Blogs: พี่ PATTY พาทัวร์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดับเบิ้ลความสุขเต็มพิกัด

พี่ PATTY พาทัวร์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดับเบิ้ลความสุขเต็มพิกัด

พี่ PATTY พาทัวร์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดับเบิ้ลความสุขเต็มพิกัด

เวลาจะไปเที่ยวญี่ปุ่นคุณจะนึกถึงอะไรบ้าง แน่ล่ะก็ต้องนึกถึงความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ความอลังการของปราสาทในยุคต่างๆ ของญี่ปุ่น ความน่าทึ่งของธรรมชาติของญี่ปุ่น หรือท่องเที่ยวแบบสบายๆ เช่น ล่องเรือ ล่ะก็วันนี้เราจะพาคุณไปทัวร์ตามใจที่คุณต้องการกันเลยครับ รับรองว่าสนุก ทึ่ง ดี๊ดีในอารมณ์แน่นอน

ภูเขาไฟฟูจิ ถือเป็นแลนด์มาร์คของญี่ปุ่นเลยล่ะครับ เรามักจะเห็นภาพภูเขาไฟฟูจิจากภาพถ่ายหรือศิลปะต่างๆ ซึ่งคุณอาจจะเห็นจนชินตาแล้ว แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณได้ไปสัมผัสได้ด้วยตนเอง และถ้าวันไหนฟ้าโปร่งๆ ก็สามารถดูได้จากโตเกียวและโยโกฮาม่าเลยครับ ที่นี่ไม่ได้มีแต่ภูเขาไฟฟูจิให้คุณดูเท่านั้นนะ แต่ยังมีกิจกรรมให้ทำเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขาหรือการเที่ยวรอบๆภูเขาไฟฟูจิ อย่างทะเลสาบ 5 แห่ง ที่มีความเหมือนและต่างกัน แต่ก็ช่วยให้ความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิสมบูรณ์แบบขึ้นครับ

ใครชื่นชอบการชมดอกซากุระ หรือหลงใหลในใบไม้เปลี่ยนสี ก็น่าจะมาเที่ยวที่ทะเลสาบคาวากุชิโกะ และยังมีทั้งพิพิธภัณฑ์ สวนสนุก หรือจะล่องเรือชิลๆ ก็ได้ ใครชอบกีฬากลางแจ้ง เช่น สกีน้ำ ตกปลา ล่องเรือ หรือว่าจะตั้งแคมป์ต้องที่นี่เลย ทะเลสาบยามานะคาโกะและซาอิโกะ นอกจากนี้ที่ซาอิโกะยังมีป่าเขาและถ้ำเยอะมาก คือให้ความเงียบสงบและมีกิจกรรมนิดๆ หน่อย ส่วนทะเลสาบโชจิโกะและโมโตซุโกะก็คล้ายๆ กับทะเลสาบมานะคาโกะและซาอิโกะเลย และถ้าใครมีเงินเยนก็อย่าลืมเอาขึ้นมาดูด้วย เพราะในแบงค์ 1,000 และ 5,000 เยนนั้นมีทะเลสาบโมโตซุโคะอยู่ด้วยครับ

หลังจากที่ได้ชื่นชมความอลังการของภูเขาไฟฟูจิและดื่มด่ำกับทะเลสาบทั้ง 5 แห่งกันไปแล้ว คราวนี้ไปหาแหล่งเที่ยวใกล้เมืองกันบ้าง ผมบอกเลยนะครับว่าผมมีเมมการ์ดสำรองตลอด เพราะสถานที่ที่พาไปแต่ละที่นี่ผมคัดว่าเด็ดจริงไรจริงครับ ผมจะพาไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ครับ ที่นี่มีที่เที่ยวเยอะมากครับ เอาเป็นว่าไปล่องเรือกันดีกว่า อ่ะ อย่าเพิ่งเบือนหน้าสิครับ ล่องเรือแบบพิเศษครับ เพราะเป็นเรือโจรสลัดนั่นเอง แหม เห็นเรือเท่านั้นล่ะ ลูกทัวร์เลิกเบือนหน้าแต่หันมายิ้มใส่กล้องแทนครับ ล่องเรือไปเรื่อยๆก็จะเห็นศาลเจ้าฮาโกเน่และวิวภูเขาไฟฟูจิด้วย และหากใครชอบไออุ่นธรรมชาติอย่างน้ำพุร้อนก็ห้ามพลาดกับ โอวากุดานิ ซึ่งเมื่อ 3,000 ปีก่อนเคยเป็นปากปล่องภูเขาไฟและเกิดระเบิด จึงมีน้ำพุร้อนแบบธรรมชาติและยังมีไข่ดำให้ลองชิมด้วย ฮะ! ไข่ดำหรอ แล้วไข่ดำจะเค็มไหม โอ้ อันนี้ผมบอกไม่ได้ ต้องไปชิมเองนะครับ และห้ามพลาดชมสระน้ำที่มีพืชชุ่มน้ำหลายสายพันธุ์พร้อมด้วยดอกไม้ญี่ปุ่นหลากสีที่สวนพฤกษศาสตร์ฮาโกเน่ รัวชัตเตอร์กันมันส์ไปเลยครับงานนี้

พักทานข้าวกันไปแล้ว ก็อยากพาคุณไปดื่มด่ำกับความอลังการของปราสาทโอซาก้า ปราสาทนี้สร้างโดยไดเมียวผู้ยิ่งใหญ่ นามว่า Toyotomi Hideyoshi  ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินกับการจัดสวนแบบญี่ปุ่นขนานแท้และมีสถานที่ให้ถ่ายรูปเยอะมากโดยมีปราสาทโอซาก้าเป็นฉากหลัง คิดดูสิว่าจะสวยแค่ไหน ข้างในนั้นยังสามารถเข้าชมได้ มีส่วนนิทรรศการ อุปกรณ์ของใช้ของญี่ปุ่นสมัยโบราณ แถมชั้นบนสุดของปราสาทโอซาก้า ยังสามารถมองเห็นวิวของเมืองโอซาก้าได้ด้วย มันคุ้มค่าจริงๆ ที่ได้มาอ่ะ บอกเลย

ไหนๆ ลูกทัวร์ของผมใครเคยดูเรื่องอิคคิวซังบ้างครับ แหม ผมนี่นึกเพลงออกเลย ฮ่าๆ ใช่แล้วครับวันนี้ผมจะพาไปชมวัดในการ์ตูนอิคคิวซัง นั่นคือ วัดคินคะคุจิ หรือคนส่วนใหญ่จะเรียกกันว่า วัดทอง ซึ่งมีเอกลักษณ์คือข้างชนสองชั้นจะเป็นสีทองและมีสระน้ำขนาดใหญ่ด้วย ถ้าอยากเห็นความงามแบบสุดยอด ต้องมาช่วงเดือนพฤศจิกายนนะครับ เพราะว่า รอบๆ วัดจะเป็นใบไม้เปลี่ยนสีนั่นเอง แบบสีแดง เหลือง ส้ม ตัดกับสีทองคิดดูสิมันจะอลังเวอร์ขนาดไหน

เที่ยวแต่ที่อลังการกันไปแล้ว มาเที่ยวแบบธรรมชาติสวยงามแบบมรดกโลกกันดีกว่า นั่นคือ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ  จุดเด่นของที่นี่หากมองจากมุมสูงจะได้เห็นหมู่บ้านญี่ปุ่นขนานแท้กระจัดกระจายกันอยู่บนท้องนาสีเขียว และเมื่อคุณเดินเข้ามาในหมู่บ้าน คุณจะพบกับบ้านแบบกัสโซที่มีลักษณะเหมือนการพนมมือเข้าหากัน และห้ามพลาดกับบ้านที่เก่าแก่ประจำหมู่บ้าน คือ Wada House แถมยังมีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของที่ระลึก ศาลเจ้าอีกด้วย และที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ก็เลยพักกินข้าวกันที่นี่เลยล่ะ จะได้ชมบรรยากาศสวยๆนานไง

พลาดไม่ได้กับโปรแกรมทัวร์ที่สุดท้าย นั่นคือ เกาะฮอกไกโด เป็นเกาะที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเยอะมากเลยครับ งั้นเรามาเริ่มกันที่ฟุราโนะกันก่อนเลยครับ รับรองว่าคุณจะหลงรักแน่นอน เพราะผมจะพาคุณมาพบกับทุ่งดอกไม้ โดยเฉพาะที่ฟาร์มโทมิตะที่ถือว่าเป็นจุดชมดอกลาเวนเดอร์ที่งามที่สุดเลยครับล่ะครับ อย่างกับทะเลดอกไม้เลย

มาฮอกไกโดก็อย่าลืมแวะมาซัปโปโรด้วย ถ้าชอบอาการหนาวเย็นสุดขั้ว ก็ต้องมาที่นี่ ยิ่งถ้ามาช่วงกุมภาพันธ์ก็จะมีเทศกาลหิมะให้ดูด้วย และยังขึ้นชื่อเรื่องราเมนอร่อยและยิ่งได้จิบเบียร์อุ่นๆ ด้วยนะ ไม่รู้จะฟินขนาดไหนเลย

ถ้าอยากเห็นเมืองฮอกไกโดในหุบเขา แบบในฉากหนังแฟนเดย์ แฟนกันวันเดียว ก็ต้องมาเที่ยวที่ภูเขาฮาโกดาเตะ คุณจะได้เห็นเมืองฮอกไกโดในมุมกว้างที่สวยงามแปลกตาด้วยล่ะ ถ่ายรูปกันเต็มที่เลย ฮ่าๆ บางครั้งก็ต้องพึ่งพามือถือลูกทัวร์นี่ล่ะถ่าย เพราะว่าเมมกล้องผมจะเต็มครับ

สนุกไหมล่ะครับทริป ทัวร์ญี่ปุ่น ของผม มีทั้งความสวยงามแบบธรรมชาติ หรือจะว่าเว่อร์วังของแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ หรือจะนั่งชิลล่องเรือ ก็มีให้คุณได้สนุกสนานกันตามความชอบเลยครับ เพราะฉะนั้นมาทัวร์กับผมและคุณจะได้รับความสุขเต็มๆ สมชื่อ ดับเบิ้ล เอ็นจอย ทราเวล นั่นล่ะครับ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy