ทัวร์นครราชสีมา วังน้ำเขียว ปราจีนบุรี นครนายก เที่ยวนครราชสีมา

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE104 : โปรแกรมทัวร์นครราชสีมา วังน้ำเขียว ปราจีนบุรี นครนายก 2 วัน 1 คืน (Van)

DE104 : โปรแกรมทัวร์นครราชสีมา วังน้ำเขียว ปราจีนบุรี นครนายก 2 วัน 1 คืน (Van)


รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - วัดรัตนเนตตาราม - Verona at Tublan - วังน้ำเขียว - วัดบ้านไร่ 2 - โรงคั่วกาแฟวังน้ำเขียว - วังน้ำเขียวฟาร์ม - ผาเก็บตะวัน
05.00 น.จุดนัดพบ : Big C Extra ลาดพร้าว ซอย 7 (คลิกดูแผนที่) ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่ จ.เชียงใหม่
05.30 น.ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น
เช้า

แวะให้ท่านรับประทานอาหารเช้าตามอัธยาศัย ณ ร้านอาหารระหว่างการเดินทาง

เดินทางถึง จ.ปราจีนบุรี

นำท่านเดินทางไปชม สถาปัตยกรรม วัดรัตนเนตตาราม จ.ปราจีนบุรี

สถาปัตยกรรม วัดรัตนเนตตาราม เป็นที่กล่าวขานถึงความแปลกตาแต่งดงามอ่อนช้อยด้วยการประดับประดาเปลือกหอยจากทะเลนำมาตบแต่งประดับประดาจนน่าทึ่งสวยงามจนเป็นที่กล่าวขาน โดยเกิดจากฝีมือของเจ้าอาวาสพระและเณร ภายในวัดช่วยกันเนรมิตวิหารมณฑปหอระฆังรวมทั้งพุทธประวัติที่เกี่ยวข้องทางพุทธศาสนาเพื่อให้เป็น“พุทธสถาน”ขององค์พระพุทธเจ้า แบบมีเอกลักษณ์ของชุมชนมีทั้งปางประสูติตรัสรู้แสดงธรรมและปรินิพพาน ทุกสิ่งถูกตบแต่งด้วยเปลือกหอยทะเลหลากหลายชนิด รวมทั้งตัวพญานาคตั้งแต่บันไดทางขึ้นจนถึงตัววิหารรวมทั้งภายในถูกตบแต่งด้วยเปลือกหอยที่หลากหลายลวดลายของความสวยงามสีของเปลือกที่แตกต่างกันไป กลมกลืนแบบธรรมชาติเป็นที่สวยงามยิ่งนักทั้งหมดเกิดขึ้นจากฝีมือของเจ้าอาวาสเองที่ไม่เคยเรียนรู้กับสถาปัตยกรรมมาก่อนจนเป็นที่ฮือฮาแก่ญาติโยมที่เข้ามาทำบุญในวัดยิ่งนัก

นำท่านเดินทางไปยัง เดอะเวโรน่าแอททับลาน (Verona at Tublan)

เดอะเวโรน่าแอททับลาน (Verona at Tublan) ตั้งอยู่ในอำเภอนาดีจังหวัดปราจีนบุรีเป็นแหล่งช้อปปิ้งจุดพักรถและ พักผ่อนแห่งใหม่ของจังหวัดปราจีนบุรีโดยได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวโรน่าแห่งแคว้นเวเนตโต้ประเทศอิตาลีต้นกำเนิดนวนิยายโรมิโอ&จูเลียตอันเลื่องชื่อของโลกจึงก่อกำเนิดดินแดนแห่งรักในเมืองไทยกับเดอะเวโรน่าแอททับลานท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์อันดับ7 ของโลกให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบสุดๆพร้อมสถาปัตยกรรมที่จำลองสะพาน Castelvecchio ทะเลสาบ Garda ลานกลางแจ้งแบบ Arena หอคอย Lamberti หอนาฬิกาหอระฆังจัตุรัสเออร์เบที่ให้ได้เข้าถึงความเป็นเวโรน่าแบบสุดๆพร้อมกับกิจกรรมล่องเรือคอนโดล่าชมตำนานรักแห่งบ้านจูเลียตนั่งรถม้าสไตล์อิตาลีพร้อมชมฟาร์มสไตล์คันทรีได้ไกล้ชิดและให้อาหารสัตว์นานาชนิดสนุกไปกับเครื่องเล่นและสันทนาการต่างๆมากมาย
พร้อมบริการรถ ATV ให้ได้ Adventure แบบมันส์ๆยังไม่หมดแค่นี้ที่นี่ยังมีสินค้าทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์นอกถึง 120 ร้านค้าให้คุณได้ชมชิมช๊อปแชะพร้อมความสนุกอีกมากมายที่รอคุณได้สัมผัสไปกับคนที่คุณรักเพียงแค่อยู่เมื่องไทยก็เหมือนได้ไปอิตาลี 

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ร้านอาหาร

บ่าย

นำท่านเดินทางไปยัง วัดบ้านไร่ 2 นมัสการหลวงพ่อคูณ เพื่อความเป็นสิริมงคล

วัดบ้านไร่ 2 เดิมทีคือ วันบุไผ่ โดยหลวงพ่อคูณได้บริจาคเงินเพื่อใช้ในการก่อสร้างวัดบุไผ่จำนวนกว่า 30 ล้านบาท ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงพัฒนาบูรณะก่อสร้างอย่างต่อเนื่องทั้งสร้างกำแพงวัด, ซุ้มประตู, ทางเข้าออก, หอระฆัง, ห้องน้ำและอยู่ระหว่างก่อสร้างศาลาการเปรียญและอุโอสถซึ่งหากแล้วเสร็จจะเป็นศาสนสถานที่สำคัญเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์ในการประกอบพิธีสำคัญทางศาสนาร่วมกันวัดบ้านไร่ 2 ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ประตูสู่ภาคอีสานความภาคภูมิใจของชาวโคราชที่ประดิษฐานรูปหล่อองค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลกที่นักท่องเที่ยวจะต้องมากราบไหว้สักการะเพื่อเป็นศิริมงคลในการเดินทางข้อพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย

นำท่านเดินทางไปชิมกาแฟสดกับบรยากาศชิลด์ ริมสายน้ำ ทุ่งนา ร้านกาแฟเทรนด์ใหม่ อีกแห่งหนึ่งของวันน้ำเขียว ณ โรงคั่วกาแฟวังน้ำเขียว อิสระชมและชิม พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

15.00 น.

นำท่านเดินทางไปยัง วังน้ำเขียวฟาร์ม ฟาร์มเห็ดบ้านบุไทร ศูนย์สาธิตการปลูกและแปรรูปเห็ดหอม บ้านบุไทร ชมเทคนิคด้านการเกษตรที่ผลิตโดยภูมิปัญญาชาวบ้านและเจาะลึกกรรมวิธีแปรรูปเห็ดหอมให้เป็นสินค้าสารพัด พร้อมเลือกซื้อเห็ดสดและเห็ดแปรรูปฟาร์มเห็ดหอม เห็ดหลินจือ

นำท่านชมพระอาทิตย์ตกดินที่ ผาเก็บตะวัน ได้เวลาอันเหมาะสมนำท่านเดินทางกลับ

19.00 น.

บริการอาหารเย็น (2) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท

อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย  ที่พักระดับมาตรฐาน ห้องละ 2-3 ท่าน (แอร์ + ทีวี + น้ำอุ่น) ... ZZzz

วันที่ 2Montana farm - นครนายก - เขื่อนขุนด่านปราการชล - พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ - น้ำตกสาริกา - สะพานทุ่งนามุ้ย - วัดหลวงพ่อปากแดง - ตลาดโรงเกลือนครนายก - ซุ้มป่าไผ่วัดจุฬาภรณ์วนาราม - กรุงเทพฯ
06.30 น.

รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของที่พัก

เช้า

นำท่านเดินทางไป Montana farm (มอนทาน่าฟาร์ม) คือ แหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดีท่ามกลางวิวภูเขาบรรยากาศภายในร่มรื่นพื้นที่ภายในฟาร์ม ค่อนข้างกว้างขวาง ภายในฟาร์มมีฟาร์มแกะสามารถให้อาหารน้องแกะสุดน่ารักอย่างใกล้ชิด มีมุมถ่ายภาพสวยหลายจุดให้ได้ ถ่ายภาพ รวมถึงให้บริการร้านอาหาร โดยเนรมิตพื้นที่ภายในฟาร์มโดยแบ่งเป็นจุดต่างๆ เช่น ฟาร์มแกะ ร้านอาหาร กาแฟ โรงเรือนปลูกผัก Souvenir Shop มุมถ่ายภาพ Key of Love เกมส์โซน อัลปาก้าฟาร์ม เป็นต้น

นำท่านเดินทางไป ออกเดินทางสู่เขื่อนขุนด่านปราการชล ชมเขื่อนคอนกรีตบดอัดที่ยาวที่สุดในโลก

เขื่อนขุนด่านปราการชล สร้างขึ้นตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานชื่อเขื่อนว่าเขื่อนขุนด่านปราการชลเพื่อเชิดชูวีรกรรมของขุนหาญพิทักษ์ไพรวันหรือขุนด่านวีรชนของนครนายกในสมัยกรุงศรีอยุธยา เขื่อนแห่งนี้รับน้ำที่ไหลมาจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ผ่านน้ำตกเหวนรกลงสู่อ่างเก็บน้ำเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมมากเป็นอันดับต้นของจังหวัดนครนายก สามารถชมทิวทัศน์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้จากบริเวณสันเขื่อนและชมทิวทัศน์เมืองนครนายกด้านหลังเขื่อนถ่ายรูปชิคๆปั่นจักรยานชมวิวสวยๆ อิสระเก็บภาพความสวยงามและประทับใจตามอัธยาศัย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน (4) ณ ร้านอาหาร

นำท่านเดินทางไปยัง พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ สวนพุทธชยันตี 2600 ปี

พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ตั้งอยู่ใกล้ๆกับทางขึ้นน้ำตกสาลิกา บนพื้นที่ 53 ไร่ แวดล้อมด้วยภูเขา มีสายน้ำไหลผ่านเมื่อเข้าไปในสถานที่แห่งนี้เราจะได้เห็นพระพุทธรูปปางแสดงโอวาทปาติโมกข์ขนาดใหญ่เด่นเป็นสง่าหน้าตัก 9 เมตร สูง 13.5 เมตร เป็นตัวแทนองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า บริเวณโดยรอบมีการสร้างพระพุทธรูปขนาดหน้าตัก 90 ซม. อีก 1,250 องค์ เป็นตัวแทนพุทธสาวกแสดงถึงเหตุการณ์สำคัญเมื่อครั้งพุทธกาล

นำท่านเดินทางสู่ น้ำตกสาริกา

บ่าย

นำท่านชมความสวยงามของ น้ำตกสาริกา ซึ่งเป็นน้ำตกขนาดใหญ่สายน้ำไหลตกจากหน้าผาเป็นทอดๆถึง 9 ชั้นค่ะผาที่สูงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 200 เมตร แต่ละชั้นมีอ่างรับน้ำซึ่งไม่ลึกมากสามารถลงเล่นน้ำได้แบบสบายๆ และปลอดภัยอิสระเล่นน้ำ พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

นำท่านออกเดินทางไปยัง อุทยานพระพิฆเนศ

นำท่านเดินทางไปไปสูดโอโซนให้ชื่นปอด ที่ สะพานทุ่งนามุ้ย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนครนายก

สะพานทุ่งนามุ้ย ตั้งอยู่ที่ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เป็นสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวคดเคี้ยวเป็นรูปตัวเอส พาดผ่านบนท้องนาของลุงอ๊อด เจ้าของไร่ ยาวกว่า 150 เมตร บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวและทิวเขาน้อยใหญ่รูปทรงแปลกตากันไปตั้งแต่เขาหล่นจนถึงเขาใหญ่

นำท่านเดินทางไปวัดพราหม์มณี หรือ วัดหลวงพ่อปากแดง กราบนมัสการบนบานหลวงพ่อปากแดง ซึ่งมีชื่อเสียงด้านขอให้ ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง และเรื่องขอเลขเด็ด ขอให้ถูกหวยรวยทรัพย์

16.30 น.

เดินทางถึง อ.บ้านนา นำคณะเที่ยว ชมซุ้มป่าไผ่ ที่เที่ยวอันซีนแห่งหนึ่งของเมืองไทย เหมือนได้ไปเที่ยวป่าไผ่อาราชิยาม่า ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใน วัดจุฬาภรณ์วนาราม วัดที่เงียบสงบ ทางเข้าวัดเป็นอุโมงค์ต้นไผ่ บรรยากาศเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น เป็นซุ้มป่าไผ่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติโน้มเข้าหากันตามธรรมชาติทอดตัวเป็นแนวยาวหลายเมตรให้ความร่มรื่น

นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ

20.00 น.

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่ารถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่งพร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าที่พัก1 คืน
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ 5 มื้อ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาททั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
  • รองเท้าสวมสบาย, รองเท้ารัดส้น
  • ครีมกันแดด หมวกกันแดด 
  • ของใช้ส่วนตัว
  • ยาประจำตัว
  • กล้องถ่ายรูป
  • วางเงินมัดจำภายใน 48 ชม. หลังการจองท่านละ 2,000 บาทหรือ 50% ของราคาเต็ม
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 10 วันต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 7 วันถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญหากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ที่กำหนดไว้ในโปรแกรมหรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่งพร้อมคณะทัวร์ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้นด้วยเหตุสุดวิสัยเช่นการถูกปฎิเสธการเข้าเมืองการยกเลิกหรือล่าช้าของเที่ยวบินภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติการจราจรและอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศและเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปคืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำในทุกกรณี
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 07-14 วันคืนเงิน 20% ของราคาทัวร์ในทุกกรณี (โอนเงินค่าทัวร์มาเต็มจำนวนแล้ว)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-06 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
  • การเลื่อนการเดินทางต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทางมิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้
  • รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
  • รถตู้ 10 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
  • รถตู้ 13 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 10 ท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy