โปรแกรมทัวร์เกาหลี เกาะนามิ สะพานกระจกแก้ว ลานสกี 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE285 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เกาะนามิ สะพานกระจกแก้ว ลานสกี 5 วัน 3 คืน (XJ)

DE285 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี เกาะนามิ สะพานกระจกแก้ว ลานสกี 5 วัน 3 คืน (XJ)
Air Asia X (XJ)

GOLDEN HOTEL Korea

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินดอนเมือง - สนามบินอินชอน
12.30 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 4 แถวที่ 4 สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
15.40 น.ออกเดินทางโดย สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ702 (ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
23.05 น.เดินทางถึง สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
ที่พักGOLDEN HOTEL / PREMIERS HOTEL หรือเทียบเท่า (เมืองอินชอน)
วันที่ 2อินชอน - สะพานกระจกแก้ว - เกาะนามิ - ลานสกี
เช้า

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 1) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางจากอินชอนสู่ เมืองชุนชอน จากนั้น ชมสะพานกระจกแก้ว ตั้งอยู่บนแม่น้ำซุยัง เมืองชุนชอน ลักษณะคล้ายสะพานแขวน ชมวิวทิวทัศน์

นำท่านลงเรือเฟอร์รี่สู่เดินทางสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลาข้ามประมาณ 10 นาที เกาะแห่งนี้ตั้งตามชื่อของนายพลนามิ ซึ่งเข้ารับราชการตั้งแต่อายุ 17 ท่านเป็นผู้มีความสามารถนำทัพไปปราบจลาจลในทางภาคเหนือของเกาหลี จนได้รับตำแหน่งสูงในขณะที่ท่านอายุยังน้อย แต่ต่อมาภายหลังท่านได้ถูกใส่ร้ายโดยศัตรูทางการเมือง และถูกประหารชีวิต

จากนั้นชมวิวทิวทัศน์ของสถานที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามน่าประทับใจสุดแสนโรแมนติก เปรียบประดุจท่านเป็นพระ - นางในละครเลยทีเดียว ที่นี่ท่านจะได้พบกับรูปปั้นของพระเอกนางเอกซีรี่ย์และอิสระเดินชมตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลาพบกันณจุดนัดหมายเพื่อลงเรือกลับ

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (มื้อที่2) เมนู ไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อโดยการนำไก่บาร์บีคิว มันหวาน กะหล่ำปลี ต้นกระเทียม ซอส และข้าว มาผัดรวมกันบนกระทะแบนสีดำ คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้าที่ รับประทานคู่กับผักกาดเกาหลีและเครื่องเคียงต่างๆ
บ่าย

จากนั้นเดินทางสู่ลานสกี ซึ่งแบ่งเป็นเนินสกีสำหรับผู้ฝึกหัดเล่น เนินสกีสำหรับผู้ที่เล่นได้ปานกลาง และเนินสำหรับผู้ที่เล่นชำนาญแล้ว ให้ท่านได้สนุกสนานกับกิจกรรมบนพื้นหิมะ และลองพิสูจน์ฝีมือการทรงตัวบนไม้สกี (ไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกีรวมชุดประมาณ 2,000 บาทหรือ 50,000 วอน // สโนว์สเลดประมาณ 600 บาทหรือ 15,000 วอน // กอนโดล่าประมาณ 600 บาทหรือ 15,000 วอน)

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอาทิบิลเลียดโบว์ลิ่งซาวน่าห้องเล่นเกมฯลฯมีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ (หมายเหตุ : ปริมาณของหิมะและการเปิดให้บริการของลานสกีขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของอากาศหากไม่มีหิมะเพียงพอลานสกีอาจจะปิดให้บริการทั้งนี้***หากลานสกีปิดบริการขอสงวนสิทธิ์ในการนำท่านเล่นสกีและไม่มีการคืนค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น***)

นำท่านเดินทางชมผลงานจินตนาการของศิลปินมากมายที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานกับธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างลงตัวที่ สวนศิลปะอันยาง (Anyang Art Park-안양예술공원) ชื่นชมและสนุกสนานไปกับการถ่ายรูปคู่กับจุดน่าสนใจกว่า 20 จุด อาทิ หอคอย 1 ตารางเมตร (Misfit Tower), หอชมวิว MVRDV (Anyang Peak), รี.วอล.เวอร์ (Re.Vol.Ver), อุโมงค์ linear Building Up in The Tree, ทางวกวนกระจก(Dimensional Mirror Labyrinth), บ้านกล่องอันยาง (Anyang Crate House) ให้เวลาทุกท่านได้แชะภาพฮิปๆ ชิคๆ กันมากมาย

ค่ำบริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 3) เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์เกาหลี จะใช้เนื้อหมูหั่นชิ้นบางๆ ปูอัด หั่นยาวๆ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวหมู ใส่ผักสารพัดชนิดลงไปทั้งเห็ดเข็มทอง เห็ดฟาง เห็ดหอม ถั่วงอก กระหล่ำปลี ผักกาดขาว ใส่ลงไปในหม้อ แล้วเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ ต้มต่อจนเดือด ก่อนจะเริ่มรับประทาน ก็จะนำอุด้งลงต้มอีกครั้ง พอสุกก็ตักมาทานกับข้าวสวย กิมจิและน้ำจิ้ม
ที่พักL’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่า (กรุงโซล)
วันที่ 3กรุงโซล - ศูนย์โสมเกาหลี - ศูนย์เครื่องสำอาง - Seoullo 7017 - ดิวตี้ฟรี - ย่านเมียงดง
เช้า

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 4) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสมเกาหลี (Red ginger) ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและนำกลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือทางบ้าน

แวะช้อป ณ ศูนย์เครื่องสำอาง (Cosmeticgallery) เป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางแบรนด์ของเกาหลี อาทิ ROJUKISS, LOTREE,ETUDE และอีกมากมายหลากหลายอิสระท่านเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัย

นำชม Seoullo 7017 หรือที่เรียกว่า Seoul SkyGarden หรือ Sky Park เป็นสวนเชิงเส้นระดับสูงในกรุงโซล ซึ่งตั้งอยู่บนยอดสะพานลอยทางหลวงเดิม เส้นทางซึ่งมีความยาวประมาณหนึ่งกิโลเมตรและเรียงรายไปด้วยพืชกว่า 200 สายพันธุ์ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ลักษณะคล้ายกับ High Line ของ New York City SkyGgarden ออกแบบโดย MVRDV ซึ่งเป็น บริษัทชาวดัตช์และเปิดให้สัมผัสในเดือนพฤษภาคม 2017 เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่กรุงโซลและถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวใหม่ของเกาหลีใต้ ที่เกิดจากการปรับปรุงทัศนียภาพ รื้อสะพานบางจุด แล้วปรับให้เป็นถนนลอยฟ้า แถวบริเวณสถานีรถไฟโซล (Seoul Station) ช่วงกลางคืนจะเปิดไฟบนสะพานทำให้ได้ความรู้สึกสวยงามอีกแบบ

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 5) เมนู ปลาย่างเตาถ่าน ปลาเนื้อแน่นย่างร้อนๆออกรสเค็มนิดๆ หอมถ่านที่ใช้ย่าง รับประทานเคียงกับกิมจินานาชนิด
บ่าย

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ดิวตี้ฟรี (Duty Free) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ

จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งย่านเมียงดง หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใด ท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้เท่านั้น พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทรน เครื่องสำอางแบรนด์ดังของเกาหลี เป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมจำนวนมากในแต่ละวัน

ค่ำอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พักL’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่า (กรุงโซล)
วันที่ 4HERB SHOP - RED PINE - ย่านอีแด - ย่านฮงแด - ซุปเปอร์มาเก็ต - สนามบินอินชอน
เช้า

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางไปดูแลสุขภาพกันที่ ศูนย์สมุนไพรฮอกเก็ตนามู (Raisin Tree) ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกรวมถึงสถาบันต่างๆยอมรับว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดในการบำรุงตับและดูแลตับของเรา เป็นสมุนไพรที่หาได้ยากในปัจจุบัน

ท่านจะได้ชมการสาธิตการทดลองตัวยาจากสมุนไพรชนิดนี้มีฮอกเกนามู เป็นต้นไม้ที่เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง

จากนั่นนำท่านเดินทางไป น้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศเกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาเป็น น้ำมันสนเข็มแดง ภูมิประเทศของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูล ต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัม มาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมัน สามารถช่วยในการลดระดับไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี

เดิน ย่านอีแด เป็นย่านที่อยู่หน้า Ewha Womans University เป็นแหล่ง Shopping Street เน้นไปที่ร้านขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า สินค้า แนววัยรุ่นแฟชั่นวัยใสสไตล์เกาหลีเรียงรายสองข้างทาง

เที่ยงบริการอาหารค่ำ (มื้อที่ 7) เมนู หมูย่างเกาหลี หรือ พอร์คคาลบี้ เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิมเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงหลากชนิดกับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวสูตรเฉพาะและน้ำซุปสาหร่าย
บ่าย

จากนั้นนำท่านไปอิสระเดินเล่นช้อปปิ้งกันต่อที่ ย่านฮงแด หรือHONG-IK STREET เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University) ศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย ที่นี่มีทั้งแกลเลอรี่ศิลปะ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นกลุ่มอายุ 20-30 ปีที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆไม่สูงมาก จะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆ

สถานที่ที่อยากแนะนำให้นักเดินทางสายช้อปและสายรีวิวได้รู้จักในปี 2019 นี้เราขอแนะนำ CAFÉ เปิดใหม่ยอดฮิตอาทิ Café de One Piece (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มในร้าน) ร้านอาหารที่ตกแต่งสไตล์วันพีชทั้งหมดให้บรรยากาศแบบชิลล์ๆ มีเมนูอาหารที่น่าสนใจหลากหลายเมนู ใครชื่นชอบตัวการ์ตูนนี้ต้องไม่พลาด

หรือท่านใดที่ชอบโลกของการ์ตูน แนะนำร้าน Yeonnam-dong 239-20 (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มในร้าน) ร้านนี้ภายนอกดูเหมือนคาเฟ่ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อผลักประตูเข้าไปในร้าน ท่านจะรู้สึกเหมือนหลุดมาอยู่ในโลกของหนังสือการ์ตูนอย่างนั้นเลย ด้วยสไตล์การแต่งร้านเป็นลายเส้นขาวดำแบบ 2 มิติ ตั้งแต่พื้น ผนัง ประตู โต๊ะ เก้าอี้ จนถึงแก้วกาแฟและจานอาหาร ซึ่งมองเผิน ๆ ก็ไม่แน่ใจว่าของจริงหรือปลอม?? แต่รับรองถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด

หรือท่านใดยังหลงใหลในมุมของภาพ 3 มิติ TRICK EYES MUSEUM (ไม่รวมค่าเข้าชม) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่จัดขึ้นแบบพิพิธภัณฑ์แกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด ที่สร้างขึ้นโดย “ตร็องป์ L’Oeil” คือเทคนิคงานศิลปะแบบ 2D และลักษณะภาพวาดจะเป็นแบบ 3D

หรือชมโซน ICE MUSEUM (ไม่รวมค่าเข้าชม) เป็นเมืองน้ำแข็งเป็นศิลปะการแกะสลักและจำลองเป็นเมืองน้ำแข็ง ตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับความหนาวอุณหภูมิติดลบมากกว่า 5 องศา

ค่ำ

อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

จากนั้นแวะซื้อของฝากที่ ร้านซุปเปอร์มาเก็ต เลือกซื้อสาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสมที่แปรรูปเป็นขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม กิมจิ เป็บเปโร้หรือป๊อกกี้เกาหลี ชินราเมงหรือมาม่าเกาหลี เป็นต้น 

สมควรแก่เวลา นำคณะเดินทางสู่ สนามบินอินชอน เช็คอินรับบอร์ดดิ้งพาส

วันที่ 5สนามบินอินชอน - สนามบินดอนเมือง
00.20 น.ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ สายสายการบินแอร์ เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ703 (ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
04.20 น.เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามรายการ
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามรายการ
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระไป-กลับ ท่านละ 20 กก.
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยว ตามรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ ขาไป20 กก. / ขากลับ 20กก.)
  • ค่าทำวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ (ไม่ใช่หนังสือเดินทางไทย)
  • ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 1,500 บาท หรือ 50,000 วอน (ชำระพร้อมค่าทัวร์)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ตามความพึงพอใจ

    การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารอย่างน้อยจำนวน 20 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าวบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคาทัวร์กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 5,000 บาท  หรือท่านละ 10,000 (กรณีเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์) กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ภายใน30 วันก่อนการเดินทาง (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)
  • กรณีวันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาลผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ไม่น้อยกว่า 45 วันก่อนการเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นหากแจ้งหลังจากนี้ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีวันเดินทางไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาลผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดิน (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นหากแจ้งหลังจากนี้ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีจองทัวร์ภายใน 15 วันก่อนออกเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) ผู้จองทัวร์ไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ทุกกรณี
  • กรณีแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารเรียบร้อยแล้ว ผู้เดินทางจะต้องชำระค่าตั๋วโดยสารเพิ่มด้วยตนเองจากค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว ณ วันที่ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ตามข้อกำหนดของทางบริษัทและสายการบิน
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    - แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง ไม่น้อยกว่า45 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)คืนเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
    - แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 31-44 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)ยึดเงินค่ามัดจำทั้งหมดของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
    - แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน30 วัน(นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)ยึดเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว

    เนื่องจากบริษัทต้องดำเนินการจัดเตรียมนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวล่วงหน้า เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบินโดยสาร การจองโรงแรมที่พัก ยานพานหะสำหรับเดินทาง ร้านอาหาร เป็นต้น
  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • การติดต่อประสานงานกับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล หรือจดหมายต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ 
    วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.30 น. 
    วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 16.00 น. 
    หรือสามารถติดต่อประสานงานผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆตามช่องทางของบริษัทได้
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาทัวร์ หรือยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยว จองเดินทางน้อยกว่า20 ท่าน

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีใต้ให้กับคนไทยผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศเกาหลีใต้ไม่เกิน 90 วันไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจจะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมืองเพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศเกาหลีใต้ ดังต่อไปนี้

  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศเกาหลีใต้ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลีใต้ได้ 
    (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
  • ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลีใต้
    (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ)ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศเกาหลีใต้ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศเกาหลีใต้ มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด  ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือไม่ใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือ
    ถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับ
    นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 15 วันก่อนการ
    เดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทาง
    น้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือ
    เดินทางและอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัท
    พร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ
    และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิด
    ของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของ
    สัมภาระ ความล่าช้าของสายการบินเปลี่ยนแปลงตารางบิน การบริการของสายการบิน และเหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์
    ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษี
    เชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ
  • กรณีลูกค้าไม่เข้าร้านช็อปของรัฐบาล ชำระเพิ่มร้านละ 50 USD ต่อท่าน

    คณะทัวร์จะออกเดินทางท่องเที่ยวหลังเวลาเครื่องลงแล้ว ประมาณ 2 ชั่วโมง ทางทัวร์ไม่มีนโยบายให้คณะรอท่านที่ติดด่านตรวจคนเข้าเมือง หากท่านสามารถผ่านเข้าเมืองได้ภายหลัง ท่านจะต้องเดินทางไปพบกับคณะทัวร์ด้วยตนเอง และไม่สามารถเรียกร้องค่าเดินทางจากทัวร์ได้ เพื่อความเป็นระเบียบและคณะได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มเวลา ขออภัยในความไม่สะดวก

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy