Blogs: ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์จีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล หลากหลายโปรแกรม เติมความสุขให้คุณแบบเต็ม ๆ

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์จีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล หลากหลายโปรแกรม เติมความสุขให้คุณแบบเต็ม ๆ

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์จีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล  หลากหลายโปรแกรม เติมความสุขให้คุณแบบเต็ม ๆ

หากพูดถึงทัวร์ในเอเชียที่ผู้คนนิยมกัน คงหนีไม่พ้น จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งทัวร์ทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ หรือจะเป็นการช้อปปิ้งและความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่มีความสวยงาม เพลิดเพลินกับความงามแบบมรดกโลก ชิมอาหารจีนอร่อย ๆ ชมความงามของโชว์ดี ๆ ได้เที่ยวแบบเต็ม ๆ ต้องนี่เลยครับ ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาล

หลายคนงงใช่ไหมครับว่า ทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาลเนี่ยมันคืออะไร แบบมีร้านเถื่อนหรอ หรือร้านราคาถูก โอ้ว ผมว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกลครับ มา ๆ ผมจะพูดให้ฟัง ก็คือเวลาเราจัดทัวร์จีนในราคาที่ถูก เช่น ทัวร์นี้ควรจะจัดทัวร์ในราคา 35,000 บาท ก็คิดราคาแค่ 30,000 บาท เพียงแต่ว่าลูกทัวร์ต้องแลกกับการแวะเข้าร้านค้า ก็ถ้าเป็นร้านที่ถูกใจมันก็โอเค มองว่าไม่ได้เสียเวลาอะไร แต่ถ้าไม่ถูกใจจะนั่งรอบนรถก็ไม่ได้ แถมยังรู้สึกเบื่ออีกด้วย แบบนี้แหละครับ เหตุผลที่ต้องมีทัวร์จีนแบบไม่เข้าร้านรัฐบาล ก็ไม่ต้องเข้าร้านรัฐบาลก็มีเวลาเก็บภาพเยอะเลยล่ะ โปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกวแบบไม่เข้าร้านรัฐบาลนี่มีหลายแบบมากครับ เอาเป็นว่าไปดูดีกว่าว่ามีแบบไหนกันบ้าง รับรองเลยว่า ได้เที่ยวกันจุใจ ถ่ายรูปแบบ Unlimited เลยครับ
เอาเป็นทัวร์จิ่วจ้ายโกว เที่ยวให้จุใจสัก 6 วัน เอาให้ภาษาจีนเข้าหู ฝังในประสาทกันไปเลยครับ งั้นเอาเป็น โปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกว ไม่เข้าร้านรัฐบาล Best Seller 6 วัน 5 คืน (TG) - จิ่วจ้ายโกว หวงหลง [นั่งกระเช้า/รถเหมา/เข้า 2 รอบ] โปรแกรมนี้ก็น่าสนใจสุด ๆ ครับ

เริ่มจากการเที่ยวเฉินตู แลดูหมีแพนด้าที่ศูนย์อนุรักษ์ เดินเข้าไปในศูนย์ก็จะเจอกับอนุสาวรีย์แพนด้ากับมุมดอกไม้สวย ๆ แล้วก็มีแผนที่ขนาดใหญ่ ใครที่ขี้เกียจเดินก็มีรถนำเที่ยวในศูนย์ด้วยครับ คุณก็จะเจอหมีแพนด้าบิ๊กไซส์จนถึงเบบี้หมีแพนด้า ดูกันให้ตาแฉะเลย แถมยังมีของที่ระลึกน่ารัก ๆ ของหมี ๆ ด้วย ยังมาถึงการแสดงโชว์เปลี่ยนหน้ากาก ที่ใครมาเฉินตูต้องดูให้ได้ เป็นกลที่ถ่ายทอดเฉพาะในตระกูลเท่านั้น ชมหมีเปลี่ยนหน้ากาก เอ้ยไม่ใช่นะครับ ... "โชว์เปลี่ยนหน้ากาก"  รับรองว่าคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอน คราวนี้ก็ถึงเวลาช้อปปิ้งกันล่ะใครเตรียมสตางค์มา ก็เตรียมช้อปกระจายเลย กับถนนคนเดินซุนชีลู่ ของ เสฉวน มีตั้งแต่ของแบรนด์เนมแสนแพง ของเท่ ๆ สำหรับวัยรุ่น หรือของทันสมัยต่าง ๆ ก็มีเพียบให้คุณได้เลือกสรรเลย แล้วก็อย่าพลาดกับวิวภูเขาสวย ๆ ระหว่างเมืองเฉินตูไปซงพานนะครับ เพราะสวยมากจริง ๆ โดยที่ซงพานเราจะมาชมเมืองโบราณซงพานมีประวัติศาสตร์ยาวนานมาก ในอดีตคือ ที่แลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างชาวฮั่นและทิเบต ส่วนกำแพงเมืองซงพานก็สร้างขึ้นเพื่อให้ทหารจีนแดงเดินผ่านไปรบกับญี่ปุ่น ต้องบอกเลยทั้งเมืองโบราณและกำแพงเมืองมีสถาปัตยกรรมที่งดงามที่คุณไม่ควรพลาด  และทะเลสาบเตี๋ยซี ทะเลสาบกว้างใหญ่ น้ำทะเลใส วิวดี ๆ  ไปต่อกันเลยครับกับอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว โดยจุดเด่นอย่างแรก คือ สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดู เช่น ถ้าคุณอยากชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามมากในช่วงเดือนตุลาคม แต่ว่าต้องเบียดเสียดกับนักท่องเที่ยว  เพราะเป็นข่วง High Season แต่ถ้าใครชอบความหนาว ก็ขอให้ไปช่วงเดือนธันวาคมถึงมีนาคม  จะได้เห็นหิมะที่สวยงามมาก แถมคนน้อยด้วย และอีกช่วงหนึ่งคือ ช่วงหน้าร้อน คือ พฤษภาคมถึงสิงหาคม คุณจะได้พบกับทะเลสาบสีฟ้าตัดกับผืนป่าสีเขียว 
           อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกวมีภาพรวมของอุทยานเป็นรูปตัว Y จะแบ่งเป็นฝั่งซ้ายและฝั่งขวา  ผมขอพูดถึงฝั่งขวาแล้วกันก่อนครับ สำหรับสิ่งแรกที่จะเห็นนั่นคือ ป่าดึกดำบรรพ์และทะเลสาบหญ้า ก็จะเป็นป่าสนบนภูเขาและทะเลสาบที่มีน้ำใสมาก ๆ เลยล่ะ ส่วนใหญ่แล้วฝั่งขวาของอุทยานจิ่วจ้ายโกวจะเป็นทะเลสาบและมีน้ำตกบ้างครับ เช่น ทะเลสาบแพนด้า จะมีสีฟ้าครามสดใสมาก สีสันของต้นไม้ที่สะท้อนบนทะเลสาบก็เพิ่มความงามให้ทะเลสาบแห่งนี้สวยยิ่งขึ้น และยังมีฉากเป็นภูเขาหลากสีสลับกับหิมะที่ปกคลุมอยู่สวยเหมือนภาพวาดเลยล่ะครับ รัวชัตเตอร์กันมันเลย อีกหนึ่งจุดที่ถือว่าสวยที่สุดของจิ่วจ้ายโกว นั่นคือ ทะเลสาบนกยูง เป็นทะเลสาบสีฟ้าใสสลับภูเขาที่มีฉากหลังเป็นสีเหลือง ส้ม แดง เขียว สวยมากจริง ๆ ครับ

          ต่อมาจะเป็นน้ำตกธารไข่มุก เป็นน้ำตกที่ไหลตามระดับของโขดหิน เมื่อเดินตามทางที่จัดไว้จะเห็นผาน้ำตกที่มีขนาดใหญ่และกว้างมาก น้ำตกใสเป็นสีฟ้าสลับเขียวและมีฟองน้ำสีขาวดั่งไข่มุกสมกับชื่อเลย ผมก็ดูกล้องในมือที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์ โอ้โห เกือบเต็มแล้วล่ะครับ สงสัยต้องใส่ SD CARD สำรองแล้ว เพราะวิวสวย แต่ละคนเลยโพสท่าให้ถ่ายกันเพลินเลย มาถึงทะเลสาบกระจก น้ำตกโน่รื่อหล่าง และปิดท้ายด้วยทะเลสาบแรดครับ ซึ่งมีความสวยงามไม่น้อยกว่าที่อื่น ๆ เลย

มาถึงฝั่งซ้ายของอุทยานจิ่วจ้ายโกวกันบ้าง เริ่มจากทะเลสาบมรกตหรือทะเลสาบ 5 สีครับ มีสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ คล้ายกับทะเลสาบนกยูงเลย และยังมีทะเลสาบเสือ น้ำตกซูเจิ้ง เป็นต้น

         น้ำตกซู่เจิ้ง น้ำในลำธารนั้นมีสีฟ้าตัดกับตะไคร่น้ำสีเขียวตัดกับฟองสีขาว และยังมีน้ำตกแจกัน ที่มีกลุ่มของต้นไม้เป็นหย่อมๆ ราวกับการนำมาปักแจกันนั่นเอง ไปต่อกันที่อุทยานแห่งชาติหวงหลง จุดเด่นของที่นี่คือ ลักษณะภูมิประเทศที่ซับซ้อนดูแปลกตา ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหินอ่อน ไม่ว่าจะเป็นถ้ำ ทะเลสาบ หลุม บ่อ ต่าง ๆ จะมีองค์ประกอบของหินอ่อนรวมอยู่ด้วย ทำให้มีสีสันที่ต่างกัน อาจจะเรียกได้ว่า เป็นพิพิธภัณฑ์หินอ่อนของโลกเลย และถ้าเรานั้นมองจากข้างบนจะเห็นเป็นเส้นสีทองทอดยาว เปรียบดั่งมังกรบนหิมะ จึงเปรียบเปรยว่าเป็นที่ประทับของพระแม่แห่งสรวงสวรรค์ และที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดเลยนั่นคือ จุดชมวิวหวงหลง ถ้ามาช่วงหน้าหนาวก็จะเห็นหิมะปกคลุมสวยงามมากครับ
สถานที่สุดท้ายที่อยากให้ไปเที่ยวคือ ศาลเจ้าสามก๊ก ที่ถนนคนเดินโบราณจินหลี่ ศาลเจ้าสามก๊กนั้นสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้คนสำคัญในประวัติศาสตร์ของสามก๊ก และได้รับการปรับปรุงในปีที่ 11 ของจักรพรรดิคังซีแห่งราชวงศ์ชิง นอกจากจะได้สักการะขุนนางในเรื่องสามก๊กกันแล้ว ก็อย่าลืมไปแวะชิมแวะช้อปกันที่ถนนคนเดินโบราณจินหลี่กันด้วยนะครับ รับรองว่าคุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบจีน แถมชมของโบราณ ชิมอาหารอร่อยกันครับ
นี่ล่ะครับทริปจิ่วจ้ายโกว แถมด้วยสถานที่ต่าง ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขในวันหยุดของคุณได้ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลยครับที่ได้มาท่องเที่ยวกับทัวร์ของเรา ซึ่งยังมีอีกหลายโปรแกรมของจิ่วจ้ายโกวที่ไม่เข้าร้านรัฐบาล เช่น  โปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกว ไม่เข้าร้านรัฐบาล Best Seller 8 วัน 7 คืน (TG) - เล่อซาน ง้อไบ๊ หวงหลง จิ่วจ้ายโกว [นั่งกระเช้า/รถเหมา/เข้า 2 รอบ] หรือจะเป็น โปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกว ไม่เข้าร้านรัฐบาล DELUXE CLASS 8 วัน 7 คืน (TG) - หลวงพ่อโตเล่อซาน ง้อไบ๊ หวงหลง จิ่วจ้ายโกว  ซึ่งยังมีอีกหลายโปรแกรมให้เลือกเลยล่ะครับ ถ้าอยากไป โปรแกรมทัวร์จิ่วจ้ายโกว แบบคุ้มค่า อย่าลืมคิดถึง Double Enjoy นะครับ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy