โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE731 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน 7 คืน (TG)

DE731 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน 7 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

NOVOTEL CHRISTCHURCH
NOVOTEL QUEENSTOWN LAKESIDE HOTEL
SUDIMA AUCKLAND AIRPORT
SUDIMA LAKE ROTORUA

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - อ็อคแลนด์  
15.00 น.

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้นที่ 4 ประตู 3-4  เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย  พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทาง พร้อมรับเอกสารในการเดินทาง

** หมายเหตุ **( นิวซีแลนด์มีกฎหมายห้ามนำเข้า พืชผัก อาหารสด และแห้ง ทุกชนิด , เข้าเมืองโดยเด็ดขาด )

18.45 น. เหิรฟ้า ✈ สู่ เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ TG 491
วันที่ 2 ควีนส์ทาวน์ - นั่งกระเช้ากอนโดล่า + ลูท พร้อมทานบุฟเฟต์ บนยอดเขาบ็อบส์พีค
10.45 น.

ถึง สนามบินเมืองอ๊อคแลนด์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทย 6 ชม.) ประเทศนิวซีแลนด์

นำท่านผ่านการเอ็กซเรย์ ตรวจกระเป๋าที่ถือขึ้นเครื่อง (HAND CARRY) และผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร หลังรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

........... น.ออกเดินทางสู่ ควีนส์ทาวน์ โดยเที่ยวบินที่  ......... (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชม.)
........... น.

ถึง เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศ นิวซีแลนด์

ควีนส์ทาวน์ ตั้งอยู่บนเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ เมืองควีนส์ทาวน์ เป็นเมืองที่ล้อมรอบด้วยภูเขา มีทะเลสาบที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ถนนคนเดินเล็กๆ และเป็นจุดโฟกัสสำหรับหลายของกิจกรรมผจญภัยหลายสิบชนิด เป็นเมืองที่มีกลิ่นอายที่ดี เมืองนี้เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับทั้งการท่องเที่ยวสำหรับบุคคลทั่วไป รวมไปถึงหนุ่มสาวที่ต้องการสถานที่โรแมนติก เพื่อการฮันนีมูนอีกด้วย

ผ่านชม Queenstown Arts Centre ให้ท่านอิสระเดินเล่นชมความงามของเมืองควีนส์ทาวน์ แวะร้าน Hetties Rock & Crystal Shop ให้ท่านเลือกซื้อตามอัธยาศัย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก MILLENNIUM HOTEL QUEENSTOWN  หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ควีนส์ทาวน์ - แอร์โร่ว์ทาวน์ - ล่องเรือกลไฟโบราณ - ชมการตัดขนแกะ - ควีนส์ทาวน์
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองเหมืองทอง และทุกวันนี้ก็ยังคงมีทองอยู่ในลำธารข้าง ๆ เมืองในตัวเมืองมีอาคารโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดให้ชมถึงประวัติศาสตร์ในยุคตื่นทองรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ในสมัยนั้นที่น่าสนใจคือ เรื่องราวของนักขุดทองชาวจีนที่มา "ตื่นทอง" กับเขาด้วยเหมือนกันถนนที่สำคัญคือบักกิ้งแฮมสตรีท (Backingham Street) ซึ่งมีสถานที่สำคัญร้านอาหาร ร้านขายของเรียงรายอยู่สองฝั่ง

11.45 น.

เตรียมพร้อมขึ้นเรือที่ท่าเรือ ล่องเรือกลไฟโบราณ (TSS EARNSLAW) หลายคนเรียกขานเป็นเรือในดวงใจของชาวเมืองควีนส์ทาวน์มานานเนื่องจากเป็นเรือที่มีส่วนในการขนส่งสินค้าและผู้โดยสารมาตั้งแต่ปี 1912 และเป็นเพียงลำเดียวซึ่งเหลือตกทอดมาจากยุคที่การทำเหมืองเจริญรุ่งเรือง มีอายุเก่าแก่กว่าเกือบร้อยปี อีกทั้งเป็นเรือกลไฟรุ่นอนุรักษ์ ที่ใช้พลังงานไอน้ำจากถ่านหิน เป็นเครื่องจักรคู่ขนาด 500 แรงม้า ภายในเรือตกแต่งด้วยไม้และทองเหลืองอย่างงดงามเป็นเรือโดยสารเพียงหนึ่งในไม่กี่ลำซึ่งเหลืออยู่ในซีกโลกใต้ที่ยังคงใช้พลังงานจากถ่านหิน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันแบบบาร์บีคิว ภายในฟาร์ม
บ่าย

ชม การสาธิตการตัดขนแกะวอลเตอร์พีคฟาร์ม เชิญเยี่ยมคอกปศุสัตว์ วอลเตอร์พีคฟาร์มแกะบนยอดเขาในบรรยากาศริมทะเลสาบวาคาทีปู ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของนิวซีแลนด์

ชม โชว์สุนัขต้อนแกะจากฟาร์มพื้นเมือง ดูการทำงานของสุนัขเลี้ยงแกะ และชมการสาธิตการตัดขนแกะ ซึ่งขนแกะนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ส่งออกที่มีชื่อเสียงของนิวซีแลนด์ รวมทั้งสัตว์น่ารักๆ พร้อมให้อาหารสัตว์ต่างๆจากนั้นล่องเรือกลับสู่ท่าเรือเมืองควีนส์ทาวน์ 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก MILLENNIUM HOTEL QUEENSTOWN หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ควีนส์ทาวน์ - แอร์โรว์ทาวน์ - ผ่านชมการกระโดดบันจี้จัมพ์ - ผ่านชมการเล่นเรือเร็ว - อิสระช้อปปิ้ง
เช้า

รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองเหมืองทอง และทุกวันนี้ก็ยังคงมีทองอยู่ในลำธารข้าง ๆ เมืองในตัวเมืองมีอาคารโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์ ที่จัดให้ชมถึงประวัติศาสตร์ในยุคตื่นทองรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ในสมัยนั้นที่น่าสนใจคือ เรื่องราวของนักขุดทองชาวจีนที่มา "ตื่นทอง" กับเขาด้วยเหมือนกันถนนที่สำคัญคือบักกิ้งแฮมสตรีท (Backingham Street) ซึ่งมี สถานที่สำคัญร้านอาหาร ร้านขายของเรียงรายอยู่สองฝั่ง   

นำท่านชม การกระโดดบันจี้ (bungy jump) พลาดไม่ได้เมื่อมาที่ควีนส์ทาวน์  กับการการกระโดดบันจี้จัมป์ กิจกรรมชวนหวาดเสียวอันเลื่องชื่อของนิวซีแลนด์ ถือเป็นกีฬายอดนิยมเพื่อวัดใจคนกล้า โดยมีความสูงถึง 43 เมตร ใช้เวลาในการเล่น 35 นาที ซึ่งเมืองควีนส์ทาวน์ถือเป็นต้นกำเนิดของการกระโดบันจี้จัมป์ที่โด่งดังไปทั่วโลก จึงทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวใจกล้าหลั่งไหลมาวัดใจอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งที่นี่ยังมีภูมิทัศน์ที่สวยงามอีกด้วย 

ผ่านชม การเล่นเรือเร็วช็อตโอเวอร์ ( Shotover Jet ) เป็นเรือแล่นด้วยความเร็วสูงไปตาม แม่น้ำช็อตโอเวอร์ ท่ามกลางเกาะแก่งและโขดหิน ค่อนข้างคดเคี้ยวไปมาและหมุน360องศา มีการเหวี่ยงคล้าย   บานาน่าโบ๊ท เพียงแต่ไม่ร่วงลงน้ำ ถูกคิดค้นขึ้นโดย บิล ฮามิลตั้น กิจกรรมนี้เปิดบริการตั้งแต่ปี ค.ศ.1970 เส้นทางเรือเจ็ทของที่นี่ ดูน่าตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าที่อื่น เพราะเป็นต้นตำรับของเรือเจ็ท มีผู้มาท้าทายความหวาดเสียวนี้แล้วกว่า 2ล้านคน เป็นเรือที่ได้รับการออกเเบบเป็นพิเศษ ลำตัวเรือทำด้วยอลูมิเนียมอย่างหนาแน่น ใช้เวลาในการเล่นประมาณ1.30ชม. (สำหรับท่านใดที่สนใจกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน)
บ่าย

จากนั้นอิสระให้ท่านชมเมือง และ ช้อปปิ้งสินค้าจากย่านตัว เมืองควีนส์ทาวน์ ซึ่งถือเป็นเมืองชื่อดังของประเทศเป็นเมืองท่องเที่ยว และเป็นเมืองแห่งกิจกรรมท้าทายความหวาดเสียวอันดับหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวต่างๆๆจะต้องเดินทางมาที่นี่ มีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าจาดตัวเมือง “ควีนส์ทาวน์” ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเยงของชาว นิวซีแลนด์ และชาวต่างประเทศ ถ่ายภาพ กับมุมสวยๆๆ อาทิ ร้านของหวาน รีมาร์ค เคเบิ้ล หอนาฬิกา เป็นต้น

!!! ฟรี ให้ท่านได้นั่งกระเช้ากอนโดล่า ชมวิวบนยอดเขาบ๊อบพีค

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ แบบบุฟเฟต์ บนยอดเขาบ๊อบพีค
ที่พัก MILLENNIUM  HOTEL QUEENSTOWN  หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ควีนส์ทาวน์ - เมืองฮาส - Puzzling World - ทะเลสาบวานากา - ชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ กลาเซียร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม 

จากนั้นเดินทางผ่าน เส้นทางฮาสพาส สู่เมือง (HASST) ซึ่งแต่เดิมใช้เป็นเส้นทางการเดินทางของชาวเมารี ซึ่งเดินทางเป็นแรมเดือน และต่อสู้กับสภาพอากาศหนาวเย็น เพื่อแสวงหาแหล่งกำเนิดหยก (GREEN STONE) ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยป่าเฟิร์นยักษ์ที่เขียวชอุ่มตลอดทั้งเขา

นำท่านเดินทางสู่ เมืองวานากา เมืองเล็กๆ ศูนย์กลางของเกาะใต้ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวานากา ที่มีทิวทัศน์แสนงดงามมากแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ ประดับประดาไปด้วยพืชพรรณสีสันสดใส ทั้ง แดง ส้ม แสด ทอง ชมพู ตัดกับสีฟ้าสดของท้องฟ้าใส และสีใสๆของน้ำแห่งทะเลสาบ แลดูงดงามราวกับภาพวาดของผลงานศิลปินเอกชั้นครู โดยเฉพาะบริเวณโดยรอบของทะเลสาบ  วานาก้า เห็นต้นไม้ใบสีสวยงามไปทั้งต้น เรียงรายของตลอดฝั่ง เชิญสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ที่ยังคงรักษาธรรมชาติไว้ไม่ให้สูญเสียไป และเที่ยวชมและถ่ายรูปทะเลสาบวานากาอันงดงาม ระหว่างทางให้ท่านได้

แวะชม ห้องน้ำสมัยโรมัน (Puzzling World) เมืองมหัศจรรย์ของเล่น (ถ่ายรูปด้านนอก)

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟรานซ์ โจเซฟ (FRANZ JOSEF)  เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อมากในเรื่องธารน้ำแข็ง จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของฝั่งตะวันตกแห่งนี้ ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองแห่งภายในอุทยานแห่งชาติเวสท์แลนด์ ได้แก่ ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย และฟ็อกซ์กลาเซีย ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของธารน้ำแข็งมีความยาวประมาณ 13 กิโลเมตร กลาเซียทั้งสองแห่งนี้ไหลมาจากบริเวณที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลา หรืออาจกล่าวได้ว่าไม่มีที่ใดในโลกที่จะสามารถเข้าถึงธารน้ำแข็งได้ง่ายดายเช่นนี้

จากนั้นนำท่าน ชมฟ๊อกกลาเซียร์  มีความสวยงามอยู่ในเขตป่าฝน พบกับความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งที่เคลื่อนลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ และยังคงเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุด ธารน้ำแข็งนี้สีขาวระยิบระยับ สลับกับสีเขียวมรกตอันงดงาม สำหรับจุดชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์แบบชัดๆ อยู่เลยจากจุดชมวิวทะเลสาบแม็ททีสันไปอีกแค่นิดเดียว พอเจอสะพานแล้วมองย้อนกลับมาจะเห็นธารน้ำแข็งได้อย่างชัดเจน สวยงามแทบจนไม่อยากกระพริบตาเลย (ให้ท่านได้เลือกสนุกสนานกับการนั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อชมยอดเขา ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์) 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ภายในห้องอาหารของโรงแรม
ที่พัก HEARTLAND HOTEL FOX GLACIER HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6โฮกิติกะ - รถไฟทรานซ์อัลไพน์ - ไคร้สท์เชิร์ช
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม 

จากนั้นนำท่าน ชมเมืองโฮกิติกะ เมืองเล็กๆตั้งอยู่ริมทะเลเป็นศูนย์กลางทางการค้าของฝั่งตะวันตกในสมัยก่อน มีหอนาฬิกาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นเมืองที่มีความชำนาญ เรื่องศิลปะและศูนย์กลางการผลิตหินสีเขียวหรือหยก ซึ่งมีความสำคัญด้านจิตวิญญาณเป็นอย่างมากสำหรับชาวเมารี เพราะนานมาแล้วเคยเป็นวัสดุที่แข็งแกร่งที่สุดที่ชาวเมารีรู้จัก ถูกนำมาใช้ทำอาวุธ เครื่องมือและเครื่องประดับส่วนตัว เชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ แข็งแรง และจะนำอำนาจมาสู่ตนและครอบครัว

เชิญชม เมืองแห่งหยกสีเขียวและซื้อหยกเป็นของฝาก

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นเดินทางถึง สถานีรถไฟอาเธอร์พาส ARTHUR’S PASS สถานีระหว่างทาง

จากนั้นนำท่าน นั่งรถไฟ  ทรานซ์อัลไพน์ เอ็กซ์เพรส ที่สะดวกและสะอาดเหมือนในยุโรปเป็นรถไฟสายเดียวที่เชื่อมผ่านเทือกเขาต่างๆ   ถึง 8.5 กม. ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 15 ปี ระหว่างทางผ่านชมทัศนียภาพอันงดงาม ของ เทือกเขาแอลป์ แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไม้หลากสีเปลี่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุดสลับกับภูเขาเขียวขจี และฝูงแกะน่ารักยืนเรียงรายเล็มหญ้า ชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามดั่งภาพวาด เพลิดเพลินไปตลอดสองข้างทางโดยต้นไม้หลากสีเปลี่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุดสายหนึ่งในโลก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษเป๋าฮื้อทะเลใต้เสิร์ฟพร้อมไวน์แดง
ที่พัก RYDGES LATIMER CHRISTCHURCH  หรือเทียบเท่า
วันที่ 7สนามบินไคร้สท์เชิร์ช - สนามบินโรโตรัว - ศูนย์วัฒนธรรมเมารี - เรนโบว์ สปริงซ์ - อโกรโดม
เช้านำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม
09.55 น.ออกเดินทางสู่ เมืองโรโตรัว โดย สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์  เที่ยวบินที่ NZ 5782
11.40 น.ถึง เมืองโรโตรัว หลังจากรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว 
กลางวันอิสระอาหารกลางวัน
บ่าย

นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรม และศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ เช่น หอประชุมของชาวเมารี การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดิน และแร่ธาตุต่างๆ ตามธรรมชาติที่เกิดจากพลังความร้อนใต้พื้นดินใน  

นำท่านเข้าชม เรนโบว์สปริง (RAINBOW SPRINGS) ได้รับการปรับโฉมครั้งใ  หญ่เพื่อต้อนรับผู้มา  เยือนและรักในธรรมชาติ บ่อน้ำเรนโบว์เป็นบ่อน้ำแร่ซึ่งผลิตน้ำจำนวน 2.5 ล้านลิตรต่อวัน เป็นที่อยู่อาศัยของปลาเทร้ามีถิ่นกำเนิดจากทวีปอเมริกาเหนือร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้พื้นเมืองได้แก่ แคลิฟอร์เนียแดง, ซิลเวอร์เฟิร์น ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติ  นอกจากนี้ยังมีนกพื้นเมืองสายพันธ์ต่างๆหลายชนิด อาทิ นกทุย (TUI), นกพิราบพื้นเมือง, นกแก้วเกาะเหนือ, นกแก้วเคีย เป็นนกที่ได้รับการคุ้มครอง นอกจากนี้ยังมีกิ้งก่าทัวทารา สัตว์ก่อนประวัติศาสตร์ที่อาศัยอยู่เมื่อ 225 ล้านปีก่อนคริสตกาล สามารถมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานถึง 100 ปี หรือมากกว่านั้น KIWI HOUSE บ้านของนกกีวี่ที่มีอยู่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้นเป็นสัตว์พื้นเมืองที่มีชีวิตอยู่ถึง 70 ล้านปีมาแล้ว

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ แบบบุฟเฟต์ ที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมการแสดง โชว์พื้นเมืองของชาวเมารี
ที่พัก SUDIMA LAKE ROTORUA หรือเทียบเท่า
วันที่ 8โรโตรัว - อโกรโดม - อ๊อคแลนด์ - ช้อปปิ้ง 
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ อโกรโดม (AGRODOME) เป็นฟาร์มเลี้ยงแกะซึ่งปรับปรุงเป็น สถานที่ท่องเที่ยว แสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นั่นคือการตัดขนแกะ แสดงตัดขนแกะมีหลายๆ แห่งในประเทศนิวซีแลนด์แต่   ที่อโกรโดมเป็นสถานแสดงโชว์การตัดขนแกะที่มีชื่อเสียงที่สุด นอกจากการแสดงตัดขนแกะแล้ว ที่อโกรโดมยังมีการแสดงอื่นๆ เช่น การรีดน้ำนมวัว และ การแสดงสุนัขต้อนเป็ด และต้อนแกะ โดยสุนัขแสนรู้ 

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองอ๊อคแลนด์  เมืองอ๊อคแลนด์ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะเหนือของนิวซีแลนด์ เป็นเมืองใหญ่ที่สุดและทันสมัยบนมหาสมุทรแปซิฟิก โอบล้อมไปด้วยหมู่   ว่า 50 เกาะ มีประชากรประมาณ 9 แสนคน และเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา และการเงินของนิวซีแลนด์ อีกทั้งที่นี่ยังมีท่าเรือริมอ่าวที่สวยงาม และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในโอ๊กแลนด์ อาทิ ย่านดาวน์ทาวน์,ย่านกลางเมืองคือสองฝั่งถนนควีน,โอ๊กแลนด์โดเมน,พิพิธภัณฑ์โอ๊กแลนด์ เป็นต้น

อิสระให้ท่านได้ ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย ซึ่งบนถนนควีนส์ ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้านานาชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อหรือจะเข้าชมคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์อีกด้วย

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก SCENIC HOTEL AUCKLAND หรือเทียบเท่า
วันที่ 9สนามบินอ๊อคแลนด์ - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านชม เมืองอ๊อคแลนด์ ชมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาเบอร์ ผ่านชมบ้านเศรษฐีที่ตั้งอยู่บนเนินเขา 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ใจกลางเมือง ผ่านย่าน พาร์แนล ถนนที่เป็นที่ตั้งของบ้านเรือน ร้านค้าเก่าแก่รุ่นบุกเบิก

ให้ท่านพักผ่อนอิสระตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
 

11.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอ๊อคแลนด์
13.10 น.ออกเดินทางจากอ๊อคแลนด์ โดยสายการบินไทย  เที่ยวบินที่  TG 492
20.25 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจตลอดการเดินทาง

เงื่อนไขในการจอง

  •  ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  •  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี 
  •  ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) 
  •  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  •  ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  •  ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  •  ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางใน ต่างประเทศ
  •  ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  •  ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport 
  •  ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  •  ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  •  ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  •  ค่าวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ *วีซ่าเดี่ยว 6,000 บาท ต่อ ท่าน / วีซ่ากรุ๊ป 2,700 บาท ต่อ ท่าน* 
  •  ไม่รวมทิปต่าง ๆ เช่น ทิปไกด์ 3 เหรียญ และพนักงานคนขับ 3 เหรียญ ต่อคนต่อวัน 
    ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 15,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน 
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน  (ช่วง ปีใหม่, สงกรานต์)
  • กรณีที่ลูกค้าพักอาศัยอยู่ต่างจังหวัดให้แจ้งกับทางบริษัทให้ทราบตั้งแต่ทำการจองหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศกรุณาแจ้งให้ทางบริษัททราบก่อนออกตั๋วมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หรือก่อนออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง และไม่คืนมัดจำ
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ หรือก่อนออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง และไม่คืนมัดจำ   (ช่วง ปีใหม่, สงกรานต์)
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่านิวซีแลนด์ไม่ทันกำหนดและทางบริษัทฯต้องออกตั๋วกับทางสายการบินทางลูกค้าจะต้องจ่ายเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ 
  • กรณียกเลิก ช่วงเทศกาล เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ ช่วงเดือนตุลาคม ต้องยกเลิกล่วงหน้าก่อน 45 วัน จะไม่เก็บค่ามัดจำ
  • กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันทำการ มิฉะนั้น ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมัดจำ
  • กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วันทำการ ทางบริษัท ฯ มีความจำเป็นต้องหัก 50 % ของอัตราค่าบริการทั้งหมด
  • กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
  • กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้วมีการยกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้  เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ทันกำหนดการออกตั๋ว กับทางสายการบิน และ  ผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ และ มัดจำทั้งหมด
กรุณาเตรียมเอกสารในการยื่นวีซ่าให้ครบ และส่งให้กับทางบริษัทฯ เพื่อทำวีซ่าก่อน 21 วันทำการ / การยื่นขอวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์ ต้องใช้เวลาในการยื่นวีซ่า 15 วันทำการ
 
เนื่องจากสถานทูตนิวซีแลนด์เปลี่ยนระเบียบใหม่ การยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ต้องส่งเอกสารไปพิจารณาที่ต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเอกสารที่ยื่นจะต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
 

1. สำหรับบุคคลทั่วไป
พาสปอร์ต มีอายุเหลือนับจากวันเดินทางสามารถใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน  (กรณีท่านที่มีพาสปอร์ตเล่มเก่าให้แนบมาด้วย) 
รูปถ่ายสี  2” จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่นตาดำ, แต่งกายสุภาพ, ไม่เอารูปรับปริญญา, ใส่ชุดครุย, หรือใส่ชุดราชการ, ไม่ยิ้ม, พื้นหลังเป็นสีขาว ต้องไม่เป็นลวดลาย และห้าม เป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)  
สำเนาบัตรประชาชน 
สำเนาทะเบียนบ้าน ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ, นามสกุล (ถ้ามี) ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ 
กรอกแบบฟอร์มข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ มือถือ / เบอร์บ้าน / เบอร์ที่ทำงาน / ที่อยู่ เพื่อใช้ในการยื่นขอวีซ่า กรอกเป็นภาษาอังกฤษ
กรณีที่ผู้เดินทางสมรสแล้ว เอกสารเพิ่มเติมคือ ทะเบียนสมรส, ใบหย่า, (ในกรณีที่คู่สมรสเสียชีวิต) ใบมรณะบัตร ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
หลักฐานการเงิน คัด STATEMENT (ย้อนหลัง 6 เดือน) จากทางธนาคาร เป็นภาษาอังกฤษ  ชื่อ – นามสกุล ตรงตามหน้า PASSPORT  (อัพเดตยอดเงินก่อนวันที่จะยื่นวีซ่าไม่เกิน 30 วัน)    
จดหมายรับรองบัญชีเงินฝากจากธนาคาร (BANK CERTIFICATE)  *** ใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ไม่ได้ ***
หนังสือรับรองการทำงาน (ฉบับจริง) จากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษเท่านั้น)
1.  กรณีที่เป็นพนักงานบริษัททั่วไป ใช้หนังสือรับรองการทำงานฉบับจริง (ภาษาอังกฤษ)

2.  กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว ใช้สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน) หรือ สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และหน้าหนังสือรับรองต้องมีชื่อกิจการ และชื่อผู้เดินทางเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นเจ้าของกิจการด้วย  
แปลเป็นภาษาอังกฤษ และ พร้อมประทับตรายางบริษัท

3.  กรณีทำธุรกิจส่วนตัว (แต่ไม่ได้จดทะเบียนการค้า) ให้ทำหนังสือชี้แจงต่อสถานทูต (ภาษาอังกฤษ)                              
4.  กรณีข้าราชการ ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานนั้นๆ (ภาษาอังกฤษ ) ไม่สามารถใช้สำเนาบัตรข้าราชการเพียงหลักฐานเดียวยื่นต่อสถานทูตได้  

2. สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่เดินทางพร้อมผู้ปกครอง (เอกสารเหมือนบุคคลทั่วไป) และขอหนังสือรับรองการเรียน
    จากโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยเท่านั้น (ตัวจริงภาษาอังกฤษเท่านั้น)

3. สำหรับเด็ก ที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครองและอายุไม่เกิน 18 ปี (ขอเอกสารเพิ่มเติมดังนี้)
เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศที่ทำจากที่ว่าการอำเภอ หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะ ต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา(ภาษาอังกฤษ)
หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน (ตัวจริงภาษาอังกฤษเท่านั้น)
กรณีผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 15 ปี ขอสำเนาสูติบัตร (ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนเด็กได้) (ภาษาอังกฤษ)
สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และ มารดา)  (ภาษาอังกฤษ)
สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เดินทาง, บิดาและมารดาของผู้เดินทาง (ภาษาอังกฤษ)
ใบรับรองการทำงานงานของบิดา หรือ มารดา(ภาษาอังกฤษ)
กรณีที่บิดา หรือ มารดาเป็นข้าราชการ : จดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด (ภาษาอังกฤษ)
หลักฐานการเงิน STATEMENT (ย้อนหลัง 6 เดือน) จากทางธนาคารของบิดา หรือ มารดา (ภาษาอังกฤษ)
จดหมายรับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับบุตร  (ภาษาอังกฤษ)

4. สำหรับบุคคลที่ถือพาสปอร์ตต่างประเทศแต่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย
กรณีผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางพาสปอร์ตจีน (เล่มแดง) ต้องใช้เวลาพิจารณาผลวีซ่าอย่างน้อย 1 เดือน ดังนั้นต้องเปลี่ยนเป็นหนังสือเดินทางพาสปอร์ต (เล่มเหลือง) ก่อน 
ท่านต้องทำการแจ้งเข้า – แจ้งออก ที่กองตรวจคนเข้าเมืองให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าได้ (ระยะเวลาในการพิจารณาผลวีซ่าขึ้นอยู่กับทางสถานทูต)
หมายเหตุวีซ่า
วีซ่าครอบครัว สามี – ภรรยา (จดทะเบียนสมรส) และมีบุตรอายุไม่เกิน 18 ปี เป็น เดี่ยว ครอบครัวละ 6,100 บาท
วีซ่ากรุ๊ป วีซ่าจะไม่ติดในเล่มพาสปอร์ตและต้องเดินทางไป – กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ค่าวีซ่าท่านละ 3,600 บาท
กรณีที่ผู้เดินทาง มีตั๋วเอง หรืออยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมกรุ๊ป ต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว ค่าวีซ่าท่านละ 6,100 บาท

*** กรุณาจัดเตรียมเอกสารตามที่ระบุเพื่อผลประโยชน์ในการพิจารณาวีซ่าของท่าน ***

หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์

  • ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวด้วยเช่นกัน
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะปกติการเดินทางท่องเที่ยวกับคณะจะใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา (เล่มสีเลือดหมู)
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองได้พิจารณาแล้ว
  • บริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือบางส่วน และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ทางสถานทูต งดออกวีซ่าให้กับท่าน อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออก เอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศเหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ โดยบริษัทจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณี บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน 
  • การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น
  •  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับยื่นวีซ่า หากบริษัทฯตรวจดูเอกสารแล้วพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่จะยื่นท่องเที่ยว***

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy