ทัวร์ไต้หวัน อาลีซาน ทะเลสาบสุริยันจันทรา อุทยานเย่หลิว 2567/2024 เที่ยวไต้หวัน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE514 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน อาลีซาน ทะเลสาบสุริยันจันทรา 6 วัน 4 คืน (XW)

DE514 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน อาลีซาน ทะเลสาบสุริยันจันทรา 6 วัน 4 คืน (XW)
Nok Scoot (XW)

CHATEAU DE CHINE SINJHUANG
SANKAI KAN HOTEL
THE SUN HOT SPRING & RESORT

นั่งรถไฟโบราณ เพื่อชมวิวธรรมชาติสองฝั่งข้างทางของอาลีซาน
ล่องเรือชมความสวยงามของ ทะเลสาบสุริยันจันทรา
เที่ยวชม วัดจงไถฉานซื่อ วัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก
นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเหวินหวู่

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - สนามบินดอนเมือง 
23.00 น.

นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ 5 ประตู 5 สายการบินนกสกู๊ต ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และบริการช่วยเหลือเรื่องของกระเป๋าเดินทาง พร้อมทั้งเช็คอินรับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน

วันที่ 2สนามบินเถาหยวน - เมืองหนานโถว - วัดจงไถฉานซื่อ - ล่องเรือทะเลสาบสุริยัน จันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - เมืองเจียอี้
02.15 น. 

บินลัดฟ้าสู่ ประเทศไต้หวัน โดย สายการบินนกสกู๊ต เที่ยวบินที่ XW182 (ไม่มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้ระยะเวลาบิน 4 ชั่วโมงโดยประมาณ) 

*ไฟลท์บิน XW182 เดือนเมษายน – เดือนมิถุนายน 2562   ในวันพฤหัสบดี   เปลี่ยนเวลาบินเป็นเวลา 04.00 น. – 08.55 น.

** (สายการบินนกสกู๊ตจะมีการปรับเปลี่ยนเวลาการเดินทาง ตามตารางของสายการบิน ดังนั้น โปรดตรวจสอบรายละเอียดวันเดินทางของท่านกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง) **

07.05 น. 

เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน ณ ประเทศไต้หวัน หลังจากผ่านขั้นตอนของด่านศุลกากร พร้อมรับกระเป๋าสัมภาระแล้วนั้น

นำคณะเดินทางสู่ เมืองหนานโถว (Nantou) โดยรถโค้ชปรับอากาศ ซึ่ง เมืองหนานโถว ถือได้ว่าเป็นมณฑลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไต้หวัน และได้รับการตั้งชื่อเล่นว่า Mother Earth of Taiwan (แผ่นดินแม่แห่งไต้หวัน)

เช้า

บริการอาหารเช้า ด้วยเมนูแซนวิช + ชาไต้หวัน (1)

ระหว่างทางนำท่าน เที่ยวชม วัดจงไถฉานซื่อ (Chung Tai Chan Monastery) ซึ่งถือว่าเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก งบประมาณสร้างกว่าหมื่นล้านบาท  มีความสูง 150 เมตร ออกแบบโดยวิศวกรคนเดียวกันกับตึก 101 มีโครงสร้างที่แข็งแกร่งมาก เมื่อปี 1999 เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงที่เมืองหนานโถว พสุธาแยก และเกิดธรณีสูบกลืนหมู่บ้านหายไป แต่วัดจงไถฉานนี้กลับไม่เป็นอะไรเลย สร้างความศรัทธาให้กับชาวไต้หวันมาก  มีห้องเรียนกว่า  1,000 ห้อง เพื่อให้พระสงฆ์ได้ศึกษาพระธรรม

นำท่านกราบ นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธ์ภายในวัด

กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู บุฟเฟ่ต์ชาบูไต้หวัน (2)
บ่าย

นำท่านล่องเรือสำหรับคณะ ล่องทะเลสาบสุริยัน จันทรา (Sun Moon Lake) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย ทะเลสาบแห่งนี้มีความยาวถึง 33 กิโลเมตร

นำท่านล่องเรือชมบรรยากาศและชมเกาะที่เล็กที่สุดในโลก และนำคณะนมัสการ พระอัฐิของพระถังซัมจั๋ง ที่ วัดพระถังซัมจั๋ง ที่อันเชิญมาจากชมพูทวีป 

กรณีถ้าทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ทำการปิดไม่ให้ทำการล่องเรือ ทางบริษัทจะทำการคืนเงินประมาณ  50 NTD/ท่าน 

แวะพักเหนื่อย หาของอร่อยทานที่ท่าเรือก่อนขึ้นไปนมัสการพระถังซัมจั๋ง แนะนำไข่ต้มใบชาสูตรอาม่า ถือเป็นของทานเล่นอึกหนึ่งอย่างที่ควรค่าแก่การไปลิ้มลอง ด้วยสูตรเฉพาะตัวของอาม่า และขั้นตอนที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การต้มไข่ที่อาม่าจะต้มพร้อมกับสมุนไพรต่างๆ รวมถึงเห็ดหลินจือ ทำให้เมื่อชิมไปคำแรกจะได้กลิ่นหอมของสมุนไพรพร้อมกับรสชาดเค็มนิดหน่อยของตัวซอส รวมๆ แล้วเข้ากันและอร่อยสุด ร้านอาม่าเป็นร้านเดียวที่ได้รับอนุญาตให้สามารถเปิดขายได้บนเกาะ และมีสาขาที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเหวินหวู่ (Wen Wu Temple) หรืออีกหนึ่งชื่อเรียกที่รู้จักกันในนาม วัดกวนอู เป็นวัดที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งแห่งของไต้หวัน ตั้งอยู่ที่เมืองหนานโถว เป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นของศาสดาขงจื้อ (เทพเจ้าแห่งปัญญา) และเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวและคนไต้หวัน หากใครที่ได้มาเยือนยังเมืองหนานโถว จะต้องไม่พลาดที่จะมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดแห่งนี้

นำทุกท่านเยี่ยมชม ภายในวัดทุกท่านจะพบกับ สิงโตหินอ่อน 2 ตัว ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด มีมูลค่ามากถึง 1 ล้านเหรียญไต้หวัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังของความยิ่งใหญ่ และหากทุกท่านหันหน้ามองไปยังด้านหน้าของวัด ทุกท่านสามารถชมวิวของทะเลสาบสุริยัน-จันทรา เพราะวัดเหวิ่นหวู่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดพิกัดที่สามารถชมวิวทะเลสาบได้อย่างสวยงาม 

จากนั้นนำทุกท่านไปยังภายในวัดเพื่อสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 จุดด้วยกัน ดังนี้

จุดที่หนึ่ง : องค์เทพเจ้ากวนอู ในท่านั่งบนบัลลังค์ ชาวจีนและชาวไต้หวันมักนิยมมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องของประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กิจการเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดจากภัยอันตราย เป็นต้น ตรงจุดนี้คนไต้หวันมักนิยมนำหยกตาแมว กระเป๋า กระเป๋าเงิน มาวนรอบกระถางธูป 3 รอบ เพื่อเป็นการเรียกเงินเรียกทอง และเสริมบารมีของหยกตาแมว

จุดที่สอง : หรือวิหารอู่เฉิง จะมีองค์เทพเจ้ากวนอูในท่านั่งบนบัลลังค์คู่กับองค์เทพเจ้าขงจื้อ ตรงจุดนี้มักนิยมขอพรเกี่ยวกับการศึกษา การเรียน หรือเกี่ยวกับสติปัญญา 

 จุดที่สาม : หรือวิหาร ต้าเฉิง เป็นที่ประดิษฐานขององค์เทพเจ้าขงจื้อ ตรงจุดนี้มักนิยมขอพรเกี่ยวกับการศึกษา การเรียน หรือเกี่ยวกับสติปัญญา

หลังจากนั้นนำคณะเดินทางสู่ เมืองเจียอี้ (Chiayi) เมืองที่ถูกล้อมรอบไปด้วยภูเขาและทะเล เจียอี้เป็นเมืองที่มีแหล่งธรรมชาติที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกถึง 3 อุทยาน ซึ่งทั้ง 3 อุทยานนั้นมีทัศยนียภาพที่โดดเด่นและสวยงามแตกต่างกันไป “จากภูเขาสู่ที่ราบ จากที่ราบสู่ วิวทะเล” 

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนท้องถิ่น (3)
ที่พัก.SANKAI KAN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เมืองเจียอี้ - ร้านชา - อุทยานแห่งชาติอาลีซาน - เมืองไทจง - ฟ่งเจี่ยไนท์มาร์เก็ต 
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)

นำคณะเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (Alishan National Scenic Area) ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวไร่ชาอาลีซานที่มีชื่อเสียงสลับกับภูเขาน้อยใหญ่อันสวยงาม

จากนั้นพาท่านแวะ ชิมชาอาลีซานที่ ร้านชา (Tea Shop) ชาที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วยละลายไขมัน ปลูกบนเขาอาลีซานในระดับความสูงเป็นพันเมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝาก เดินทางต่อสู่ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน

กลางวันบริการอาหารกลางวัน ภายในอุทยานฯ อาลีซาน (5)
บ่าย

หลังอาหารกลางวันนำท่านชมจุดท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ภายในอุทยานฯ อาลีซาน ซึ่งเป็นอุทยานที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (Alishan National Scenic Area)  เป็นอุทยานที่มีสวยงาม มีความสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่มาก และมีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน ให้ท่านเดินชมดื่มด่ำกับธรรมชาติของป่าศักดิ์สิทธิ์อาลีซันโดยตลอดเส้นทางท่านจะได้สัมผัสกับกับต้นสนสูงชัน อายุกว่า 1,000 ปี ซากต้นไม้โบราณรูปร่างแปลกตา และต้นไม้นานาพันธุ์ และในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เดือน 3 และเดือน 4  ท่านจะได้พบสีชมพูของดอกซากุระที่จะบานสะพรั่งพร้อมกับพรรณไม้อีกนานาชนิด 

(ช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน ของทุกปี เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดอกซากุระกำลังเบ่งบาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) กรณีถ้าอุทยานปิดไม่ให้เข้าชม ทางบริษัทจะทำการคืนเงินประมาณ 250 NTD/ท่าน 

จากนั้น นำท่าน นั่งรถไฟโบราณ เพื่อชมวิวธรรมชาติสองฝั่งข้างทาง โดยรถไฟสายนี้ถูกสร้างขึ้นโดยชาวญี่ปุ่นเพื่อใช้ในการลำเลียงไม้  

และเดินทางมุ่งหน้าสู่ เมืองไทจง (Taichung) เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของไต้หวันเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางด้านการศึกษา เศรษฐกิจและวัฒนธรรมตามพุทธศาสนา

นำท่านเพลิดเพลิน ช้อป ชิม ชิล ไปกับ ฟ่งเจี่ย ไนท์มาร์เก็ต (Fengjia Night Market) ตั้งอยู่ที่เมืองไทจง บริเวณใกล้มหาวิทยาลัยฟ่งเจี่ย โดยตลาดแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน มีของขายมากมายให้ทุกท่านได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ อีกทั้งอาหารท้องถิ่น หรืออาหารนานาชาติแบบ Street Food มากมายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชิม ลิ้มรสของความอร่อย และที่สำคัญและพิเศษสุดๆ ตลาดแห่งนี้นั้นมีสินค้าแบรนด์ที่มักจะลดราคาได้อย่างถูกสุด ๆ อย่างเช่น Onitsuka Tiger ลดราคาเยอะที่สุด และมีแบบให้เลือกมากที่สุดในไต้หวัน มาฟ่งเจี่ย ไนท์มาร์เก็ต แนะนำร้านรองเท้า ABC Mart ศูนย์รวมรองเท้าแบรนด์ต่างๆ เช่น Onitsuka Tiger Adidas Nike Converse เป็นต้น บางรุ่นภายในร้านถือได้ว่ามีราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นนั้นๆ ในไทย

ค่ำอิสระอาหารค่ำ ณ ฟ่งเจี่ย ไนท์มาร์เก็ต ให้ท่านได้เลือกรับประทานตามอัธยาศัย
ที่พัก.TALMUD HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เมืองไทเป - ร้านพายสับปะรด - ร้านสร้อยสุขภาพ - วัดหลงซานซื่อ - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - ร้านคอสเมติก - ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป (Taipei) เมืองหลวงประเทศไต้หวันเป็นศูนย์รวมทางด้านต่างๆ ของไต้หวัน ทั้งการศึกษา การค้า อุตสาหกรรม เทคโนโลยี และวัฒนธรรม ไทเปอยู่ตอนเหนือของประเทศ มีประชากรประมาณ 3 ล้านคน

นำท่านเลือกซื้อของฝาก ขนมพายสับปะรด (Pineapple Cake Shop) ขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด เป็นต้น)

จากนั้นนำท่านแวะชม ศูนย์สร้อยสุขภาพ (Germanium Shop) ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

นำทุกท่านไปยัง วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงของคนไต้หวัน วัดแห่งนี้มีอายุราว ๆ เกือบ 300 ปี คนนิยมมาขอพรเรื่องการงาน การเรียน ที่สำคัญเรื่องความรัก เชื่อกันว่าใครที่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ให้ขอพรกับเทพเฒ่าจันทรา ที่วัดแห่งนี้ แล้วความรักจะกลับมาดีขึ้น

กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บริการท่านด้วยเมนู เสี่ยวหลงเปา (6)
บ่าย

จากนั้นนำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค (Chiang Kai Shek Memorial Hall) ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค ซึ่งใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2523 มีพื้นที่ประมาณ 205 แสนตารางเมตร  

ท่านสามารถชมชีวประวัติและรูปภาพประวัติศาสตร์สำคัญที่หาดูได้ยากภายในอนุสรณ์สถาน โดยภายในจะมีรูปปั้นทำจากทองสัมฤทธิ์ประธานาธิบดีเจียงไคเช็คในท่านั่งขนาดใหญ่ที่มีใบหน้ายิ้มแย้ม และจะมีทหารยามยืนเฝ้าอยู่ 2 นายตลอดเวลา และที่กำแพงด้านในหลังจะมีข้อความปรัชญาทางการเมืองการปกครองของท่านอยู่ 3 คำ คือ จริยธรรม ประชาธิปไตย และวิทยาศาสตร์ โซนที่ชั้นล่างของอนุสรณ์สถานจะเป็นห้องจัดแสดงประวัติของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค อีกทั้งยังมีการจัดโชว์สิ่งของเครื่องใช้ รวมถึงภาพถ่าย และอีกหนึ่งพิเศษหากใครได้มาเยี่ยมที่แห่งนี้คือ พิธีเปลี่ยนเวรทหาร ซึ่งจะมีทุกๆ ต้นชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 16:00 น. ของทุกวัน

หลังจากนั้นนำท่านแวะ ร้านคอสเมติก (Cosmetic Shop) ที่มีเครื่องสำอางรวมถึงพวกยา / น้ำมัน / ยานวดที่ขึ้นชื่อของไต้หวันให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่

จากนั้นนำท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งในย่าน ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต (Shilin Night Market) เป็นตลาดกลางคืนที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในกรุงไทเป และมีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย โดยตลาดแห่งนี้ท่านสามารถเลือกซื้อของกิน ของฝาก เสื้อผ้า ร้องเท้า เครื่องสำอาง กระเป๋า หรืออื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความที่ตลาดแห่งนี้เดินทางสะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ภายในตลาดมีโซนอาหารของทานหลากหลายมากมาย อยู่บริเวณชั้นใต้ดิน หรือเรียกว่า SHILIN NIGHT MARKET FOOD COURT และของที่ทุกท่านไม่ควรพลาดยังที่แห่งนี้เมื่อมาเยือน ได้แก่ ไก่ทอดยักษ์ HOT-STAR ซึ่งที่ไต้หวันราคาถูกกว่าที่ขายในไทยบ้านเราอีกด้วย อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของไก่ทอดยักษ์เลยก็ว่าได้ นอกจากยังมีชานมไข่มุก เต้าหู้เหม็น หรือพวกของทอดต่าง ๆ 

แนะนำของทานอร่อยๆ ไก่ทอดยักษ์ HOT-STAR ร้านไก่ทอดชื่อดังที่เป็นที่นิยมในนักท่องเที่ยวและคนไต้หวัน ที่ร้านนี้ไก่ทุกชิ้นจะทอดสดใหม่ตลอด ตัวเนื้อไก่มีขนาดแผ่นใหญ่และนุ่มมาก ส่วนตัวแป้งกรอบอร่อยไม่หนาจนเกินไป 

ค่ำอิสระอาหารค่ำ ณ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ให้ท่านได้เลือกรับประทานตามอัธยาศัย
ที่พัก.FUSHIN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5เมืองผิงซี - หมู่บ้านโบราณฉือเฟิ่น - ปล่อยโคมขงหมิง - ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น - วัดซงซานฉือโย่ว - ตึกไทเป 101- ย่านซีเหมินติง
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)

พาท่านมุ่งหน้าสู่ เมืองผิงซี (Pingxi) หรือที่รู้กันในชื่อเส้นทางรถไฟผิงซี โดยเมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง YOU ARE THE APPLE OF MY EYE เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในฉากที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงทำให้ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟสายโรแมนติกของไต้หวันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟผิงซี คือ หมู่บ้านโบราณฉือเฟิ่น (Shifen Old Street) เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเมืองผิงซี เป็นหมู่บ้านที่มีทางรถไฟพาดผ่านกลางหมู่บ้าน ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งที่แห่งนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการปล่อยโคมลอย หรือ โคมขงหมิง โดยทุกๆปี ที่แห่งมีจะมีการจัดเทศกาล PINGXI SKY LANTERN FESTIVAL ในวันหยวนเซียว หรือวันที่ 15 ของเดือน 1

จากนั้นพาทุกท่าน ปล่อยโคมขงหมิง หัวหน้าทัวร์และไกด์ท้องถิ่นจะทำการแจกโคมขงหมิงให้ทุกท่าน โดยจะแบ่งเป็น 4 คน ต่อ 1 โคม

นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเดินชม หรือเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารท้องถิ่น หรือขนมชื่อดังไอศครีมถั่วตัด และร้านขายของที่ระลึกมากมาย 

แนะนำของอร่อย ไอศครีมถั่วตัด ไอศครีมรสกะทิที่เข้มข้นถึงใจ โรยด้วยถั่วตัดที่ทำขึ้นสดๆ เมื่อทานคู่กันกับไอศครีมเข้ากันได้ดีแบบลงตัวสุดๆ เป็นอีกหนึ่งขนมที่มาเยือนไต้หวันต้องลิ้มลอง 

เดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen Old Street) ที่ตั้งอยู่บริเวณไหล่เขาในเมือง จีหลง จิ่วเฟิ่น ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน เพลิดเพลินบรรยากาศแบบดั้งเดิมของร้านค้า ร้านอาหารของชาวไต้หวันในอดีต ชื่นชมวิวทิวทัศน์ รวมทั้งเลือกชิมและซื้อชาจากร้านค้า มากมาย ทั้งนี้หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นยังเป็นที่ตามรอยของสาวกการ์ตูน เรื่อง SPIRITED AWAY การ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ได้นำฉากตึกโคมไฟในหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นดำเนินเรื่องอีกด้วย

แนะนำของอร่อย บัวลอยเผือกสไตล์ไต้หวัน  บัวลอยของไต้หวันจะชิ้นใหญ่กว่าและเนื้อหนึบกว่ามาก แต่ละสีก็คนละรสชาดและมีความหนึบไม่เท่ากัน ส่วนน้ำเชื่อมจะเป็นน้ำถั่วเขียวหอมหวาน สามารถสั่งได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น 

กลางวัน อิสระอาหารกลางวัน ณ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ให้ท่านได้เลือกรับประทานตามอัธยาศัย 
บ่าย

หลังจากนั้นพาทุกท่านไปยัง วัดซงซานฉือโย่ว (Songshan Ciyou Temple) ซึ่งถือเป็นวัดที่เก่าแก่ของเมืองไทเป โดยวัดแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อ สักการะบูชา เจ้าแม่ทับทิม หรือเทพธิดาแห่งท้องทะเล วัดซงซานฉือโย่วประกอบไปด้วยวิหารหลักขนาดใหญ่ มี ความสูงถึง 6 ชั้น โดยภายในวิหารจะมีเทพตามลัทธิเต๋าต่างๆ ประดิษฐานมากมาย อีกทั้งวัดนี้ยังถือได้ว่าเป็นวัดที่มีความ ละเอียดสวยงาม เนื่องจากภายในวัดจะประกอบด้วยงานแกะสลักมากมาย อีกทั้งวัดแห่งนี้มีความเชื่อกันว่าได้มีพระจากลัทธิเต๋าเดินทางผ่านมาพร้อมกับนำรูปปั้นของเจ้าแม่ทับทิมมาด้วย และมีการขอเงินบริจาคจากชาวบ้านเป็นเวลาถึง 10 ปี จึงจะสามารถเริ่มต้นสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นมา และคนไต้หวันเชื่อว่าความศักดิ์สิทธิ์ของวัดทำให้นำพาความเจริญมาสู่ย่านซง ซาน ทำให้ที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในย่านการค้าที่สำคัญของเมืองไทเป 

จากนั้นนำท่านไปยัง ตึกไทเป 101 (Taipei 101) ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์คของประเทศไต้หวัน ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย อาทิ ALDO, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, CALVINKLEIN , CHANEL, COACH, GUCCIM, GIORDANO, HUGO BOSS, LOUIS VUITTON, LONGCHAMP, LANCOME, LE MER, MONT BLANC, MIDO, MCM, OMEGA, PANERAI, PRADA, POLO, ROLEX, SHISEIDO, SUPER DRY , TAG HEUER, VERSACE, ZARA  เป็นต้น 

กรณีที่ท่านต้องการขึ้นตึกไทเป 101 ชมวิวชั้น 89 กรุณาแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนเดินทาง โดยค่าตั๋วขึ้นตึกไทเป 101 ชั้น 89 ราคาประมาณ 600 NTD/ท่าน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านซีเหมินติง (Xi Men Ding) ตั้งอยู่ในเมืองไทเป ที่แห่งนี้เปรียบเสมือน สยามแสควร์ในกรุงเทพฯ เป็นแหล่งรวมแฟชั่นที่ทันสมัยของวัยรุ่นในไต้หวัน ภายในตลาดมีของมากมาย โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง หรือของกิ๊ฟช้อปมากมายที่มีให้อัพเดทแฟชั่นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีแบรนด์ หรือไม่มีแบรนด์ อีกทั้งสินค้ามีแบรนด์ของที่นี้ยังถือได้ว่ามีราคาที่ถูกเหมาะสำหรับนักช้อปมากมายให้ได้มาช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ณ ย่านซีเหมินติง ให้ท่านได้เลือกรับประทานตามอัธยาศัย
ที่พัก.FUSHIN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6สนามบินเถาหยวน - สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
เช้าบริการอาหารเช้า แบบกล่อง (8)
09.45 น.  บินลัดฟ้า  กรุงเทพฯ โดย สายการบินนกสกู๊ต เที่ยวบินที่ XW181 (ไม่มีบริการ อาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้ระยะเวลาบิน 4 ชั่วโมงโดยประมาณ) 
12.25 น. 

เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ

*ไฟลท์บิน XW181 เดือนเมษายน – เดือนมิถุนายน 2562   ในวันพฤหัสบดี   เปลี่ยนเวลาบินเป็นเวลา 10.10 น. – 12.45 น.* 
** (สายการบินนกสกู๊ตจะมีการปรับเปลี่ยนเวลาการเดินทาง ตามตารางของสายการบิน ดังนั้น โปรดตรวจสอบรายละเอียดวันเดินทางของท่านกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง) **


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี 
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ 
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน  
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ  
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ  
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง  
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือ รายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ) 
  • ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 NTD/ทริป/ต่อท่าน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 10,000 บาทต่อท่านเพื่อสำรองที่นั่ง 
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
  • ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมดทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน 
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำ นำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทางและอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ 
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้อง กับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้บริษัทจะคำนึงถึง ความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ 
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยว ที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสาย การบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น   
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ     
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆแทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น     
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น ได้ไม่เกิน 10 ชิ้น โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิด  สนิท และสามารถนำ ออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น    
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • แบตเตอรี่สำรองสามารถนำใส่กระเป๋าติดตัวถือขึ้นเครื่องบินได้ในจำนวนและปริมาณที่จำกัด ได้แก่
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้าน้อยกว่า 20,000 mAh หรือน้อยกว่า 100 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่มีการจำกัดจำนวน 
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้า 20,000 - 32,000 mAh หรือ 100-160 Wh สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไม่เกินคนละ 2 ก้อน
    • แบตเตอรี่สำรองที่มีความจุไฟฟ้ามากกว่า 32,000 mAh หรือ 160 Wh ห้ามนำขึ้นเครื่องในทุกกรณี
  • ห้ามนำแบตเตอรี่สำรองใส่กระเป๋าเดินทางโหลดใต้เครื่องในทุกกรณี

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy