ทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. เที่ยวอเมริกาตะวันออก

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE375 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. 10 วัน 6 คืน (QR)

DE375 : โปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันออก นิวยอร์ก ไนแอการ่า วอซิงตัน ดี.ซี. 10 วัน 6 คืน (QR)
Qatar Airways (QR)

APA WOODBRIDGE HOTEL
BALLY’ ATLANTIC CITY HOTEL
HOLIDAY INN NIAGARA FALLS HOTEL
RADISSON BALTIMORE HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 01กรุงเทพฯ - โดฮา
16.30 น. ทุกท่านพร้อมกัน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินกาต้าร์ แถว Q ประตู 8 สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
20.55 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโดฮา ประเทศการ์ต้า โดยเที่ยวบินที่ QR833
วันที่ 02โดฮา - นิวยอร์ค - ล่องเรือเทพีเสรีภาพ - ชมเมือง - ไทม์สแควร์
00.05 น.เดินทางถึง โดฮา ประเทศกาต้าร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน
01.55 น. ออกเดินทางสู่ นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินที่  QR703
08.40 น.

นำท่านเดินทางสู่ มหานครนิวยอร์ค โดยผ่านเส้นทาง ชม สะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge) ซึ่งเป็นสะพานแขวนที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีความยาว 1,825 เมตร ทอดข้ามแม่น้ำอีสต์ เชื่อมระหว่างนิวยอร์กซิตี้เกาะแมนฮัตตัน และย่านบรูคลิน

นำท่านชม “ฮัดสัน ยาร์ด” (HUDSON YARD) หรือรู้จักในนาม VESSEL สิ่งก่อสร้างแห่งใหม่และเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ในมหานครนิวยอร์ก เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายอีกทั้งยังเป็นจุดชมเมือง อีกจุดนึง ที่ประกอบด้วยขั้นบันไดที่เชื่อมต่อกันอย่างมากมาย    อิสระให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ICHIUMI JAPANESE & SEAFOOD BUFFET

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นตั้งอยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์คมีเมนูให้ท่านเลือกหลากหลายอาทิ ซูชิ ซาซิมิ เทมปุระ ไก่เทอริยากิ ปลาแซลม่อนย่าง ปูอัด สลัด ยากิโซบะ อุด้ง ราเมง สุกี้ยากี้มิโซะซุป หอยนางรม ตลอดจนผลไม้และของหวานที่มีให้ท่านเลือกทานอย่างเต็มอิ่ม

บ่าย

จากนั้นผ่านชม ตึกเอ็มไพร์สเตท (EMPIRE STATE BUILDING) ตึกที่เคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก ปัจจุบันสูงเป็นอันดับ 14 ของโลก มีทั้งหมด 102 ชั้น ตึกนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดหลายเรื่องมาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากสำคัญ ๆ อาทิ SLEEPLESS IN SEATTLE, KING KONG เป็นต้น (**หมายเหตุ หากมีเวลาท่านสามารถเลือกซื้อตั๋วขึ้นชมวิวบนราคาทัวร์จะไม่รวมค่าขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ท่านละ ประมาณ 40 USD)/

นำชมตัว มหานครนิวยอร์ค ชม เขตแมนแฮตตัน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ ย่านวอลล์สตรีท WALL ST. เป็นชื่อของถนนในเกาะแมนแฮตตัน ถนนเส้นนี้เป็นถนนเก่าแก่เส้นหนึ่งของเมือง ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินแห่งหนึ่ง และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค เริ่มตั้งต้นอยู่บนถนนสายนี้

ผ่านชม ย่านเรดิโอ ซิตี้ มิวสิค ฮอลล์ (RADIO CITY MUSIC HALL) โรงภาพยนตร์และโรงคอนเสิร์ต จุที่นั่งได้ 6,500 ที่นั่ง

นำท่านสู่ ย่านฟิฟธ์อเวนิว (FIFTH AVENUE) ย่านที่เป็นศูนย์รวมของสินค้ายี่ห้อชั้นนำและแฟชั่นทันสมัย อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง MACY

นำท่านเดินชม ย่านไทม์สแควร์ (TIME SQUARE) แหล่งรวมป้ายโฆษณาขนาดมหึมา ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าชั้นนำของอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและร้านขายของที่ระลึก

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่APA WOODBRIDGE HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 03นิวยอร์ค - ล่องเรือ - ซีราคิวส์
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมเกาะชมเทพีเสรีภาพ (STATUE OF LIBERTY)เดิมมีชื่อว่า LIBERTY  ENLIGHTENING THE WORLD ตั้งอยู่ ณ เกาะเบคโล ปากอ่าวฮัดสัน เป็นของขวัญที่ชาวฝรั่งเศสมอบเป็นของขวัญแก่ชาวอเมริกัน ในวันที่อเมริกาเฉลิมฉลองวันชาติครบ 100 ปีเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 1876  โดยส่งมอบอย่างเป็นทางการ โดยมีประธานาธิบดีโกรเวอร์ คลิฟ แลนด์เป็นผู้รับมอบในวันที่ 28 ตุลาคม 1886 เทพีเสรีภาพ เป็นประติมากรรมโลหะสำริด รูปเทพีห่มเสื้อคลุม มือขวาชูคบเพลิง มือซ้ายถือแผ่นจารึกคำประกาศอิสรภาพของสหรัฐฯ และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้เมื่อปี 1984ผ่านชม GROUND ZERO สถานที่ ๆ เคยเป็นที่ตั้งของตึกเวิร์ดเทรดถูกเรียกว่า ทันทีที่สิ้นสุดการวินาศกรรมในครั้งนั้น หน่วยงานภาครัฐของสหรัฐอเมริกา และหน่วยงานของเอกชนร่วมกันตำเนินการปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นสถานที่ระลึกถึงเหยื่อจากวินาศกรรม 911

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำคณะท่านเดินทางสู่ “เมืองซีราคิวส์” (SYRACUSE)เป็นเมืองในเขตฟิงเกอร์เลกส์ของนิวยอร์กตอนกลางมีกีฬาระดับวิทยาลัย แสงอาทิตย์ช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะเหมาะต่อการทำกิจกรรมในร่มและกลางแจ้งตลอดทั้งปีเพลิดเพลินได้ทั้งวันกับกิจกรรมกลางแจ้ง ช้อปปิ้ง และสถานที่ทางวัฒนธรรมในใจกลางรัฐนิวยอร์ก แต่เดิมซีราคิวส์เป็นเมืองหลักในการผลิตเกลือให้กับสหรัฐอเมริกา เมื่อมีมหาวิทยาลัยซีราคิวส์และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็ทำให้เมืองนี้กระฉับกระเฉงจากพลังของหนุ่มสาว

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่HOLIDAY INN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
วันที่ 04ซีราคิวส์ - ชมน้ำตกไนแองการ่า - FASHION OUTLETS OF NIAGARA FALLS
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่  อุทยานแห่งชาติไนแองการ่า ฝั่งอเมริกาที่ถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติสิ่งหนึ่งของโลก และเป็นสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ยอดนิยมสูงสุด 1 ใน 3 ของคู่บ่าวสาวชาวอเมริกัน น้ำตกไนแองการ่าเกิดจากบริมาณน้ำ ที่ไหลมาจากทะเลสาบทั้ง 5 และเป็นพรมแดนระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกากับประเทศแคนาดาน้ำตกไนแอการาประกอบด้วยน้ำตกสามแห่งที่แยกออกจากกันคือน้ำตกเกือกม้า (HORSESSHOE FALLS) บางครั้งก็เรียกน้ำตกแคนาดา) สูง158ฟุต, น้ำตกอเมริกาสูง167 ฟุต, และน้ำตกขนาดเล็กกว่าที่อยู่ติดกันคือน้ำตก BRIDAL VEIL เดินทางถึงน้ำตกไนแองการ่า

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทยอิ่มอร่อยกับอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ
บ่าย

นำทุกท่านเดินทางสู่ “GOAT ISLAND” เกาะกลางที่คั่นกลางระหว่างน้ำตกอเมริกัน (AMERICAN FALL) และน้ำตกแคนาดา (CANADIAN FALL) เพื่อชมความงดงามของ BRIDAL VEIL FALLS และ น้ำตกเกือกม้า (HORSESHOE FALLS)

นำท่านเดินเข้าสู่จุดชมวิว ที่สามารถมองเห็นน้ำตกไนแองการ่าได้อย่างชัดเจน มีเวลาให้ท่านเก็บภาพความประทับใจได้อย่างเต็มที่ 

ท่านสามารถซื้อทัวร์นั่งเฮลิคอปเตอร์ (NIAGARA HELICOPTER) เพื่อชมความงามของน้ำตกไนแองการ่า ในมุมมองที่น่าตื่นเต้น เพื่อไม่ให้ท่านพลาดโอกาส ในการเก็บภาพสวยๆ ในแต่ละมุม ควรเตรียมกล้องถ่ายรูปไว้ให้พร้อมตั้งแต่ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ โดยทัวร์นี้จะเริ่มต้นด้วยการชมโรงผลิตไฟฟ้า จากพลังงานน้ำ (The Sir Adam Beck Generating Plant), The Niagara Parks Commission School of Horticulture
หมายเหตุ...การนั่งเฮลิคอปเตอร์ ขึ้นอยู่สภาพอากาศ ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมท่านละ 150 USD ชำระเป็นเงินสดเท่านั้น 

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ “ไนแองการ่า แฟชั่นเอ้าท์เลท” (FASHION OUTLETS OF NIAGARA FALLS) ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมแท้ หลากหลายร้านค้ามากมาย เช่น ALDO, ASICS, CALVIN KLEIN, BURBERRY, CLARKS, COACH, DKNY, FOOT LOCKER, FOSSIL, GAP FACTORY STORE, GUESS ACCESSORIES, H&M, OAKLEY, SAMSONITE, SWAROVSKI และอื่นๆอีกมากมาย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง PONDEROSA  STEAK HOUSE เสิร์ฟท่านด้วยสเต๊กเป็นจานหลัก พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารหลากหลายเมนู อาทิ สปาเก็ตตี้ ไก่ทอด ไส้กรอก เฟรนซ์ฟราย สลัดบาร์ และของหวาน ให้ท่านได้เลือกทานอย่างจุใจ
พักที่HOLIDAY INN NIAGARA FALLS HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
วันที่ 05ไนแองการ่า - วิลเลี่ยมสปอร์ต - แฮร์ริสเบิร์ก - โรงงานช็อกโกแลต - ร็อควิลล์
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองบัลติมอร์ ผ่านชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางของมลรัฐนิวยอร์ค และมลรัฐเพนซิลวาเนีย เข้าสู่เมืองวิลเลียมสปอร์ต เมืองเก่าแก่ที่สำคัญของรัฐเพนซิลเวเนีย เคยเป็นศูนย์กลางการทำไม้รูปไม้ ที่ใหญ่ที่สุดของรัฐและเป็นสมรภูมิรบที่สำคัญระหว่างชาวอินเดียนแดงพื้นมืองเผ่าอีโรเควส์ (IROQUOIS) กับชาวฝรั่งเศสผู้บุกรุก เดินทางถึงตัวเมืองนำท่านผ่านชมเมืองโดยรอบ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

จากนั้น นำท่านออกเดินทางสู่ “เมืองแฮร์ริสเบิร์ก”  (HARRISBURG) (ระยะทาง 160 กม. // ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 55 นาที)

นำท่านแวะชม “โรงงานช็อคโกแล็ต”แสนอร่อยที่มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก ที่มีเครื่องจักรเก่าแก่ที่ใช้ในการผลิตช็อคโกแลต HERSHEY’S โรงงานนี้ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาโดย MR.MILTON S.HERSHEY ในปีค.ศ.1876 โดยมีลูกอมคาราเมลรสนมที่มีชื่อเสียงโดงดังว่า “HERSHEY’S CRYTAL A” ที่มาพร้อมกับประโยคเด็ดที่ว่า “MELT IN YOUR MOUTH” มีเวลาท่านได้ซื้อช็อคโกแลตนานาชนิดเพื่อเป็นของฝากของที่ระลึก

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ “เมืองร็อควิลล์” (ROCKVILLE)(ระยะทาง 178 กม. // ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองศูนย์กลางการปกครองของมอนต์โกเมอรี (MONTGOMERY COUNTRY) ในรัฐแมริแลนด์  มีพื้นที่รวม 34.8 ตารางกิโลเมตร

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่RADISSON HOTEL WASHINGTON DC-ROCKVILLE  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 06ร็อควิลล์ - วอชิงตัน ดีซี - ทำเนียบขาว - อนุสาวรีย์วอชิงตัน - เข้าชมสถาบันสมิธโซเนียน  - ร็อควิลล์
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ กรุงวอชิงตันดีซี (WASHINGTON DC) ชม กรุงวอชิงตันดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกามีชื่อเต็มว่ DISTRICT OF COLUMBIA หรือใช้ตัวกันว่า D.C. กรุงวอชิงตันดีซีสร้างในสมัยของประธานาธิบดีจอร์จวอชิงตันประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกาสร้างขึ้นแทนฟิลาเดลเฟียที่เคยเป็นเมืองหลวงของสหรัฐฯสมัยเป็นดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษเป็นเมืองหนึ่งที่ได้รับการออกแบบผังเมืองได้อย่างสวยงามเป็นระเบียบและเป็นที่ตั้งของหน่วยงานรัฐบาลที่สำคัญๆโดยกรุงวอชิงตันดีซีนั้นติดกับรัฐเวอร์จิเนียและรัฐแมรีแลนด์อยู่ในเขตฝั่งซ้ายของแม่น้ำพอตอแมก (POTOMAC RIVER)

แวะ ถ่ายรูปกับทำเนียบขาว (THE WHITE HOUSE)ที่พำนักของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

นำท่านชมและ ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์วอชิงตัน (WASHINGTON MONUMENT) ที่มีลักษณะเป็นแท่งโอบิลิสก์สูง 169 เมตรสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่จอรจวอชิงตันประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐฯเข้าชมอนุสรณ์สถานอับราฮัมลินคอล์น (LINCOLN MEMORIAL)ใจกลางกรุงวอชิงตันดีซีร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานที่ระลึกถึงอดีตประธานาธิบดีลินคอล์นตั้งอยู่ในบริเวณสวนสาธารณะอันใหญ่โตภายในตัวเมืองชมอนุสรณ์สถานทหารผ่านศึกเวียดนาม (VIETNAM VETERAN MEMORIAL)ที่บนกำแพงสีดำมีรายชื่อของชาวอเมริกันที่เสียชีวิตในสงครามเวียดนามกว่า 58,000 คนชมอนุสรณ์สถานทหารผ่านศึกเกาหลี (KOREAN WAR VETERANS MEMORIAL) เป็นรูปแกะสลักที่เป็นรูปทหารชมอนุสรณ์สถานธอมัสเจฟเฟอร์สัน (JEFFERSON MEMORIAL)อนุสรณ์สถานที่สวยงามและสำคัญแห่งหนึ่งในกรุงวอชิงตันดีซีมีรูปปั้นของประธานาธิบดีเจฟเฟอร์สันอยู่ด้านใน

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สถาบันสมิธโซเนียน (SMITHSONIAN INSTITUTION) ซึ่งเป็นสถาบันวิจัย ก่อตั้งขึ้นตามความประสงค์ของนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษ เจมส์ สมิธสัน (JAMES SMITHSON) ซึ่งระบุในพินัยกรรมว่าหากหลานชายของเขา เฮนรี่ เจมส์ ฮังเกอาร์ ฟอร์ด ไม่มีทายาท ก็ให้ยกมรดกทั้งหมดให้แก่รัฐบาลสหรัฐอเมริกาเพื่อก่อตั้งองค์กรที่สามารถ “เพิ่มพูนและเผยแพร่ความรู้” ให้แก่มนุษยชาติเข้าชมพิพิธภัณฑ์ยานยนตร์อากาศยาน  (NATINAL AIR AND SPACE MUSEUM) ชมเครื่องบินหลายยุคหลายสมัย รวมทั้ง Kitty Hawk Flyer เครื่องบินลำแรกของโลกของพี่น้องตระกูลไรน์ ยานอวกาศ อพอลโล 11 จรวดลำแรกที่โคจรไปกลับโลก–ดวงจันทร์ชม พิพิธภัณฑ์ประวัติธรรมชาติ (NATIONAL MUSEUM OF NATURAL HISTORY) เพลิดเพลินกับการชมหุ่น สตัฟฟ์ช้างป่าแอฟริกันตัวใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นที่ยังมีห้องที่มีซากดึกดำบรรพ์ มีโครงกระดูกไดโนเสาร์ ยืนตระหง่านอยู่ มีไฮไลท์ที่สำคัญคือ เพชรโฮ้ป (HOPE DIAMOND) อันเป็นเพชรสีน้ำเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีประวัติว่านำแต่  เคราะห์ร้ายมาให้แก่ผู้เป็นเจ้าของเสมอ จนกระทั่งเจ้าของคนสุดท้ายส่งมาให้แก่สถาบันสมิธโซเนียน

​ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทยเต็มอิ่มกับอาหารรสจัดตามแบบฉบับอาหารไทย 
พักที่RADISSON BALTIMORE HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 07ร็อควิลล์ - ฟิลาเดเฟีย เอาท์เล็ท - แอตแลนติก ซิตี้
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ PHILADELPHIA PREMIUM OUTLETS ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอาท์เลทที่ดีที่สุดใน  อเมริกา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยร้านค้า
แบรนด์เนมมากมาย นำเสนอสินค้าในราคาที่ชวนให้เลือกสรรมากมายหลากหลายแบรนด์ อาทิ BURBERRY, GUCCI, CHANNEL, DIOR, COACH, DIESEL, G-STAR, MISS SIXTY, ENERGY, NIKE, VERSACE, POLO, A/X, EMPORIO ARMANIและอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นหรือจะเลือกนั่งจิบชา กาแฟ ที่มาจำหน่ายหลากหลายจุดในเอาท์เลทแห่งนี้

15.30 น.

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอตแลนติก ซิตี้ (ATLANTIC CITY)  ดินแดนแห่งคาสิโน(เวลาเดินทาง 1.20 ช.ม.)ที่ขึ้นชื่นที่สุดด้านฝั่งตะวันออก (ลาสเวกัสตะวันออก) ด้วยทิวทัศน์อันงดงาม ทำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลก ต่างใฝ่ฝันที่จะมาเสี่ยงโชค  ณ เมืองนี้ อิสระให้ท่านได้สนุกสนานกับการเสี่ยงโชคที่คาสิโน หรืออิสระเที่ยวชมเลือกซื้อสินค้า ณ ถนนบอร์ดวอค ซึ่งเป็นถนนสายเก่าแก่ของเมืองแอตแลนติก ซิตี้ สร้างขึ้นในปี 1870 ในอดีตมีความกว้างเพียง 12 ฟุต แต่ปัจจุบันมีความกว้างถึง 40 ฟุต และมีความยาวถึง 4.5 ไมล์ ซึ่งตลอดสายเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย รวมไปถึงร้านค้า ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกก็ตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้

คำอิสระอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกในการเที่ยวชมเมืองและกิจกรรมต่างๆของคาสิโน
พักที่BALLY’S ATLANTIC CITY HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า
วันที่ 08แอตแลนติก ซิตี้ - ฟิลาเดเฟีย เอาท์เลท - เมืองฟิลาเดเฟีย
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟิลาเดลเฟีย (PHILADELPHIA) มลรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งเป็นเมืองที่ริเริ่มการประกาศอิสรภาพในสมัยก่อตั้งประเทศสหรัฐอเมริกาชม ระฆังแห่งอิสรภาพ หรือลิเบอร์ตี้ เบลล์ (LIBERTY BELL)  จัดเป็นระฆังที่มีความหมายต่อประวัติศาสตร์ชาติอเมริกัน เพราะเป็นระฆังใบที่ส่งเสียงก้องกังวานหลังประกาศอิสรภาพไม่ขึ้นตรงต่อจักรภพอังกฤษ ในปี 1776เหตุที่เลือกใช้ระฆังใบนี้เพราะรอบๆระฆังจารึกข้อความที่มีความหมายจับใจเกี่ยวกับเสรีภาพไว้ว่า “ขอให้เสรีภาพจงมีแด่คนทุกคนที่อาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินนี้” ซึ่ง สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการประกาศอิสรภาพพอดี ระฆังเสรีภาพใบนี้มีน้ำหนัก 2,080 ปอนด์ เริ่มแขวนเป็นระฆังประจำเมืองฟิลาเดลเฟีย ตั้งแต่ปี 1753 ใช้ตียามมีการประชุมหรือเหตุการณ์สำคัญ ก่อนจะใช้ในการตีเพื่อประกาศเอกราช หลังจากนั้นก็จะตีไว้อาลัยในอสัญกรรมของคณะผู้ กอบกู้อิสรภาพทุกๆคน ระฆังเริ่มปรากฏรอยร้าวในปี 1835 และแตกปริหลังการตีฉลองวันเกิดประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน ทำให้ทางการสหรัฐยกเลิกการตีระฆังพร่ำเพรื่อ เพื่อยืดอายุของระฆังให้ยาวนานที่สุดชม/ อินดีเพนเด้นซ์ฮอลล์ สถานที่ประกาศอิสรภาพ ตั้งอยู่ในสวนที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่งได้ประกาศเอกราชไว้ในปี ค.ศ 1776 คำประกาศเขียนโดยโธมัส เจฟเฟอร์สัน แถลงว่า อาณานิคมอเมริกา 13 แห่ง ขอแยกตัวจากอังกฤษ

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

ให้ท่านสนุกกับการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดใน USA คือห้าง MACY’S CENTER CITY   PHILADEPHIA ให้ท่านจับจ่ายใช้สอยอย่างอิสระ / ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟิลาเดเฟีย

20.55 น. ออกเดินทางสู่ กรุงโดฮา โดยสายการบินกาต้าร์ แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR728
วันที่ 09โดฮา - กรุงเทพฯ
16.10 น. เดินทางถึง โดฮา เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน
18.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพ โดยเที่ยวบินที่ QR826
วันที่ 10กรุงเทพฯ
05.30 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ค  //  ฟิลาเดเฟีย-กรุงเทพฯ 
  • ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12ช.ม./วัน 
  • โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก 
  •  ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ 
  •  ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้  และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
  •  ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท 
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
  •  ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
  •  ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  •  ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าอเมริกา และค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม ท่านละ 8,500 บาท
  •  ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พัก และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
  •  ค่าทิปพนักงานขับรถท่านละ 5 US/ท่าน/วัน
  •  ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามวัฒนธรรมการบริการแบบสากลโลก ท่านละ 100 บาทต่อวัน 
  • กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 40,000 บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมแฟกซ์สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport  มายังบริษัท และค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 20 ท่าน และหรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 20 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ ถ้าท่านต้องการ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
  • เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  45 วัน - คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน   หรือ กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้     
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25 วันขึ้นไป -  เก็บค่าใช้จ่าย 10,000 บาท   
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  14 วันขึ้นไป  -  เก็บค่าใช้จ่าย  50 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง  1-6 วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
  • ทางบริษัทจะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผู้สำรองที่นั่งครบ  25 ท่าน และได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต เนื่องจากบริษัทจะต้องใช้เอกสารต่างๆที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน , ห้องพักที่คอนเฟิร์มมาจากทางยุโรป ,ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 15 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง 
  • หากในช่วงที่ท่านเดินทางคิววีซ่ากรุ๊ปในการยื่นวีซ่าเต็ม ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าเดี่ยว ซึ่งทางท่านจะต้องเดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูต โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวยความสะดวก 
  • เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
  • กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
    • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าดำเนินการ ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา
    • ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วเครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋วมาแล้วจะต้องทำการ REFUND โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่ท่านต้องถูกหักบางส่วน และส่วนที่เหลือจะคืนให้ท่านภายใน 45-60 วัน (ตามกฎของแต่ละสายการบิน) ถ้ายังไม่ออกตั๋วท่านจะเสียแต่ค่ามัดจำตั๋วตามจริงเท่านั้น
    • ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ตามกฎท่านจะต้องโดนค่ามัดจำห้องใน 2 คืนแรกของการเดินทางหากท่านไม่ปรากฏตัวตามวันที่เข้าพัก ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบ และมีเอกสารชี้แจงให้ท่านเข้าใจ
  • หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%
  • ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ
  •  หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีหน้าพาสปอร์ตว่างอย่างน้อย 3 หน้า 
  •  รูปถ่ายสี (ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ) 1.5 X 2.0 นิ้ว จำนวน 3 รูป ขึ้นอยู่กับประเทศที่จะเดินทาง 
  • หลักฐานแสดงสถานะการทำงาน 1 ชุด
    • ค้าขาย หลักฐานทางการค้า เช่น ใบรับรองจากกระทรวงพาณิชย์หรือใบทะเบียนการค้าที่มีชื่อผู้เดินทาง อายุย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือนนับจากเดือนที่จะเดินทาง
    • พนักงานและผู้ถือหุ้น หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ  ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูต
    • ข้าราชการและนักเรียน หนังสือรับรองจากต้นสังกัด หนังสือรับรองเป็นภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานแสดงฐานะการเงินท่านละ 1 ฉบับ ( สถานทูตรับบัญชีออมทรัพย์เท่านั้น ส่วนบัญชีอื่นๆนอกจากออมทรัพย์และเอกสารแสดงทางการเงินอื่นๆสามารถยื่นแนบเพิ่มเติมได้ ทั้งนี้เพื่อให้หลักฐานการเงินของท่านสมบูรณ์ท่สุด)
    • หนังสือรับรองจากธนาคาร ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูตพร้อม Statement  และ สำเนาสมุดเงินฝาก ออมทรัพย์ โดยละเอียดทุกหน้า ย้อนหลัง 6 เดือน กรุณาสะกดชื่อให้ตรงกับหน้าพาสปอร์ต และหมายเลขบัญชีเล่มเดียวกับสำเนาที่ท่านจะใช้ยื่นวีซ่า (ใช้เวลาดำเนินการขอประมาณ 3-5 วันทำการ)
    • เด็กต้องทำเอกสารรับรองบัญชีจากทางธนาคารบิดาหรือมารดา
    • สามี-ภรรยาที่มีการจดทะเบียนสมรส สามารถใช้เอกสารการเงินร่วมกันได้ แต่ให้ทางธนาคารออกเอกสารแยกคนละชุด
       
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์  / หากเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดา/มารดาคนใดคนหนึ่ง หรือบิดามารดาไม่ได้เดินทางทั้งสองคน ต้องมีจดหมายยินยอมให้เดินทางไปต่าง ประเทศจากบิดา และ มารดา ซึ่งจดหมายต้องออกโดยที่ว่าการอำเภอ
  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาสูติบัตร 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนสมรส หรือ ทะเบียนหย่า 1 ชุด
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 1 ชุด
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง 
  • หากสถานทูตมีการเรียกสัมภาษณ์ ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน 
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
  • ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 30 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy