โปรแกรมทัวร์ภูลังกา จ.พะเยา ควบ จ.น่าน 2567/2024 เที่ยวน่าน

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE101 : โปรแกรมทัวร์ภูลังกา น่าน 3 วัน 1 คืน (Van)

DE101 : โปรแกรมทัวร์ภูลังกา น่าน 3 วัน 1 คืน (Van)


รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - พะเยา
19.00 น.

จุดนัดพบ : Big C Extra ลาดพร้าว ซอย 7 (คลิกดูแผนที่) ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่  มุ่งหน้าสู่ จังหวัดพะเยา

19.30 น.

ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น

วันที่ 2ภูลังกา - จ.พะเยา - Magic Mountain - วัดนันตาราม - น่าน  - หมู่บ้านไทลื้อ -วัดหนองบัว -  ร้านกาแฟบ้านไทลื้อ - ร้านลำดานผ้าทอ - วัดภูเก็ต - วัดศรีมงคล (ก๋ง)
05.00 น.

เดินทางถึง ภูลังกา จังหวัดพะเยา อิสระให้ท่านทำภาระกิจส่วนตัวตามอัธยาศัย ณ ภูลังการีสอร์ท

วนอุทยานภูลังกา ไฮไลต์ของการมาเที่ยวภูลังกาคือ การได้ชม พระอาทิตย์จะขึ้น ส่องแสงลงมายังทะเลหมอกในแอ่งกระทะ ให้บรรยากาศสวยงามเหมือนภาพวาด จุดชมทะเลหมอกอีกหนึ่งจุดของ คือ ลานช่างภาพซึ่งจะอยู่ริมถนนด้านข้างรีสอร์ทก็เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่งดงามไม่แพ้กัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีหนังสือเดินทางของชนเผ่าเมี่ยนที่ยาวที่สุดในโลก ที่เรียกว่า “เกีย เซน ป้อง” ด้วย

07.00 น.

บริการอาหารเช้า (1) ณ ร้านอาหาร หลังอาหารอิสระพักผ่อนชมวิว ตามอัธยาศัย

***แนะนำ Magic Mountain ร้านกาแฟชื่อดังของภูลังการีสอร์ทด้วยวิวของตัวร้านที่หันหน้าเข้าหาทะเลหมอกคลอเคล้าภูเขาวิวเดียวกับที่สามารถมองเห็นได้จากภูลังการีสอร์ททำให้กลายเป็นร้านกาแฟขวัญใจนักท่องเที่ยวที่กำลังมาแรงสุดในเวลานี้ร้านตั้งอยู่ริมถนนใหญ่เลยรีสอร์ทภูลังการมาประมาณ 50 เมตร หากออกมาจากภูลังการีสอร์ทให้เลี้ยวมาทางซ้ายแล้วเดินเรียบถนนมานิดนึง เปิดให้บริการวันพฤหัสบดี-อังคาร หยุดวันพุธตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. แต่สามารถเข้ามารอชมทะเลหมอกและถ่ายรูปนอกช่วงเวลาได้

08.30 น.

นำท่านออกเดินทางสู่ อ.เชียงคำ นำท่านเที่ยวชมและ ไหว้พระขอพรที่ วัดนันตาราม 

วัดนันตาราม เป็นวัดที่อนุรักษ์วิหารศิลปะแบบไทยใหญ่ ตัววิหารสร้างด้วยไม้สักทั้งหลักตกแต่งลวดลายฉลุไม้อย่างสวยงาม ตามส่วนประกอบต่างๆ เช่นหน้าบันหน้าต่าง ระเบียง เป็นต้น ทั้งลวดลายแกะสลักหลังคาซ้อนชั้นมุงแป้นเกล็ดหรือกระเบื้องไม้ที่ลดหลั่นลงตัวส่วนภายในวิหารก็ดูขรึมขลังเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งศรัทธา เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับองค์พระประธานที่เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยแกะสลักจากไม้สักทองลงรักปิดทองทรงเครื่องแบบไทยใหญ่ประดิษฐานบนฐานไม้ ที่ฉลุลวดลายอย่างสวยงาม โดยข้างองค์พระประธานมีพระพุทธรูปหินขาวและพระพุทธปฏิมาประธานไม้สักทองที่ต่างเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยทรงเครื่องแบบไทยใหญ่อย่างสมส่วนสวยงาม ประดิษฐานอยู่มีเจดีย์แบบไทยใหญ่ มีพิพิธภัณฑ์ธนบัตรเก่า เครื่องใช้โบราณ ผ้าลายโบราณ และภาพวาดโบราณเกี่ยวกับการเทศน์มหาชาติแต่ละตอนสิ่งน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในวิหารก็คือ "ธรรมาสน์" สีทองเหลืองอร่ามฉลุลวดลายอ่อนช้อยสวยงามที่ทำจำลองมาจากราชบัลลังก์ของพม่าตั้งโดดเด่นอยู่ส่วนถ้าแหงนหน้ามองเพดานก็จะพบกับลวดลายประดับกระจกสีที่งดงามวิจิตรซึ่งทั้งพระพุทธรูปและศิลปกรรมต่างๆ

12.00 น.

บริการอาหารกลางวัน (2) ณ ร้านอาหาร

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ อ.เชียงกลาง จ.น่าน

15.00 น.

เดินทางถึงอ.เชียงกลาง จ.น่าน นำคณะทัวร์เดินทางต่อไปยัง อ.ท่าวังผา

นำท่านไปชม หมู่บ้านไทลื้อ ที่ บ้านหนองบัว อ.ท่าวังผา ซึ่งอพยพมาจากสิบสองปันนา เลือกซื้อผ้าทอพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงชมจิตรกรรมไทลื้ออันงดงามภายในวิหาร วัดหนองบัว 

นำท่านไปจิบกาแฟ และจิบบรรยากาศ สไตล์ไทลื้อพื้นบ้านท่ามกลางธรรมชาติที่ ร้านกาแฟบ้านไทลื้อของ ร้านลำดวนผ้าทอ เป็นอีกหนึ่งร้านเก๋ไก๋ติดริมนาข้าวแฝงไปด้วยบรรยากาศแบบไทลื้อดั้งเดิม เมื่อได้เห็นต้องร้องว๊าว!! ซื้อเครื่องดื่มซักแก้วไปนั่งเล่นนอนเล่นรับลมเย็นมองดูวิวนาข้าวและขุนเขาที่อยู่เบื้องหน้าพร้อมถ่ายภาพเช็คอินเก๋เก๋ยังกระท่อมปลายนาในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

นำท่านชม วัดภูเก็ต ชมวิหารทรงล้านนาประยุกต์ และภาพจิตรกรรมแนวร่วมสมัย 3 มิติ ที่แสดงวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น และภาพพุทธประวัติได้อย่างวิจิตรตระการตา และไฮไลท์ของวัดภูเก็ตคือ ลานชมวิวหน้าอุโบสถ ท่านจะได้เห็นทุ่งนาเป็นภาพมุมกว้างและมีอุทยานแห่งชาติดอยภูคาเป็นฉากหลัง

วัดภูเก็ต ได้ตั้งชื่อตามหมู่บ้านเก็ต แต่เนื่องด้วยเป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเนินสูง จึงตั้งชื่อว่า "วัดภูเก็ต" หมายถึง วัดบ้านเก็ตที่อยู่บนภู เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน มีอุโบสถทรงล้านนาประยุกต์ จิตรกรรมฝาผนังสามมิติ เป็นที่ประดิษฐาน "หลวงพ่อแสนปัว หรือ หลวงพ่อพุทธเมตตา" ที่ศักดิ์สิทธิ์ ด้านล่างวัดมีแม่น้ำไหลผ่าน นักท่่องเที่ยวสามารถให้อาหารจากลานข้างบนผ่านท่อไหลลงไปให้กับฝูงปลาได้ และสามารถมองเห็นฝูงปลาที่อยู่ด้านล่างได้อย่างชัดเจน

นำท่านเดินทางไป วัดศรีมงคล (ก๋ง) ไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล ชมพิพิธภัณฑ์มงคลธรรมรังสี เรือนไทยล้านนาประยุกต์ จิบกาแฟ ชมวิวดอยภูคา และทุ่งนาเขียวขจี สนุกสนานกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ

วัดศรีมงคล (ก๋ง) เป็นวัดเก่าแก่ที่ได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2395 พระสงฆ์ที่มีชื่อที่สุดของวัดนี้คือ หลวงปู่ก๋ง ด้านหลังวัดมีลานชมวิวซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงาม มองเห็นทุ่งนาเขียวขจีและทิวเขาของดอยภูคาเรียงรายสลับซับซ้อนโดยบริเวณลานชมวิว ทางวัดได้จัดทำเป็นซุ้มและจุดชมวิวให้ถ่ายภาพหลายจุด รวมถึงร้านกาแฟบรรยากาศไทยๆ ให้พักผ่อนหย่อนใจภายในวัดมีสิ่งที่น่าสนใจ ทั้งวิหารหลวงที่มีภาพจิตรกรรมฝาผนังอันงดงามโดยเลียนแบบการวาดของหนานบัวผัน จิตรกรชาวน่านเชื้อสายไทลื้อ ซึ่งวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังที่วัดภูมินทร์และวัดหนองบัวของจังหวัดน่าน รวมถึงพิพิธภัณฑ์มงคลธรรมรังสีซึ่งรวมรวมของโบราณต่างให้ได้ชม นอกจากนี้ยังมี

พิพิธภัณฑ์มงคลธรรมรังสี เรือนไทยล้านนาประยุกต์ ตัวเรือนใช้ไม้สักทองทั้งหมด งามสง่าเห็นมาแต่ไกล ที่รวบรวมเอาเครื่องใช้ต่างๆ ในสมัยโบราณมาจัดให้ชม อาทิ อุปกรณ์ที่ใช้ทำมาหากินของคนโบราณ ใบเกิด หรือใบสูติบัตรที่จารึกลงในใบลาน รวมถึงเครื่องเงินต่างๆ นอกจากนี้ยังมีภาพของหลวงปู่ครูบาวัดก๋ง และพระเกจิชื่อดังต่างๆ

เย็น

บริการอาหารเย็น (3) ณ ร้านอาหาร หลังอาหารเดินทางกลับที่พัก

Check in เข้าที่พัก เก็บสัมภาระ อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย  ที่พักระดับมาตรฐาน ห้องละ 2-3 ท่าน (แอร์ + ทีวี + น้ำอุ่น)

วันที่ 3น่าน - เฮือนฮังต่อ - พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ - วัดภูมินทร์ - วัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหาร - วัดมิ่งเมือง - พระธาตุแช่แห้ง - วัดพระธาตุเขาน้อย
เช้า

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า ด้วยอากาศบริสุทธิ์ สดชื่น เย็นสบาย 

รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของที่พัก หลังอาหารเก็บสัมภาระ เช็คเอ้าท์ นำคณะทัวร์ออกเดินทางสู่ ตัวเมืองน่าน

10.00 น.

เดินทางถึง ตัวเมืองน่าน

นำท่านเดินทางไปยัง เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน จุดนัดหมายของคอกาแฟ

เฮือนฮังต่อ ได้รวบรวมเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกที่มีชื่อเสียงของน่าน ไม่ว่าจะเป็น 
กาแฟจากบ้านสันเจริญ สายพันธุ์เบอร์บอน และคาติมอร์ เหมาะสำหรับชงเป็นกาแฟร้อน ด้วยรสที่เข้มข้นจึงสามารนำมาชงเป็นกาแฟเย็นได้
กาแฟมณีพฤกษ์ ปลูกบนความสูง 1,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ด้วยสภาพอากาศและคุณสมบัติของดิน ทำให้ได้กาแฟสายพันธุ์พิเศษ เช่น เกอิชา ทริปปิก้า เหมาะสำหรับการชงกาแฟร้อน ด้วยความหอมที่แตกต่างทำให้ได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟอย่างแท้จริง ค่อนข้างมีราคาแพงกว่ากาแฟจากดอยอื่นๆและกำลังเป็นที่สนใจ อยากให้คนน่านรู้จักคือ 
กาแฟบ่อเกลือ อราบิก้าคาติมอร์ บนความสูง 1,300 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลทำให้ดินที่มีส่วนผสมของเกลือส่งผลให้กาแฟมีรสชาติ มัน กลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ชงได้ทั้งร้อนและเย็น เป็นการสนับสนุนชาวบ้านที่มีรายได้หลักเพิ่มขึ้นจากการปลูกพืชเชิงเดี่ยวหันมาปลูกกาแฟเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนบ่อเกลือ เหนือขึ้นไปของอำเภอบ่อเกลือ ที่บ้านห้วยขวาก ยังมีกาแฟอราบิก้า ปลูกที่ระดับความสูง 1,900 เหนือ ระดับน้ำทะเล ในพื้นที่ได้รับการส่งเสริมชาวเขาให้มีรายได้และอยู่คู่กับป่า ทำให้กาแฟมีกลิ่นหอมกลมกล่อมลงตัว เหมาะสำหรับกาแฟร้อนให้สัมผัสอราบิกาน่านอย่างแท้จริง นอกจากจะเป็นสถานที่จิบกาแฟแห่งใหม่ของน่าน ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟดี จากแหล่งต่างๆ ของน่าน มีเครื่องดื่มจากชา เบเกอรีให้เลือกอิ่มอร่อย เรื่องกาแฟเพียงแค่เริ่มต้นเพราะที่นี่ยังคัดสรรกาแฟดี จากแหล่งปลูกของน่านมาเพิ่มเติมให้ได้ลิ้มรส ณ เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน ณ ขณะนี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมืองเพราะไม่ใช่แค่มุมจิบกาแฟธรรมดาแต่เป็นเหมือนดั่งบ้านหลังใหญ่ ที่ต้อนรับผู้มาเยือนพาเพื่อนฝูงมาเที่ยวนำครอบครับมาพักผ่อน
จากเฮือนฮังต่อไป 50 เมตร ด้านซ้ายมือที่นี่ยังมีทีเด็ดสุด คือจุดกางเต้นท์ ตั้งแคมป์ ผิงไฟ ท่ามกลางดงดอกดาวกระจาย ที่กำลังเบ่งบานพร้อมกับจุดถ่ายภาพตามมุมๆ ต่างกระจายรอบๆกับรถโรงเรียน รถโดยสารประจำทาง ที่นานวันไม่ได้เห็นวิ่งตามท้องถนนอีกแล้ว กลับไปย้อนความหลัง วันเก่าๆ ที่เคยใช้รถประจำทางในยุคพ่อแม่ยังสาว

นำชม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติจังหวัดน่าน ชมงาช้างดำ สัญลักษณ์แห่งเมืองน่าน 

นำท่านชมจิตรกรรมฝาผนังอันงดงามของวิหารจตุรทิศ ภายใน วัดภูมินทร์ Unseen In Thailand และนมัสการพระประธานจตุรทิศเพื่อความเป็นสิริมงคล 

นำท่านเดินทางไปนมัสการ พระพุทธนันทบุรีศรีศากยมุนี ที่ วัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหาร 

นำท่านเดินทางไปยัง วัดมิ่งเมือง เป็นที่ประดิษฐานเสาหลักเมืองของจังหวัดน่าน

วัดมิ่งเมือง เดิมเป็นวัดร้างมีเสาหลักเมืองที่เป็นท่อนซุงขนาดใหญ่สองคนโอบพบที่ซากวิหารในราวปี 2400 เจ้าอนันตวรฤทธิเดชเจ้าครองนครน่านสถาปนาวัดใหม่ตั้งชื่อว่าวัดมิ่งเมืองตามชื่อที่เรียกเสาหลักเมืองว่าเสามิ่งเมืองต่อมาปี 2527 ได้มีการรื้อถอนและสร้างอุโบสถหลังใหม่เป็นแบบล้านนาร่วมสมัยแบบในปัจจุบัน ลักษณะเด่นคือลายปูนปั้นที่ผนังด้านนอกของพระอุโบสถมีความสวยงามวิจิตรบรรจงมากเป็นฝีมือตระกูลช่างเชียงแสนมีความวิจิตรงดงามมากภายในมีภาพจิตรกรรมฝาผนังแสดงให้เห็นวิถีชีวิตของชาวเมืองน่านฝีมือช่างท้องถิ่นยุคปัจจุบันและในบริเวณวัดยังเป็นที่ประดิษฐานเสาหลักเมืองซึ่งอยู่ในศาลาจตุรมุขด้านหน้าพระอุโบสถเสาหลักเมืองสูงประมาณ 3 เมตรฐานประดับด้วยไม้แกะลวดลายลงรักปิดทองยอดเสาแกะสลักเป็นรูปพรหมพักตร์มีชื่อเมตตากรุณามุทิตาอุเบกขา

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน (5) ณ ร้านอาหาร

บ่าย

นำคณะทัวร์เดินทางไปไปนมัสการพระธาตุประจำปีเกิดปีเถาะ พระธาตุแช่แห้ง

นำท่านไปยัง วัดพระธาตุเขาน้อย แลนมาร์คสำคัญของจังหวัดน่าน

วัดพระธาตุเขาน้อย เป็นปูชนียสถานเก่าแก่แห่งหนึ่งที่อยู่บนดอยเขาน้อย มีขั้นบันไดนาค 303 ขั้นให้เดินขึ้นไปหากใครไม่อยากเดินขึ้นก็สามารถขับรถขึ้นถึงตัววัดได้เช่นกันนำคณะไปนมัสการพระพุทธมหาอุตมมงคลนันทบุรีศรีเมืองน่านซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางประทานพรบนฐานดอกบัวสูง 9 เมตรบนยอดพระเกศาทำจากทองคำหนัก 27 บาท สร้างขึ้นเนื่องในมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ เมื่อวันที่ 5  ธันวาคม พ.ศ. 2542 สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางไปยังวัดศรีพันต้นชมวิหารที่สวยงามตั้งเด่นเป็นสง่ามีสีทองระยับเป็นอีกวัดหนึ่งในจังหวัดน่านที่มีจิตรกรรมปูนปั้นที่สวยงามโดยเฉพาะพระพญานาคเจ็ดเศียรเฝ้าบันไดหน้าวิหารวัดสีทองเหลืองอร่ามสวยงามตระการตามีความสวยงามมาก

นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ

เย็นบริการอาหารเย็น (6) ณร้านอาหาร
24.00 น.

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม


เงื่อนไขในการจอง

  • ค่ารถตู้ปรับอากาศVIP พร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าที่พัก 1 คืน ห้องแอร์ ทีวี น้ำอุ่น พักห้องละ 2-3 ท่าน
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ 6 มื้อ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
  • ค่ายานพาหนะท้องถิ่น
  • ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
  • หมวกกันแดด และ ครีมกันแดด
  • เสื้อกันหนาว หมวกและถุงมือ
  • รองเท้าสวมสบาย รองเท้ารัดส้น
  • ของใช้ส่วนตัว
  • ยาประจำตัว
  • กล้องถ่ายรูป
  • วางเงินมัดจำภายใน 48 ชม. หลังการจองท่านละ 2,000 บาทหรือ 50% ของราคาเต็ม
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 10 วันต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 7 วันถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญหากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ที่กำหนดไว้ในโปรแกรมหรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่งพร้อมคณะทัวร์ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้นด้วยเหตุสุดวิสัยเช่นการถูกปฎิเสธการเข้าเมืองการยกเลิกหรือล่าช้าของเที่ยวบินภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติการจราจรและอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศและเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปคืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำในทุกกรณี
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 07-14 วันคืนเงิน 20% ของราคาทัวร์ในทุกกรณี (โอนเงินค่าทัวร์มาเต็มจำนวนแล้ว)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-06 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
  • การเลื่อนการเดินทางต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทางมิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้
  • รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
  • รถตู้ 10 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
  • รถตู้ 13 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 10 ท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy