ทัวร์รัสเซีย มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ 2567/2024 เที่ยวรัสเซีย

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE284 : ทัวร์รัสเซีย มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ [พัก AURORA VILLAGE+บินภายใน 2 เที่ยว] 6 วัน 4 คืน (SU)

DE284 : ทัวร์รัสเซีย มูร์มันสค์ ล่าแสงเหนือ [พัก AURORA VILLAGE+บินภายใน 2 เที่ยว] 6 วัน 4 คืน (SU)
Aeroflot Airline (SU)

AURORA VILLAGE
AZIMUT MURMANSK HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพ - มอสโคว์ - เมืองมูร์มันสค์ (Murmansk)
​09.30 น. 

นัดพบกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แถว P ประตู 7 ทีมงานอำนวยความสะดวกเช็คอินสายการบิน AEROFLOT เที่ยวบินที่ SU 273 ออกเดินทางเวลา 12.435 น. บินสู่กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ใช้เวลาเดินทางสู่ กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ประมาณ 10 ชั่วโมง 

​18.50 น. 

ถึง กรุงมอสโคว จากนั้นเตรียมตัวต่อเครื่อง สายการบินภายในประเทศสู่ เมือง มูรมันสก์ สายการบิน AEROFLOT เที่ยวบินที่ SU1322 เวลา 22.25 น. (เดินทางถึงมูรมันสก์เวลา 01.05 นให้ท่านพักผ่อนให้เต็มที่  เตรียมตัวให้พร้อมกับการไปล่าแสงเหนือ รัสเซีย

ที่พัก AZIMUT MURMANSK HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 2เทอริเบอร์ก้า - Arctic Circle (ขั้วโลกเหนือ) - น้ำตก BATEREY - AURORA VILLAGE
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเทอริเบอร์ก้า (Teriberka) เมืองเล็กๆ อยู่ในเขต Arctic Circle (ขั้วโลกเหนือ)ตั้งอยู่บนอ่าวโคลา (Kola)ซึ่งอยู่สุดปลายแผ่นดินรัสเซียทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศรัสเซีย แถบนี้มีอาณาเขตเขตป่าสงวนที่ใหญ่ที่สุดในโลกอันดับ 1 ของโลก และมีทางออกสู่มหาสมุทร 3 แห่ง เดิมเคยเป็นท่าเรือขนส่งขนาดใหญ่ และเป็นแหล่งที่มีสัตว์น้ำอุดมสมบรูณ์ แต่หลังหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทางรัฐบาลได้ย้ายท่าเรือไปที่เมืองมูร์มันสค์

นำท่านชม หมู่บ้านประมง ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีประชากรเพียง 800 คน ระหว่างเดินทางท่านจะได้ชมทัศนยีภาพอันสวยงามของทุ่งเทนดราห์ ที่มีหิมะปกคลุมขาวโพลนสุดสายตา

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 
​บ่าย

นำท่านวิถีชีวิตของชาวหมู่บ้านประมง อิสระให้ท่านเก็บภาพประทับใจ

นำท่านสู่ STONE BEACH หรือ หาดไข่มังกร ซึ่งมีลักษณะพิเศษของหาดคือมีหินลูกกลมๆๆเป็นจำนวนมากเรียงรายขนานกับแนวกับชายหาด ชาวบ้านจีงเรียกกันว่าหาดไข่มังกร

ได้เวลาอันสมควรนำท่านชม น้ำตก BATEREY ซึ่งเป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูงตกลงสู่มหาสมุทร Arctic Ocean  อิสระให้ท่านได้สัมผัสกับความหนาวเย็นท่ามกลางภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและธรรมชาติอันสวยงาม  ได้เวลาอันสมควรนำกลับโรงแรมที่พัก 

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ  อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ ขาปูยักษ์คัมชัชก้า (set menu) 
ที่พัก 

AURORA VILLAGE   หรือเทียบเท่า

**หมายเหตุ เนื่องจาก AURORA VILLAGE มีลักษณะเป็นโดมครึ่งกระจกสำหรับชมแสงเหนือ และมีจำนวนห้องจำกัด ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิในการจัดห้องพักให้คณะผู้เดินทางโดมละ 3-4 ท่าน และ  หากกรณี AURORA VILLAGE เต็ม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงที่พักเทียบเท่าแทน**
นำท่านทำกิจกรรมตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่งแสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำ *** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ โดยช่วงเดือนพฤศจิกายน-มีนาคม เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการชมออโรร่าทางซีกโลกเหนือ  มักจะเกิดในช่วงเวลาสี่ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

หมายเหตุ ** ในกรณีที่สภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถเดินทางไป Teribeka เราจะเปลี่ยนเส้นทางไปที่ Kirovsk Snow village แทน *
วันที่ 3หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามิ - ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ - สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ - กวางเรนเดียร์ลากเลื่อน (Husky Sledding) - ล่าแสงเหนือ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซามิ (Sami Village) ณ หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามินี้ ท่านจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี และการแต่งกายของชาวพื้นเมืองซามิที่ใช้ชีวิตอาศัยอยู่ตั้งแต่บรรพบุรุษในแถบตอนเหนือของคาบสมุทรโคลาและคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย โดยสืบสานวิถีชีวิตดั้งเดิม 

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 
​บ่าย

นำทุกท่านชมสัตว์เมืองหนาว เช่น กวางเรนเดียร์ (Reindeer) หมาป่า (Foxes) เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง รวมทั้งเป็นเป็นสัตว์เศรษฐกิจ แบบชาวพื้นเมืองซามิ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ (Husky Farm) ให้ท่านได้ชมความน่ารักของสุนัขแสนรู้ เป็นพันธุ์ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก โดยอาศัยอยู่ในเขตหนาว ซึ่งชาวแลปป์ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบนน้ำแข็งหรือหิมะ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) และกวางเรนเดียร์ลากเลื่อน สนุกกับ Snow mobile โดยที่ฟาร์มนี้จะบริการต้อนรับท่านด้วยชาร้อน ขนมพื้นเมือง กับบรรยากาศต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น

จากนั้นนำทุกท่านกลับสู่ เมืองมูร์มันสค์ (Murmansk)  

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน 
ที่พัก  

AZIMUT MURMANSK HOTEL หรือเทียบเท่า

นำท่านทำกิจกรรม ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่งแสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำ *** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ โดยช่วงเดือนพฤศจิกายน-มีนาคม เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการชมออโรร่าทางซีกโลกเหนือ  มักจะเกิดในช่วงเวลาสี่ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

​วันที่ 4เมืองมูร์มันสค์ - เรือทำลายน้ำแข็ง - อนุสาวรีย์อัลโยวา - สกีรีสอร์ท - ล่าแสงเหนือ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่าน ชมเรือทำลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์รุ่นแรก Ice Breaking Lenin ซึ่งเป็นเรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์รุ่นแรก เริ่มใช้เมื่อปี ค.ศ. 1957 และได้ปลดประจำการแล้ว ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ได้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม ในอดีตเรือลำนี้ใช้ตัดน้ำแข็งเพื่อเปิดทางน้ำแข็งให้เรือเดินสมุทรในการขนส่งสินค้า

นำท่านชม อนุเสาวรีย์อัลโยวา (Alyosha Monument) ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์รูปปั้นทหารขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านมองเห็นในระยะไกล สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงทหารโซเวียตที่สู้รบในสมรภูมิอาร์คติกในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งรูปปั้นอนุสาวรีย์แห่งนี้มีความสูงถึง 7 เมตร เรียกได้ว่าเป็นรูปปั้นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของรัสเซียสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับเหล่าทหารกองทัพของโซเวียตที่สามารถตรึงกองกำลังเพื่อหยุดยั้งการรุกคืบจากกองทัพเยอรมัน เป็นรูปปั้นขนาดสูงถึง 35.5 เมตร สูงเป็นอันดับสองของรัสเซียและมีน้ำหนักกว่า 5,000 ตัน

​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 
​บ่าย

นำท่านสู่ สกีรีสอร์ท  อิสระให้ท่านสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น  ตกปลาแซลมอนน้ำแข็ง,เล่นสกี,ห่วงยางสไลด์ (Snow tubing ), ขับsnow Mobil บนธารน้ำแข็ง (ทั้งหมดนี้เป็นทัวร์รายการเสริมไม่รวมในราคาทัวร์ ท่านที่สนใจสามารถแจ้งหัวหน้าทัวร์)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก  

AZIMUT MURMANSK HOTEL หรือเทียบเท่า

นำท่านทำกิจกรรมตาม ล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่งแสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำ *** การพบเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ไม่สามารถกำหนดหรือทราบล่วงหน้าได้ โอกาสที่จะได้เห็นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ โดยช่วงเดือนพฤศจิกายน-มีนาคม เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการชมออโรร่าทางซีกโลกเหนือ  มักจะเกิดในช่วงเวลาสี่ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน และ โปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม***

วันที่ 5เมืองมูร์มันสค์ - มอสโคว์ - กรุงเทพฯ
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ได้เวลาสมควรเตรียมตัวเดินทางสู่ สนามบิน เช็คอิน สายการบิน AEROFLOT เที่ยวบิน SU 1321 

​13.10 น. ออกเดินทางสู่ มอสโคว์
​15.30 น.  เดินทางถึง สนามบินมอสโคว เปลี่ยนเครื่องเดินทางต่อกลับกรุงเทพ 
​19.25 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน AEROFLOT เที่ยวบิน SU 270 
วันที่ 6สนามบินสุวรรณภูมิ
​08.20 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ... โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เที่ยวบินชั้นประหยัด (กรุงเทพ-มอสโคว์-มูร์มันสค์-กรุงเทพ) 
  • ค่าภาษีสนามบิน, ค่าภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ, ค่าภาษีประเทศรัสเซีย,ค่าน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20กิโลกรัมต่อใบ **หากท่านใดน้ำหนักกระเป๋าเกินกว่ากำหนดท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเอง**
  • ค่าพาหนะทุกชนิด หรือ รถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยวพร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง    
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน 
  • ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ , น้ำดื่มวันละ 1 ขวด 
  • ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และการแสดงทุกแห่งที่ระบุตามรายการ   
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000.- บาท  
  • ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง 
  • ภาษีต่าง ๆ เช่น ภาษี 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ฯลฯ 
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือรายการ 
  • ค่ายกขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ โดยเฉลี่ย 1 USD / ท่าน 
  • ค่าธรรมเนียมทิปพนักงานขับรถ-ทิปไกด์ท้องถิ่น- หัวหน้าทัวร์ ( 2500 บาท /ท่าน/ทริป)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด, โทรศัพท์-แฟกซ์, เครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ  
  • ในการจองครั้งแรกมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วันหลังจองส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนเดินทาง 30 วัน 
  • ราคานี้สำหรับผู้โดยสาร 25 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอเก็บค่าทัวร์เพิ่มท่านละ 4,900 บาท
    ไม่มีราคาเด็ก เนื่องจากเป็นราคาพิเศษแล้ว
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดให้กับท่าน
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้นกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น 
  • การยกเลิกจะต้องแจ้งทางบริษัทก่อนเดินทางอย่างน้อย 45 วันทำการ มิฉะนั้นบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้ไม่ถึงจำนวนอย่างน้อย  
    15 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่าง ๆ  
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบ หรือ คืนเงินค่าทัวร์ ในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธในการให้วีซ่า หรือ ปฏิเสธเข้าเมือง ในทุกกรณี  
  • ในกรณีที่ท่านผู้โดยสารต้องการใช้พาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงิน (ราชการ) ในการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ รับผิดชอบใด ๆในการที่ท่านอาจจะถูกปฏิเสธมิให้เข้าเมือง เพราะโดยปกติในการท่องเที่ยวจะใช้เล่มสีเลือดหมู
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่น ๆ ที่นอกเหนือการ ควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญ-หาย ความล่าช้า หรือ อุบัติเหตุต่าง ๆ 
  • ราคานี้คิดตามราคาบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ ปัจจุบัน หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตรา ค่าน้ำมัน หรือ ค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคา ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใด ๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
  • สำหรับที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างการแข็งแรง สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีมาก และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว ในกรณีที่เครื่องบินเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักของประตูประมาณ 20 กิโลกรัม) และไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินของสายการบิน ตอนเวลาเช็คอินเท่านั้น และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้อง (ท่านที่พักเดี่ยวกรุณาชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม)  
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ 
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. และกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 กก. 
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (TWN/DBL) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (TRIPLE ROOM) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรมซึ่งมักมีความแตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการหรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้ โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ( TRADE FAIR ) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • กรุณางดนำของมีคมทุกชนิด ใส่ในกระเป๋าใบเล็กที่จะถือขึ้นเครื่องบินเช่นมีดพับกรรไกรตัดเล็บทุกขนาดตะไบเล็บเป็นต้นกรุณาใส่ ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ห้ามนำติดตัวขึ้นบนเครื่องบินโดยเด็ดขาด วัตถุที่เป็นลักษณะของเหลวอาทิครีมโลชั่นน้ำหอมยาสีฟันเจลสเปรย์และเหล้าเป็นต้นจะถูกทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งโดยจะอนุญาตให้ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 10 ชิ้นในบรรจุภัณฑ์ละไม่เกิน 100 ml. แล้วใส่รวมเป็นที่เดียวกันในถุงใสพร้อมที่จะสำแดงต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามมาตราการองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ( ICAO ) หากท่านซื่อสินค้าปลอดภาษีจากสนามบินจะต้องปิดผนึกถุงโดยระบุวันเดินทางเที่ยวบินจึงสามารถนำขึ้นเครื่องได้และห้ามมีร่องรอยการเปิดปากถุงโดยเด็ดขาด 
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด/ Economy Class Passenger ซึ่งขึ้นกับแต่ละสายการบิน) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้หากน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินกว่าที่สายการบินกำหนด สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมและมีความกว้าง ( 9.75นิ้ว ) + ยาว( 21.5นิ้ว ) + สูง ( 18 นิ้ว ) ในบางรายการทัวร์ที่ต้องบินด้วยสายการบินภายในประเทศนำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตราฐานได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบินบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับภาระ ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกินกระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกินไปไม่เหมาะ

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy