอร์ สวนสนุกแห่งนี้มีชื่อเดิมคือ สวนสนุกวูบังแลนดึ และได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นสวนสนุกในธีมยุโรป ซึ่งได้รับความนิยมที่สุด และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศเกาหลีใต้ เพลิดเพลินในสวนสนุกที่มาใน 4 ธีมด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสวนสนุกสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และพบกับเครื่องเล่นและกิจกรรมกว่า 30 ชนิด ภายในสวนสนุกประกอบไปด้วยพลาซ่าที่มีธีมแตกต่างกันไป เช่น พลาซ่าสำหรับเด็ก (Children’s Plaza) พลาซ่าสำหรับวัยทีน (Young Town Plaza) เซ็นทรัลพลาซ่า (Central Plaza) นอกจากเครื่องเล่นนานาชนิดที่เหมาะกับทุกวัยแล้ว สวนสนุกแห่งนี้ยังมีน้ำตกและน้ำพุ รวมไปถึงการแสดงแสงไฟและดอกไม้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ร้านอาหาร E-World เป็นต้น

จากนั้นนำท่านไปยัง ตลาดซอมุน ตลาดเก่าแก่ในสมัยโชซอนที่คนท้องถิ่นมาเดินจับจ่ายซื้อของใช้ ของกิน มีขายทั้งผัก ผลไม้ ของแห้ง ร้านอาหารข้างทาง กิมจิ ของใช้ในบ้าน ของฝาก สมุนไพร เสื้อผ้า ของขึ้นชื่อของตลาดนี้แห่งนี้ คือ ลูกพลับแห้ง สตรอว์เบอร์รี่ลูกเกือบเท่าฝ่ามือ และชุดฮันบกแบบคุณภาพงานเนี๊ยบๆ ที่ใช้ในพิธีการและงานแต่งงาน ชุดประณีตสวยงาม

ค่ำบริการอาหาร เมนู จิมทัค ไก่ตุ๋นซีอิ๊วผัดกับวุ้นเส้น ที่เหนียวนุ่ม หัวหอมใหญ่ รสชาติคล้ายไก่พะโล้ของไทยแต่จะเผ็ดกว่านิดหน่อย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ
ที่พัก CRYSTAL DAEGU HOTEL หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 3จุดชมวิวเขาอัพซาน+เคเบิ้ลคาร์ - วัดดองฮวาซา - หมู่บ้านมาบิจอง - คิมกวานซอก อาร์ทสตรีท - ถนนดงซองโน
เช้า

รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางไปยัง ภูเขาอัพซาน

นำท่านขึ้นสู่ยอดเขาความสูง 660 เมตร สู่จุดชมวิวของภูเขาอัพซาน นั่งเคเบิ้ลคาร์ขึ้นสู่ยอดเขา ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากด้านล่างถึงยอดเขา ระหว่างทางของการนั่งเคเบิ้ลก็จะได้เห็นความงดงามตามธรรมชาติของต้นไม้นานาพรรณ และภาพมุมสูงของเมืองแดกูในมุมมองที่ค่อยๆ ชัดมากขึ้นตามการไต่ระดับความสูง ชมความงดงามของเมืองแดกู 360 องศา ด้านบนจะมีระเบียงสำหรับชมวิวเมืองแดกู หากมาตอนพระอาทิตย์ใกล้จะลับขอบฟ้าก็ได้วิวที่สวยงามไม่แพ้กัน (ราคาทัวร์รวมค่ากระเช้าขึ้นอุทยานแล้ว)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดดองฮวาซา เป็นวัดเก่าแก่มีอายุกว่า 1,500 ปี สร้างในสมัยอาณาจักรชิลลา ภายในมีอมิตาภะพุทธเจ้า และพระพุทธรูปหินพระศรีศากยมุนีอยู่ด้านนอก อีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ ยัคซายอแรแดพุล (Yaksa-yeoraedaebul) พระขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมใจของผู้มาสวดมนต์ทำบุญ มีความสูงถึง 17 เมตร นอกจากนี้ ยังมีหอคอยหิน โคมไฟหิน รูปปั้นสิงโต และดอกไม้ที่ประดับฐานพระพุทธรูปด้านหลังพระพุทธรูปเป็นหมู่หินที่โอบรอบสวยงามมาก นับเป็นผลงานประติมากรรมหินระดับโลก  

เที่ยงบริการอาหาร เมนู ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี คล้ายการต้มรวมมิตรสุกี้หม้อไฟ ประกอบไปด้วยเนื้อหมูสไลด์ ผัก เห็ด และวุ้นเส้นเกาหลี เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตในเกาหลี และยังเป็นอาหารพื้นเมืองที่มีมาอย่างยาวนานอีกด้วย
บ่าย

จากนั้นนำท่านไปยัง หมู่บ้านมาบิจอง หมู่บ้านชาวนาเล็กๆ ที่ภายหลังได้มีฟื้นฟูให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยการตกแต่งละเลงสีสันลงบนกำแพงจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพดอกไม้ ภาพสัตว์ ภาพ 3 มิติ ภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเกาหลีจากยุค 1960 ถึง 1980 จนทำให้หมู่บ้านเล็กๆ ที่ปัจจุบันมีการพักอาศัยอยู่เพียง 35 ครัวเรือนแห่งนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นทีเดียว เคยถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำรายการชื่อดัง Running Man และด้วยความที่หมู่บ้านมาบิจองนี้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับอัศวินและม้า ระหว่างทางจะได้เห็นสัญลักษณ์ของม้าอยู่ตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้านนี้อีกด้วย

จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนดงซองโน ถนนสายแฟชั่นและแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นแห่งเมืองแดกู มีขนาดใหญ่กว่าเมียงดงถึง 5 เท่า หรือจะเรียกได้ว่าที่นี่คือ เมียงดงแห่งเมืองแดกู ก็ว่าได้ แต่คนจะไม่พลุกพล่านเท่าในกรุงโซล สามารถเดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ ถนนดงซองโนจะคึกคักในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำๆ มีร้านค้าเลือกซื้อเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ หรือสินค้าแบรนด์ดังอื่นๆ มากมาย

ค่ำบริการอาหาร พอร์คคาลบิ ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส กระเทียม กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวย
ที่พักCRYSTAL DAEGU HOTEL หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 4ผลิตภัณฑ์น้ำมันสน - ศูนย์สมุนไพรโสม - วัดแฮดงยงกุงซา - โบสถ์จุกซอง - คอสเมติค - ดิวตี้ฟรี - ถนนนัมโพดง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเรียนรู้การทำ ผลิตภัณฑ์น้ำมันสน ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนเข็มแดง มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหาร และรักษาสมดุลในร่างกาย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี สมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร ปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบ และเพิ่มพละกำลัง มีสรรพคุณทางการแพทย์ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง

จากนั้นนำท่านสักการะขอพรที่ วัดแฮดง ยงกุงซา ถือเป็นวัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์มาก ว่ากันว่าแต่เดิมก่อนที่จะสร้างวัด พื้นที่ตรงนี้มีความแห้งแล้งฝนไม่ตกตามฤดูกาล กระทั่งพระภิกษุท่านหนึ่งได้ฝันเห็นเทพเจ้าแห่งความเมตตา ซึ่งสถิตอยู่ในท้องทะเล หากมองไปด้านหน้าจะเห็นภูเขา และถ้ามองไปด้านหลังของวัดจะเห็นน้ำทะเล ชาวบ้านจึงเชื่อว่าหากอธิษฐานสวดมนต์ในตอนเช้าก็จะได้รับการตอบจากเทพเจ้าแห่งความเมตตาในช่วงเย็น บรรยากาศทางเข้าวัดจะเป็นเหมือนตลาดนัดย่อมๆ ที่มีคนมาขายของมากมาย ทั้งของกิน ขนมพื้นบ้าน เครื่องราง เสื้อผ้า และของที่ระลึก ให้ได้เดินชมวิถีชีวิตเล็กๆ ของคนปูซาน ในช่วงเดือนเมษายนบริเวณวัดและรอบๆ ก็จะงดงามไปด้วยดอกซากุระที่บานสะพรั่งไปทั่วบริเวณวัด 

เที่ยงบริการอาหาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม อาหารบำรุงสุขภาพ ไก่ขนาดกำลังเหมาะ ยัดไส้ด้วยโสม แปะก๊วย และสมุนไพรบำรุงร่างกาย เสิร์ฟในหม้อดินร้อนๆ
บ่าย

จากนั้นเดินทางไปยัง โบสถ์จุกซอง ตั้งอยู่ริมทะเลเป็นโบสถ์สคริสตจักรที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในปูซาน โบสถ์แห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้น และใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำในละครเรื่อง "Dream" ช่อง SBS ในช่วงต้นปี 2000 โบสถ์แห่งนี้ได้รับการประดับประดาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยศิลปะผสมผสานอย่างสวยงาม ทรงคุณค่าทั้งทางด้านศิลปะ และด้านจิตใจ วิวทิวทัศน์โดยรอบตัวโบสถ์งดงามตามธรรมชาติมีโขดหินลักษณะแปลกตาและล้อมรอบด้วยทะเล เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมาเที่ยวปูซาน

จากนั้นนำท่านแวะช้อปที่ร้านเครื่องสำอางค์ยอดนิยม COSMETIC OUTLET สวรรค์ของนักช้อปชาวไทย เพื่อเลือกซื้อกลับไปเป็นของฝาก มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบนด์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวแบรนด์อย่าง DEWINS และแบรนด์ JSM ที่เป็นสินค้าหลักของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นครีมหอยทาก ครีมน้ำแตก ครีมขัดขี้ไคล สแตมเซลล์ โบท็อกซ์ เป็นต้น และยังมีสินค้าอื่นๆ อาทิเช่น ครีมว่านหางจระเข้ แป้งม้าโยก ยาย้อมผม แฮนด์ครีม ยาสระผม ฯลฯ

จากนั้นนำท่านเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี ที่ร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับหลากหลายแบรนด์ดัง และสินค้าแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย โดยชั้นใต้ดินจะเป็นสินค้าแบรนด์หรู และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาทิเช่น PRADA, DIOR, LOUIS VUITTON, BULGARI, LONGCHAMP, COACH, GUCCI, MICHEL KORS, LOEWE, MIU MIU เป็นต้น

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ย่านนัมโพดง เป็นถนนช้อปปิ้งที่โด่งดังและคึกมากอีกแห่งในปูซาน ข้างๆกับถนนแฟชั่นควังบก เปรียบเสมือนเป็นตลาดเมียงดงแห่งเมืองปูซาน ที่นี่เต็มไปด้วยร้านค้าให้ขาช้อปได้เพลิดเพลินใจ สินค้าสตรีทแบรนด์ต่างๆ ถูกยกมาตั้งไว้ที่นี่เช่นเดียวกับในกรุงโซล นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นย่านช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วย คลับ บาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่สำคัญยังเป็นย่านที่สำคัญในปูซานที่เต็มไปด้วยโรงภาพยนตร์และโรงละคร ซึ่งปูซานได้เป็นเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (BIFF) ในเดือนตุลาคมของทุกปี 

ค่ำ** อิสระอาหารเย็น (เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย) **
ที่พัก DIAMOND BUSAN หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 5ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู - สวนยงดูซาน - สะพานควานอัน - ตลาดปลาจากัลชิ - ล้อตเต้ เอ้าทเลท ซุปเปอร์มาร์เก็ต - สนามบินกิมแฮ - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ และสูงเหนือระดับน้ำทะเล 50-800 เมตร ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา 

จากนั้นนำท่านสู่ สวนยงดูซาน เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะกับผู้คนทุกวัย บรรยากาศเงียบสงบ ภูมิทัศน์ที่สวยงาม เพลิดเพลินกับการเดินเล่นในสวนสวย ชมทัศนียภาพ หรือให้อาหารฝูงนกพิราบที่มีอยู่มากมาย ภูเขายงดูซาน (ภูเขาหัวมังกร) เป็นสัญลักษณ์การท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของเมืองปูซาน ตั้งอยู่กลางใจเมืองเมืองในพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 49 เมตร

จากนั้นนำท่านชม หอคอยปูซาน ตั้งอยู่บนยอดเขายงดูซานที่ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 118 เมตร ชั้นบนสุดเป็นจุดชมวิวซึ่งมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบของเมืองปูซานและวิวทะเลที่สวยงาม ในวันที่อากาศสดใสคุณสามารถมองเห็นแม้กระทั่งเกาะซึชิมะ ของญี่ปุ่นได้

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน เมนู บูลโกกิ หมูหมักสไตล์เกาหลี มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำหมูลงในกระทะพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย
บ่าย

จากนั้นนำท่านแวะถ่ายภาพ สะพานแขวนควางอัน สะพานนี้เปรียบเสมือนเป็นซานฟรานซิสโกแห่งเกาหลีใต้ ตัวสะพานทอดยาวเหนือน้ำทะเลเชื่อมโยงระหว่างใจกลางเมืองสู่ชายหาด มีความยาวกว่า 7.4 กิโลเมตร และเป็นสะพานเชื่อมระหว่าง HAEUNDAE-GU และ SUYEONG-GU ให้อยู่ใกล้กันแค่เอื้อม สะพานควางอันนี้เป็นสัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมืองปูซาน อีกทั้งบริเวณท้องทะเลแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวของท่าเรือยอร์ช และไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของปูซานก็สามารถมองเห็นสะพานควังอันได้ทั้งในระยะใกล้ไกล ในยามค่ำคืนจะมีแสงไฟส่องสว่างจากสะพานที่ส่องประกายราวกับเพชร นอกจากนี้ ยังทำให้รู้สึกถึงความโรแมนติกด้วยวิวทะเลทั้งสองข้างทางอีกด้วย

จากนั้นนำท่านแวะ ตลาดปลาจากัลชี ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือนัมโพ ที่นี่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองพูซานที่เน้นทำอาชีพประมง จึงเป็นตลาดขายปลา และแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ภายในจะมีสัตว์น้ำแปลกๆ จำนวนมาก และยังมีราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปด้วย โดยปลาหรือสัตว์ทะเลก็จะมากันแบบสดๆ มีร้านค้าทั้งในตัวอาคาร และภายนอกอาคารมากมาย ด้านหลังตลาดสามารถเดินชมวิวท่าเรือได้ ในส่วนตลาดกลางแจ้งจะมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า นำอาหารทะเลสดๆ มาวางขาย ทั้งแบบซี้อกลับบ้าน และแบบเปิดเป็นร้านพร้อมบริการปรุงอาหารในหลากหลายรูปแบบ ทั้งทอด ต้ม ย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย ใช้เวลารอไม่นาน อาหารทะเลน่ารับประทานจะมาปรากฎอยู่ตรงหน้าเรา ในส่วนที่เป็นอาคารภายในบริเวณชั้นล่างจะเป็นส่วนของร้านขายของทะเลสดๆ ที่สามารถเลือกซื้อ และสั่งปรุงเป็นซาชิมิพร้อมน้ำจิ้ม นำไปนั่งรับประทานบริเวณด้านหลังของอาคารที่ติดกับท่าเรือได้ นั่งชิมอาหารทะเลสดพร้อมกับชมวิวของท่าเรือก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ สำหรับที่ชั้นสองของอาคารเป็นบริเวณสำหรับนั่งรับประทาน สามารถนำอาหารทะเลสดๆ ที่เลือกซื้อมาจากด้านล่างให้ร้านอาหารที่ชั้นสองปรุงรสแบบสดใหม่ได้ตามต้องการ ซึ่งต้องจ่ายค่าปรุงอาหารในราคาที่แตกต่างไปตามแต่ละเมนูต่างๆ

จากนั้นพาท่านช้อปปิ้ง LOTTE OUTLET ศูนย์รวมของสินค้าหลากหลายแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตแล้วนำมาขายในราคาพิเศษ สินค้าแบนเนมด์ลดราคากันมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ มีแบรนด์เนมหรูให้เลือกซื้อมากมายไปจนถึงแบรนด์ยอดนิยม

นำท่านเพลินเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก้ ผลิตภัณฑ์ของใบ และรากฝอยของโสมในรูปแบบขนม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม และยังมีกิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย เป็นต้น

20.35 น.เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ KE661 (มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
00.30 น.เดินทางถึง สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ แล้วไม่สามารถผ่าน เข้า-ออก นอกประเทศได้ ทำให้ลูกค้าต้องถูกส่งตัวกลับเข้าประเทศไทย จึงมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการเปลี่ยนตั๋วขากลับ และรวมถึงค่าบริการอื่นๆที่เกิดขึ้นด้วย ฉะนั้น ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นที่ทางประเทศนั้นๆเรียกเก็บ ทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกกรณี หรือต้องรอกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่าง หรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลีใต้และสายการบินเป็นผู้พิจารณา ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ 
  • ตรวจคนเข้าเมืองประเทศเกาหลีใต้จะมีการสุ่มตรวจ และอาจมีการเรียกไปสัมภาษณ์ ในการที่ทางตรวจคนเข้าเมืองเรียกสัมภาษณ์นั้น ขึ้นอยู่กับทางตรวจคนเข้าเมืองเป็นผู้พิจารณา และอยู่ในดุลพินิจของทางเจ้าหน้าที่ ตม. ทางบริษัททัวร์ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงในส่วนนี้ได้
  • ทัวร์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลูกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง 300 USD ต่อท่าน
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 10,000 บาทต่อท่าน เพื่อสำรองที่นั่ง ภายใน 3 วันหลังจากการจอง 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิ์การเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ จองการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน จะต้องชำระครบเต็มจำนวนเลย
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ , อีเมล์ , หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน 

โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
-  ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของเงินค่าบริการ
-  ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของเงินค่าบริการ
-  ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมด
ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ

  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน
  • พาสปอร์ต 
  • ใบประจำตัวคนต่างด้าว 
  • ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 
  • สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 รูป 

**สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศเกาหลีไม่เกิน 90 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศเกาหลี ดังต่อไปนี้

  • พาสปอร์ตจะต้องมีอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันไปถึง
  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศเกาหลี ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลีได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลี (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ) ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลี ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับสายการบินและสถานที่ต่างๆ แบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใดหรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศในรายการ (ประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้) ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินสดส่วนใดๆ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน ***และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ราคานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น ถ้าหากเป็นชาวต่างชาติ จะต้องเพิ่มจากราคาค่าทัวร์ปกติอีก 100 USD** กรณีตัดกรุ๊ปเหมาที่เป็นเด็กนักเรียน นักศึกษา ครู  ธุรกิจขายตรงเครื่องสำอางค์ หมอ พยาบาล ชาวต่างชาติ หรือกรุ๊ปที่มีการขอดูงาน **จะต้องสอบถามราคาใหม่ทุกครั้ง**
  • หากมีเพื่อนหรือญาติของท่านต้องการร่วมเดินทางท่องเที่ยวระหว่างท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี หรือปัญหาต่างๆ ตลอดจนข้อแนะนำกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ หากท่านมีความจำเป็นต้องรับฝากของจากผู้อื่นเพื่อที่จะนำไปยังประเทศนั้นๆ  หรือนำกลับประเทศไทย ควรตรวจสิ่งของนั้นว่าต้องไม่เป็นสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งของผิดกฎหมายบางประเภท อาจมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต เจ้าหน้าที่จะไม่รับฝากกระเป๋าหรือสิ่งของใดใด
  • โรงแรมที่พักที่ประเทศเกาหลีใต้อาจะมีการสลับปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลักโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ลูกค้าเป็นหลัก
  • ประเทศเกาหลีใต้จะมีช่างภาพมาถ่ายรูป และช่วยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และวันสุดท้ายช่างภาพจะนำภาพถ่ายมาจำหน่ายกับลูกทัวร์ หากว่าท่านใดสนใจสามารถซื้อได้ แต่ถ้าท่านใดไม่สนใจก็ไม่ต้องซื้อ เพราะทางบริษัททัวร์ไม่มีการบังคับลูกทัวร์ซื้อแต่อย่างใด แต่เป็นการบอกกล่าวล่วงหน้า
  • ทัวร์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลุกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ โดยไม่ลงร้านช้อปปิ้ง เช่น น้ำมันสน / ร้านโสม / ฮ็อตเกนามู / คอสเมติค / อะเมทิส ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง 300 USD ต่อท่าน
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ , มีดพก , แหนบ , อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศเกาหลี มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก , ผลไม้สด , ไข่ , เนื้อสัตว์ , ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy