ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า ชิราคาวาโกะ โตเกียว 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE605 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า ชิราคาวาโกะ โตเกียว เทศกาลชมดอกซากุระ 7 วัน 4 คืน (TG)

DE605 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า ชิราคาวาโกะ โตเกียว เทศกาลชมดอกซากุระ 7 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

FUJIMATSUZONO HOTEL
HIDA PLAZA HOTEL
HOTEL KEIHAN NAGOYA
SHINAGAWA PRINCE HOTEL

คิงคะคุจิ แลนด์มาร์คแห่งเกียวโต วัดปราสาททองแสนสง่า

นาบานะ โนะ ซาโตะ งานประดับไฟสุดอลังการ อุโมงค์ไฟยอดนิยม

ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก สไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิก

ถ่ายรูปกับปราสาทมัตสึโมโตะ 1 ใน 12 ปราสาทดั้งเดิมของญี่ปุ่น

ช้อปจุใจ ณ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ตส์

ชิบูย่าสกาย ดาดฟ้าแห่งมหานครโตเกียว ชมวิว 360 องศา

ลิ้มรสเมนูพิเศษ - บุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยม - บุฟเฟ่ต์ขาปู ไม่อั้น !!

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE605-00103-09 เม.ย. 67Thai Airways (TG)66,999เต็มแล้ว
DE605-00210-16 เม.ย. 67Thai Airways (TG)76,999เต็มแล้ว

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ – สนามบินคันไซ
21.00 น.

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง

**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศหากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**

23.59 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินคันไซ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG622 (บริการอาหารแและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่ 2สนามบินคันไซ – เมืองเกียวโต – ปราสาททองคิงคะคุจิ – ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ – เมืองนาโกย่า – นาบานะ โนะ ซาโตะ
07.30 น.

เดินทางถึงสนามบินคันไซ(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางไปสู่ เกียวโต อดีตเมืองหลวงเก่าแก่ของญี่ปุ่น มีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี ซึ่งในอดีตมีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และการปกครองเป็นอย่างมาก

นำท่านเดินทางสู่ ปราสาททองคิงคะคุจิ เดิมนั้นเป็นสถานที่พักตากอากาศของ โชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ ผู้โด่งดัง มาจากการ์ตูนเรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญาอิคคิวซัง ปราสาทนี้สร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ. 1955 หลังจากที่ได้ถูกไฟไหม้ไปเมื่อปี ค.ศ.1950 ซึ่งได้ถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงในยุคศตวรรษที่ 14 ตัวอาคารมี 3 ชั้น ตัวเรือนเป็นสีทองจาก ทองคำเปลว จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือ รูปหล่อนกฟีนิกซ์บนยอดปราสาท โดยรอบปราสาทมีลำธารใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสนสวยราวภาพวาดและภายในบริเวณปราสาทนั้นมีสวนญี่ปุ่นจัดแต่งไว้อย่างสวยงาม

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเข้าชมศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ หรือ ศาลเจ้าพ่อจิ้งจอกขาว เทพเจ้าแห่งธัญญาหารหรือการเก็บเกี่ยว แต่ในเวลาต่อมาก็ได้รับการนับถือในฐานะเทพเจ้าแห่งการค้าด้วย เป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงและได้รับความเคารพสูงสุดในบรรดาศาลเจ้าอินาริว่า 30,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น สัมผัสความสง่างาม โทริอิ หรือ ซุ้มประตูญี่ปุ่นโบราณ จำนวนมากกว่าหมื่นคู่ ตั้งเรียงรายกันจนกลายเป็น อุโมงค์โทริอิ รวมแล้วความยาวประมาณ 4,000 เมตร ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ ที่เราท่านคุ้นตาด้วย เสาไม้สีแดง ในฉากภาพยนตร์ดังเรื่อง เกอิชา

นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโกย่า ที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นเมืองเอกของจังหวัดไอจิ มีขนาดใหญ่อันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่นมีลักษณะรูปร่างผังเมืองคล้ายปู บรรยากาศเหมือนเมืองเล็กที่มีขนาดใหญ่ด้วยกลิ่นไอแห่งความเป็นเมืองสงบอบอุ่นอันแสนโรแมนติคอบอวลด้วยมนต์เสน่ห์ที่แฝงตัวไว้ในทุกอณูของเมือง

นำท่านเดินทางสู่ นาบานะ โนะ ซาโตะ สวนดอกไม้หลากสี และ อุโมงค์ไฟระยิบระยับ (TUNNEL OF LIGHT) งานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นในสวนดอกไม้ ในระยะทางกว่า 200 เมตร ตลอดเส้นทางจะล้อมรอบไปด้วยดวงไฟรูปดอกไม้แสนน่ารัก ถือเป็นไฮไลท์หลักของสถานที้แห่งนี้

ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารใน นาบานะ โนะ ซาโตะ (รับเงินสดที่ไกด์ 2,000 เยน / ท่าน)
ที่พักHOTEL KEIHAN NAGOYA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ 3หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ – เมืองทาคายาม่า – ซันมาชิ ซูจิ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขาสูงห่างไกลความเจริญ ทำให้ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามไว้ได้อย่างสมบูรณ์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เรียกว่า “กัชโช่ สุคุริ” (Gassho Style) โดยการสร้างหลังคาเป็นสามเหลี่ยมทรงสูงกว่า 60 องศา คล้ายการพนมมือและยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 อีกด้วย

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า นำท่านสู่ ซันมาชิ ซูจิ ย่านเมืองเก่าที่ยังคงอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปีไว้บนถนนสายเล็กๆ ที่ทอดยาวตลอดเส้นทาง นอกจากจะมีบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของคนแถบนี้แล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยร้านขายของต่างๆ มากมาย 
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวถึงว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น!

ที่พักHIDA PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 4เมืองมัตสึโมโตะ – ปราสาทมัตสึโมโตะ – โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ตส์
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมัตสึโมโตะ เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของจังหวัดนากาโน่ นำท่านชม ปราสาทมัตสึโมโตะ สร้างขึ้นมาราวศตวรรษที่ 16 ป้อมปราการที่ตั้งตระหง่านนี้ว่ากันว่าเป็นเท็นชุคาคุหลังคา 5 ชั้น พื้น 6 ชั้นที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังหลงเหลืออยู่ในปัจจุบัน และได้รับการขึ้น ทะเบียนเป็นสมบัติชาติ พื้นที่ส่วนอื่นๆ ภายในปราสาทก็ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของชาติ จุดเด่นของปราสาทมัตสึโมโตะอยู่ที่กำแพงสีดำของเท็นชุคาคุ เลยมีชื่อเรียกว่า คาราซุโจ แปลว่า ปราสาทอีกา ตรงข้ามกับปราสาทฮิเมจิที่มีกำแพงสีขาว เลยถูกเรียกว่า ชิราซากิโจ ปราสาทนกกระยาง

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ตส์ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมดังระดับต้นๆ ทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน ณ บริเวณ TOMEI EXPRESSWAY ที่เชื่อมระหว่าง เม้าท์ไฟฟูจิ-ฮาโกเน่ มหานครโตเกียว ช่วงช้อปกระหน่ำ! สินค้าปลอดภาษีหลากสไตล์ยี่ห้อดังเกือบ 200 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นGUCCI, AMINI, PRADA, NIKE, DESILE, BALLY, COACH, GAP, HUGO BOSS, VERSACE, YVES SAINT LAURENT, RIVE GAUCHE หรือจะเป็นหมวดสินค้า INTIMATE APPAREL อาทิ KID BLUE, TRIUMPH หรือจะเป็นหมวด HOME FASHION, FRAGRANCE OUTLET ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีหมวดสินค้าอื่นๆ อาทิเช่น รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าเด็ก ซึ่งทุกชิ้นเป็นของแท้ราคาถูกพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าที่รวบรวมไว้ในพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุต นับได้ว่าเป็นสวรรค์ของทั้งนักช้อปชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างแท้จริง
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น แบบเต็มอิ่มอีก 1 คืน!!! เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่

FUJI MATSUZONO HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 5โอชิโนะ ฮัคไก – เมืองคาวาโกเอะ – ตรอกคาชิยะโยโคะโจ – ย่านคุระซึคุริ – เมืองโตเกียว – ช้อปปิ้งชินจูกุ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ โอชิโนะ ฮัคไก บ่อน้ำธรรมชาติกับความเลื่อมใสศรัทธาความเชื่อในภูเขาไฟศักดิ์สิทธิ์ฟูจิยาม่ากับเวลาแสนยาวนานจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิที่ไหลซึมลึกลงพื้นพิภพปฏิบัติการซึมซับบริเวณที่ลุ่มทำให้เกิดน้ำซึมขังขยายวงกว้างกลายเป็นบ่อขนาดย่อม น้ำในบ่อแต่ละบ่อใสสะอาดจนเกิดสะท้อนที่สวยงาม ต่อมาในปี ค.ศ. 1985 สถานที่แห่งนี้ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 100 อันดับแหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองต่างๆ และสินค้าเกษตรกรรมที่ชาวบ้านนำมาขายระหว่างทางได้ ไม่ว่าจะเป็นผักภูเขาที่สดกรอบ ผลไม้อบแห้ง ถั่ว มันญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาวาโกเอะ มีจุดเด่นคือการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมแบบเก่าๆ ของญี่ปุ่นเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นห้างร้านหรือบ้านเรือน ซึ่งยังคงกลิ่นอายของความเป็นเมืองเก่าไว้ได้อย่างดี ถึงกับได้รับสมญานามว่าเป็น โคะเอโดะ “เมืองเอโดะน้อย” ซึ่งเมืองเอโดะเป็นชื่อเก่าของโตเกียวในปัจจุบัน ให้ท่านได้อิสระเดินชม ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ เป็นย่านที่มีบ้านเรือนสมัยเอโดะตลอดแนวยาวสองข้างทาง จากนั้นอิสระให้ท่านลิ้มรสอาหารและขนมหวานอร่อยๆ ได้ที่ ตรอกขนมคาชิยะ โยโคะโจ หรือเรียกอีกอย่างว่า “Penny Candy Alley” เป็นตรอกขนมเก่าแก่ของเมือง เป็นแหล่งผลิตขนมหวานส่งขายทั่วญี่ปุ่น ในตรอกนี้ตรอกเดียวมีร้านขนมหวานถึง 70 ร้านด้วยกัน ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งพิพิธภัณฑ์มันหวาน จัดแสดงวิธีการผลิตขนมจากมันหวานด้วยมือ นำท่านเดินทางสู่ “ย่านคุระซึคุริ” ย่านเมืองเก่าตั้งแต่สมัยเอโดะ ในย่านนี้มีอาคารประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 400 ปี เรียงรายอยู่สองข้างถนน มีหอระฆัง Toki no kane ที่ได้รับเลือกให้เป็นอาคารโบราณสถานที่ได้รับการอนุรักษ์และเป็นสัญลักษณ์ของเมืองคาวาโกเอะ แม้แต่ร้าน Starbucks ยังเป็นอาคารแบบเดียวกัน

เที่ยง**อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย**
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่มหานครโตเกียว ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเมืองหลวง ณ กรุงโตเกียวที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย และเทคโนโลยีทันสมัยตลอดสองข้างทาง

จากนั้นเชิญท่านอิสระ ช้อปปิ้งชินจูกุ ย่านที่มีความเจริญอันดับหนึ่งของโตเกียว เป็นศูนย์รวมร้านค้าที่จัดแต่งอย่างหรูหราน่ารักหลากสไตล์ มีร้านค้าชื่อดังเป็นที่เป็นที่นิยมทั้งชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน มีทั้งสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กิ๊ฟช็อป ขนม รวมถึงเครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, SHISEDO KANEBO, SK–II ในราคาถูกกว่าเมืองไทยและสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้

ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยม
ที่พัก SHINAGAWA PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว 
วันที่ 6สวนอุเอโนะ – วัดอาซากุสะ – ชิบูย่า สแครมเบิ้ล สแควร์ – โอไดบะ – ห้างไดเวอร์ซิตี้ – สนามบินฮาเนดะ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่าน ชมซากุระ  ณ สวนอุเอโนะ  สวนสาธารณะยอดนิยม ในการชมซากุระของคนญี่ปุ่น ในช่วงเทศกาลคนญี่ปุ่นจะมาจับจองพื้นที่ในช่วงเทศกาล เพื่อชมดอกซากุระอย่างมีความสุข และฉลองกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจาก 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น และดอกซากุระมีอายุสั้นเพียงแค่ไม่กี่วันก็จะร่วงโรยทั้งหมด ทำให้เกิดเทศกาล ชมดอกซากุระ ที่มีเอกลักษณ์
หมายเหตุ : กรณีที่ไม่สามารถชมดอกซากุระได้แล้ว ทางบริษัทฯ ขอเปลี่ยนรายการเป็น ตลาดปลาซึกิจิ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นำท่านสู่ วัดอาซากุสะ นมัสการเจ้าแม่กวนอิมอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสูงเพียง 5.5 เซนติเมตร ซึ่งประดิษฐานในวิหารหลวงของวัดและเป็นที่เคารพสักการะของชาวญี่ปุ่น รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศญี่ปุ่น วัดอาซากุสะเป็นวัดเก่าแก่ของมหานครโตเกียว ทางด้านหน้าประตูคามินาริมง มีโคมไฟยักษ์สีแดงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงถึง 4.5 เมตร มีน้ำหนักถึง 130 กิโลกรัม ให้ท่านได้ไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกและถัดจากโคมไฟยักษ์ ท่านจะได้เลือกซื้อของที่ระลึก อาทิเช่น แมวกวักแบบต่างๆ โคมไฟน้อยใหญ่ พวงกุญแจหรือเดินชิมขนมอร่อยๆ ขึ้นชื่อของย่านนี้ เช่นขนมอบรูปทรงตุ๊กตา ซาลาเปาทอดร้อนๆ เซมเบ้กรุ๊บกรอบหลากหลายรสชาติเป็นต้น ทางทิศตะวันออกของวัดคือ แม่น้ำซูมิดะงาวะ ไหลลงอ่าวโตเกียวและใกล้ๆ กันจะมี สวนสาธารณะซูมิดะโคเอ็น ซึ่งเปิดโล่งสู่แม่น้ำด้วยบรรยากาศสวยงามน่าเดินเล่น

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ชิบูย่า สแครมเบิ้ล สแควร์ แลนด์มาร์คใหม่ของโตเกียว เป็นตึกที่ทันสมัยมีความสูงกว่า 230 เมตร ซึ่งไฮไลท์ของตึกนี้คือการขึ้นดาดฟ้าชื่อชิบูย่าสกาย สามารถชมวิวแบบ 360 องศาสุดตระการตา

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านโอไดบะ คือเกาะที่สร้างขึ้นไว้เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงต่างๆ ในอ่าวโตเกียว ได้รับการปรับปรุงให้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในช่วงหลังของปี 1990 นอกจากมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามตั้งอยู่มากมายแล้ว แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียว นำท่านเดินทางสู่  ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า เป็นห้างดังอีกห้างหนึ่งที่อยู่บนเกาะโอไดบะ จุดเด่นของห้างนี้ก็คือ หุ่นยนต์กันดั้ม ขนาดเท่าของจริง ซึ่งมีขนาดใหญ่มากในบริเวณห้าง อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

***อาหารค่ำ อิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาช้อปปิ้งได้อย่างคุ้มค่า***

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

วันที่ 7สนามบินฮาเนดะ – กรุงเทพฯ
00.20 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG661 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
04.50 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... ☺ ☺ ☺ ☺

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ66,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ28,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ15,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ76,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ38,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ18,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริงก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 3 ส.ค. 66** 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) 
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ)
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ และ น้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด 
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 30 กิโลกรัม  สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล ไม่เกิน 500,000 บาท คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 75 ปี
    ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และ มีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • กรุณาเตรียมค่าทิปไกด์, คนขับรถ รวม  1,000  บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จาก
  • ยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • คณะทัวร์ครบ 25 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
    ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จํานวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทําร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย
    และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทาง สายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การ จัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน
    ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหาร บางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชําระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด ก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความ ประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชําระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
    ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกําหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิด ประตูฉุกเฉินได้ (น้ําหนักประมาณ 20 กิโลกรัม) ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอํานาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น
Case 1 ในการจองครั้งแรก
ชําระมัดจําท่านละ 45,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังจากทําการจอง) พร้อมส่งสําเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจําถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชําระเงินตามกําหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

วันที่ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์

วันที่ยกเลิกการเดินทาง15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

วันที่ยกเลิกการเดินทางมากกว่า 30 วัน กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจํากับสายการบิน หรือค่ามัดจําที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจํา หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
  • ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ เก็บค่าใช้จ่าย 100% 
    กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อน การเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้ 
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่าน สละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจําคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนําเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนําเที่ยว การยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนําเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนําเที่ยว ให้นํามาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่ายทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจ นําเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจําตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

**ก่อนทําการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก**


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy