ทัวร์แกรนด์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 2567/2024 เที่ยวนิวซีแลนด์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE707 : โปรแกรมทัวร์แกรนด์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 10 วัน 8 คืน (TG)

DE707 : โปรแกรมทัวร์แกรนด์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 10 วัน 8 คืน (TG)
Thai Airways (TG)

GRAND MERCURE WELLINGTON HOTEL
MILLENNIUM HOTEL QUEENSTOWN
RYDGES LATIMER CHRISTCHURCH HOTEL
Scenic Hotel Marlborough
SUDIMA HOTEL ROTORUA

โรโตรัว ศูนย์วัฒนธรรมเมารี - เรนโบว์ สปริงซ์ - เวลลิงตัน 
ไคร้สท์เชิร์ช - ควีนส์ทาวน์ - ล่องเรือเฟอร์รี่ข้ามช่องแคบเกาะเหนือสู่เกาะใต้
ชมอุทยานแห่งชาติมิวฟอร์ดซาวด์ + ชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์กลาเซีย
พักโรงแรมระดับมาตรฐาน
มัคคุเทศก์มีความชำนาญ มีจิตใจให้บริการ สุภาพ อ่อนน้อม
เมนูเป๋าฮื้อทะเลใต้เสิร์ฟพร้อมไวน์แดง
รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ พร้อมล่องเรือ Lakeland Queen
โดยสายการบิน ไทยแอร์เวย์ (TG)

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ  -  อ๊อคแลนด์
15.00 น.คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้นที่ 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทาง พร้อมรับเอกสารในการเดินทาง

** หมายเหตุ **( นิวซีแลนด์มีกฎหมายห้ามนำเข้า พืชผัก อาหารสด และแห้ง ทุกชนิด , เข้าเมืองโดยเด็ดขาด )
18.45 น.ออกเดินทางสู่ อ๊อคแลนด์โดยสายการบิน ไทยแอร์เวย์ เที่ยวบินที่  TG 491 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 11 ชม.)
วันที่ 2สนามบินอ๊อคแลนด์ - ชมเมือง - โรโตรัว
12.05 น.

เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทย 6 ชม.) ประเทศนิวซีแลนด์ นำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร หลังรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว 

จากนั้นนำท่านชม เมืองอ๊อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง เป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการเรียน การศึกษา การเงินของนิวซีแลนด์ชมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชม สะพานฮาเบอร์ เบอร์ ขึ้นชมยอดเขาอีเดน เพื่อชมยอดเขาที่อดีตเป็นภูเขาไฟ ปัจจุบันดับแล้ว มีร่องรอยคล้ายกระทะใบใหญ่ ซึ่งเป็นที่สวยงาม ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองอ๊อคแลนด์ ผ่านชม บ้านเศรษฐี ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา  

บ่ายเดินทางสู่ โรโตรัว เมืองพลังความร้อนใต้พิภพ และมีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือ
ค่ำรับประทานอาหารที่ปรุง แบบชาวเมารี พร้อมชมระบำพื้นเมือง 
ที่พัก HOTEL ROTORUA  หรือเทียบเท่า
วันที่ 3Te Puia - ศูนย์วัฒนธรรมเมารี - เรนโบว์ สปริงซ์ - อโกรโดม
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรม และศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ เช่น หอประชุมของชาวเมารี การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดิน และแร่ธาตุต่างๆ ตามธรรมชาติที่เกิดจากพลังความร้อนใต้พื้นดินใน 

นำท่านเข้าชม เรนโบว์สปริง (RAINBOW SPRINGS) ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนและรักในธรรมชาติ บ่อน้ำเรนโบว์เป็นบ่อน้ำแร่ซึ่งผลิตน้ำจำนวน 2.5 ล้านลิตรต่อวัน เป็นที่อยู่อาศัยของปลาเทร้ามีถิ่นกำเนิดจากทวีปอเมริกาเหนือร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้พื้นเมืองได้แก่ แคลิฟอร์เนียแดง, ซิลเวอร์เฟิร์น ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำชาตินอกจากนี้ยังมีนกพื้นเมืองสายพันธ์ต่างๆหลายชนิด อาทิ นกทุย (TUI), นกพิราบพื้นเมือง, นกแก้วเกาะเหนือ, นกแก้วเคีย เป็นนกที่ได้รับการคุ้มครอง นอกจากนี้ยังมีกิ้งก่าทัวทารา สัตว์ก่อนประวัติศาสตร์ที่อาศัยอยู่เมื่อ 225 ล้านปีก่อนคริสตกาล สามารถมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานถึง 100 ปี หรือมากกว่านั้น KIWI HOUSE บ้านของนกกีวีที่มีอยู่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้นเป็นสัตว์พื้นเมืองที่มีชีวิตอยู่ถึง 70ล้านปีมาแล้ว

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นนำท่านสู่ อโกรโดม (AGRODOME) เป็นฟาร์มเลี้ยงแกะซึ่งปรับปรุงเป็น สถานที่ท่องเที่ยว แสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นั่นคือการตัดขนแกะ แสดงตัดขนแกะมีหลายๆ แห่งในประเทศนิวซีแลนด์แต่ ที่อโกรโดมเป็นสถานแสดงโชว์การตัดขนแกะที่มีชื่อเสียงที่สุด นอกจากการแสดงตัดขนแกะแล้ว ที่อโกรโดมยังมีการแสดงอื่นๆ เช่น การรีดน้ำนมวัว และ การแสดงสุนัขต้อนเป็ด และต้อนแกะ โดยสุนัขแสนรู้ 

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ SUDIMA HOTEL ROTORUA  หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เทาโป - น้ำตกฮูก้า - เวลลิงตัน - ชมเมือง
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เดินทางสู่ เมืองเตาโป เมืองซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบเตาโปซึ่งเป็นทะเลสาบที่เกิดจากภูเขาไฟระเบิดในอดีต ที่มีขนาด ใหญ่และลึกที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเมืองตากอากาศและศูนย์กลางการตกปลาเทร้า

จากนั้นแวะชม น้ำตกฮูก้า น้ำตกสีครามขนาดใหญ่ มีปริมาณน้ำที่ตกลงมาเฉลี่ยแล้ว คือ 2 แสนลิตรต่อวินาที มีต้นกำเนิดมาจากแม่น้ำไวกาโต้ ซึ่งไหลมาจากทะเลสาบเตาโป เงินสัญลักษณ์ของประเทศ

จากนั้นเดินทางต่อสู่ เมืองเวลลิงตัน เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ ศูนย์กลางทางการบริหาร และการปกครอง 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

นำท่านเที่ยวชม เมืองเวลลิงตัน เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมักจะได้รับการเปรียบว่าเหมือนกับซานฟรานซิสโก

ผ่านชมรัฐสภา หอสมุดแห่งชาติย่าน WATER FRONT นำท่านชมวิวของเมืองจาก ยอดเขาวิคทอเรีย ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองอย่างกว้างไกล เป็นเมืองซึ่งเสมือนฉากอันงดงามที่ตั้งอยู่บนเนินเขา รายล้อมด้วยท่าเรือน้ำลึกอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการเมือง การปกครอง

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก GRAND MERCURE WELLINGTON  HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 5เวลลิงตัน - ล่องเรือเฟอร์รี่ - พิคตัน - เบลนแฮม 
เช้ารับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านออกเเดินทางสู่ ท่าเรือเมืองเวลลิงตัน เพื่อทำการเช็คอิน เพื่อ ลงเรือเฟอร์รี่ INTERISLANDER ข้ามช่องแคบระหว่างเกาะใต้ สู่เกาะเหนือด้วยเรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องดูทีวี ร้านอาหาร ห้องเด็กเล่น พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามตลอดทาง

บ่าย

เรือเทียบฝั่งท่าเรือเมืองพิคตันเกาะใต้ หลังรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว  

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่ เมืองเบลนแฮม เลาะเลียบชายฝั่งทะเล ชมทัศนียภาพของมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ของนิวซีแลนด์

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ พิคตัน

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ภายในโรงแรม
ที่พัก Scenic Hotel Marlborough  หรือเทียบเท่า
วันที่ 6เบลมแฮม - ไคคูร่า - ไคร้สท์เชิร์ช 
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองไคคูร่า ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ น่ารักริมฝั่งทะเลทางตะวันตก ซึ่งในอดีต เมืองไคคูร่า เป็นศูนย์กลางของเมืองท่าเรือล่าปลาวาฬ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1843–1922 และยังเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ สำหรับการเพาะปลูกและเลี้ยงแกะ ไคคูร่ามีชื่อเสียงในเรื่องการจัดทัวร์ชมปลาวาฬมากและยังเป็นเจ้าแรกในนิวซีแลนด์ ที่จัดให้มีทัวร์ชมปลาวาฬ (โดยการนั่งเรือหรือ เครื่องบินเล็กชม บริษัทฯ จะจัดให้อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านการชมปลาวาฬจะต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วย)

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายเรือเทียบฝั่งท่าเรือ เมืองพิคตันเกาะใต้ หลังรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว
บ่าย

จากนั้นนำท่าน ลงเรือยอร์ช ลำใหญ่ที่มีความจุได้ถึง 40-50 คน นำสู่กลางทะเล เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการผจญภัยในการ ชมปลาวาฬยักษ์พันธุ์ซเพิม อย่างใกล้ชิดซึ่งเป็นสัตว์ที่สง่างามที่สุดของโลกในธรรมชาติ  ท่านอาจจะได้พบกับปลาโลมาสีเทา นกทะเลหลากชนิด แมวน้ำ และยังอาจจะได้ชมวาฬหลากหลายพันธุ์ที่แวะเวียนเข้ามาเยือน แนวชายฝั่งในบางฤดูกาลอีกด้วย (ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองไคร้ชเชิร์ท ชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก RYDGES LATIMER CHRISTCHURCH HOTEL  หรือเทียบเท่า
วันที่ 7ทะเลสาบเทคาโป - ทะเลสาบปูคากิ - ควีนส์ทาวน์
เช้านำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางจากเมืองแอชเบอร์ตัน ผ่านที่ราบแคนเทอร์เบอรี่สู่เมือง เทคาโป เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบที่สวยงาม ผ่านชมทัศนียภาพสองข้างทางของ ทะเลสาบเทคาโป ที่มีสีเขียวอมฟ้าที่เรียกว่าทะเลสาบสีเทอควอสย์ ที่มีความสวยงาม ชมโบสถ์เล็กๆ น่ารัก ซึ่งในปัจจุบันยังใช้ในการประกอบพิธีการต่างๆ ใกล้กันจะมี อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ สร้างด้วยทองสำริด สร้างไว้เพื่อเป็นการยกย่องคุณความดีของสุนัขแสนรู้

นำท่านสู่ ทะเลสาบปูคากิ ทะเลสาบที่สวยงามจนได้ชื่อว่า MILLION DOLLAR VIEW ซึ่งมียอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,753 เมตรเหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี เป็นฉากหลัง (สำหรับท่านที่สนใจจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมยอดเขา กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย

ออกเดินทางสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ ระหว่าทางแวะชิม และซื้อผลไม้สด และแห้งที่เมืองครอมเวล เมืองแห่งผลไม้เมืองควีนส์ทาวน์ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวาคาทีปู (WAKATIPU) สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเทือกเขาสีฟ้าและยอดเขาที่มีหิมะปกคลุมเมืองควีนส์ทาวน์เป็นเมืองแห่งการผจญภัยในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเจ็ตโบ๊ทสกี กอล์ฟ หรือแม้แต่บันจี้จัมพ์ซึ่งล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้รักความท้าทายจากทั่วทุกมุมโลก (สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่นการกระโดดบันจี้ และนั่งเรือเร็วนอกรายการทัวร์ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมเมนูพิเศษกุ้งล็อปสเอตร์ของนิวซีแลนด์
ที่พัก MILLENNIUM HOTEL QUEENSTOWN หรือเทียบเท่า
วันที่ 8เมืองแอร์โร่ทาวน์ - ล่องเรือกลไฟโบราณ - วอเตอร์พีค ฟาร์ม - ชมการตัดขนแกะ - นั่งกระเช้ากอนโดล่า+ลูท
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองเหมืองทอง และทุกวันนี้ก็ยังคงมีทองอยู่ในลำธารข้าง ๆ เมืองในตัวเมืองมีอาคารโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดให้ชมถึงประวัติศาสตร์ในยุคตื่นทองรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ในสมัยนั้นที่น่าสนใจคือ เรื่องราวของนักขุดทองชาวจีนที่มา "ตื่นทอง" กับเขาด้วยเหมือนกันถนนที่สำคัญคือบักกิ้งแฮมสตรีท (Backingham Street) ซึ่งมีสถานที่สำคัญร้านอาหาร ร้านขายของเรียงรายอยู่สองฝั่ง

11.45 น.

เตรียมพร้อมขึ้นเรือที่ท่าเรือ ล่องเรือกลไฟโบราณ (TSS EARNSLAW) หลายคนเรียกขานเป็นเรือในดวงใจของชาวเมืองควีนส์ทาวน์มานานเนื่องจากเป็นเรือที่มีส่วนในการขนส่งสินค้าและผู้โดยสารมาตั้งแต่ปี 1912 และเป็นเพียงลำเดียวซึ่งเหลือตกทอดมาจากยุคที่การทำเหมืองเจริญรุ่งเรือง มีอายุเก่าแก่กว่าเกือบร้อยปี อีกทั้งเป็นเรือกลไฟรุ่นอนุรักษ์ ที่ใช้พลังงานไอน้ำจากถ่านหิน เป็นเครื่องจักรคู่ขนาด 500 แรงม้า ภายในเรือตกแต่งด้วยไม้และทองเหลืองอย่างงดงามเป็นเรือโดยสารเพียงหนึ่งในไม่กี่ลำซึ่งเหลืออยู่ในซีกโลกใต้ที่ยังคงใช้พลังงานจากถ่านหิน

13.00 น.

รับประทานอาหารกลางวันแบบ บาร์บีคิว ภายในฟาร์ม

จากนั้นชมการสาธิตการ ตัดขนแกะวอลเตอร์พีคฟาร์ม เชิญเยี่ยมคอกปศุสัตว์ วอลเตอร์พีคฟาร์มแกะบนยอดเขาในบรรยากาศริมทะเลสาบวาคาทีปู ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของประเทศนิวซีแลนด์ ชมโชว์สุนัขต้อนแกะจากฟาร์มพื้นเมือง ดูการทำงานของสุนัขเลี้ยงแกะ และชมการสาธิตการตัดขนแกะ ซึ่งขนแกะนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ส่งออกที่มีชื่อเสียงของนิวซีแลนด์ รวมทั้งสัตว์น่ารักๆ พร้อมให้อาหารสัตว์ต่างๆ

จากนั้นล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ เมืองควีนส์ทาวน์!!! ฟรี ให้ท่านได้สนุกสนานกับการนั่งกระเช้ากอนโดล่าและลูทบนยอดเขาบ๊อบพีค !!!

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บนยอดเขาบ๊อบพีค
ที่พัก MILLENNIUM HOTEL QUEENSTOWN หรือเทียบเท่า
วันที่ 9ควีนส์ทาวน์ - แอร์โร่ว์ทาวน์ - โอมาราม่า - เม้าท์คุ๊ก - ไคร้สเชิร์ท
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองเหมืองทอง และทุกวันนี้ก็ยังคงมีทองอยู่ในลำธารข้าง ๆ เมืองในตัวเมืองมีอาคารโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์ ที่จัดให้ชมถึงประวัติศาสตร์ในยุคตื่นทองรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ในสมัยนั้นที่น่าสนใจคือ เรื่องราวของนักขุดทองชาวจีนที่มา"ตื่นทอง" กับเขาด้วยเหมือนกันถนนที่สำคัญคือบักกิ้งแฮมสตรีท (Backingham Street) ซึ่งมีสถานที่สำคัญร้านอาหาร ร้านขายของเรียงรายอยู่สองฝั่ง

นำท่านออกเดินทางจากเมืองควีนส์ทาวน์เดินทางสู่ เมืองโอมาราม่า เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ ระหว่างทาง เมืองนี้ยังมีที่พัก และรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก ไว้ สำหรับนักท่องเที่ยว 

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันแบบบาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร
บ่าย

เดินทางผ่าน เมืองทไวเซิล เมืองแห่งต้นไม้ ของนิวซีแลนด์  ระหว่างทางชมทิวทัศน์สองข้างทาง ที่สวยงามเหมือนภาพวาดของนิวซีแลนด์ ผ่านชมทุ่งหญ้าที่เลี้ยงม้า วัว และเลี้ยงแกะที่แสนน่ารัก ผ่านชมทะเลสาบที่สวยงามที่มีฉากหลังเป็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อเข้าสู่ เมืองไคร้สเชิร์ช

แวะให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของนิวซีแลนด์ อาทิ ครีมรกแกะ หรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ  เดินทางถึงเมืองไคร้ชเชิร์ท

จากนั้นนำท่านชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน ผ่านชมสวนพฤกษศาสตร์ ผ่านชมพิพิธภัณฑ์แคนเทอเบอรี่

หลังจากนั้นนำท่านชมวิวทิวทัศน์ของเมืองไคร้สท์เชิร์ช บนยอดเขาแคชเมียร์  

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมเมนูพิเศษเป๋าฮื้อทะเลใต้ เสริฟพร้อมไวน์แดง
ที่พัก RYDGES LATIMER HOTEL CHRISTCHRUCH หรือเทียบเท่า
วันที่ 10ไคร้สท์เชิร์ช - อ๊อคแลนด์ - กรุงเทพฯ 
เช้า

นำท่านรับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

ให้ท่านพักผ่อนอิสระตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

...... น.นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินไคร้สท์เชิร์ช โดยเที่ยวบินที่ .........................
...... น.เดินทางถึง สนามบินอ๊อคแลนด์
13.10 น.ออกเดินทางจากอ๊อคแลนด์โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 492
20.25 น.เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจตลอดการเดินทาง

เงื่อนไขในการจอง

  •  ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  •  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี 
  •  ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) 
  •  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  •  ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  •  ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  •  ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางใน ต่างประเทศ
  •  ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.
  •  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport 
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ *วีซ่าเดี่ยว 6,000 บาท ต่อ ท่าน / วีซ่ากรุ๊ป 2,700 บาท ต่อ ท่าน
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ไม่รวมทิปต่าง ๆ เช่น ทิปไกด์ 3 เหรียญ และพนักงานคนขับ 3 เหรียญ ต่อคนต่อวัน 
    ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 15,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน 
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน  (ช่วง ปีใหม่, สงกรานต์)
  • กรณีที่ลูกค้าพักอาศัยอยู่ต่างจังหวัดให้แจ้งกับทางบริษัทให้ทราบตั้งแต่ทำการจองหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศกรุณาแจ้งให้ทางบริษัททราบก่อนออกตั๋วมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หรือก่อนออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง และไม่คืนมัดจำ
  • ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ หรือก่อนออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง และไม่คืนมัดจำ   (ช่วง ปีใหม่, สงกรานต์)
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่านิวซีแลนด์ไม่ทันกำหนดและทางบริษัทฯต้องออกตั๋วกับทางสายการบินทางลูกค้าจะต้องจ่ายเงินค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ 
  • กรณียกเลิก ช่วงเทศกาล เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ ช่วงเดือนตุลาคม ต้องยกเลิกล่วงหน้าก่อน 45 วัน จะไม่เก็บค่ามัดจำ
  • กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันทำการ มิฉะนั้น ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมัดจำ
  • กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วันทำการ ทางบริษัท ฯ มีความจำเป็นต้องหัก 50 % ของอัตราค่าบริการทั้งหมด
  • กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
  • กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้วมีการยกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้  เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ทันกำหนดการออกตั๋ว กับทางสายการบิน และ  ผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ และ มัดจำทั้งหมด
กรุณาเตรียมเอกสารในการยื่นวีซ่าให้ครบ และส่งให้กับทางบริษัทฯ เพื่อทำวีซ่าก่อน 21 วันทำการ / การยื่นขอวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์ ต้องใช้เวลาในการยื่นวีซ่า 15 วันทำการ
 
เนื่องจากสถานทูตนิวซีแลนด์เปลี่ยนระเบียบใหม่ การยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ต้องส่งเอกสารไปพิจารณาที่ต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเอกสารที่ยื่นจะต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
 

1. สำหรับบุคคลทั่วไป
พาสปอร์ต มีอายุเหลือนับจากวันเดินทางสามารถใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน  (กรณีท่านที่มีพาสปอร์ตเล่มเก่าให้แนบมาด้วย) 
รูปถ่ายสี  2” จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่นตาดำ, แต่งกายสุภาพ, ไม่เอารูปรับปริญญา, ใส่ชุดครุย, หรือใส่ชุดราชการ, ไม่ยิ้ม, พื้นหลังเป็นสีขาว ต้องไม่เป็นลวดลาย และห้าม เป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)  
สำเนาบัตรประชาชน 
สำเนาทะเบียนบ้าน ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ, นามสกุล (ถ้ามี) ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ 
กรอกแบบฟอร์มข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ มือถือ / เบอร์บ้าน / เบอร์ที่ทำงาน / ที่อยู่ เพื่อใช้ในการยื่นขอวีซ่า กรอกเป็นภาษาอังกฤษ
กรณีที่ผู้เดินทางสมรสแล้ว เอกสารเพิ่มเติมคือ ทะเบียนสมรส, ใบหย่า, (ในกรณีที่คู่สมรสเสียชีวิต) ใบมรณะบัตร ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
หลักฐานการเงิน คัด STATEMENT (ย้อนหลัง 6 เดือน) จากทางธนาคาร เป็นภาษาอังกฤษ  ชื่อ – นามสกุล ตรงตามหน้า PASSPORT  (อัพเดตยอดเงินก่อนวันที่จะยื่นวีซ่าไม่เกิน 30 วัน)    
จดหมายรับรองบัญชีเงินฝากจากธนาคาร (BANK CERTIFICATE)  *** ใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ไม่ได้ ***
หนังสือรับรองการทำงาน (ฉบับจริง) จากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษเท่านั้น)
1.  กรณีที่เป็นพนักงานบริษัททั่วไป ใช้หนังสือรับรองการทำงานฉบับจริง (ภาษาอังกฤษ)

2.  กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว ใช้สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน) หรือ สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และหน้าหนังสือรับรองต้องมีชื่อกิจการ และชื่อผู้เดินทางเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นเจ้าของกิจการด้วย  
แปลเป็นภาษาอังกฤษ และ พร้อมประทับตรายางบริษัท

3.  กรณีทำธุรกิจส่วนตัว (แต่ไม่ได้จดทะเบียนการค้า) ให้ทำหนังสือชี้แจงต่อสถานทูต (ภาษาอังกฤษ)                              
4.  กรณีข้าราชการ ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานนั้นๆ (ภาษาอังกฤษ ) ไม่สามารถใช้สำเนาบัตรข้าราชการเพียงหลักฐานเดียวยื่นต่อสถานทูตได้  

2. สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่เดินทางพร้อมผู้ปกครอง (เอกสารเหมือนบุคคลทั่วไป) และขอหนังสือรับรองการเรียน
    จากโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยเท่านั้น (ตัวจริงภาษาอังกฤษเท่านั้น)

3. สำหรับเด็ก ที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครองและอายุไม่เกิน 18 ปี (ขอเอกสารเพิ่มเติมดังนี้)
เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศที่ทำจากที่ว่าการอำเภอ หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะ ต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา(ภาษาอังกฤษ)
หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน (ตัวจริงภาษาอังกฤษเท่านั้น)
กรณีผู้เดินทางอายุต่ำกว่า 15 ปี ขอสำเนาสูติบัตร (ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนเด็กได้) (ภาษาอังกฤษ)
สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และ มารดา)  (ภาษาอังกฤษ)
สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เดินทาง, บิดาและมารดาของผู้เดินทาง (ภาษาอังกฤษ)
ใบรับรองการทำงานงานของบิดา หรือ มารดา(ภาษาอังกฤษ)
กรณีที่บิดา หรือ มารดาเป็นข้าราชการ : จดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด (ภาษาอังกฤษ)
หลักฐานการเงิน STATEMENT (ย้อนหลัง 6 เดือน) จากทางธนาคารของบิดา หรือ มารดา (ภาษาอังกฤษ)
จดหมายรับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับบุตร  (ภาษาอังกฤษ)

4. สำหรับบุคคลที่ถือพาสปอร์ตต่างประเทศแต่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย
กรณีผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางพาสปอร์ตจีน (เล่มแดง) ต้องใช้เวลาพิจารณาผลวีซ่าอย่างน้อย 1 เดือน ดังนั้นต้องเปลี่ยนเป็นหนังสือเดินทางพาสปอร์ต (เล่มเหลือง) ก่อน 
ท่านต้องทำการแจ้งเข้า – แจ้งออก ที่กองตรวจคนเข้าเมืองให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าได้ (ระยะเวลาในการพิจารณาผลวีซ่าขึ้นอยู่กับทางสถานทูต)
หมายเหตุวีซ่า
วีซ่าครอบครัว สามี – ภรรยา (จดทะเบียนสมรส) และมีบุตรอายุไม่เกิน 18 ปี เป็น เดี่ยว ครอบครัวละ 6,100 บาท
วีซ่ากรุ๊ป วีซ่าจะไม่ติดในเล่มพาสปอร์ตและต้องเดินทางไป – กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ค่าวีซ่าท่านละ 3,600 บาท
กรณีที่ผู้เดินทาง มีตั๋วเอง หรืออยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมกรุ๊ป ต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว ค่าวีซ่าท่านละ 6,100 บาท

*** กรุณาจัดเตรียมเอกสารตามที่ระบุเพื่อผลประโยชน์ในการพิจารณาวีซ่าของท่าน ***

หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์

  • ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวด้วยเช่นกัน
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะปกติการเดินทางท่องเที่ยวกับคณะจะใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา (เล่มสีเลือดหมู)
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองได้พิจารณาแล้ว
  • บริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือบางส่วน และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ทางสถานทูต งดออกวีซ่าให้กับท่าน อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออก เอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศเหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ โดยบริษัทจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณี บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน 
  • การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น
  •  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับยื่นวีซ่า หากบริษัทฯตรวจดูเอกสารแล้วพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่จะยื่นท่องเที่ยว***

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy