ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว คามาคูระ เล่นสกี เทศกาลประดับไฟ ได้รักสมใจที่เกาะมังกร 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE834 : ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว คามาคูระ เล่นสกี เทศกาลประดับไฟ ได้รักสมใจที่เกาะมังกร 5 วัน 3 คืน (XW) [เทศกาลปีใหม่]

DE834 : ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว คามาคูระ เล่นสกี เทศกาลประดับไฟ ได้รักสมใจที่เกาะมังกร 5 วัน 3 คืน (XW) [เทศกาลปีใหม่]
Nok Scoot (XW)

FUJI HAKONE LAND SCHOLE PLAZA
MAAROAD INTERNATIONAL NARITA HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานดอนเมือง - ท่าอากาศยานนาริตะ - ที่พักนาริตะ
08.30 น.

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 3 เคาน์เตอร์ สายการบิน NOKSCOOT มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร และติดแท็กกระเป๋า 

11.50 น. นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นโดยสายการบิน NOKSCOOT เที่ยวบินที่ XW106 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง กรณีท่านต้องการสั่งซื้อบนเครื่องเท่านั้น)
19.30 น.

เดินทางถึง สนามบินนาริตะ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา)สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ

นำท่านขึ่นรถโค้ชปรับอากาศจากนั้นนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศเดินทางสู่ ที่พักนาริตะ

ค่ำ​อาหารมื้อค่ำอิสระตามอัธยาศัย
พักที่Hedistar Hotel Narita / Marroad International Hotel Narita หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 2นาริตะ - โตเกียว - วัดอาซากุสะ - คานางาวะ - คามาคุระ -  พระใหญ่ไดบุทสึ - เกาะเอโนะชิมะ - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท - ออนเซ็น
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 1)

นำท่านเดินทางสู่ โตเกียว เมืองหลวงเดินทางสู่ วัดอาซากุสะ SENSOJI TEMPLE กราบนมัสการขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5เซนติเมตร วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต และมีผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก แขวนอยู่เลือกชมและเช่าเครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้

หรือ เพลิดเพลินกับ ถนนนาคามิเซ ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่นมายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกัน ท่านจะได้เพลิดเพลิน กับการช้อปปิ้งของฝากที่เป็นแบบญี่ปุ่นญี่ปุ่น Made In Japan แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น ได้ที่นี่

หากมีเวลาท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับหอคอยที่สูงที่สุดในโลก โตเกียวสกายทรี (Tokyo Sky tree)แลนด์มาร์คใหม่ของมหานครโตเกียว ที่ท่านสามารถถ่ายรูปได้งดงามจากบริเวณใกล้กับวัดอาซากุซะ สำหรับโตเกียวสกายที เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 มีความสูงถึง 634 เมตร ชนะแชมป์เก่าคือหอคอยแคนตันทาวน์เวอร์ที่นครกว่างโจวของจีน และหอซีเอ็น ทาวเวอร์ ในนครโทรอนโตของแคนาดา นำท่านเดินทางสู่เมืองคามาคุระอยู่ในจังหวัดคานางาวะเป็นเมืองที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของโตเกียว มีระยะทางจากโตเกียวประมาณ 60 กิโลเมตร เป็นเมืองติดทะเลอากาศดีมีบรรยากาศน่าเที่ยว เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเก่าแก่และธรรมชาติอันสวยงาม 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 2) เมนู BBQ Yakiniku บุฟเฟ่ต์
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ พระใหญ่ไดบุตซึ (Kamakura Daibutsu หรือ The Great Buddha) เป็นพระพุทธรูปที่สำคัญที่สุดในเมืองคามาคุระบริเวณที่ตั้งของพระใหญ่ไดบุตซึนั้น เดิมทีเป็นที่ตั้งของวัดวัดโคโทคุอินสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1252 แต่ได้เกิดความเสียหายหลายครั้งจากพายุไต้ฝุ่น ทำให้ตัวอาคารวัดนั้นพังทลายหายไป เหลือเพียงแต่องค์พระ อยู่ท่ามกลางซากปรักหักพัง สร้างความประหลาดใจให้กับชาวญี่ปุ่น และเลื่อมใสในความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน ที่ได้ปกปักรักษาเมืองคามาคุระมาตลอดมา

องค์พระใหญ่ไดบุตซึ ทำจากทองสำริด มีความสูง 13.35 เมตร หนักถึง 93 ตัน ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่นรองจากองค์โตที่วัดโทไดจิ เมืองนารา สามารถเข้าไปด้านในองค์พระได้ (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมในองค์พระ)

อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพ หรือเลือกซื้อ โอมาโมริ หรือเครื่องรางญี่ปุ่นตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านข้าม สะพานเอโนชิมะเบ็นเท็น (EnoshimaBenten Bridge) จากแผ่นดินใหญ่มายังเกาะเอโนะชิมะ จะได้เห็นหาดทรายของญี่ปุ่นที่เป็นสีเทาดำและในวันที่อากาศดีก็จะสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ด้วย

เกาะเอโนะชิมะ (Enoshima Island) เป็นเกาะท่องเที่ยวเล็กๆนอกชายฝั่งของเมืองคามาคุระมีพื้นที่เพียง 0.38 ตารางกิโลเมตร ติดชายฝั่งโชนัน (Shonan Coast) อยู่ภายใต้การดูแลของเมืองฟุจิซาวะ จังหวัดคานางาวะ เกาะแห่งนี้จัดอยู่ใน 100 ภูมิทัศน์ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นบนเกาะมีจุดที่น่าสนใจ

น่าถ่ายรูป มีขนมขึ้นชื่อน่าลิ้มลองคือ ขนมเซมเบ้ที่สอดไส้ ปลาหมึกยักษ์ทั้งตัว มีของที่ระลึก อาหารทะเลสดใหม่ และสิ่งที่น่ารักๆของเกาะแห่งนี้คือ น้องแมวเหมียวตัวอ้วนกลมที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ทุกหนทุกแห่งเกาะแห่งนี้เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าเก่าแก่ที่เป็นตำนานของมังกรที่ถูกเล่าขานต่อกันมา คือ ศาลเจ้าเอโนชิมะ (Enoshima Shrine) ให้นักท่องเที่ยวมาสักการะเทพเจ้าพร้อมชมวิวมุมสูงของเกาะที่สวยงาม อิสระให้ท่านถ่ายภาพเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการเสริม/ค่าขึ้นจุดชมวิวต่างๆ)

จากนั้นนำท่านสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Gotemba Premium Outlets) ตั้งอยู่ที่เขตฮาโกเน่ (Hakone)เป็นเอาท์เล็ทกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า สินค้าแบรนด์เนมยอดนิยมต่างๆ มีร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 200 แบรนด์ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลก ทั้งที่เป็นแบรนด์ต่างชาติและเป็นแบรนด์ของญี่ปุ่นเอง และยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วยจัดได้ว่าเป็นเอ้าท์เลทที่วิวดีที่สุดอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค่าตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ที่พักออนเซ็น

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่3) บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ไม่อั้น!!!

หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรมการอาบน้ำแร่ออนเซ็น(Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆและช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อย่างดี พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

พักที่FujinobouKaen Hotel/Fujisan Resort Hotel หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 3ศูนย์พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว - โอชิโนะฮัคไกหรือลานสกี Fujiten -โตเกียว - ช้อปปิ้งชินจูกุและLaox Shinjuku - จ.ชิบะ - งานประดับไฟฤดูหนาว Tokyo German Village หมู่บ้านเยอรมัน - นาริตะ
เช้า

รับประทานอาหารเช้าณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่4)

นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์พิพิธภัณฑ์ แผ่นดินไหวซึ่งได้จำลองเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น และสาธิตวิธีป้องกันตัว และท่านยังสามารถเข้าไปทดสอบในห้องจำลองแผ่นดินไหวในระดับที่แตกต่างกันได้ พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ เช่นโฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ วิตามิน ครีมต่างๆเป็นต้น

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village)เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko)ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า1,200ปี อิสระถายภาพ หรือเลือกซื้อของฝาก ชิมของอร่อยๆโมจิย่าง ซอฟครีมตามอัธยาศัย
**หมายเหตุ: ช่วงฤดูหนาว หากลานสกีเปิดแล้วนำท่านเดินทางสู่ ลานสกีแทนโอชิโนะฮักได

ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท (Fujiten Ski Resort) ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ท่านจะได้สัมผัสกับหิมะขาวโพลนอิสระให้ท่านได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วยสกีเลือกสนุกกับสโนว์บอร์ดหรือเลือกเพลิดเพลินกับการนั่งเลื่อนหิมะที่ท่านจะสามารถนั่งดื่มด่ำกับทัศนีย์ภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตายิ่งนัก หรือท่านจะสามารถเลือกถ่ายรูปบริเวณรอบ หรือซื้อของที่ระลึกจากร้าน souvenirshop หรือเลือกทานอาหารเครื่องดื่มที่บริเวณชั้น2ของตัวอาคารได้ตามอัธยาศัย

(ค่าทัวร์ไม่รวมอัตราเช่าอุปกรณ์สกีและชุดสำหรับเล่นสกีราคาประมาณท่านละ 4,500 เยน,กระดานเลื่อน Snow Sled 1,200 เยน,Snowboarding 4,500 เยน) หมายเหตุ:ขอสงวนสิทธิในกรณีลานสกีหิมะยังไม่พร้อมให้บริการตามสภาพอากาศที่อาจจะเปลี่ยนแปลงหรืออากาศไม่เอื้ออำนวย หรือลานสกีปิด หิมะละลายหรือมีปริมาณน้อยอยู่ โดยทางบริษัทจะเปลี่ยนที่เที่ยวทดแทนเป็นโออิชิปาร์คแทนและสภาพอากาศปรากฎการณ์ทางธรรมชาติทางบริษัทไม่สามารถคาดการณ์

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 5) JapaneseSet
​บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โตเกียว

นำท่าน ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ และ Laox Shinjuku แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงโตเกียว เป็นศูนย์รวมแฟชั่นเก๋ๆ เท่ห์ๆ ของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าเป็นแหล่งอัพเดทเทรนด์และเป็นย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบันให้ท่านเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, MP-3,คอมพิวเตอร์, Note Book, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้า และเครื่องสำอางเช่นแบนรด์KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมายที่ราคาค่อนข้างถูกกว่าเมืองไทยและร้าน100เยน(อยู่ตึกPEPEชั้น8) ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด หรือเป็นร้านดองกี้ ที่ขายสินค้าราคาถูกสารพัดอย่าง หรือจะเป็นร้านมัตสึโมโต้ที่รวมสินค้า เคร่องใช้เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ของใช้ไว้อย่างหลากหลาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศั

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ จังหวัดชิบะ

นำท่านไป หมู่บ้านเยอรมันแห่งโตเกียว (Tokyo German Village) คือธีมพาร์คที่จัดงานประดับไฟ 1 ใน 3 งานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคันโตจัดติดต่อกันมาปีนี้เป็นครั้งที่ 14 แล้ว โดยจะประดับหลอดไฟทั้งสิ้น 3 ล้านดวงจนพร่างพราวไปด้วยแสงสว่างทั่วทั้งบริเวณทั้งอุโมงค์สายรุ้ง (Rainbow Tunnel) สูง 70 เมตรที่ระยิบระยับไปด้วยแสงไฟ 7 สีสวยงาม ไฟประดับสามมิติขนาดมหึมา และเวทีหลักของงานอย่าง “มาร์คพลัทซ์ (Marktplatz) ” ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์เยอรมันที่ประดับประดาด้วยแสงไฟสวยงาม อีกทั้งโชว์ ที่นี่มีการแสดงแสงสีเสียง 3D illumination ที่เน้นศิลปะและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันช่วยสร้างบรรยากาศให้งคึกคัก นอกจากนี้จากบนชิงช้าสวรรค์บริเวณเนินสูงมองลงมาก็จะได้เห็นภาพอันสว่างไสวระยิบระยับเต็มไปหมด ราวกับปูไว้ด้วยพรมแห่งแสงไฟ ซึ่งดูสวยงามจนลืมอากาศอันหนาวเหน็บในคืนฤดูหนาวได้เลยทีเดียวจนถึงเวลานัดหมาย

นำท่านเดินทางสู่ที่พักย่านนาริตะ

ค่ำ

อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

พักที่Hedistar Hotel Narita / Marroad International Hotel Narita หรือระดับเดียวกัน
วันที่ 4อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยหรือซื้อบัตรเข้าโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (ราคาบัตร 2,700 บาท) หรือเลือกซื้อ Bus เสริมพร้อมทัวร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่6) (สัมภาระเช็คเอ้าท์ก่อนเวลา 10.00น. และฝากไว้ที่ล็อบบี้โรงแรม)

อิสระให้ท่านท่องเที่ยวตามอัธยาศัย 

ให้ท่านช้อปปิ้งหรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น อากิฮาบาร่า,ฮาราจุกุ,ชินจูกุหรือช้อปปิ้งแถวนาริตะ เช่นห้างอิออนมอลล์,ชิซุยเอ้าท์เลท ท่องเที่ยวโดยตัวท่านเอง

- ShisuiPremiumOutlets อยู่ใกล้กับสนามบินนาริตะ เปิดให้บริการทุกวันมีแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นและแบรนด์ต่างประเทศให้เลือกสรรมากมายกว่า 120 ร้านค้าเช่นCoach, Coach Men, Disney Store, Isetan, Ugg, G-Star Raw, Billabong, Puma, Gap, Takeuchi Kikuchi, Michael Kors, Tommy Hilfiger,  New Balance, Diesel, Samsonite, Samantha Thavasa, Polo Ralph Lauren สามารถช้อปได้ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. ช้อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมที่แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมาย
- การเดินทางโดยShuttle Bus จากสนามบินนาริตะจะมีรถบัส Outlet Shuttle ออกจาก (Terminal 1) No.30 หรือ (Terminal 2) No.13 ตรงไปถึง SHISUI PREMIUM OUTLET ใช้เวลาประมาณ15 นาที
- การเดินทางโดยรถไฟJR จากสถานี JR Narita Stationไปลงที่สถานี JR Shisui Station แล้วขึ้นรถไปที่ SHISUI PREMIUM OUTLET ประมาณ15 นาที

เลือกเที่ยวดิสนีย์ TokyoDisneyland หรือ DisneySea ซึ่งสามารถเดินทางโดยรถไฟหรือบัสจากสนามบนสู่ดิสนีย์ได้โดยง่าย
หมายเหตุ:ราคาบัตรท่านละ 2,700 บาท(ไม่รวมค่าเดินทาง) กรณีต้องการสั่งซื้อบัตรกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งความประสงค์อย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทางพร้อมชำระค่าบัตร) บัตรโตเกียวดิสนีย์แลนด์และดิสนีย์ซี ราคาเท่ากันและเลือกเข้าได้อย่างใดอย่างหนึ่ง

โตเกียวดิสนีย์ ท่านจะได้พบกับความมหัศจารรย์ของโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)และโตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo Disneysea)บรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจและเครื่องเล่นมากมาย จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสุขตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณเข้าไป สวนสนุกทั้งสองแห่งนี้เต็มไปด้วยความบันเทิง พร้อมกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ท่านจะได้พบกับตัวละครสุดคลาสสิคจากดิสนีย์มากมายที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือดำดิ่งลงไปใต้มหาสมุทรกับโตเกียวดิสนีย์ซีที่มาพน้อมกับตัวละครจากใต้ทะเลมากมายดิสนีย์เป็นโลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า  600 ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ( ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การตูนเรื่องดัง Toy Story ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ The Pirate of Caribbean เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน Haunted Mantionสัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก Small World ชมภาพยนตร์สามมิติThe Invention of the Year ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์ ท่านสามารถเดินทางจากสนามบินนาริตะได้โดยรถไฟหรือรถชัตเติ้ลบัส หรือถ้าเดินทางจากโตเกียว ท่านสามารถขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟ JR โตเกียวไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์โดยใช้เวลา 15 นาที อีกทั้ง ยังมีรถโดยสารวิ่งตรงจากโรงแรมหรือสถานที่ต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

18.00 น. พร้อมกันที่ล็อบบี้ของโรงแรมเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ
​20.45น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย สายการบิน NOKSCOOTเที่ยวบินที่ XW105 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง สั่งซื้อบนเครื่องเท่านั้น)
วันที่ 5ท่าอากาศยานดอนเมือง
02.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ 

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
    ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรรRandom ของสายการบินไม่สามารถเลือกระบุที่นั่งได้ ยกเว้นการซื้อที่นั่งเพิ่ม
    การอัพเกรดที่นั่ง เป็นการซื้อบริการเสริม กรณีที่นั่งที่ท่านต้องการอัพเกรดเต็ม หรือโควต้าการอัพเกรดที่นั่งของตั๋วซีรีย์ทัวร์เต็มท่านไม่สามารถยกเลิกการจองทัวร์ได้
  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่ากรณีห้องพักคู่/พักสามท่านเต็มอาจมีปรับเปลี่ยนพักห้อง Single 1ท่านต่อห้องในโรงแรมระดับเดียวกันได้
  • ค่าอาหารค่าเข้าชมและค่ายานพาหนะทุกชนิดตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  • เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่องที่สายการบิน NokScootกำหนดท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัมสัมภาระถือขึ้นเครื่องไม่เกิน7กก. และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
    (ค่าทัวร์ไม่รวมการประกันความคุ้มครองการสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และทรัพย์สินส่วนตัว กรณีเกิดความเสีย บริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบได้)
    ซื้อน้ำหนักสัมภาระเพิ่มสายการบิน Nok Scoot(XW) (แจ้งอย่างช้าก่อนเดินทาง10วัน)มีค่าใช้จ่ายดังนี้ (ราคาต่อท่าน ต่อเที่ยว)
    เพิ่ม 5 กก. 400 บาท/ เพิ่ม10กก. 700 บาท /เพิ่ม 15กก.1,000 บาท/เพิ่ม 20กก.1,300 บาท/เพิ่ม 30กก.2,350 บาท
    หมายเหตุ: สายการบินไม่จำกัดจำนวนชิ้นในการโหลด แต่กฎหมายการบินทั่วโลกให้1ใบนน.สูงสุดได้ 32กก./ชิ้น


  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาทค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาทตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ไม่รวมประกันสุขภาพท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทยและเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่นอกเหนือจากรายการระบุอาทิเช่นค่าอาหารเครื่องดื่มค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
  • ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าทิปยกกระเป๋าทุกโรงแรม 
  • ค่าทิปไกด์รวมคนขับรถ ท่านละ 1,500บาทต่อทริปสำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจในบริการ
  • ค่า Vat 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 30 ท่านขึ้นไปกรณีไม่ถึง 
    • ขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการ โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
    • หรือส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
    • หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 10 วัน

  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้งมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

  • การชำระค่าบริการชำระเงินค่าจองทัวร์ท่านละ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20วัน 
    **สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (*จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับ*)
    กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุและด่านตรวจปฏิเสธการออกและเข้าเมืองท่าน*** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ หรือส่งพร้อมยอดคงเหลือ**

  • การยกเลิกและคืนค่าทัวร์
    เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี  และกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น รวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืนไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
     
  • (เอกสารที่จะต้องใช้ในการพิจารณาการอนุญาตให้เข้าประเทศ)
     จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจจะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้
  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯจัดการให้)
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ (เช่น เงินสด บัตร
    เครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทจัดการให้)
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯจัดการให้)

    คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  • ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ 
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศญี่ปุ่น มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด  ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง30ท่าน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน,การยกเลิกบิน,การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมายซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรมและอุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆทั้งหมด
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
  • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพักโดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้
  • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7วันก่อนการเดินทาง(ไม่นับรวมวันหยุดและ ส-อา ) มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 
  • กรณีต้องการพักแบบ 3ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ3เตียงTRIPLE โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2ห้อง คือ 1ห้องพักคู่ และ 1ห้องพักเดี่ยว โดยไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่ม 
  • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของญี่ปุ่น หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง  โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขัยรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • บริการน้ำดื่มท่านวันละ1ขวดต่อคนต่อวันเริ่มในวันที่2ของการเดินทางถึงวันที่4ของการเดินทางรวมจำนวน 2ขวด
  • การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10-12ชั่วโมง อาทิเช่น เริ่มงานเวลา 8.00น.ถึงเวลา 20.00 น.ในวันนั้น มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง
  • การประกันภัย ที่บริษัทฯได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ การท่องเที่ยว เท่านั้น  ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วยท่านสามารถขอดูเงื่อนไขกรมธรรมของบริษัทฯได้ และทางบริษัทฯถือว่าท่านได้เข้าใจและยอมรับข้อตกลงแล้วเมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์(ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัท ประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
  • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
  • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy