ทัวร์ชิงเต่า เผิงไหล เอียนไถ เวยฝั่ง 2567/2024 เที่ยวจีน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE356 : โปรแกรมทัวร์จีน ชิงเต่า เผิงไหล เอียนไถ เวยฝั่ง 4 วัน 3 คืน (XW)

DE356 : โปรแกรมทัวร์จีน ชิงเต่า เผิงไหล เอียนไถ เวยฝั่ง 4 วัน 3 คืน (XW)
Nok Scoot (XW)

DONGYUE HOTEL
GLORIA PLAZA HOTEL
ZIBO WELLHOO HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินดอนเมือง - ชิงเต่า
12.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 สายการบิน NOK SCOOT โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน
​15.25 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองชิงเต่า โดยสายการบิน NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW886  (บนเครื่องไม่มีบริการอาหารและน้ำดื่มฟรี แต่มีจำหน่าย)
​21.25 น.

เดินทางถึง สนามบินชิงเต่าหลิ่วถิง อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ตมณฑลซานตง ซึ่งเป็นมณฑลชายฝั่งทะเลทางภาคตะวันออกของประเทศจีนและเป็นพื้นที่ปากแม่น้ำหวงเหอที่ไหลลงสู่ทะเลป๋อไห่ พื้นที่บนแผ่นดินมีอาณาเขตติดต่อกับมณฑลเหอเป่ย เหอหนัน อันฮุย เจียงซู ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก

พักที่GLORIA PLAZA HOTEL4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า 
​วันที่ 2สะพานจ้านเฉียว - โบสถ์ St. Emil หรือโบสถ์ St. Michael - เผิงไหล - เขตอุทยานแปดเซียนข้ามทะเล - เอียนไถ
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (1)

นำท่านชม สะพานจ้านเฉียว สร้างในสมัยจักรพรรดิ์กวงสู่ ราชวงศ์ชิง (ราวปี ค.ศ.1819) ตัวสะพานยาว 440 เมตร กว้าง 8 เมตร ยื่นลงไปในทะเล จากนั้นนำท่านชม โบสถ์ St. Emil หรือโบสถ์ St. Michael (ชมภายนอก) เป็นอีกจุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปในเมืองชิงเต่า เป็นโบสถ์คาทอลิก ออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน มีรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโกธิก ผสมผสานแบบโรมัน สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1934 มีเอกลักษณ์คือ บริเวณอาคารด้านหน้ามีหอนาฬิกาสูง 56 เมตร 2 หลัง ตั้งอย่างโดดเด่น โดยจะส่งเสียงสัญญาณในทุกวันอาทิตย์หรือช่วงเทศกาลสำคัญ ภายในโบสถ์สามารถบรรจุคนได้ประมาณ 1,000 คน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยตามสไตล์เรเนอซองส์ในอิตาลี เมื่อทุกสิ่งอย่างถูกผสมผสานกัน จึงทำให้โบสถ์แห่งนี้งดงามและกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่โรแมนติกในเมืองชิงเต่า

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (2) เมนูพิเศษ !!  อาหารแปดเซียน
บ่าย

นำท่านเดินทางไปยัง เผิงไหล ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับสมญานามว่า “ดินแดนแห่งสวรรค์บนดิน”  ตามตำนานเล่ากันว่า “เผิงไหล” เคยเป็นที่อยู่ของแปดเซียนข้ามทะเล

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เขตอุทยานแปดเซียน ข้ามทะเลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างตามตำนานแปดเซียนข้ามทะเลได้ถมทะเล3.3หมื่นตรางเมตรในการสร้างภายในตกแต่งด้วยสิ่งก่อสร้างสไตล์โบราณต่างๆและมีรูปปั้นเทวดาลัทธิเต๋ากว่า 100 องค์

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เอียนไถ ซึ่งตั้งอยู่ด้านตะวันออกเฉียงเหนือของแหลมซานตงที่ติดกับทะเลหวงไห่ มีพื้นที่ติดทะเลยาวถึง 909 ก.ม. ในอดีตเคยเป็นแหล่งประมงที่ใหญ่ที่สุด มีทัศนียภาพสวยงาม และเป็นเมืองท่าที่อุดมสมบูรณ์ ปัจจุบันมีเขตเศรษฐกิจพิเศษที่เปิดให้คนต่างชาติจากทั่วทุกสารทิศเข้ามาลงทุนทำกิจการค้า อีกทั้งยังเป็นแหล่งโรงงานที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงงานผลิตรองเท้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ  โรงงานผลิตบรั่นดีหรือเหล้าองุ่นที่คว้ารางวัลชนะเลิศมาแล้วฯลฯ

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม โรงงานผลิตไวน์ จางหวี่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งประชาชนทั่วประเทศจีนนิยมดื่มกัน

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (3)
พักที่DAYS INN BUSINESS PLACE BOYUE YANTUI HOTEL4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
Option

ท่านสามารถซื้อOption เสริมที่น่าสนใจได้ดังนี้..

  • พิพิธภัณฑ์ชุดกี่เผ้าเป็นพิพิธภัณฑ์กีเผ้าแห่งเดี่ยวของจีนมีพื้นที่3,000กว่าตารางเมตร ภายในมีชุดกี้่เผ่ากว่า1,300ชุดบอกเหล้าประวัฒของชุดกีเผ้าและคนสำคัญต่างๆที่ใส่(ใส่ถ่ายรูปได้)
​วันที่ 3เอียนไถ - สวนเอียนไถ - ชมอ่าวพระจันทร์ - ร้านขนมพื้นเมือง - เวยฝั่ง - ถนนว่าว
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)

นำท่านเดินทางสู่ สวนเอียนไถ เป็นจุดชมวิวระดับ 4A ของจีน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเยียนไถ มีพื้นที่กว่า 450,000 ตารางเมตร มีลักษณะเป็นภูเขาล้อมรอบด้วยทะเลทั้งสามด้าน พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่แปลกใหม่และงดงาม มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 600 ปี ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเยียนไถ

จากนั้นนำท่าน ชม อ่าวพระจันทร์ เป็นสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของเมืองเยียนไถ เป็นสถานที่ที่มีความโรแมนติก และมีทัศนียภาพที่งดงามทั้ง 4 ทิศไม่ซ้ำกัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านขนมพื้นเมือง ซึ่งเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของเมืองเยียนไถ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5)
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวยฝั่งตั้งอยู่ระหว่างเมืองชิงเต่า และเมืองจี่หนาน ถือเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงจากเทศกาลแสดงว่าวนานาชาติที่จัดขึ้นในช่วง 5 วันแรกของเดือนเมษายนของทุกปี และยังเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตสินค้าจำพวกสัตว์ปีก ประเภทเลี้ยงไว้เพื่อกินไข่และเนื้อที่สำคัญของจีนอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนว่าว เป็นถนนขายของหัตถกรรมพื้นบ้านเช่นว่าวกระดาษที่ตัดเป็นรูปต่างๆตุ๊กตาเสื้อ เป็นต้น

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (6)
พักที่SHIPINGU INTEL JIAOLTU ZHONG XIN HOTEL4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
Option 

ท่านสามารถซื้อ Option เสริมที่น่าสนใจได้ดังนี้..

  • หมู่บ้านศิลปะตระกูลหยาง หรือ หยางเจียปู้ ได้ก่อเกิดฃึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง (ค.ศ 960-1279) สืบจนถึงปัจจุบัน เป็นหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่ทำจากมือ อีกทั้งลักษณะเด่นจะมีการออกแบบสื่อถึงทางวัฒนธรรมพื้นบ้าน ซึ่งคงความละเอียดอ่อนช้อย
วันที่ 4เวยฝั่ง - ชิงเต่า - ถนนแปดสาย (ปาต้ากวน) - จัตุรัส 54 - ร้านไข่มุก - สนามบินดอนเมือง
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองชิงเต่า (ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง)ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศทั้ง 2 ข้างทาง จากนั้นนำท่านชม ถนนแปดสายหรือปาต้ากวนอยู่ในเขตหุยเฉวียน จุดชมวิวที่สามารถพบเห็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปได้อย่างหลากหลายกว่า 200 หลัง เนื่องจากเคยเป็นที่อยู่อาศัยของชาวเยอรมันมาก่อน เมื่อครั้งที่ชิงเต่าถูกยึดเป็นอาณานิคมนอกจากนี้ ปาต้ากวนยังเป็นสถานที่สุดแสนโรแมนติกที่คู่รักหลายคู่เลือกมาถ่ายภาพแต่งงาน

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (8)
บ่าย

นำท่านชม จัตุรัส 54 สัญลักษณ์ ของเมืองชิงเต่า สร้างขึ้นเพื่อเรียกร้องเมืองชิงเต่าคืนจากญี่ปุ่นใน วันที่ 4 พ.ค. ปี ค.ศ. 1919 

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านไข่มุก เลือกซื้อครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (9)  เมนูพิเศษ !! เกี้ยวชิงเต่า
Option 

ท่านสามารถซื้อ Option เสริมที่น่าสนใจได้ดังนี้..

  • พิพิธภัณฑ์ ที่ทำการเก่าประเทศเยอรมัน สร้างโดยสถาปนิกของประเทศเยอรมนีในปี ค.ศ.1905 สร้างเสริจในปี 1908 สูง 4ชั้นเป็นการก่อสร้างสไตล์ปราสาดแบบยุโรป
  • โรงงานเบียร์ชิงเต่า เริ่มตั้งแต่การก่อตั้งโรงงาน กระบวนการพัฒนาตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบันรู้จักกรรมวิธีในการกลั่นเบียร์ของโรงงานเบียร์แห่งแรกของประเทศจีนรวมทั้งกรรมวิธีการกลั่นเบียร์ที่ทันสมัยที่สุดในโลกปัจจุบัน"ชมขบวนการบรรจุเบียร์ใส่ขวด และกระป๋อง เพื่อจำหน่ายสู่ตลาดโลกอีกทั้งยังให้ท่านได้ลิ้มรสชิมเบียร์ชิงเต่าที่มีชื่อเสียง(ฟรีเบียร์ 1 แก้ว)
​22.35 น. กลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW885 (บนเครื่องไม่มีบริการอาหารและน้ำดื่มฟรี แต่มีจำหน่าย)
​02.25+1 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไป – กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น 
  • ที่พักโรงแรม 4 ดาวตามโปรแกรม (จัดให้พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามเหมาะสม)
    ** ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [2 เตียง+1 ที่นอนเสริม] แล้วทางโรงแรมไม่สามารถจัดหาห้องพักแบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทอาจมีการจัดห้องพักให้ตามความเหมาะสมต่อไป **
  • ค่าอาหาร 9 มื้อ ตามโปรแกรม (หากท่านไม่ทานอาหารมื้อใด จะไม่สามารถคืนเงินได้)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามโปรแกรม
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ รับ-ส่ง สถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการบิน ซึ่งราคาทัวร์นี้ เป็นอัตราเรียกเก็บ ณ วันที่ 1 มีนาคม 2562(หากมีการเรียกเก็บเพิ่มจากสายการบินท่านต้องชำระเพิ่ม)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า โหลดใต้ท้องจำกัด น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัมและสัมภาระถือขึ้นเครื่องได้ 1 ใบจำกัดไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • อุบัติเหตุระหว่างเดินทางในท้องถิ่น คุ้มครองในวงเงินไม่เกิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) ** คุ้มครองตั้งแต่ อายุ 16–69 ปี เท่านั้น **
  • หมายเหตุ ** ในกรณีลูกค้าท่านใดสนใจ ซื้อประกันการเดินทางเพื่อให้คลอบคลุมในเรื่องของสุขภาพ ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ***ทั้งนี้อัตราเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 330 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทาง
     
  • การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าบริการดังกล่าว (ข้อ 1-7) เป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%(กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
  • ค่าทิปคนขับรถ, ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์จำนวน 300 หยวน/ทริป/ท่าน
    (เด็กชำระทิปเท่าผู้ใหญ่)
  • ค่าทำวีซ่าชาวต่างชาติ (กรณีต่างชาติ จ่ายเพิ่มจากค่าทัวร์ 400 หยวน และผู้เดินทางเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าเอง)
  • ค่าวีซ่าจีนท่องเที่ยวแบบเดี่ยว (4 วันทำการ) ท่านละ 1,800 บาท
  • กรุณาชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท
    (ภายใน 48 ชั่วโมง หรือ 2 วันนับจากวันที่ทำการจอง)
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 15 วัน ก่อนการเดินทาง (กรณีไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆให้ถือว่าท่านสละสิทธิ์)
    หมายเหตุหากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว กรุณาส่งสำเนาการโอนเงิน ให้เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
  • รบกวนสแกนหน้าพาสฯแบบเต็มและเห็นชัดเจน ส่งภายใน 5 วันหลังจากการหลังจาการชำระมัดจำ
  • คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ                                                                                       
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นอัตราค่าบ
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  •  แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 10,000 บาท
  •  แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค้าใช้จ่ายทั้งหมด
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  •  เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่า   ท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน สัญชาติไทย (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการ ชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด  เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้) 
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม  
  • รูปถ่ายหน้าตรง รูปสีขนาด 1.5 X 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาวเท่านั้น ยิ้มห้ามเห็นฟัน มองเห็นทั้งใบหน้าและใบหูทั้งสองข้างชัดเจน และห้ามสวมเสื้อสีขาว เช่น เสื้อยืดสีขาว ชุดนักศึกษา หรือชุดข้าราชการ ไม่สวมเครื่องประดับ สร้อย ต่างหู เเว่นตาเเฟชั่น เเว่นสายตา รูปถ่ายมีอายุไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นจากคอมพิวเตอร์ 
  • เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ (กรุณากรอกข้อมูลจริงให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง) 
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทาง ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • เดินทางพร้อมพ่อแม่ / เดินทางพร้อมพ่อ หรือ แม่
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
    • เดินทางพร้อมญาติ
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
      • ใบยินยอมออกนอกประเทศจากพ่อแม่ ไปทำที่เขตหรืออำเภอเท่านั้น
  • กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ เดินทาง  ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • ใบอนุญาติการทำงาน ตัวจริงเท่านั้น !! ต่ออายุการทำงานแล้วไม่ต่ำกว่า 3-6 เดือน
    • หนังสือรับรองการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ ตัวจริง มีตราประทับและลายเซ็นต์
    • สำเนาตั๋ว + ใบจองโรงแรม
    • สำเนาบุ๊คแบงค์ อัพเดทยอดปัจจุบัน ขั้นต่ำ 100,000 บาท
    • กรณีสมรสกับคนไทย ต้องแนบสำเนาทะเบียนสมรส

ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าหนังสือเดินทางคนต่างชาติในกรณีที่ทางบริษัทสามารถขอวีซ่าให้ได้

  • หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน ท่านละ 5,360 บาท
  • หนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

 

ประเทศที่ไม่สามารถขอวีซ่าจีนแบบด่วนได้  ต่างชาติฝรั่งเศส และประเทศยุโรปที่เข้ากลุ่มข้อตกลงเชงเก้น 25 ประเทศ

ออสเตรีย เบลเยี่ยม สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์ อิตาลี ลิทัวเนีย ลัตเวียลักเซมเบิร์ก มอลต้า เนเธอแลนด์ โปแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สโลวาเกีย สโลเวเนีย สเปน สวีเดนสวิสเซอแลนด์เอสโทเนีย

 

หมายเหตุ : ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาติการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง 

  • กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง  เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
  • สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
  • โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า  
  • ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์

 สถานทูตจีน ไม่รับเล่มของท่านเพื่อยื่นขอวีซ่าในกรณีดังนี้

  • ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  • นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  • นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  • นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

    พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy