ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต ชิราคาวาโกะ ยูนิเวอร์ซัล 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE946 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต ชิราคาวาโกะ ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน 6 วัน 4 คืน (TG)

DE946 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต ชิราคาวาโกะ ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน 6 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

HIDA PLAZA HOTEL
HOTEL HANKYU RESPIRE OSAKA
KEIO PRELIA HOTEL

ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน เต็มวัน!!

ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านเทพนิยายแสนสวย

ทาคายาม่า สัมผัสบรรยากาศเมืองเก่าสมัยเอโดะ

เปิดประสบการณ์ทำอาหารจำลอง ณ เมืองกุโจฮาจิมัง

วัดน้ำใส อาคารไม้ศักดิ์สิทธิ์ มรดกโลกที่ต้องมาให้ถึง

เยือนปราสาทโอซาก้า ปราสาทที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

บุฟเฟ่ต์ชาบู - บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21.00 น.

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง

**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**

วันที่ 2กรุงเทพฯ – สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ – หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ – เมืองทาคายาม่า – ซันมาชิ ซูจิ
00.05 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG644 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
08.00 น.

เดินทางถึงสนามบินชูบุเซ็นแทรร์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านสู่ จังหวัดกิฟุ

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านชม หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขาสูงห่างไกลความเจริญ ทำให้ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามไว้ได้อย่างสมบูรณ์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เรียกว่า “กัชโช่ สุคุริ” (Gassho Style) โดยการสร้างหลังคาเป็นสามเหลี่ยมทรงสูงกว่า 60 องศา คล้ายการพนมมือและยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 อีกด้วย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า นำท่านเดินทางสู่ ซันมาชิ ซูจิ ย่านเมืองเก่าที่ยังคงอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปีไว้บนถนนสายเล็กๆ ที่ทอดยาวตลอดเส้นทาง นอกจากจะมีบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของคนแถบนี้แล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยร้านขายของต่างๆ มากมาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวถึงว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น!

ที่พักHIDA PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ตลาดเช้าทาคายาม่า – เมืองกุโจ ฮะจิมัง – ศูนย์ทำอาหารจำลอง – เมืองเกียวโต – ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดเช้าทาคายาม่า เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมายังเมืองทาคายาม่า บรรยากาศการค้าขายของที่นี่จะแตกต่างจากเมืองใหญ่ๆ มากทีเดียว ด้วยความเป็นเมืองที่ยังคงความเป็นชนบทอยู่มากทำให้ดูเป็นกันเองมากกว่า สินค้าที่จำหน่ายในตลาดส่วนใหญ่เป็นงานฝีมือท้องถิ่น ขนมขบเคี้ยว สินค้าทางการเกษตร เช่น ผักสด ผักดอง และดอกไม้ เป็นต้น

นำท่านเดินชม เมืองกุโจ ฮะจิมัง สัมผัสเสน่ห์แห่งเมืองเล็กๆ ท่ามกลางขุนเขาที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอันงดงามได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องความงามของสายน้ำใส ให้ท่านได้เดินเล่นชมเมือง และสัมผัสวีถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นแบบสังคมท้องถิ่นที่อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย สงบสุข ซึ่งเป็นสังคมที่หาได้ยากในปัจจุบัน นำท่านเปิดประสบการณ์ทำอาหารจำลอง นำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้ ณ ศูนย์ทำอาหารจำลอง

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต ชม ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ หรือ ศาลเจ้าพ่อจิ้งจอกขาว เทพเจ้าแห่งธัญญาหารหรือการเก็บเกี่ยว แต่ในเวลาต่อมาก็ได้รับการนับถือในฐานะเทพเจ้าแห่งการค้าด้วย เป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงและได้รับความเคารพสูงสุดในบรรดาศาลเจ้าอินาริว่า 30,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น สัมผัสความสง่างาม โทริอิ หรือ ซุ้มประตูญี่ปุ่นโบราณ จำนวนมากกว่าหมื่นคู่ ตั้งเรียงรายกันจนกลายเป็น อุโมงค์โทริอิ รวมแล้วความยาวประมาณ 4,000 เมตร ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ ที่เราท่านคุ้นตาด้วย เสาไม้สีแดง ในฉากภาพยนตร์ดังเรื่อง เกอิชา
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ!! บุฟเฟ่ตชาบู
ที่พักKEIO PRELIA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4วัดคิโยมิสึ – วัดเทนริวจิ – สวนไผ่ – จังหวัดโอซาก้า – ปราสาทโอซาก้า   
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า เชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย อันเกิดจากธรรมชาติ ไหลมาจากเทือกเขา ณ วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงด้วยห้องโถงกลางของวัดที่ถูกจัดให้เป็นสมบัติแห่งชาติ ซึ่งมีระเบียงไม้ที่สร้างยื่นออกนอกตัวอาคารของวิหารโดยมีเสาค้ำถึง 139 ต้น เป็นจุดชมวิวของตัวเมืองได้กว้างไกลสุดตา

นำท่านเดินทางสู่ อาราชิยาม่า เป็นอีกเขตหนึ่งที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว นำท่านสู่ วัดเทนริวจิ เป็นวัดพุทธนิกายเซนสายรินไซ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกกับ UNESCO เมื่อปี ค.ศ. 1994  เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ได้รับความนิยมในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม จากนั้นนำท่านชมความสวยงามร่มรื่นของ “อุโมงค์ป่าไผ่อายุกว่าพันปี” อันเขียวขจีนับหมื่นต้นตลอดทาง ซึ่งใช้ในการบำบัดจิตใจมาแต่ครั้งโบราณ ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่องเกอิชา ที่งดงามตระการตาไปทั่วโลก

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านสู่จังหวัดโอซาก้า เป็นเขตเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 2 และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรัฐบาลญี่ปุ่นนั้นได้จัดตั้งให้เป็นหนึ่งในหลายเมืองของประเทศที่มีเขตการปกครองรูปแบบพิเศษ โอซาก้าเป็นเมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์ ทั้งการค้าและวัฒนธรรมเมืองหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และปัจจุบันเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเมืองหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

นำท่านชม ปราสาทโอซาก้า เป็นปราสาทที่อลังการและยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น สัญลักษณ์โดดเด่นของโอซาก้าซึ่งโอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดใหญ่โดยแรงงานชาวญี่ปุ่นในสมัยโบราณกว่าหมื่นคนเพื่อระดมสร้างเสร็จสิ้นภายในเวลา 3 ปี สร้างได้อย่างประณีตงดงามและมหัศจรรย์ยิ่ง ชมความงามพร้อมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก สร้างโดยโชกุน โตโยโตมิ ฮิเดโยชิ เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของโอซาก้า โอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดใหญ่ ซึ่งแรงงานสมัยโบราณสร้างได้อย่างประณีตงดงามมาก

ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ!! บุฟเฟ่ตปิ้งย่าง
ที่พัก HOTEL HANKYU RESPIRE OSAKA หรือเทียบเท่า 
วันที่ 5ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน (รวมค่าบัตรเข้า)
ตลอดทั้งวัน

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน นับเป็นสวนสนุกแห่งแรกในเอเชียของยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการในปี 2001 เรียกได้ว่าเป็นสวนสนุกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเป็นอันสองของญี่ปุ่นเป็นรองก็แค่ Tokyo Disney Resort ภายในแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ

  • New York มีการจำลองเป็นเมืองนิวยอร์กที่เป็นฉากของภาพยนตร์ดังหลายๆ เรื่องอย่าง spider Man ไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีโรงภาพยนตร์ 3 มิติที่จะทำให้เด็กๆ ฟินกับความเก่งของสไปเดอร์แมนกันเต็มๆ อินกันจนเหมือนได้หลุดเข้ามาในหนัง
  • Jurassic Park ขนทัพเหล่าไดโนเสาร์มาเต็มทั้งกินพืชกินเนื้อ ตื่นเต้นไปกับการล่องเรือหนีไดโนเสาร์ที่สุดจะหวาดเสียวด้วยการดิ่งจากความสูง 25 เมตร 
  • Minion Park นับเป็นโซนที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่อย่างมาก ด้วยความน่ารักของเจ้ามินเนี่ยน สีเหลืองตัวป่วนที่เหมือนในหนังเป๊ะๆ 
  • Amity Village (Jaws) ตึ่งตึงๆๆๆ อินโทรหนังที่ขึ้นมาปุ๊บรู้ปั๊บอย่าง Jaws เชื่อเลยว่าโซนนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะนี่เป็นโซนที่จำลองท้องทะเลตามเรื่อง Jaws ให้ผู้เล่นได้ล่องเรือผ่านฉลามตัวยักษ์ที่โผล่มาทีใจหายว๊าบๆ ถึงจะเปียกไปซักนิดแต่แค่มีเสื้อกันฝนก็สบายหายห่วงพร้อมมันส์ไปได้แล้ว
  • The wizarding World Harry Potter โซนยอดนิยมที่หลายคนใฝ่ฝันถึงว่าครั้งหนึ่งต้องมาให้ได้ แน่นอนว่าเหล่าสาวกพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ต้องร้องว้าวไปตลอดทาง แต่ละจุดนี่จำลองเอามาจากหนังได้สมจริงมากๆ เดินหลงเข้ามาไม่มีทางหลุดไปไหนง่ายๆ เพราะมุมถ่ายรูปอย่างเจ๋ง แค่ปราสาทฮอกวอตส์ (Hogworts castle) นี่ก็ขโมยใจไปแล้วครึ่งดวง ยิ่งแต่งตัวเป็นพ่อมดแม่มดยิ่งอิน ที่สำคัญมีการเอาเทคโนโลยีล้ำๆ มาใส่เพื่อความตระการตา หน้าจอภาพคมชัดแบบ 4k และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการแวะซื้อของที่ระลึกที่ของเยอะยั่วน้ำลายมากมาย ราคาอาจจะดุดันไปบ้างแต่มาขั้นนี้แล้วเป็นใครก็ยอม

***อาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

ที่พักHOTEL HANKYU RESPIRE OSAKA หรือเทียบเท่า
วันที่ 6ตลาดปลาคุโรมง – ริงกุ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท – สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ ตลาดปลาคุโรมง ตลาดอาหารสดและอาหารพื้นเมืองยอดนิยมที่พ่อค้า พ่อครัวจากร้านต่างๆ ต้องแวะเวียนกันเข้ามาซื้อวัตถุดิบสดจากทะเลเพื่อนำไปประกอบอาหารเป็นประจำทุกวัน ในละแวกนั้นเองก็มีร้านอาหารทะเลสดๆ หลายร้านให้ท่านสามารถลิ้มลองอย่างหลากหลาย อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย อาทิ เหล้าบ๊วย ผักผลไม้ รวมถึงอาหารทะเลที่สดใหม่ ซึ่งระหว่างสองข้างทางท่านจะสังเกตเห็นว่าตลาดปลาแห่งนี้แทบจะไม่สกปรกเลยสักนิดเดียว

นำท่านแวะ ริงกุ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท คืออีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของโอซาก้า ตั้งอยู่ที่เมืองริงกุ ตรงข้ามกับท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ โดยออกแบบให้มีลักษณะเหมือนกับเมืองท่าของสหรัฐอเมริกา และมีบรรยากาศแบบรีสอร์ท ซึ่งภายในแม้จะไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และร้านค้าแบรนด์เนมหลากหลายอันมีชื่อเสียงจากต่างประเทศ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวันที่ริงกุ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท  (รับเงินสด 2,000 เยน / ท่าน) 

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

17.35 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG673 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
21.25 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... ☺ ☺ ☺ ☺

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • กรุณาเตรียมค่าทิปไกด์, คนขับรถ รวม  1,000  บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จาก
  • ยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • คณะทัวร์ครบ 25 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
    ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จํานวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทําร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย
    และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทาง สายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การ จัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน
    ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหาร บางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชําระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด ก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความ ประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชําระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
    ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกําหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิด ประตูฉุกเฉินได้ (น้ําหนักประมาณ 20 กิโลกรัม) ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอํานาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น
  • Case 1 ในการจองครั้งแรก
    ชําระมัดจําท่านละ 45,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังจากทําการจอง) พร้อมส่งสําเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจําถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชําระเงินตามกําหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
    Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
    Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
    (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
    หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
    Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
    ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

    แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
    แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
    กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
    ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
    กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
    เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น


    Address

    53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

    จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

    Contact Us

    Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

    Social Network

    Facebook : @DoubleEnjoyTravel
    Line : @DoubleEnjoy
    Instagram : @DoubleEnjoy
    Youtube : Double Enjoy Travel

     

    Add line DoubleEnjoy