โปรแกรมทัวร์จีน จางเจียเจี้ย เขาอวตาร ฟูหรงเจิ้น ฟ่งหวง ฉางซา เที่ยวจีน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE885 : โปรแกรมทัวร์จีน จางเจียเจี้ย เขาอวตาร ฟูหรงเจิ้น ฟ่งหวง ฉางซา [ไม่เข้าร้านรัฐบาล] 6 วัน 5 คืน (SL)

DE885 : โปรแกรมทัวร์จีน จางเจียเจี้ย เขาอวตาร ฟูหรงเจิ้น ฟ่งหวง ฉางซา [ไม่เข้าร้านรัฐบาล] 6 วัน 5 คืน (SL)
Thai Lion Air (SL)

ANIAN XI ZHOU ERA HOTEL
HUA TIAN ZHANGJIAJIE HOTEL
PHOENIX INTERNATIONAL HOTEL
ZEYUN HOTEL

นั่งบอลลูนเทียม ใส่แว่นตาวีอาร์ สัมผัสบรรยากาศ 360 องศา ในแกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ย
“ซิปไลน์” นั่งสลิงข้ามแกรนด์แคนยอน ความยาว 358 เมตร ความสูงจากพื้น 300 เมตร 
ลิฟต์แก้ว 3 ตอน สร้างอยู่ริมหน้าผา ส่วนหนึ่งฝังอยู่ในภูเขาอีกครึ่งหนึ่งอยู่บนหน้าผา
ดินแดนสวรรค์หุบเขาพันยอด รู้จักกันดีเป็นแหล่งถ่ายทำภาพยนตร์ดังระดับโลกเรื่อง "อวตาร”
โชว์จิ้งจอกขาว กำกับการแสดงโดยจางอี้โหมว ความรักของนางจิ้งจอกขาวที่ตกหลุกรักมนุษย์
เมนูพิเศษ…อาหารค่ำริมน้ำตกฟูหรงเจิ้น  หม้อไฟทะเลรวมมิตร  เป็ดปักกิ่ง  บาร์บีคิว

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE885-00111-16 เม.ย. 67Thai Lion Air (SL)34,999เต็มแล้ว
DE885-00213-18 เม.ย. 67Thai Lion Air (SL)34,999เต็มแล้ว

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) – ฉางซา (SL944 : 11.20-15.30 / 14.30-18.30) – ฉางเต๋อ
*** เดินทางวันที่ 11 เมษายน 2567 ***
08.30 น.พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 สายการบิน THAI LION AIR (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง
11.20 น.

เหินฟ้าสู่ฉางซา โดยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบินที่ SL944(ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

 โปรดทราบ: เที่ยวบินนี้เป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ มีข้อจำกัดดังนี้
การจัดที่นั่งเป็นแบบสุ่มเลือก (Random) ตามกฏของสายการบิน ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกันและไม่สามารถเลือกหรือซื้อที่นั่งบนเครื่องบินได้
บนเครื่องไม่มีบริการอาหารร้อน หากท่านสนใจสามารถเลือกซื้อ Snacks / เครื่องดื่ม ตามเมนูข้างต้น โดยชำระบนเครื่องได้เลย (ทางบริษัทไม่สามารถจองล่วงหน้าได้)

15.30 น. 

เดินทางถึงสนามบินเมืองฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ทิศเหนือติดทะเลสาบตงถิง  ตะวันออกติดภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตร.กม.แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร 

*** เดินทางวันที่ 13 เมษายน 2567 ***
11.30 น.พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 สายการบิน THAI LION AIR (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง
14.30 น.เหินฟ้าสู่ ฉางซา โดยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบินที่ SL944 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
18.30 น.

เดินทางถึง สนามบินเมืองฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ทิศเหนือติดทะเลสาบตงถิง  ตะวันออกติดภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตร.กม.แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางเต๋อ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน

พักที่ ZEYUN HOTEL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 2ฉางเต๋อ – จางเจียเจี้ย – แกรนด์แคนยอน(นั่งบอลลูน+ซิปไลน์+สไลเดอร์กระจก+ล่องเรือ+ลิฟต์แก้ว) – สะพานแก้วที่ยาวที่สุด –  โชว์นางจิ้งจอกขาว
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองจางเจียเจี้ย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) อุทยานมรดกโลกตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกธรรมชาติในปี ค.ศ.1992

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารพิเศษ...บาร์บีคิว
บ่าย  

นำท่านเดินทางสู่ แกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ย ชมความงามของธรรมชาติสถานที่แห่งนี้ มีภูมิทัศน์ที่งดงามจนได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกปี 1992 จากองค์การ UNESCO 

นำท่าน นั่งบอลลูนเทียม ใส่แว่นตาวีอาร์ สัมผัสบรรยากาศ 360 องศา เสมือนว่าเราอยู่ในบอลลูนจริงๆ และได้ผาดโผน ในแกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ยและสะพานกระจก ให้ภาพตื่นตาตื่นใจ สร้างความประทับใจต่อผู้ได้ไปเที่ยวยิ่งนัก

จากนั้นนำท่าน “ซิปไลน์” นั่งสลิงข้ามแกรนด์แคนยอน ความยาว 358 เมตร ความสูงจากพื้น 300 เมตร ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสถึงความรู้สึก เหมือนดั่งเราบินได้เหมือนนก ท่ามกลางบรรยากาศเสียงกรีดร้องที่ตื่นเต้น  ผสมกับความท้าทาย ระหว่างทางชมวิวเขาที่สวยงามตระการตา

จากนั้นนำท่าน สไลเดอร์กระจกชมธรรมชาติ ความยาว 500 เมตร สไลด์จากบนเขาสูงลัดเลาะตามทางสภาพเขาจนมาสู่ตีนเขา ให้เราได้ย้อนวัยความทรงจำแสนสนุกในวันเด็ก กับสไลด์ที่ไม่เหมือนใครในธรรมชาติที่สวยงาม

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือทะเลสาบเรนโบว์ ประมาณ 5-8 นาที ชมน้ำตก ที่สวยงามและสัมผัสความเย็นสบายของธรรมชาติ น้ำใส อากาศดี ต้นไม้เขียวขจี ดั่งสวรรค์ชั้นฟ้า มีสายรุ้งเจ็ดสีสวยงาม (ถ้ามีแสงอาทิตย์)  ดั่งในเทพนิยาย ทำให้ผู้มาล่องเรือ ไม่อยากกลับเลยทีเดียว 

จากนั้นนำท่าน นั่งลิฟต์แก้ว 3 ตอน สร้างอยู่ริมหน้าผา ส่วนหนึ่งฝังอยู่ในภูเขา อีกครึ่งหนึ่งอยู่บนหน้าผา เมื่อเราอยู่ในลิฟต์ สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นที่ลอดอยู่ในใจกลางภูเขา สู่หน้าผาสูงชัน ที่เราสามารถมองเห็นแกรนด์แคนยอน และสะพานกระจก ที่สวยงามประทับใจยิ่งนักอยากจะลืมเลือน

***โปรดทราบ!! ค่าบัตรเข้าชมแกรนด์แคนยอนเป็นบัตรชุดรวมทั้งหมด ถ้าท่านไม่เข้าร่วมกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ไม่สามารถหักคืนเงินได้ สำหรับท่านที่ไม่ต้องการเล่นกิจกรรมที่ผาดโผน ท่านสามารถทดแทนได้โดยขึ้น-ลงลิฟต์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
นำท่านพิสจูน์ความกล้ากับ สะพานแก้วจางเจียเจี้ย สะพานแก้วที่ยาวและสูงที่สุดในโลก สามารถรองรับคนได้มากถึง 800 คน อีกทั้งสะพานแห่งนี้มีความยาว 430 เมตร กว้าง 6 เมตร สูง 300 เมตร  เชื่อมสองหน้าผา 
***โปรดทราบ!! หมายเหตุ : หากสะพานแก้วปิด ไม่สามารถเข้าไปเที่ยวชมได้  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  พิเศษ...หม้อไฟทะเลรวมมิตร

นำท่านชม โชว์นางจิ้งจอกขาว การแสดงที่ถือว่าครบครันด้วยอารมณ์ต่าง ๆ ชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับการแสดง เป็นการแสดงบทเกี่ยวกับความรักของนางพญาจิ้งจอกขาวที่มีต่อชายผู้เป็นที่รัก 
(โชว์นางจิ้งจอกขาวจะปิดการแสดงในช่วงฤดูหนาวประมาณเดือนธันวาคม-มีนาคมของทุกปี ปิดและเปิดวันไหนขึ้นอยู่กับประกาศของทางผู้จัด ฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเป็น  โชว์เหมยลี่เซียงซี ซึ่งเป็นโชว์เกี่ยวกับประเพณีวัฒนธรรม วิถีชีวิตของแต่ละเผ่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชาวจางเจียเจี้ยในมณฑลหูหนานและที่มีความอลังการสวยงามด้วย แสง สี เสียง  แทนให้ท่าน )    

***โปรดทราบ!!  โชว์นี้แสดงที่โรงละครกลางแจ้งหากมีการปิดการแสดงในวันนั้นๆ หรือปิดการแสดงในช่วงฤดูหนาว ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ทำให้เข้าชมไม่ได้ผู้จัดรับผิดชอบเพียงจัดโชว์พื้นเมืองชุดอื่นทดแทน ให้เท่านั้น หากบัตรได้ถูกใช้ไปแล้วจะไม่มีการคืนค่าบริการใดๆ ***

พักที่ HUA TIAN ZHANGJIAJIE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาวท้องถิ่น
วันที่ 3เขาอวตาร (ลิฟท์แก้ว) – เขาเทียนจื่อซาน (นั่งกระเช้า) –  สวนจอมพลเฮ่อหลง – ภาพวาดทราย –ตึก 72 ชั้น
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านขึ้น เขาเทียนจื่อซาน (เขาจักรพรรดิ) อยู่ในเขตอุทยานเหยียนเจียเจี้ย  ลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียสูง 326 เมตร

จากนั้นนำท่าน สะพานใต้ฟ้าอันดับ 1 ที่มีทัศนียภาพสวยงามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขา  ซึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังเรื่อง “อวตาร” ได้นำวิวบางส่วนของขุนเขามาเป็นฉากในการถ่ายทำ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงามที่แสนประทับใจมิรู้ลืมและยากที่จะหาคำมาบรรยายได้ 

จากนั้นนำท่านลงกระเช้าเพื่อชม สวนจอมพลเฮ่อหลง ได้รับการจัดตั้งเมื่อ ปี ค.ศ. 1986 เพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลเฮ่อหลง แห่งพรรคคอมมิวนิสต์ ซึ่งเป็นชาวสี่เจียและมีถิ่นกำเนิดอยู่ในบริเวณนี้ 

หมายเหตุ : ขึ้น-ลงเขาด้วยลิฟท์ และ กระเช้า อย่างละ 1 เที่ยวตามความเหมาะสม / ไกด์ท้องถิ่นจะแจ้งให้ทราบ ในกรณีที่กระเช้าหรือลิฟท์ปิดซ่อมบำรุงทางบริษัทฯขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  
บ่าย  นำท่านเที่ยวชม ภาพวาดทราย จัดแสดงภาพวาดของหลี่จวินเซิง ซึ่งเป็นผู้ที่ริเริ่ม ศิลปะแบบใหม่ ที่เรียกกันว่า จิตรกรรม ภาพเม็ดทราย  ที่ใช้วัสดุธรรมชาติ เช่นกรวดสี เม็ดทราย กิ่งไม้ หิน  ฯลฯ มาจัดแต่งเป็นภาพทิวทัศน์ จิตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมาล้วนได้รับรางวัลและการยกย่องมากมายหลายปีซ้อนจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 

นำท่าน ชมตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้น แห่งเมืองจางเจียเจี้ย แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเมืองจางเจียเจี้ยที่เป็นเสมือนแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน ถูกสร้างขึ้นโดยนำเอาจุดเด่นของเมืองจางเจียเจี้ยมารวมกัน โดยมีอาคารสูงที่สร้างจำลองถ้ำประตูสวรรค์ บ้านยกพื้นโบราณที่เป็นบ้านพื้นเมืองของชาวถู่เจีย นอกจากนี้ที่นี้ยังถูกออกแบบให้กลายเป็นแหล่งรวมของ รีสอร์ท โฮมสเตย์ ร้านอาหาร แผงสตรีทฟู้ด ผับบาร์ ร้านขายของที่ระลึก ที่ตกแต่งด้วยแสงสีสุดอลังการ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจางเจียเจี้ย

พักที่ HUA TIAN ZHANGJIAJIE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาวท้องถิ่น
วันที่ 4เขาเทียนเหมินซาน (กระเช้าขึ้น-ลง+บันไดเลื่อน) – ระเบียงแก้ว (รวมผ้าหุ้มรองเท้า) – ประตูสวรรค์ –  เมืองฟูหรงเจิ้น – น้ำตกฟูหรงเจิ้น
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เขาเทียนเหมินซาน อยู่ห่างจากเขตเมืองจางเจียเจี้ยเพียง 6 กิโลเมตร อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,518.6 เมตร เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูงชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตูซึ่ง ก็คือช่องหินเทียนเหมิน (ประตูสวรรค์) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน และนำท่านขึ้นสู่เขาโดย นั่งกระเช้าขึ้น-ลง+บันไดเลื่อน (หมายเหตุ : รายการนี้ไกด์จะดูความเหมาะสมของเวลา โดยการเลือกนั่งกระเช้าขึ้นและลงบันไดเลื่อน หรือเลือกขึ้นบันไดเลื่อนและลงกระเช้า กระเช้ามีความยาวถึง  7.5  กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 40 นาที) ให้ท่านได้ชมความงามของภูเขานับร้อยยอดที่สูงเสียดฟ้า และชมเส้นทางขึ้นเขาที่มีโค้งถึง 99 โค้ง

นำท่านเดินชมหน้าผาลอยฟ้าให้ท่านพิสูจน์ความสวยงามของหน้าผาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งพร้อมกับความเสียวของ ระเบียงแก้ว (รวมผ้าหุ้มรองเท้า) ที่มีระยะทางประมาณ 60 เมตร สร้างอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1.4 กิโลเมตร

จากนั้นนำท่านลงบันไดเลื่อนมาจนถึง ถ้ำเทียนเหมินซาน หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์  เป็น 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยของจีน เหตุที่เรียกว่าประตูสวรรค์เพราะภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นช่องประตูขึ้น ช่องประตูนี้สูง 131.5 เมตร กว้าง 57 เมตร ลึก 60 เมตร สมควรแก่เวลาเดินทางลงจากเขา 
***โปรดทราบ!! หมายเหตุ : การนั่งกระเช้าขึ้น-ลง เขาเทียนเหมินซาน หากกระเช้าปิดซ่อมบำรุง ทางบริษัทฯ จะจัดโปรแกรมอื่นมาทดแทนให้  / การนั่งรถ+บันไดเลื่อนของอุทยานขึ้นไปบนถ้ำเทียนเหมินซาน หากรถ+บันไดลื่อนของอุทยานไม่สามารถขึ้นไปที่ถ้ำเทียนเหมินซานได้  ทางบริษัทฯ จะไม่คืนเงิน หรือหาโปรแกรมอื่นมาทดแทนให้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ และการรักษาความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญ โดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟูหรงเจิ้น Furong Zhen (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งตั้งอยู่เขตปกครองตนเองเผ่าถู่เจียและเผ่าเหมียวเมืองเซียงซี ที่ถูกขนานนามว่า เมืองแห่งน้ำตก เนื่องจากสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ที่รายล้อมด้วยสายน้ำที่ไหลผ่านบ้านเรือน จนกลายมาเป็นฉากสวยๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Hibiscus Town ที่ฉายในจีนเมืองปี 1986 ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับทั้งภาพยนตร์และสถานที่แห่งนี้อย่างมาก

จากนั้นนำท่านชม น้ำตกฟูหรง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองฟูหรง เป็นน้ำตกที่อยู่ใจกลางเมือง ถ้ามองจากฝั่งตรงข้ามจะดูเสมือนว่าเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีน้ำตกไหลอยู่ข้างล่าง น้ำตกนี้มีขนาดกว้างประมาณ 40 เมตร และสูงประมาณ 60 เมตร ซึ่งความพิเศษอีกอย่างของที่นี่คือ เราสามารถเดินผ่านด้านหลังม่านน้ำตกได้

ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร พิเศษ...รับประทานอาหารค่ำริมน้ำตกฟูหรงเจิ้น
พักที่ ANIAN XI ZHOU ERA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (พักในเขตหมู่บ้านฟูหรงเจิ้น)
วันที่ 5 ฟูหรงเจิ้น – ฟ่งหวง – เมืองโบราณฟ่งหวง – สะพานสายรุ้ง – ล่องเรือตามลำน้ำถัวเจียงชมเมืองโบราณฟ่งหวงยามค่ำคืน
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟ่งหวง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ขึ้นอยู่กับเขตปกครองตนเองของชนเผ่าน้อยถูเจีย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านชมสะพานสายรุ้ง หรือ สะพานหงเฉียว สะพานที่เป็นมรดกตกทอดเก่าแก่ที่สุดมาจนถึงวันนี้ มีอายุกว่า 300 ปี สร้างในสมัยฮ่องเต้คังซี แห่งราชวงศ์ชิง

จากนั้นนำท่านชม เมืองโบราณฟ่งหวง เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับ 5A ตั้งอยู่ริมแม่น้ำถัว สร้างในราชวงศ์ถัง จุดเด่นคือ กำแพงโบราณ นอกจากนี้ยังมีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและชิงหลายร้อยแห่ง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว 20 กว่าสาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 

นำท่าน ล่องเรือตามลำน้ำถัวเจียงชมเมืองโบราณฟ่งหวงยามค่ำคืน ที่จะทำให้ท่านสนุก ตื่นเต้น แต่ไม่มีอันตราย ชมบ้านเรือนสองฟากฝั่งแม่น้ำ สะพานโบราณอวดความเป็นธรรมชาติให้ท่านได้สัมผัสพร้อมเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก
หมายเหตุ : ในกรณีที่ไม่สามารถล่องเรือตามลำน้ำถัวเจียได้อันเนื่องมาจากการเปิดปิดฝายทดน้ำจึงทำให้ไม่มีน้ำเพียงพอสำหรับการล่องเรือได้หรือภัยทางธรรมชาติ ทางบริษัทฯไม่มีการคืนค่าบริการใดๆทั้งสิ้น 

พักที่ PHOENIX INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 6ฟ่งหวง – นั่งรถไฟความเร็วสูง –  ฉางซา – อิสระช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ท – ฉางซา – กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) (SL945 : 17.10-19.20 / 22.10-00.20+1)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟฟ่งหวง เพื่อโดยสาร รถไฟความเร็วสูง มุ่งหน้าสู่ เมืองฉางซา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) 

(ทั้งนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขบวนรถไฟ) หมายเหตุ: เพื่อความรวดเร็วในการขึ้น - ลงรถไฟ กระเป๋าเดินทาง และสัมภาระของแต่ละท่านจำเป็นต้องลากด้วยตนเอง จึงควรเลือกใช้กระเป๋าเดินทางแบบคันชักล้อลากที่มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...เป็ดปักกิ่ง 
บ่าย

นำท่านอิสระช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ทฉางซา แก่ท่านสามารถเลือกสินค้าและของฝากต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย  

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ 

*** เดินทางกลับวันที่ 16 เมษายน 2567 ***
22.10 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI LION AIR  เที่ยวบินที่ SL945 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
00.20 น.+1ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... 
*** เดินทางกลับวันที่ 18 เมษายน 2567 ***
17.10 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI LION AIR  เที่ยวบินที่ SL945 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
19.20 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ.........

อัตราค่าบริการ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้  (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง ก่อนการเดินทาง**ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 13 มี.ค. 67 ** 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม จำนวนท่านละ 1 ใบ   สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม, ค่าประกั
  • วินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าบริการดังกล่าว (ข้อ 1-7) เป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!
  • ค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน ผู้ถือหนังสือเดินทางไทย (หมายเหตุ : ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 จีนยกเลิกการขอวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางไทย ท่านสามารถเข้าจีนโดยไม่ต้องขอวีซ่า ) ยกเว้นกรณีการพำนักถาวร การทำงาน การศึกษา กิจกรรมด้านสื่อ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการอนุญาตล่วงหน้าจากหน่วยงานที่รับผิดชอบของอีกฝ่ายหนึ่ง 
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง ทุกประเภท
  • ค่าดำเนินการคัดกรองตรวจหาเชื้อ RT-PCR หรือ ATK ในกรณีที่ประเทศจีนต้องให้ตรวจ
  • ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น ๆ ฯลฯ
  • กรุณาเตรียมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไกด์และคนขับรถ รวม 1,500 บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • Case 1 ในการจองครั้งแรก

    ชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท หรือ ทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

    Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน

    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น

    Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน

    (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

    หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก

    Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน

    ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

    • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน   เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
    • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
    • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

    ** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก **

    • คณะทัวร์ครบ 15 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
    • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่าง ๆ
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
    • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่น ๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด ก่อนออกเดินทางแล้ว
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
    • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้น ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
    • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
    • นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น

    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy