โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ เปปปุ เทศกาลชมดอกวิสทีเรีย เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE222 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ เปปปุ เทศกาลชมดอกวิสทีเรีย 5 วัน 3 คืน (SL)

DE222 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ เปปปุ เทศกาลชมดอกวิสทีเรีย 5 วัน 3 คืน (SL)
Thai Lion Air (SL)

HOTEL SEA WAVE PEPPU
NEW KURUME PLAZA HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินดอนเมือง
21.00 น.  พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน Thai Lion Air (SL) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
23.55 น.ออกเดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน เที่ยวบินที่ SL314
วันที่ 2สนามบินฟูกุโอกะ - เมืองฟูกุโอกะ - ศาลเจ้าดาไซฟุ - เมืองยูฟูอิน - หมู่บ้าน ยูฟุอิน ฟลอรัล - เมืองเปปปุ
07.00 น.

เดินทางถึง สนามบินฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำคณะขึ้นรถโค้ชปรับอากาศ

นำเที่ยวเดินทางสู่ เมืองฟูกุโอกะ (Fukuoka) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะคิวชู (Kyushu) และใหญ่เป็นอันดับ 8 ของประเทศญี่ปุ่นด้วย ฟูกุโอกะเป็นเมืองท่าที่สำคัญของญี่ปุ่นมานานหลายร้อยปี

เดินทางสู่ ศาลเจ้าดาไซฟุ (Dazaifu Tenmagu Shrine) วัดชินโตเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดของเมืองฟูกุโอกะ เป็นสิ่งที่สถิตของเทพเจ้าแห่งความรู้ จึงมีนักเรียนนิสิต นักศึกษามากราบไหว้ขอพรเพื่อการศึกษาไม่เว้นในแต่ละวัน อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองที่บริเวณหน้าวัดที่มีร้านค้ากว่า 100 แห่งของเกาะนาคาสุ (Nakasu Island) และถัดไปอีกอย่างถนนคนเดินคาวาบาตะ (Kawabata) ที่เป็นถนนคนเดินเส้นเก่าแก่ที่สุดของเมืองฟูกุโอกะ

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1) ณ ร้านอาหาร 
​บ่าย

เดินทางสู่ เมืองยูฟุอิน (Yufuin) เป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามมากโดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะมีทั้งดอกซากุระบนต้นไม้ และทุ่งดอกเรป (Rapeseed) ที่พื้นด้านล่าง พร้อมกับแม่น้ำ และภูเขา อิสระเดินชมหมู่บ้าน ยูฟุอิน ฟลอรัล เป็นหมู่บ้านจำลองสไตล์ยุโรป มีกลิ่นอายยุโรปโบราณ

!!!ไฮไลท์ ประจำเมืองยูฟุอิน บ้านอิฐที่แสนคลาสสิคเรียงรายอยู่บนถนนสายเล็กๆ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด อิสระให้ท่านเดินเล่นและถ่ายรูปตามอัธยาศัย

เดินทางสู่ เมืองเบปปุ (Beppu) ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของเกาะคิวชูเป็นเมืองแห่งบ่อน้ำแร่ที่เป็นบ่อโคลน จัดเป็นเมืองที่มีรีสอร์ทน้ำแร่มากที่สุดนักท่องเที่ยวสามารถลองแช่น้ำแร่หลายหลากชนิด

นำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำพุร้อน (Jigoku Meguri) หรือ บ่อน้ำพุร้อนขุมนรกทั้งแปด เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เกิดขึ้น ภายหลังจากการระเบิดของภูเขาไฟ ประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่เข้มข้น เช่น กำมะถัน แร่เหล็ก โซเดียม คาร์บอเนต เรเดียม เป็นต้น และร้อนเกินกว่าจะลงไปอาบได้ แล้วบ่อทั้ง 8 บ่อ ก็ตั้งชื่อให้น่ากลัวตามลักษณะภายนอกที่เห็นกัน (เข้าชม 2 บ่อ)

ค่ำ 

บริการอาหารค่ำ (มื้อที่ 2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

หลังอาหารนำท่านผ่อนคลายด้วยการแช่ออนเซ็นธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ 

ที่พักHOTEL SEA WAVE PEPPU หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เมืองเบปปุ - เมืองคิตะคิวชู - ชมอุโมงค์ดอกวิสทีเรีย ณ สวนคาวาจิ ฟูจิเอ็น - ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งเทนจิน - ห้างคาแนลซิตี้
เช้า

รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นออกเดินทางจากเมืองเปปปุสู่ เมืองคิตะคิวชู (Kita Kyushu) เมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของจังหวัดฟูกุโอกะ เพื่อชม สวนคาวาจิ ฟูจิเอ็น (Kawachi Fuji-en) อันลือชื่อเรื่องความงดงามของดอกไม้และพรรณไม้ต่างๆ และที่พลาดไม่ได้คือ ดอกไม้สี่ม่วงที่มีลักษณะเป็นช่อระย้า เรียกว่า ดอกวิสเทอเรีย หรือในภาษาญี่ปุ่น เรียกว่า Fuji No Hana  เป็นไม้เถาที่มีกลิ่นหอมจุกเด่นภายในสวนคือ อุโมงค์ดอกวิสทีเรีย (Wisteria Tunnel) กว่า 200 ต้น ที่ทิ้งกิ่งก้านพร้อมดอกสีม่วงเข้ม ม่วงอ่อน ชมพู และขาว ไล่เรียงเฉดสีห้อยลงมาจากอุโมงค์ไม้ที่คลุมทางเดินยาวกว่า 100 เมตร มากกว่า 22 สายพันธุ์ราวเดินในสรวงสวรรค์ (**เทศกาลชมดอกวิสทีเรีย จะจัดขึ้น ณ สวนแห่งนี้ระหว่าง วันที่ 20 เมษายน 2562 ถึง 6 พฤษภาคม 2562 ซึ่งการบานของดอกวิสทีเรียนั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นสำคัญ หากท่านเดินทางไม่ตรงช่วงเทศกาลดอกวิสทีเรียบาน ทางบริษัทจะทำชมสวนดอกไม้ชนิดอื่นแทน**) 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 4) ณ ร้านอาหาร ชาบูขาปูยักษ์
บ่าย

นำท่านสู่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free) อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด น้ำหอม เครื่องสำอาง และสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านสู่ ย่านเทนจิน (Tenjin) โดยในบริเวณนี้จะมี ร้านค้า ถนนคนเดิน และห้างใหญ่ๆมารวมตัวกันอยู่มากมาย มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า แบรนเนมด์ หนังสือ เครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหารอีกมากมาย สถานที่ช้อปปิ้งบริเวณย่านนี้

เดินทางสู่  ห้างคาแนลซิตี้ (Canal City)  เป็นศูนย์การค้าและความบันเทิงขนาดใหญ่ในเมืองฟุกุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่นได้รับการขนานนามว่าเป็น เมืองที่อยู่ในเมืองประกอบด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ ภัตตาคาร โรงละคร ศูนย์เกม โรงภาพยนตร์ โรงแรมสองแห่ง และคลองที่ไหลผ่านกลางศูนย์กลางค้า

ค่ำอิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย ณ ห้างคาแนลซิตี้
​ที่พักNEW KURUME PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เมืองซากะ -  ศาลเจ้ายูโทคุอินาริ - เมืองนางาซากิ - สวนสันติภาพนางาซากิ - พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณู
เช้า

รับประทานอาหารเช้า  (มื้อที่ 5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองซากะ (Saga) จังหวัดเล็กๆบนเกาะคิวชูที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเครื่องปั้นดินเผา

เดินทางสู่ ศาลเจ้ายูโทคุอินาริ (Yutoku Inari Shrine) สร้างขึ้นในปี 1688 เป็นศาลเจ้านิกายชินโต ประจำตระกูลนาเบะชิมะ ผู้ปกครองเมืองซากะ ในสมัยเอโดะ ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นที่ประทับของเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่ประชาชนต่างนิยมไปสักการะขอพรเกี่ยวกับการเก็บเกี่ยว ความสำเร็จด้านธุรกิจ และความปลอดภัย 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 6) ณ ร้านอาหาร 
​บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองนางาซากิ (Nagasaki) อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของภูมิภาคคิวชู โดยมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย เช่น การท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรม และเป็นเมืองท่าสำคัญของญี่ปุ่น จึงรับเอาวัฒนธรรมจากยุโรปและจีนมาผสมผสานเอาไว้ จนเกิดเป็นชุมชนชาวต่างชาติต่างๆ เช่น ไชน่าทาวน์เป็นต้น

นำท่านสู่ สวนสันติภาพนางาซากิ (Nagasaki Peace Park) ถูกจัดสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ทิ้งระเบิดปรมาณูที่ชื่อว่า Fat man เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ค.ศ. 1945 ที่ทำลายเกือบทั้งเมืองและยังฆ่าสิ่งมีชีวิตไปมากกว่า 80,000 คนในสวนแห่งนี้มีรูปปั้นเกี่ยวกับสันติภาพมากมาย โดยที่ด้านหลังของสวนจะมีเสาสีดำที่เป็นตัวชี้ตำแหน่งจุดศูนย์กลางของระเบิดปรมาณู และมีรายชื่อของเหยื่อในครั้งนั้นด้วย และทางตอนบนจะมีพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับการทิ้งระเบิดในครั้งนั้นด้วย

จากนั้นชม พิพิธภัณฑ์ระเบิดปรมาณูนางาซากิ (Nagasaki Atomic Bomb Museum) จัดแสดงและรวบรวมข้อมูลเหตุการณ์ ซากชิ้นส่วนสิ่งของต่าง ๆ โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนระเบิดปรมาณูลงจนถึงวินาทีแห่งความหายนะ ซึ่งมีหลักฐานที่ถูกวีดีโอบันทึกไว้ภาพถ่ายอาคารบ้านเรือนที่พังยับเยิน ภาพผู้คนล้มตาย หรือผู้ที่รอดชีวิตแต่ต้องทนทุกข์ทรมานจากสารกัมตภาพรังสี เป็นโรคลูคีเมีย (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) ที่ค่อยๆคร่าชีวิตผู้คนเหล่านั้นไปอีกจำนวนมากพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นสิ่งเตือนใจให้ระลึกถึงความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ ในวันที่นางาซากิโดนพิษร้ายของสารพลูโตเนียมไปเกือบทั้งเมือง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โทซุ พรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต (Tosu Premium Outlets) เป็นพื้นที่ช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ มีร้านค้าของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นมากกว่า 150 ร้าน เช่น Coach, Armani, Timberland, Burbery, Gap, Puma, Levi’s, Nike, New Balance, Samsonite และอื่นๆ อีกมากมายมาที่นี่สามารถช้อปปิ้งได้ครบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กเล็ก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง โดยแต่ละร้านก็จะมีโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย

ค่ำอิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย 
​ที่พักNEW KURUME PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5สนามบินฟูกุโอกะ - สนามบินดอนเมือง
​เช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 7) ณ ห้องอาหารของโรงแรม สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟูกุโอกะ
08.00 น.   เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Thai Lion Air (SL) เที่ยวบินที่ SL315
11.55 น.  เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามรายการ
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามรายการ
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระไป-กลับ ท่านละ 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ ขาไป 20 กก. / ขากลับ 20 ก.ก.)
  • ค่าทำวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ (ไม่ใช่หนังสือเดินทางไทย)
  • ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 7,000 เยน หรือ 2,000 บาท ต่อทริป (ชำระที่สนามบินดอนเมือง ในวันเช็คอิน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ตามความพึงพอใจ
เงื่อนไขการจอง
  • กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท  หรือท่านละ 20,000 (กรณีเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์) 
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ภายใน 30 วันก่อนการเดินทาง (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์)
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารอย่างน้อยจำนวน 30 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคาทัวร์
  • กรณีวันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาล ผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ไม่น้อยกว่า 45 วัน ก่อนการเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากแจ้งหลังจากนี้ ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีวันเดินทางไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือช่วงเทศกาล ผู้จองทัวร์ต้องแจ้งเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดิน (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) สามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากแจ้งหลังจากนี้ ผู้เดินทางควรหาผู้เดินทางท่านใหม่มาแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • กรณีจองทัวร์ภายใน 15 วันก่อนออกเดินทาง (นับรวมเสาร์-อาทิตย์) ผู้จองทัวร์ไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางหรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ทุกกรณี
  • กรณีแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางหลังจากออกตั๋วโดยสารเรียบร้อยแล้ว ผู้เดินทางจะต้องชำระค่าตั๋วโดยสารเพิ่มด้วยตนเองจากค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว ณ วันที่ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้เดินทาง ตามข้อกำหนดของทางบริษัทและสายการบิน 
  • กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ

  • กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมล หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
    • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง ไม่น้อยกว่า 45 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์) คืนเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว 
    • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน  31-44 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์) ยึดเงินค่ามัดจำทั้งหมดของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว
    • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 30 วัน (นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์) ยึดเงินค่าบริการ 100% ของค่าบริการที่ชำระมาแล้ว 
      เนื่องจากบริษัทต้องดำเนินการจัดเตรียมนำเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวล่วงหน้า เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบินโดยสาร การจองโรงแรมที่พัก ยานพานหะสำหรับเดินทาง ร้านอาหาร เป็นต้น

  • การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด  

  • การติดต่อประสานงานกับทางบริษัท เช่น แฟกซ์ อีเมล หรือจดหมาย ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ 
    วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.30 น. 
    วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 16.00 น. 
    หรือสามารถติดต่อประสานงานผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆตามช่องทางของบริษัทได้
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาทัวร์ หรือยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยว จองเดินทางน้อยกว่า 30 ท่าน 

  • จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วันไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมืองเพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้
    - ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น ทางทัวร์จัดเตรียมให้
    - สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ 
    (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)
    - ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น 
    (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ) ทางทัวร์จัดเตรียมให้
    - กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น ทางทัวร์จัดเตรียมให้
  • กรุณาแยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้า
  • สิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น สิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น 
  • ประเทศญี่ปุ่น มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด  ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก

1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
2. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือไม่ใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดหรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 30 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า  แต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป
4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ 
6. ภูมิอากาศและเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
7. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงตารางบิน การบริการของสายการบิน และเหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
7. อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ

โปรดอ่านทุกข้อในรายการทัวร์โดยละเอียด หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามก่อนทำการจองทุกครั้ง


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy