ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด 2567/2024 เที่ยวเวียดนาม

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE571 : ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ มุยเน่ กู๋จี ดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำไซง่อน 4 วัน 3 คืน (QH)

DE571 : ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ มุยเน่ กู๋จี ดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำไซง่อน 4 วัน 3 คืน (QH)

Dragon King Hotel
Happy Life Hotel
Peace Resort

เที่ยวเวียดนามใต้ สุดคุ้ม โฮจิมินห์ มุยเน่ กู๋จี

นั่งรถจิ๊บ ตะลุยทะเลทราย ช้อปปิ้งตลาดเบนถั่น

บริการอาหารบนเครื่อง

พัก 3 ดาว พิเศษ ดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำไซง่อน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) - โฮจิมินห์ (สนามบินเตินเซินเญิ้ต) - เมืองมุยเน่ - ทะเลทรายแดง - ทะเลทรายขาว - ลำธารนางฟ้า
04.30 น.พร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ) ประตู 7 เคาน์เตอร์ 6 โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ
07.35 น.ออกเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์ โดย สายการบิน NOK AIR เที่ยวบินที่ DD3210
09.05 น.

เดินทางถึง สนามบินเตินเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ (ระยะทางประมาณ 220 กิโลเมตร / ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) จังหวัดฟานเทียดเป็นเมืองตากอากาศและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามมีชื่อเสียงของประเทศเวียดนาม ทั้งชายทะเลที่สวยงามและท่านยังจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งทะเลทรายตะวันออกระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์และวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายแดง (Red Sand Dune) ที่เกิดจากการรวมตัวกันของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและกิจกรรมต่างๆ

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายขาว (White Sand Dune) สมญานามซาฮาร่าแห่งเวียดนาม เป็นทะเลทรายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ เม็ดทรายสีขาวละเอียดคล้ายกลับทะเลทรายที่ซาฮาร่า ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงาม นอกจากนั้นการนั่งรถจิ๊ปชมทะเลทรายก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย
ราคานี้ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น
- บริการสไลด์เดอร์บนทะเลทราย (150 บาท)
- ขับรถ ATV 40 นาที 2,000 บาท/คัน นั่งได้ 1-2 คน
- นั่งรถจิ๊บชมวิวบนยอดภูเขาทะเลทรายรถ 1 คันนั่งได้ 5 ท่าน (ค่าใช้จ่ายประมาณ 1,200 บาท) 

นำท่านชม ลำธารนางฟ้า (Fairly Stream) ธารน้ำสีแดงทางธรรมชาติ  ชมความงดงามของชั้นดิน ที่สูงลดลั่นกัน สลับกับสีสันของดินทรายที่สวยงาม และทะเลที่แสนสงบ (เนื่องจากต้องเดินเท้าเปล่าผ่านลำธารน้ำเพื่อชมบรรยากาศ ดังนั้นท่านควรเลือกสวมใส่รองเท้าที่สะดวกแก่การเดิน)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พัก Peace Resort ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า  
วันที่ 2เมืองมุยเน่ - เมืองดาลัด - น้ำตกดาตันลา (นั่งรถราง) - พระราชวังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ - นั่งกระเช้าไฟฟ้าเตวียนลัม - วัดตั๊กลัม - บ้านเพี้ยน - ถนนคนเดินเมืองดาลัด
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ออกเดินทางสู่ เมืองดาลัด (ระยะทางประมาณ 160 กิโลเมตร / ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางเหนือจากนครโฮจิมินห์ เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพราะเป็นที่ราบสูงขนาดใหญ่ อยู่เหนือกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1,500 เมตร ทำให้อากาศโดยเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่เพียง 18-20 องศาเซลเซียส ในสมัยก่อนชาวฝรั่งเศสนิยมมาสร้างบ้านพักตากอากาศที่เมืองนี้เป็นจำนวนมากทำให้ทั่วเมืองมีบ้านพักของราชการชาวฝรั่งเศสหลงเหลืออยู่จำนวนมาก นับเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางไปชม น้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall) น้ำตกที่สวยที่สุดในดาลัด ซึ่งอยู่นอกเมืองไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตรน้ำตกดาตันลาเป็นน้ำตกที่ไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงาม เนื่องจากสภาพแวดล้อมต่างๆที่เกื้อหนุนทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก โดยท่านจะได้สนุกกับการ นั่งรถราง (Roller Coaster) ลงไปดูน้ำตกท่านจะรู้สึกตื่นเต้นประทับใจ

ชม พระราชวังฤดูร้อนของกษัตริย์เบ๋าได๋ ตั้งอยู่นอกเมืองไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 5 กิโลเมตรพระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ จักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนามได้รับการออกแบบและปลุกสร้างอยู่ใต้ร่มเงาของทิวสนใหญ่ซึ่งพระราชวังแห่งนี้ใช้เวลาการก่อสร้างถึง 5 ปีโดยเริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2476 ซึ่งภายในตัวตึกมีห้องภาพของพระเจ้าเบ๋าได่ พระมเหสี พระโอรส ธิดาและมีห้องสำหรับทรงงาน ในปี พ.ศ. 1975 พระเจ้าเบ๋าได่ เสด็จออกจากประเทศเวียดนามไปพำนักยังประเทศฝรั่งเศสพระราชวังแห่งนี้จึงกลายเป็นที่พักของเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์

นำท่าน นั่งกระเช้า เพื่อขึ้นชมทิวทัศน์ที่สวยงามของดาลัดจากมุมสูง สำหรับกระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ เป็นระบบกระเช้าที่ทันสมัยที่สุดของประเทศเวียดนามและมีความปลอดภัยสูงเพื่อชมความงดงามของ ทะเลสาบพาราไดซ์ หรือ เตวียนลัม (Tuyen Lam Lake) ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดาลัดประมาณ 5 กิโลเมตร ทะเลสาบพาราไดซ์ หรือ ตู้เหยีนลัม เป็นสถานที่ที่เหมาะในการมาพักผ่อนสามารถมองเห็นทะเลสาบสีเขียวมรกตกับทิวสนที่ยืนต้นตระหง่านปกคลุมทุกขุนเขาการนั่งเคเบิ้ลคาร์ สามารถมองเห็นเมืองดาลัดได้ทั้งเมือง

ชม วัดตั๊กลัม เป็นวัดพุทธในนิกายเซนแบบญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาเฟืองฮว่าง ภายในบริเวณวัดนอกจากจะมีสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังมีการจัดทัศนียภาพโดยรอบด้วยสวนดอกไม้ที่ผลิดอกบานสะพรั่ง นับได้เป็นวิหารซึ่งเป็นที่นิยมและงดงามที่สุดในดาลัด

นำท่านเข้าชม บ้านเพี้ยน (Crazy House) บ้านสไตล์แปลกๆ ที่ออกแบบโดยฝีมือลูกสาวประธานาธิบดีคนที่ 2 ของเวียดนาม ซึ่งเรียนจบสถาปัตยกรรมมาจากฝรั่งเศสได้แรงบันดาลใจจากนิยายเรื่องดัง “Alice in Wonderland”

ค่ำ​

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ท่านสามารถช้อปปิ้งที่ ถนนคนเดินเมืองดาลัด เพื่อเลือกซื้อเลือกหาของฝาก

ที่พัก Dragon King Hotel ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า  
วันที่ 3เมืองดาลัด - สวนดอกไม้เมืองหนาว - นครโฮจิมินห์ - ถนนคนเดิน - ล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม สวนดอกไม้เมืองหนาวดาลัด สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิเบ๋าได๋ บนเนื้อที่กว้างใหญ่ สืบเนื่องจากเมืองดาลัด ได้รับ สมญานามว่า เป็นเมืองแห่งดอกไม้ สวนแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ ที่รวบรวมพรรณไม้ต่างๆของเมืองดาลัดไว้อย่างมากมาย ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น เป็นต้น ซึ่งดอกไม้ส่วนใหญ่ในเวียดนาม จะส่งออกจากเมืองดาลัดทั้งสิ้น

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโฮจิมินท์ (ระยะทางประมาณ 310 กิโลเมตร / ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง) หรือชื่อเดิม ไซ่ง่อน เป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง นครโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของเวียดนาม

จากนั้นนำท่านสู่ ถนนคนเดิน ให้ท่านอิสระเดินเล่นและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ บนเรือ ล่องเรือชมบรรกาศพร้อมชมโชว์การแสดง
ที่พัก Happy Life Hotel ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า  
วันที่ 4นครโฮจิมินห์ - ทำเนียบอิสรภาพ - โบสถ์นอร์ทเธอดาม - ที่ทำการไปรษณีย์กลาง - วัดเทียนเฮา - ตลาดเบนถัน - สนามบินเตินเซินเญิ้ต - กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ทำเนียบอิสรภาพ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เคยเป็นทำเนียบของผู้ว่าการชาวฝรั่งเศสที่เรียกว่า ทำเนียบนโรดม (Norodom Palace) ซึ่งมีอายุย้อนหลังไปถึงปี พ.ศ. 2411 หลังจากที่ข้อตกลงเจนีวานำจุดจบมาสู่การยึดครองของฝรั่งเศส โงดินห์เดียม ประธานาธิบดีของเวียดนามใต้ได้พำนักอยู่ในทำเนียบแห่งนี้ เป็นอาคารทันสมัยขนาดใหญ่ที่มีสวนใหญ่ล้อมรอบที่นี่เคยเป็นกองบัญชาการทางทหารสมัยสงครามเวียดนาม และเคยเป็นทำเนียบของอดีตประธานาธิบดีเวียดนามใต้ ชมห้องต่างๆที่ได้รับการตกแต่งไว้อย่างหรูหรา เช่นห้องประชุม เป็นต้น ทำเนียบของอดีตประธานาธิบดี ปัจจุบันเรียกกันว่า ทองยัด และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้เข้าชมได้ โดยทุกสิ่งทุกอย่างถูกทิ้งไว้ให้เสมือนสภาพเดิม 

ชม โบสถ์นอร์ทเธอดาม ได้จำลองมาจากโบสถ์นอเธอร์ดามในฝรั่งเศสมาสร้างไว้ที่นี่ หรือเรียกอีกอย่างว่า “โบสถ์พระแม่มารี”บริเวณกลางเมือง บนถนน Han Thuyen ได้รับการก่อสร้างตั้งแต่ปีพ.ศ. 2420 ใช้ระยะเวลาการสร้าง 6 ปีโบสถ์นี้ไม่มีการประดับด้วยกระจกสีเหมือนโบสถ์คริสต์ที่อื่นเพราะได้รับความเสียหายจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สำหรับโบสถ์แห่งนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งใน เวียดนามโดยในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมายลักษณะของตัวโบสถ์เป็นรูปแบบของสมัยอาณานิคม มีหอคอยคู่ สี่เหลี่ยมอยู่ด้านบนสูง 40 เมตร เป็นเอกลักษณ์ที่งดงามของโบสถ์แห่งนี้ด้านหน้าโบสถ์มีรูปปั้นขนาดใหญ่สีขาวเด่นเป็นสง่า ของพระแม่มารีนักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาชมกันมาก เพราะเป็นเสมือนสัญลักษณ์ร่วมอันหมายถึงการเข้ามาของตะวันตก และเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของโฮจิมินห์

ชม ที่ทำการไปรษณีย์กลาง ที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดของเวียดนาม เป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตกได้อย่างลงตัว นำท่านผ่านชมย่านไชน่าทาวน์ ให้ท่านได้สัมผัส และชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในเวียดนาม

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Ganh Bong Sen Buffet )
บ่าย

จากนั้นชม วัดเทียนเฮา วัดจีนในเขตไชน่าทาวน์ ที่สร้างอุทิศให้กับแม่พระผู้คุ้มครองชาวเรือหรือเทพีเทียนหาวโดยชาวพุทธกวางตุ้งในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ชาวเวียดนามเชื่อว่าเทพีองค์นี้มีก้อนเมฆเป็นพาหนะ เพื่อช่วยคุ้มครองผู้คนให้รอดพ้นจากอันตรายจากมหาสมุทรทั้งปวงให้ท่านนมัสการเจ้าแม่เทียนเฮาด้วยธูปวง ซึ่งเมื่อจุดแล้วสามารถอยู่ได้นานถึง 7 วัน

ต่อมานำท่านผ่อนคลายกับการช็อปปิ้ง ณ ตลาดเบนถัน ตลาดพื้นเมืองอันพลุกพล่านของนครโฮจิมินห์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าของฝากของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมือง อาทิเครื่องเทศและอาหารแห้งหมูยอ ผักผลไม้สดไม้แกะสลักเรือสำเภาไม้และผ้าปักนานาชนิด

สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเตินเซินเญิ้ต 

20.45 น.ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน NOK AIR เที่ยวบินที่ DD3219 
22.25 น.คณะเดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
    กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยการชำระเงินเพื่ออัพเกรดต้องกระทำที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น 
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน [นกสกู๊ต 20 กิโลกรัม / แอร์เอเซียเอกซ์ 20 กิโลกรัม / การบินไทย 30 กิโลกรัม / เจแปนแอร์ไลน์และออลนิปปอน 2 ใบใบละไม่เกิน 23 กิโลกรัม] ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
    • ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ 
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 370 บาท [ระยะเวลา 5-7 วัน]
      • เบี้ยประกันเริ่มต้น 430 บาท [ระยะเวลา 8-10 วัน]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุมากกว่า 16 หรือน้อยกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท]
      • ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุน้อยกว่า 16 หรือมากกว่า 75 ปี [รักษาพยาบาล 2 ล้าน, รักษาต่อเนื่อง 2 แสน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร - เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ 
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ รวม 1,500 บาท / ทริป / ต่อท่าน
  • กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทางและกรุณาเตรียมเงินมัดจำ 10,000 บาท พร้อมกับเตรียมเอกสารส่งให้เรียบร้อยภายใน 2-3 วันหลังจากทำการจองแล้ว
  • การชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทางบริษัทฯจะเรียกเก็บก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน ท่านควรจัดเตรียมค่าทัวร์ให้เรียบร้อยก่อนกำหนดเนื่องจากทางบริษัทต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พักและตั๋วเครื่องบินมิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (15ท่านขึ้นไป)เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกันบริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอกเช่น โรงแรม ฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • โปรแกรมและรายละเอียดของการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศและเหตสุดวิสัยต่างๆที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า โดยทางบริษัทฯจะคํานึงถึงผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นสําคัญ
  • หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
  • โปรดตรวจสอบ PASSPORT : กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy