โปรแกรมทัวร์กัมพูชา เสียมเรียบ เที่ยวกัมพูชา

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE899 : โปรแกรมทัวร์กัมพูชา เสียมเรียบ นครวัด นครธม 2 วัน 1 คืน (WE)

DE899 : โปรแกรมทัวร์กัมพูชา เสียมเรียบ นครวัด นครธม 2 วัน 1 คืน (WE)
Thai Smile (WE)

ANGKOR HOLIDAY HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ - เสียมเรียบ - สักการะองค์เจ้าเจ๊ก เจ้าจอม - วัดใหม่ (ทุ่งสังหาร) วัดเพรียพรหมรัตน์ - โตนเลสาบ - ตลาดซาจ๊ะ
06.00 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาร์เตอร์สายการบินไทยสมาย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง 
7.45 น.

นำคณะเดินทางสู่ ประเทศกัมพูชา โดยสายการบินไทยสไมล์ เที่ยวบิน WE588 

รับประทานอาหารเช้า (1) บนเครื่อง

08.50 น.

ถึง ประเทศกัมพูชา หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระเรียบร้อย

จากนั้นนำท่านขึ้นรถปรับอากาศ เดินทางสู่ เมืองเสียมเรียบ นำท่านสักการะ ศาลพระองค์เจ๊ะพระองค์จอม (เปรี๊ยะอองเจ๊ะขเปรี๊ยะอองจอม) เปรียบเหมือนศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของเสียมเรียบ ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้สักการะและขอพร 

ศาลพระองค์เจ๊ะพระองค์จอม ตามประวัติเล่าว่า องค์เจ๊กกับองค์จอม เป็นพี่น้องกัน และมีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาอย่างมาก วันหนึ่งหลังจากไปทำบุญกลับไปก็นอนหลับไม่ตื่นขึ้นมาอีก บิดามารดามีความเสียใจ และอาลัยกับลูกสาวทั้งสองคนอย่างมาก จึงได้สร้างพระพุทธรูปขึ้นมาสององค์ องค์ใหญ่นามว่าองค์เจ๊ก องค์เล็กเป็นน้องนามว่าองค์จอม เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของเมืองเสียมราฐ ประชาชนที่นี่ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก

จากนั้นนำท่านชม วัดใหม่ (ทุ่งสังหาร ) วัดแห่งนี้เคยเป็นพื้นที่สำหรับทิ้งศพผู้ที่เสียชีวิตจากสงครามเขมรแดง จนต่อมามีการสร้างวัดขึ้นคร่อมทับพื้นที่เดิม และนำเอาโครงกระดูกและกะโหลกศีรษะของผู้ที่เสียชีวิตมารวบรวมจัดแสดงในตู้กระจกภายในบริเวณวัดแห่งนี้ เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานถึงความโหดร้ายของครามสงครามเขมรแดงในอดีต

วัดเพรียพรหมรัตน์ (Preah Prohm Rath) เป็นวัดสร้างใหม่ของกัมพูชา ภายในพระวิหารของวัดมีพระนอนศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างด้วยกาบเรือของพระชื่อดังที่ชื่อว่า Preah Ang Chong Han Hoy ที่เป็นที่เคารพสักการะของชาวพนมเปญ และ กัมพูชา มาตั้งแต่สมัย พ.ศ.1900ภายในโบสถ์มีพระประธานที่ถูกสร้างอย่างเรียบง่าย แต่หากเดินไปทางด้านหลังพระองค์ใหญ่นั้น นักท่องเที่ยวก็จะได้พบพระนอน ที่นอนซ่อนตัวอยู่ด้านหลังอย่างน่าเลื่อมใส ภายนอกอาคารของวัดมีศาลารายที่ประดับตกแต่งด้วยภาพพุทธประวัติซึ่งเป็นศิลปะแบบใหม่ที่ศิลปินแนวใหม่ของกัมพูชาสร้างสรรค์ขึ้นมีเอกลักษณ์แตกต่างตรงเล่นความนูนต่ำที่ยื่นออกมาจากฝาผนังให้ดูมีมิติมากขึ้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (2) ที่ ณ ภัตตาคารบริการเมนูบุฟเฟต์
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ โตนเลสาบ ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ให้ท่านได้ล่องเรือชมภาพวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวประมงพื้นเมืองเขมรที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบ 

ากนั้นนำทุกท่าน ช้อปปิ้งที่ตลาดซาจ๊ะ  ให้ท่านเลือกซื้อของฝากอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าทอ ของฝากพวกพวงกุญแจและอื่นๆ เครื่องเงิน อัญมณี นอกจากการซื้อของฝากแล้ว ท่านลองชิมปาเตที่มีขายอยู่ทั่วไปในเมืองเสียมเรียบ

เย็น ****อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย แนะนำทานที่ตลาดกลางคืน PUP STREET****
พักที่ โรงแรม Holy Angkor Hotel / Sovanmealea Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 2ปราสาทบันทายสรี - นครธม - ประสามบายน - ปรสาทตาพรหม - นครวัด
เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3) ที่ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านชม ปราสาทบันทายสรี (Banteay Srei) สร้างตอนปลายสมัยพระเจ้าราเชนทรวรมินทร์ (พ.ศ.1510) เป็นปราสาทหลังเล็กๆกลุ่มหนึ่ง สร้างด้วยหินทรายสีชมพูแกะและแกะสลัก ภาพนูนสูงได้อย่างสวยงามมาก

จากนั้นนำท่านชม ปราสาทบันทายสำเหร่ (Banteay Samrei) สร้างขึ้นในรัชสมัยพระเจ้าสุริยวรมันที่ 2 องค์ปราสาทคล้ายกับปราสาทหินพิมาย

นำท่าน เดินทางสู่ ปราสาทตาพรหม ซึ่งสร้างในปี พ.ศ.1729 โดยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เพื่ออุทิศถวายแด่พระราชมารดาเป็นวัดในพุทธศาสนา เป็นปราสาทที่สวยงามและมีมนต์ขลังมาก นักท่องเที่ยวส่วนมากให้ความสนใจปราสาทนี้มากพอสมควร

นำคณะ เดินทางสู่ เมืองพระนครธม นำท่านเข้าชม ปราสาทบายน สัมผัส”รอยยิ้มบายน”เป็นศูนย์กลางของนครธมเป็นสุดยอดปราสาทของเขมรในยุคเสื่อมคือในรัชสมัยของเจ้าชัยวรมันที่ 7ยอดปราสาทขนาดยักษ์ทุกหลังจะแกะเป็นเทวพักตร์ 4 หน้า หันออกไปทอดพระเนตรความสุขความทุกข์ของประชาชน 

เดินทางสู่  ปราสาทตาพรหม  ที่สร้างโดยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เพื่ออุทิศให้แก่พระมารดา ชมต้นสะปงขนาดใหญ่ที่แผ่รากเกาะกุมระเบียงคต ดูลึกลับเหมือนอยู่ในเขาวงกต 

เที่ยง**อิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย แนะนำร้าน ANGKOR CAFÉ NARRY KHMER REACH ANGKOR **
บ่าย

เดินทางสู่ “มหาปราสาทนครวัด”หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในรอบพันปีชมภาพแกะสลักหินทรายนูนต่ำที่ระเบียงคตทั้ง 4 ด้าน ซึ่งแกะสลักเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น การยกทัพของชาวขอม,ภาพการกวนเกษียรสมุทร

ส่วนท่านใดที่สนใจกิจกรรมในการ ขึ้นบอลลูน เพื่อดูมุมสูงของปราสาทนครวัด/พนมบาเค็ง เป็นบอลลูนที่อยู่กับที่ จะขับเคลื่อนขึ้นลงๆ สูงประมาณ 200 เมตรจากพื้นดิน ใช้เวลาอยู่บนบอลลูนประมาร 10-15 นาที่ ก็ลงกลับคืนสู่พื้นดิน  สถานที่อยู่บริเวณถนนตรงทางเข้าปราสาทนครวัดไปทางทิศตะวันตกประมาณ 800 เมตร แนะนำให้ชมตอนเย็นจะได้รูปภาพที่สวยกว่า เพราะดวงอาทิตย์อยู่ทางทิศตะวันตกแล้ว รับรองว่าท่านจะได้รูปภาพที่สวยๆกลับบ้านอย่างแน่นอน

***ค่าใช้จ่ายในการขึ้นบอลลูน ท่านละ 1,000 บาท ***
(การขึ้นบอลลูน ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศนะคะ ฝนตก ลมแรง ปิดให้บริการจ้า)

21.25 น. นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสารการบินไทยสไมล์  เที่ยวบิน WE591 บริการอาหาร(4)บนเครื่อง
22.30 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดไปกลับพร้อมกรุ๊ป รวมน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ท่าน และสามารถถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม/ท่าน
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • โรงแรมระดับ 3 ดาว พักห้องละ 2 – 3 ท่าน จำนวน 3 คืน 
  • บริการอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆตามรายการระบุ
  • ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยว พร้อมหัวหน้าทัวร์ชำนาญงานและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ 500 บาท ต่อท่านตลอดทริป
  • ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (ทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึ่งพอใจ) 
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น หนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าอาหารเครื่องดื่มนอกเหนือรายการ 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ หัก ณ ที่จ่าย 3 %   
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 20 กิโลกรัม  
  • ค่าวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าวหรือชาวต่างชาติ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 20 คนขึ้นไป
  • ในกรณีที่สายการบินประการปรับขึ้นภาษีน้ำมัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
    ตั๋วเครื่องบินที่ออกเป็นกรุ๊ปไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือขอคืนเงินได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง หรือสลับรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย หรือเหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นหลัก
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิน หากเกิดเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น ความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การเมือง การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล ปัญหาจราจร อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ หรือทรัพย์สินสูญหายอันเนื่องมาจากความประมาทของตัวท่านเอง หรือจากการโจรกรรม และอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวท่านเอง
  • กรณีที่สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมได้เนื่องจากเหตุสุดวิสัย สภาพอากาศ เหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เป็นต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่ท่านสละสิทธิ์ในการใช้บริการใดๆ หรือไม่เข้าชมสถานที่ใดๆ ก็ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศมีปฏิเสธมิให้เดินทางเข้า-ออกตามประเทศที่ระบุไว้  เนื่องจากการครองครองสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งของต้องห้าม เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม 
    กรณีที่ท่านใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
เงื่อนไขการชำระเงิน
  • ชำระค่ามัดจำ ท่านละ 10,000 บาท หลังจากทำการจองภายใน 3 วัน 
  • ชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือภายใน 25-30 วัน ก่อนออกเดินทาง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด เทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เป็นต้น ทางบริษัทฯ ต้องมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับทางสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight และโรงแรมที่พักต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกกรณีใดก็ตาม
  • เมื่อออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการทำให้เดินทางไม่ได้ ไม่สามารถขอคืนค่าตั๋วได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy