ทัวร์อู่อี๋ซาน เขาเทียนโหยวฟง ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี ไร่ชาต้าหงเผา ชมโชว์ IMPRESSION OF DAHONGPAO เที่ยวจีน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE246 : ทัวร์อู่อี๋ซาน เขาเทียนโหยวฟง ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี ไร่ชาต้าหงเผา ชมโชว์ IMPRESSION OF DAHONGPAO 4 วัน 3 คืน (3U) [ไม่เข้าร้านรัฐบาล]

DE246 : ทัวร์อู่อี๋ซาน เขาเทียนโหยวฟง ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี ไร่ชาต้าหงเผา ชมโชว์ IMPRESSION OF DAHONGPAO 4 วัน 3 คืน (3U) [ไม่เข้าร้านรัฐบาล]
SICHUAN AIRLINES (3U)

HONGLIN HOTEL

โปรแกรมทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาล อุทยานมรดกโลกอู่อี๋ซาน ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี ชมโชว์ IMPRESSION OF DAHONGPAO
อุทยานมรดกโลกอู่อี๋ซาน ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของประเทศจีนที่ได้รับ มรดกโลกทั้งทางด้านวัฒนธรรมและธรรมชาติ
พัก 5 ดาว รวมทิปไกด์และคนขับ

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ - อู่อี๋ซาน
13.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-W สายการบิน SICHUAN AIRLINES (3U) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่าน
15.55 น.    เหิรฟ้าสู่ เมืองอู่อี๋ซาน โดย สายการบิน SICHUAN AIRLINES เที่ยวบินที่ 3U8268  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
20.15 น.

เดินทางถึง สนามบินอู่อี๋ซาน ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งอยู่ในเขตแดนเชื่อมต่อระหว่าง มณฑลฝูเจี้ยนกับมณฑลเจียงซี โดยมีคำขวัญประจำเมืองอู่อี๋ซาน คือ ทิวทัศน์สวยล้ำ วัฒนธรรมงามวิจิตร เขางามดั่งหวงซานน้ำใสดั่งกุ้ยหลินหลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงแรมที่พัก

พักที่ HONGLIN HOTEL (ตึก B) หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว ******
วันที่ 2อุทยานมรดกโลกอู่อี๋ซาน - เขาเทียนโหยวฟง - ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี - ถนนโบราณราชวงศ์ซ่ง - วังอู่อี่ - โชว์อิมเพรสชั่นต้าหงเผา
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (1)

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานมรดกโลกอู่อี๋ซาน ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของประเทศจีนที่ได้รับ มรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ มีอาณาเขต 70 ตารางกิโลเมตร เขาอู่อี๋ซานครอบคลุมพื้นที่ของเขตอนุรักษ์ทางวัฒนธรรมและ ธรรมชาติ 4 เขต ได้แก่ เขตทิวทัศน์เขาอู่อี๋ซาน เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเขาอู่อี๋ซาน โบราณสถาน และเขตอนุรักษ์ต้นน้ำจิ่วชีว์ซี และยังเป็นแหล่งกำเนิดของวัฒนธรรมความเชื่อทางศาสนาตลอดจนแหล่งผลิตชาด้วย 

นำท่านถ่ายรูปคู่กับ เขาเทียนโหยวฟง มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 408.8 เมตร ถือเป็นหินที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย มีนักเขียน นักท่องเที่ยว และจอมพลต่างๆ มาเที่ยวที่นี้และได้เขียนแกะสลักบทความต่างๆ ไว้บนหน้าผา เพื่อชื่นชมถึงความสง่างามของหินก้อนนี้ จากนั้นนำท่านเดินผ่านเส้นผ่านฟ้าเล็ก เพื่อขึ้นสู่จุดชมวิว ท่านจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยตระการตาของเขาอู่อี๋ซานแห่งนี้

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (2)
บ่าย

นำท่าน ล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซี ชมความงามของ ธารน้ำ 9 โค้ง 18 เลี้ยว ที่ใสสะอาดดุจกระจกเงา ชมทิวทัศน์อันสวยงามดุจแดนสวรรค์สองฝั่งธารน้ำ พร้อมฟังตำนานเรื่องเล่าต่าง ๆ จากผู้ค้ำถ่อแพไม้ไผ่

หมายเหตุ : ในกรณีที่ไม่สามารถล่องแพไม้ไผ่จิ่วชีว์ซีได้ อันเนื่องมาจากน้ำในลำธารมีระดับที่มากกว่าปกติหรือภัยธรรมชาติ จึงทำให้ไม่สามารถล่องแพได้ ทางบริษัท ฯ รับผิดชอบโดยการคืนค่าใช้จ่ายให้ท่าน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นำท่านช้อปปิ้ง ถนนโบราณราชวงศ์ซ่ง ตั้งอยู่ใต้เขาต้าหวังฟง มีความยาว 300 เมตร ถนนเส้นนี้ ก่อสร้างเลียนแบบสไตล์รราชวงศ์ซ่ง มีร้านจำหน่ายสินค้า อาทิ เช่น ร้านชา ร้านเหล้า และร้านขายของที่ระลึกต่าง ๆ อิสระให้ท่านได้เดินเลือกซื้อสินค้าและถ่ายรูปบรรยากาศ

จากนั้นนาท่านชม วังอู่อี่ เป็นวัดลัทธิเต๋าที่เก่าแก่ที่สุดในอู่อี๋ซาน

ค่ำ  

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (3)

โชว์ IMPRESSION ต้าหงเผา เป็น 1 ใน 5 โชว์ของผู้กำกับชื่อดัง จางอวี้โหมว เป็นการแสดงกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา เวทีที่ใช้มองด้วยสายต่างมีความยาวที่สุดในโลกถึง 12,000 เมตร และเป็นโชว์เดียวในโลกที่มีที่นั่งหมุนได้ 360 องศา เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม โชว์นี้ใช้วัฒนธรรมชาเพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรม ธรรมชาติ และความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นนี้

พักที่ HONGLIN HOTEL (ตึก B) หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว ******
วันที่ 3ไร่ชาต้าหงเผา - วัดเทียนซิงหย่งเล่อ - ถ้ำม่านน้ำตก - เขาหยู่หนี่ฟง (เขานางฟ้า)
เช้า 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (4)

นำท่านชมแหล่งท่องเที่ยว ไร่ชาต้าหงเผา ชมแปลงเพาะปลูกใบชาอันลือชื่อของฮกเกี้ยน เช่น ต้าหงเผา, อู่หลง, เถี่ยกวนอิม และสุ่ยเซียน เป็นต้น ให้ท่านชมต้นชาต้นโบราณต้าหงเผา ซึ่งเป็นชาโบราณที่ใช้เป็นเครื่องดื่มของผู้นำประเทศเท่านั้น ปัจจุบันได้รักษาไว้ด้วยทุนประกัน 100 ล้านหยวน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเทียนซิงหย่งเล่อ เป็นวัดพุทธที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในที่นี่วัดนี้สร้างในราชวงศ์ถังตั้งอยู่ใจกลางเขาอู่อี๋ซาน ปัจจุบันได้สร้างและขยายเพิ่มเติมเรื่อยๆ จนเป็นวัดที่สวยงาม

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5)
บ่าย

จากนั้นนำท่านชม ถ้ำม่านน้ำตก เป็นถ้ำที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำที่ผ่านกาลเวลามานับล้านปี ถ้ำอิงกับหน้าผาตั้งฉากโดยจะมีน้ำตกที่ไหลมาจากยอดเขาเมื่อสังเกตจากข้างล่างจะมองเห็นเสมือนเป็นม่านน้ำปกคลุมตัวถ้ำอยู่

นำท่านถ่ายรูปคู่กับ เขาหยู่หนี่ฟง (เขานางฟ้า) เป็นสัญลักษณ์ของอู่อี๋ซานเพราะรูปทรงของเขาเหมือนสาวสวยที่ยืนอยู่ริมลำธาร ยอดเขามีต้นไม้เหมือนผม หน้าผาเนียนเหมือนผิวสาว เลยได้ชื่อว่า “เขานางฟ้า”

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (6)
ที่พัก HONGLIN HOTEL (ตึก B) หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว ******
วันที่ 4ร้านใบชา - อู่อี๋ซาน - กรุงเทพฯ
เช้า 

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)

ถึงเวลานัดหมาย นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอู่อี๋ซาน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

12.15 น. บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน SICHUAN AIRLINES เที่ยวบินที่ 3U8267 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
15.10 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น 
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง ก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 29 มิ.ย. 62 เป็นเงิน 5,700 บาท
  • ค่าวีซ่าจีน ปกติ 4 วันทำการ ราคา 1,650 บาท (ผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
    **กรณียื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 1,125 บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ) 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน), อาหาร และเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม จำนวน 1 ใบ สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

    หมายเหตุ
    ** ในกรณีลูกค้าท่านใดสนใจ ซื้อประกันการเดินทางเพื่อให้คลอบคลุมในเรื่องของสุขภาพ ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ
    ** ทั้งนี้อัตราเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 330 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทาง


    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่น ๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์

  • ค่าทิปไกด์ คนขับและหัวหน้าทัวร์ 
  • ค่าบริการดังกล่าว (ข้อ 1-7) เป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น !!
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น ๆ ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติ
  • ในการจองครั้งแรก ชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 3 วัน หลังจากทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
  • ส่งหนังสือเดินทางตัวจริง, พร้อมรูปถ่าย จำนวน 2 รูป (ตามกฎของการขอวีซ่าจีนในหัวข้อด้านล่าง) และเอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ก่อนเดินทาง 15 วัน
    **กรณียื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 1,125 บาท  (อัตราดังกล่าวข้างต้น สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น) 
  • ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 15 วัน (ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด 
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 

  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้

  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • คณะทัวร์ครบ 9 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่าง ๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่น ๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้นอัตราค่าบ
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน สัญชาติไทย (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการ ชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด  เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้) 
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม  
  • รูปถ่ายหน้าตรง รูปสีขนาด 1.5 X 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาวเท่านั้น ยิ้มห้ามเห็นฟัน มองเห็นทั้งใบหน้าและใบหูทั้งสองข้างชัดเจน และห้ามสวมเสื้อสีขาว เช่น เสื้อยืดสีขาว ชุดนักศึกษา หรือชุดข้าราชการ ไม่สวมเครื่องประดับ สร้อย ต่างหู เเว่นตาเเฟชั่น เเว่นสายตา รูปถ่ายมีอายุไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นจากคอมพิวเตอร์ 
  • เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ (กรุณากรอกข้อมูลจริงให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง) 
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทาง ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • เดินทางพร้อมพ่อแม่ / เดินทางพร้อมพ่อ หรือ แม่
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
    • เดินทางพร้อมญาติ
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
      • ใบยินยอมออกนอกประเทศจากพ่อแม่ ไปทำที่เขตหรืออำเภอเท่านั้น
  • กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ เดินทาง  ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • ใบอนุญาติการทำงาน ตัวจริงเท่านั้น !! ต่ออายุการทำงานแล้วไม่ต่ำกว่า 3-6 เดือน
    • หนังสือรับรองการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ ตัวจริง มีตราประทับและลายเซ็นต์
    • สำเนาตั๋ว + ใบจองโรงแรม
    • สำเนาบุ๊คแบงค์ อัพเดทยอดปัจจุบัน ขั้นต่ำ 100,000 บาท
    • กรณีสมรสกับคนไทย ต้องแนบสำเนาทะเบียนสมรส

ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าหนังสือเดินทางคนต่างชาติในกรณีที่ทางบริษัทสามารถขอวีซ่าให้ได้

  • หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน ท่านละ 5,360 บาท
  • หนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)
     

หมายเหตุ : ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาติการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง 

  • กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง  เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
  • สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
  • โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า  
  • ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์

 สถานทูตจีน ไม่รับเล่มของท่านเพื่อยื่นขอวีซ่าในกรณีดังนี้

  • ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  • นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  • นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  • นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy