ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร อาซาฮิกาว่า 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE609 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร อาซาฮิกาว่า 6 วัน 4 คืน (XJ)

DE609 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร อาซาฮิกาว่า 6 วัน 4 คืน (XJ)
Air Asia X (XJ)

HOTEL AMANEK ASAHIKAWA
TMARK CITY HOTEL
YU KIRORO SKI RESORT

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ซัปโปโร อาซาฮิกาว่า

คลองโอตารุ | พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี | โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ | คาเฟ่คิตตี้ | อิสระลานสกี YU KIRORO SKI RESORT | หมู่บ้านเทพนิยายนิงเกิ้ลเทอเรส | อิสระช้อปปิ้ง AEON MALL ASAHIKAWA EKIMAE | บ่อน้ำสีฟ้าชิโรกาเนะ | อิสระ ณ ลานสกีชิกิไซ | โรงงานช็อคโกแลต ชิโรอิ โคอิบิโตะ | SHOPPING DUTY FREE | ศาลเจ้าฮอกไกโด | เนินเขาแห่งพระพุทธเจ้า+รูปปั้นหินจำลองโมอาย | อิสระช้อปปิ้งย่านทานุกิโคจิ

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE609-00111-16 ธ.ค. 67Air Asia X (XJ)49,919จองด่วน
DE609-00212-17 ธ.ค. 67Air Asia X (XJ)49,919จองด่วน
DE609-00314-19 ธ.ค. 67Air Asia X (XJ)49,919จองด่วน
DE609-00416-21 ธ.ค. 67Air Asia X (XJ)49,919จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินนานาชาติดอนเมือง) 
21.00 น.คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 3 ประตู 3 สนามบินนานาชาติดอนเมือง เคาน์เตอร์ สายการบิน THAI AIRASIA X (XJ) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
วันที่ 2สนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะ-เมืองโอตารุ-คลองโอตารุ-พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี-โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ-คาเฟ่คิตตี้-YU KIRORO, SKI RESORT
02.05 น.ออกเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIRASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ 620
10.40 น.คณะเดินทางถึง สนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (**เวลาที่ประเทศญี่ปุ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชม. ควรปรับนาฬิกาของท่านเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (1)
บ่ายจากนั้นนําท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ (Otaru) เป็นเมืองท่าที่สำคัญของเกาะฮอกไกโด ด้วยจุดที่ตั้งของตัวเมืองสามารถมองเห็นอ่าวอิชิกะริที่อยู่ด้านหน้า ทัศนียภาพเทือกเขาที่ล้อมรอบงดงามราวกับเป็นเมืองแห่งความฝัน ตัวอาคารบ้านเรือนที่ยังคงอนุรักษ์ตามลักษณะดั้งเดิม รวมไปถึงการที่มีสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ โดนๆ ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างตบเท้ากันมาเมืองนี้อย่างต่อเนื่อง

จากนั้นนำท่านชม คลองโอตารุ (Otaru Canal) คลองขนาดใหญ่ตัดผ่าใจกลางเมืองโอตารุ เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงความเจริญของเมืองแห่งนี้ ในอดีตชาวเมืองและพ่อค้าใช้คลองนี้เป็นเส้นทางหลักในการส่งสินค้าและค้าขาย บริเวณตลิ่งจึงเรียงรายไปด้วยโกดังมากมาย คลองแห่งนี้มีความยาวถึง 1,140 เมตรประดับตกแต่งด้วยโคมไฟสไตล์วิคตอเรียนอยู่ทั้งสองฝั่งของถนน จุดที่เคยเป็นคลังสินค้าที่สร้างแนวอิฐดูดิบๆ อาร์ตๆ ของอดีตก็กลายมาเป็นร้านอาหารหรือคาเฟ่ชิคๆ นับเป็นจุดถ่ายรูปที่นิยมอีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว 

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Otaru Music Box Museum) ตั้งอยู่ภายในอาคารเก่าเมืองโอตารุ บริเวณด้านหน้าอาคารมีหอนาฬิกาขนาดใหญ่ที่ทางรัฐบาลแคนาดามอบเป็นของขวัญให้กับรัฐบาลญี่ปุ่น ด้านในอาคารมีกล่องเสียงเพลงมากมายหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เชยชม มีการจัดแสดงกล่องดนตรีโบราณและหลากสไตล์กว่า 25,000 ชิ้น อีกทั้งยังมีส่วนจัดแสดงตุ๊กตาคาระกุริ (Karakuri dolls) อันเป็นตุ๊กตาแบบดั้งเดิมของยุคศตวรรษที่ 17 ถึงศตวรรษที่ 19 ที่หาดูได้ยากมากๆ ให้ได้ชมอีกด้วย ส่วนใครที่ติดใจอยากได้กล่องดนตรีกลับบ้านแล้วละก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะที่นี่ยังมีส่วนที่เป็นร้านจำหน่ายกล่องดนตรีแบบสั่งทำตามใจจะเอาตุ๊กตาตัวไหน สีอะไร เพลงอะไรสั่งได้ ไว้เป็นของที่ระลึกแบบไม่เหมือนใครกันอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเข้าชม โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ (Kitaichi Glass Otaru Sangokan) โดยในอดีตนั้นจุดประสงค์ของการเป่าแก้วเพื่อใช้เป็นทุ่นให้เรือ แต่ปัจจุบันนี้เป้าหมายของการเป่าแก้วเพื่อใช้เป็นของใช้ หรือของที่ระลึกแทน ภายในอาคารมีการตกแต่งด้วยโคมไฟแก้วจำนวนมากอย่างหรูหรา ประกอบด้วยส่วนต่างๆ อย่าง คาเฟ่ ที่มีบริการทั้งขนมหวาน และอาหารญี่ปุ่นตกแต่งด้วยเครื่องแก้วนานาชนิดดูงดงาม ส่วนจัดแสดงเครื่องแก้วชนิดต่างๆ ตั้งแต่ในยุคอดีต ชมการสาธิตการเป่าแก้วด้วยกรรมวิธีโบราณ และหากใครชื่นชอบการประดิษฐ์หรือต้องการของที่ไม่เหมือนใครก็สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปทำเครื่องแก้วแบบ DIY เพื่อสร้างเครื่องแก้วที่มีชิ้นเดียวในโลกได้อีกด้วย 

จากนั้นให้ท่านเดินชม คาเฟ่คิตตี้ (Hello Kitty Cafe) คาเฟ่ชื่อดังในเมืองโอตารุ เพลิดเพลินกับบรรยากาศน่ารักๆ ของตัวการ์ตูนแมวชื่อดัง Hello Kitty นอกจากนั้น ยังมีสินค้าเกี่ยวกับคิตตี้ และผองเพื่อนให้เราได้เลือกซื้อสินค้า และถ่ายรูปตามอัธยาศัย 

จากนั้นนำท่านสู่ YU KIRORO, SKI RESORT หนึ่งในสกีรีสอร์ตชั้นนำระดับโลก เป็นใจกลางแหล่งสกีที่สวยงาม มีที่พักพร้อมสกีรีสอร์ทสำหรับกิจกรรมฤดูหนาวยอดฮิตบริเวณภูเขาโยอิจิ มีห้องชุดสุดหรู 108 ห้องที่อยู่ติดกับลานสกี พร้อมบริการที่ดีเลิศ ซึ่งสามารถใช้บริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคาร และกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชั่วโมง, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, เล้าจน์, ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง และสิทธิพิเศษอื่นๆ เรียกได้ว่าที่นี่มีฤดูสกีที่นานที่สุดในญี่ปุ่นเลยทีเดียว และเป็นจุดที่มีหิมะตกสะสมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยหนากว่า 20 เมตรในแต่ละปี และไฮไลท์คือหิมะเป็นแบบ Powder snow ที่มีความนุ่มละเอียดดีที่สุดอีกที่หนึ่งในฮอกไกโด ที่นี่มีกิจกรรมต่างๆพร้อมให้ท่านได้เล่นมากมาย เช่น การเล่นสกี, บานาน่าโบ๊ตบนสโนว์ Snow Banana Boat, Snow Mobile, Snow Buggy, Snow Shoe Tour และอื่นๆ อีกมากมาย 
(2 BEDROOMS SUITE 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 84 ตร.ม. เพียบพร้อมไปด้วยครัวแบบครบครัน ไวไฟ สมาร์ททีวี เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย โซนพักผ่อน รับแขก ใช้ส่วนกลางของห้องร่วมกัน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร และห้องครัว) **บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดสรรห้องพัก**
เย็นอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก YU KIRORO SKI RESORT 
ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้วจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น
วันที่ 3อิสระลานสกี YU KIRORO-เมืองโอตารุ-เมืองฟุราโน่-หมู่บ้านเทพนิยายนิงเกิ้ลเทอเรส-เมืองอาซาฮิคาว่า-อิสระช้อปปิ้ง AEON MALL ASAHIKAWA EKIMAE
เช้าบริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (2)

หลังรับประทานอาหารเช้า อิสระให้ท่านเล่นกิจกรรม ณ ลานสกีของ YU KIRORO SKI RESORT ตามอัธยาศัย (**ไม่รวมค่าเช่าชุดกันหนาว และอุปกรณ์เครื่องเล่น) ที่นี่มีอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการเล่นสกีให้เช่าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, รองเท้า, หมวก, แว่น, และถุงมือ ทุกขนาดสำหรับทุกเพศและทุกวัย ด้วยขนาดใหญ่หลายร้อยเอเคอร์มีลู่วิ่งสกีมากถึง 22 ลู่ และบริเวณสวนที่กว้างรวมถึงมีพื้นที่สำหรับเล่นสกีนอกลู่ (Off-Piste) ขนาดใหญ่ทำให้ไม่ต้องรอคิวเล่นสกีนาน หรือจะไปที่ สถานี Gondola/Chair Lift (ไม่รวมค่ากระเช้า) ที่อยู่ด้านข้างโรงแรมเพื่อไปยังยอดเขาด้านบน เพื่อไปลั่นระฆังแห่งความรัก Nisa Bell หรือ Lover’s Bell ระฆังชื่อดังของยอดเขา Asari นั่นเอง 
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)
บ่ายจากนั้นนำท่านสู่ เมืองฟุราโน่ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดิน ดินแดนดอกไม้ แต่นอกจากดอกไม้ที่สวยมากๆ ของที่นี่แล้ว ก็ยังมีทั้งชีสฮอกไกโดที่ขึ้นชื่อ และยังมีชีสพิเศษที่หาทานได้แค่ที่ฮอกไกโดเท่านั้นอีกด้วย

นำท่านเข้าชม หมู่บ้านเทพนิยายนิงเกิ้ลเทอเรส (Ningle Terrace) เป็นหมู่บ้านงานฝีมือ และทางเดินไม้ในป่าที่เหมือนกับศิลปะในเทพนิยาย ซึ่งประกอบด้วยร้านค้ากว่า 15 ร้าน ที่จำหน่ายสินค้าแบบท้องถิ่น ร้านค้าต่างๆ จะอยู่ไม่ไกลกันมาก ทำให้ดูเหมือนเป็นหมู่บ้านซึ่งอยู่ท่ามกลางป่าคล้ายบ้านในเทพนิยาย อิสระให้ท่านได้เดินเล่น และถ่ายรูปตามอัธยาศัย 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอาซาฮิคาว่า (Asahikawa) เป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของจังหวัดฮอกไกโด ให้ท่าน อิสระช้อปปิ้ง Aeon Mall Asahikawa Ekimae แหล่งช้อปปิ้งของอาซาฮิกาว่า ตั้งอยู่ด้านหน้าสถานี JR อาซาฮิกาว่า (JR Asahikawa) เป็นแหล่งรวมขนมหวานชื่อดัง และอาหารรสเลิศมากมายจากทั่วฮอกไกโด ที่นี่มีครบทุกสิ่งที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถลิ้มรสอาหารอร่อยจากร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดังมากมาย ส่วนชั้น 4 มีร้านอาหารแบบมีที่นั่งรับประทานในร้านตั้งเรียงรายอยู่ มีครบทุกอย่างตั้งแต่สเต็กแบบอเมริกันไปจนถึงพาสต้า ชุดอาหารญี่ปุ่น และสุกี้ยากี้ญี่ปุ่น หรือจะเลือกซื้อของฝากที่มีอยู่มากมาย ที่นี่สามารถซื้อหาของฝากได้ทุกอย่าง ทั้งขนมหวานชื่อดังของฮอกไกโด ขนมหวานที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ ไปจนถึงของฝากที่ไม่เหมือนใครในท้องถิ่นอาซาฮิกาว่า
เย็นอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก HOTEL AMANEK ASAHIKAWA หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน 
วันที่ 4เมืองบิเอะ-บ่อน้ำสีฟ้าชิโรกาเนะ-อิสระเล่นสกี ณ ลานสกี SHIKISAIเมืองซัปโปโร-โรงงานช็อคโกแลต ชิโรอิ โคอิบิโตะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (4)

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองบิเอะ (Biei) เมืองเล็กๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติของเกาะฮฮกไกโด เพื่อนำท่านสู่ บ่อน้ำสีฟ้าชิโรกาเนะ (Shirogane Blue Pond) สีฟ้าของบ่อน้ำที่เห็นเกิดจากการสร้างเขื่อนขึ้นในบริเวณนั้นเพื่อกักน้ำไว้ เป็นการป้องกันการเกิดโคลนถล่มจากภูเขาไฟ ดังนั้นอะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์ที่เกิดจากจากการปะทุของภูเขาไฟแถวนั้น ทำให้น้ำในบ่อทั้งหมดกลายเป็นสีฟ้าสวยงาม แปลกตาอย่างที่เห็น แต่ว่าสีฟ้าในบ่อน้ำสีฟ้า จะเข้มหรือจางมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับจุดที่เรายืนชม และปริมาณของแสงแดดที่ส่องกระทบผิวน้ำในแต่ละวัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนั้น ที่จะมีการประดับไฟไลท์อัพตั้งแต่เวลา 17.00 น. อีกด้วย 

จากนั้นนำท่านสู่ ลานสกีชิกิไซ (Shikisai no Oka) ลานสกีอาจมีการเปลี่ยนแปลง (**ไม่รวมค่าเช่าชุดกันหนาว และอุปกรณ์เครื่องเล่น) ถือว่าเป็นที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงของฮอกไกโด ด้วยความที่เป็นลานที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ และวิวดีงาม ให้ท่านสนุกสนานกับลานกิจกรรมที่มีบริการอยู่ที่นี่ ทั้งแบบ Snow Raft เรือยางขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งเป็นกลุ่ม หรือเดี่ยว ไหลลงจากเนินตามเนินเขาที่กำหนด และยังมี Banana Boat ที่ลากด้วยสโนว์โมบิลที่ลากซิกแซกตามสันเนิน สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นได้มากเลยทีเดียว และ Sled สำหรับพาหนะส่วนตัว ที่ไหล่ลงจากเนินสูง เรียกได้ว่าคนจะเป็นมือใหม่หรือโปรก็ต้องสนุกไปกับการเล่นสกีของที่นี่แน่นอน มากมายด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5)
เย็นจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร (Sapporo) เป็นเมืองหลักของเกาะฮอกไกโด มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของญี่ปุ่น มีสถานที่ทางประวัติศาสตร์สมัยแรกเริ่มของเกาะฮอกไกโด มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ประวัติศาสตร์ และการค้า อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการเดินทางไปยังหลายๆ สถานที่ต่างๆ ภายในเกาะฮอกไกโด 

นำท่านสู่ โรงงานช็อคโกแลต ชิโรอิ โคอิบิโตะ (Shiroi Koibito Park) ภายในบริเวณที่แห่งนี้ ประกอบด้วย ร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์โรงงานช็อคโกแลตพร้อมจำหน่ายช็อคโกแลตหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญผู้เข้าชมสามารถสังเกตกระบวนการผลิตคุ้กกี้ได้ในระยะใกล้ๆ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปทำคุ้กกี้ด้วยตนเองอีกด้วย ยิ่งในช่วงหน้าหนาวนั้น ที่โรงงานแห่งนี้จะมีการเปิดไฟ Illumination ด้วยตึกเป็นอาคารสไตล์ยุโรปจึงทำให้บรรยากาศนั้นเหมือนหลุดไปเดินอยู่ในเมืองโรแมนติกของยุโรปเลยก็ว่าได้ 
เย็นอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก TMARK CITY HOTEL SAPPORO ODORI หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่ 5SHOPPING DUTY FREE-ศาลเจ้าฮอกไกโด-เนินเขาแห่งพระพุทธเจ้า+รูปปั้นหินจำลองโมอาย-ช้อปปิ้งย่านทานุกิโคจิ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (6)

จากนั้นนำท่านสู่ ร้านจำหน่ายของฝากของที่ระลึกปลอดภาษี (Duty Free) ที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองซัปโปโร ภายในมีสินค้าลดราคามากมาย ใครที่กำลังมองหาของฝาก เช่น ขนมยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อ เครื่องสำอางตัวดัง สินค้าที่ระลึกจากญี่ปุ่น ก็สามารถหาซื้อได้จากที่นี่ อิสระให้ท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งอย่างจุใจ จากนั้นนำท่านขอพร ณ ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Jinja) เป็นศาลเจ้าที่สร้างขึ้นในปี 1872 ตามพระบรมราชโองการของจักรพรรดิในสมัยเมจิ ในปี 1869 ขณะฮอกไกโดได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับประเทศ เดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร ซึ่งมีการเปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด 
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
บ่ายจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เนินเขาแห่งพระพุทธเจ้า (Makomanai Takino Cemetery) ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองซัปโปโร เกาะฮอกไกโด เป็นองค์พระพุทธรูปครอบไว้ด้วยโดมทรงกลมใต้ดิน มีอุโมงค์ความยาวกว่า 40 เมตร เป็นทางเดินทอดนำสายตาเข้าไป นอกจากนั้นในบริเวณดังกล่าวยังมีร้านกาแฟ และร้านอาหารเล็กๆ รวมทั้งรูปปั้นหินจำลองของโมอายแห่งเกาะอีสเตอร์ และรูปปั้นหินจำลองโมอาย (Moai Statue) ให้ท่านได้เดินชมและถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย 

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ย่านทานุกิโคจิ (Tanuki-koji Shopping Street) ถือว่าเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองซัปโปโร แหล่งช้อปปิ้งในร่ม มีหลังคาคลุมยาวตามแนวถนนยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน ทั้งขายของที่ระลึก ขนม ของเล่น เครื่องสำอางค์ ช็อคโกแล็ต เสื้อผ้าแฟชั่น ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ และร้านอาหารให้เลือกรับประทานมากมายในย่านนี้ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย
เย็นอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก TMARK CITY HOTEL SAPPORO ODORI หรือเทียบเท่า
วันที่ 6สนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะ-สนามบินนานาชาติดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (8)

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะ...
11.55 น.ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ 621 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 6.20 ชั่วโมง
17.50 น.คณะเดินทางถึง สนามบินนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ...

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ49,919 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ8,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ25,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ49,919 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ8,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ25,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ49,919 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ8,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ25,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ49,919 บาท
เด็ก อายุไม่เกิน 2 ปี ราคาท่านละ8,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ25,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินขาไป - ขากลับ(ตามรายการระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และ ค่าภาษีน้ำมัน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตามรายการที่ระบุ
  • โรงแรมที่พักตามระบุหรือ เทียบเท่า(พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆตามรายการที่ระบุ
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%(คิดเฉพาะค่าบริการ)
  • ค่าอาหารตามรายการที่ระบุ
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ
  • วงเงินประกันท่านละ 500,000 บาท(ไม่ครอบคลุมถึงสุขภาพ อาการเจ็บป่วย หรือโรคประจำตัว)กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางก่องเกี่ยววงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมรรรม์)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง (ค่าหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอาหาร เครื่องดื่ม,ค่าชักรีด,ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆที่มิได้ระบุในรายการ)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง(เนื่องจากทางญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)หากในภายหลังทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้ยื่นวีซ่าตามเดิมผู้เดินทางจะต้องจ่ายเพิ่ม 2.000 บาท สำหรับการยื่นร้องร้องขอวีซ่า 
  • ค่าธรรมเนียมกระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนดหรือ ส้มภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินเรียกเก็บเพิ่มในภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่ามัคคุเทศก์และหัวหน้าท้วร์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ คนข้บรถ 2,000 บาท/ท่าน/ทริป เดินทางงั้นต่ำ 30 ท่าน หากต่ำกว่าทำกำหนด กรุ๊ปจะไม่สามารถเดินทางได้หากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

1.เงื่อนไขการจอง และ การชำระเงิน(เฉพาะการส่งจอยทัวร์เท่านั้น ไม่รวมการตัดกรุ๊ป หรือกรุ๊ปเหมา)

  • มัดจำท่านละ 15,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านได้รับอินวออยซ์การจอง 1 วันกรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันทีในวันจองเท่านั้น
  • ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทาง 30 วัน (นับรวมวันเสาร์ และอาทิตย์)
  • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนดขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
  • หากชำระไม่ครบตามจำนวน บริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนบัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  • เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมด หรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • หากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงินพร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางอีเมล์ หรือ แนบสลิปผ่านระบบจองที่นั่งอออนไลน์ของทางบริษัทฯ

1.1 เงื่อนไขยกเลิกการจอง (เฉพาะการส่งจอยทัวร์เท่านั้นไม่รวมการตัดกรุ๊ป หรือกรุ๊ปเหมา)

  • ยกเลิกก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินบางส่วน (หักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงแล้ว เช่น ค่ามัดจำบัตรโดยสารเครื่องบิน และมัดจำค่าบริการโรงแรม, รถโค้ชร้านอาหาร จากทางต่างประเทศ )
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50%(จากราคาทัวร์ที่ซื่อ)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่สามารถคืนเงินได้ /สามารถเปลี่ยนแปลงผู้เดินทางได้ (เปลี่ยนชื่อ) ต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน

1.2 เงื่อนไขยกเลิกการจอง / เดินทางวันหยุด หรือเทศกาล และ โปรแกรมที่เดินทางด้วยเที่ยวบินพิเศษ Charter Flight

  • กรุ๊ปที่เดินทาง ในช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีค่าบัตรโดยสารทั้งหมดและที่นั่งกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่าที่พักทั้งหมด และอื่นๆโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเกี่ยวบินพิเศษ CHARTER FLIGHT ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินทุกทุกรณี ทั้งมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบิน และโปรแกรมนั้นๆ ซึ่งไม่สามารถใช้เงื่อนไขยกเลิกการจองร่วมกับข้อที่ 1.1 ได้

2.เงื่อนไขการจอง และการชำระเงิน *เฉพาะการตัดกรุ๊ป หรือกรุ๊ปเหมา

  • ซึ่งเป็นข้อตกลงระหว่าง บริษัททัวร์ ผู้ขาย และ บริษัทท้วร์ผู้ซื้อ เท่านั้น
  • มัดจำท่านละ 15,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านได้รับอินวออยซ์การจอง 1 วัน(กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันทีในวันจองเท่านั้น)
  • ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทาง 35 วัน(นับรวมวันเสาร์ และอาทิตย์)
  • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนดขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
  • หากชำระไม่ครบตามจำนวนบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
  • โดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  • เมื่อท่านชำระเงิน ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือ บางส่วนทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและ ข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

2.1 เงื่อนไขยกเลิกการจอง

  • ยกเลิกก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 45 วัน คืนเงินเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 45 วัน คืนเงินบางส่วน(หักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงแล้ว เช่น ค่ามัดจำบัตรโดยสารเครื่องบิน และมัดจำค่าบริการโรงแรม, รถ
  • โค้ช, ร้านอาหาร จากทางต่างประเทศ )
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่สามารถคืนเงินได้

2.2 เงื่อนไขยกเลิกการจอง / เดินทางวันหยุด หรือเทศกาล และไปรแกรมที่เดินทางด้วยเที่ยวบินพิเศษ Charter Flight

  • กรุ๊ปที่เดินทาง ใน ช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีค่าบัตรโดยสารทั้งหมดและ ที่นั่งกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่าบริการที่พัก ทั้งหมด และอื่นๆโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือ ต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเกี่ยวบินพิเศษ CHARTER FLIGHT ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินทุกกรณี ทั้งมัดจำ หรือ ค่าท้วร์ทั้งหมด เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายในเกี่ยวบิน และโปรแกรมนั้น ๆ ซึ่งไม่สามรถใช้เงื่อนไขยกเลิกการจองร่วมกับข้อที่ 2.1 ได้

3.เงื่อนไขกรณีเกิดภัยพิบัติ

  • ไม่ว่ากรณีใดๆ หากเกิดภัยพิบัติตามธรรมชาติ หรือ ภัยพิบัติอันไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้เช่น พายุไต้ฝุ่น แผ่นดินไหว สึนามิ หรือไรคระบาดในประเทศ หรือ นอกประเทศ หรือเมืองที่ท่านเดินทางไป
  • ลูกค้าไม่สามารถที่จะนำเหตุการณ์ดังกล่าวมาขอยกเลิก หรือ ขอเงินคืนได้ และ บริษัทฯจะไม่คืนเข้นใดๆ ทั้งสิ้นแต่จะขอสขวนสิทธิ์ในการพิจารณาเลื่อนการเดินทางออกไปได้ตามที่บริษัทฯ ได้แจ้งจนกว่าภัยพิบัตินั้นจะสิ้นสุดลง
  • โปรดตรวจสอบ Passportจะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และ เหลือหน้ากระดาษอย่างต่ำ 2 หน้า หากไม่มั่นใจโปรดสอบถาม

หมายเหตุ

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าก้วร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ๆ ทั้งสิ้น รวมถึงเมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านอดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการคืนไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน ไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้
  • การจัดที่นั่งของกรุ๊ปเป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนดซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
  • กรณี ยกเลิกการเดินทาง บัตรโดยสารไม่สามารถยกเลิกหรือคืนเงินบางส่วนได้
  • เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบ ห้องเดี่ยว(Single) และห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room)ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน
  • กรณีมีงานจัดประชุมบานาชาติ (Trade Fair)เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็มบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • สำหรับน้ำหนักของส้มภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม(สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)การเรียกค่าระวางน้ำหน้กเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสาร (ยกเว้นทารก)สามารถนำสัมภาระพกพาขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 2 ชิ้น ได้แก่ กระเป๋าสัมภาระ 1 ชั้น หรือกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์หรือกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าขนาดเล็กอีก 1 ชิ้นต้องมีขนาดไม่เกิน 56 ซม.(สูง)x36 ซม.(กว้าง)x 23 ซม.(หนา)ต้องสามารถจัดเก็บไว้ในช่องเก็บสyมภาระเหนือศีรษะภายในห้องโดยสารได้

  • กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋า อาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการะส่วนของค่าใช้จ่ายที่ส้มภาระน้ำหนักเกิน(ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

1.รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

- เนื่องจาก การยกเลิกเกี่ยวบิน ความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจรเหตุการณ์ทางการเมืองการนัดหยุดงานการก่อฉลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย โรคระบาด ในประเทศหรือนอกประเทศ หรือเมืองที่ทำนเดินทางไปหรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม(ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่บอกเหนือการควบคุมจากทางบริษัทฯ) โดยทางบริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยขอของลูกค้าเป็นสำคัญ

2 หากท่านยกเลิกท้วร์

- เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบินสภาพอากาศ ภัยธรรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย โรคระบาด ในประเทศ หรือนอกประเทศ หรือเมืองที่ท่านเดินทางไป แต่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนคืนค่าท้วร์ทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน

3 หากในวันเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้

- สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทฯจะหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ทดแทนหรือคืนค่าใช้จ่ายบางส่วนนั้นให้

4 บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบและขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าท้วร์ทั้งหมดหรือ บางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

- กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทางเนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามบำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง

- กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันลืนเมื่ออมาจากตัวผู้ไดยสารเอง

- กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศโทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • กิจกรรมใดๆที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมายและเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  • ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่นมิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสรไม่ให้เข้าประเทศ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 30 ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและกาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้ง ให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน

4. การยกเลิกบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อการจลาจล ภัยธรรมชาติการนำสิ่งของผิดกฎหมายซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน เกิดจากการโจรกรรมและอุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าท้วร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเถื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่งหลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกันซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุไมโปรแกรม

8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลออดบหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พักทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้

9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้

10. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของผู้จัดไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆทั้งสิ้นแทนผู้จัด บอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบ และไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เเนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยวอันเนื่องมาจากในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมืองเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสรในกรณีอื่นๆ

12. กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้อห้องแบบ 3 เตียง Triple โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบแยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว โดยไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่ม

13. สภาพการจราจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของญี่ปุ่นหรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยว และช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์และคนขับรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบเพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม

14. บริการน้ำดื่มท่านวันละ 1 ขวด ต่อคน /ต่อวันเริ่มในวันที่ 2 ของการเดินทาง ถึงวันที่ ... ของการเดินทาง

15. การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่นตามกฎหมายขอของประเทศญี่ปุ่นสามารถให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง ในวันนั้นๆ มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และ คนข้บจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลักจึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy