ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ ดาลัด มุยเน่ อุโมงค์กู๋จี 2567/2024 เที่ยวเวียดนามใต้

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE696 : ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ ดาลัด มุยเน่ อุโมงค์กู๋จี 4 วัน 3 คืน (DD)

DE696 : ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ ดาลัด มุยเน่ อุโมงค์กู๋จี 4 วัน 3 คืน (DD)
Nok Air (DD)

LE DUY HOTEL
NGOC PHAT HOTEL
TIEN DAT RESORT

สัมผัสทะเลทรายตะวันออก ชมโบสถ์นอร์ทเธอดาม
นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของดาลัทจากมุมสูง
ชมความงดงามของทะเลสาบพาราไดซ์
ชมวังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ 
ชมสวนดอกไม้เมืองหนาวดาลัด 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง) -โฮจิมินห์(สนามบินตัน เซิน นึก นครโฮจิมินห์) - โฮจิมินห์ - ชมโบสถ์นอร์ทเธอดาม - ชมที่ทำการไปรษณีย์ - ดาลัด
04.30 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ Nok Air โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ 
07.35 น.   ออกเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์ โดย สายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD3210
09.15 น. เดินทางถึง สนามบินตัน เซิน นึก นครโฮจิมินห์

หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้น นำท่านเข้าสู่ใจกลาง มหานครโฮจิมินห์ ชมเมืองในรูปแบบของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส และสวนกลางเมือง ชมความสวยงามต่าง ๆ ที่ฝรั่งเศสเป็นผู้ทุ่มงบประมาณเนรมิตเมื่อครั้งที่คิดว่าจะได้เป็นผู้ครอบครองเมืองแห่งนี้ 

ชม โบสถ์นอร์ทเธอดาม ได้จำลองมาจากโบสถ์นอเธอร์ดามในฝรั่งเศสมาสร้างไว้ที่นี่ หรือเรียกอีกอย่างว่า “โบสถ์พระแม่มารี”

โบสถ์นอร์ทเธอดาม  บริเวณกลางเมือง บนถนน Han Thuyen ได้รับการก่อสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2420 ใช้ระยะเวลาการสร้าง 6 ปี โบสถ์นี้ไม่มีการประดับด้วยกระจกสีเหมือนโบสถ์คริสต์ที่อื่น เพราะได้รับความเสียหายจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สำหรับโบสถ์แห่งนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งใน เวียตนาม โดยในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมาย ลักษณะของตัวโบสถ์เป็นรูปแบบของสมัยอาณานิคม มีหอคอยคู่ สี่เหลี่ยมอยู่ด้านบนสูง 40 เมตร เป็นเอกลักษณ์ที่งดงามของโบสถ์แห่งนี้ ด้านหน้าโบสถ์มีรูปปั้นขนาดใหญ่สีขาวเด่นเป็นสง่า ของพระแม่มารี นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาชมกันมาก เพราะเป็นเสมือนสัญลักษณ์ร่วม อันหมายถึงการเข้ามาของตะวันตก และ เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของโฮจิมินห์ 

ต่อมาชม ที่ทำการไปรษณีย์ ที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดของเวียดนาม เป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตกได้อย่างลงตัว

นำท่านผ่านชม ย่านไชน่าทาวน์ ให้ท่านได้สัมผัส และชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในเวียดนาม 

กลางวัน  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (Buffet Hoang Yen)
บ่าย  

ออกเดินทางสู่ เมืองดาลัด ตั้งอยู่ทางเหนือจากนครโฮจิมินห์ เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพราะเป็นที่ราบสูงขนาดใหญ่ อยู่เหนือกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1500 เมตร ทำให้อากาศโดยเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่เพียง 18-20 องศาเซลเซียส ในสมัยก่อนชาวฝรั่งเศสนิยมมาสร้างบ้านพักตากอากาศที่เมืองนี้เป็นจำนวนมากทำให้ทั่วเมืองมีบ้านพักของราชการชาวฝรั่งเศสหลงเหลืออยู่จำนวนมาก นับเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว โดยใช้เวลาประมาณ 7-8 ช.ม.

ค่ำ 

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังรับประทานอาหารค่ำ อิสระตามอัธยาศัย ท่านสามารถช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินเมืองดาลัด

ที่พัก NGOC PHAT HOTEL หรือเทียบเท่า  พัก 1 คืน ที่ดาลัด
วันที่ 2ดาลัด - Datalla Water Fall(นั่งรถราง) - กระเช้าไฟฟ้า - ชมวังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ - สวนดอกไม้เมืองหนาว - มุยเน่
เช้า  

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางไปชม น้ำตก Datalla Water Fall น้ำตกที่สวยที่สุดในดาลัด ซึ่งอยู่นอกเมืองไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร น้ำตกดาตันลาเป็นน้ำตกที่ไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงาม เนื่องจากสภาพแวดล้อมต่างๆที่เกื้อหนุนทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมากโดยท่านจะได้สนุกกับการนั่งรถรางลงไปดูน้ำตกท่านจะรู้สึกตื่นเต้นประทับใจ

กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย 

นำท่านนั่ง กระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้นชมทิวทัศน์ที่สวยงามของดาลัทจากมุมสูงสำหรับกระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ เป็นระบบกระเช้าที่ทันสมัยที่สุดของประเทศเวียดนามและมีความปลอดภัยสูงเพื่อชมความงดงามของทะเลสาบพาราไดซ์หรือ เตวียนลัม (Tuyen Lam Lake) ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดาลัดประมาณ 5 กิโลเมตร ทะเลสาบพาราไดซ์ หรือ ตู้เหยีนลัม เป็นสถานที่ที่เหมาะในการมาพักผ่อนสามารถมองเห็นทะเลสาบสีเขียวมรกตกับทิวสนที่ยืนต้นตระหง่านปกคลุมทุกขุนเขาการนั่งเคเบิ้ลคาร์ สามารถมองเห็นเมืองดาลัดได้ทั้งเมือง เห็นป่าอันงดงามชมวังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ตั้งอยู่นอกเมืองไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ จักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนามได้รับการออกแบบและปลุกสร้างอยู่ใต้ร่มเงาของทิวสนใหญ่ซึ่งพระราชวังแห่งนี้ใช้เวลาการก่อสร้างถึง 5 ปี โดยเริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2476 ซึ่งภายในตัวตึกมีห้องภาพของพระเจ้าเบ๋าได่ พระมเหสี พระโอรส ธิดาและมีห้องสำหรับทรงงาน ในปี พ.ศ. 1975 พระเจ้าเบ๋าได่ เสด็จออกจากประเทศเวียดนามไปพำนักยังประเทศฝรั่งเศสพระราชวังแห่งนี้จึงกลายเป็นที่พักของเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์

ต่อจากนั้น จากนั้นนำท่านชม สวนดอกไม้เมืองหนาวดาลัด สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิเบ๋าได๋ บนเนื้อที่กว้างใหญ่ สืบเนื่องจากเมืองดาลัด ได้รับ สมญานามว่า เป็นเมืองแห่งดอกไม้ สวนแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ ที่รวบรวมพรรณไม้ต่างๆของเมืองดาลัดไว้อย่างมากมาย ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น เป็นต้น ซึ่งดอกไม้ส่วนใหญ่ในเวียดนาม จะส่งออกจากเมืองดาลัดทั้งสิ้น

ต่อมานำท่าน เดินทางสู่ จังหวัดฟานเทียด ระยะทางประมาณ 250 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมงจังหวัดฟานเทียดเป็นเมืองตากอากาศและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามมีชื่อเสียงของประเทศเวียดนาม ทั้งชายทะเลที่สวยงามและท่านยังจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งทะเลทรายตะวันออกระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์และวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม

ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

(หลังรับประทานอาหารค่ำ อิสระตามอัธยาศัย) ท่านสามารถช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินเมืองดาลัด
ที่พัก TIEN DAT RESORT   (ระดับ 3 ดาว) หรือเทียบเท่า  พักที่มุยเน่ 1 คืน
วันที่ 3มุยเน่ - Sand Dune-Fairly Stream - ทะเลทรายขาว - ทะเลทรายแดง - นครโฮจิมินห์
เช้า  

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม Sand Dune-Fairly Stream ธารน้ำสีแดงทางธรรมชาติ  ชมความงดงามของชั้นดิน ที่สูงลดลั่นกัน สลับกับสีสันของดินทรายที่สวยงาม และทะเลที่แสนสงบ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายมุยเน่ Red and White sand dunces ภูเขาทรายสีเหลืองทองอันกว้างใหญ่สุดสายตา  สัมผัสกับความงดงามและบรรยากาศชายทะเลบนยอดภูเขาทะเลทรายชึ่งมีทะเลทรายขาว กองภูเขาทรายสีขาวสุดขอบฟ้าเหมือนทะเลทรายซาฮารา อิสระให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและจากนั้นไปชมทะเลทรายแดง ที่เกิดจากการรวมตัวกันของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปสุดท้ายก่อนทานอาหารกลางวันนำท่านไปสัมผัสวิถีของชาวประมงกันที่ฟานเถียตฮาร์เบอร์ ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำคาตี เป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าเรือประมงนับร้อยๆลำสุดลุกหูลูกตา

**ราคานี้ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น **
- บริการสไลด์เดอร์บนทะเลทราย (150 บาท)
- ขับรถ ATV 40 นาที 2000 บาท/คัน นั่งได้ 1-2 คน
- นั่งรถจิ๊บชมวิวบนยอดภูเขาทะเลทรายรถ1คันนั่งได้ 5 ท่าน (ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,200บาท)

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบาน่าฮิลล์
บ่าย 

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโฮจิมินท์ มีระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง

ค่ำ    รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารบนเรือ พร้อมชมโชว์การแสดง
ที่พัก LE DUY HOTEL (ระดับ 3 ดาว) หรือเทียบเท่า พักที่โฮจิมินห์ 1 คืน
วันที่ 4นครโฮจิมินห์ - อุโมงค์กู๋จี - วัดเทียนเฮา - ช้อปปิ้ง ตลาดเบนถัน - กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) 
เช้า  

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อำเภอกู๋จี ซึ่งอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ประมาณ 40 กิโลเมตรประมาณ 1 ชั่วโมง

นำท่านชม อุโมงค์กู๋จี ของชาวเวียดกงที่ขุดขึ้นพอดีตัวในสมัยที่ทำสงครามกับกองทัพอเมริกันรวมถึงกองทหารพันธมิตรจากนานาประเทศ มีทางขึ้นลงนับไม่ถ้วน ยากแก่การหาทางเข้าออกเพราะมีการพรางตาในหลายรูปแบบ ซึ่งชาวเวียดนามจะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ ระหว่างการทำสงคราม และยังเคยใช้เป็นที่บัญชาการทางทหารและเป็นหลุมหลบภัย ซึ่งมีความยาวกว่า 270 กิโลเมตร ประกอบไปด้วยห้องนอน ห้องบัญชาการ ห้องประชุม สนามฝึกทหาร เรียกได้ว่าป็นเมืองใต้ดิน

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ นครโฮจิมินห์

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย 

นำท่านผ่านชม ย่านไชน่าทาวน์ ให้ท่านได้สัมผัส และชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในเวียดนาม จากนั้นชมวัดเทียนเฮา วัดจีนในเขตไชน่าทาวน์ ที่สร้างอุทิศให้กับแม่พระผู้คุ้มครองชาวเรือหรือเทพีเทียนหาวโดยชาวพุทธกวางตุ้งในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ชาวเวียดนามเชื่อว่าเทพีองค์นี้มีก้อนเมฆเป็นพาหนะ เพื่อช่วยคุ้มครองผู้คนให้รอดพ้นจากอันตรายจากมหาสมุทรทั้งปวงให้ท่านนมัสการเจ้าแม่เทียนเฮาด้วยธูปวง ซึ่งเมื่อจุดแล้วสามารถอยู่ได้นานถึง 7 วัน

ต่อมานำท่านผ่อนคลายกับการช้อปปิ้ง ณ ตลาดเบนถัน ตลาดพื้นเมืองอันพลุกพล่านของนครโฮจิมินห์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าของฝากของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมือง อาทิเครื่องเทศและอาหารแห้งหมูยอ ผักผลไม้สดไม้แกะสลักเรือสำเภาไม้และผ้าปักนานาชนิด

ค่ำ   รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน ตัน เซิน นึก เพื่อเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง
20.45 น. ออกเดินทาง กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ DD 3219 SGN-BKK
22.15 น. คณะเดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ  พร้อมด้วยความประทับใจ

** หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า **


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
  • กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น 
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน [นกสกู๊ต 20 กิโลกรัม / แอร์เอเซียเอกซ์ 20 กิโลกรัม / การบินไทย 30 กิโลกรัม / เจแปนแอร์ไลน์และออลนิปปอน 2 ใบใบละไม่เกิน 23 กิโลกรัม] ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
    • ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางบริษัทได้
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ 
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ รวม 1,000 บาท /ทริป/ต่อท่าน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทางและ กรุณาเตรียมเงินมัดจำ 10,000 บาท พร้อมกับเตรียมเอกสารส่งให้เรียบร้อยภายใน 2-3 วันหลังจากทำการจองแล้ว
  • การชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทางบริษัทฯจะเรียกเก็บก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน ท่านควรจัดเตรียมค่าทัวร์ให้เรียบร้อยก่อนกำหนดเนื่องจากทางบริษัทต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พักและตั๋วเครื่องบินมิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด 
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 15วันก่อนเดินทางทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกันบริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯจะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่นค่าตั๋วเครื่องบินค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการยื่นวีซ่า, ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอกเช่น โรงแรม ฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อนหรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ใน
  • การหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
  • โปรดตรวจสอบ PASSPORT : กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า
  • ชโปรแกรมและรายละเอียดของการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศและเหตสุดวิสัยต่างๆที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า โดยทางบริษัทฯจะคํานึงถึงผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นสําคัญ
  • หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy