ทัวร์นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย เที่ยวนิวซีแลนด์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE709 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย 8 วัน 6 คืน (QF)

DE709 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย 8 วัน 6 คืน (QF)
Qantas Airways (QF)

MERCURE RESORT QUEENSTOWN
QUALITY HOTEL ELMS
SYDNEY TRAVELODGE

รายละเอียดการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ - ควีนส์ทาวน์
15.00 น.คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ชั้น 4  ประตูทางเข้าหมายเลข 6  แถว N เคาน์เตอร์ สายการบินแควตัส แอร์เวย์ (QF) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง
18.10 น.เหิรฟ้าสู่ นครซิดนีย์  โดยเที่ยวบินที่  QF024  (เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน) ไปประเทศนิวซีแลนด์
วันที่สอง ซิดนีย์ - ควีนส์ทาวน์ - นั่งกระเช้ากอนโดล่าขึ้นยอดเขาบ๊อบส์พีค - ชมความงามของทะเลสาบ
06.30 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เปลี่ยนเที่ยวบิน
09.30 น. ออกเดินทางสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดย สายการบินแคนตัส โดยเที่ยวบินที่ QF121 
14.30 น. ถึง สนามบินเมืองควีนส์ทาวน์ เกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์  

นำท่านเดินทางชม เมืองควีนส์ทาวน์ เมืองขนาดเล็กซ่อนตัวอยู่กลางธรรมชาติที่งดงามริมทะเลสาบที่มีน้ำใสเป็นสีฟ้าแสนสวยที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องมาเยือน 

นำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่าสู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค เป็นกระเช้าที่นั่งได้ 4 คนระยะทางขึ้นสู่ยอดเขา 730 เมตร  ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ทั้งเมืองในมุมสูงที่ท่านจะมองเห็นอาคารบ้านเรือนที่ปลูกสร้างตามไหล่เขาพร้อมกับทะเลสาบวาคาทีปูที่สวยงายด้านล่าง 

ชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว และให้ทุกท่าน ตื่นเต้นกับการเล่นลูจ(LUGE) จากยอดเขาวิ่งด้วยความเร็วที่เราบังคับได้ลงตามไหล่เขาพร้อมชมวิวอันสวยงามท่านละหนึ่งรอบ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร 
ที่พักMERCURE RESORT QUEENSTOWN    หรือเทียบเท่า
วันที่สามควีนส์ทาวน์ - ชมการกระโดดบันจี้ - เรือกลไฟโบราณ - วอลเตอร์พีคฟาร์ม 
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

เดินทางจากเมืองควีนส์ทาวน์โดยรถวิ่งเลาะ แม่น้ำคาวารัว ให้ท่านได้แวะ ชมเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท (JETBOAT) เรือเร็วนี้ออกแบบมาให้วิ่งด้วยความเร็วและหมุนได้ 360 องศา พร้อมคนขับที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ ให้ทุกท่านที่นั่งเรือมีความตื่นเต้นและสนุกสุด ๆ แบบไม่รู้ลืมและเป็นความประทับใจในการมาเยือนประเทศนี้ (การนั่งเรือเร็วเจ๊ทโบ๊ทเป็นทัวร์นอกรายการ กรุณาติดต่อสอบถามราคาจากหัวหน้าทัวร์ ) 

เดินทางต่อสู่ ควีนส์ทาวน์  ผ่านชม การกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัว เป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและเป็นกิจกรรมที่จะพลาดไม่ได้เมื่อท่านมาเที่ยวนิวซีแลนด์ กระโดดจากสะพานด้วยความสูง 43 เมตร สู่พื้นน้ำอันใสและเชี่ยวกราดใต้สะพาน ( หากท่านต้องการทดสอบความกล้าในการกระโดดบันจี้ กรุณาติดต่อทัวร์หน้าทัวร์เพื่อเช็คราคาและจองล่วงหน้า )

นำท่าน ขึ้นเรือกลไฟโบราณ เรือจักรไอน้ำประวัติศาสตร์   TSS Earnslaw 1912 ปัจจุบันมีอายุมากว่า100 ปี ได้รับสมญานามว่า “ Lady of the Lake” แห่งทะเลสาบวาคาทีปู ซึ่งเป็นเรือที่เคยขนถ่านหินในสมัยก่อน ให้ท่านได้ชมความงามของ ทะเลสาบวาคาทีปู  ที่ในบรรยากาศแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำใสสะอาด พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด จนถึงวอลเตอร์พีคฟาร์ม  (หากเรือกลไฟโปราณ ปิด   ซ่อมประจำปี เราจะใช้เรือเล็กล่องไปที่วอลเตอร์พึคฟาร์มแทน )

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบ บาร์บีคิว ที่วอลเตอร์พีคฟาร์ม 
บ่ายจากนั้นให้ท่านได้สัมผัสกับชีวิตและความเป็นอยู่ของของชาวชนบทในฟาร์มเลี้ยงแกะ ของนิวซีแลนด์โดย  การชมการแสดงสุนัขต้อนแกะ ที่ช่วยผ่อนแรงเจ้าของฟาร์ม  ชม การสาธิตการตัดขนแกะ และให้ท่านได้อิสระเดินชมฟาร์ม หรือจะถ่ายรูปริมทะเลสาบวาคาทีปูที่สวยงามก่อนเดินทางกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์ 
 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย
ที่พักMERCURE RESORT QUEENSTOWN   หรือเทียบเท่า
วันที่สี่     ควีนส์ทาวน์ - โอมาราม่า - เทคาโป - ไคร้สท์เชิร์ช
เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางผ่าน เมืองครอมเวลล์ เมืองแห่งสวนผลไม้ให้ท่านได้แวะซื้อผลไม้สด แห้ง และแปรรูปนานาชนิดของนิวซีแลนด์  ผ่านเมืองโอมาราม่า เมืองขนาดเล็กบนที่ราบสูงที่มีวิวอันสวยงาม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว
บ่าย  นำท่านเดินทางผ่านชม ทะเลสาบปูคากิ ที่มีความงดงามดั่งภาพวาด

ให้ท่านแวะจุดชม วิวของทะเลสาบ ที่สามารถมองเห็นยอดเขาเม้าท์คุ้กที่ถ่ายรูปได้สวยที่สุดของ อุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้กบริเวณเทือกเขาเซาท์เทิร์นแอลป์ที่มียอดเขาเม้าท์คุ้กที่โดดเด่นด้วยความสูงถึง 3,754 เมตร ยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี ทะเลสาบเทคาโป ที่สวยงามและเงียบสงบน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวอมฟ้าหรือบางท่านเรียกว่าทะเลสาบสีน้ำนม สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบ

ชม อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ ที่เจ้าของฟาร์มให้ความสำคัญมากเพราะช่วยเจ้าของในการต้อนแกะในฟาร์มอันกว้างใหญ่ และใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็ก CHURCH OF GOOD SHEPHERD โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ที่ยังคงใช้ในการการประกอบพิธีทางศาสนาอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หากท่านเข้าไปด้านในมองผ่านหน้าต่างออกมาด้านนอกแล้วท่านจะประทับใจกับวิวของทะเลสาบเทคาโปและยอดเขาที่สวยงามราวกับภาพวาด

เดินทางสู่ เมืองแอชเบอร์ตัน เมืองที่อยู่ทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รีที่คนส่วนใหญ่มีอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงแกะ หรือฟาร์มวัว ให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เซรั่ม ครีมลาโนลิน หรือจะชื้อของฝาก อาทิเช่นตุ๊กตาแกะ 

เดินทางต่อสู่ ไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร 
ที่พัก  QUALITY HOTEL ELMS หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า   ไคร้สท์เชิร์ช - อะคารัว ล่องเรืองชมโลมา - ไคร้สท์เชิร์ช
เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางจาก ไคร้สท์เชิร์ช สู่ เมืองอะคารัว เมืองที่โรแมนติกแบบฝรั่งเศสเมืองเดียวในนิวซีแลนด์ ชาวฝรั่งเศสตั้งรกรากในปี ค.ศ. 1840 ให้ท่านชมเมืองอะคารัวที่ยังมีร้านอาหารและถนนต่างๆที่มีขื่อเป็นภาษาฝรั่งเศสที่ใช้มาจนถึงปัจจุบัน 

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมโลมาเฮกเตอร์ ตัวเล็กแสนน่ารัก สำหรับตัวผู้ตัวมีความยาว 1.2 ถึง 1.4 เมตร และน้ำหนักอยู่ที่ 47 กิโลกรัมโดยประมาณ สามารถพบได้ในอ่าวแห่งนี้และ บริเวณใกล้เคียง โลมาเฮกเตอร์เป็นมิตรกับคนและชอบว่ายเล่นใกล้ ๆ เรือทำให้เราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนเวลากระโดดหรือว่ายตามผิวน้ำและอาหารในอ่านแห่งนี้ที่มีปลาชุกชุม

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก
บ่าย  นำท่านชม เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ”  ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง  

ชมความงามของ แม่น้ำเอว่อน (AVON) ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น ท่านจะได้เห็นคนถ่อเรือไปตามสายน้ำที่ไหลเอื่อย มีกิ่งหลิวระย้าอยู่เหนือน้ำ เหมือนในสวนสาธารณะกลางเมืองผู้ดีไม่มีผิด เที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์ 

จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาแคชเมียร์ ยอดเขาสูงที่ท่านจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ  อาหารจีน พร้อมกุ้งมังกรและเป๋าฮื้อทะเลใต้
ที่พัก   QUALITY HOTEL ELMS หรือเทียบเท่า
วันที่หก    ไคร้สท์เชิร์ช - ซิดนีย์  ล่องเรือชมอ่าว - ชมหาดบอนได - โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์
เช้า  นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช  อาคารระหว่างประเทศ 
06.05 น. ออกเดินทางสู่ ซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF138
07.40 น. ถึง สนามบินเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์

นำท่านชม หาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่ นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนียังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิค ปี 2000 

ผ่านชม บ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และ มหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือ ในยามสงครามหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม  นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็น โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ และ สะพานฮาร์เบอร์ เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์ 

นำท่านสู่ ท่าเรือ และ ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ อาเซี่ยนบนเรือ
บ่าย 

ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์  เพื่อชม โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE)

โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อู ซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550  ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก

ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับ สะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาว กลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น 

ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้  จากนั้นให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งที่ย่านซิตี้เซ็นเตอร์หรือช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building (Q.V.B) ได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม เป็นที่รู้จักกันทั่วไปในท้องถิ่นว่าตึก QVB ตั้งอยู่ถนน George Street ระหว่างถนน Market กับ ถนน Park เป็นอาคารช้อปปิ้งสูงสี่ชั้นมีสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณี ของใช้ในบ้าน หรือแม้แต่ดอกไม้ ท่านสามารถเดินทางใต้ดินสู่ย่าน Centre Point เพื่อซื้อสินค้ายี่ห้อดังมากมาย

ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร   
ที่พัก  SYDNEY TRAVELODGE  หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ด       ซิดนีย์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ - สวนสัตว์พื้นเมือง - ซิดนีย์
เช้า  รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่าง ๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกลเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้าง ใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA  

จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อนทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม

นำท่านขึ้น รถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่ หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา  ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน 
จากนั้นขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง ( ในกรณีที่ RAILWAY ปิดปรับปรุง ก็สามารถนั่ง SCENIC CABELWAY ขึ้นหรือลงหุบเขาแทน )

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY เพลิดเพลินไป กับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิดสนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น 

จากนั้นเดินทางกลับสู่ ซิดนีย์ แวะร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่น ครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ เช่น พวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้ 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ  ณ ร้านอาหารไทย
ที่พัก  SYDNEY TRAVELODGE หรือเทียบเท่า
วันที่แปด ซิดนีย์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ - สวนสัตว์พื้นเมือง - ซิดนีย์
เช้า    รับอาหารเช้าแบบกล่องจากโรงแรม
06.30 น.นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคิงส์ฟอร์ตสมิธ สนามบินนานาชาติของนครซิดนีย์
09.50 น. เดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF023 
16.40 น.เดินทางถึง กรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ…

เงื่อนไขในการจอง

ราคาทัวร์รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป หรือ วีซ่าครอบครัวแล้ว

หากท่านต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวกรุณาจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตต้องยื่นวีซ่าก่อนคณะ
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวเท่านั้น
(เงื่อนไขการยื่นวีซ่าขึ้นอยู่กับเอกสารของท่าน ทางบริษัทฯ จะเป็นคนพิจารณา)

  • ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 15 ท่าน ขึ้นไปหากจำนวนผู้โดยสารต่ำกว่า 15 ผู้ใหญ่ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงราคา
  • บริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหากสายการบินเปลี่ยนแปลงราคาหลังจากออกราคานี้ไปแล้ว
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในเรื่องตั๋วที่ลูกค้าซื้อเองเพื่อต่อเที่ยวบินหรือค่าเดินทางต่าง ๆ ที่จะมาเดินทางกับคณะเราหากเที่ยวบินล่าช้า หรือจำนวนผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวนกรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทาง
  • หากท่านต้องการอาหารพิเศษหรือที่นั่งบนเครื่องรวมถึงการสะสมไมล์ของสายการบิน สามารถสะสมไมล์ได้เฉพาะของแควนตัสแอร์ไลน์เท่านั้น กรุณาแจ้งให้เราทราบในตอนจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 10 วัน เพื่อแจ้งให้สายการบินทราบแต่จะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับสายการบินจะพิจารณาให้
  • กรณีลูกค้ามีวีซ่าอยู่แล้ว หรือ มีบัตรอนุญาตให้เข้า-ออก ประเทศ โดยไม่ต้องยื่นวีซ่า เช่นบัตรเอเบค ฯลฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหรือคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าตรวจคนเข้าเมือง
  • กรณีลูกค้าจอยแลนด์ ไม่ใช้ตั๋ว ไม่ได้เดินทางพร้อมคณะตั้งแต่เมืองไทย ทางบริษัทฯจะไม่ทำประกันการเดินทางให้ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบิน แควนตัส แอร์เวย์ ( QF)ตลอดการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว,
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น
  • เงื่อนไขการคุ้มครอง
    - หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
    - ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำ กว่า 6 เดือนหรือเกิน 79 ปีขึ้นไป
    - ลูกค้าอายุ 6 เดือน -15 ปี และ 75-79 ปี คุ้มครอง 50% รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
    - ลูกค้าที่ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์การเดินทาง ท่านต้องทำประกันกับทางบริษัทฯ หรือทำประกันการเดินทางเอง

  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน และค่าภาษีสนามบิน ณ วันที่ 9 ตุลาคม 2560 และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาตามภาษีน้ำมันหากสายการบินมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ราคารวมวีซ่าแล้ว กรณีมีวีซ่านิวซีแลนด์อยู่แล้ว คืนให้ท่านละ 3,000 บาท
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวแบบท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ หากต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือ จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตไม่ยื่นพร้อมคณะ ต้องจ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์ ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวันต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถและไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากโดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง
  • เก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท เป็นเงินสด ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่า ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21วัน หรือ( 3 สัปดาห์ ) ในขอการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ หากเอกสารท่านล่าช้าไม่ทันกำหนดหรือไม่ครบตามมาตรฐานที่สถานทูตกำหนดในเรื่องการงาน และการเงิน หรือการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จอันเป็นผลทำให้สถานทูตปฏิเสธการออกวีซ่า  บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด หรือหากออกตั๋วแล้ว บริษัทฯไม่สามารถคืนค่าตั๋วได้เพราะเป็นเงื่อนไขของสายการบิน
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย  14 วันทำการสำหรับท่านที่รอผลวีซ่า หรือหากผลวีซ่าผ่านแล้วขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ
  • ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้
  • แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันทำการคืนค่ามัดจำ 20,000.- บาท.
  • แจ้งล่วงหน้า 41– 59 วันก่อนเดินทาง หักค่ามัดจำตั๋วท่านละ 20,000 บาท
  • แจ้งล่วงหน้า 31-40วันก่อนเดินทาง ยึดค่ามัดจำ 20,000.- บาท+ค่าวีซ่า(กรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว) และค่าอื่นๆ ถ้ามี เช่น
    - ทางบริษัทขอยึดค่ามัดจำทั้งหมดและหักค่าใช้จ่าย 50% จากราคาทัวร์
    - กรณีออกตั๋วแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว หรือยึดมัดจำทั้งหมด (บริษัทฯ ต้องออกตั๋วโดยส่วนใหญ่อย่างน้อย 15-20 วันก่อนเดินทาง) และ หักค่าใช้จ่าย 70% จากราคาทัวร์
    - กรณียื่นวีซ่าแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าวีซ่า (NON REFUND)
    - กรณีติดธุระส่วนตัว หรือ เอกสารไม่พร้อมที่จะยื่นวีซ่า ขอยึดมัดจำทั้งหมด และ หักค่าใช้จ่าย 50% จากราคาทัวร์
  • แจ้งล่วงหน้า 1 – 30 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ยกเลิกในวันเดินทาง หรือ NO SHOW หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง หรือไม่ใช้บริการระหว่างทัวร์จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก ในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติฯลฯ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้วทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินไห้ท่านได้ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่าอันสืบเนื่องมาจากเอกสารไม่ครบหรือตัวผู้โดยสารเองตอบคำถามไม่ชัดเจน รวมถึงจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทยที่ท่านออกตั๋วเองเพื่อต่อเครื่องในกรณีที่สายการบินระหว่างประเทศล่าช้า
  •  เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • รูปถ่าย 2 รูป ขนาด 1 นิ้วครึ่งหรือ 2 นิ้ว
  • สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ใช้ภาษาอังกฤษเท่านั้น) สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ประวัติการทำงานควรระบุระยะเวลาทำงานทั้งหมด รวมถึง ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์
  • ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
  • หลักฐานการเงิน ใช้สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์หรือฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน หรือ statement ย้อนหลัง 6 เดือน (การยื่นวีซ่าใช้เวลาประมาณ 12 -15 วัน ทำการขึ้นอยู่กับสถานฑูต)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาและมารดา)หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดาหรือหากเด็กเดินทางคนเดียวต้องมีหนังสืออนุญาตทั้งบิดาและมารดา พร้อมเอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน+บัตรประชาชน และการเงินของบิดาหรือมารดา
  • หลักฐานประวัติการศึกษา (สำหรับเด็กนักเรียน/นักศึกษา) อาทิ หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน(ตัวจริง) กรณีปิดเทอมใช้สำเนาบัตรนักเรียน หรือใบวุฒิบัตร ใบแสดงผลการเรียน ใบรายงานจากโรงเรียน
  • ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามีสำคัญมาก)
  • กรณีถ้าเป็นครอบครัวที่มีสามี ภรรยา และมีบุตรอายุไม่เกิน 20 ปี เดินทางด้วยกันสามารถยื่นวีซ่ารวมกันได้เป็นวีซ่าครอบครัว
  • กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หากท่านต้องการใช้หนังสือเดินทางไปประเทศอื่นก่อนเดินทางกับเรา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพราะหากยื่นหนังสือเดินทางเข้าไปในสถานทูตแล้วไม่สามารถเอาหนังสือเดินทางออกมาได้จนกว่าจะถึงกำหนดวันออกวีซ่า
  • ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าประมาณ 10 -15 วัน

    หนังสือเดินทาง(PASSPORT)ที่ยื่นเข้าสถานทูตแล้วไม่สามารถดึงออกมาจากสถานทูตได้ จนกว่าจะถึงวันกำหนดรับเล่ม หากมีการใช้เล่มเดินทางไปประเทศอื่นก่อน จำเป็นต้องแจ้งให้เราทราบก่อนยื่นวีซ่าแล้วถ่ายเรคคอร์ดการเดินทางให้ทางบริษัททั้งเล่มเพื่อยื่นเป็นวีซ่าเดี่ยวเท่านั้นแล้วต้องมีเวลานำเล่มพาสปอร์ตเข้าไปติดผลวีซ่าโดยใช้เวลา 5 วันทำการ ในการมาแปะผลวีซ่า หากท่านไม่แจ้งให้ทราบ บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  • หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด หรือ หากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ พร้อมเตรียมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง
  • หากทางสถานทูตพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทางสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอม บิดเบือนข้อเท็จจริง หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ จะพิจารณาและขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น
  •  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับยื่นวีซ่า หากบริษัทฯตรวจดูเอกสารแล้วพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่จะยื่นท่องเที่ยว***
  • กรณีลูกค้ามีบัตรเอเบค (APEC CARD) ลูกค้าต้องแจ้งทางบริษัทฯ และถ่ายเนาบัตรเอเบค (APEC CARD) เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่และถ่ายสำเนาบัตรเอเบค (APEC CARD) เพื่อใช้ในการเดินทางเข้าประเทศนิวซีแลนด์ และทางบริษัทฯ จะแจ้งสถานฑูตเพื่อดำเนินการให้ท่านใช้สิทธิ์บัตรเอเบค (APEC CARD) ต่อไป
  • หมายเหตุ หากลูกค้าไม่แจ้งเจ้าหน้าที่บริษัทฯ แล้วถูกตัดสิทธิ์บัตรเอเบค (APEC CARD) โดยอัตโนมัติ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy