ทัวร์เกาหลี ชมแม่น้ำฮัน เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE402 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เทศกาลดอกซากุระ 5 วัน 3 คืน (LJ)

DE402 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เทศกาลดอกซากุระ 5 วัน 3 คืน (LJ)
Jin Air (LJ)

BENIKEA SEOUL HOTEL
BENIKEA SUWON

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน
20.00 น.  คณะเดินทางพร้อมกันที่จุดหมาย สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 ณ เคาน์เตอร์สายการบิน JIN AIR โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องของเอกสารตลอดจนสัมภาระของท่าน 

(**โปรดแสดงใบนัดหมายและพาสปอร์ตให้แก่เจ้าหน้าที่ในวันเดินทาง) หลังจากเช็คอิน และโหลดสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้
22.25 น. ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน โดยสายการบิน Jin air เที่ยวบินที่ LJ004
วันที่ 2ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - เกาะนามิ - RAIL BIKE - สะพานกระจก - JADE GARDEN
05.40 น. เดินทางถึง สนามบินนานาชาติอินชอนประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมงเพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี) 
เช้า 

หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือเฟอร์รี่ เพื่อข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ ตั้งอยู่กลางทะเลสาบซองเพียง 
ชื่อ “นามิ” ตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลนามิ

เกาะนามิ นั้นเรียกตัวเองว่า NAMINARA REPUBLIC และเรียกตั๋วเรือข้ามฟากและตั๋วเข้าชมเกาะว่าวีซ่า ทำให้รู้สึกเสมือนข้ามมาเที่ยวรัฐๆ หนึ่งที่เป็นเอกเทศออกมาจากเกาหลี บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วย ต้นซากุระต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล เป็นสถานที่โรแมนติก สำหรับคู่รักหนุ่มสาว และที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวที่นี่เคยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี WINTER LOVE SONG หรือเพลงรักในสายลมหนาว และภาพยนต์ไทยเรื่อง กวนมึนโฮ ใครที่อยากแชะรูปคู่กับเบยองจุน และทิวสนที่เรียงตัวสวยงามทอดยาวไปจนสุดลูกหูลูกตา ต้องไม่พลาดที่จะมาเยือนที่นี่สักครั้ง

อิสระให้ท่านถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย ได้เวลาสมควรนั่งเรือกลับมายังฝั่ง..

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู ดักคาลบี้ (DAKGALBI)

ไก่ผัดเผ็ด บาร์บีคิวเกาหลี อาหารยอดนิยม อีกชนิดหนึ่ง ของคนเกาหลี โดยวิธีการนำเนื้อไก่ที่หั่นเป็นชิ้นๆ และผักต่างๆ มาผัดรวมกันกับซอสบาร์บีคิวในกระทะแบนเหล็กขนาดใหญ่
บ่าย

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ นำท่านพบกับความสนุกในการ ปั่นจักรยานบนรางรถไฟหรือ RAIL BIKE ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุด ที่ชาวเกาหลีกำลังนิยมมาก ในปัจจุบันตลอดเส้นทาง  ทุกท่านจะได้สัมผัส และอิ่มเอมกับธรรมชาติที่สวยงาม

จากนั้นพาทุกท่าน ชม สะพานกระจกแก้ว ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศ พร้อมถ่ายรูปสวย ๆ กับ สะพานกระจก เป็น Skywalk ที่ยาวที่สุดของเกาหลี ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเดินอยู่บนน้ำ

จากนั้นพาท่านสัมผัส Jade Garden คือ สวนรุกขชาติ ที่รวมพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาชนิดที่คุณสุขสันต์กับความงดงามของต้นไม้นานาชนิด สำหรับท่านที่รักดอกไม้ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศกับเสียงนกและเสียงใบไม้พริ้วไหว คุณจะรักที่นี่

เย็นรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย พุลโกกิ (BULGOGI) ส่วนผสมจะมีเนื้อวัว หรือเนื้อหมู วิธีการทำคือหั่นเนื้อหรือหมูเป็นชิ้นบางๆ แล้วหมักกับเครื่องปรุงต่างๆ ก่อนนำไปต้มน้ำขลุกขลิก สามารถทานได้สองแบบคือแบบย่าง และต้ม
ที่พัก SUWON JM  หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 3กิมจิ+ชุดฮันบก+TRICK ART - สวนสนุก EVERLAND (เต็มวัน+รวมบัตรเข้า และเครื่องเล่นไม่จำกัด) - N SEOUL TOWER (ไม่รวมลิฟท์)
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เช้านี้พาท่านเดินทางสู่ กิมจิ ร่วมประสบการณ์ในการทำกิมจิอาหารประจำชาติของเกาหลี ให้ท่านได้สนุกสนานในการลองทำและชิมกิมจิฝีมือของตัวท่านเอง 

จากนั้นเชิญท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชาวเกาหลีโดยการแต่งกายโดยชุดประจำชาติ ชุดฮันบก พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก!!! เพื่อไปอวดคนทางบ้าน...

เที่ยงอิสระอาหารกลางวัน เลือกทานอาหารตามที่ท่านต้องการ
บ่าย

จากนั้นให้เวลาทุกท่านเต็มอิ่มกับสวนสนุกที่ดีที่สุดของเกาหลี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ด้วยบัตร SPECIAL PASS TICKET ที่สามารถเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ได้ทุกชนิดและไม่จำกัดรอบ สวนสนุกที่นี่ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ให้ท่านสนุกกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด อาทิเช่น ทีเอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิงหมุน ท่านไหนที่ไม่ชอบการเล่นเครื่องเล่น สามารถเข้าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลกได้ที่และชมความน่ารักของหมี ที่สามารถสื่อสารกับคนได้ เดินชมและถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ ซึ่งผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามฤดูกาล

(มีนาคม-เมษายน : สวนทิวลิป / พฤษภาคม-มิถุนายน : สวนดอกกุหลาบ / กรกฎาคม : สวนดอกทานตะวันหรือดอกกุหลาบ/ สิงหาคม-กันยายน : สวนดอกลิลลี่/ ตุลาคม-พฤศจิกายน : สวนดอกเบญจมาศ)

นำท่านสู่ หอคอยกรุงโซล N SEOUL TOWER ซึ่งอยู่บนเขานัมซาน ซึ่งเป็น 1 ใน 18 หอคอยที่สูงที่สุดในโลก ฐานของหอคอยมีสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น ศาลาแปดเหลี่ยมปาลกั๊กจอง, สวนสัตว์เล็กๆ สวนพฤกษชาติ, อาคารอนุสรณ์ผู้รักชาติอัน ชุง กุน อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปคู่หอคอยตามอัธยาศัยหรือคล้องกุญแจคู่รัก (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์)

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย เมนู บาร์บีคิวเกาหลี (BBQ KOREA) อาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี รับประทานพร้อมเครื่องเคียงของเกาหลี ผักสด กิมจิ ซุป สลัดผักสดๆ

ที่พักBENIKEA SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 4ศูนย์เครื่องสำอาง - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ศูนย์สมุนไพร - วัดโชเกซา - พระราชวังชางด็อกกุง - SEOULLO7017 หรือชมดอกซากุระ ถนนยออิโด - ศูนย์รวมวัยรุ่นเกาหลี เมียงดง - ทงแดมุน - DDP
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เช้านี้นำทุกท่านสู่ ศูนย์เวชสำอาง ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดีในราคาย่อมเยา อาทิเช่นครีมน้ำแตก, ครีมโบท็อกซ์, ครีมหอยทาก ฯลฯ

นำทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีที่มีสรรพคุณ ช่วยชะล้างไขมันในเส้นเลือด เพื่อป้องกันการอุดตันของเส้นเลือด และชมการสาธิตให้ท่านได้เห็นภาพอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

จากนั้นนำท่านเข้าชม ศูนย์สมุนไพร หรือ ฮ๊อกเกตนามู ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮ๊อกเกต ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่นิยมดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮ๊อกเกตจะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับ ไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น และยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเองอีกด้วย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วยเมนู ซัมเกทัง หรือเมนู ไก่ตุ๋นโสม (SAMGYETANG) อาหารวังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อมากของเมืองหลวง ภายในตัวไก่จะมีข้าว รากโสม พุทราแดงและเคล็ดลับในการตุ๋นเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี เส้นขนมจีน เหล้าโสม พริกไทยดำ และเกลือ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน

บ่าย

นำทุกท่านสู่ วัดโชเกซา วัดศูนย์กลางของพุทธศาสนานิกายเซน ที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลี แม้จะเป็นวัดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมือง แต่ภายในวัดมีความเงียบสงบและสวยงามมาก ภายในวัดมีต้นไม้ใหญ่ที่มีความสูงกว่า 26 เมตร อาคารเก่าแก่ และเจดีย์ที่แกะสลักจากหินสูง 7 ชั้นนอกจากนี้ยังมีความสำคัญในการจัดพิธีการสำคัญ แห่โคมไฟรูปดอกบัว ในวันก่อนวันประสูติของพระพุทธเจ้า โดยขบวนแห่นี้จะเริ่มต้นตั้งแต่สนามกีฬาทงแดมุน เคลื่อนขบวนไปตามถนนชงโนและมาสิ้นสุดที่วัดแห่งนี้

ถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ พระราชวังชางด็อก ซึ่งเป็นพระราชวังหลวงวังที่สองที่สร้างต่อจากพระราชวังเคียงบ็อกกุง ในปี ค.ศ.1405 เป็นพระราชวังที่มีความสำคัญอย่างมากต่อกษัตริย์หลายๆ พระองค์ในราชวงศ์โชซอน ที่มีสภาพดีและสมบูรณ์ที่สุดใน 5 พระราชวังหลวงทั้งหมดที่ยังคงเก็บรักษาไว้ และที่นี่ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ว่าเป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี 1997 อีกด้วย

นำท่านสู่ Seoullo 7017 สะพานลอยฟ้า แลนด์มาร์คแห่งใหม่กรุงโซล ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวใหม่ของเกาหลีใต้ ที่เกิดจากการปรับปรุงทัศนียภาพ รื้อสะพานบางจุด แล้วปรับให้เป็นถนนลอยฟ้า แถว  บริเวณสถานีรถไฟโซล (Seoul Station) ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับประชาชน และนักท่องเที่ยวซึ่งสะพานนี้จะเป็นพื้นที่สีเขียว (Seoul’s Botanical Skyline Park) ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้กว่า 200 สายพันธุ์ ทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ ที่มาของชื่อ Seoullo 7017 ก็คือ Seoul (โซล) ก็คือชื่อเมืองอยู่แล้ว  lo (โล) หมายถึงการเดิน เลข 70 หมายถึงปีที่เริ่มก่อสร้างสะพานแห่งนี้ ก็คือปี 1970 เลข 17 หมายถึงปีที่แล้วเสร็จ ก็คือ 2017โดยเส้นทางที่เปิดนั้นจะเชื่อม 17 เส้นทางรอบกรุงโซล ตั้งแต่สถานี Hoehyeon ตรงตลาดดงแดมุน ไปยังภูเขานัมซาน และ Seoul Station Square ที่สถานีรถไฟโซล และบางเส้นทางจะมีความสูงจากพื้นถึง 17 เมตร ทำให้เห็นวิวของหอคอย N Seoul Tower และวิวรอบๆ ได้อย่างสวยงาม

**หรือนำท่านชมความงามของดอกซากุระที่บานสะพรั่ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลดอกซากุระเกาหลี ให้ท่านได้เดินเล่นถ่ายรูป และสัมผัสสีสันแห่งดอกพ็อตโกต (เฉพาะเทศกาลเท่านั้น : ถนนยออิโด ณ กรุงโซล และสถานที่อื่นๆ ได้แก่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ป้อมมรดกโลกซูวอน นัมซานทาวเวอร์ อุทยานแห่งชาติศซอรัคซาน)**  

พาท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ ศูนย์รวมของวัยรุ่นเกาหลี เมียงดง ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช้อปปิ้งกันอย่างล้นหลาม ท่านสามารถหาซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย อาทิ LANEIGE, ETUDE, IOPE, CHARMZONE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP เป็นต้น ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับ, ซีดีเพลง, วีซีดี-ดีวีดีหนังและซีรีย์ยอดฮิต ตลอดจนของที่ระลึกที่มีรูปดาราคนโปรดของท่านอยู่ในสินค้าหลากหลายชนิดให้ได้เลือกซื้อกัน 

นอกจากนี้ท่านสามารถพบกับร้าน LINE FRIENDS STORE ที่เต็มไปด้วยสินค้า LINE OFFICIAL ที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกเกี่ยวกับตัวการ์ตูน LINE ไม่ว่าจะเป็น หมีบราวน์แซลลี่ เจมส์ หรือโคนี่ ซึ่งแต่ละตัวจะมีสินค้าที่ระลึกให้เลือกซื้อเยอะแยะไปหมด เช่น สมุดโน้ต ตุ๊กตา เคสโทรศัพท์ เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องเขียน ฯลฯ ซึ่งภายในร้านยังมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจอีกด้วย แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่นของร้านเลย คือ เจ้าหมีบราวน์ตัวยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ที่ใครไปใครมาก็ต้องถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแม้แต่คนเกาหลีเอง

จากนั้นนำท่านช็อปปิ้งต่อที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นแห่งเกาหลี ทงแดมุน ให้ท่านได้เลือกซื้อ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องหนังรองเท้า นอกจากนี้ยังมีร้านเครื่องสำอางต่างๆ เรียงรายตามตึกริมสองข้างถนนให้ท่านได้เลือกชม นอกจากนี้ยังมีเวทีการแสดง ร้องเต้นเปิดหมวกให้ผู้ที่อยากแสดงความสามารถ มาแสดงให้ชมกันอีกด้วย และฝั่งตรงข้ามของ ทงแดมุน

ท่านสามารถเดินข้ามไปชม ตึก DDP หรือ DONGDAEMUN DESIGN PLAZA เป็นสถานที่สำหรับจัดแสดงงานศิลปะ อีเวนท์ การประชุม รวมไปถึงนิทรรศการต่างๆ

นอกจากนี้ท่านยังสามารถชม บรรยากาศดอกไม้ไฟ LED ROSE GARDEN

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย โอซัมพุลโกกิ (OSAM BULGOGI) ส่วนผสมจะมีเนื้อสัตว์ วิธีการทำคือ หั่นเนื้อสัตว์เป็นชิ้นบางๆ แล้วหมักกับเครื่องปรุงต่างๆ ก่อนนำไปต้มน้ำขลุกขลิก 

ที่พัก BENIKEA SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า โรงแรมมาตรฐานเกาหลีใต้
วันที่ 5N SEOUL TOWER (ไม่รวมลิฟท์) - DUTY FREE - ศูนย์โสม - SUPERMARKET
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เช้านี้นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์พลอยอเมทิส หรือพลอยสีม่วงที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีซึ่งชาวเกาหลีเชื่อว่าถ้าได้มีพลอยชนิดนี้ติดตัวไว้จะทำให้มีโชคลาภและสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต

หลังจากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (DUTY FREE) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านได้เลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด ทั้ง น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ ในบริเวณดิวตี้ฟรีท่านสามารถเดินไปชม คลองชองเกชอน เป็นคลองโบราณในสมัยราชวงศ์โชซอน อายุกว่า 600 ปี โดยมีความยาวประมาณ 5.84 กิโลเมตร ไหลผ่านย่านใจกลางกรุงโซลแต่ในช่วง ค.ศ.1957- ค.ศ.1977 ได้มีการพัฒนาประเทศอย่างก้าวกระโดด จนกระทั่งปี ค.ศ.2002 นายลี มยองปาร์ค ผู้ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ว่าการกรุงโซล ได้เสนอโครงการฟื้นฟูคลองชองเกชอน เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติสองฝั่งคลอง จนปัจจุบันคลองชองเกชอนได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากอีกแห่งนึงใน กรุงโซล

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร

บริการท่านด้วย เมนูจิมดัก (JIMDAK) เป็นเมนูไก่ประกอบด้วยวุ้นเส้น เกาหลี คลุกด้วยน้ำซุป รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียงเกาหลี

บ่าย

พาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือราชาแห่งมวลสมุนไพร ที่ ศูนย์โสม เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก และมีคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลัง โดยมีสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด ฯลฯ

จากนั้นได้เวลานำท่านสู่ สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งที่ SUPERMARKET เพื่อซื้อของฝากคนทางบ้าน ที่ร้านแห่งนี้มีขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าวและของฝากของที่ระลึก 

ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบิน

17.10 น. ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน JINAIR เที่ยวบินที่ LJ003
21.10 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุในรายการชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ15 หรือ 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าบัตรเข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เครื่องเล่นไม่จำกัด
  • ปลั๊กไฟ ADAPTER 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่มกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
  • ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่น  ท่านละ 1,200 บาท หรือ 40,000 วอน ต่อท่านตลอดทั้งทริป
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 15-20 กก.)
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1.พาสปอร์ต 2.ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3.ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4.สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5.สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6.รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่านโดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าวเจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
  • ค่าลิฟท์ที่ N SEOUL TOWER
  • มัดจำขั้นต่ำ 5,000.- บาท/ท่าน/ทริป กรุณาชำระมัดจำหลังจากวันจองภายใน 3 วัน
  • ชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนการเดินทางภายใน 14 วัน

  • จำนวนผู้เดินทาง ขั้นต่ำ ผู้ใหญ่  20 ท่าน ขึ้นไป
  • เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและตารางการบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ ไป-กลับ แบบหมู่คณะ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ เนื่องจากไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง กรมแรงงาน ทั้งไทยและต่างประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง การกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง หรือถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆ**การพิจารณาเป็นเอกสิทธิ์และวิจารณญาณของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานเท่านั้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ไม่สามารถทำการเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ 
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง,เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่ไทย และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้ท่านเดินทางออกหรือเข้าประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือในกรณีอื่นๆการพิจารณาเป็นเอกสิทธิ์และวิจารณญาณของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานเท่านั้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ทั้งนี้กรณีที่ท่านไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ใดๆ ทั้งสิ้น 
  • หนังสือเดินทาง (Passport) ของท่าน นับจากวันที่เดินทางไปและกลับ ต้องมีอายุเหลือใช้งานมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และต้องเหลือหน้ากระดาษพอให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสามารถประทับตราได้ และต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ชำรุด หรือฉีกขาด 
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล 
  • หลังจากได้รับเอกสารเรียกเก็บเงิน (Invoice) กรุณาชำระเงิดมัดจำภายใน 3 วัน และส่งหลักฐานการชำระเงินพร้อมหน้าพาสปอร์ตของผู้เดินทาง และชำระเงินทั้งหมดก่อนการเดินทางภายใน 14 วัน 
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ  เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้กับต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาการจราจร สภาพอากาศ และเหตุสุดวิสัยอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสาร  ลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • ในกรณีที่ลูกค้าตั้งครรภ์ ต้องมีใบรับรองจากแพทย์ว่าสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ และมีอายุไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่เดินทาง และต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบล่วงหน้า
  • กรณีกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมา กรุ๊ปนักเรียน กรุ๊ปดูงาน ไม่สามารถใช้ราคาดังกล่าวในโปรแกรมได้
  • กรณีที่ท่านซื้อเฉพาะแพ็คเกจทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน จะไม่รวมค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์
     
  • ต้องยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 45 วันเท่านั้น คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
  • หากยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 45 วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ทุกกรณี
  • ในกรณีกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมา กรุ๊ปนักเรียน กรุ๊ปดูงาน เมื่อชำระแล้วไม่สามารถคืนเงินใดๆทั้งสิ้น

ช่วงเทศกาล : ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้
กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ 
รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น CHARTER FLIGHT, EXTRA FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

 
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมราคาและเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมหรือรายการอาหารโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสายการบินในระดับเทียบเท่ากันและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน 
  • โปรแกรมเปลี่ยนแปลงได้, ตารางทัวร์สลับโปรแกรมได้, ตามความเหมาะสม*
  • โปรดตรวจสอบข้อมูลให้มั่นใจก่อนทำการโอนเงินจองทุกครั้ง
  • กรุณาอ่านรายละเอียดโปรแกรมและเงื่อนไขต่างๆให้ละเอียดก่อนยืนยันการจอง*

    เจ้าหน้าที่จะส่งใบนัดหมายการเดินทางให้ภายใน 5-7 วันก่อนเดินทางเท่านั้น!!! และหากมีการเปลี่ยนแปลงจะรีบแจ้งให้ทราบ 
    หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่

    ***ลูกค้ามีความจำเป็นต้องเข้าร้านตามโปรแกรมทัวร์
    อันได้แก่ ศูนย์โสม, ศูนย์สมุนไพร, ศูนย์เวชสำอาง, ศูนย์น้ำมันสนแดง, ศูนย์พลอยอเมทิส หากท่านไม่ต้องการเข้าร้านดังกล่าว 
    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าบริการเพิ่มท่านละ 300 USD***

    ***กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นและขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท***
     
  • กรุณาแยกของเหลว , เจล , สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ , มีดพก , แหนบ , อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศเกาหลี มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก , ผลไม้สด , ไข่ , เนื้อสัตว์ , ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy