ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ ดอกไฮเดรนเยีย 2567/2024 เที่ยวเวียดนามใต้

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE573 : ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ ดอกไฮเดรนเยีย 3 วัน 2 คืน (VZ)

DE573 : ทัวร์เวียดนามใต้ ดาลัด มุยเน่ ดอกไฮเดรนเยีย 3 วัน 2 คืน (VZ)
THAI VIETJET (VZ)

LADALAT HOTEL
REACE RESORT

นั่งรถจิ๊บตะลุยทะเลทรายขาว (รวมค่ารถจิ๊บแล้ว)
นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวเมืองดาลัด จากมุมสูง
ชม สวนดอกไฮเดรนเยีย สีสันสวยงามบานสะพรั่งไปทั่วสวน
ชม ฟาร์มเลี้ยงชะมด ท่านจะได้พบกับชะมดตัวเป็นๆหลากสายพันธุ์
ถ่ายรูปที่ บันไดลอยฟ้า สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาตืของเมืองดาลัด

** ค่าทิปคนขับรถ ไกด์ท้องถิ่น หัวหน้าทัวร์ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ท่าน **

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินเลียงเคือง - เมืองดาลัด - เมืองมุยเน่ - ลำธารนางฟ้า - ทะเลทรายแดง - จุดชมวิวหมู่บ้านชาวประมง 
08.00 น.พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน THAIVIETJET AIR (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
11.10 น.นำท่านเหินฟ้าสู่ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม โดยเที่ยวบิน VZ940  
12.55 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานเลียงเคือง LIEN KHUONG เมืองดาลัดประเทศเวียดนาม หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

เมืองดาลัด เป็นเมืองที่แสนโรแมนติก ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น หุบเขาแห่งความรัก สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยขุนเขา แมกไม้นานาพันธ์ และทะเลสาบ ด้วยเนินเขาเขียวขจีสลับซับซ้อน ทะเลสาบในสายหมอกบางๆและป่าสนอันหอมกรุ่นดาลัทได้ชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่สุดในเวียดนาม มีอุณหภูมิตลอดทั้งปี 15-25 องศา

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ มีระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตร (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลของจังหวัดบิ่ญถ่วน BINH THUAN ในภูมิภาคใต้ ของประเทศเวียดนาม เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลในจังหวัดบิ่ญถ่วนทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่ใกล้กับฟานเที้ยต เมืองหลักของจังหวัด

นำท่านเดินทางสู่ ลำธารนางฟ้า หรือภาษาอักฤษเรียกว่า FAIRY STREAM มีลักษณะคล้ายแพะเมืองผีหรือเสาหินนาน้อยของเมืองไทย แต่แปลกตรงที่มีลำธารระหว่างกลาง ให้ท่านได้ถอดรองเท้าเดินลุยทรายที่ผสมผสานกับน้ำในลำธารให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลิน ได้สัมผัสบรรยากาศวิวสวยๆของธรรมชาติสองข้างทาง

จากนั้นนำท่านชม ทะเลทรายแดง ที่เกิดจากการรวมตัวของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป

นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวท่าเรือมุยเน่ บริเวณจุดชมวิว ทุกท่านจะได้พบกับเรือกระด้งหรือเรือประมงของชาวเวียดนามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนับร้อยๆลำสุดลูกหูลูกตาให้ท่านได้ถ่ายถาพที่สวยงาม

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักREACE RESORT หรือเทียบเท่า
วันที่ 2เมืองมุยเน - ทะเลทรายขาว - เมืองดาลัด - น้ำตกดาตันลา - รถรางชมวิวโรลเลอร์โคสเตอร์ - นั่งกระเช้าชมเมือง - วัดตั๊กลัม - สวนดอกไฮเดรนเยีย - ซันนี่ ฟาร์ม - บันไดลอยฟ้า - ตลาดไนท์มาร์เก็ต 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายขาว กองภูเขาทรายสีขาวสุดขอบฟ้าเหมือนทะเลทราย ซาฮารา ให้ท่านได้อิสระกับการถ่ายรูปหรือเลือกใช้บริการกิจกรรม (รวมค่ารถจิ๊บแล้ว) นอกจากรถจิ๊บแล้วยังมีบริการกิจกรรมอื่นๆซึ่งไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์ อาทิ ขับรถเอทีวีตะลุยทะเลทราย สไลเดอร์บอร์ด 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาลัด กลับทางเส้นทางเดิม

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ น้ำตกดาตันลา DATANLA ซึ่งเป็นน้ำตกในเมืองดาลัดที่สวยงาม ท่านสามารถเก็บภาพประทับใจได้หลายมุมภายในบริเวณน้ำตก มีร้านค้ากาแฟเล็ก ให้ท่านได้นั่งชิลๆจิบกาแฟ พักผ่อนชมบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ 

ทุกท่านจะได้ นั่งรถรางโรลเลอร์โคสเตอร์ ROLLER COASTER ลงไปชมน้ำตก ผ่านหุบเขา และป่าไม่เขียวขจี ท่านจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ควรพลาด รถรางสามารถนั่งได้ 1-2 ท่าน ต่อคัน

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตคาคาร 
บ่าย

จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวเมืองดาลัดจากที่สูงขึ้นไป เพื่อเข้าชม วัดตั๊กลัม วัดพุทธในนิกายเซน แบบญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาเฟืองฮว่าง ภายในวัดมีสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ ทัศนียภาพโดยรอบ ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้ที่ผลิดอกบานสะพรั่ง นับได้ว่าเป็นวิหารที่นิยมและงดงามที่สุดในเมืองดาลัด ด้านหลังของวัดยังมี ศาลาพระแก้วมรกต องค์จำลองที่มาจากประเทศไทยมาประดิษฐาน ณ วัดแห่งนี้

นำท่านเดินทางสู่ สวนดอกไฮเดรนเยีย เป็นสวนดอกไม้ที่มีดอกไฮเดรนเยียสีสันสวยสดใสเบ่งบานสะพรั่งไปทั่วสวน และเป็นอีกหนึ่งสัญญาลักษณ์ของเมืองดาลัดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองแห่งนี้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเก็บภาพความสวยงามนี่ไว้เป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่ม

หลังจากนั้นนำท่านสู่ ซันนี่ ฟาร์ม เป็นฟาร์มดอกไม้ และคาเฟ่ สำหรับท่านที่ชื่นชอบกาแฟ หรือเครื่องดื่มต่างๆ ที่ฟาร์มแห่งนี้ก็จะมีบริการจำหน่ายแก่ท่าน นอกจากสวนดอกไม้ และคาเฟ่แล้ว อีกหนึ่งจุดไฮไลท์นั้นก็คือ บันไดลอยฟ้า เป็นบันไดที่ยื่นสูงขึ้นไปบนฟ้า เมื่อท่านถ่ายรูปจะราวกับว่าท่านกำลังจะเดินขึ้นบนก้อนเมฆเลยก็ว่าได้ และวิวด้านบนท่านก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติของเมืองดาลัดที่เต็มไปด้วยภูเขารายล้อมท่าน 

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังจากรับประทานอาหาร นำท่านเดินเล่นตลาดกลางคืน ไนท์ มาร์เก็ต (NIGHT MARKET) เมืองดาลัด ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึก และชิมอาหารพื้นเมืองตามอัธยาศัย สินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างมากนั้นคือเครื่องนุ่งห่มกันหนาว ไหมพรม เป้นต้น

สิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเวียดนาม ในการมาเยือนเมืองดาลัดแห่งนี้ หรือเมืองต่างๆ ของเวียดนามท่านจะได้พบกับพิซซ่าเวียดนาม ซึ่งดูแล้วอาจจะไมได้คล้ายกับพิชซ่าเท่าไหร่เมื่อดูจากหน้าตา แต่หากพบเห็นรถขายพิซซ่า หรือร้านที่ตั้งอยู่ข้างทางด้วยรูปลักษณ์และรสชาติของมันแล้ว ต้องบอกเลยว่าท่านไม่ควรพลาดจริง โดยตัวแป้งของพิซซ่าจะเป็นแผ่นแป้งหนาๆที่นำมาปิ้งกับเตาถ่าน โรยหน้าด้วยเครื่องต่างๆใส่ไข่ ไส้กรอก ผักโรย หรือท่านที่ชื่นชอบชีสก็สามารถใส่ลงไปเพิ่มได้ 

ที่พักLADALAT HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เมืองดาลัด - สวนดอกไม้เมืองหนาว - ฟาร์มชะมด - สนามบินเลียงเคือง - สนามบินสุวรรณภูมิ - กรุงเทพฯ
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม สวนดอกไม้เมืองหนาว หรือ DALAT FLOWER GRADENS ดาลัดได้รับการขนานนามให้เป็นเมืองแห่งดอกไม้ ที่นี่จึงมีดอกไม้บานสะพรั่งไปทั่วเมืองตลอดทั้งปี และหากต้องการที่จะเห็นพรรณไม้ของดาลัดก็จะต้องไป สวนดอกไม้เมืองหนาว ที่ได้ทำการรวบรวมไว้อย่างมากมายทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ต้น และกล้วยไม้ที่มีมากมาย

จากนั้นนำท่านชม ฟาร์มเลี้ยงชะมด ท่านจะได้พบกับชะมดตัวเป็นๆ หลากสายพันธุ์ ชมเมล็ดกาแฟ วิธีการผลิต และขั้นตอนการชงกาแฟชะมด ให้ท่านได้ซื้อกาแฟสด และนั่งชิมท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ท่านยังสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปกับชะมดได้อีกด้วย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย

สำหรับฟาร์มเลี้ยงชะมดแห่งนี้นอกจะท่านจะได้ชมบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อม ท่านจะได้พบกับชะมดสายพันธ์ต่างๆ และที่สำคัญที่สุดนั้นคือผลผลิตจากชะมดนั้นคือ “กาแฟขี้ชะมด” วิธีการผลิตกาแฟชะมดเช่นนี้ จะช่วยเพิ่มคุณภาพผ่านกลไกสองอย่างคือ การคัดเลือกเมล็ด และการย่อยคือ ชะมดจะเลือกกินเมล็ดกาแฟซึ่งมีคุณภาพที่ดีกว่า และกลไกการย่อยของชะมดอาจจะเพิ่มรสชาติของเมล็ดกาแฟ ท่านสามารถชิมกาแฟจากฟาร์มแห่งนี้ และเลือกซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย (วิธีการชงกาแฟชนิดนี้ จำเป็นต้องชงผ่านเครื่องกรองและต้องใจเย็น เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่ดี)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยาน TAN SON NHAT
13.35 น.นำท่านเหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ VZ941  
15.20 น.ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ 
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ ไกด์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ต่อท่าน 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท ต่อท่านเพื่อสำรองที่นั่ง 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทางและอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • IATA ได้กำหนดมาตรการเกี่ยวกับการนำแบตเตอรี่สำรองขึ้นไปบนเครื่องบินดังนี้ แบตเตอรี่สำรองสามารถนำใส่กระเป๋าติดตัวถือขึ้นเครื่องบินได้ในจำนวนและปริมาณที่จำกัด ได้แก่
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้าน้อยกว่า 20,000 mAh หรือน้อยกว่า 100 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่มีการจำกัดจำนวน 
    •  แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้า 20,000 - 32,000 mAh หรือ 100-160 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่เกินคนละ 2 ก้อน
    •  แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้ามากกว่า 32,000 mAh หรือ 160 Wh ห้ามนำขึ้นเครื่องในทุกกรณี
  • ห้ามนำแบตเตอรี่สำรองใส่กระเป๋าเดินทางโหลดใต้เครื่องในทุกกรณี
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

    พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy