นิวซีแลนด์ เกาะใต้ ทัวร์นิวซีแลนด์ ปี 2567/2024 ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์-เกาะใต้ ทัวร์เที่ยวเกาะใต้นิวซีแลนด์ โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์-เกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE589 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ ควีนส์ทาวน์ เทคาโป ไคร้สท์เชิร์ช 7 วัน 5 คืน (SQ)

DE589 : โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ ควีนส์ทาวน์ เทคาโป ไคร้สท์เชิร์ช 7 วัน 5 คืน (SQ)
Singapore Airline (SQ)

CHRISTCHRUCH IBIS HOTEL
COPTHORNE LAKEFRONT QUEENSTWON
HEARTLAND FOX GLACIER HOTEL
MACKENZIE COUNTRY INN HOTEL

 

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - สิงคโปร์ - ไคร้สท์เชิร์ช
09.00 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 แถว K เคาน์เตอร์ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับพร้อมบริการเอกสารการเดินทาง
12.15 น. ออกเดินทางสู่ สิงคโปร์ เที่ยวบินที่ SQ975
15.40 น. เดินทางถึง สิงคโปร์  เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องบิน
19.45 น. ออกเดินทางสู่ ไคร้สท์เชิร์ช โดยเที่ยวบินที่ SQ 297
วันที่ 2ไคร้สท์เชิร์ช ชมเมือง - แอชเบอร์ตั้น - ทะเลสาบเทคาโป - ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ - ทไวเซิล
09.30 น.

เดินทางถึงเมืองไคร้สท์เชิร์ช เกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสาม  ของ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง เดินทางสู่ เมืองแอชเบอร์ตัน เมืองที่อยู่ทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รีที่คนส่วนใหญ่มีอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงแกะ หรือ ฟาร์มวัว ให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เซรั่ม ครีมลาโนลิน หรือจะชื้อของฝาก อาทิเช่นตุ๊กตาแกะ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบเทคาโป ที่สวยงามและเงียบสงบน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวอมฟ้าหรือบางท่านเรียกว่าทะเลสาบสีน้ำนม สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบ

ชม อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ ที่เจ้าของฟาร์มให้ความสำคัญมากเพราะช่วยเจ้าของในการต้อนแกะในฟาร์มอันกว้างใหญ่ และใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็ก CHURCH OF GOOD SHEPHERD โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ที่ยังคงใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนาอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หากท่าน เข้าไปด้านในมองผ่านหน้าต่างออกมาด้านนอกแล้วท่านจะประทับใจกับวิวของทะเลสาบเทคาโปและยอดเขาที่สวยงามราวกับภาพวาด

นำท่านเดินทางผ่านชม ทะเลสาบปูคากิ ที่มีความงดงามดั่งภาพวาด ให้ท่านแวะจุด ชมวิวของทะเลสาบที่สามารถมองเห็น ยอดเขาเม้าท์คุ้ก สวยที่สุดของ อุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก บริเวณเทือกเขาเซาท์เทิร์นแอลป์ที่มียอดเขาเม้าท์คุ้กที่โดดเด่น ด้วยความสูงถึง 3,754 เมตร ยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก MACKENZIE COUNTRY INN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3ทไวเซิล - ครอมเวลล์ - ควีนส์ทาวน์ - กอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบพีคและเล่นลูจ
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางผ่าน เมืองโอมาราม่า เมืองขนาดเล็กบนที่ราบสูง ผ่านเมืองครอมเวลล์ เมืองแห่งสวนผลไม้ ให้ท่านได้แวะซื้อผลไม้สด แห้ง และแปรรูปนานาชนิดของนิวซีแลนด์

จากนั้นเดินทางต่อสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ ชมเมืองควีนส์ทาวน์ เมืองขนาดเล็กซ่อนตัวอยู่กลางธรรมชาติที่งดงามริมทะเลสาบที่มีน้ำใสเป็นสีฟ้าแสนสวยที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องมาเยือน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน  ณ ร้านอาหารไทย 
บ่าย

ชม การกระโดดบันจี้ ของเมืองควีนส์ทาวนเป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่ เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและเป็นกิจกรรมที่จะพลาดไม่ได้เมื่อท่านมาเที่ยวนิวซีแลนด์ กระโดดจากสะพานด้วยความสูง 43 เมตร สู่พื้นน้ำอันใสและเชี่ยวกราดใต้สะพาน หรือท่านจะเลือกนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ทที่วิ่งด้วยความเร็วผ่านโขดหินสูงชันและแม่น้ำที่แคบเล็กและหลเชี่ยวอย่างตื่นเต้นสุด ๆ หรือชมเรือเร็วเจ็ทโบ๊ทที่เล่นด้วยความเร็วสูงให้ท่านได้ลองนั่งถ้าความเสียว  (การนั่งเรือเร็วเจ๊ทโบ๊ทหรือกระโดดบันจี้เป็นทัวร์นอกรายการ(Optoinal tour) กรุณาติดต่อสอบถามราคาจากหัวหน้าทัวร์ จะไม่สามารถการันตีว่าจะทำได้หรือไม่เพราะไม่ได้จองล่วงหน้าจึงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ฤดูกาลหรือจำนวนการจองในแต่ละวันรวมถึงเวลาที่เหมาะสมหรือความต้องการของคณะ  สำหรับผู้ที่ไม่ได้เล่นที่นั่งรถไปด้วยสามารถถ่ายรูป เดินเล่น ซื้อของที่ระลึกของฝากและเครื่องดื่มตามอัธยาศัย) 

นำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่าสู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค เป็นกระเช้าที่นั่งได้ 4 คนระยะทางขึ้นสู่ยอดเขา 730 เมตร  ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ทั้งเมืองในมุมสูงที่ท่านจะมองเห็นอาคารบ้านเรือนที่ปลูกสร้างตามไหล่เขาพร้อมกับทะเลสาบวาคาทีปูที่สวยงามด้านล่าง

ชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว และให้ท่านได้ เล่นลูจ (Luge)คนละรอบซึ่งเป็นรถเลื่อนที่อาศัยความลาดชันของไหลเขาลงสู่ด้านล่างพร้อมให้ท่านได้ตี่นเต้นบนความสูงของยอดเขาพร้อมทัศนียภาพที่งดงาม เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร 
ที่พักCOPTHORNE LAKEFRONT / RYDGES QUEENSTOWN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4ควีนส์ทาวน์ - เต อานาว - มิลฟอร์ดซาวน์ - ควีนส์ทาวน์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

ออกเดินทางสู่ มิลฟอร์ดซาวน์ โดยผ่านทะเลสาบเตอานาว ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ เข้าสู่ เขตอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ผ่านเขตป่าพรุป่าเบญจพรรณ ทุ่งกว้าง

วนอุทยานแห่งชาติมิลฟอร์ดซาวด์ ( MILFORD SOUND) ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FIORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลกกล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึก

ระหว่างทางท่านจะได้ชมความงามที่สร้างโดยธรรมชาติทะเลสาบ MIRROR LAKE ทะเลสาบที่ใสราวกระจก เป็นทะเลสาบที่ท่านจะสามารถมองสะท้อนภาพภูเขา ซึ่งเป็นวิวอยู่เบื้องล่าง  และให้ท่านดื่มน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ MONKEY CREEK และแวะชมน้ำตกที่มีความยิ่งใหญ่ที่ CHASM

เที่ยง นำท่านล่องเรือสำราญ  MILFORD MONARCH CRUISE พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟต์บนเรือ
บ่าย

ชมความงามของธรรมชาติโดยรอบ ตื่นตาตื่นใจกับภาพของสายน้ำตกอันสูงตระหง่านของ น้ำตกโบเวน ซึ่งมีความสูง160เมตรจากหน้าผา ชม แมวน้ำ นอนอาบแดดบนโขดหินอย่างสบายใจ 

จากนั้น ล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศกลับสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
ที่พัก COPTHORNE LAKEFRONT QUEENSTWON / HOLIDAY INN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ควีนส์ทาวน์ - ทะเลสาบวานาก้า - ฟ๊อกซ์กลาเซียร์
เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบวานาก้า โดยชมทัศนียภาพที่สวยงามระหว่างทางที่เป็นภูเขาสูง ผ่านไร่องุ่นที่นำมาผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงก่อนเข้าสู่ เมืองวานากา แวะชมเมืองวานาก้าริมทะเลสาบที่สวยงามโดยมีภูเขาสูงอยู่อีกฟากหนึ่งของทะเลสาบที่ทำให้เป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและน่าอยู่อีกเมืองของนิวซีแลนด์

จากนั้นเดินทางต่อไปยัง เมืองฮาสท์ ผ่านทะเลสาบและภูเขาสูงที่สวยงามเป็นภาพที่ท่านจะประทับใจตลอดสองข้างทาง

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (แบบท้องถิ่น )
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ฟ๊อกซ์ กลาเซียร์ ชมธารน้ำแข็งอีกแห่งหนึ่งที่อยูใน เวสต์แลนด์เนชั่นแนลปาร์ก ที่มีความสวยงามอยู่ในเขตป่าฝนอีกแห่งหนึ่งชมความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งที่เคลื่อนลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ และยังเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุด ธารน้ำแข็งสีขาวระยิบระยับ สลับกับสีเขียวมรกตอันงดงาม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ในโรงแรม แบบตะวันตก
ที่พัก HEARTLAND FOX GLACIER HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 6ฟ๊อกซ์กลาเซียร์ - โฮกิติกะ - รถไฟทรานซ์อัลไพน์ - ไคร้สท์เชิร์ช
เช้า 

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโฮกิติกะ (HOKITIKA) เมืองศูนย์กลางการผลิตหินสีเขียวหรือหยก ชาวเมารีเชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ แข็งแรง และจะนำอำนาจมาสู่ตนและครอบครัว อิสระเชิญท่านเลือกซื้อหยกเพื่อเป็นของฝาก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟอาเธอร์พาส (TRANZ ALPINE TRAIN )  ให้ท่านนั่งรถไฟทรานซ์อัลไพน์  ระหว่างทางผ่านชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาแอลป์แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไม้หลากสีเปลื่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุด สลับกับภูเขาเขียวขจี และฝูงแกะน่ารักยืนเรียงรายเล็มหญ้าชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามดั่งภาพวาดเพลิดเพลินไปตลอดสองข้างทาง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน พิเศษกุ้งมังกรพร้อมเป๋าฮื้อทะเลใต้
ที่พัก CHRISTCHRUCH IBIS HOTEL / RENDEZVOUSE HOTEL  หรือเทียบเท่า  (หากต้องการพักห้องที่มี 3 เตียงทางโรงแรมมีจำนวนจำกัด โรงแรมอาจจะแนะนำให้จ่ายเพิ่มอีก 1 ห้อง เราจะแจ้งราคาให้ทราบอีกครั้ง  )
วันที่ 7ไคร้สท์เชิร์ช - สิงคโปร์ - กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช
10.50 น.  เหิรฟ้าสู่ สิงคโปร์  โดยเที่ยวบินที่  SQ 298
17.40 น. เดินทางถึง สิงคโปร์ แวะเปลี่ยนเครื่องบิน
18.35 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ SQ 978
20.00 น. เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ... โดยสวัสดิภาพ

เงื่อนไขในการจอง

ราคาทัวร์รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป หรือ วีซ่าครอบครัวแล้ว

หากท่านต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวกรุณาจ่ายเพิ่ม 3,500 บาท หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตต้องยื่นวีซ่าก่อนคณะ
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวเท่านั้น
(เงื่อนไขการยื่นวีซ่าขึ้นอยู่กับเอกสารของท่าน ทางบริษัทฯ จะเป็นคนพิจารณา)

  • ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร มากกว่า 15 ท่าน ขึ้นไป หากผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ต่ำกว่า 15 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือ ปรับราคาเพิ่มขึ้น ส่วนขนาดของกรุ๊ปจะสามารถสรุปได้ประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนเดินทาง
  • ในกรณีที่ออกตั๋วแล้วยกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วให้ได้ (NO REFUND) เพราะเป็นเงื่อนไขของตั๋วแบบหมู่คณะ
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในเรื่องตั๋วที่ลูกค้าซื้อเองเพื่อต่อเที่ยวบินหรือค่าเดินทางต่าง ๆ ที่จะมาเดินทางกับคณะเราหากเที่ยวบินล่าช้า หรือจำนวนผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวน กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้
  • หากท่านต้องการอาหารพิเศษหรือที่นั่งบนเครื่องรวมถึงการสะสมไมล์ของสายการบิน กรุณาแจ้งให้เราทราบในตอนจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 10 วัน เพื่อแจ้งให้สายการบินทราบแต่จะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับสายการบินจะพิจารณาให้
  • โรงแรมเกาะใต้จะเป็นแบบรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานและสูงประมาณ 1-4 ชั้นเพื่อความปลอดภัยจากแผ่นดินไหวและการเที่ยวประเทศของนิวซีแลนด์เป็นการชมธรรมชาติที่นั่งรถยาวในแต่ละวัน 
  • กรณีลูกค้ามีวีซ่าอยู่แล้ว หรือ มีบัตรอนุญาตให้เข้า-ออก ประเทศ โดยไม่ต้องยื่นวีซ่า เช่น บัตรเอเบค ฯลฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหรือคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าตรวจคนเข้าเมือง  
  • กรณีลูกค้าจอยแลนด์ ไม่ใช้ตั๋ว ไม่ได้เดินทางพร้อมคณะตั้งแต่เมืองไทย ทางบริษัทฯ จะไม่ทำประกันการเดินทางให้ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์
  • ที่นั่งสำหรับกรุ๊ปที่เราจองเป็นที่นั่งทั่วไปไม่ใช่ที่นั่งด้านหน้าสุด(long leg seat) 
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ (SQ)
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)  ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น

    เงื่อนไขการคุ้มครอง
    - หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
    - ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำ กว่า 1 เดือนหรือเกิน 80 ปีขึ้นไป  (ต้องทำประกันเพิ่ม)
    - ลูกค้าอายุ 1 ปี -15 ปี และ 76-80 ปี คุ้มครอง 50%  รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์  
    - ลูกค้าที่ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์การเดินทาง ท่านต้องทำประกันกับทางบริษัทฯ หรือทำประกันการเดินทางเอง

  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน  ณ วันที  15 ตุลาคม 2560 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบินหากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ราคารวมวีซ่าแล้ว กรณีมีวีซ่านิวซีแลนด์อยู่แล้ว คืนให้ท่านละ 2,500 บาท
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวแบบท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์  หากต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 3,500 บาท หรือ จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตไม่ยื่นพร้อมคณะ ต้องจ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง 
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ  ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์ ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถและไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจาก โดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง
  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่า มัดจำเป็นจำนวน 30,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน 
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์ 
    หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ
  • ไม่สามารถสะสมไมล์ได้ เนื่องจากตั๋วที่ใช้เป็นตั๋วกรุ๊ป ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด

ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้

  •  แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า  60วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด 
  •  แจ้งล่วงหน้า 41 – 59 วัน ก่อนเดินทาง หักค่ามัดท่านละ 30,000 บาท 
  •  แจ้งล่วงหน้า 31 – 40 วัน ก่อนเดินทาง  หักค่าใช้จ่าย 50% จากราคาทัวร์ 
  •  แจ้งล่วงหน้า 1 – 20 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  •  ยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก ในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติฯลฯ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้วทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินไห้ท่านได้ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่าอันสืบเนื่องมาจากเอกสารไม่ครบหรือตัวผู้โดยสารเองตอบคำถามไม่ชัดเจน รวมถึงจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทยที่ท่านออกตั๋วเองเพื่อต่อเครื่องในกรณีที่สายการบินระหว่างประเทศล่าช้า
  •  เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • รูปถ่าย 2 รูป ขนาด 1 นิ้วครึ่งหรือ 2 นิ้ว
  • สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ใช้ภาษาอังกฤษเท่านั้น) สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ประวัติการทำงานควรระบุระยะเวลาทำงานทั้งหมด รวมถึง ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์
  • ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
  • หลักฐานการเงิน ใช้สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์หรือฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน หรือ statement ย้อนหลัง 6 เดือน (การยื่นวีซ่าใช้เวลาประมาณ 12 -15 วัน ทำการขึ้นอยู่กับสถานฑูต)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาและมารดา)หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดาหรือหากเด็กเดินทางคนเดียวต้องมีหนังสืออนุญาตทั้งบิดาและมารดา พร้อมเอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน+บัตรประชาชน และการเงินของบิดาหรือมารดา
  • หลักฐานประวัติการศึกษา (สำหรับเด็กนักเรียน/นักศึกษา) อาทิ หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน(ตัวจริง) กรณีปิดเทอมใช้สำเนาบัตรนักเรียน หรือใบวุฒิบัตร ใบแสดงผลการเรียน ใบรายงานจากโรงเรียน
  • ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามีสำคัญมาก)
  • กรณีถ้าเป็นครอบครัวที่มีสามี ภรรยา และมีบุตรอายุไม่เกิน 20 ปี เดินทางด้วยกันสามารถยื่นวีซ่ารวมกันได้เป็นวีซ่าครอบครัว
  • กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หากท่านต้องการใช้หนังสือเดินทางไปประเทศอื่นก่อนเดินทางกับเรา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพราะหากยื่นหนังสือเดินทางเข้าไปในสถานทูตแล้วไม่สามารถเอาหนังสือเดินทางออกมาได้จนกว่าจะถึงกำหนดวันออกวีซ่า
  • ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าประมาณ 10 -15 วัน

    หนังสือเดินทาง(PASSPORT)ที่ยื่นเข้าสถานทูตแล้วไม่สามารถดึงออกมาจากสถานทูตได้ จนกว่าจะถึงวันกำหนดรับเล่ม หากมีการใช้เล่มเดินทางไปประเทศอื่นก่อน จำเป็นต้องแจ้งให้เราทราบก่อนยื่นวีซ่าแล้วถ่ายเรคคอร์ดการเดินทางให้ทางบริษัททั้งเล่มเพื่อยื่นเป็นวีซ่าเดี่ยวเท่านั้นแล้วต้องมีเวลานำเล่มพาสปอร์ตเข้าไปติดผลวีซ่าโดยใช้เวลา 5 วันทำการ ในการมาแปะผลวีซ่า หากท่านไม่แจ้งให้ทราบ บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  • หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด หรือ หากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ พร้อมเตรียมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง
  • หากทางสถานทูตพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทางสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอม บิดเบือนข้อเท็จจริง หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ จะพิจารณาและขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
  • การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น
  •  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับยื่นวีซ่า หากบริษัทฯตรวจดูเอกสารแล้วพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่จะยื่นท่องเที่ยว***

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy