ทัวร์เชียงราย ดอยแม่สลอง 2567/2024 ทัวร์ดอยแม่สลอง ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย เที่ยวภาคเหนือ

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE036 : ทัวร์เชียงราย ดอยตุง ดอยแม่สลอง วัดร่องขุ่น ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย 4 วัน 2 คืน (Van)

DE036 : ทัวร์เชียงราย ดอยตุง ดอยแม่สลอง วัดร่องขุ่น ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย 4 วัน 2 คืน (Van)


Double Enjoy ภูมิใจเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว
เชียงราย - ดอยตุง - ดอยแม่สลอง - วัดร่องขุ่น - ภูชี้ฟ้า
เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
จ.เชียงราย 4 วัน 2 คืน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ - เชียงราย
19.00 น. จุดนัดพบ : ปั๊ม ปตท.ตรงข้าม ม.หอการค้า ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่ จ.เชียงราย
19.30 น. ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น
วันที่ 2Akha Farmville - วัดร่องขุ่น - ไร่ชาฉุยฟง - ดอยแม่สลอง - พระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี
เช้า

อรุณสวัสดิ์ เชียงราย แวะให้ท่านทำภารกิจส่วนตัว

นำท่านเดินทางไปยัง Akha Farmville ฟาร์มแกะบนดอยช้างที่มาพร้อมกับทุ่งหญ้ากว้างและแนวเขาอุมดมสมบูรณ์ บวกกับอากาศเย็นๆ บนดอย ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศมาก และไฮไลท์ก็คือฝูงแกะตัวอ้วนๆ และแกะของที่นี่เป็นสายพันธุ์คอริเดลซึ่งมีลักษณะโครงสร้างร่างกายที่ใหญ่ มีขนหนานุ่ม และนิสัยที่เป็นมิตร พวกแกะจะถูกปล่อยอยู่ตามธรรมชาติ เราสามารถเดินเข้าไปเล่นและให้อาหารน้องได้แบบใกล้ชิด เรียกได้ว่าได้ถ่ายรูปสวยๆ กับน้องแกะไปอัปลงโซเชียลแน่นอน นอกจากเป็นฟาร์มแกะ ภายในยังมีคาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ได้นั่งพักผ่อนหลังจากเล่นกับน้องแกะเหนื่อยๆ ด้วย

พร้อมอิสระอาหารเช้า แบบง่ายๆ ตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่ วัดร่องขุ่น 

วัดร่องขุ่น วัดที่มีความสวยงามโดดเด่น สร้างโดย จินตนาการของ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง จัดเป็นงานพุทธศิลป์ที่ยิ่งใหญ่ และงดงาม มากแห่งหนึ่ง ให้ท่านได้สักการะพระพุทธรูปภายใน พระอุโบสถ สมควรแก่เวลาเดินทางต่อ

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (1) ณ ร้านอาหาร
บ่าย

นำท่านออกเดินทางสู่ไร่ชาฉุยฟง

ฉุยฟง เป็นภาษาจีนที่หมายถึง ภูเขาที่เขียวชะอุ่ม เมื่อใครได้มาเห็นไร่ชาแห่งนี้ก็คงไม่แปลกใจเรื่องที่มาของชื่อ เนินเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเลที่พอเหมาะสำหรับการปลูกชา ได้ถูกปกคลุมไปด้วยสีเขียวของต้นชาที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี การให้น้ำที่เพียงพอ ทำให้ต้นชาที่คลุมภูเขาดูเขียวสดชื่น

นำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ ดอยแม่สลอง

ดอยแม่สลอง ที่บนดอยนี้เป็นชุมชนชาวจีนฮ่อ การเที่ยวดอยแม่สลองคือการได้ชิมอาหารอร่อย ดื่มชาชั้นดี ซื้อของฝากและชมทิวทัศน์ ชิมชาอู่หลงและไข่ต้มชา ปราศจากคอเลสเตอรอล

เยือนหมู่บ้านชาวจีนอพยพซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

เดินทางถึงดอยแม่สลอง นำท่านเที่ยวชม หมู่บ้านสันติคีรี สุสานนายพลต้วน

จากนั้นนำท่านขึ้นไปนมัสการ พระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี

ระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี เป็นเจดีย์แบบล้านนาประยุกต์ สร้างแล้วเสร็จเมื่อราวปี พ.ศ. 2539 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จย่า ตั้งอยู่บนยอดสูงสุดของดอยแม่สลอง ที่ระดับความสูง 1,500 เมตรจาก ระดับน้ำทะเล สามารถชมทิวทัศน์ได้กว้างไกล

17.30 น. Check in เข้าสู่ที่พัก เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
18.30 น. อิสระท่านเที่ยวชมความสวยงาม ท่ามกลางความหนาวเย็น พร้อมรับประทานอาหารเย็น ตามอัธยาศัย ณ ร้านอาหาร หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย คืนนี้นอนนับดาว ZZzz
วันที่ 3ดอยแม่สลอง - ไร่ชา 101 - พระตำหนักดอยตุง - ตลาดแม่สาย - สกายวอคพระธาตุดอยเวา - วัดห้วยปลากั้ง - วัดร่องเสือเต้น -  ภูชี้ฟ้า
เช้า

บริการอาหารเช้า (2) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท

หลังอาหารเช้า นำท่านเที่ยวชม ไร่ชา 101 ที่ดอยแม่สลองพร้อมทั้งชิมชา เลือกซื้อชา และของฝากจากชาวเขากลับบ้าน 

นำท่านเข้าชม พระตำหนักดอยตุง อดีตที่ประทับของสมเด็จย่า หรือ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้ท่านเที่ยวชม สวนแม่ฟ้าหลวง ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้เมืองหนาว ที่หมุนเวียนปรับเปลี่ยนทุกฤดูกาลและ พระตำหนักดอยตุง ที่ประทับของสมเด็จย่า

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดแม่สาย เป็นตลาดการค้าชายแดนที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะมีชื่อเสียงมานานมากหลายสิบปีด้วยกัน อยู่ติดชายแดน ก็เลยมีทั้งชาวเมียนมาร์และชนกลุ่มน้อยมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างสะดวกเพียงแค่เดินข้ามไปเที่ยวท่าขี้เหล็กได้เลย โดยไม่ต้องออกหนังสือผ่านแดน สินค้าที่นำมาขายในตลาดก็มากมาย หลากหลายให้เลือกซื้อกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของกิน เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือแม้กระทั่งอัญมณี เครื่องประดับ มีให้ซื้อกันมากมายจริง

นำท่านเดินทางไปเช็คอิน สกายวอล์ควัดพระธาตุดอยเวา หรือ สกายวอล์คแม่สาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสกายวอล์คที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทยเลยทีเดียวค่ะ โดยโครงสร้างนั้นจะเป็นทรงโค้ง ทางเดินเป็นกระจกใส มีความยาวประมาณ 150 เมตร และยังเป็นสกายวอล์คที่มีทางเดินยาวที่สุดในประเทศไทย สามารถชมวิวสวยๆ ได้ทั้งจากฝั่งไทยและเมียนมาอีกด้วย

นำท่านเดินทางไปยัง วัดห้วยปลากั้ง เป็นอีกวัดหนึ่งของจังหวัดเชียงราย ที่สวยงาม

วัดห้วยปลากั้ง ตั้งอยู่บนเขา และมีเนินเขารายรอบวัด สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามสิ่งที่โดดเด่นของวัดนี้ คือ "พบโชคธรรมเจดีย์" ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงถึง 9 ชั้น รูปทรงแปลกตาลักษณะเป็นทรงแหลม ศิลปะจีนผสมล้านนา หลังคาสีแดงมีรูปปั้นมังกรทอดยาวทั้งสองข้างบันได ล้อมรอบด้วยเจดีย์ เล็กๆ 12 ราศี วัดห้วยปลากั้งเป็นวัดซึ่งชาวบ้านนับถือและเชื่อกันว่าหากใครได้มาเยือนจะหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์ ภายในเจดีย์ ประดิษฐานพระพุทธรูปและพระอรหันต์ต่างๆ ภายในเจดีย์เป็นที่ประดิษฐาน เจ้าแม่กวนอิมแกะสลักจากไม้จันหอมองค์ใหญ่ สาเหตุ ที่เจดีย์ 9 ชั้นนี้ มีชื่อว่า พบโชคธรรมเจดีย์  เนื่องด้วยวัดห้วยปลากั้งแห่งนี้เป็นวัดร้างมาตั้งแต่โบราณกาล ไม่ทราบประวัติการสร้าง แน่ชัด ต่อมาพระอาจารย์พบโชค ติสสะวังโส ได้บูรณะและก่อสร้างถาวรวัตถุขึ้นจำนวนมากจึงกลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวเชียงรายอีกครั้ง

เที่ยงบริการอาหารกลางวัน (3) ณ ห้องอาหาร
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ วัดร่องเสือเต้น มีความโดดเด่นด้วย พระอุโบสถโทนสีฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นอย่างสวยงามมีความวิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก

วัดร่องเสือเต้น ถือเป็นวัดเด่นแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงราย ด้านหน้าทางขึ้นพระอุโบสถมีงานปูนปั้นรูปพญานาคคู่ตัวใหญ่ศิลปะไทยประยุกต์ นอกจากนี้งานปูนปั้นโดยรอบพระอุโบสถ ก็ทำได้อย่างสวยงามในผลงานระดับพรีเมี่ยม ทำให้วัดร่องเสือเต้นแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมความงดงามกันเป็นจำนวนมาก ศิลปะที่ใช้ก่อสร้างวัดร่องเสือเต้นเรียกว่าเป็นศิลปะประยุกต์ ซึ่ง "สล่านก" ช่างผู้ดำเนินการสร้าง ได้ศึกษาร่ำเรียนมาตั้งแต่อยู่กับอาจารย์เฉลิมชัย และเคยเข้าไปทำงานที่วัดร่องขุ่น โดยจะสังเกตเห็นได้จากลวดลายต่างๆ ที่พลิ้วไหวนั้น ล้วนแต่เรียนรู้มาจากผลงานของอาจารย์ แต่ของอาจารย์เฉลิมชัยจะใช้โทนสีขาวและมีการใช้กระจก แต่ของสล่านกดัดแปลงมาเป็นการใช้โทนสีฟ้าแทน เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง 
 

นำท่านเดินทางสู่ ภูชี้ฟ้า

ภูชี้ฟ้า ยอดเขาสูงที่สุดในเทือกเขาดอย ผาหม่น สูงจากระดับน้ำทะเล 1,628 เมตรด้านที่ติดกับ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีหน้าผาสูงชัน เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุด ในฤดูหนาวจะมีทิวทัศน์ สวยงามเป็นพิเศษ

จากนั้นให้ท่านได้ Check in เข้าที่พักให้ทุกท่านเก็บสัมภาระเข้าที่พัก

เย็น

บริการอาหารเย็น (4) ณ ร้านอาหารของรีสอร์ท

หลังอาหารเชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หลับสบายท่ามกลางธรรมชาติ ZZzz...

วันที่ 4ภูชี้ฟ้า - วัดนันตาราม - วัดศรีโคมคำ - อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง - กรุงเทพฯ
05.00 น.

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า นำท่านสู่ ยอดภูชี้ฟ้า เพื่อไป ชมวิวตอนเช้ามืด ระหว่างทางท่านจะพบแปลงปลูก ป่านางพญาเสือโคร่ง ให้ท่านได้สูดอากาสบริสุทธิ์ ท่ามกลางทะเล หมอกที่ปกคลุมเทือกเขาอยู่เบื้องหน้า ชมภาพพระอาทิตย์ กำลังขึ้นทอแสงแห่งวันใหม่ เชิญทุกท่านเก็บภาพความประทับใจ ตามอัธยาศัย

07.30 น. บริการอาหารเช้า (5) ณ ห้องอาหารของทาง รีสอร์ท
เช้า

เก็บสัมภาระ Check out

อำลาเมืองเชียงราย นำท่านเดินทางต่อสู่ จ.พะเยา

นำท่านออกเดินทางสู่ อ.เชียงคำ นำท่านเที่ยวชมและ ไหว้พระขอพรที่ วัดนันตาราม 

วัดนันตาราม เป็นวัดที่อนุรักษ์วิหารศิลปะแบบไทยใหญ่ ตัววิหารสร้างด้วยไม้สักทั้งหลักตกแต่งลวดลายฉลุไม้อย่างสวยงาม ตามส่วนประกอบต่างๆ เช่นหน้าบันหน้าต่าง ระเบียง เป็นต้น ทั้งลวดลายแกะสลักหลังคาซ้อนชั้นมุงแป้นเกล็ดหรือกระเบื้องไม้ที่ลดหลั่นลงตัวส่วนภายในวิหารก็ดูขรึมขลังเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งศรัทธา เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับองค์พระประธานที่เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยแกะสลักจากไม้สักทองลงรักปิดทองทรงเครื่องแบบไทยใหญ่ประดิษฐานบนฐานไม้ ที่ฉลุลวดลายอย่างสวยงาม โดยข้างองค์พระประธานมีพระพุทธรูปหินขาวและพระพุทธปฏิมาประธานไม้สักทองที่ต่างเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยทรงเครื่องแบบไทยใหญ่อย่างสมส่วนสวยงาม ประดิษฐานอยู่มีเจดีย์แบบไทยใหญ่ มีพิพิธภัณฑ์ธนบัตรเก่า เครื่องใช้โบราณ ผ้าลายโบราณ และภาพวาดโบราณเกี่ยวกับการเทศน์มหาชาติแต่ละตอนสิ่งน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในวิหารก็คือ "ธรรมาสน์" สีทองเหลืองอร่ามฉลุลวดลายอ่อนช้อยสวยงามที่ทำจำลองมาจากราชบัลลังก์ของพม่าตั้งโดดเด่นอยู่ส่วนถ้าแหงนหน้ามองเพดานก็จะพบกับลวดลายประดับกระจกสีที่งดงามวิจิตรซึ่งทั้งพระพุทธรูปและศิลปกรรมต่างๆ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน (6) ณ ร้านอาหาร

หลังอาหาร นำท่านสักการะพระเจ้าตนหลวง ที่ วัดศรีโคมคำ และ อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง เพื่อเป็นสิริมงคล

เย็น

อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย ณ ร้านอาหาร ระหว่างการเดินทาง

หลังอาหารออกเดินทางกลับ ถึง กรุงเทพฯ ราวๆ ตี 2 โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

**หมายเหตุ:โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าารถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่งพร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าที่พัก 2 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ 6 มื้อ
  • ค่ายานพาหนะท้องถิ่น
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
  • ค่าสต๊าฟนำเที่ยวและคอยดูแลตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาททั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ค่าทิปไกด์ คนขับรถ พนักงานยกกระเป๋า
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)
  • วางเงินมัดจำ ภายใน 48 ชม. หลังการจอง ท่านละ 2,000 บาท หรือ 50% ของราคาเต็ม
  • ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
  • หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 20 วัน ต้องชำระเต็มจำนวน 100%
  • หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 20 วัน ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้
  • โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ หากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ ที่กำหนดไว้ในโปรแกรม หรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง พร้อมคณะทัวร์ ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้น ด้วยเหตุสุดวิสัย เช่น การถูกปฎิเสธการเข้าเมือง การยกเลิกหรือล่าช้าของเที่ยวบิน ภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติ การจราจร และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศ และเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปคืนเงินทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วันคืนเงิน 50% ของจำนวนเงินที่ชำระมาแล้วในทุกกรณี
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-14 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
***การเลื่อนการเดินทางต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วันก่อนการเดินทางมิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้***
  • รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
  • รถตู้ 12 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
  • รถตู้ 9 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 6 ท่าน
  • เยือนเมืองเหนือสุดในสยาม ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ชมดอกไม้นานาพรรณ พักรีสอร์ทระดับมาตรฐาน สบายๆกับวันพักผ่อนของทุกท่าน
  • เสื้อกันหนาว หมวกและถุงมือ
  • รองเท้าสวมสบาย
  • ครีมกันแดด
  • ของใช้ส่วนตัว
  • ยาประจำตัว
  • กล้องถ่ายรูป

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy