ทัวร์ระนอง แช่น้ำร้อน ภูเขาหญ้า ล่องเรือไทม์แมชชีน ประจวบคีรีขันธ์ วัดอ่างสุวรรณ เที่ยวประจวบคีรีขันธ์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE115 : ทัวร์ระนอง แช่น้ำร้อน ภูเขาหญ้า ล่องเรือไทม์แมชชีน ประจวบคีรีขันธ์ วัดอ่างสุวรรณ 3 วัน 1 คืน (Van)

DE115 : ทัวร์ระนอง แช่น้ำร้อน ภูเขาหญ้า ล่องเรือไทม์แมชชีน ประจวบคีรีขันธ์ วัดอ่างสุวรรณ 3 วัน 1 คืน (Van)


รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - ระนอง
20.30 น.จุดนัดพบ : Big C Extra ลาดพร้าว ซอย 7 (คลิกดูแผนที่) ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่ จ.ระนอง
21.00 น.ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น
วันที่ 2ระนอง - จุดชมวิวเขาฝาชี - ก้องวัลเลย์ - วัดวารีบรรพต - วัดบ้านหงาว - ภูเขาหญ้า - ล่องเรือโบราณ ชมเมืองระนอง แต่งตัวยุคเหมืองแร่
05.00 น.

เดินทางถึง จังหวัดระนอง อิสระทำภาระกิจส่วนตัว

นำท่านชมวิวบนยอดเขาเป็นสถานที่ชมทิวทัศน์สวยงาม พระอาทิตย์อัสดงมองเห็นลำน้ำกระบุรี ไหลมาบรรจบกับ ลำน้ำละอุ่นออกสู่ทะเลอันดามันเกิดเป็นทัศนียภาพน่าประทับใจของเกาะแก่งน้อยใหญ่มองเห็นฝั่งพม่านอกจากนี้แล้ว จุดชมวิวเขาฝาชี ยังเป็นจุดชม พระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของ จังหวัดระนอง โดยเฉพาะในฤดูหนาวช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม แสงสีสุดท้ายของท้องฟ้าจะสดสวย งดงามมากที่สุด ในบางวันยังสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อีกด้วย

บริการอาหารเช้า (1) ณ ร้านอาหาร

เช้า

นำท่านเดินทางไปยังก้องวัลเลย์ แหล่งปลูกกาแฟที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปี ของจังหวัดระนอง

ก้องวัลเลย์ ตั้งอยู่ที่ อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง แหล่งปลูก และแปรรูปผลิตภัณฑ์กาแฟภายใต้ชื่อการค้า ก้องกาแฟ และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โฮมสเตย์ ภายใต้ชื่อ ก้องวัลเลย์  โดยรับซื้อโดยตรงจากเกษตรกรและให้เกษตรกรเป็นผู้กำหนดราคาขายเอง จึงทำให้ก้องกาแฟได้กาแฟคุณภาพดีกว่าท้องตลาด โดยนำมาคัดเมล็ด คั่ว บด และบรรจุลงถุงที่มีมาตรฐาน ความโดดเด่นของกาแฟก้องวัลเลย์ คือ การทำกาแฟด้วยกรรมวิธีที่โบราณ ตั้งแต่การปลูก เก็บเมล็ด ตาก บ่ม และคั่วมือในกระทะเล็กๆ และบดด้วยมือ ทำให้ยังคงรักษากลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรบัสต้า รวมถึงรสชาติรวมถึงความหวานของเมล็ดกาแฟไว้ได้ ทำให้เมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่หลายคนมองว่าเข้มและขมกลายเป็นรสชาติที่กลมกล่อม ทำให้ก้องคอฟฟี่มีรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลายเป็นกาแฟที่มีชื่อเสียงส่งขายไปทั่วโลก ที่คอกาแฟต้องลองไปชิมสักครั้ง

นำท่านเดินทางไปยัง วัดวารีบรรพต ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวได้โดยรอบ เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ มีความยาวถึง 22 เมตร นอกจากนี้เราจะชมความสวยงามของเจดีย์สีทอง ชื่อว่า มหาทุติยเจดีย์ศรีบรรพต เนื่องจากวัดนี้เป็นที่ศรัทธาของชาวพม่าที่อาศัยอยู่ในระนอง จึงมีพระพม่าและช่างฝีมือของพม่ามาช่วยทำการสร้างเจดีย์นี้ ถือว่าเป็นเรื่องแปลกที่วัดไทยมีเจดีย์แบบพม่า

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (2) ณ ร้านอาหาร
บ่าย

นำท่านเดินทางไปยัง วัดบ้านหงาว 

วัดบ้านหงาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดระนอง ใกล้กับภูเขาหญ้าระนอง มีอุโบสถ 2 ชั้น หรือที่เรียกว่า อุโบสถลอยฟ้ากว้าง รอบอุโบสถเทคอนกรีตเป็นลานกว้างมีลูกกรงล้อมรอบ ในแต่ละมุมทั้ง 4 ด้าน มีอาคารจัตุรมุขกว้าง มีบันไดขึ้นลงรอบทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก  ภายในอุโบสถวัดบ้านหงาว เป็นที่ประดิษฐานพระประธาน มีนามว่า “หลวงพ่อดีบุก” เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย มีชื่อเป็นทางการว่า “พระติปุกะพุทธมหาศากยมุนีศรีรณังค์” อันมีความหมายว่า “พระพุทธรูปดีบุกองค์ใหญ่เป็นสิริมงคลและศักดิ์ศรีของเมืองระนอง” และยังมีความสวยงามของฝาผนังที่แกละสลักเป็นลวดลายต่างๆ อีกด้วย

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาหญ้า 

ภูเขาหญ้า ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองระนอง เป็นภูเขาที่ไม่มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นมีแต่ต้นหญ้าปกคลุมแนวเขาที่ทอดตัวจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ภูเขาที่เต็ม ไปด้วยหญ้าต่างสีต่างวันเวลาและเนินเขางดงาม ในช่วงฤดูแล้งภูเขาหญ้าจะแปรเปลี่ยนเป็นสีเหลือง เมื่อเข้าสู่ฤดูฝนจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวยิ่งในช่วงในตกใหม่ๆอาจมีโอกาสได้แห่งของสายหมอกฝนลอยไปมาอีกด้วย  จึงนิยมเรียกกันว่า “ภูเขาหญ้าสองสี” การชมภูเขาหญ้านอกจากจะชมได้จากลานกว้างด้านล่างแล้ว ยังสามารถขึ้นไปชมวิวในมุมสูงมีทางราบเชิงเขา มีทางเดินเท้าสำหรับนักท่องเที่ยวขึ้นสู่บนสันเขาเพื่อชมทิวทัศน์โดยรอบ ซึ่งภูเขาแต่ละลูกไม่สูงมาก สามารถเดินเท้าขึ้นไปตามทางจากลูกนี้เดินต่อไปยังอีกลูกซึ่งเชื่อมต่อกัน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักระดับมาตรฐาน เก็บสัมภาระ อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

15.30 น.

นำท่านเดินทางไปยัง ท่าเรือประภาคารอ่าวระนอง นำท่านขึ้นเรือโบราณอายุกว่า 100 ปี แต่งชุดโบราณระนอง สมัย ร.ศ.109 ออกเดินทางไปตามรอยเสด็จรัชกาลที่ 5 ยังสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนสวยงามบริเวณอ่าวระนอง

เริ่มด้วยการ สักการะเจ้าแม่กวนอิม ศักดิ์สิทธิกลางทะเลแห่งเดียวในไทย ณ เกาะสรีย์, ชมนกชมไม้ชมฝูงเหยี่ยวปากแดงบริเวณลิตเติ้ลเวนิส เกาะคณฑีย์, เปลี่ยนน้ำทะเลให้หวานหยดกัน ณ จุดชมพระอาทิตย์ทะเลทองคำที่สวยที่สุดในแหลมมาลายู การอยู่ในห้วงเวลาอันแสนพิเศษกลางทะเลอันดามันที่เบื้องหน้าคือวิวพระอาทิตย์ตกที่ทุกอย่างถูกย้อมด้วยแสงสีทอง

เย็น

บริการอาหารเย็น (3) ณ ห้องอาหารที่มีชื่อแสนเก๋ว่า “ห้องชุมโพ่” ชื่อที่ใช้เรียกห้องอาหารของคนชาวเลในอดีต เสิร์ฟท่านด้วยอาหารโบราณระนองต้นตำรับ ให้ท่านได้ลิ้มชิมรสอาหารแบบคนโบราณระนองอย่างแท้จริง โดยเชื่อว่าเป็นหนึ่งในชุดอาหารที่อดีตใช้ถวายท่านในครั้งนั้น เริ่มต้น ด้วย “ข้าวมันลอกอย่อ” “ลอหมี่ปู” และเมนูอาหารทะเล กุ้ง ปู หมึก ส่งท้ายมื้ออาหารค่ำแสนพิเศษด้วยขนมหวานโบราณ “ขนมน้ำหอม” ที่แม้เพียงได้กลิ่นก็หอมดั่งได้ลิ้มชิมรสน้ำหอมเลยจริงๆ

หลังจากรับประทานอาหารค่ำเสร็จ ก็มาถึงอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ ซึ่งเป็นประเพณีโบราณของชาวเลระนองกับ “กิจกรรมลอยพรกพร้าว” กิจกรรมแสนอบอุ่นตามประเพณีโบราณเพื่อเป็นการขอบคุณพระแม่คงคาที่ให้สายน้ำอันเป็นดั่งชีวิตของชาวเล และสามารถขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต ภายใต้แสงจันทร์อันสวยงามการที่ได้ลอยพรกพร้าวที่เราเห็นแสงเทียนลอยกลางทะเลช่างเป็นกิจกรรมแสนประทับใจแสนอบอุ่นสุดที่ทำให้เราหลงรักระนองไปอีกนานแสนนาน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ระดับมาตรฐาน อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่ 3พระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง) - บ้านเทียนสือ - บ่อน้ำร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน - วัดอ่างสุวรรณ - ร้านขายของฝาก - กรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของที่พัก 

นำท่านเดินทางไปยัง พระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง)

พระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง) สถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดระนอง สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์การเสด็จประทับแรมจังหวัดระนองของพระมหากษัตริย์ 3 พระองค์ ได้แก่ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระมงกุฎ เกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 และพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 และได้จัดจำลองบรรยากาศของพระราชวังเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นห้องบรรทมของรัชกาลที่ 5 ห้องบรรทมของพระราชินีและพระราชโอรส พระราชธิดา ห้องทรงพระอักษร  มาที่นี่เรามาเพื่อมาชมความงดงามและสถาปัตยกรรมที่งดงามของปราสาทไม้ที่สร้างด้วยไม้สักและไม้ตะเคียนทองทั้งหลัง

นำท่านเดินทางไป บ้านเทียนสือ 

บ้านเทียนสือ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองระนอง เป็นบ้านเก่าที่มีอายุกว่า 150 ปี สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5  ซึ่งถือว่าเป็นบ้านเก่าแก่ที่สุดบ้านหนึ่งของเมืองระนอง รวมทั้งเป็นหนึ่งในแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์และทางวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยรวบรวมองค์ความรู้เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดระนองไว้มากมาย ส่วนหนึ่งปรากฏอยู่ในภาพถ่ายที่เก่าแก่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ยืนยันความเป็นมาของบรรพบุรุษต้นตระกูล และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆในอดีต เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของคนจีนในรุ่นแรกๆที่มาตั้งถิ่นฐานอยู่ในจังหวัดระนอง

นำท่านไปยัง บ่อน้ำร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน ซึ่งบ่อน้ำร้อนที่ระนองได้รับการวิเคราะห์มาแล้วว่าเป็นแหล่งเดียวในประเทศไทยที่ไม่มีสารกำมะถันเจือปน จึงทำให้ไม่มีกลิ่นของกำมะถันและมีความบริสุทธิ์

อิสระให้ท่านนอนแช่เท้าและแช่ตัวเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (5) ณ ร้านอาหาร
บ่าย

นำท่านแวะกราบนมัสการ “หลวงปู่ไทร” ชม “โบสถ์ไม้ตาล” หนึ่งเดียวในไทย ที่ วัดอ่างสุวรรณ

“วัดอ่างสุวรรณ” หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “วัดหนองหอย” ในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาจดูเป็นวัดราษฎร์ธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ที่ไม่ธรรมดาก็ตรงที่อุโบสถของวัดนี้งดงามเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของไทย เพราะเป็นโบสถ์ไม้ที่ทำมาจากต้นตาล

จากนั้นให้ท่านได้แวะซื้อของฝากที่ร้าน คุณต้น และรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

และนำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
22.00 น.เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่ารถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่งพร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าล่องเรือไทม์แมชชีน พร้อมกิจกรรมลอยพรกพร้าว
  • ค่าที่พัก 1 คืน (ห้องละ 2-3 ท่าน ห้องน้ำในตัว แอร์ น้ำอุ่น)
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ 5 มื้อ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
  • ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาททั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
  • รองเท้าสวมสบาย รองเท้ารัดส้น
  • แว่นกันแดด หมวกกันแดด
  • ของใช้ส่วนตัว 
  • ยาประจำตัว
  • กล้องถ่ายรูป
  • ของใช้ส่วนตัว
  • ครีมกันแดด
  • วางเงินมัดจำ ภายใน 48 ชม. หลังการจอง ท่านละ 2,000 บาท หรือ 50% ของราคาเต็ม
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 10 วัน ต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 7 วัน ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ หากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ ที่กำหนดไว้ในโปรแกรม หรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง พร้อมคณะทัวร์ ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้น ด้วยเหตุสุดวิสัย เช่น ภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติ การจราจร และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศ และเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ขอสงวนสิทธิ์ ยึดเงินมัดจำ ในทุกกรณี
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 07-14 วัน คืนเงิน 20% ของราคาทัวร์ ในทุกกรณี (โอนเงินค่าทัวร์มาเต็มจำนวนแล้ว)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-06 วัน ขอสงวนสิทธิ์ ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด ในทุกกรณี
  • ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ 
  • รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
  • รถตู้ 10 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
  • รถตู้ 13 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 10 ท่าน

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy