ทัวร์ไต้หวัน ทะเลสาบสุริยันจันทรา อุทยานเย่หลิว หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น 2567/2024 เที่ยวไต้หวัน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE521 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน สุริยันจันทรา ไถจง จิ่วเฟิ่น เย่หลิ่ว 5 วัน 4 คืน (SL)

DE521 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน สุริยันจันทรา ไถจง จิ่วเฟิ่น เย่หลิ่ว 5 วัน 4 คืน (SL)
Thai Lion Air (SL)

HIGHNESS HOTEL
TC ONE HOTEL

ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งมีทิวทัศน์ราวกับภาพวาดพู่กันจีน
ชมตึกไทเป 101 มีความสูงถึง 508 เมตร ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรชาวไต้หวัน
หุบเขาบ่อน้ำพุร้อน เป็นหนึ่งในแหล่งน้ำพุร้อนเป่ยโถว
อุทยานธรณีเย่หลิ่ว เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติยอดนิยมของไต้หวัน
หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น เมืองดังยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด ปล่อยโคมลอยที่สือเฟิ่น
ช้อปปิ้งกันให้จุใจ  ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต  เฟิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต  ซีเหมินติง 
เมนูพิเศษ !! ...อาหารทะเลสไตล์ไต้หวัน, เสี่ยวหลงเปา, ชาบู ชาบู สไตล์ไต้หวัน

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE521-00104-08 เม.ย. 67Thai Lion Air (SL)18,999เต็มแล้ว
DE521-00213-17 เม.ย. 67Thai Lion Air (SL)29,999เต็มแล้ว

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – สนามบินเถาหยวน – ไถจง –  ย่านการค้าฉินเหม่ย – Chun Shui Tang (ชุนสุ่ยถัง) – โรงละครโอเปร่าแห่งชาติไถจง – เฟิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต
03.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ณ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ  อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบิน THAI  LION AIR (SL)  โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินและโหลดสัมภาระก่อนขึ้นเครื่อง
06.40 น. ออกเดินทางสู่ ไต้หวัน โดยสายการบิน THAI  LION AIR (SL)   เที่ยวบินที่ SL….(บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
11.30 น.

เดินทางถึงสนามบินเถาหยวน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่าตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ...ชาบู ชาบู สไตล์ไต้หวัน
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองไถจง(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของไต้หวันเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางด้านการศึกษา เศรษฐกิจและวัฒนธรรมตามพุทธศาสนา

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านการค้าฉินเหม่ย นั้นแตกต่างจากย่านการค้าอื่น ๆ ในไถจง มันมีบรรยากาศทางศิลปะและวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งและรูปแบบของร้านค้าใกล้เคียงนั้นสอดคล้องกับบรรยากาศทางปัญญาและศิลปะ แม้ว่าแต่ละร้านจะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่ก็สะท้อน กันและกัน. หากคุณต้องการมีประสบการณ์ที่แตกต่างในย่านการค้า Qinmei Commercial District เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ มันจะทำให้คุณสัมผัสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Chun Shui Tang (ชุนสุ่ยถัง) ชาไข่มุกไต้หวันเจ้าแรกของโลก ซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในการคิดค้น "ชานมไข่มุก" ก่อตั้งขึ้นที่ Siwei Street ใน Taichung ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "Bubble Black Tea Street"  ชานมไข่มุกไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดื่ม แต่ยังเป็นวัฒนธรรมและจิตวิญญาณ ความทรงจำและความภาคภูมิใจของชีวิตรากหญ้าในไต้หวัน ด้วยการแก้ไขชื่อ "Chun Shui Tang Founding Store" หวังว่าวัฒนธรรมของชานมไข่มุกจะถูกถ่ายทอดไปยังผู้คนทั่วโลกและพวกเขาจะเข้าใจความงามของชีวิตอาหารของคนธรรมดาอย่างแท้จริง (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงละครโอเปร่าแห่งชาติไถจง เป็นโรงละครที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ป่นชื่อดัง อิโตะ โตโย (Ito Toyo) จากแนวคิด “ถ้ำเสียง”จึงทำให้กำแพงของอาคารมีความโค้งมนเป็นเอกลักษณ์ และสามารถตั้งอยู่ได้ โดยไม่ต้องใช้เสาค้ำและกำแพงตั้งฉาก ภายในอาคารประกอบด้วย โรงละครหลัก (Grand Theatre) โรงละครเล็ก (Play House) ห้องโล่ง (Black Box) และพื้นที่กิจกรรม (Corner Salon) ซึ่งสามารถจัดได้ทั้งการแสดงและงานประชุมระดับนานาชาติ นอกอาคารยังมีสวนกลางแจ้ง (Outdoor Plaza) และสวยลอยฟ้า (Rooftop Sky Garden) เปิดต้อนรับผู้มาเยือนให้มานั่งพักผ่อน จึงเป็นอาคารที่น่าแวะมาชมความงามอย่างยิ่ง 

ค่ำ

อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของท่าน

นำท่านเดินทางสู่ เฟิ่งเจี่ยไนท์มาร์เก็ต เป็นตลาดคนเดินมีร้านค้าครบครันจำหน่ายสินค้า และอาหารทานเล่นสไตล์ไต้หวัน เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่ได้แก่ ชานมไข่มุก อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อหาสินค้าต่างๆ พร้อมชมวิถีชีวิตของชาวไต้หวัน 

ที่พักTC ONE HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 2ไถจง – ผูหลี่ – ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ – โรงงานผลิตชา – ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต   
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองผูหลี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางภาคกลางของไต้หวัน เป็นเมือง อุตสาหกรรมและเมืองท่าเรือที่สำคัญของไต้หวันรองลงมาจากเกาสง  และเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในไต้หวัน

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบประกอบกับมีทัศนียภาพของน้ำและภูเขาที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการชมวิวจากที่ไกลๆ หรือเข้าไปชมความงดงามของทะเลสาบอย่างชิดใกล้  

นำท่านเดินทางสู่ วัดพระถังซัมจั๋ง (Xuanguang Temple) นมัสการพระอัฐิของพระพุทธเข้าที่อันเชิญมาจากชมพูทวีป เป็นอีกวัดหนึ่งที่ต้องมาเยือนหากได้มาที่ทะเลสาบสุริยันจันทรา วัดนี้มีรูปปั้นพระถังซัมจั๋งให้นมัสการ อีกทั้งมีวิวทะเลสาบที่สวยงาม และพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติของพระถังซำจั๋ง ภายในวัดมีบรรยาการที่สวย เงียบสงบ

จากนั้นนำท่านนมัสการศาลเจ้าขงเบ้งและศาลเจ้ากวนอู ณ วัดเหวินหวู่ ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่งภูมิปัญญาและเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ และยังมีสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าวัด ซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

พาท่านเยี่ยมชม โรงงานผลิตชา ชาที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วยละลายไขมัน ปลูกบนเขาในระดับความสูงเป็นพันเมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝาก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) เมืองหลวงของไต้หวันและเป็นศูนย์กลาง ทางด้านต่างๆ ของไต้หวัน ทั้งการศึกษา การค้า อุตสาหกรรม เทคโนโลยี หรือวัฒนธรรม เมืองไทเปตั้งอยู่ทางด้านเหนือของเกาะไต้หวัน มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 3 ล้านคน ไทเปเป็นเมืองหลวงที่มีการเติบโตเร็วมาก 

ค่ำ

อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของท่าน

นำท่าน อิสระช้อปปิ้ง ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต เป็นหนึ่งในตลาดไนท์มาร์เก็ตที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองไทเป โดยจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือโซนตลาดในอาคารเก่าซึ่งมักจะเป็นร้านอาหารและขนมมีทั้งแบบแผงลอยและที่เป็นร้านเล็กๆ เกือบ 500 ร้านค้า ที่เน้นขายอาหารแบบท้องถิ่นของไต้หวันสไตล์ Street Food ต่างๆ เช่น ปลาหมึกย่าง, หอยทอด, ไก่ทอด, ข้าวขาหมู, และเครื่องดื่มสไตล์ไต้หวันต่างๆ เป็นต้น

ที่พักHIGHNESS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซานซื่อ – ร้านคอสเมติค – หุบเขาบ่อน้ำพุร้อน (Thermal Valley) – ห้องสมุดเป่ยโถว – ถนนโบราณตั้นสุ่ย
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1976 เพื่อเป็นการรำลึกและเทิดทูนอดีตประธานาธิบดีเจียง ไคเช็ค เป็นอาคารสีขาวทั้ง 4 ด้านมีหลังคาทรง 8 เหลี่ยมสีน้ำเงินแบบสถาปัตยกรรมแบบจีน ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางของจัตุรัสเสรีภาพ มีบันไดด้านหน้า 89 ขั้นเท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดี โดยภายในจะมีรูปปั้นทำจากทองสัมฤทธิ์ของท่านในท่านั่งขนาดใหญ่ที่มีใบหน้ายิ้มแย้มต่างจากรูปปั้นของท่านในที่อื่นๆ ซึ่งจะมีทหารยืนเฝ้าไว้ 2 นายตลอดเวลา และที่กำแพงด้านในหลังจะมีข้อความปรัชญาทางการเมืองการปกครองของท่านอยู่ 3 คำ คือ จริยธรรม ประชาธิปไตย และวิทยาศาสตร์ 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหลงซานซื่อ เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว สร้างขึ้นโดยคนจีนชาวฝูเจี๊ยนช่วงปีค.ศ. 1738 แต่เดิมสร้างขึ้นเพื่อสักการะเจ้าแม่กวนอิมเป็นหลัก แต่ก็จะมีเทพเจ้าองค์อื่นๆ ตามความเชื่อของชาวจีนอีกมากกว่า 100 องค์ที่ด้านในโดยมาจากทั้งศาสนาพุทธ เต๋า และขงจื๋อ เช่น เจ้าแม่ทับทิม ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง  เทพเจ้ากวนอูเรื่องความซื่อสัตย์และหน้าที่การงาน และเทพเย่ว์เหล่า หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก

จากนั้นนําท่านช้อปปิ้ง ร้านคอสเมติค ศูนย์รวมเครื่องสําอางชื่อดังของไต้หวัน มากมาย หลายแบรนด์ ที่ท่านสามารถ ซื้อเป็นของฝากแก่คนทางบ้านได้

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ...เสี่ยวหลงเปา
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่หุบเขาบ่อน้ำพุร้อน (Thermal Valley) ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้สุดของเขตความร้อนใต้พิภพของกลุ่มภูเขาไฟต้าถุนซึ่งเป็นที่ลุ่มหุบเขาที่อยู่ติดกับสวนสาธารณะเป่ยโถว เป็นหนึ่งในแหล่งน้ำพุร้อนเป่ยโถว เนื่องจากมีควันกำมะถันที่ลอยฟุ้งตลอดปี เห็นแล้วทำให้นึกถึงนรกภูมิ จึงมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า "หุบเขานรก" หรือ "ทะเลสาบผี"น้ำพุร้อนของที่นี่เป็นน้ำพุร้อนที่มีอุณหภูมิของน้ำสูงที่สุดในกลุ่มภูเขาไฟต้าถุน ทิวทัศน์ที่อบอวลและเต็มไปด้วยควันกำมะถันราวกับอยู่ในความฝันและแดนสวรรค์

จากนั้นนำท่านชม ห้องสมุดเป่ยโถว(Taipei Public Library Beitou Branch) ที่นี่เคยได้ชื่อว่าเป็นห้องสมุดติดอันดับโลกในเรื่องความสวยงาม การก่อสร้างสถาปัตกรรมที่สวยงาม โดยที่มีไม้มาสร้าง แล้วเล่นลวดลายอย่างสวยงาม โดยภายนอกจากร่มรื่นมากด้วยต้นไม้ปัจจุบันนี้ที่นี่ถูกเปิดให้เป็นที่ท่องเที่ยวไปในตัว เพราะใครมาใครไปก็จะแวะมาถ่ายรูปกัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณตั้นสุ่ย Tamsui Old Street เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกน้ำที่ได้รับความนิยมมากสำหรับคนไทเป ในช่วงเย็นจะมีหนุ่มสาวมากมายเดินทางมาชมพระอาทิตย์ตกน้ำ มีลักษณะเป็นปากอ่าวที่มีความเจริญรุ่งเรืองมายาวนานตั้งแต่ 400 ปีที่แล้ว และหลังจากชมวิวสวยๆกันแล้ว ก็จะมาเดินเล่นกันต่อ แหล่งช้อปปิ้ง กินเที่ยว ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก 

ค่ำอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของท่าน
ที่พักHIGHNESS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4อุทยานเย๋หลิ่ว – หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น – ถนนโบราณสือเฟิน (ฟรี!!! ค่าโคม 1 โคม/ 4 คน) – ศูนย์เจอร์เมเนียม – ร้านขนมพายสับปะรด –  ชมตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) – ช้อปปิ้งซีเหมินติง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวัน มีลักษณะพื้นที่เป็นแหลมยื่นไป ในทะเล การเซาะกร่อนของน้ำทะเลและลมทะเล ทำให้เกิดโขดหินงอกเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ น่าตื่นตาทีเดียว โดยเฉพาะหินรูปพระเศียรราชินี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ...อาหารทะเลสไตล์ไต้หวัน
บ่าย

นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ จิ่วเฟิ่น ให้ท่านได้เพลิดเพลินในการจับจ่ายซื้อของกินที่แปลกตา อีกทั้งยังมีบัวลอย เผือกที่โด่งดังที่สุดในไต้หวัน เนื่องจากมีรสชาติแบบดั้งเดิมไม่เหมือนที่ไหน ท่านสามารถซื้อกลับมาเป็นของฝากได้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายที่ทำให้ท่านได้เพลิดเพลินกับถนนคนเดินที่ยาวที่สุดในหมู่บ้านจิ่วเฟิ่น 

นำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณสือเฟิ่น (Shifen Old Street) เป็นชุมชนเล็กๆ ริมทางรถไฟสายเก่าของสายรถไฟผิงซี (Ping xi Line) ถนนแห่งนี้เป็นชุมชนเก่าแก่ที่เมื่อก่อนเป็นเส้นทางลำเลียงถ่านหินสมัยที่ญี่ปุ่นยึดครองไต้หวัน นักท่องเที่ยวนิยมมาปล่อยโคมลอยกระดาษ เมื่อซื้อโคมไฟก็มีการเขียนความปรารถนาที่จะอธิษฐานและปล่อยขึ้นท้องฟ้า และสนุกกับการเดินเล่นไปตามรางรถไฟ มีร้านอาหารและโปสการ์ดให้เลือกซื้อ ร้านขายงานฝีมือผลิตภัณฑ์โคมไฟ (ฟรี!!! ค่าโคม 1 โคม/ 4 คน)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สร้อยสุขภาพ (Germanium Power Center) เป็นศูนย์เครื่องประดับที่ทำจากเจอร์เมเนียมเพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องของระบบไหลเวียนโลหิต อาการปวดข้อ ไมเกรน ปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ และยังสามารถดูดรังสีต่างๆ เช่น แสงจากทีวี หรือ รังสีจากโทรศัพท์มือถือ ได้อีกด้วย เจอร์เมเนียมถือเป็นเครื่องประดับล้ำค่าของไต้หวันมาตั้งแต่โบราณจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมี หยกไต้หวัน (หยกตาแมว) และปะการังแดง จากนั้นให้ท่านได้แวะชิมและเลือกซื้อขนมยอดนิยมของไต้หวัน จากนั้นให้ท่านได้แวะชิมและเลือกซื้อขนมยอดนิยมของไต้หวัน ร้านขนมพายสับปะรด ชื่อดังเพื่อให้ทุกท่านได้เลือกซื้อของฝากอันขึ้นชื่อของไต้หวัน 

จากนั้นนำท่านสัมผัสสัญลักษณ์แห่งเมืองไทเป ชม ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) มีความสูงถึง 508 เมตร ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรชาวไต้หวัน ลักษณะทางสถาปัตยกรรมมีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมของเอเชียตะวันออกแบบดั้งเดิมกับสถาปัตยกรรมแบบไต้หวัน โดยผสมผสานสัญลักษณ์อันเป็นมงคลตามขนบธรรมเนียมจีนและความเชื่อให้เข้ากันกับเทคโนโลยีล้ำยุคได้อย่างลงตัว ตัวอาคารมองดูคล้ายปล้องไผ่ 8 ปล้องต่อกัน ตึกไทเป 101 มีทั้งหมด 101 ชั้นตามชื่อและชั้นใต้ดินอีก 5 ชั้น ที่ชั้น 1-5 จะเป็นส่วนของห้างสรรพสินค้าที่ขายของแบรนด์เนม ร้านค้าร้านอาหารต่างๆ

ค่ำ

อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของท่าน

นำท่าน อิสระช้อปปิ้งซีเหมินติง หรือสยามสแควร์ไต้หวัน อิสระช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายรวมทั้งสินค้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ๆ มากมาย อาทิ Onitsuka Tiger, Nike etc. แต่ในส่วนของราคาที่ประเทศ ไต้หวัน ถือว่าถูกที่สุดในโลก อีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ คือการชิมอาหารไต้หวันแสนอร่อย เนื่องจากที่นี่มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย ให้เราได้ชิมอาหารอร่อยตลอดเส้นทาง

ที่พักHIGHNESS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5อิสระช้อปปิ้งให้จุใจตลอดวัน (FREEDAY) – สนามบินเถาหยวน – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
ตลอดทั้งวัน

อิสระช้อปปิ้งให้จุใจตลอดวัน (FREEDAY)
ท่านสามารถเลือกเดินทางได้หลายวิธี เช่น รถไฟใต้ดิน รถเมล์ รถแท็กซี่ รถจักรยาน เป็นต้น แต่การ เดินทางที่ง่ายและสะดวกที่สุดที่แนะนำคือรถไฟใต้ดิน หรือที่เรียกว่า MRT ปัจจุบัน มีท้ังหมด 5 สาย เริ่มให้บริการตั้งแต่ เวลาประมาณ 06.00 – 24.00 น. บรรยากาศในตู้รถไฟโดยทั่วไปจะคล้ายกับที่ประเทศญี่ปุ่น ราคาค่าบริการจะเสียตามระยะทางที่เราไป เริ่มต้นตั้งแต่ 20 เหรียญไต้หวัน(NT$)จนถึง 60 เหรียญ ไต้หวัน(NT$)การซื้อตั๋วจะมีอยู่ 2แบบหลักๆ คือแบบที่ซื้อเป็นเที่ยวจากตู้ขายตั๋วอัตโนมัติหรือเคาน์เตอร์ ขายตั๋วกับอีกแบบคือการใช้บัตรเติมเงินหรือที่เรียกว่า EASYCARD ที่เป็นบัตรใบเดียวใช้ได้กับการ เดินทางทุกประเภทในไทเป นอกจากนั้นก็จะเป็นประเภทตั๋วแบบเหมาจ่ายแบบรายวันอื่นๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ
นั่งกระเช้าเมาคง เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองไทเป ท่านจะได้พบกับความตื่นเต้นขณะนั่ง กระเช้าลอยฟ้าเมาคงกอนโดลาที่โลดแล่นเหนือเมืองไทเป ชมบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม และ ทิวทัศน์เมืองไทเปในมุมมองที่แตกต่างจากบนภูเขาที่เขียวขจี
ตลาดปลาไทเป เป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดๆ ที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เป็นแลนด์มาร์กอีกหนึ่งแห่งใน ไทเป เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากการปรับปรุงพื้นที่ตลาดเดิมเมื่อปี 2012 ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ อาณาจักรแห่งอาหารสดใหม่ท้ังของทะเล, ผัก, ผลไม้และขนมต่างๆ ที่จัดให้บริการเป็นโซนของแต่ละ ประเภทอาหารจำนวนมากมายภายใต้หลังคาเดียวกัน ท้ังนี้สามารถเลือกช้อปของสดจากโซนต่างๆใน ตลาดปลาปรุงสุกได้ตามใจชอบ รับประกันคุณภาพของอาหารและความสะอาดที่จะทำให้คุณลืมภาพตลาด สดแบบเดิมๆ ไปได้เลย
หมู่บ้านทหาร ซื่อซื่อหนันซุน Old Military Village เป็นหมู่บ้านโบราณแห่งแรกของประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ในเมืองไทเปใกล้กับตึก Taipei 101 จากการอพยพมาตั้งถิ่นฐานของทหารก๊กมินตั๋ง นับเป็นหมู่บ้านแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศ ด้วยมนต์เสน่ห์ของชีวิตที่เรียบง่ายจากผู้คนในชุมชนเล็กๆ รายล้อมด้วยความเจริญของเมืองใหญ่และร้านค้าเล็กๆ ภายในหมู่บ้าน ที่นี่ยังเป็นแลนด์มาร์คถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101 แบบไม่ต้องเสียตังค์

อาหารกลางวันและเย็น อิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยวและช้อปปิ้งของท่าน

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน

23.50 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI  LION AIR (SL)  เที่ยวบินที่  SL….(บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
02.40 น.+1ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ18,999 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ5,000 บาท

ไม่รับจอยแลนด์

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ29,999 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ6,000 บาท

ไม่รับจอยแลนด์

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้(ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง ก่อนการเดินทาง**ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 24 ม.ค. 67**
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)

    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ

  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 15 กิโลกรัม จำนวนท่านละ 1 ใบ สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 - 75 ปี
    • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
    • ค่าดำเนินการคัดกรองตรวจหาเชื้อ RT-PCR ในกรณีที่ประเทศไต้หวันต้องให้ตรวจ
    • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
    • กรุณาเตรียมค่าทิปหัวหน้าทัวร์,ไกด์และคนขับรถ รวม  1,500 บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) 
    • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
    • ค่าวีซ่าไต้หวันสำหรับชาวต่างชาติ
    • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
    • ตามนโยบายของไต้หวันร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองไต้หวันเพื่อโปรโมทสินค้าพื้นเมือง ในนามของร้านขายสินค้าพื้นเมือง คือ ใบชา,เจอร์เมเนียม, พายสับปะรด,ร้านคอสเมติค  ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมีผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านขายสินค้าพื้นเมืองทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากลูกค้าไม่มีความประสงค์จะเข้าร้านทุกเมือง หรือหากท่านต้องการแยกตัวออกจากคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 5,000 NTD /ท่าน

    Case 1 ในการจองครั้งแรก

    ชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท หรือ ทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

    Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน

    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น

    Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน

    (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

    หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก

    Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน

    ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน   เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • คณะทัวร์ครบ 15 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ ขนาดของกรุ๊ปไซด์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวญทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่ิองบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม)ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น

  • Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy