ทัวร์จีน คุนหมิง แชงกรีล่า ลี่เจียง นั่งรถไฟความเร็วสูง 2567/2024 เที่ยวจีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE259 : ทัวร์เต๋อชิง ลี่เจียง แชงกรีล่า 8 วัน 7 คืน (TG) [ไม่เข้าร้านรัฐบาล]

DE259 : ทัวร์เต๋อชิง ลี่เจียง แชงกรีล่า 8 วัน 7 คืน (TG) [ไม่เข้าร้านรัฐบาล]
Thai Airways (TG)

CROWPLAZA HOTEL
DUOFU HOTEL
FEI LONG HOTEL
HITTON GARDENG HOTEL
RAIN BOW HOTEL

เมืองจงเตี้ยน  “แชงกรีล่า” สถานที่แห่งนี้จึงได้ชื่อว่า  “ดินแดนแห่งความฝัน”
ภูเขาหิมะมังกรหยก สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามติดอันดับของโลก

ภูเขาหิมะเหมยลี่  ถูกจัดให้เป็นอันดับ 1 ในภูเขาเทพทั้งแปดแห่งทิเบต

เมืองเต๋อชิง นับเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งชาวทิเบต ซึ่งซ่อนตัวอยู่ชายคาโลก
เมืองโบราณลี่เจียง เมืองเก่าสุดคลาสสิก มรดกโลกแดนมังกร

ทุ่งหญ้านาปาไห่  จุดชมวิวที่เห็นทุ่งหญ้าและวิวทิวทัศน์ขนาดใหญ่

วัดซงจ้านหลิน สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี


เมนูพิเศษ :: อาหารกวางตุ้ง / สุกี้เห็ด / สุกี้ปลาแชลม่อน
พิเศษ :: ไม่เข้าร้านรัฐบาล + รวมทิปไกด์และคนขับ

** พักโรงแรมระดับ 4-5 ดาว พร้อมหัวหน้าทัวร์ที่ชำนาญงานคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง **

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - คุนหมิง - ต้าหลี่
08.00 น.

พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ  ประตู 2 ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

10.45 น. ออกเดินทาง สู่ คุนหมิง โดย สายการบินไทย (TG) เที่ยวบินที่ TG612
14.00 น.

เดินทางถึง สนามบินนานาชาติฉางสุ่ย

สนามบินนานาชาติฉางสุ่ย​ สนามบินแห่งใหม่ของ เมืองคุนหมิง มูลค่า 3,600 ล้านดอลลาร์ (23,000 ล้านหยวน) สร้างขึ้นในอาณาบริเวณราว 33 ตารางกิโลเมตร และอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,100 เมตร สนามบินใหญ่แห่งนี้ถูกออกแบบมาให้รับผู้โดยสารได้ 68 ล้านคนต่อปี ที่นี่จะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งทางอากาศใหญ่โตเป็นอันดับ 4 ของประเทศจีน รองจากนครปักกิ่ง กว่างโจวและเซี่ยงไฮ้ เป็นประตูใหญ่เชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)

บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ในมณฑลยูนนานตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานที่ระดับ 1,975 เมตร

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 
ที่พัก

FEI LONG HOTEL 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 2เมืองเก่าต้าหลี่ - หมู่บ้านซีโจวของชาวป๋าย - นั่งรถไปลี่เจียง - สระน้ำมังกรดำ - เมืองเก่าลี่เจียง
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม เมืองเก่าต้าหลี่ (DALI ANCIENT TOWN) ที่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปีก่อน แต่ถึงแม้ได้ผ่านกาลเวลามาช้านาน แต่เมืองโบราณแห่งนี้ก็ยังคงอยู่ในสภาพค่อนข้างสมบูรณ์ ท่านจะเห็นประตูเมืองทั้งด้านใต้และด้านเหนือที่มีสถาปัตยกรรมสอดรับกัน ตามสองฟากของถนนสายเก่าแก่ที่มีบ้านโบราณต่าง ๆ ปลูกสร้างไว้อย่างกระจัดกระจาย มีถนนสายเก่าแก่ที่ตัดผ่านตัวเมืองโบราณหนึ่งสาย ซึ่งทุกวันนี้ได้กลายเป็นถนนย่านการค้าที่คึกคัก สองข้างถนนเต็มไปด้วยร้านค้าต่าง ๆ มีพ่อค้าชาวไป๋ที่แต่งชุดประจำเผ่าขายสินค้าพื้นเมืองต่าง ๆ เช่น หินอ่อนต้าหลี่ ผ้าพื้นเมืองและเครื่องเงิน หรืออาหารท้องถิ่นต่าง ๆ

จากนั้นเดินทางสู่ หมู่บ้านซีโจว (ZIZHOU) ชมวิธีการชงน้ำชา 3 ถ้วย 3 รส วัฒนธรรมของชาวไป๋ พร้อมเลือกซื้อของพื้นเมือง ไว้เป็นของฝากของที่ระลึก

กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง (LIJIANG) ลี่เจียงเป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาทางตอนเหนือของต้าลี่ ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ยาวนานกว่า 800 ปี บนความสูงประมาณ 2,400 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี ลี่เจียงเป็นที่ตั้งถิ่นฐานของชนเผ่านาซี ที่อพยพมาจากทิเบต ซึ่งมีความน่าสนใจตรงที่เผ่านาซีเป็นเผ่าที่หญิงเป็นใหญ่

นำท่านชม สระน้ำมังกรดำ หรือเฮยหลงถัน สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1737 ในสมัยราชวงศ์ชิง ซึ่งสระน้ำมังกรดำมีจุดเด่นคือ เป็นน้ำที่เกิดจากน้ำพุอันมีความใสจนมองเห็นพืชใต้น้ำสีเขียวที่สะท้อนกับผืนน้ำราวกับสีของมรกต นอกจากนี้ภายในบริเวณยังสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ที่ผสมผสานวัฒนธร  รมของชาวฮั่น ทิเบต และนาซี ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งสะพานหินโค้ง และศาลาอันมีจุดเด่นด้วยมีฉากหลังเป็นภูเขา
หมายเหตุ : สระปิดประมาณ 18.30 กรณีที่คณะมาไม่ทัน ขอสงวนสิทธิ์งดรายการดังกล่าว

หลังจากนั้นนำท่านกลับสู่เมืองลี่เจียง

นำท่านเดินทางชม เมืองเก่าลี่เจียง (LIJIANG OLD TOWN) หรือ เมืองโบราณต้าเอี้ยนเจิ้น เมืองเก่าแก่อายุกว่า 800 ปี ซึ่งภายในเมืองเก่านั้นงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเรือนสไตล์จีนเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี บางหลังเหมือนโรงเตี๊ยมโบราณที่เคยเห็นตามหนังจีนย้อนยุค บ้านเรือนส่วนใหญ่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นร้านค้าขายของมากมาย อิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง และอาหารพื้นเมืองต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้สัมผัสการช้อปปิ้งที่แตกต่าง เปรียบเสมือนพาทุกท่านย้อนเวลากลับไปจีนเมื่อสมัยก่อน

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 
ที่พักDUOFU HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ภูเขาหิมะมังกรหยก  (กระเช้าใหญ่) - โชว์จางอวี้โหมว - ไป๋สุ่ยเหอ (รวมรถกอล์ฟ) - อุทยานน้ำหยก
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านโดยสารกระเช้าไฟฟ้าสู่ ภูเขาหิมะมังกรหยก (JADE DRAGON SNOW MOUNTAIN) (ราคาทัวร์นี้รวมค่ากระเช้าไป-กลับแล้ว) ขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขาที่ความสูงกว่า 3,356 เมตร และสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 4,506 เมตร เพื่อชมวิวทิวทัศน์และธรรมชาติบนจุดที่สวยงามที่สุด ตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ท่านจะได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของธรรมชาติ ภูเขาหิมะมังกรหยกแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง มีเทือกเขาทั้งหมด 13 ลูกโดยยอดเขาที่สูงที่สุดนั้นสูงถึง 5,596 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล จึงมีหิมะปกคลุมตลอดปี ทิวเขาแห่งนี้ประกอบไปด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งหุบห้วย ธารน้ำ แนวผา และทุ่งหญ้านาซี ทิวเขาแห่งนี้เมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายมังกรกำลังเลื้อย สีขาวของหิมะที่ปกคลุมอยู่นั้นดูราวกับหยกขาว ที่ตัดกับสีน้ำเงินของท้องฟ้า คล้ายมังกรขาวบนฟากฟ้า 

หมายเหตุ : ในกรณีที่มีการประกาศปิดให้บริการกระเช้าไฟฟ้า อันเนื่องมาจาก อาทิเช่น สภาพแวดล้อม สภาพอากาศ การปิดบำรุงซ่อมแซม การจำกัดคนขึ้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมไปยัง ทุ่งหญ้าหยุนซันผิง (Yun Shan Ping) หรือ ทุ่งหญ้าหวินซันผง และ/หรือ รายการอื่นทดแทน

​เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นทำท่านชม โชว์จางอี้โหม่ว (IMRRESSION LIJIANG) ซึ่งกำกับการแสดงโดยจาง อี้ โหมว ผู้กำกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงก้องโลก ซึ่งจาง อี้ โหมว ได้เนรมิตเวทีการแสดงกลางแจ้งขึ้นมาบนความสูงกว่า 3,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล โดยมีภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังอันอลังการ ซึ่งการแสดงนี้ได้ใช้นักแสดงซึ่งเป็นชาวบ้านกว่า 600 ชีวิต มาโชว์ร้อง เต้น เล่น พร้อมแสง สี เสียง และการแต่งกายแบบสวยงามอลังการ ซึ่งเนื้อหาของการแสดงเป็นการเล่าเรื่องราว ให้ได้รับรู้ถึงวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ ของชนเผ่าต่างๆ ในเมืองลี่เจียง ถือว่าเป็นการแสดงโชว์กลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตาเป็นอย่างยิ่ง             

หมายเหตุ : ในกรณีที่สภาพอากาศทำให้โชว์ไม่สามารถแสดงได้ หรือมีการงดการแสดง ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายเนื่องจากบริษัทฯได้ชำระค่าตั๋วเข้าชมกับบริษัทฯตัวแทนเรียบร้อยแล้ว

นำท่านชมความงดงามผืนน้ำสีเทอควอยซ์ของ ณ ทะเลสาบไป๋สุยเหอ (BAISHUIHE RIVER) ทะเลสาบที่อยู่อีกด้านหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยก สามารถเดิมชมความสวยของทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง  3 กิโลเมตร หรือจะเลือกนั่งรถรับส่งได้ตามสะดวกไปยังจุดท่องเที่ยวยอดนิยม

นำทุกท่านสู่ อุทยานน้ำหยก (JADE WATER VILLAGE) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในลี่เจียง เป็นหัวใจทางด้านวัฒนธรรมของชนเผ่านาซี มีความกลมกลืนกับธรรมชาติที่งดงาม ประกอบไปด้วยประตูสวรรค์ มีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้  ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกรที่ไหลไปตามไหล่เขาโดยจะแบ่งได้เป็น 3 ชั้น ชั้นแรกมีชื่อว่ามังกรออกถ้ำ ชั้นที่สองชื่อมังกรเล่นน้ำ ชั้นที่สามชื่อมังกรโบยบิน และยังมีต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการะบูชาของคนในพื้นที่นั้นโดยมีอายุมากกว่า 500 ปี และแหล่งน้ำภายในอุทยานยังมีอุณหภูมิที่เหมาะแก่การเลี้ยงปลาแซลมอน ทางอุทยานจึงได้นำปลาแซลมอลมาเลี้ยงไว้ ท่านจะเห็นเหล่าปลาแซลมอนทั้งสีดำและสีทองว่ายอยู่ในสระน้ำของอุทยาน

​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร 
ที่พักDUOFU HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 4นั่งรถไปแชงกรีล่า -  ช่องแคบเสือกระโจน(รวมบันไดเลื่อนขึ้นลง) - เมืองเก่าจงเตี้ยน
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแชงกรี-ล่า (SHAGRI-LA) หรือ เมืองจงเตี้ยน (ZHONGDIAN) ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนานซึ่งมีพรมแดนติดกับอาณาเขตหนาซีของเมืองลี่เจียงและอาณาจักรหยี ของเมืองหนิงหลางซึ่งอยู่ห่างจากนครคุนหมิงถึง 700 กม. และอุดมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามของป่าไม้, ทุ่งหญ้า, ภูเขา, ทะเลสาบและสัตว์นานาชนิด ด้วยภูมิประเทศรวมกับทัศนีย์ภาพที่งดงาม สถานที่แห่งนี้จึงได้ชื่อว่า “ดินแดนแห่งความฝัน”

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

จากนั้นนำท่านชม ช่องเขาเสือกระโจน (HUTIAOXIA) “ไทเกอร์ลิป ปิ้งจอร์จ’’ ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง (แม่น้ำทรายทอง) เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบนี้มีความแคบมาก จนทำให้เสือสามารกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ จึงเป็นที่มาของชื่อช่องแคบเสือกระโจน ซึ่งที่ตรงนี้ท่านจะได้ชมวิวภูเขาหิมะมังกรหยกในด้านที่สูงที่สุดด้วย       

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองจงเตี้ยน “ แชงกรีล่า ” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ติดกับ ทิเบต ลักษณะของเมืองแห่งนี้จะเป็นในลักษณะภูเขาที่ราบสูงที่สวยงาม จนได้ชื่อว่า “แชงกรีล่า” โดยชื่อแชงกรีล่านั้นมาจากภาษาธิเบต หมายถึง หนทางนำไปสู่ดวงตะวันและดวงจันทร์โดยดวงจิต และแปลอีกความหมายหนึ่งว่า ดินแดนอีกด้านหนึ่งของโลกหรือแดนสวรรค์บนโลก

จากนั้นให้ท่านได้เดินเที่ยวในเขต เมืองโบราณแชงกรี-ล่า (OLD TOWN) เพลิดเพลินช้อปปิ้งถนนคนเดินลัดเลาะเข้าซอยเล็กซอยน้อย ชมบ้านเรือนก่อสร้างแบบโบราณ เลือกซื้อของที่ระลึกแบบทิเบต เช่น หมวกคาวบอย แส้หางจามรี เครื่องประดับดินเผา เครื่องเงิน และหินสีฟ้า เหลือง แดงแบบทิเบต

​เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม

ที่พักHITTON GARDENG HOTEL ระดับ 5 ดาว หรือเทียบเท่า 
วันที่ 5วัดซงจ้านหลิน - นั่งรถไปเต๋อชิง - วัดตงจู๋หลิน - ภูเขาหิมะไป๋หม่า
​เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดซงจ้านหลิน สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูป สร้างขึ้นโดยดะไลลามะองค์ที่ 5 มีโบราณวัตถุมากมาย รวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด

นำท่านเดินทางสู่ เมือง เต๋อซิง หรือ ตี๋ชิง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง)

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม วัดตงจู๋หลิน ซึ่งเป็นวัดทิเบตนิกายหมวกเหลือง ที่สำคัญที่สุดของยูนนาน ตัวอาคารตั้งตระหง่านอยู่หน้าหุบเขาสูง ภายใต้อาคารเป็นเสาสีแดงจำนวน 108 ต้น ประดิษฐานพระพุทธรูปจากนครลาซา ซึ่งสร้างในสมัยราชวงศ์ถัง โดยรอบเป็นกุฏิลามะ

จากนั้นนำท่านลัดเลาะวิ่งผ่านทิวเขาขนาดมหึมา ชมทิวทัศน์ธรรมชาติที่มโหฬารตระการตาบนเส้นทางคดโค้งไปตามหน้าผา ภาพที่ปรากฏต่อหน้าคือ "ยอดเขาหิมะไป๋หม่า" เส้นทางนี้ตัดผ่านเทือกเขาหิมะ ผ่านป่าสนบนภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ นับเป็นเส้นทางที่งดงามที่สุด บางคนเรียกเส้นทางนี้ว่า "ถนนไต่ขอบฟ้า" เป็นแหล่งกำเนิดพืชพันธุ์หายาก นับเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งชาวทิเบต

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก RAIN BOW HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 6ภูเขาหิมะเหมยลี่ - ธารน้ำเเข็งหมิงหย่ง - วัดเฟยไหล -  นั่งรถกลับเเชงกรีล่า
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมภาพแห่งความสวยงามของ ภูเขาหิมะเหม่ยลี่ ในยามเช้า เมื่อดวงอาทิตย์โผล่รับวันใหม่ในวันที่ท้องฟ้าสดใส แสงจากดวงอาทิตย์จะสะท้อนกับน้ำแข็งบนภูเขาหิมะเหม่ยลี่กลายเป็นสีทองสวยงาม ให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย

นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศโดยการนั่งรถแบตเตอรี่ ขึ้นสู่ ธารน้ำแข็งหมิงหย่ง ที่ตั้งอยู่ในละติจูดที่ต่ำที่สุดของจีน และยังเป็นธารน้ำแข็งที่มีอายุนับล้านปี ธารน้ำแข็งหมิงหย่งนั้นทอดตัวจากบนภูเขาหิมะเหมยหลี่ นับเป็นธารน้ำแข็งที่ทอดตัวลงมาทางทิศใต้มากที่สุดของจีน ธารน้ำแข็งหมิงหย่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด

นำท่านเดินทางสู่ วัดเฟยไหล เป็นวัดทิเบตที่สำคัญอีกวัดหนึ่ง เนื่องจากเป็นวัดที่ชาวทิเบตมักจะเดินทางมาสักการะบูชาภูเขาหิมะอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องหน้า เป็นวัดที่สร้างขึ้นมานานกว่าพันปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่มีการเผยแพร่พระพุทธศาสนาเข้ามายังทิเบตในช่วงแรก เป็นวัดที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ที่วัด โดยในวัดจะมีสถูปที่ใช้เป็นเตาเผาดอกไม้ เพื่อเป็นการสักการะต่อสิ่งศักด์สิทธิ์ และที่วัดแห่งนี้ยังสามารถมองเห็นภูเขาหิมะเหม่ยหลี่ได้อีกด้วย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองจงเตี้ยน (แชงกรีล่า) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHITTON   GARDENG HOTEL ระดับ 5 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 7ทุ่งหญ้านาปาไห่ -  นั่งรถกลับลี่เจียง - ลี่เจียง/คุนหมิงโดยรถไฟความสูง -  ช้อปปิ้งถนนคนเดิน
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมวิว ทุ่งหญ้านาปาไห่ ให้ท่านชมทัศนียภาพอันสวยงามของทิวทัศน์   ทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ที่มีฝูงจามรี แพะ และดอกไม้ตามฤดูกาล สัมผัสอากาศที่แสนบริสุทธ์

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองลี่เจียง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟลี่เจียง เพื่อโดยสาร รถไฟความเร็วสูง เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองคุนหมิง  (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองเอกและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนานมีประชากร 33 ล้านคน โดยเป็นชนกลุ่มน้อยถึง 24 เผ่าครอบคลุมพื้นที่ถึง 15,561 ตารางกิโลเมตร อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 2,000 เมตรคุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิเพราะมีภูมิอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไปแล้ว สิ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือธรรมชาติที่สวยงาม

หมายเหตุ :

  • รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลา ขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม
  • การขึ้นรถไฟลูกค้าต้องลากกระเป๋าด้วยตัวเอง เพื่อความรวดเร็วในการขึ้นหรือลงรถไฟ สัมภาระและกระเป๋าเดินทางของท่าน ควรจัดให้เรียบร้อยและไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป (รถไฟจะจอด 2-6 นาที ต่อสถานี)
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น อิสระช้อปปิ้งหนานผิงเจีย หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อเรียก ถนนคนเดินจินปี้ลู่ ถือว่าเป็นถนนที่เก่าแก่ที่สุดในคุนหมิง ถนนจินปี้ลู่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองคุนหมิง ความพิเศษของสถานที่แห่งนี้คือ ตอนกลางของถนนมีซุ้มประตูม้าทองและซุ้มประตูไก่มรกต ซึ่งภาษาจีนเรียกว่าจินหม่าและปี้จี จึงเอาคำย่อ “จินปี้” มาขนานนามถนนว่าจินปี้ลู่ซึ่งก็คือ “ถนน(ม้า)ทอง(ไก่)มรกต”

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักCROWPLAZA HOTEL ระดับ 5 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ 8วัดหยวนทง - คุนหมิง - กรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ วัดหยวนทง เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุร่วม 1,200 ปี วัดหยวนทงถูกสร้างในสมัยราชวงศ์ ถัง วัดหยวนทงตั้งอยู่ใจกลางเมืองคุนหมิง จุดเด่นของวัดอยู่ที่อาคารต่าง ๆ ภายในวัดจะสร้างอยู่บริเวณตีนเขา ซึ่งแตกต่างไปจากวัดทั่วไปของจีนที่มักสร้างไว้ในที่สูง เช่น บนยอดเขาหรือเนินเขา มีการเล่าขานกันว่าแต่เดิมวัดหยวนทงเป็นเพียงศาลเจ้าแม่กวนอิม ภายหลังจากที่มีผู้คนมากราบไหว้มากขึ้นเรื่อย ๆ ศาลเจ้าจึงถูกสร้างเป็นวัดในเวลาต่อมา วัดหยวนทงเคยถูกทำลายในสมัยราชวงศ์หมิง และได้รับการซ่อมแซมในสมัยราชวงศ์ชิง ภายในวัดหยวนทงยังมีโบถส์ไทยอันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธชินราชจำลองที่ท่านนายกเกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ ได้อันเชิญมาจากจังหวัดพิษณุโลก เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างไทย-จีน นับเป็นพระพุทธรูปองค์แรกของไทยที่ถูกอัญเชิญมาประดิษฐานไว้ที่วัดในเมืองจีนด้วยอัตราค่าบริการ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

15.20 น.อำลา นครคุนหมิง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดย เที่ยวบินที่ TG 613
16.30 น.เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ.....
**หมายเหตุ: โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทางบริษัทฯ จะถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ**   

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ สายการบินไทย (TG) จาก กรุงเทพฯ - คุนหมิง // คุนหมิง - กรุงเทพฯ
  • ค่าตั๋วรถไฟความเร็วสูง จาก ลี่เจียง - คุนหมิง
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
  • น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 30 กิโลกรัม
  • ค่าที่พัก 4-5 ดาว (ห้องละ 2-3 ท่าน) ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถปรับอากาศและบริการนำเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ และค่าธรรมเนียมตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าทำวีซ่าประเทศจีนยื่นแบบปกติ 4 วัน ทำการ
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าหัวหน้าทัวร์ ไกด์ท้องถิ่น ให้บริการท่องเที่ยวตามรายการ
  • เมนูพิเศษ :: อาหารกวางตุ้ง / สุกี้เห็ด / สุกี้ปลาแชลม่อน
  • พิเศษ :: ไม่เข้าร้านรัฐบาล + รวมทิปไกด์และคนขับ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่น ๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่าง ๆ
  • ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกิน 30 กิโลกรัม
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการใบเสร็จ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ แล้วแต่ความพึงพอใจ (ไม่บังคับ)
  • วางเงินมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท ภายใน 48 ชม. หลังการจอง
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 30 วัน ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ในกรณีที่ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หากมีการยกเลิกหรือขอเลื่อนการเดินทาง ผู้จองจะไม่สามารถทำเรื่องขอคืนค่าตั๋วเครื่องบินและค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วนได้ เว้นแต่
    • ผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน บริษัทฯ จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ายังไม่มีการยื่นวีซ่า หรือมีการเสียค่าใช้จ่ายอื่นใด
    • ผู้จองยกเลิกการเดินทาง แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ทันก่อนออกตั๋วเครื่องบิน แต่มีการยื่นวีซ่าไปแล้วหรือมีค่าใช้จ่ายอื่นใด บริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายเฉพาะเท่าที่จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเท่านั้น
    • ผู้จองยกเลิกการเดินทาง ตั๋วเครื่องบินได้ออกไปแล้ว แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ในวันเดิม ผู้ยกเลิกต้องรับผิดชอบชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนชื่อตั๋ว + ค่าตั๋วเครื่องบินใหม่ทั้งหมดในโปรแกรม และวันเดินทางนั้นๆ + ส่วนต่างของภาษีน้ำมันเชื้อเพลิง / ตั๋ว 1 ใบ และบริษัทฯ จะหักค่าใช้จ่ายอื่นๆ เฉพาะเท่าที่ได้จ่ายไปล่วงหน้าตามจริงเช่น ค่าวีซ่า เป็นต้น (ค่าตั๋วเครื่องบินของผู้ที่ไม่เดินทางที่ออกตั๋วไปแล้ว แต่สามารถหาผู้เดินทางใหม่มาแทนได้ในวันเดิม ต้องรอทางสายการบินทำเงินคืนให้ซึ่งอาจจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-3 เดือน)
  • คณะทัวร์ครบ 15 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า หรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไป คืนเงินเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46-59 วัน เก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31-45 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 20,000 บาท (ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำ)
  • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้น ๆ
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น
  • หนังสือเดินทาง (ในวันยื่นขอวีซ่ามีหน้าว่างที่ไม่มีตราประทับมากกว่า 2 หน้าขึ้นไป)
  • หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาแสดงด้วย (ทุกเล่ม)
  • รูปถ่าย ขนาด 48 x 33 มม. สีหรือขาวดำ (พื้นหลังสีขาว ไม่สวมเครื่องประดับ ไม่มีลวดลาย ไม่มีการแต่งภาพถ่าย จะต้องเป็นรูปถ่ายที่ชัดเจน และถ่ายมาไม่เกิน 2 เดือน) 2 ใบ *ห้ามแม็กรูป !!
  • ผู้ที่เดินทางเป็นครั้งแรก หากเคยเปลี่ยนชื่อตัว-สกุล หรือผู้ที่ได้เปลี่ยนชื่อตัว-สกุลหลังจากเดินทางไปประเทศจีนครั้งที่แล้ว ให้เตรียมเอกสารแสดงการเปลี่ยนชื่อตัว-สกุล (ทุกใบที่มีการเปลี่ยนชื่อ-สกุล) เช่น ใบเปลี่ยนชื่อตัว-สกุล ใบสำคัญการสมรส ใบสำคัญการหย่า ฉบับจริง + สำเนา + ฉบับแปลภาษาอังกฤษ 1 ชุด
  • ใบจองตั๋วเครื่องบิน
  • ใบจองโรงแรม

กรณีต่างชาติ

  • (สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ) ต้องมีสำเนาหน้าตราประทับขาเข้าไทยครั้งล่าสุด รวมถึงวีซ่าระยะยาวในไทย และหน้าต่ออายุ (ถ้ามี)
  • (สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ) ที่มีวีซ่าทำงานในประเทศไทย ต้องมีสำเนาใบอนุญาตทำงาน และหน้าต่ออายุ (ถ้ามี)
  • (สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ) สำเนาวีซ่าจีนพร้อมตราประทับขาเข้า-ออก ที่เคยได้รับทั้งหมด (ย้อนหลังไม่เกิน 3 ปีนับจากวันที่ติดต่อยื่นขอวีซ่า)

ขั้นตอนการยื่นวีซ่าจีน แบบท่องเที่ยว

  • หลังจากส่งเอกสารให้กับทางบริษัทฯแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจเอกสารของท่าน
  • เมื่อเอกสารครบตามกฎแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายท่าน เพื่อเข้ามาสแกนลายนิ้วมือ ณ ศูนย์ยื่นวีซ่าจีน ตามวันและเวลาที่สถานทูตจีนกำหนด
  • หลังจากวีซ่าจีนผ่านแล้ว เจ้าหน้าที่จะเป็นผู้ไปรับเอกสารของท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องไปรับด้วยตัวเอง
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ

    พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy