โปรแกรมทัวร์จีน ฉงชิ่ง อู่หลง อุทยานหลุมฟ้า ถ้ำฝูหยงต้ง ล่องแม่น้ำแยงซีเกียง เที่ยวฉงชิ่ง

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE768 : โปรแกรมทัวร์จีน ฉงชิ่ง อู่หลง อุทยานหลุมฟ้า ถ้ำฝูหยงต้ง ล่องแม่น้ำแยงซีเกียง 4 วัน 3 คืน (WE)

DE768 : โปรแกรมทัวร์จีน ฉงชิ่ง อู่หลง อุทยานหลุมฟ้า ถ้ำฝูหยงต้ง ล่องแม่น้ำแยงซีเกียง 4 วัน 3 คืน (WE)
Thai Smile (WE)

CHENJIA HOTEL
WELL HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)  - สนามบินฉงชิ่งเจียงเปย์ - เมืองฉงชิ่ง 
​08.00 น.

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคาร อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูหมายเลข 3 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE (WE) พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คกระเป๋าสัมภาระ และเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

​11.05 น. นำทุกท่านเหินฟ้าสู่ นครฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ WE684 (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างการเดินทาง)
​15.15 น.

เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ ประเทศจีน นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นครฉงชิ่ง ฉงชิ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของจีน ตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำแยงซีเกียงมาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี และด้วยความที่ฉงชิ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการพัฒนา เป็นเมืองท่าที่สุดทันสมัย จึงทำให้เมืองแห่งนี้เติบโตเร็วมาก ๆ ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การคมนาคม การศึกษา รวมทั้งการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
​พักที่Mountain View Hotel ระดับ 4 ดาวท้องถิ่น หรือเทียบเท่า
วันที่ 2เมืองอู่หลง - อุทยานหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (ราคาทัวร์นี้รวมค่าตั๋วลิฟท์แก้ว) - จุดชมวิวระเบียงแก้ว - ถนนแปะก๊วย
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองหวู่หลง เมืองหวู่หลงเป็นเมืองตากอากาศ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองหวู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 170 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทาง ท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ตลอดสองข้างทาง

​เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (มรดกโลก) ตั้งอยู่ห่างจากเมืองอู่หลงประมาณ 18 กิโลเมตร เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็นโพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา

นำท่าน โดยสารลิฟท์แก้ว ลงไปสู่ หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้วจะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ (กลุ่มสะพานหินธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรกคือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์ สะพานแห่งที่สองคือ สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สามคือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ดูค่อนข้างมืดดำ ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง “ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง” 

จากนั้นนำท่านตื่นตาตื่นใจกับการชมทัศนียภาพของอุทยานฯ ณ ระเบียงแก้ว จุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของอุทยานฯ ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,200 เมตร ยื่นออกไปจากขอบหน้าผา 11 เมตร มีความกว้าง 26 เมตร ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เป็นระเบียงกระจกชมวิวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้ท่านได้ชื่นชมทัศนียภาพโดยรอบ และด้านล่างที่สามารถมองทะลุไปยังก้นหุบเขา

ระหว่างทางนำทุกท่านเก็บภาพความประทับใจ ถนนแปะก๊วย (Ginkgo)ที่ระหว่างทางเต็มไปด้วยต้นแปะก๊วยมากมายตลอดถนน ที่กำลังค่อยเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองอร่ามเต็มท้องถนนโดยในช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ของทุกปีจะเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ทำให้ต้นแปะก๊วยสองข้างถนนจะค่อยๆเริ่มเปลี่ยนสีนำทุกท่านแวะถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจที่ใน 1 ปีจะมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น **(ในช่วงประมาณเดือนตุลาคม - พฤศจิกายนของทุกปี เป็นช่วงที่ต้นแปะก๊วยสองข้างถนนจะค่อยๆเริ่มเปลี่ยนสี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปีนั้นๆอีกด้วย ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดโปรแกรม และไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ในกรณีที่ต้นแปะก๊วยยังไม่มีการเปลี่ยนสีในช่วงเวลาที่เดินทาง)** 

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
​พักที่Mountain View Hotel ระดับ 4 ดาวท้องถิ่น หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ชมมรดกโลกถ้ำฝูหยง (รวมกระเช้า) - ฉงชิ่ง - ตลาดหงหยาต้ง - ล่องเรือชมเมืองสองฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียงยามค่ำคืน
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ ถ้ำฝูหยง ถ้ำมรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 4A ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฝูหยง ห่างจากเมืองอู่หลงประมาณ 21 กิโลเมตร มีโถงถ้ำใหญ่ที่มีพื้นที่ 37,000 ตารางเมตร เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยกว่า 30 ชนิด ถ้ำนี้ถูกค้นพบเมื่อเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 1993 จากการสำรวจร่วมกันของประเทศจีนและออสเตรเลีย มีการประเมินผลอยู่ในระดับที่เป็นถ้ำมหัศจรรย์ของโลก ถ้ำฝูหยงต้ง แปลว่า ถ้ำดอกไม้ คงเป็นเพราะสวยงามเหมือนดอกไม้เลยตั้งชื่อแบบนี้ ตั้งอยู่ กิโลเมตร เป็นถ้ำหินแร่แคลไซด์ ถ้ำฝูหยงต้ง ได้รับการยกย่องว่าเป็นถ้ำที่สวยที่สุดของประเทศจีน และหนังสือ Chinese National Geography ยกย่องให้เป็น "NO.1 cave in the world"

​เที่ยงบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
​บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ นครฉงชิ่ง ฉงชิ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของจีน ตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำแยงซีเกียงมาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี และด้วยความที่ฉงชิ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการพัฒนา เป็นเมืองท่าที่สุดทันสมัย จึงทำให้เมืองแห่งนี้เติบโตเร็วมาก ๆ ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การคมนาคม การศึกษา รวมทั้งการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง ชมวิวเมืองฉงชิ่งในยามค่ำคืน เมืองฉงชิ่งเป็นเมืองที่มีแม่น้ำสายสำคัญอย่างแม่น้ำแยงซีเกียงไหลผ่านตลอดทั้งเมือง จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นเมืองท่าที่มีความทันสมัยมาก ๆ โดยเฉพาะบริเวณริมสองฝั่งแม่น้ำที่มีการเจริญเติบโตของเมืองอย่างรวดเร็ว มีตึกสูงระฟ้าเกิดขึ้นมากมาย เป็นภูมิทัศน์ที่งดงามโดดเด่น ยามค่ำคืนตึกสูงเสียดฟ้าเหล่านี้จะมีแสงไฟระยิบระยับส่องแสงสะท้อนลงสู่แม่น้ำอย่างงดงาม ประกอบกับเมืองฉงชิ่งมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี จึงเหมาะแก่การล่องเรือในแม่น้ำแยงซีเกียง เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามอลังการของสองฟากฝั่งแม่น้ำ 

ค่ำบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
​พักที่MING SHANG YUAN LIN  HOTEL ระดับ 4 ดาวท้องถิ่น หรือเทียบเท่า
วันที่ 4หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว -  ศาลาประชาคม - สนามบินฉงชิ่งเจียงเปย์ - สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)
​เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของมหานครฉงชิ่ง ลักษณะคล้ายๆ กับตลาดเก่าหรือตลาดโบราณ ใครที่อยากไปย้อนเวลากลับไปในอดีตก็ต้องไปเยือนเมืองโบราณสือชี่โข่ว เพราะที่นี่ยังคงรักษาวิถีชีวิตรวมทั้งสะท้อนรากเหง้าดั้งเดิมของเมืองไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นตึกรามบ้านช่องที่มีรูปทรงโบราณ แหล่งผลิตสินค้าและอาหารพื้นเมืองที่สืบทอดกิจการต่อกันมาหลายรุ่น ขนมโบราณต่างๆ มากมายสารพัด ทั้งของหวานของคาว มีให้ลองชิมลองกินกัน หรือจะชมขั้นตอนกันทำกันเลยก็มีให้ได้ชมกัน รัฐบาลจีนอนุรักษ์ไว้ตลาดนี้ไว้ เนื่องมาจากมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ตั้งแต่สมัยเริ่มก่อสร้างราชวงศ์ซ่ง จนถึงยุครุ่งเรืองด้านการเป็นเมืองท่าในราชวงศ์หมิง มีจุดเด่นการผนวกวัฒนธรรมเก่าแก่ ความเชื่อทางศาสนาแตกต่างกัน และตึกรามบ้านช่องรูปทรงโบราณ เป็นแหล่งผลิตสินค้าพื้นเมืองตกทอดกันมารุ่นต่อรุ่นรวมถึงทุกวันนี้

นำท่านชมด้านนอก มหาศาลาประชาคม หรือตาหลี่ถังในภาษาจีนกลาง เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำนครฉงชิ่ง เป็นที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร และยังสามารถใช้เป็นโรงละครสำหรับประชาชน มีความจุได้มากกว่า 4,000 คน ศาลาประชาคมต้าหลี่ถัง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2494 แล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2540 ออกแบบโดยการจำลองแบบมาจากหอเทียนถานที่เมืองหลวงปักกิ่ง 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บริการท่านด้วยสุกี้หม้อไฟ

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ 

​16.15 น. นำทุกท่านเหินฟ้ากลับสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE685
​18.35 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ...

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.    
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามราย
  • ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
  • ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  • ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ต่อท่าน
  • ค่าธรรมเนียมและค่าบริการยื่นวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน ท่านละ 1,500 บาท (โดยชำระพร้อมเงินมัดจำครั้งแรก) (สำหรับหนังสือ เดินทางไทยและต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น)
  • ค่าธรรมเนียมและค่าบริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน ท่านละ 1,800 บาท(ในกรณีที่ทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่าหน้าด่าน หรือวีซ่ากรุ๊ป)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 3 วัน หลังจากวันจอง ตัวอย่างเช่นท่านทำจองวันที่ 1 กรุณาระเงินมัดจำ ส่วนนี้ภายในวันที่ 3 ก่อนเวลา 14.00 น. เท่านั้น โดยระบบจะยกเลิกอัตโนมัติทันที หากยังไม่ได้รับยอดเงินมัดจำตามเวลาที่กำหนด และหากท่านมีความประสงค์จะเดินทางในพีเรียดเดิม ท่านจำเป็นต้องเช็คที่ว่างและทำจองเข้ามาใหม่อีกครั้ง กรณีที่คณะเต็ม มีคิวรอ (Waiting List) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิ์ลูกค้ารายถัดไป เป็นไปตามระบบ ตามวัน และ เวลา ที่ทำรายการจองเข้ามาตามลำดับ เนื่องจากทุกพีเรียดทางบริษัทมีที่นั่งราคาพิเศษจำนวนจำกัด
  • นักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมด ครบ 100% ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเย่นต์ไม่ชำระเงิน หรือ ชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมไปถึง กรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม รวมทั้ง กรณีที่อยู่ในช่วงรอผลการอนุมัติวีซ่า รอนัดสัมภาษณ์วีซ่า ที่ทำให้ทางบริษัทไม่ได้รับเงินตามเวลาที่กำหนดไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม คือ ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆทันที
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือ จดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 9.00 น.–18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 9.00 น.–14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ

  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว
    • ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมดทั้งนี้ ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องในการเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ

      **เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทั้งหมดให้กับท่านทุกกรณี**

  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  
  • การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน 
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าแบบหมู่คณะเท่านั้น กรณีที่ท่านไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะได้ จะต้องยื่นก่อน หรือ หลัง คณะ และหากเกิดค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงทั้งหมด เช่น ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) จะต้องออกก่อนแต่วีซ่ายังไม่ออก เนื่องจากท่านยื่นหลังคณะ 
  • การยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนแบบหมู่คณะ ไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทางฉบับจริง หากท่านส่ง สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง (หน้าแรกที่มีรูป) ชัดเจน สแกนไฟล์เป็นรูปภาพ หรือ ไฟล์ PDF. มาให้กับทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว 
  • ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
  • ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  • อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ 
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น 
  • การเตรียมเอกสาร เพื่อขอยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีน แบบหมู่คณะ สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางไทย

    1. สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง (หน้าแรกที่มีรูป) ชัดเจน โดยสแกนไฟล์เป็นรูปภาพ หรือ ไฟล์ PDF. (รูปถ่ายจากมือถือไม่สามารถใช้ได้) มีอายุการใช้งานคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับ  และมีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 2 หน้า

    2. รูปถ่ายสี หน้าตรง ขนาด 3.5 x 4.5 เซนตืเมตร (ถ่ายคู่กับหนังสือเดินทาง) ฉากหลังต้องเป็นพื้นสีขาว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 3 เดือน 

    • 2.1. กรณีผู้เดินทางอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ 
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดาและมารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามสำเนาทะเบียนบ้าน ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา , หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) พร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ บิดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของมารดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
      - กรณีเด็ก ไม่ได้เดินทางกับ มารดา จำเป็นต้องมี หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทาง ไปต่างประเทศ (ของบิดา) ให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศ ที่ออกโดยสำนักงานเขตหรืออำเภอ ตามทะเบียนบ้าน (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) , สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง ของบิดา และ มารดา หนังสือรับรองค่าใช่จ่าย (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)

  • 3. สำเนาสูจิบัตร ในกรณีที่ผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 18 ปี
    ** รายละเอียดเอกสารการยื่นขอวีซ่าที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นจากประสบการณ์และระเบียบของสถานทูตฯ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามแต่สถานการณ์ และคุณสมบัติของลูกค้าในแต่ละราย โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของประเทศปลายทางเป็นผู้ดำเนินการ **

    ** เอกสารที่ใช้ในการทำวีซ่ากรุ๊ป สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนั่นเป็นผู้กำหนด จึงอาจทำให้มีการเรียกเก็บเอกสารอื่นๆเพิ่มเติ่มกะทันหัน **

    ** สำหรับบุคคลที่เคยเดินทางไป 22 ประเทศดังต่อไปนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2014 เป็นต้นมา จะไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปหรือวีซ่าแบบกลุ่มได้ ซึ่งได้แก่ 
    1. อิสราเอล          2. อัฟกานิสถาน          3. ปากีสถาน           4. อุซเบกิสถาน          5. ทาจิกิสขาน               6. เติร์กเมนิสถาน 
    7. อิหร่าน              8. อิรัก                       9. ตุรกี                  10. อียิปต์                   11. ซาอุดิอาระเบีย        12. ซีเรีย 
    13. เลบานอน      14. จอร์แดน               15. อินเดีย             16. ศรีลังกา                17. ลิเบีย                      18. ซูดาน 
    19. แอลจีเรีย      20. ไนจีเรีย                 21. คาซัคสถาน     22. รัฐปาเลสไตน์
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
  • หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

    พาสปอร์ต ควรมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณี ด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy