Blogs: ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ครบรส ดับเบิ้ลความสุขเพื่อคุณ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ครบรส ดับเบิ้ลความสุขเพื่อคุณ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ครบรส ดับเบิ้ลความสุขเพื่อคุณ

ไต้หวัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก เพราะมีที่เที่ยวหลากหลายให้เลือกเที่ยว จะชมความงามของธรรมชาติ เรียนรู้วิถีชิตดั้งเดิมของชาวบ้าน สุดทึ่งกับเทคโนโลยี ชอบปิ้งจนกระเป๋าฉีกที่นี่ก็มีให้เลือกกัน ไม่ว่าคุณอยากเที่ยวแบบไหนที่นี่ก็มีให้เลือกสารพัด เพราะฉะนั้นผมในฐานะคนชอบเที่ยว รักการถ่ายรูป ผมก็อยากจะแนะนำที่ฮอตฮิตของไต้หวัน เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณ ด้วยโปรแกรมทัวร์ที่อัดแน่นทุกอรรถรส เช่น ทะเลสาบสุริยันจันทรา สวยสงบมีประวัติ ต่อด้วยตึกไทเป 101 ตึกแห่งเทคโนโลยีแฝงมงคลชีวิต อุทยานอาลีซาน ทะเลหมอกงาม เที่ยวชมธรรมชาติ และอุทยานเย่หลิว มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่คุณต้องทึ่ง ผมเกริ่นนำมาขนาดนี้แล้ว เตรียมเป้ กล้องแล้วไปดื่มด่ำกับประสบการณ์ใหม่ๆ กันดีกว่า

เริ่มจากที่แรกกันเลย นั่นคือ ทะเลสาบสุริยันจันทรา หรือ SUN MOON LAKE  ชื่ออย่างกับหนังกำลังภายในเลย แต่ขอบอกเลยครับว่า ที่นี่เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันเลยครับ จุดเด่นของที่นี่คือน้ำทะเลสีมรกตสวยงามสุดๆ จนมีฉายาว่า สวิตเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน เอ แล้วทำไมชื่ออังกฤษ ต้อง SUN MOON LAKE ด้วยล่ะ แหม ลูกทัวร์ของผมตั้งคำถามมาน่ะครับ ผมก็ตอบเลยว่า คือถ้ามองภาพรวมของทะเลสาบ ตรงฝั่งตะวันออกจะคล้ายพระอาทิตย์แต่ทางตะวันตกจะคล้ายพระจันทร์ และมีเกาะลาลูแบ่งกลาง ทำให้ดูเหมือนพระอาทิตย์และพระจันทร์จริงๆ ส่วนกิจกรรมที่ทำที่นี่มีเยอะนะครับ แต่ที่ได้รับความนิยมมาก คือ การล่องเรือในทะลสาบสุริยันจันทรานั่นเอง ใครชอบบรรยากาศผ่อนคลาย ลมพัดเย็น ทานอาหารบนเรือ พูดคุยสบายๆ ล่ะโปรแกรมนี้เหมาะสุดเลยล่ะ มากับทัวร์ผมรับรองว่าสะดวก มุมดีๆทั้งนั้นเชื่อผม

มาไต้หวันทั้งที จะไม่แวะมาแลนด์มาร์คไต้หวันกันหรอ มันไม่ได้จริงๆนะ นั่นคือ ตึกไทเป 101 ตึกนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเลยครับ เคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกด้วยครับ แต่ตอนนี้มีตึกที่สูงกว่าแล้ว ตึกไทเปนี้ถ้ามองดีๆจะคล้ายเจดีย์ของจีนเลย เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งนี้ แถมยังมีตั้ง 101 ชั้น ทำไมต้อง 101 เพราะคนจีนน่ะเขาถือว่าวันที่ 1 มกราคม คือปีใหม่ ถือเป็นมงคลไงล่ะ แถมเลข 0 ยังหมายถึงความทันสมัย เทคโนโลยีอีก แหม ทุกอย่างมีความหมายในตัวเองหมดเลย จุดเด่นของที่นี่ คุณจะได้พบกับวิวของไต้หวันในมุมสูง ขึ้นลิฟต์ที่มีความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพลิดเพลินกับร้านค้าและของที่ระลึกบนชั้น 89 แถมใครอยากชอปก็ตามสบายเพราะให้อารมณ์แบบห้างบ้านเราเลยล่ะ  แถมยังมีมุมให้ถ่ายภาพสวยๆอีกเพียบเลยล่ะ รับรองขึ้นมาบนตึกไทเป 101 แล้วไม่อยากจะลงเลยล่ะ  ผมไม่ได้โม้นะครับ ยืนยันการรันตีด้วยลูกทัวร์ของผม ตอนนี้ได้เวลากลับแล้ว ยังไม่มีใครมาสักคน ฮ่า แต่แอบเห็นว่า ชอปกันกระจาย ถ่ายรูปอัพลงเฟสกันเป็นแถว

ก็มีทั้งล่องเรือแบบคลาสิคต่อด้วยความทันสมัยสไตล์ไต้หวันแล้ว ไปที่ไหนอีกดีนะ อ่อ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันที่อุทยานอาลีซาน  ใครชื่นชอบทะเลหมอก ชมพระอาทิตย์ยามเช้า หรือว่าเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติล่ะก็เหมาะมากเลยครับ และยังมีรถไฟให้ขึ้นเพื่อเที่ยวชมด้วยนะ ถ้ามาเองก็ต้องดูให้ดีๆครับ เพราะว่า รถไฟขึ้นไปชมพระอาทิตย์นั้นไม่ได้มีตลอดวัน แต่คุณโชคดีแล้วล่ะที่มากับทัวร์ของผม หมดกังวลเรื่องการเดินทางไปได้เลยครับ จุดเด่นของอุทยานอาลีซาน คือ ขุนเขาสลับซับซ้อน ป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ ทะเลหมอกงาม ธรรมชาติมีให้ชม เหมาะสมกับคู่รักหวานแหวว ฮ่าๆ ผมนิยามให้ละ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเลยครับ ใครแบตมือถือหมด กล้องไม่มี มาเลยครับเดี๋ยวผมจัดให้เอง

มาอุทยานอาลีซานแล้วก็ต้องไปเที่ยวที่นี่ด้วยสิ อุทยานอาลีซาน คือความงามทางธรรมชาติที่คุณชื่นชอบ แต่อุทยานเย่หลิว คือ ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่คุณจะต้องหลงรัก ทำไมถึงนิยามแบบนี้ล่ะ เพราะจุดเด่นของอุทยานเย่หลิวคือ กลุ่มหินประหลาด อุทยานเย่หลิวจะมีลักษณะเป็นแหลมยื่นออกไปในทะเล อายุเป็นล้านปี หินรูปร่างประหลาดนี้เกิดจากการเคลื่อนตัวทางธรณีวิทยาจากเทือกเขา DATAN และลมจากทะเลทำให้เกิดการผุกร่อนนั่นเอง นี่ล่ะครับเขาเรียกว่าความสวยงามจากธรรมชาติโดยไม่ต้องศัลยกรรม อิอิ ก็เพราะว่าเป็นหินประหลาด ทุกคนก็เลยจินตนาการไปต่างๆนานา แต่ผมเห็นหินที่มีคนต่อแถวรอถ่ายรูปเยอะที่สุดเลย นั่นคือ หินเศียรราชินีครับ อุทยานเย่หลิวจะแบ่งเป็น 3 โซนครับ  โซนแรก คือ ที่ตั้งของหินไอศกรีม หินเทียน หินขิงและหินเห็ด ส่วนโซนที่ 2 จะมีหินเศียรราชินี  หินหัวมังกร และหินในแบบอื่นๆ ส่วนโซนสุดท้ายจะเป็นส่วนที่ใช้ชมวิวในมุมสูง มองเห็นได้ทั่วอุทยานและมีจุดชมนกด้วยครับ มุมถ่ายรูปเยอะ ที่ตื่นตาตื่นใจเพียบขนาดนี้ไม่มาถือว่าพลาดครับ

         นี่ล่ะครับ ที่เที่ยวใน โปรแกรมทัวร์ไต้หวัน 3 วัน 2 คืน ราคาถูก นี่ผมเลือกไปเที่ยวแบบเน้นๆแล้วครับ ความจริงยังมีที่น่าเที่ยวอีกมากเลยครับ แต่ก็ต้องมาเลือกโปรแกรมทัวร์กันว่า อยากไปที่แบบไหน แต่ผมรับรองเลยว่า คุณจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่ในแบบฉบับของคุณเอง เพราะฉะนั้นถ้าอยากไปทัวร์ไต้หวันแบบจัดเต็ม ขอให้คุณนึกถึงบริษัททัวร์ที่จะทำให้คุณนั้นมีความสุขแบบทวีคูณ อย่าง ดับเบิ้ล เอ็นจอย ทราเวล นะครับ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy