ทัวร์เกาหลี ใบไม้เปลี่ยนสี 4 วัน 3 คืน เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE403 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ใบไม้เปลี่ยนสี 5 วัน 3 คืน (ZE)

DE403 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี ใบไม้เปลี่ยนสี 5 วัน 3 คืน (ZE)
EASTAR JET (ZE)

BENIKIA M HOTEL
JM HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน
​20.00 น. 

คณะเดินทางพร้อมกันที่จุดหมาย สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4  ณ เคาน์เตอร์สายการบิน EASTAR JET โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องของเอกสารตลอดจนสัมภาระของท่าน(**โปรดแสดงใบนัดหมายและพาสปอร์ตให้แก่เจ้าหน้าที่ในวันเดินทาง) หลังจากเช็คอิน และโหลดสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้

​22.20 น. ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน โดย สายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE512
วันที่ 2ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - เกาะนามิ - หุบเขาโพชอน - พิพิธภัณฑ์ดาราศาสตร์ - รถราง MONORAIL (รวมค่าตั๋ว)
​06.00 น. 

เดินทางถึง สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้(กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น2 ชั่วโมงเพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือเฟอร์รี่ เพื่อข้ามฟากไปยัง เกาะนามิตั้งอยู่กลางทะเลสาบซองเพียง ชื่อ “นามิ” ตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลนามิ เกาะนามินั้นเรียกตัวเองว่า NAMINARA REPUBLIC และเรียกตั๋วเรือข้ามฟากและตั๋วเข้าชมเกาะว่าวีซ่า ทำให้รู้สึกเสมือนข้ามมาเที่ยวรัฐๆ หนึ่งที่เป็นเอกเทศออกมาจากเกาหลี บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วยต้นซากุระต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆ ที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล เป็นสถานที่โรแมนติก สำหรับคู่รักหนุ่มสาว และที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวที่นี่เคยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี WINTER LOVE SONG หรือเพลงรักในสายลมหนาว และภาพยนต์ไทยเรื่อง กวนมึนโฮ ใครที่อยากแชะรูปคู่กับเบยองจุน และทิวสนที่เรียงตัวสวยงามทอดยาวไปจนสุดลูกหูลูกตา ต้องไม่พลาดที่จะมาเยือนที่นี่สักครั้ง อิสระให้ท่านถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย ได้เวลาสมควรนั่งเรือกลับมายังฝั่ง..

​เที่ยง

รับประทานอาหารณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย พุลโกกิ (BULGOGI) วิธีการทำคือหั่นหมูเป็นชิ้นบางๆ แล้วหมักกับเครื่องปรุงต่าง ๆ ก่อนนำไปต้มน้ำขลุกขลิก

​บ่าย

หุบเขาโพชอน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองโพชอน (Pocheon) ลักษณะทางธรณีวิทยาของหุบเขาโพชอนเป็นภูเขาหินแกรนิต และเคยเป็นเหมืองหินแกรนิตก่อนที่จะได้รับการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเนื่องจากมีภูมิทัศน์สวยงามแปลกตา นอกจากทะเลสาบกลางหุบเขาซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญแล้ว ในหุบเขาโพชอนยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกด้วย เช่น สวนประติมากรรม, โรงละครกลางแจ้ง, เส้นทางเดินชมธรรมชาติ และพิพิธภัณฑ์ดาราศาสตร์นอกจากนี้ท่านยังได้ร่วมสนุก และเพลิดเพลินบนรถราง MONORAIL ที่คุณจะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศรอบๆ หุบเขาโพชอน

​เย็น

รับประทานอาหารณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วยเมนู ดักคาลบี้ (DAKGALBI) ไก่ผัดเผ็ด บาร์บีคิวเกาหลี อาหารยอดนิยม อีกชนิดหนึ่ง ของคนเกาหลี โดยวิธีการนำเนื้อไก่ที่หั่นเป็นชิ้นๆ และผักต่างๆมาผัดรวมกันกับซอสบาร์บีคิวในกระทะแบนเหล็กขนาดใหญ่

ที่พัก SUWON: BENEKIA SUWON หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 3กิมจิ+ชุดฮันบกITRICK ART MUSEUM - สวนสนุก EVERLAND (รวมบัตรเข้าและเครื่องเล่นไม่จำกัด) - ศูนย์เวชสำอาง
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เช้านี้นำทุกท่านเรียนรู้ การทำกิมจิอาหารประจำชาติของเกาหลี ให้ท่านได้สนุกสนานในการลองทำและชิมกิมจิฝีมือของตัวท่านเอง

จากนั้นเชิญท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชาวเกาหลีโดยการแต่งกายชุดประจำชาติที่เรียกว่า ชุดฮันบก ซึ่งมีแบบ และสีสันที่สวยงามให้เลือก พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพื่อไปอวดคนทางบ้าน

จากนั้นให้เวลาทุกท่านเต็มอิ่มกับสวนสนุกที่ดีที่สุดของเกาหลี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ด้วยบัตร SPECIAL PASS TICKET ที่สามารถเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ได้ทุกชนิดและไม่จำกัดรอบ สวนสนุกที่นี่ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ให้ท่านสนุกกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด อาทิเช่น ทีเอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิงหมุน ท่านไหนที่ไม่ชอบการเล่นเครื่องเล่น สามารถเข้าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลกได้ที่นี่และชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนได้เดินชมและถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ซึ่งผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามฤดูกาล

(มีนาคม-เมษายน : สวนทิวลิป / พฤษภาคม-มิถุนายน : สวนดอกกุหลาบ / กรกฎาคม : สวนดอกทานตะวันหรือดอกกุหลาบ/ สิงหาคม-กันยายน : สวนดอกลิลลี่/ ตุลาคม-พฤศจิกายน : สวนดอกเบญจมาศ)

​เที่ยง

รับประทานอาหารณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย ชาบูชาบู (SHABU SHABU) หรือ สุกี้เกาหลี ประกอบไปด้วย ผักสดหลายชนิด ต้มในน้ำซุปปรุงรสกลมกล่อม ทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวยของเกาหลี ที่รสชาติถูกปากคนไทย

​บ่ายจากนั้นนำทุกท่านสู่ ศูนย์เวชสำอาง ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดีในราคาย่อมเยา อาทิเช่นครีมน้ำแตก, ครีมโบท็อกซ์, ครีมหอยทาก ฯลฯ
​เย็น

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร 

บริการท่านด้วย เมนู บาร์บีคิวเกาหลี (BBQ KOREA)อาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีมีเนื้อสัตว์ให้เลือกรับประทาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงของเกาหลี ผักสด กิมจิ ซุป 

ที่พัก SEOUL: BENIKEA SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 4วัดบงอึนซา - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ศูนย์พลอยอเมทิส - ศูนย์สมุนไพร - พระราชวังชางด็อกกุง - ศูนย์รวมของวัยรุ่นเกาหลีเมียงดง - คาเฟ่HARRY POTTER , ONE PIECE I DUTY FREE
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เช้านี้จะพาท่านไปไหว้พระขอพรที่ วัดบงอึนซา เมื่อเดินผ่านประตูใหญ่ของวัดเข้ามาจะพบกับอาคารไม้ขนาดใหญ่ 4 หลังที่เป็นตัวแทนกษัตริย์บนสวรรค์ พร้อมเทพยามสี่ทิศติดอาวุธครบมือ และประตูสีแดงที่ถูกเพ้นท์เป็นรูปนักรบน่าเกรงขามสถาปัตยกรรมภายในวัดบงอึนซามีความคล้ายคลึงกับสถาปัตยกรรมของวัดทางพุทธศาสนาอื่นๆในประเทศเกาหลี ซึ่งใช้สีแดงและสีเขียวเป็นสีพื้นฐาน และเพ้นท์รูปดอกไม้กับสัตว์ในตำนานเพื่อตกแต่งอาคาร ซึ่งรูปแบบการตกแต่งข้างต้นยังคงหลงเหลือรอดมาจากเหตุการณ์ไฟไหม้และสงครามอยู่ไม่กี่แห่งในปัจจุบันนี้ หนึ่งในนั้นคือ ห้องโถงพันจอน(Panjeon Hall) ที่เก่าแก่ที่สุด สร้างเสร็จในปี 1856 ตกแต่งด้วยบล็อคไม้แกะสลักรูปพวงมาลัยดอกไม้ทั้งสิ้น 3,175 ชิ้น และยังมีพระพุทธรูปหินอ่อนแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีความสูงถึง 23 เมตร เป็นสถานทีที่คนเกาหลีนิยมเดินทางมาไหว้ขอพรในวันปีใหม่

พาท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีที่มีสรรพคุณ ช่วยชะล้างไขมันในเส้นเลือด เพื่อป้องกันการอุดตันของเส้นเลือด และชมการสาธิตให้ท่านได้เห็นภาพอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น 

จากนั้นนำท่านเข้าชม ศูนย์สมุนไพร หรือ ฮ็อกเกตนามู ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮ็อกเกต ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่นิยมดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮ็อกเกตจะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับ ไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น และยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเองอีกด้วย

​เที่ยง

รับประทานอาหารณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วยเมนู ซัมเกทังหรือเมนู ไก่ตุ๋นโสม (SAMGYETANG)ตำรับชาววังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อมากของเมืองหลวง ภายในตัวไก่จะมีข้าว รากโสม พุทราแดงและเคล็ดลับในการตุ๋นเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี เส้นขนมจีน เหล้าโสม พริกไทยดำ และเกลือ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน

​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังชางด็อกกุง ซึ่งเป็นพระราชวังหลวงวังที่สองที่สร้างต่อจากพระราชวังเคียงบ็อกกุง ในปี ค.ศ.1405 เป็นพระราชวังที่มีความสำคัญอย่างมากต่อกษัตริย์หลายๆ พระองค์ในราชวงศ์โชซอน ที่มีสภาพดีและสมบูรณ์ที่สุดใน 5 พระราชวังหลวงทั้งหมดที่ยังคงเก็บรักษาไว้ และที่นี่ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ว่าเป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี 1997

พาท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ ศูนย์รวมของวัยรุ่นเกาหลี เมียงดงได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช้อปปิ้งกันอย่างล้นหลาม ท่านสามารถหาซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย อาทิ LANEIGE, ETUDE, IOPE, CHARMZONE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP เป็นต้น 

นอกจากนี้ท่านสามารถพบกับร้าน LINE FRIENDS STORE ที่เต็มไปด้วยสินค้า LINE OFFICIAL ที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกเกี่ยวกับตัวการ์ตูน LINE ไม่ว่าจะเป็น หมีบราวน์แซลลี่ เจมส์ หรือโคนี่ ซึ่งแต่ละตัวจะมีสินค้าที่ระลึกให้เลือกซื้อเยอะแยะไปหมด เช่น สมุดโน้ต ตุ๊กตา เคสโทรศัพท์ เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องเขียน ฯลฯ ซึ่งภายในร้านยังมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจอีกด้วย แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่นของร้านเลย คือ เจ้าหมีบราวน์ตัวยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ที่ใคร ๆ ก็ต้องถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแม้แต่คนเกาหลีเอง

พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆอย่าง 934 KING CROSS เป็นคาเฟ่ที่จำลองฉากแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเดินทางไปโลกเวทมนต์ด้วยรถไฟ ชานชาลา 9 3/4 มาไว้ที่โซลย่านฮงแด มีทั้งขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เลือก ที่สำคัญมีมุมให้ได้ถ่ายรูปหลายมุม ไม่มีเบื่อแน่นอน

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่ามาเช็คอินไม่แพ้กันก็คือ Cafa de ONE PIECE เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์ ONE PIECE ในร้านเป็นบรรยากาศแบบสบายๆเป็นกันเอง มีอาหารให้เลือกหลากหลาย บางเมนูถูกออกแบบมาให้เป็นรูปตัวการ์ตูนในเรื่อง ONE PIECE นอกจากนี้ยังมีโซนขายของที่ระลึกจากการ์ตูน ONE PIECE อีกด้วย

​เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย โอซัมบุลโกกิ (OSAMBULGOGI)มีส่วนประกอบหลักคือ วุ้นเส้น ผักกาดขาว เนื้อหมู ผัดในกระทะจนเข้ากัน รสชาติหวานเผ็ดเล็กน้อย

ที่พัก SEOUL: BENIKEA SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 5N SEOUL TOWER (ไม่รวมลิฟท์) - ศูนย์โสม -  SUPERMARKET
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ หอคอยกรุงโซล N SEOUL TOWER ซึ่งอยู่บนเขานัมซาน ซึ่งเป็น 1 ใน 18 หอคอยที่สูงที่สุดในโลก ฐานของหอคอยมีสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น ศาลาแปดเหลี่ยมปาลกั๊กจอง, สวนพฤกษชาติ, อาคารอนุสรณ์ผู้รักชาติอัน ชุง กุน อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปคู่หอคอยตามอัธยาศัยหรือคล้องกุญแจคู่รัก (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์)

​เที่ยง

รับประทานอาหารณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย เมนูจิมดัก (JIMDAK) เป็นเมนูไก่ประกอบด้วยวุ้นเส้น เกาหลี คลุกด้วยน้ำซุป รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียงเกาหลี

​บ่าย

จากนั้นพาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือ ราชาแห่งมวลสมุนไพร ที่ ศูนย์โสมเพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก และมีคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลัง โดยมีสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจของคุณได้เป็นอย่างดี ช่วยป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด ฯลฯ

หลังจากนั้นได้เวลานำท่านสู่ สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งที่ SUPERMARKETเพื่อซื้อของฝากคนทางบ้าน ที่ร้านแห่งนี้มีขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าวและของฝากของที่ระลึก 

​17.30 น.

ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน ออกเดินทาง จาก ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE511

​21.20 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุในรายการชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ15 หรือ 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าบัตรเข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เครื่องเล่นไม่จำกัด
  • ปลั๊กไฟ ADAPTER 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่มกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
  • ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่น  ท่านละ 1,200 บาท หรือ 40,000 วอน ต่อท่านตลอดทั้งทริป
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15-20 กก.)
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1.พาสปอร์ต 2.ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3.ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4.สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5.สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6.รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่านโดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าวเจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
  • ค่าลิฟท์ที่ N SEOUL TOWER
  • กรุณาชำระมัดจำหลังจากวันจองภายใน 3 วัน และชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนการเดินทางภายใน 14 วัน
  • มัดจำขั้นต่ำ 5,000.- บาท/ท่าน/ทริป
  • ต้องยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 45 วันเท่านั้น คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
  • หากยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 45 วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ทุกกรณี
  • ในกรณีกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมา กรุ๊ปนักเรียน กรุ๊ปดูงาน เมื่อชำระแล้วไม่สามารถคืนเงินใดๆทั้งสิ้น

  • ช่วงเทศกาลไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได
  • กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น CHARTER FLIGHT, EXTRA FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
  • จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่  20 ท่าน ขึ้นไป
  • เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและตารางการบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ ไป-กลับ แบบหมู่คณะ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ เนื่องจากไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง กรมแรงงาน ทั้งไทยและต่างประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง การกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง หรือถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆ**การพิจารณาเป็นเอกสิทธิ์และวิจารณญาณของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานเท่านั้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ไม่สามารถทำการเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง,เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่ไทย และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้ท่านเดินทางออกหรือเข้าประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือในกรณีอื่นๆการพิจารณาเป็นเอกสิทธิ์และวิจารณญาณของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานเท่านั้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ทั้งนี้กรณีที่ท่านไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ใดๆ ทั้งสิ้น 
  • หนังสือเดินทาง (Passport) ของท่าน นับจากวันที่เดินทางไปและกลับ ต้องมีอายุเหลือใช้งานมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และต้องเหลือหน้ากระดาษพอให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสามารถประทับตราได้ และต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ชำรุด หรือฉีกขาด 
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล 
  • หลังจากได้รับเอกสารเรียกเก็บเงิน (Invoice) กรุณาชำระเงิดมัดจำภายใน 3 วัน และส่งหลักฐานการชำระเงินพร้อมหน้าพาสปอร์ตของผู้เดินทาง และชำระเงินทั้งหมดก่อนการเดินทางภายใน 14 วัน 
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ  เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้กับต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาการจราจร สภาพอากาศ และเหตุสุดวิสัยอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสาร  ลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • ในกรณีที่ลูกค้าตั้งครรภ์ ต้องมีใบรับรองจากแพทย์ว่าสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ และมีอายุไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่เดินทาง และต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบล่วงหน้า
  • กรณีกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมา กรุ๊ปนักเรียน กรุ๊ปดูงาน ไม่สามารถใช้ราคาดังกล่าวในโปรแกรมได้
  • กรณีที่ท่านซื้อเฉพาะแพ็คเกจทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน จะไม่รวมค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมราคาและเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมหรือรายการอาหารโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสายการบินในระดับเทียบเท่ากันและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน 
  • โปรแกรมเปลี่ยนแปลงได้, ตารางทัวร์สลับโปรแกรมได้, ตามความเหมาะสม*
  • โปรดตรวจสอบข้อมูลให้มั่นใจก่อนทำการโอนเงินจองทุกครั้ง
  • กรุณาอ่านรายละเอียดโปรแกรมและเงื่อนไขต่างๆให้ละเอียดก่อนยืนยันการจอง*
  • เจ้าหน้าที่จะส่งใบนัดหมายการเดินทางให้ภายใน 5-7 วันก่อนเดินทางเท่านั้น!!! และหากมีการเปลี่ยนแปลงจะรีบแจ้งให้ทราบ หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่

    ***ลูกค้ามีความจำเป็นต้องเข้าร้านตามโปรแกรมทัวร์
    อันได้แก่ ศูนย์โสม, ศูนย์สมุนไพร, ศูนย์เวชสำอาง, ศูนย์น้ำมันสนแดง, ศูนย์พลอยอเมทิส หากท่านไม่ต้องการเข้าร้านดังกล่าว 
    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าบริการเพิ่มท่านละ 300 USD***

    ***กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท***
     
  • หลักฐานการทำงานประจำของนักท่องเที่ยว ซึ่งสมควรที่นำติดตัวไปแสดงด้วย เช่น บัตรพนักงาน นามบัตร จดหมายการทำงานภาษาอังกฤษ (กรณีเดินทางคนเดียว) จดหมายรับรองออกโดยบริษัทผู้จัดคณะ
  • หลักฐานการเงิน ในระหว่างการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีสมควรที่จะนำเงินสดติดตัวไปด้วยประมาณ  300เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300,000 วอน สำหรับการเดินทาง 2   วัน (หากไม่มีบัตรเครดิตคาร์ด) หากมีบัตรเครดิตต่างประเทศ เช่น Visa Card, American Express, Dinners Club หรือ Master Card ต้องนำติดตัวไปด้วยหรือหลักฐานการเงินอื่นใดที่จะแสดงให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าท่านคือนักท่องเที่ยว
  • ใบรับรองสถานศึกษาหากท่านยังอยู่ในระหว่างการศึกษาหรือบัตรนักศึกษาและควรเดินทางกับผู้ปกครอง เช่น บิดา มารดา ป้า น้า อา ที่มีนามสกุลเดียวกัน
  • หากเป็นพาสปอร์ตใหม่ ควรนำพาสปอร์ตเก่าเย็บเล่มคู่กับพาสปอร์ตใหม่หรือนำติดตัวไปด้วย
  • การแต่งกายสุขภาพและแลดูเป็นนักท่องเที่ยว ไม่ควรสวมใส่รองเท้าแตะ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy