ทัวร์ญี่ปุ่น เกาะสวรรค์โอกินาว่า [บินตรง] เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE759 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น เกาะสวรรค์โอกินาว่า นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง [บินตรง] 4 วัน 2 คืน (MM)

DE759 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น เกาะสวรรค์โอกินาว่า นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง [บินตรง] 4 วัน 2 คืน (MM)
Peach Air (MM)

OROX HOTELS

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ
22.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน พีช แอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยต้อนรับ
วันที่ 2ท่าอากาศยานนาฮา - โอกินาว่าเวิลด์  - ถ้ำเกียวคุเซ็นโด - หมู่บ้านอาณาจักรริวกิว - ช็อปปิ้งชินโตชิน - ศาลเจ้านามิโนอูเอะ - ชมปราสาทชูริ (ไม่รวมค่าเข้าชมปราสาทด้านใน)
1.25 น.

ออกเดินทางสู่ ณ สนามบินนาฮะ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน PEACH AIR เที่ยวบินที่ MM990

***สายการบิน Peach Air  ไม่อนุญาตให้เลือกที่นั่ง ระบบจะเป็นระบบสุ่มที่นั่ง หากต้องการเลือกที่นั่งจะต้องชำระเงินตามอัตราที่สายการบินกำหนดและไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องทั้งไปและกลับ    
*** น้ำหนักกระเป๋า 20 ก.ก./ ท่าน ไม่เกิน 1 ชิ้น ถือขึ้นเครื่อง 7 ก.ก.ไม่เกิน 2 ชิ้น ***

07.55 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนาฮา โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วผ่านชมวิวทิวทัศน์อันงดงามภายในเกาะและสัมผัสกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชาวโอกินาว่า ในอดีตเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรริวกิว แต่ถูกญี่ปุ่นยึดเอามาผนวกเข้าด้วยกัน ปัจจุบันเป็นเมืองเอกและเป็นเมืองพักตากอากาศ และยังเป็นต้นกำเนิดศิลปะการต่อสู้อย่างคาราเต้อีกด้วย หาดทรายขาวสวย น้ำทะเลสีครามใสสะอาด ปะการังที่ยังคงสมบูรณ์ ทำให้จังหวัดโอกินาว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกที่หนึ่งของญี่ปุ่น

นำท่านออกเดินทางสู่ ศาลเจ้านามิโนอูเอะ ซึ่งเป็น 1 ใน 8 ศาลเจ้าใหญ่ของริวกิว เป็นที่บูชาเทพเจ้าของญี่ปุ่น ชาวโอกินาวาจะมาไหว้ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นที่แรกในวันปีใหม่ของทุกๆ ปี ในอดีตเกาะริวกิวเป็นเกาะที่มีการค้ากับ ญี่ปุ่น เกาหลี จีนและเมืองต่างๆ ทางใต้รวมถึงอาณาจักรสยาม ผู้ที่เดินทางมาถึงหรือกำลังจะออกเดินทางจะขอพรจากศาลเจ้าแห่งนี้ให้การเดินทางปลอดภัย พระราชาแห่งริวกิวก็เสด็จมาเป็นตัวแทนชาวริวกิวเพื่อขอพรให้ทำมาค้าคล่อง ผลผลิตอุดมสมบูรณ์ ประเทศชาติมีความรุ่งเรืองสงบสุข ในยุคสมัยเมจิ อาณาจักรริวกิวได้ล่มสลายและรวมเข้ากับญี่ปุ่น ศาลเจ้าแห่งนี้จึงได้รับเกียรติให้เป็นศูนย์กลางด้านศาสนาบนเกาะแห่งนี้ 

นำท่านชม โอกินาว่าเวิลด์  ตั้งอยู่ในเมืองนันโจะ จังหวัดโอกินาว่า สถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมเรื่องราวแหล่งท่องเที่ยวที่มีความงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์มากมายของโอกินาว่า  ในตัวโอกินาว่าเวิลด์มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งด้วยกัน แต่สถานที่แนะนำให้ไปเยือนมากที่สุด คือ ถ้ำเกียวคุเซ็นโด สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี ว่ากันว่าถ้ำแห่งนี้เกิดขึ้นจากปะการังธรรมชาติมามากกว่า 300,000 ปีมาแล้ว ปัจจุบันเปิดให้ชมแค่ช่วง 850 เมตร ภายในถ้ำจัดทางเดินให้เรียบร้อยชมความงดงาม และความน่าพิศวงของหินงอกหินย้อย ลำธาร น้ำตก ที่มีรูปร่างต่างๆ นานา และยังมี หมู่บ้านอาณาจักรริวกิว หมู่บ้านโบราณสวยงามที่ถูกจดให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของชาติ สวนผลไม้ทรอปิคอล ที่มีต้นไม้ถึง 450 ต้นจากพืชพันธุ์ผลไม้มากมายถึง 100 ชนิด และท้ายสุดนี้ยังมี งานแสดง การแสดงพื้นเมือง Super Aisa ที่ให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์วัฒนธรรมริวกิวที่มีสเน่ห์

เที่ยงอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ณ โอกินาว่าเวิลด์
บ่าย

จากนั้น ชม ปราสาทชูริ (ไม่รวมค่าเข้าชมปราสาทด้านใน) ปราสาทแห่งนี้ไม่ปรากฏว่าเริ่มสร้างในสมัยใด แต่มีหลักฐาน ว่าเป็นที่ประทับของพระราชาแห่งราชอาณาจักรริวกิว ปราสาทแห่งนี้มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1996 และผ่านการบูรณะครั้งใหญ่มาแล้วถึง 5 รอบในอดีตเป็นจุดศูนย์กลางของการปกครองเศรษฐกิจ และวัฒนธรรมของเกาะริวกิว มีสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างจีน และญี่ปุ่น 

อิสระช้อปปิ้งที่ย่าน ชินโตชิน ซึ่งเป็นย่านเมืองใหญ่ มีร้านค้าต่าง ๆ ให้ท่านได้ช้อปปิ้งมากมาย เช่น ร้านนะฮา เมนเพลส ซึ่งเป็นเหมือนซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างร้านสรรพสินค้า ร้าน 100 เยน ร้านค้าต่าง ๆ เป็นต้น และที่ใกล้ ๆ กัน มีร้านหนังสือ ดีวีดี สึตายะ ร้าน UNIQLO ซึ่งมีเสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิงที่หลายหลาย หลายสไตล์ให้เลือก ร้าน MUJI เป็นต้น นำท่านช๊อปปิ้งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดัง ณ ยามาดะ เดนกิ มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน กล้องถ่ายรูป และสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นมากมาย 

ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  (1)

บริการท่านด้วยเมนูชาบู ชาบู สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งให้ท่านได้รับชมโชว์การแร่เนื้อปลาทูน่าสดๆ และยังให้ท่านได้ลิ้มลองปลาทูน่าสดๆ อีกด้วย

ที่พักCentral Naha Hotel  หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่ 3​หน้าผามันซาโมะ - การ นั่งเรือท้องกระจก - จูราอุมิอควาเรียม - อเมริกันวิลเลจ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

จากนั้นนำท่านสู่ คาริยูชิ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการ นั่งเรือท้องกระจก เพื่อชมหมู่ปะการังน้ำตื้นและปลาทะเล รวมไปถึงงูทะเลเอราบุอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงให้อาหารกับฝูงปลาทะเลนับพันตัวที่อาศํยอยู่ตามแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์

นำท่านเดินทางสู่ หน้าผามันซาโมะ ผาหินสูงชันกว่า 30 เมตร ลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าออกสู่ทะเลจีน พื้นที่สีเขียวของต้นหญ้าที่ขึ้นปกคลุมจนถึงยอดหน้าผาตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโอกินาว่า ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสจะสามารถมองเห็นความสวยงามของเกาะทางตอนเหนือและเกาะที่อยู่นอกชายฝั่งได้อย่างชัดเจน ความกว้างใหญ่ของผาหินแห่งนี้ว่ากันว่าสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 10,000 คนได้อย่างสบาย ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่จึงนิยมที่จะมาตั้งแคมป์หรือเล่นกีฬาในสถานที่แห่งนี้ด้วย 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3) บริการท่านด้วยเมนูเทปันยากิสไตล์ญี่ปุ่น
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ จูราอุมิอควาเรียม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เริ่มเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 2002 ชื่ออควาเรียมได้มาจากคำว่า Chura หมายถึง ความงาม และ Umi หมายถึง ทะเล ซึ่งได้มาจากการโหวตชื่อจาก 13,000 เสียงโหวตและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เป็นสถานที่แสดงพันธุ์ปลาทะเล ปะการังและปลาฉลามมากมาย บนพื้นที่กว่า 19,000 ตารางเมตร มีแทงค์น้ำมากถึง 77 แทงค์ ที่นี่แบ่งออกเป็น 4 ชั้น แต่ละชั้นจะแบ่งแยกไปตามโซน คือ Great Sea, Coral Reef, Black Current Sea และ Deep Sea ชมการจำลองระบบนิเวศน์ที่เสมือนจริง ทำให้ปะการังที่มีชีวิตสามารถขยายพันธุ์ได้อย่างต่อเนื่อง ชมปลาตัวตัวน้อยแหวกว่ายตามแนวปะการังหลากสีที่เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ชมสัตว์ทะเลมากมาย เช่น งูทะเล ปลิงทะเล หอยเม่น กุ้งมังกรยักษ์ ปูอลาสก้า และที่สุดของความอลังการเกินบรรยาย ตู้ปลาอะครีลิคที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ขนาดกว้าง 22.5 เมตร สูง 8.2 เมตร และหนาถึง 60 ซม. ฉากหลังเป็นฉลามวาฬและปลากระเบนขนาดยักษ์ซึ่งเป็นไฮไลท์ของอควาเรียมแห่งนี้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับโลกแห่งท้องทะเลตามอัธยาศัย

จากนั้นชม การแสดงปลาโลมาแสนรู้ ที่บ่อแสดงโชว์กลางแจ้ง โอคิจัง เธียร์เตอร์ ซึ่งมีวาฬเพชฌฆาตและโลมาปากขวด ที่มีความฉลาดแสนรู้ที่จะทำให้ท่านประทับใจในความสามารถ (การแสดงประมาณ 20 นาที)  

นำท่านมุ่งหน้าสู่ อเมริกัน วิลเลจ American Village  ตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อว่า ชาตัง อยู่ตอนกลางของโอกินาวา สร้างเลียนแบบแหล่งช้อปปิ้งย่านซานดิเอโก้ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าสารพันหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีสถานที่บันเทิงสร้างความสนุกสนาน เช่น โรงภาพยนตร์, โบว์ลิ่ง, คาราโอเกะ, เกมเซ็นเตอร์, ชิงช้าสวรรค์, ไลฟ์เฮ้าส์, บาร์, ร้านอาหาร, ร้านหนังสือ, ร้านเสื้อผ้า และร้านตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และชายหาด เรียกได้ว่ามีร้านค้าต่างๆ รวมกันอยู่ที่นี่เกือบทั้งหมด

ค่ำรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) บริการท่านด้วยเมนู Japanese Set 
ที่พักCentral Naha Hotel  หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่ 4อิสระตามอัธยาศัย (โดยมีไกด์คอยแนะนำการเดินทาง)  - สุวรรณภูมิ 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระให้ท่าน ชมเมืองโอกินาว่า ตามอัธยาศัย (ไม่มีรถบัสบริการ) จังหวัดโอกินาว่าเป็นจังหวัดที่มีความแตกต่างจากจังหวัดอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากตำแหน่งที่ตั่งซึ่งอยู่ห่างจากเกาะใหญ่ทั้ง 4 ซึ่งเป็นเกาะหลักของประเทศ   จึงทำให้โอกินาว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตนเอง ทั้งด้านประเพณีและวัฒนธรรม ท่านจะได้สัมผัสกับความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดโอกินาว่า สัมผัสกับวัฒนธรรมประเพณีที่น่าค้นหา

ท่านสามารถเลือกชมเลือกซื้อสินค้าตามสถานที่ช้อปปิ้งต่างๆ อาทิ Duty Free, Toy R Us, NaHa Main Place, Aeon Mall, ร้าน 100 เยน, Use Shop หรือห้างสรรพสินค้าอื่นๆ อีกมากมายตามเส้นทางของ Monorail และท่านสามารถช้อปปิ้ง ถนนโคคุไซ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "The Miracle of Mile" นั้นเป็นถนนสายสั้น ความยาว1.6 กิโลเมตร ที่ได้ชื่อว่า The Miracle of Mile นั้นก็ด้วยความรวดเร็วในการบูรณะถนนในช่วงหลังสงคราม ตลอดสองฝั่งถนนนั้นเต็มไปด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านเคลือบ

รถไฟฟ้าโมโนเรลเป็นรถไฟประเภทเดียวบนเกาะแห่งนี้ โดยจะวิ่งผ่านใจกลางเมืองนะฮา เริ่มต้นจากสนามบินไปยังสถานที่ต่างๆ รวมทั้งหมด 15 สถานี แนะนำว่าหากเดินทางในเมื่อเมืองนะฮา เดินทางด้วยรถไฟฟ้าโมโนเรลจะสะดวกที่สุด หากนั่งจากต้นสถานี ไปถึงสถานีสุดท้ายใช้เวลาเพียง 27 นาที

   ***กรณีหากได้พักนอกเมืองนาฮา ทางบริษัทจะจัดรถบริการรับ-ส่งเข้าเมืองตามจุดนัดพบที่บริษัทกำหนด***

เที่ยงอิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
21.55 น.

ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน PEACH AIR เที่ยวบินที่ MM 989

***สายการบิน Peach Air  ไม่อนุญาตให้เลือกที่นั่ง ระบบจะเป็นระบบสุ่มที่นั่ง หากต้องการเลือกที่นั่งจะต้องชำระเงินตามอัตราที่สายการบินกำหนดและไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องทั้งไปและกลับ  
*** น้ำหนักกระเป๋า 20 ก.ก./ ท่าน ไม่เกิน 1 ชิ้น ถือขึ้นเครื่อง 7 ก.ก.ไม่เกิน 2 ชิ้น ***

00.25 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเที่ยวบินที่ระบุในรายการท่องเที่ยว
  • ค่าภาษีสนามบิน ภาษีน้ำมัน
  • ค่าห้องพักโรงแรม (ห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน) ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวหรือระดับเดียวกัน
  • ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิดตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว
  • ค่าใช้จ่ายมัคคุเทศก์ / หัวหน้าทัวร์ ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุประเภท Medical Insurance คุ้มครองในระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง หรือเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่า
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการท่องเที่ยว ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษของโรงแรม เป็นต้น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีหัก ณ ที่จ่ายของแต่ละประเทศ
  • ทิปไกด์และคนขับรถ ท่านละ 5,000 เยน หรือ 1,500 บาท / ท่าน / ทริป 
    (สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์และแต่จะพอใจในการบริการ)
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้เดินทางจำนวน 30 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้เดินทางไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ เลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา
  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท ภายใน 3 วันหลังจากที่ทำการจอง  หากไม่ชำระภายในวันที่กำหนด ทางบริษัทขออนุญาตตัดที่นั่งตามเงื่อนไข
     
  • ชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือภายใน 21 วัน ก่อนออกเดินทาง
    • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
    • หากชำระไม่ครบตามจำนวน บริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
    • เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    • หากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางแฟกซ์ 
    • ส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) โดยเซ็นต์ชื่อพร้อมยืนยันว่าต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด, วันที่ใด, ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร // [หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง(Passport) มาให้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดจากการ
    • สะกดชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบินทั้งสิ้น

      โปรดตรวจสอบ Passport :
      จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และเหลือหน้ากระดาษอย่างต่ำ 2 หน้าหากไม่มั่นใจโปรดสอบถาม
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด เทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เป็นต้น ทางบริษัทฯ ต้องมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับทางสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight และโรงแรมที่พักต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกกรณีใดก็ตาม
  • เมื่อออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการทำให้เดินทางไม่ได้ ไม่สามารถขอคืนค่าตั๋วได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน
  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง และได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น
  • เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) และห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน
  • กรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว) 
  • กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสารทุกกรณี
  • รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นอกเหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  • หากในวันเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปล่วงหน้าแล้ว
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
    • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้

  • ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯจัดการให้)
  • สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น) ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทจัดการให้)
  • กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (ทางบริษัทฯ จัดการให้)

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)

  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน 
  • กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมายและเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น
  • ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน
  • เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 30 คนขึ้นไป
  • ในกรณีที่สายการบินประการปรับขึ้นภาษีน้ำมัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ตั๋วเครื่องบินที่ออกเป็นกรุ๊ปไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือขอคืนเงินได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง หรือสลับรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย หรือเหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นหลัก
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิน หากเกิดเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น ความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การเมือง การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล ปัญหาจราจร อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ หรือทรัพย์สินสูญหายอันเนื่องมาจากความประมาทของตัวท่านเอง หรือจากการโจรกรรม และอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวท่านเอง
  • กรณีที่สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมได้เนื่องจากเหตุสุดวิสัย สภาพอากาศ เหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เป็นต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่ท่านสละสิทธิ์ในการใช้บริการใดๆ หรือไม่เข้าชมสถานที่ใดๆ ก็ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศมีปฏิเสธมิให้เดินทางเข้า-ออกตามประเทศที่ระบุไว้  เนื่องจากการครอครองสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งของต้องห้าม เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
  • กรณีที่ท่านใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy