ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ 2567/2024 เที่ยวเวียดนามใต้

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE363 : ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ 3 วัน 2 คืน (VZ)

DE363 : ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ 3 วัน 2 คืน (VZ)
THAI VIETJET (VZ)

MUONG THANH
River Prince Hotel

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ) - ดาลัด(สนามบินดาลัด) - เมืองมุยเน่ - ลำธารนางฟ้า - ทะเลทรายแดง - ผ่านชมหมู่บ้านชาวประมง
08.30 น.พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประตูทางเข้าหมายเลข 3 เคาน์เตอร์ E สายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ
11.10 น.ออกเดินทางสู่ เมืองดาลัด โดย สายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ940
12.55 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเลียนเคือง หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ ระยะทางประมาณ 130 กิโลเมตร (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองมุยเน่เป็นเมืองตากอากาศและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามมีชื่อเสียงของประเทศเวียดนาม ทั้งชายทะเลที่สวยงามและท่านยังจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งทะเลทรายตะวันออกระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์และวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม  

นำท่านชม ลำธารนางฟ้า (Fairly Stream) ธารน้ำสีแดงทางธรรมชาติ ชมความงดงามของชั้นดิน ที่สูงลดลั่นกัน สลับกับสีสันของดินทรายที่สวยงาม และทะเลที่แสนสงบ  

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายแดง (Red Sand Dune) ที่เกิดจากการรวมตัวกันของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและกิจกรรมต่างๆ  

จากนั้นนำท่าน ผ่านชมหมู่บ้านชาวประมง สัมผัสวิถีของชาวประมงกันที่ฟานเถียตฮาร์เบอร์ ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำคาตี เป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าเรือประมงนับร้อยๆลำสุดลุกหูลูกตา

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMUONG THANH HOLIDAY HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
วันที่ 2เมืองมุยเน่ - ทะเลทรายขาว (ไม่รวมค่ารถ) - เมืองดาลัด - นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา - พระราชวังฤดูร้อนเบ๋าได่ - นั่งกระเช้าชมวัดตั๊กลัม - บ้านเพี้ยน - ถนนคนเดินเมืองดาลัด - ชิมไวน์แดงของดาลัด
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายขาว (White Sand Dune) สมญานามซาฮาร่าแห่งเวียดนาม เป็นทะเลทรายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ เม็ดทรายสีขาวละเอียดคล้ายกลับทะเลทรายที่ซาฮาร่า ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงาม นอกจากนั้นการนั่งรถจิ๊ปชมทะเลทรายก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย 
ราคานี้ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น
- ขับรถ ATV 40 นาที 2,000 บาท/คัน นั่งได้ 1-2 คน
- นั่งรถจิ๊บชมวิวบนยอดภูเขาทะเลทรายรถ 1 คันนั่งได้ 5 ท่าน (ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,200 บาท)

จากนั้นเดินทางกลับสู่ เมืองดาลัด (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที) ตั้งอยู่ทางเหนือจากนครโฮจิมินห์ เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพราะเป็นที่ราบสูงขนาดใหญ่ อยู่เหนือกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1,500 เมตร ทำให้อากาศโดยเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่เพียง 18-20 องศาเซลเซียส ในสมัยก่อนชาวฝรั่งเศสนิยมมาสร้างบ้านพักตากอากาศที่เมืองนี้เป็นจำนวนมากทำให้ทั่วเมืองมีบ้านพักของราชการชาวฝรั่งเศสหลงเหลืออยู่จำนวนมาก นับเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
บ่าย

นำท่านเดินทางไปชมน้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall) น้ำตกที่สวยที่สุดในดาลัด ซึ่งอยู่นอกเมืองไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร น้ำตกดาตันลาเป็นน้ำตกที่ไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงาม เนื่องจากสภาพแวดล้อมต่างๆที่เกื้อหนุนทำให้มีนักท่องเที่ยว  แวะมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมากโดยท่านจะได้สนุกกับการ นั่งรถราง ลงไปดูน้ำตกท่านจะรู้สึกตื่นเต้นประทับใจ  

ชม วังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ ตั้งอยู่นอกเมืองไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 5 กิโลเมตรพระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ จักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนามได้รับการออกแบบและปลุกสร้างอยู่ใต้ร่มเงาของทิวสนใหญ่ซึ่งพระราชวังแห่งนี้ใช้เวลาการก่อสร้างถึง 5 ปีโดยเริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2476 ซึ่งภายในตัวตึกมีห้องภาพของพระเจ้าเบ๋าได่ พระมเหสี พระโอรส ธิดาและมีห้องสำหรับทรงงาน ในปี พ.ศ. 1975 พระเจ้าเบ๋าได่ เสด็จออกจากประเทศเวียดนามไปพำนักยังประเทศฝรั่งเศสพระราชวังแห่งนี้จึงกลายเป็นที่พักของเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์

นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้นชมทิวทัศน์ที่สวยงามของดาลัทจากมุมสูงสำหรับกระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ เป็นระบบกระเช้าที่ทันสมัยที่สุดของประเทศเวียดนามและมีความปลอดภัยสูงเพื่อชมความงดงามของ ทะเลสาบพาราไดซ์ หรือ เตวียนลัม (Tuyen Lam Lake) ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดาลัดประมาณ 5 กิโลเมตร ทะเลสาบพาราไดซ์ หรือ ตู้เหยีนลัม เป็นสถานที่ที่เหมาะในการมาพักผ่อนสามารถมองเห็นทะเลสาบสีเขียวมรกตกับทิวสนที่ยืนต้นตระหง่านปกคลุมทุกขุนเขาการนั่งเคเบิ้ลคาร์ สามารถมองเห็นเมืองดาลัดได้ทั้งเมือง เห็นป่าอันงดงาม  

เมื่อขึ้นมาบนเขาเฟืองฮว่างท่านจะได้ชม วัดตั๊กลัม เป็นวัดพุทธในนิกายเซนแบบญี่ปุ่น ภายในบริเวณวัดนอกจากจะมีสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังมีการจัดทัศนียภาพโดยรอบด้วยสวนดอกไม้ที่ผลิดอกบานสะพรั่ง นับได้ว่าเป็นวิหารซึ่งเป็นที่นิยมและงดงามที่สุดในดาลัด  

นำท่านเข้าชม บ้านเพี้ยน (Crazy House) บ้านสไตล์แปลกๆ ที่ออกแบบโดยฝีมือลูกสาวประธานาธิบดีคนที่ 2 ของเวียดนาม ซึ่งเรียนจบสถาปัตยกรรมมาจากฝรั่งเศสได้แรงบันดาลใจจากนิยายเรื่องดัง “Alice in Wonderland”

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (พิเศษกับการลิ้มรสของไวน์แดงดาลัด)

ท่านสามารถช้อปปิ้งที่ ถนนคนเดินเมืองดาลัด เพื่อเลือกซื้อเลือกหาของฝากสำหรับคนที่ท่านรัก

ที่พักRIVER PRINCE HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 
วันที่ 3เมืองดาลัด - สวนดอกไม้เมืองหนาว - ดาลัด(สนามบินดาลัด) - กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ) 
เช้า

นำท่านชม สวนดอกไม้เมืองหนาวดาลัด สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิเบ๋าได๋ บนเนื้อที่กว้างใหญ่ สืบเนื่องจากเมืองดาลัด ได้รับ สมญานามว่า เป็นเมืองแห่งดอกไม้ สวนแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ ที่รวบรวมพรรณไม้ต่างๆของเมืองดาลัดไว้อย่างมากมาย ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น เป็นต้น ซึ่งดอกไม้ส่วนใหญ่ในเวียดนาม จะส่งออกจากเมืองดาลัดทั้งสิ้น

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินดาลัด

13.35 น.ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ941
15.20 น.คณะเดินทางถึง สนามสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
    กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น 
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน [นกสกู๊ต 20 กิโลกรัม / แอร์เอเซียเอกซ์ 20 กิโลกรัม / การบินไทย 30 กิโลกรัม / เจแปนแอร์ไลน์และออลนิปปอน 2 ใบใบละไม่เกิน 23 กิโลกรัม] ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
    • ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางบริษัทได้
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ รวม 1,000 บาท /ทริป/ต่อท่าน
  • กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทางและกรุณาชำระเงินเต็มจำนวน พร้อมกับเตรียมเอกสารส่งให้เรียบร้อยภายใน 2-3 วันหลังจากทำการจองแล้ว
  • กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (15ท่านขึ้นไป)เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกันบริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอกเช่น โรงแรม ฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • โปรแกรมและรายละเอียดของการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศและเหตสุดวิสัยต่างๆที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า โดยทางบริษัทฯจะคํานึงถึงผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นสําคัญ
  • หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
  • โปรดตรวจสอบ PASSPORT : กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy