ทัวร์ไต้หวัน ไทเป ไทจง เย๋หลิว ตึกไทเป เที่ยวไต้หวัน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE532 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ไทเป อุทยานเย๋หลิว ตึกไทเป 4 วัน 2 คืน (SL)

DE532 : โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน ไทเป อุทยานเย๋หลิว ตึกไทเป 4 วัน 2 คืน (SL)
Thai Lion Air (SL)

BALEN HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพ - สนามบินดอนเมือง
23.45 น.

สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง ประตู 7 อาคารผู้โดยสารขาออก สายการบิน Thai Lion Air โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระก่อนการเดินทาง

วันที่ 2สนามบินเถาหยวน - เหย๋หลิ่ว - หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น - สถานีรถไฟสายประวัติศาสตร์ - เจอร์เมเนียม - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - ซื้อหลินไนท์มาร์เกต
03.30 น.ออกเดินทางสู่ ประเทศไต้หวัน โดยสายการบิน Thai Lion Air เที่ยวบินที่ SL398 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง  ใช้เวลาบิน 4 ชั่วโมงโดยประมาณ)
08.00 น.

ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน มีกรุงไทเปเป็นเมืองหลวง หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

มัคคุเทศน์ท้องถิ่นพร้อมรถโค้ชปรับอากาศรอต้อนรับ (เวลาที่ไต้หวันเร็วกว่าไทย1 ชั่วโมง)ประเทศแห่งนี้เป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่า ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ

เช้า

บริการอาหารเช้า ด้วย เมนูแซนวิชและ ชานมขึ้นชื่อของไต้หวันที่ไม่ควรพลาด

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวัน มีลักษณะพื้นที่เป็นแหลมยื่นไปในทะเล การเซาะกร่อนของนั้าทะเลและลมทะเล ทำให้เกิดโขดหินงอกเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ น่าตื่นตาทีเดียว โดยเฉพาะหินรูปพระเศียรราชินี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย

หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ในสมัยก่อนเคยเป็นเมืองที่มีความรุ่งเรืองมาก เพราะเป็นเหมืองแร่ทองคำมากก่อน จึงทำให้มีคนเข้ามาขุดทองขุดแร่ธาตุกันมากมายจนในที่สุดจำนวนแร่ธาตุต่างๆก็ลดลง คนก็เลยย้ายออกไป  เหลือทิ้งไว้แต่ความเป็นอยู่แบบดั่งเดิมให้ได้เห็น โดยบรรยาศที่นี่จะเป็นบ้านเรือนแบบเก่าๆ มีโรงน้ำชาแบบโบราณ เต็มไปด้วยร้านค้าสองข้างทาง ต่อมาได้มีภาพยนตร์ Animation เรื่องดังจากค่าย Studio Ghibli เรื่อง Spirited Away มาถ่ายทำที่นี้จึงทำให้หมู่บ้านโบราณแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดัง  

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองผิงซี เมืองนิวไทยเป จุดท่องเที่ยวยอดฮิตของเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ผิงซี (อยู่ระหว่างสถานีซือเฟิ่นและสถานีต้าหัว ชื่อ “ซือเฟิ่น” ) ซึ่งตั้งชื่อตามครอบครัวดังเดิมของผู้ที่พัฒนาพื่นที่แห่งนี้ ไฮไลท์ของการมา ณ ที่แห่งนี้ คือการปล่อยโคมลอยจากสถานีซือเฟิ่นและสามารถเดินเล่นที่ถนนสายเก่า ซึ่งเป็นถนนเลียบทางรถไฟ ซึ่งมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลอดสองฝั่ง มีเวลาให้ท่านปล่อยโคมลอยหรือเขียนคำอธิฐานในกระบอกไม่ไผ่ (ค่าทัวร์ไม่รวมโคมลอย)

และจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งคือ  สะพานแขวน Jing-an เป็นสะพานที่ยาวที่สุดของเมืองผิงซี ถ้ายืนอยู่บนสะพานจะสามารถสองเห็นถนนสายเก่าผิงซีและแม่น้ำจีหลงได้อย่างชัดเจน

จากนั้นนำทุกท่านแวะเยี่ยมชิม ขนมพายสับปะรด ซึ่งพายสับปะรดเป็นขนมประจำชาติชื่อดังของไต้หวัน มีรสชาติกลมกล่อมจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อิสระให้ทุกท่านได้ลองทานขนมพายสับปะรด นอกจากนี้ยังมีและยังมีขนมอีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ เลือกชิม

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดซื่อหลิน ตลาดยามค่ำคืนที่ใหญ่ที่สุดในไทเป ให้ท่านซื้อสินค้าพื้นเมือง อาหาร หรือสินค้าที่ระลึก 

เย็นอาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย
ที่พัก ที่โรงแรม BALEN HOTEL    หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ไทเป - เจอร์เมเนียม - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - ตึกไทเป 101 - ศูนย์เครื่องสำอาง - วัดหลงซันซื่อ - ช้อปปิ้งตลาดซีเหมินติง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
 
นำท่านแวะศูนย์ สร้อยสุขภาพ (เจอร์เมเนียม) ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และ สร้อยคอ เป็นการช่วยในการไหลเวียนของเลือกในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และ ปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันมาตั้งแต่โบราณ

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค หนึ่งในสัญลักษณ์ที่สำคัญของไต้หวัน เป็นอาคารสีขาวทั้งสี่ด้าน มีหออนุสรณ์ หลังคาทรงแปดเหลี่ยมสีน้ำเงินแบบสถาปัตยกรรมแบบจีนตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางของ จัตุรัสเสรีภาพ มีบันได้ด้านหน้า 89 ขั้น เท่ากับอายุของท่านนายพลเจียง ไคเช็ค อดีตประธานาธิบดีผู้เป็นที่รักของชาวไต้หวัน ผู้พัฒนาความเจริญให้ไต้หวันเทียบเท่าประเทศอื่นในระดับนานาชาติ และรูปปั้นของท่านทำจากทองสัมฤทธิ์ในท่านั่ง ใบหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งจะมีทหารยืนเฝ้าตลอดเวลา ท่านจะได้ชมพิธีเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาการหน้ารูปปั้นท่านนายพล เจียงไคเช็ค ซึ่งจะมีขึ้นทุก 1 ชั่วโมงบนชั้น 4 ของอนุสรณ์แห่งนี้

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
บ่าย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ตึกไทเป101 เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กหลักของเมืองไทเป(ไม่รวมค่าขึ้นตึก ชมวิวชั้น 89 ท่านใดต้องการขึ้นชมวิวกรุณาติดต่อไกด์ที่ดูแลคณะของท่าน ค่าขึ้นประมาณ 600 NTD)เป็นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน และสูงเป็นอันดับที่ 2 ของโลก ตึกไทเปมีทั้งหมด 101 ชั้นตามชื่อ ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหว ด้านข้างตึกจะเป็นส่วนของห้างสรรพสินค้าที่ขายของแบรนด์เนม ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ  อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 ตามอัธยาศัย

จากนั้นแวะ ศูนย์เครื่องสำอาง ที่นี่มีเครื่องสำอางรวมถึงยาและน้ำมันหรือยานวดต่างๆที่ขึ้นชื่อของไต้หวันให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่

จากนั้นจากนั้นนำท่านต่อไปยัง วัดหลงซันซื่อ หรือวัดเขามังกร  เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในไทเป  ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 วัดหลงซันซื่อถูกทิ้งระเบิดจนพระอุโบสถได้รับความเสียหายยับเยิน  แต่ปรากฏว่า พระโพธิสัตว์กวนอิม นั้นกลับไม่ได้รับความเสียหายเลย ทำให้ผู้คนเลี่ยมใส ศรัทธา พากันมากราบไหว้ นอกจากนี้ยังมีเทพเจ้าที่มาจากทั้งศาสนาพุทธ เต๋า และขงจื๋อ เช่น เจ้าแม่ทับทิม ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง, เทพเจ้ากวนอู เรื่องความซื้อสัตย์และหน้าที่การงาน และเทพเย่ว์เหล่า หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังในด้านของความรัก
 
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองเจียอี้ ให้ท่านได้ ช้อปปิ้งย่านซีเหมินติงหรือสยามสแควร์ไต้หวัน เป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของวัยรุ่น ที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน มีฉายาว่า ฮาราจุกุแห่งไทเป เป็นแหล่งกำเนิดแฟชั่นของวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวไต้หวัน  ท่านสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ Onitsuka Tiger, Nike, Puma เป็นต้น

เย็นอาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย
ที่พักที่โรงแรม BALEN HOTEL   หรือเทียบเท่า
วันที่ 4สนามบินเถาหยวน - ดอนเมือง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จนได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเถาหยวน

10.55 น.นำคณะท่านสมาชิกเดินทางสู่ กรุงเทพ โดยสายการบินThai Lion Air เที่ยวบินที่ SL399
(ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
13.45 น.ถึงท่าอากาศยาน ดอนเมือง โดยสวัสดิ์ภาพพร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล 
  • ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ
    (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินดอนเมืองในวันเดินทางในส่วนหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน 
    **ไม่ได้บังคับ** ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 50 บาท / ท่าน / วัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า
     
  • ในการจองกรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน พร้อมหน้าพาสฯ ภายใน 2 วัน หลังจากทำการจอง 
  • หากลูกค้าทำจองเกิน 20 ท่าน ท่านที่ 21 เป็นต้นไปชำระเพิ่ม 1,000 บาท หากพบว่าคณะเดียวกันจองเกิน 20 ท่าน แม้ว่าท่านจะจองทัวร์มาคนละบริษัทก็ตาม ขอสงวนสิทธิ์ให้ชำระเพิ่มตามเงื่อนไขของบริษัท
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 30 ท่านขึ้นไป เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เช่น พายุไต้ฝุ่น ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้น แต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

โปรดตรวจสอบ PASSPORT: กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า

  • หมายเหตุ : สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
    ** โปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล **
  • หมายเหตุ: ตามนโยบายของรัฐบาลไต้หวันร่วมกับการท่องเที่ยว  กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักในนามของร้านรัฐบาล  ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เนื่องจากมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม  การบริโภคขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้นและถ้าหากลูกค้าไม่มีความประสงค์จะเข้าร้านของทางรัฐบาลไต้หวัน  หรือหากท่านต้องการแยกตัวออกจากคณะ ณ วันที่มีการลงร้านรัฐบาล  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 600 NTD/ท่าน/ร้าน***สำหรับพาสปอร์ตไทย [เล่มสีแดงเลือดหมู] หากมีประกาศจากทางรัฐบาลบังคับใช้วีซ่า ทางบริษัทขอเก็บค่าวีซ่าที่เกิดขึ้นตามจริง และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด***
  • กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติ กรุณาเช็คเรื่องการยื่นวีซ่าเข้าประเทศไต้หวัน กับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
  • กรณีลูกค้าที่ต้องเดินทางด้วยเที่ยวบินในประเทศ  ก่อนตัดสินใจซื้อทัวร์ โปรดตรวจสอบรายละเอียดวันเวลา เที่ยวบิน หรือตรวจสอบกับทางออฟฟิต ก่อนตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 
  • รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ค่าทัวร์ที่ชำระกับผู้จัด เป็นการชำระขาดก่อนเดินทางและผู้จัดได้ชำระต่อให้กับทางสายการบิน โรงแรม หรือสถานที่เที่ยวต่างๆ แบบชำระขาดก่อนออกเดินทางเช่นกันฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ว่าด้วยสาเหตุใด หรือได้รับการปฎิเสธเข้าหรือออกเมืองจากประเทศในรายการ(ประเทศไทยและประเทศไต้หวันทางผู้จัดขอสงวนสิทธิในการคืนเงินทุกกรณี

เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินการันตีการจ่ายเงินล่วงหน้าเต็ม 100% ซึ่งเมื่อจองและจ่ายมัดจำแล้ว ถ้าผู้จองยกเลิกจะไม่มีการคืนเงินค่ามัดจำหรือค่าทัวร์ใดๆ ทั้งสิ้น เว้นแต่

1. ผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน บริษัทฯ จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ายังไม่มีการยื่นวีซ่า หรือมีการเสียค่าใช้จ่ายอื่นใด โดยต้องแจ้งทางบริษัททราบล่วงหน้า 15 วันก่อนวันเดินทาง (ไม่นับรวมเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
2. กรณีต้องทำวีซ่าผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน แต่มีการยื่นวีซ่าไปแล้วหรือมีค่าใช้จ่ายอื่นใด บริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายเฉพาะเท่าที่จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเท่านั้น โดยต้องแจ้งทางบริษัททราบล่วงหน้า 15 วันก่อนวันเดินทาง(ไม่นับรวมเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
3. ผู้จองยกเลิกการเดินทาง ตั๋วเครื่องบินได้ออกไปแล้ว แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ในวันเดิม ผู้ยกเลิกต้องรับผิดชอบชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนชื่อตั๋ว 3,000 บาท / ตั๋ว 1 ใบ + ส่วนต่างของภาษีน้ำมันเชื้อเพลิง และบริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายอื่นๆ เฉพาะเท่าที่ได้จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเช่น ค่าวีซ่า เป็นต้น โดยต้องแจ้งทางบริษัททราบล่วงหน้า 7 วันก่อนวันเดินทาง(ไม่นับรวมเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy