โปรแกรมทัวร์ฟิลิปปินส์ เกาะเซบู ดำน้ำชมฉลามวาฬ เที่ยวฟิลิปปินส์

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE921 : โปรแกรมทัวร์ฟิลิปปินส์ เกาะเซบู ดำน้ำชมฉลามวาฬ 5 วัน 2 คืน (PR)

DE921 : โปรแกรมทัวร์ฟิลิปปินส์ เกาะเซบู ดำน้ำชมฉลามวาฬ 5 วัน 2 คืน (PR)
Philippine Airlines (PR)

BAI HOTEL

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - เซบู
22.30 น.

คณะมาพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T เช็คอินกรุ๊ปของสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ (Philippine Airlines) โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องกระเป๋าสัมภาระและเอกสารการเดินทาง

วันที่ 2เซบู - เกาะโบโฮล - ผ่านชม Balayon Church - ลิงทราเซีย หมู่บ้านโบลอค - เนินช็อคโกแลต - Blood Compact Shire - เกาะเซบู
01.30 น. นำท่านเดินทางสู่ เกาะเซบู โดยสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ (Philippine Airlines) เที่ยวบินที่ PR739 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง
06.15 น. เดินทางถึงสนามบินเซบู   เกาะเซบู นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
เช้า

บริการอาหารเช้าแบบ Breakfast box

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เกาะโบโฮล โดยเรือเฟอร์รี่ ใช้เวลาโดยประมาณ 2 ชั่วโมง เกาะแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นเกาะที่มีความหลากหลายด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายสีขาวธรรมชาติแปลกตา หรือโบราณสถานที่น่าสนใจ

นำท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ ตอนกลางของเกาะ ผ่านชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวบ้านที่ตั้งรกรากมาช้านาน และได้รับอิทธิพลด้านศาสนาเป็นอย่างมากในช่วงล่าอาณานิคม

ผ่านชม Baclayon Church โบสถ์ที่มีอายุเก่าแก่เป็นอันดับสองของฟิลิปปินส์ ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงของพื้นเมืองโบราณ

นำท่านชม ทราเซีย (Tarsiers)ลิงที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มีขนาดลำตัวเพียง 4 – 5 นิ้ว มีขนสีน้ำตาลแดง ดวงตากลมโต ดูคล้ายกับตัวเกรมลิน ให้ท่านได้ชมความน่ารักและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด 

จากนั้นนำเดินทางสู่ หมู่บ้านโลบ๊อค (Loboc)ชุมชนเล็กๆที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำ นำท่านลงเรือล่องชมธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมบริการอาหารกลางวัน เคล้าเสียงเพลงเบาๆ ที่ขับขานโดยนักดนตรีท้องถิ่น

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน (บนเรือ)
บ่าย

จากนั้นนำท่านสู่ เนินช็อคโกแลต (Chocolate Hill) ให้ท่านได้ชมกลุ่มภูเขาขนาดย่อมจำนวน 1,268 ลูก แต่ละลูกมีความสูงประมาณ 30 เมตรจากพิ้นดิน โดยเนินเหล่านี้จะมีสีเขียวในช่วงฤดูฝน และสีน้ำตาลอ่อนในช่วงฤดูร้อน มองดูคล้ายกับก้อนช็อคโกแลต จึงเป็นที่มาของชื่อเนินช็อคโกแลตแห่งนี้

จากนั้นนำท่านชม Blood Compact Shire อนุสรณ์สถานที่รำลึกถึงมิตรภาพของชาวตะวันตกและชาวตะวันออก ประกอบด้วยรูปปั้นของ Miguel Lopez de Legazpi นักสำรวจชาวสเปนคนแรกที่เข้ามาตั้งถิ่นฐานในซีกโลกตะวันออกและ Lord Si Katuna ผู้นำเกาะโบโฮ ทั้งสองได้ทำการหลั่งโลหิตลงในแก้วไวน์และทำการดื่มเพื่อเป็นสัตย์ปฏิญาณ หรือเรียกว่าสนธิสัญญาแห่งมิตรภาพของ 2 เผ่าพันธุ์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ค.ศ. 1565

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือนำท่านเดินทางกลับไปยัง เกาะเซบู โดยเรือเฟอร์รี่ ใช้เวลาโดยประมาณ 2 ชั่วโมงค่ำ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก BAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3เซบู - ออสล๊อบ - ว่ายน้ำดูฉลามวาฬ - น้ำตก Tumalog Falls - เซบู
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

พบไกด์และรับฟังกฏกติกามารยาทในการเที่ยวชายฝั่ง จากนั้นออกเดินทางไปยังเมือง ออสล๊อบ (Oslop) ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะเซบูเดินทางถึงเมืองออสล๊อบ นำท่านเข้ารับฟังอภิปรายสั้นๆเกี่ยวกับการว่ายน้ำกับฉลามวาฬ นำท่านว่ายน้ำแบบสน๊อกเกอร์ลิ่งเพื่อชมปลาฉลามวาฬ ท่านสามารถนำกล้องถ่ายรูปกันน้ำถ่ายรูปได้ แต่ไม่สามารถใช้แฟลท์ และไม่อนุญาตให้อาหารหรือสัมผัสกับตัวปลาฉลามวาฬ  ให้ท่านได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ถ่ายรูปคู่กับปลาฉลามวาฬอย่างใกล้ชิด

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ น้ำตก Tumalog Falls ผ่อนคลายสดชื่นไปกับน้ำตกยิ่งใหญ่ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เดินทางกลับไปยังเมืองเซบูใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก BAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เซบู - ป้อมปราการซานเปโดร - กางเขนโบราณ - โบสถ์ซานโต้ นิโน - วัด TAOIST - อนุสาวรีย์ มรดกแห่งเซบู - ช้อปปิ้งห้าง SM Mall
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้นนำท่านชม เมืองเซบู เมืองหลวงเก่า

จากนั้นนำท่านผ่านชม ป้อมปราการซานเปโดร ป้อมที่คอยปกป้องภัยอันตรายคุกคามในสมัยที่โจรสลัดชุกชุม 

นำท่านชม กางเขนโบราณ (Magallen’s Cross)ซึ่งมีอายุกว่า 485 ปี เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของศาสนาคริสต์ในอดีตนำท่านชมโบสถ์ซานโต้ นิโน (Basilica Minore del Santo Nino)โบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดของฟิลิปปินส์ สร้างขึ้นเมื่อปี 1565 โดยนักล่าอาณานิคมชาวสเปน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย

จากนั้นพาท่านทุกท่านชม วัด TAOIST ซึ่งเป็นวัดลัทธิเต๋าที่สร้างขึ้นโดยชาวจีนที่อาศัยอยู่ในเกาะเซบูช่วงปี พ.ศ 2515 ด้วยความสูง 300 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล มีการจัดพิธีกรรมของลัทธิเต๋าดั้งเดิมทุกวันพุธและวันอาทิตย์ โดยการปีนขึ้นเขา 81 ขั้นตอน (แสดงถึงบทสวด 81 บทของลัทธิเต๋า) เพื่อขึ้นไปจุดธูปและฟังบทสวดให้พรของพระสงฆ์ โดยทางเข้าวิหารจะจำลองเป็นกำแพงเมืองจีน โดยทุกท่านที่ขึ้นไปจะได้ชมทัศนีย์ภาพของเกาะเซบู

จากนั้นนำท่านชม อนุสาวรีย์มรดกแห่งเซบู (Parian Monument)ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ที่สะท้อนถึงเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของเมืองเซบูตั้งแต่ยุคของอาณานิคมที่สเปนปกครอง 

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังห้าง SM Mall ให้ท่านได้อิสระซื้อของฝากกลับบ้าน อาทิเช่น มะม่วงอบแห้ง สินค้าขึ้นชื่อเมืองเซบู

ค่ำอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
19.00 น. นำท่านเดินทางไปยังสนามบิน
21.25 น. นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ (Philippine Airlines)  เที่ยวบินที่ PR738 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง
​วันที่ 5กรุงเทพฯ
00.10 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ 

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง 
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐาน ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน,
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ 
  • ค่าประกันการเดินทางอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
    –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามทางบริษัททัวร์อีกครั้ง
  • น้ำดื่มท่านละ 1 ขวดต่อ 1 วัน
  • น้ำหนักกระเป๋า สำหรับโหลด 25 กิโลกรัม กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทเดินทางพร้อมทุกท่านจากกรุงเทพฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ (หากใช้พาสปอร์ตอื่นเดินทางกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่)
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่ามินิบาร์ ค่าชมภาพยนตร์พิเศษภายในห้องพัก
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • เป็นธรรมเนียมปฏิบัติในการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวควรทิปแก่มัคคุเทศก์ท้องถิ่น+คนขับรถที่คอยบริการเรา 1,000 บาทต่อทริป
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ไทยไม่ได้รวมอยู่ในค่าทิป ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกทัวร์ทุกท่าน 
  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 19 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯเพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการ   คอนเฟริมเดินทางก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • การจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 5,000 บาท  ภายใน 2 วันหลังการจอง และชำระทั้งหมดก่อนเดินทางภายใน 20 วัน  หากเป็นช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวชำระทั้งหมดก่อนเดินทางภายใน 30 วัน  
    (การไม่ชำระเงินค่ามัดจำหรือชำระไม่ครบหรือเช็คธนาคารถูกระงับการจ่ายไม่ว่าด้วยสาเหตุใดใดผู้จัดมีสิทธิยกเลิกการจัด หรือยกเลิกการเดินทาง) 
  •  ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 5,000 บาท/ท่าน
  •  ยกเลิกก่อนการเดินทาง 29-15 วัน หักมัดจำ 50 เปอร์เซ็นของค่าทัวร์/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14-7วัน หักมัดจำ 80 เปอร์เซ็นของค่าทัวร์/ท่าน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน หรือ NO SHOW เก็บ 100 เปอร์เซ็นของค่าทัวร์ / ท่าน
    **สำคัญ!! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง ทั้งไทยและเซบู ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น**
    4.5 เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  
    พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
 

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy