ทัวร์รัสเซีย เเสงเหนือ มอสโคว์ มูร์มันสต์ 2567/2024 เที่ยวแสงเหนือ

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE472 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย เเสงเหนือ มอสโคว์ มูร์มันสต์ [บินภายใน 2 ขา] 7 วัน 5 คืน (TG)

DE472 : โปรแกรมทัวร์รัสเซีย เเสงเหนือ มอสโคว์ มูร์มันสต์ [บินภายใน 2 ขา] 7 วัน 5 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

AZUMUT MURMANSK HOTEL
Best Western Vega
TIRVAS HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - มอสโคว์
​08.00 น.

สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินไทย แอร์เวย์(เคาน์เตอร์ D) เจ้าหน้าที่คอยดูแลเช็คสัมภาระและบัตรที่นั่งบนเครื่อง

​10.50 น. เหินฟ้าสู่ กรุงมอสโคว์ โดย สายการบินไทยแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG974
​17.10 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย

นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถโค้ชปรับอากาศ นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงมอสโคว์

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก: MILAN HOTEL MOSCOWหรือระดับใกล้เคียง      
วันที่ 2มอสโคว์ - มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ - อารามชี โนโวดิวิชี คอนแวนน์ - สถานีรถไฟใต้ดิน - ถนนอารบัต
​เช้า

บริการมื้ออาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชม “มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์” หรือที่เรียกกันว่า มหาวิหารโดมทอง (CATHEDRAL OF CHRIST THE SAVIOUR)  (ห้ามถ่ายภาพด้านใน) เป็นมหาวิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะในสงครามนโปเลียน เมื่อปี ค.ศ.1812 โดยพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 1 เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะและแสดงกตัญญุตาแด่พระผู้เป็นเจ้าที่ทรงช่วยปกป้องรัสเซียให้รอดพ้นจากสงครามนโปเลียน ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 45 ปี เป็นวิหารที่สำคัญของนิกายรัสเซียนออโทดอกซ์ใช้ประกอบพิธีกรรมที่สำคัญระดับชาติ  โดยมหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ MOSKVA

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเข้าชม “อารามชี โนโวดิวิชี คอนแวนน์” (NOVODEVICHY CONVENT) ซึ่งสร้างในศตวรรษที่ 16 เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์บารอก คอนแวนต์เก่าแก่อายุกว่า 300ปี แทน อดีตเคยเป็นที่คุมขังของพระนางโซเฟียและเชื้อพระวงศ์ฝ่ายหญิงของราชวงศ์โรมานอฟ ปัจจุบันเป็นสุสานสำหรับสุภาพสตรีคนสำคัญระดับประเทศ

จากนั้นนำท่านชม สถานีรถไฟใต้ดิน (METRO STATION)สถานีรถไฟใต้ดินเป็นสิ่งก่อสร้างที่ชาวรัสเซีย สามารถอวดชาวต่างชาติให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ความเป็นชาตินิยมและวัฒนธรรมประเพณีอันสวยงาม สถานีแตกต่างกันด้วยประติมากรรม โคมไฟระย้า เครื่องแก้ว หินแกรนิต หินอ่อนที่สวยงามจากนั้น

นำท่านสู่ “ถนนอารบัต” (ARBAT STREET)เป็นถนนคนเดินยาวประมาณ 1 กม. เป็นทั้งย่านการค้า แหล่งรวมวัยรุ่น ร้านค้าของที่ระลึก ร้านนั่งเล่น อาทิ แมคโดนัล สตาร์บัคฮาร์ดร็อคคาเฟต์ ฯลฯ และยังมีศิลปินมานั่งวาดรูปเหมือน รูปล้อเลียน และศิลปินเล่นดนตรีเปิดหมวกอีกด้วย ช้อปปิ้ง เดินเล่นเก็บภาพบรรยากาศตามอัธยาศัย นอกจากนี้ท่านได้ถ่ายภาพกับ “อาคารกระทรวงการต่างประเทศ” ของรัสเซียที่ยิ่งใหญ่สวยงามกับศิลปกรรมแบบสตาลินสไตล์

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMILAN HOTEL MOSCOW  หรือระดับใกล้เคียง          
วันที่ 3มอสโคว์ - ตลาดสินค้าพื้นเมือง - สนามบิน - มูร์มันสค์ - ล่าหาแสงเหนือ
​เช้า

บริการมื้ออาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ “ตลาดสินค้าพื้นเมือง” (IZMAILOVO MARKET)ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของมอสโคว์ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด ในราคาย่อมเยา และตัวตลาดเองก็จำลองรูปแบบอาคารสวยงามหลายแห่งของรัสเซีย มาไว้อยู่ในที่เดียวกัน ท่านสามารถหาของที่ระลึกหรือของฝาก ได้บนถนนสายนี้ เช่น ตุ๊กตามาทรอชก้า หรือตุ๊กตาแม่ลูกดก, กล่องไม้แกะสลัก ที่ทำจากไม้เบิร์ช, หมวกขนสัตว์ ขนหมี(ขนเทียม), ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ คลุมผม (Platok), ไข่อีสเตอร์, เครื่องถม (Khokhloma), อำพัน, รองเท้าบูทรัสเซีย ที่ใส่สบายโดยไม่ต้องใส่ถุงเท้า (Valenki) ฯลฯ มีเวลาให้ทุกท่านเลือกซื้ออุปกรณ์กันหนาวเช่น เสื้อกันหนาว รองเท้า กางเกง ถุงมือ ถุงเท้า

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร (หรือแบบกล่อง เนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือเวลาบินของเที่ยวบินภายในประเทศ)
​บ่ายได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อทำการเช็คอินสัมภาระ
........น.

ออกเดินทางสู่ เมืองมูร์มันสค์ โดยสายการบิน --- เที่ยวบินที่ --- (ใช้เวลาบินประมาณ 2.30 ช.ม.) (โปรแกรมและเมืองที่พัก อาจมีการสลับปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ให้สอดคล้องกับเวลาของเที่ยวบิน และ สภาพอากาศ)

...........น.

ถึง สนามบินมูร์มันสค์ หลังจากรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว 

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่ เมืองมูร์มันสค์ (MURMANSK) ซึ่งเป็นเมืองท่าของรัฐมูร์มันสค์อ๊อบ-ลาสต์ (MURMANSK OBLAST) ตั้งอยู่บริเวณอ่าวโคลา “KOLA BAY” โดยมีแหลมโคลายื่นไปในมหาสมุทร เป็นเมืองที่อยู่ติดกับประเทศฟินแลนด์ และนอร์เวย์ ซึ่งเป็นเมืองท่าที่สําคัญในการมุ่งหน้าออกสู่อาร์คติก

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
​21.00 น.

นําท่าน “ตามล่าหาแสงเหนือ” (NORTHERN LIGHTS) หรือ แสงออโรร่า (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (AURORA BOREALIS) จะปรากฏเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน

*** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

​ที่พัก PARK INN BY RADISSON POLIARNIE ZORI MURMANSK HOTELหรือระดับใกล้เคียง 
วันที่ 4มูร์มันสค์ - เมืองโลโวซีโร่ - หมู่บ้านซามิ - ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ - นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน - รถเทียมกวางเรนเดียร์ลากเลื่อน - สโนว์โมบิล
ตามล่าหาแสงเหนือ
​เช้า

บริการมื้ออาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโลโวซีโร่” (LOVOZERO) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองมูร์มันสค์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านซามิ (SAMI VILLAGE) (ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง 30 นาที)

เดินทางเข้าสู่ “หมู่บ้านซามิ” (SAMI VILLAGE) ณ หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามินี้ ท่านจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี และการแต่งกายของชาวพื้นเมืองซามิที่ใช้ชีวิตอาศัยอยู่ตั้งแต่บรรพบุรุษในแถบตอนเหนือของคาบสมุทรโคลาและคาบสมุทรสแกนดินเวีย โดยสืบสานวิถึชีวิตดั้งเดิมชมสัตว์เมืองหนาวเช่น กวางเรนเดียร์ (REINDEER) หมาป่า(FOX) เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง รวมทั้งเป็นเป็นสัตว์เศรษฐกิจ

​เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้น นำท่านสู่ “ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้”(HUSKY FARM) ชมความน่ารักและแสนรู้ ให้ท่านได้สนุกสนานกับประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขลากเลื่อนและนั่งรถเทียมกวางเรนเดียร์ลากเลื่อน (REINDEER SLEDDING) แบบชาวพื้นเมืองซามิ

จากนั้น ให้ท่านได้สนุกตื่นเต้นกับการ ขับรถสโนว์โมบิล (SNOW MOBILE) ตะลุยหิมะ ที่ท่านสามารถ ขับรถไปบนหิมะ ลานน้ำแข็งกว้างใหญ่ ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดสนุกและเร้าใจเป็นอย่างยิ่งได้เวลาอันสมควร

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองมูร์มันสค์

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
​21.00 น.

นําท่าน “ตามล่าหาแสงเหนือ” (NORTHERN LIGHTS) หรือ แสงออโรร่า (AURORA BOREALIS) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (AURORA BOREALIS) จะปรากฏเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน

*** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

ที่พักPARK INN BY RADISSON POLIARNIE ZORI MURMANSK HOTEL   หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 5มูร์มันสค์ - ผ่านชมเรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ - อนุสาวรีย์อโลชา - มหาวิหารเซนต์นิโคลัส - สนามบิน - มอสโคว์ - จัตุรัสแดง
​เช้า

บริการมื้ออาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นําท่าน “เข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์” (NUCLEAR POWERED ICEBREAKERS) รุ่น LENINซึ่งเป็นเรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์รุ่นแรก เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 1957  และได้ปลดประจำการแล้ว ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ได้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม จอดเทียบท่าอยู่ที่เมืองมูร์มันสค์ (MURMANSK) ในอดีตเรือลำนี้ใช้ตัดน้ำแข็งเพื่อเปิดทางน้ำแข็งให้เรือเดินสมุทรในการขนส่งสินค้า โดยในปัจจุบันยังมีเรือทีปฏิบัติการตัดน้ำแข็งอยู่

จากนั้นนำท่านชม อนุสาวรีย์อโลชา (ALYOSHA MEMORIAL) ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับเหล่าทหารกองทัพของโซเวียตที่สามารถตรึงกองกำลังเพื่อหยุดยั้งการรุกคืบจากกองทัพเยอรมัน เป็นรูปปั้นขนาดสูงถึง 35.5 เมตร สูงเป็นอันดับสองของรัสเซียและมีน้ำหนักกว่า 5,000 ตัน

จากนั้น นำท่านเข้าชม “มหาวิหารเซนต์นิโคลัส”(ST.NICHOLAS CATHEDRAL) สร้างขึ้นระหว่างปี ค.ศ.1986-1989เป็นโบสถ์ออโธดอกซ์โบสถ์นี้จึงสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบเรียบง่าย

​เที่ยง

บริการอาหารมื้อกลางวันแบบกล่อง

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อทำการเช็คอินสัมภาระ

.............น.

ออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ โดย สายการบิน --- เที่ยวบินที่ --- (ใช้เวลาบินประมาณ 2.30 ช.ม.) (โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ให้สอดคล้องกับเวลาของเที่ยวบิน และ สภาพอากาศ)

.............น.

เดินทางถึงสนามบินมอสโคว์ รถโค้ชปรับอากาศนำท่านสู่กรุงมอสโคว์

นำชม“จัตุรัสแดง” (RED SQUARE) ลานกว้างใจกลางเมืองที่เป็นเวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซียไม่ว่าจะเป็นงานเฉลิมฉลองทางศาสนา หรือการประท้วงทางการเมือง สร้างในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 17 ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ใช้จัดงานในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่น วันปีใหม่ วันชาติ วันแรงงาน และวันที่ระลึกสงครามโลกครั้งที่ 2 บริเวณโดยรอบของจัตุรัสแดงเป็นที่ตั้ง ของกลุ่มสถาปัตยกรรมที่สวยงาม อันได้แก่ วิหารเซนต์บาซิล (SAINT BASIL’S CATHEDRAL) ประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอดที่มีสีสันสวยงามสดใส สร้างด้วยศิลปะรัสเซียโบราณโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย POSTNIK YAKOVLEV

ชม หอนาฬิกาซาวิเออร์ ตั้งอยู่บนป้อมสปาสกายา เป็นศิลปะโกธิก บนยอดมีดาวแดง 5 แฉกที่ทำมาจากทับทิม น้ำหนัก 20 ตัน ซึ่งพรรคคอมมิวนิสต์นำมาประดับ ไว้เมื่อปีค.ศ.1995

ชม ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM DEPARTMENT STORE) สถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของเมือง สร้างในปีค.ศ.1895 จำหน่ายสินค้าจำพวกแบรนด์เนม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม และราคาค่อนข้างแพง ชมอนุสรณ์สถานเลนิน ที่เก็บศพสร้างด้วยหินอ่อนสีแดง ภายในมีศพเลนินนอนอยู่บนแท่นหินมีโลงแก้วครอบอยู่

​ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักMILAN HOTEL MOSCOW  หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 6มอสโคว์ - พระราชวังเครมลิน - พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ - สถานีรถไฟใต้ดิน - อาร์บัต
​เช้า

บริการมื้ออาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ “พระราชวังเครมลิน” (GRAND KREMLIN PALACE) ที่ประทับของพระเจ้าซาร์ทุกพระองค์ จนกระทั่งพระเจ้าซาร์ปีเตอร์มหาราชทรงย้ายไปนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก  ปัจจุบันเป็นที่ประชุมของรัฐบาลและที่รับรองแขกระดับประมุขของประเทศ

นำท่านสู่ จัตุรัสวิหาร ถ่ายรูปกับ โบสถ์อัสสัมชัญ โบสถ์อันนันซิเอชั่น โบสถ์อาร์คแอนเจลไมเคิล หอระฆังอีวาน และเข้าชมด้านในโบสถ์อัสสัมชัญ ซึ่งเป็นโบสถ์ที่สำคัญใช้ในงานพิธีกรรมที่สำคัญ เช่น การประกอบพิธีบรมราชาภิเษกของพระเจ้าซาร์ทุกพระองค์จากนั้นชมระฆังพระเจ้าซาร์ สร้างในสมัยพระนางแอนนา ทรงประสงค์จะสร้างระฆังใบใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อนำไปติดบนหอระฆังแต่เกิดความ ผิดพลาดระหว่างการหล่อทำให้ระฆังแตก

ชม ปืนใหญ่พระเจ้าซาร์ ที่มีความต้องการสร้างปืนใหญ่ที่สุดในโลกที่ยังไม่เคยมีการใช้ยิงเลย ทำด้วยบรอนซ์น้ำหนัก 40 ตัน (หากมีพิธีกรรมทางศาสนาโบสถ์อัสสัมชัญจะไม่อนุญาตให้เข้าชมด้านใน)

นำท่านเข้าชม “พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่” (THE KREMLIN ARMOURY) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซียเพื่อเป็นที่เก็บสะสมของเจ้าชายมัสโควี่ ในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 14-15 ปัจจุบันเป็นสถานที่เก็บสะสมของมีค่าที่ดีที่สุดของรัสเซียจากคริสต์ศตวรรษที่ 14  ถึงช่วงต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่เป็นหนึ่งในสามพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมทรัพย์สมบัติของพระเจ้าแผ่นดินที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งอีก 2 ที่อยู่ที่อังกฤษ และ อิหร่าน

เที่ยง

บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ได้เวลาสมควรทุกท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน

​18.40 น. เหินฟ้าสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์เที่ยวบินที่ TG975
วันที่ 7กรุงเทพฯ
​07.30 น. นำท่านเดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มอสโคว์-กรุงเทพฯ
  • เที่ยวบินภายใน 2 เที่ยว (มอสโคว์-มูร์มันสค์-มอสโคว์)
  • ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน 
  • โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาล เทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก 
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่น 
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรรม์)/หากผู้เดินทางอายุเกิน 75ปี หรือไม่ได้เดินทางไปและกลับพร้อมคณะ (ต้องซื้อประกันเพิ่ม) 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
  • น้ำดื่มบนรถ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • หากท่านลืมสัมภาระไว้ในห้องพัก มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งคืน และอาจเกิดความล่าช้าหรือสูญหายได้
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พัก และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ (ท่านละ 40 ยูเอสดอลล่าร์ตลอดทริป)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามวัฒนธรรมการบริการแบบสากลโลกท่านละ 100 บาทต่อวัน 
  • กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 35,000บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมแฟกซ์สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport  มายังบริษัท และค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 20 ท่าน และหรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 20 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ ถ้าท่านต้องการ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  45 วัน - คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน   หรือ กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง 40วันขึ้นไป -  เก็บค่าใช้จ่าย ของมัดจำทั้งหมด
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  35วันขึ้นไป  -  เก็บค่าใช้จ่าย  80 % ของราคาทัวร์
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  25วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
  • ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ
  • เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single), ห้องคู่ (Twin/Double) ต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และโรงแรมในรัสเซียไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าเข้าพัก 3 ท่าน ผู้เดินทาง จะได้ห้องพักประเภท ห้องคู่แบบไม่มีเตียงเสริม
  • โรงแรมในรัสเซียส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ 
  • กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน
  • ทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนในการจัดนำสัมมนา และการเดินทางที่มีความชำนาญ โดยจัดหาโรงแรมที่พัก อาหาร ยานพาหนะ และสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทั้งการสัมมนา ดูงาน เพื่อความสะดวกสบาย และเกิดประโยชน์สูงสุดในการเดินทาง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบในอุบัติเหตุหรือความเสียหายที่เกิดจากโรงแรมที่พัก ยานพาหนะ,  อันเนื่องจากอุบัติเหตุรวมถึงภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย, การผละงาน, การจลาจล, สงครามการเมือง, การผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, การนัดหยุดงาน, ความล่าช้าของเที่ยวบิน, สายการเดินเรือ, รถไฟ, พาหนะท้องถิ่น,  ตลอดจนการถูกปฏิเสธออกวีซ่าจากกงสุล และ / หรือ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับสถานเอกอัครราชทูต รวมถึงผู้มีอำนาจทำการแทนประจำประเทศไทย (โดยไม่จำต้องแสดงเหตุผล เนื่องจากเป็นสิทธิพิเศษทางการทูต) ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ หมายรวมถึงในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน หรือ ต่างประเทศ แต่ทางบริษัทฯ มีความคุ้มครอง และประกันอุบัติเหตุ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ที่รับประกันในกรณีที่ผู้ร่วมเดินทางถูกปฏิเสธโดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย และ/หรือ ต่างประเทศ มิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศ เนื่องมาจากความประพฤติ พฤติกรรมของผู้เดินทาง ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการความคุมโรคติดต่อเฉพาะพื้นที่มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อการเดินทาง รวมถึงมีสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทฯ จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดด้านการเดินทาง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  

    ทั้งนี้การขอสงวนสิทธิดังกล่าว บริษัท จะยึดถือและคำนึงถึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy