ทัวร์ญี่ปุ่น เกาะคิวชู ฟุคุโอกะ 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE296 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอะกะ คิวชู FUN & FLOWER 5 วัน 3 คืน (VZ)

DE296 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอะกะ คิวชู FUN & FLOWER 5 วัน 3 คืน (VZ)
THAI VIETJET (VZ)


ขึ้นจุดชมวิวบรรยากาศเมืองสไตล์เรโทร เหนือสุดแห่งเกาะคิวชู

ชมดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยที่สุด ณ สวนอุมิโนะนาคามิจิ

เพลิดเพลินกับกิจกรรมบนลานสกี

ขอพรด้านการเรียน ณ ศาลเจ้าดาไซฟุ ไฮไลท์แห่งเมืองฟุกุโอกะ

ยูฟุอิน ฟลอร์รัล หมู่บ้านสไตล์ยุโรปกลางหุบเขา มนต์เสน่ห์แห่งเกาะคิวชูที่ชวนหลงรัก

เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปู + เครื่องดื่มไม่อั้น

รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 
21.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ C สายการบินไทยเวียตเจ็ท เจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง
**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**
วันที่ 2กรุงเทพฯ – สนามบินฟุกุโอกะ – เมืองยูฟุอิน – หมู่บ้านยูฟุอินฟลอร์รัล – ลานสกี KUJU – จุดชมวิวไดคังโบ – เมืองอะโซ
00.50 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินฟุกุโอกะ โดย สายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ810 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.55 น.

เดินทางถึง สนามบินฟุกุโอกะ(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองยูฟุอิน นำท่านสู่ หมู่บ้านยูฟุอินฟลอร์รัล เป็นหมู่บ้านจำลองสไตล์ยุโรป มีกลิ่นอายยุโรปโบราณ บ้านอิฐที่แสนคลาสสิคเรียงรายอยู่บนถนนสายเล็กๆ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ถือเป็นไฮไลท์หนึ่งประจำเมืองยูฟุอิน ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การเดินเล่นและถ่ายรูป ภายในบริเวณประกอบด้วยสวนหย่อม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก งานประดิษฐ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ของเล่น ของสะสมทั้งญี่ปุ่นและต่างประเทศ แต่ละร้านตกแต่งภายในได้ดูดีดึงดูดให้คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้า เมื่อเดินจนสุดทางของย่านร้านค้า จะพบกับ ทะเลสาบคินริน (Kinrin Lake) เป็นทะเลสาบขนาดกลาง มีภูเขาเป็นฉากหลัง อีกด้านหนึ่งทำเป็นทางเดิน บริเวณนั้นจะมีร้านอาหารญี่ปุ่น และจากทางเดินริมทะเลสาบสามารถเดินไปยังศาลเจ้าเทนโซ (Tenso Shrine) ซึ่งเป็นศาลเจ้าเล็กๆ ที่อยู่ริมทะเลสาบได้อีกด้วย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ลานสกี KUJU สกีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในคิวชู ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 260 เฮคเตอร์ ภายในลานสกีก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ สกี สโนบอร์ด ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับหิมะที่ขาวโพลน  (ไม่รวมค่าอุปกรณ์ และค่าทำกิจกรรมต่างๆ ในลานสกี)
หมายเหตุ : ความมากน้อยของหิมะ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ วันเดินทาง

นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวไดคังโบ เป็นจุดสูงสุดของริมยอดเขา เป็นจุดที่สามารถสัมผัสกับวิวอันสวยงามของแอ่งกระทะ ที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟอะโสะ เปรียบเสมือนยืนอยู่บนสรวงสวรรค์เลยทีเดียว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอะโซ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปู + เครื่องดื่มไม่อั้น

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น ! (โรงแรมนี้มีออนเซ็นส่วนตัวให้ท่านเลือกถึง 6 สไตล์)

ที่พัก

KADOMAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว 

วันที่ 3 เมืองคุมาโมโตะ – ปราสาทคุมาโมโตะ (ถ่ายรูปด้านนอก) – ซากุระโนะบาบะ โจไซเอ็น – ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – ดิวตี้ฟรี – เท็นจิน  
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคุมาโมโตะ จังหวัดบนเกาะคิวชูที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ออนเซ็น แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หมีคุมะมง และยังเป็นแหล่งเพาะปลูกผลไม้ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น ชม ปราสาทคุมาโมโตะ (ถ่ายรูปด้านนอก) ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองคุมาโมโต้ ในสถาปัตยกรรมคลาสสิกที่มีความสวยงาม อายุกว่า 400 ปี และได้รับฉายาว่า ปราสาทดำ สร้างโดยขุนพลผู้โด่งดัง คิโยมาสะ คะโตะ ในปี ค.ศ.1607 ทำจากไม้แท้ๆ ทั้งหลัง ส่วนตัวกำแพงทำมาจากหิน ปราสาทหลังนี้ได้แผ่ขยายอาณาเขตออกไปให้มีความกว้างขวางตระการตาออกไป จึงทำให้ตัวปราสาทนั้นมีประตูมากถึง 49 ประตู เป็นประตูใหญ่ 18 ประตูและประตูเล็กอีก 29 ประตู เคยถูกไฟไหม้เผาผลาญสิ้นแล้วในปี ค.ศ. 1877  ภายหลังได้รับการบูรณะสร้างขึ้นมาใหม่ในปี ค.ศ. 1960 ซึ่งภายในเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงวัตถุโบราณ 

นำท่านสู่ ซากุระโนะบาบะ โจไซเอ็น ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของตัวปราสาทคุมาโมโตะ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์ สไตล์ย้อนยุคที่ถูกจัดสรรพื้นที่มาเป็นอย่างดี จุดเด่นของที่นี่จะเป็นสินค้าพื้นเมือง ข้าวของเครื่องใช้ ของฝากต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ Wakuwaku ที่บอกเล่าความเป็นมาของเมือง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารขายของกินต่างๆ โดยเฉพาะ เมนูท้องถิ่น เช่น ไอศกรีมชาเขียว ที่รสชาติเขียวแบบตะโกนกันไปเลย หรือ ราเมนเนื้อม้า ที่แปลกแต่เค้าว่าอร่อยกัน แม้แต่เบียร์คุมาโมโตะ ที่มาเยือนแล้ว แนะว่าไม่ควรพลาด อิสระให้ท่านเดินเล่นตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่ ฟุกุโอกะ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ศาลเจ้าดาไซฟุ ศาลเจ้าชินโตอันเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดของฟุกุโอกะ สร้างขึ้นในปีค.ศ. 905 เพื่ออุทิศแด่ท่านมิจิซาเนะ ซึงาวาระ ศิลปินด้านวรรณคดีจีนและการศึกษา ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นเทพเจ้าแห่งภูมิปัญญา จึงมีนักเรียนนิสิตนักศึกษามากมายมากราบไหว้ขอพรเพื่อความสำเร็จการศึกษาไม่เว้นในแต่ละวัน รูปปั้นวัวหน้าศาลเจ้า เชื่อกันว่าถ้าลูบตามส่วนต่างๆ เราจะมีสุขภาพดีที่บริเวณนั้นๆไปด้วย ถ้าลูบตรงบริเวณหัว ลูบเขาก็จะมีหัวดี เรียนเก่ง ฉลาด และหากเดินอธิษฐานข้ามสะพานแดงทั้ง 3 สะพาน เปรียบเสมือนการเดินผ่านอดีตไปปัจจุบัน และสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ ที่สำคัญอีกแห่ง คือ ต้นบ๊วย หลากหลายพันธุ์กว่า 6,000 ต้นเจริญเติบโตอยู่ทุกแห่งภายในวัด ทำให้บรรยากาศแสนรื่นรมย์ ระหว่างทางเข้าออกศาลเจ้าหากท่านสังเกตุจะมีน้ำเต้าแขวนอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าเขียนชื่อเด็กแรกเกิดใส่ลงไปในน้ำเต้าแล้วเทพเจ้าจะคุ้มครองเด็กให้ปลอดภัย อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองกว่า 100 แห่งบริเวณหน้าวัด ห้ามพลาด ขนมอุเมะกาเอะ โมจิ (โมจิไส้บ๊วย) ซึ่งเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของสถานที่แห่งนี้

นำท่านช้อปปิ้ง ดิวตี้ฟรี ให้ท่านได้ซื้อของฝากมากมายหลากหลายชนิด อาทิเช่น เครื่องสำอาง โฟมล้างหน้า วิตามินต่างๆ เซรั่ม คอลลาเจน ฯลฯ

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง เท็นจิน ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของฟุกุโอกะ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกอย่างจุใจกับแบรนด์เนมมากมายและเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่ำอิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก

QUINTESSA HOTEL FUKUOKA TENJIN MINAMI หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่ 4เมืองคิตะคิวชู – โมจิโกะทาวน์ (จุดชมวิว) – ปราสาทโคคูระ (ถ่ายรูปด้านนอก) – สวนริมทะเลอุมิโนะนาคามิจิ – วัดโทโชจิ – ถ่ายรูป กันดั้ม ฟุกุโอกะ 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคิตะคิวชู เป็นเมืองที่อยู่ทางเหนือสุดของเกาะคิวชู เป็นจุดเชื่อมต่อทั้งทางบกและทางน้ำ ระหว่างเกาะคิวชู และเกาะฮอนชู หรือเกาะใหญ่ของญี่ปุ่น ผ่านทางช่องแคบคันม่อน ทำให้คิตะคิวชูได้ถูกพัฒนาให้เป็นเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญของญี่ปุ่นด้วย

นำท่านเดินทางสู่ โมจิโกะทาวน์ จุดเชื่อมต่อระหว่างเกาะคิวชูและเกาะใหญ่ฮอนชู เนื่องด้วยเป็นเมืองท่าติดริมทะเล อากาศดี จึงเป็นสถานที่ที่ผู้คนนิยมมาพักผ่อน รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆ แม้แต่อัลเบิร์ต ไอสไตน์ ก็เคยเดินทางมาพักผ่อน ในอดีตโมจิโกะเป็นท่าเรือการค้าขนาดใหญ่ที่ใช้ติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ อาคารบ้านเรือนจึงดูทันสมัยเป็นแบบสไตล์ยุโรป เดินชมพร้อมเก็บภาพความประทับใจสถานีรถไฟซึ่งภายในยังคงกลิ่นอาย และสถาปัตยกรรมแบบย้อนยุคไว้เป็นอย่างดี รวมถึงเจ้าหน้าที่สถานีที่ยังคงสวมใส่เครื่องแบบเก่า พาท่าน ชมวิว ท่าเรือโมจิโกะกันที่ตึก Mojiko Retro Observation Room ชั้น 31 ตึกนี้ความสูงถึง 103 เมตรจากพื้นดิน ชมบรรยากาศของท่าเรือในมุมสูงพร้อมเก็บภาพความประทับใจ

นำท่านแวะถ่ายรูปด้านหน้า ปราสาทโคคูระ (ถ่ายรูปด้านนอก) มีรูปแบบการสร้างตามสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ๆ มีความสูง 5 ชั้น โดยตัวหลังคาก็ไม่ใช่แค่เรียบๆ ชั้นเดียวหากมีถึง 4 ระดับ ซึ่งหลังจากมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมจึงได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีข้อมูล และประวัติศาสตร์ของบริเวณแถวๆ นี้ สิ่งที่จัดแสดงก็จะมีทั้งวัตถุโบราณ ชุดกิโมโน ชุดซามูไร โมเดลจำลองของบ้านเมืองสมัยโบราณ

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่สวนริมทะเลอุมิโนะนาคามิจิ เป็นสวนสาธารณะเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองฟุกุโอกะ โอมล้อมด้วยทะเลและมีความยาวรอบด้านทั้งหมดถึง 6 กิโลเมตร ภายในบริเวณสวนมีจุดชมดอกไม้หลายแห่งที่สามารถเที่ยวชมได้ในทุกฤดูกาลตลอดทั้งปี มีมุมถ่ายรูปที่ดีงามมาก ในสวนมีจะดอกซากุระ ทิวลิป กุหลาบ เนโมฟีลา ทานตะวัน และคอสมอสเบ่งบานตามแต่ฤดูกาล (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

นำท่านสู่ วัดโทโชจิ วัดที่เป็นศูนย์รวมทางจิตใจของผู้คนในเมืองฟุกุโอกะแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 806 โดยภายในเต็มไปด้วยศาสนสถานที่น่าสนใจ และเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระพุทธรูปทำจากไม้แกะสลักขนาดใหญ่, เจดีย์สีแดงสด, หอไม้โบราณ ฯลฯ

นำท่านสู่บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้า Mitsui Shopping Park LaLaport ในเมืองฟุกุโอกะ ให้ท่านได้อิสระ ถ่ายรูปกับ กันดั้มฟุกุโอกะ เป็นกันดั้มขนาดเท่าของจริงขยับได้ตัวใหม่ กันดั้มดังกล่าวคือ RX-93ff V Nu Gundam (นิวกันดั้ม) ของอามุโร่ เรย์ จากอนิเมะโมบิลสูทกันดั้ม ชาร์ เคาน์เตอร์ แอทแทค มีความสูงประมาณ 25 เมตร และมีน้ำหนักประมาณ 80 ตัน สามารถขยับใบหน้าหันไปมา และขยับแขนขึ้นลงได้ ประกอบกับการใช้เทคนิคแสงสีเสียงเพื่อเพิ่มความอลังการมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้า Mitsui Shopping LaLaport ยังมีการจัด Gundam Park แหล่งรวมความบันเทิงเต็มรูปแบบสำหรับสาวกกันดั้มอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายกันพลา ที่ถูกออกแบบให้เหมือนกับสเปซโคโลนี่ในเรื่องกันดั้ม พื้นที่สำหรับนั่งต่อกันพลา และพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนท์หรือกิจกรรมต่างๆ รวมถึงนิทรรศการข้อมูลเกี่ยวกับกันดั้ม เป็นต้น

ค่ำอิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก  QUINTESSA HOTEL FUKUOKA TENJIN MINAMI หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 5สนามบินฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

05.30 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟุกุโอกะ
08.25 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ811 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
12.35 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... ☺ ☺ ☺ ☺

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริงก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 7 ก.ค. 66 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) 
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ)
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ และ น้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด 
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม  สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล ไม่เกิน 500,000 บาท คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 75 ปี
    ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และ มีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
    • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
    • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
    • กรุณาเตรียมค่าทิปไกด์, คนขับรถ รวม 1,500 บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่)
    • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จา
    • ยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
    • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
    • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
    Case 1 ในการจองครั้งแรก
    ชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท หรือ ทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
    Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
    Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
    (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
    หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
    Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
    ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน   เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
    กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
    ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
    กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    • คณะทัวร์ครบ 30 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมคณะ (ขนาดของกรุ๊ปไซด์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
    • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
    • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
    • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
    • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
    • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
    • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
    • ที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวญทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่ิองบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม)ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น

    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy