ทัวร์เสินหนงเจี้ย เมืองเล่าปี่ (เกงจิ๋ว) สวนกวนอูอี้หยวน เที่ยวจีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE746 : ทัวร์จีน เสินหนงเจี้ย เมืองเล่าปี่ (เกงจิ๋ว) สวนกวนอูอี้หยวน กวางเจา 5 วัน 4 คืน (CZ)

DE746 : ทัวร์จีน เสินหนงเจี้ย เมืองเล่าปี่ (เกงจิ๋ว) สวนกวนอูอี้หยวน กวางเจา 5 วัน 4 คืน (CZ)
China Southern Airlines (CZ)

ARCADIA INTERNATIONAL FOREST HOTEL
INTERCONTINENTAL CHENGDU GLOBAL CENTER
YICHANG GUOMAO HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - กวางเจา - อี๋ชาง - เมืองเกงจิ๋ว (จิงโจว)
09.00 น.  คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-U สายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES (CZ) เจ้าหน้าที่บริษัทฯจะคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน 
12.00 น.เหิรฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดยสายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ358  
15.50 น.

เดินทางถึงสนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้ว

นำท่านรับกระเป๋าสัมภาระ เพื่อต่อไฟล์ทเดินทางสู่ เมืองอี๋ชาง

เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารภายในสนามบินกวางเจา 
21.15 น.เหิรฟ้าสู่ เมืองอี๋ชาง โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ 3311 
23.10 น.   

เดินทางถึง สนามบินซานเสีย เมืองอี๋ชาง หรือเรียกย่อๆว่า เมืองอี๋ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูเป่ย และอยู่ปากช่องแคบซีหลิงเสียของแม่น้ำแยงซีเกียงทางทิศตะวันออก  มีพื้นที่ประมาณ 21,600 ตร.กม ประชากรส่วนใหญ่จะเป็นชนเผ่ากลุ่มน้อยที่มาอาศัยอยู่ร่วมกันประมาณ 20 กว่าเผ่า  อาทิเช่น เผ่าหุย  ถู่เจีย แมนจู และชาวฮั่น ฯลฯ เป็นต้น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก

พักที่ YICHANG GUOMAO HOTEL  หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่ 2อี๋ชาง - เมืองเกงจิ๋ว (จิงโจว) - สวนกวนอูอี้หยวน - ศาลเจ้ากวนอู - กำแพงเมืองเกงจิ๋ว (จิงโจว) ชมภายนอก - เสินหนงเจี้ย - ผ่านถนนบนสายน้ำที่สวยที่สุด - อุทยานกวนเหมินซาน - หอหมีแพนด้า - รังผึ้งริมผา
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกงจิ๋ว (จิงโจว) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง อยู่ในมณฑลหูเป่ย ใกล้กับเขื่อนสามผา เป็นเมืองที่ใหญ่และมีความสำคัญเป็นอันดับสองของมณฑลหูเป่ยรองจากอู่ฮั่น เป็นเมืองที่มีประวัติกว่า 2,700 ปี เริ่มจากสมัยฉู่กั๋ว  มีสถานที่สำคัญและสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่ที่เกี่ยวกับสามก๊กมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ สวนกวนอูอี้หยวน อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ กำแพงเมืองเกงจิ๋ว ใช้เงินลงทุนในการก่อสร้างถึง 1,500 ล้านหยวน ใช้ความจงรักภักดีเป็นหัวข้อ ใช้วิธีต่างๆบอกเล่าชีวประวัติของท่านกวนอู ภายในสวนมี รูปปั้นเทพเจ้ากวนอูที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อสร้างโดยใช้แผ่นทองสัมฤทธิ์กว่า 4,000 ชิ้น มีความสูง 58 เมตร หมายถึงท่านมีอายุ 58 ปี  น้ำหนักมากกว่า 1,200 ตัน มือถือง้าวยาว 70 เมตร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้ากวนอู เมืองเกงจิ๋ว(จิงโจว) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองนี้ ที่นี่เมื่อก่อนเชื่อกันว่าเป็นตำหนักของกวนอยู่ในสมัยที่กวนอูปกครองเมืองเกงจิ๋ว ภายในศาลเจ้ากวนอูก็จะมีรูปปั้นของกวนอูองค์สีทองขนาดใหญ่ที่มีทหารองครักษ์ยืนอยู่ซ้าย-ขวา รวมทั้งมีรูปปั้นของพี่น้องร่วมสาบานคือ เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ชาวจีนนิยมมาขอพรศาลเจ้ากวนอูในเรื่องการทำธุรกิจ เพราะเชื่อกันว่าเทพเจ้ากวนอูเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ โชคลาภ บารมีและความเจริญรุ่งเรือง

จากนั้นนำท่านชม กำแพงเมืองเกงจิ๋ว (จิวโจว)ชมภายนอก มีความกว้าง 3.75 เมตร  มีเนื้อที่ 4.5 ตารางกิโลเมตร ยาว 10.5 กิโลเมตร สูง 8.83 เมตร มี 6 ประตู ทุกประตูจะมีป้อมหรือซุ้มอยู่ด้านบน กำแพงเดิมสร้างขึ้นยุคชุนชิวจ้านกว๋อ ที่เห็นตอนนี้ส่วนมากเป็นการต่อเติมในปลายสมัยราชวงศ์หมิงต้นราชวงศ์ชิง ซึ่งได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ให้ท่านได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...สามก๊ก
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เสินหนงเจี้ย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง) ระหว่างทางรถจะวิ่ง ผ่านถนนบนสายน้ำที่สวยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการตัดไม้ทำลายป่าบนภูเขา การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยา ถนนสายนี้จึงถูกสร้างขึ้นในหุบเขาลึก ความยาวรวมกว่าสิบกิโลเมตร

นำท่านเดินทางต่อสู่ เสินหนงเจี้ย

เสินหนงเจี้ย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูเป่ย เป็นสถานที่แห่งใหม่ที่ทางคณะกรรมการมรดกโลกยูเนสโก้ (UNESCO) สมัยสามัญครั้งที่ 40 ได้มีมติให้ “เสินหนงเจี้ย” เขตอนุรักษ์พันธุ์ไม้และสัตว์ป่าแห่งชาตินี้ได้เข้าเป็นอีกหนึ่งแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปี 2016  เสินหนงเจี้ย ยังได้ชื่อว่าเป็นอาณาเขตแห่งเทพกสิกร(神农氏)ซึ่งชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นบูรพกษัตริย์ยุคก่อนประวัติศาสตร์จีน ที่นี่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลเฉลี่ยแล้วกว่า1,700 เมตร มียอดเสินหนงติ่งที่สูงสุด มีความสูงจากน้ำทะเล 3,105.4 เมตร ที่แห่งนี้มีระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติดั้งเดิมที่สมบูรณ์ ป่าไม้หนาแน่นตั้งแต่โบราณ มีประวัติโบราณกว่า 3,000 กว่าปี ก่อนจดบันทึกไว้ว่ามีคนป่าอาศัยอยู่ จึงเป็นปริศนาที่ไม่มีคำตอบ 1ใน 4 ของโลก  ยังมีสัตว์ป่านานาชนิด ที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือลิงขนทอง และหมีแพนด้า และสถานที่แห่งนี้ยังเป็นแหล่ง “โอโซน” (อากาศที่บริสุทิ์) ตามธรรมชาติที่หายากในโลก ณ ปัจจุบันนี้ การสูดหายใจด้วยอากาศบริสุทธิ์มีส่วนช่วยต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ ทำให้สมองมีความสามารถในการคิดอ่านมากขึ้น และมีอารมณ์ดียิ่งขึ้น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานกวนเหมินซาน ตั้งอยู่ที่ตำบลมู่หวี ในเขตเสินหนงเจี้ย สภาพภูมิอากาศแบบมรสุมเขตร้อน มีฝนตกชุก ป่าไม้ที่นี่จึงสมบูรณ์ นำท่านชม หอหมีแพนด้า ชมความน่ารักของเจ้าหมี ซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติของประเทศจีน 

จากนั้นนำท่านชม ชม รังผึ้งริมผา ริมผาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,200 เมตร เหมาะสำหรับเป็นบ้านของผึ้ง ที่นี่เมื่อมองไกลๆเหมือนบ้านริมหน้าผาแขวนขนาดเล็กกว่า 700 หลัง ที่จริงแล้วเป็นรังผึ้งกว่า 700 รัง สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นบ้านของผึ้งที่หนีมาจากที่อื่นเพราะสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี  

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...อาหารสุขภาพ
พักที่ ARCADIA INTERNATIONAL FOREST HOTEL ระดับ 5 ดาว 
วันที่ 3เสินหนงเจี้ย - อุทยานเทียนเยี่ยน - ผ่านชมที่ราบสีแดง “หงผิงฮั่วหลาง”- สะพานสายรุ้ง - จุดสูงสุดของเสินหนง (เสินหนงติ่ง) - ป่านปี้เยียน - หุบเขาเสินหนงกู่ - สันเขาลิงทอง - เสี่ยวหลงถัง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานเทียนเยี่ยน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเสินหนงเจี้ย มีพื้นที่ประมาณ 926.24 ตารางกิโลเมตร ซึ่งยังคงเป็นวิวป่าไม้ดงดิบ เน้นการท่องเที่ยวแบบเชิงนิเวศ รวมถึงต้นไม้แปลก ดอกไม้แปลก ถ้ำแปลก ยอดเขาแปลก วัฒนธรรมชนเผ่าแปลก ไว้เป็นหนึ่งเดียว ให้ท่านที่มาเที่ยวที่นี้ได้รับสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เหมาะกับท่านที่ชอบเที่ยวแบบผจญภัย 

นำท่าน ผ่านชมที่ราบสีแดง “หงผิงฮั่วหลาง” ตั้งอยู่ที่เทียนเหมินยาหนานลู่ ระยะทางยาว 15 กิโลเมตร มี 3 น้ำตก 4 สะพาน 5 ทะเลสาบ 6 ถ้ำ และ 36 ยอดเขา รวมกันเรียกเป็น ที่ราบแดง ตามตำนานบอกกล่าวไว้ว่าสถานที่แห่งนี้ก็คือ บริเวณที่เหยียนตี้ อยู่อาศัยนั่นเอง นำท่านชม สะพานสายรุ้ง สะพานเหล็กที่สร้างเชื่อมระหว่างช่องว่างสองยอดเขา(เอี้ยนจื่อยา) เมื่อยืนอยู่บนสะพานท่านจะได้เห็นวิวสวยงามระหว่างสองภูเขา  

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานจุดสูงสุดของเสินหนง (เสินหนงติ่ง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเสินหนงเจี้ย มีพื้นที่  883.6 ตารางกิโลเมตร ยอดเสินหนงติ่งเป็นยอดสูงสุดของเสินหนงเจี้ย มีความสูงจากน้ำทะเล 3,105.4 เมตร เป็นจุดที่สามารถมองเห็นทุกยอดทั่วหุบเขา ได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาสูงสุดของเขตหัวจง(ภาคกลางของประเทศจีน) เป็นชื่อเรียกของ 4 มณฑลรอบๆแม่น้ำแยงซีเกียง ได้แก่ มณฑล เหอหนาน หูเป่ย  หูหนาน และ เจียงซี ที่นี่ได้รักษาระบบนิเวศทางธรรมชาติของป่าไม้เขตร้อนอย่างสมบูรณ์ ได้ชื่อว่าเป็น “ขุมทรัพย์สีเขียว”  “คลังพันธุ์กรรมของพืช” “สวนสัตว์ธรรมชาติ” “สถานที่ลี้ภัยของสัตว์ใกล้สูญพันธุ์” ฯลฯ เป็นอุทยานสำคัญที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวเสินหนงเจี้ย 

จากนั้นนำท่านชม ป่านปี้เยียน เป็นป่าหินที่ราบสูง ที่นี่มีการเล่าลือกันว่าพบเห็นคนป่าออกมา เพราะเจอผม รองเท้า และ อุจจาระของคนป่า  ภายในอุทยานมีหินที่เป็นรูปร่างต่างๆให้ท่านได้เที่ยวชมและเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นนำท่านชม หุบเขาเสินหนงกู่  สูงจากระดับน้ำทะเล 2,950 เมตร ได้ชื่อว่าเป็นยอดสูงสุดของเสินหนงเจี้ย  ถ้ายืนอยู่ที่จุดนี้มองไปรอบๆ ใต้หุบเขามียอดเขาเล็กๆใหญ่ที่มีรูปร่างแตกต่างกันไป เหมือนดาบ เหมือนฝ่ามือ และเสาหิวเทวดา

จากนั้นนำท่านชม สันเขาลิงทอง  ให้ท่านได้สูดโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่สันเขาลิงทอง ที่นี่เป็นป่าดงดิบที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยพืชพันธุ์นานาชนิด  เป็นที่อยู่อาศัยของลิงขนทอง เลยเป็นที่มาของชื่อสันเขาลิงทอง  ยังมีน้ำตกลิงทองที่สวยงามเหมือนสร้อยเงินที่แขวนไว้ ได้รับการยกย่องให้เป็นวิวที่สวยที่สุดของมณฑลหูเป่ย เป็นแหล่งโอโซนตามธรรมชาติที่หายากในโลก ณ ปัจจุบันนี้

จากนั้นนำท่านชม เสี่ยวหลงถัง ให้ท่านชมความน่ารักของลิงขนทอง ซึ่งเป็นสัตว์สงวนที่หาดูได้ยากมีค่าเท่ากับหมีแพนด้า พวกมันอาศัยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,300-3,000 เมตร มีขนสีทองสง่างาม  ตาโต จมูกโด่ง  ซึ่งหน้าของหงอคง ในหนังเรื่องไซอิ๋ว ก็ใช้หน้าของลิงนี้เป็นแบบอย่าง

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...อาหารสุขภาพ 
พักที่ ARCADIA INTERNATIONAL FOREST HOTEL ระดับ 5 ดาว
วันที่ 4เสินหนงเจี้ย - อุทยานสะพานสวรรค์ (เทียนเซิงเฉียว) - อุทยานเสินหนงถัน - ต้นไม้พันปี - เมืองอี๋ชาง - กวางเจา
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานสะพานสวรรค์ (เทียนเซิงเฉียว) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที สูงจากระดับน้ำทะเล 1,800 เมตร  มีพื้นที่ 20 ตารางกิโลเมตร ที่นี่มีดอกกล้วยไม้เต็มทั่วหุบเขา จึงได้ชื่อว่าหุบเขากล้วยไม้ เดินไปตามทางเดินริมหน้าผา  เห็นสะพานสวรรค์สร้างจากธรรมชาติอยู่กลางหุบเขา  น้ำตกที่ตกจากยอดสูงเหมือนเป็นภาพวาด  เสียงน้ำตกและเสียงนกร้องเหมือนเป็นเพลง ทำให้เพลิดเพลินและผ่อนคลาย   

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่   อุทยานเสินหนงถัน   สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึง

เหยียนตี้(炎帝) เทพกสิกร(神农氏) เสินหนงถังมีความหมายต่อทุกคนที่มีเชื้อสายที่เป็นคนจีน เหยียนตี้ เป็นผู้ซึ่งทำให้คนจีนได้ตั้งรกรากในพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งท่านเน้นเรื่องความอุดมสมบูรณ์ สอนให้คนรู้จักเพาะปลูก รู้จักการอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องเป็นชนเผ่าเร่รอน จัตุรัสแท่นที่บูชาสง่างดงาม สิ่งก่อสร้างหลักคือ องค์เทพกสิกร สูง 21 เมตร กว้าง 35 เมตร พระเศียรเป็นวัว ลำตัวอยู่ในแผ่นดิน  ข้างแท่นที่บูชามีหินห้าสีเป็นองค์ประกอบ หมายถึง ทอง ไม้ น้ำ ไฟ และ ดิน 5 ธาตุ สำหรับคนจีนถ้าได้มาที่เสินหนงเจี้ยจะต้องมาที่ เสินหนงถัง เพื่อมากราบไหว้สักการะบรรพบุรุษ 

นำท่านชม ต้นไม้พันปี ที่มีอายุมากกว่า 1,200 ปี สูง 48 เมตร มีเส้นผ่าสูงกลาง 2.8 เมตร ต้องมีมากกว่า 6 คนจับมือกันถึงจะกอดรอบต้นไม้ได้  และมีต้นไม้ที่เคยโดนฟ้าผ่ามีรูปองค์เทพกสิกรอยู่ตรงกลางต้นไม้ ผู้คนที่มาเยือนต่างกราบไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...เมนูอาหารสารพัดไผ่
บ่าย

นำท่านเดินทาวสู่ เมืองอี๋ชาง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) หรือเรียกย่อๆว่า เมืองอี๋ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูเป่ย และอยู่ปากช่องแคบซีหลิงเสียของแม่น้ำแยงซีเกียงทางทิศตะวันออก  มีพื้นที่ประมาณ 21,600 ตร.กม ประชากรส่วนใหญ่จะเป็นชนเผ่ากลุ่มน้อยที่มาอาศัยอยู่ร่วมกันประมาณ 20 กว่าเผ่า  อาทิเช่น เผ่าหุย  ถู่เจีย แมนจู และชาวฮั่น ฯลฯ เป็นต้น 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินซานเสีย

23.55 น.เหิรฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดยสายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ3312 
1.40 น. 

เดินทางถึง สนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก

พักที่ CRYSTAY ORANGE HOTEL ระดับ 5 ดาว
วันที่ 6จัตุรัสฮัวเฉิง - วัดกวงเสี้ยว - ช้อปปิ้งถนนซั่งเซี่ยจิ่ว - กวางเจา - กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสฮัวเฉิง ซึ่ง เป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของเมืองกวางเจา มีพิ้นที่ 560,000 ตารางเมตร จัตุรัสนี้รวบรวมสิ่งก่อสร้างหลายแห่งอยู่ในที่เดียวกัน มีมากกว่า 39 ตึกก่อสร้าง อาทิเช่น พิพิธภัณฑ์กวางตุ้ง หอดนตรี  หอทีวีที่สูงที่สุดในโลก หอหนังสือกวางเจา วังเยาวชน ซึ่งตอนนี้จัดเป็นสวนจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดของเมืองกวางเจา  ให้ท่านได้อิสระเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดกวงเสี้ยว เป็นวัดโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของกวางเจา  มีประวัติเกือบ 2,000ปี ในสมัยราชวงศ์ฮั่น เคยเป็นที่ประทับของฮ่องเต้หนานเย่วแห่งยุคฮั่นตะวันตก จนมาถึงยุคฮั่นตะวันออก จึงได้กลายมาเป็นวัด ปัจจุบันวัดกวงเสี้ยว ยังเป็นสถานที่ตั้งของ “สมาคมพุทธศาสนาแห่งมณฑลกวางตุ้ง”

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...ติ๋มซำ ห่านย่าง หมูแดง
บ่าย 

นำท่านเดินทางสู่ ถนนซั่งเซี่ยจิ่ว  ย่านช้อปปิ้งที่มีความนิยมอยู่ซึ่งมีสินค้าอันทันสมัยต่างๆให้ท่านได้เลือกซื้อมากมายอาทิเสื้อผ้า,กระเป๋า,สินค้าแบรนด์เนมจีน ฯลฯ บรรยากาศจะคล้ายๆย่านใน  ฮ่องกง บางช่วงของถนนจะมีการปิดถนน และมีการเปิดไฟสว่างไสว สวยงามมาก ยังมีร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ มากมายเลยทีเดียว คึกคักมากในช่วงกลางคืน ถือเป็นถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของเมืองกวางเจา

ค่ำ

อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน

20.00 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINASOUTHERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ361
21.50 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ 

เงื่อนไขในการจอง

 
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น 
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง ก่อนการเดินทาง**ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 19 ม.ค.61 เป็นเงิน 2,100 บาท
  • ค่าวีซ่าจีน ปกติ 4 วันทำการ ราคา 1,500 บาท (ผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
     **กรณียื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 1,050 บาท (ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)  
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน), อาหาร และเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
    น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม จำนวน 1 ใบ สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 5 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • หมายเหตุ ** ในกรณีลูกค้าท่านใดสนใจ ซื้อประกันการเดินทางเพื่อให้คลอบคลุมในเรื่องของสุขภาพ ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ***ทั้งนี้อัตราเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 330 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทาง

    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และ การปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าบริการดังกล่าว (ข้อ 1-7) เป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!! 
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • กรุณาเตรียมค่าทิปไกด์, คนขับรถ และหัวหน้าทัวร์ รวม 150 หยวนต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าทัวร์ชาวต่างชาติ เก็บเพิ่ม 1,000 หยวน/ท่าน/ทริป
  • ในการจองครั้งแรก ชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 3 วัน หลังจากทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
  • ส่งหนังสือเดินทางตัวจริง, พร้อมรูปถ่าย จำนวน 2 รูป (ตามกฎของการขอวีซ่าจีนในหัวข้อด้านล่าง) และเอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ก่อนเดินทาง 15 วัน **กรณียื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 1,050 บาท  (อัตราดังกล่าวข้างต้น สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น) 
  • ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 15 วัน (ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)  
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 15,000 บาท
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค้าใช้จ่ายทั้งหมด
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่
  • ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่า   ท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
  • คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
  • ตามนโยบายร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักคือ หมู่บ้านใบชา, ร้านผ้าไหม, ร้านหยก, ร้านนวดฝ่าเท้า(บัวหิมะ) ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์ จึงเรียนให้นักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่าร้านทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม ซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 60-90 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านปฏิเสธที่จะไม่เข้าร้านดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะขอเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 400 หยวน/ คน/ วันที่ไม่เข้าร้าน
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ                                                                                       
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นอัตราค่าบ
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้า
  • สิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • กรุณาเตรียมของใช่ส่วนตัว เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่แชมพู ของตัวส่วนตัวไปเอง เนื่องจากรัฐบาลท้องถิ่นต้องการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดการทิ้งขยะ จึงไม่มีบริการที่โรงแรม
  • ห้ามนำแบตเตอรี่สำรองใส่กระเป๋าเดินทางโหลดใต้เครื่องในทุกกรณี
  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน สัญชาติไทย (หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการ ชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด  เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้) 
    หมายเหตุ : หนังสือเดินทางต้องไม่มีการ ชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดการชำรุด เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า-ออกเมือง จะปฏิเสธการขอออกนอกประเทศของท่านได้ 
  • หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม  
  • รูปถ่ายหน้าตรง รูปสีขนาด 1.5 X 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาวเท่านั้น ยิ้มห้ามเห็นฟัน มองเห็นทั้งใบหน้าและใบหูทั้งสองข้างชัดเจน และห้ามสวมเสื้อสีขาว เช่น เสื้อยืดสีขาว ชุดนักศึกษา หรือชุดข้าราชการ ไม่สวมเครื่องประดับ สร้อย ต่างหู เเว่นตาเเฟชั่น เเว่นสายตา รูปถ่ายมีอายุไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นจากคอมพิวเตอร์ 
  • ข้อห้าม : ห้ามแม็ครูป, ห้ามรูปเป็นรอย, ห้ามเปื้อน, ห้ามยิ้ม, ห้ามใส่เสื้อสีอ่อน และสีขาว (ห้ามใส่เสื้อคอกว้าง แขนกุด ซีทรู ลูกไม้ สายเดี่ยว ชุดราชการ ชุดยูนิฟอร์มชุดทำงาน ชุดนักเรียน นักศึกษา), ห้ามใส่แวนตาสีดำ หรือกรอบแว่นสีดำ, ห้ามสวมใส่เครื่องประดับทุกชนิด เช่น ต่างหู สร้อย กิ๊ปติดผม คาดผม เข็มกลัด เป็นต้น 
    รูปต้องเห็นคิ้ว และใบหูทั้ง 2 ข้างชัดเจน ห้ามผมปิดหน้า
    รูปต้องอัดด้วยกระดาษสีโกดัก หรือฟูจิเท่านั้น และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ 
    รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน 
     
  • เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ (กรุณากรอกข้อมูลจริงให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง) 
  • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เดินทาง ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • เดินทางพร้อมพ่อแม่ / เดินทางพร้อมพ่อ หรือ แม่
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
    • เดินทางพร้อมญาติ
      • สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) ทั้งนี้กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตร(ใบเกิด) ตัวจริง
      • สำเนาทะเบียนสมรสพ่อแม่ 
      • สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านพ่อแม่ 
      • กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
      • ใบยินยอมออกนอกประเทศจากพ่อแม่ ไปทำที่เขตหรืออำเภอเท่านั้น
  • กรณีหนังสือเดินทางชาวต่างชาติ เดินทาง  ใช้เอกสารเพิ่มเติม จากข้อ 1-3 ดังนี้
    • ใบอนุญาติการทำงาน ตัวจริงเท่านั้น !! ต่ออายุการทำงานแล้วไม่ต่ำกว่า 3-6 เดือน
    • หนังสือรับรองการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ ตัวจริง มีตราประทับและลายเซ็นต์
    • สำเนาตั๋ว + ใบจองโรงแรม
    • สำเนาบุ๊คแบงค์ อัพเดทยอดปัจจุบัน ขั้นต่ำ 100,000 บาท
    • กรณีสมรสกับคนไทย ต้องแนบสำเนาทะเบียนสมรส

ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าหนังสือเดินทางคนต่างชาติในกรณีที่ทางบริษัทสามารถขอวีซ่าให้ได้

  • หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน ท่านละ 5,060 บาท 
  • หนังสือเดินทางของคนต่างชาติอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)
     

หมายเหตุ : ทางบริษัทฯ สามารถขอวีซ่าให้ได้ เฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และมีใบอนุญาติการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น หากไม่ได้ทำงานในประเทศไทย ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง 

  • กรณีหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ผู้เดินทางต้องไปดำเนินการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนด้วยตนเอง  เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
  • สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการส่งเอกสารยื่นวีซ่า
  • เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
  • โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า  
  • ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่า / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์

 สถานทูตจีน ไม่รับเล่มของท่านเพื่อยื่นขอวีซ่าในกรณีดังนี้

  • ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
  • นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
  • นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
  • นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

    พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy